Mọi chuyện bình tâmHoặcLục nhâmHoặcTiểu lục nhâm dự đoán pháp kỹ pháp thiên: xác định con số cùng ứng kỳ

Chia sẻ

Tiểu lục nhâm dự đoán pháp kỹ pháp thiên: xác định con số cùng ứng kỳ

2 0 18- 0 5- 14Mọi chuyện bình tâm

小六壬预测法之技法篇:确定数字以及应期

Xác định con số

Ứng kỳ tại bất luận cái gì một môn thuật số trong thuộc về tương đối khó nắm giữ , dưới đây giới thiệu mấy loại cá nhân thường dùng của mấy loại phương pháp . Chuẩn xác tỉ lệ còn có thể ! Đoán ứng nghiệm kỳ hạn , trọng tâm đặt ở thể dụng . Thể dụng cũng đại biểu tương lai xu thế !

小六壬预测法之技法篇:确定数字以及应期

Ngoài sắp xếp vị . Mỗi một thần sát cũng đóng một âm một dương .

Tại con số ứng dụng ở bên trong, một loại căn cứ thể dụng âm dương hoặc giả cát hung tới lấy số phải xem tình hình mà định ra .

Xem khảo thi giấy lái xe môn học một năng lượng qua cửa sao?

小六壬预测法之技法篇:确定数字以及应期

Thẳng đoán năng lượng , nhanh thích trung cát , thể khắc dụng là cát .

Như vậy truy vấn , như vậy khảo thi mấy phần đây?

Một . Theo như âm dương: phương tây thời là âm , nhanh thích sắp xếp vị ba , chủ số lục âm cửu dương . Lấy âm sáu , theo lẽ thường môn học một , 9 10 phân là đạt tiêu chuẩn . Đoán 96 phân , như tám mươi phân đạt tiêu chuẩn , đoán 86 , cho là trung cát . Nếu như nhân cung là lớn an , lấy tám mươi phân đạt tiêu chuẩn , đoán 9 10 năm phân .

Hai . Theo như thể dụng: thể khắc dụng là cát , hướng về tốt phương hướng phát triển . Nguyên nhân tiếp cận tràn đầy phân , lấy vào đông .

Xác định ứng kỳ

小六壬预测法之技法篇:确定数字以及应期

Tại ứng kỳ ứng dụng ở bên trong, một loại theo như địa chi nguyệt phân hoặc mùa vụ thẳng đoán . Hoặc giả theo như thể dụng sinh khắc dựng phối hợp con số đến đoán .

19:2 0 xem , đệ đệ sáng sớm chín giờ từ giáp thành thị xuất phát sinh , khi nào tốt?

小六壬预测法之技法篇:确定数字以及应期

Đại khái phân tích quẻ hạ , đây là nhất định . Không được biết rõ đại khái của tình hình trạng thái , là không cách nào xác định ứng kỳ .

Một . Thẳng đoán: tiểu cát thẳng đoán , tại trên đường . Dụng sinh thể là cát . Ngoại sinh nội là nhập , thẳng đoán lấy tiểu cát địa chi , hợi tý lúc.

Bởi vì tây kim sinh hợi tý thủy là cát . Vậy là nhập !

Hai . Thể dụng sinh khắc xác định tương đối tỉ mỉ thời gian . Giả như đã biết tại hợi tý thời tốt . Xác định con số ở trên đã nói qua , giả thiết: theo như phương tây âm lấy tám . Từ 19:2 0 đến tám thời gian này tới sau , 3:2 0 là giờ dần cùng tiểu cát là thể sinh dụng , nội sinh ngoại không hợp lý , sắp xếp ngoại trừ mất . ( trở về , ứng là ngoại sinh bên trong, là hợp lý . Ngược lại ) giả thiết: theo như thể dụng lấy ba . Từ 19:2 0 đến ba thời gian này tới sau , 22:2 0 phân là hợi thời cùng tiểu cát tỉ kiếp hỗ tiêu hao . Thể dụng không tốt , thuyết minh đến khả năng không lớn. Như trì hoãn đến giờ tý cùng tiểu cát so với trợ giúp hỗ trợ , khả năng khá lớn , cô lấy giờ tý là ứng nghiệm kỳ hạn .

Ứng kỳ cũng không phải tuyệt đối chuẩn xác , chỉ là xác định chuyện gì vật gì đó tại mỗi đoạn thời gian phát sinh khả năng tương đối lớn .

Sau tự

Trung quốc dịch học văn hóa bác đại tinh thâm , bất khả năng toàn bộ cũng viết tại giấy bên trên. Sau đó dịch biểu đạt của là một loại tinh thần , giấy cây vốn không thể ghi chép lại . Ở chỗ , trước mắt 《 tiểu lục nhâm dự đoán pháp 》 "Căn bản thiên ", "Kỹ pháp thiên" . Chỉ là bản thân một chút lý phân giải cùng nhất điểm tâm đắc , kỳ thực vẫn còn rất rất không viết bên trên. Rất khó đi chải vuốt , gia tăng thêm hành văn vậy không tinh xảo , nguyên do chỉ viết một chút ít thường xuyên có thể dùng đến , nhưng thỏa mãn đủ .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p