Chia sẻ

Lưu khoa vui vẻ đại lục nhâm ------ đại lục nhâm chiêm nghiệm của phật môn phá vò ứng

Dịch học gió nhẹ 2 0 16- 0 3-23

Đại lục nhâm chiêm nghiệm của phật môn phá vò ứng

Hôm trước , bởi vì tháng trước một thiên liên quan tới mạt pháp của Blog của thán , dẫn tới một trường khẩu thiệt , qua nhật không yên . Không thì , tay áo truyền bài học , bốc nó kết cục .
Công lịch 2 0 0 7 năm tháng 1 2 0 nhật 22 lúc, năm bính tuất tân sửu nguyệt giáp dần nhật ất hợi lúc, mười hai trong tháng tướng, giáp dần tuần tí sửu không .

Tài bính thìn hợp
Tử đinh tị phác thảo
Tử mậu ngọ thanh

Hợp Chu hợp Chu
Thần mão thần mão
Mão dần mão giáp

Bầu trời xanh hổ thường
Ngọ mùi thân dậu
Phác thảo tị tuất huyền
Hợp thần hợi âm
Mão dần sửu tử
Chu tỵ quý sau

Giáp dần nhật xem , dần là tăng đạo , Mão mộc là cửa , tượng loại phật môn . Can chi tướng đồng , bên trên đều là dương nhận nhân tước , quả nhiên phật môn đấu tranh nội bộ luận . Ba truyền đông nam bên trên vào như , sơ truyền thần bị áo jacket , trong mạt tị ngọ đều là khẩu thiệt thần , trong truyền tị nhân câu trần , mạt truyền thanh long đốt người , một thời lại không dừng lại tức hiện ra . Hạnh tháng 11 hỏa chết , cuối cùng không lừa bịp . Này xem chi diệu , còn thiệu hình 《 xử án 》 tạ thiếu nguyên ất sửu sinh bốn 15 tuổi Giáp Tý nhật xem đi thi tỉnh , nhâm bạn bè nếu năng lượng dụng tâm so sánh , đoạt được hơn đọc mười năm nhâm sách .
Xem tất , rỗi rãnh đọc 《 duyệt vi thảo đường bút ký » giải sầu muộn , theo tay lật ra , được một cái nói:
Vương phương hồ nói: mông âm lưu sinh , nếm ở lại trong đó biểu hiện nhà . Chẵn ngôn gia có quái vật , lui tới không được bình thường , cũng không biết nó lặn chỗ nào . Nhưng ám trong gặp của , triếp chạm người ngã, giác kỳ thân rắn như sắt đá . Lưu nguyên nhân thích săn , bình thường lấy súng bắn chim theo , nói: "Nếu như , lúc mang theo này tự phòng vậy ." Thư phòng phàm ba doanh , liền nó đông thất tẩm . Phương đối đèn độc tọa , gặp phương tây thất một vật hướng cửa lập , ngũ quan bốn thể , một dường như người , mà nhãn đi lông mi ước hai tấc , miệng đi mũi gần phân hứa , bộ phận vị chính là không dường như người . Lưu sinh nâng súng mô phỏng của , thoái lại tránh . Nga tay đậy một phi , xuất nửa mặt ngoại dòm , làm muốn ra hay không hình. Mới nhất cử súng , thì lại giấu , lại tựa như sợ xuất mà người tập kích nó sau giả . Lưu sinh cũng sợ quái tập kích nó về sau, không dám trước xuất vậy . Như là vài hồi , chợt lộ toàn diện , hướng lưu sinh lắc đầu le lưỡi . Gấp gáp phát sinh súng một kích , thì chì trong phi bên trên, quái đã xung khói đi vậy . Đóng mê người phát sinh súng , khiến một phát sinh không được ở bên trong, bằng không lại phát sinh , tức thừa cơ độn vậy . Lưỡng địch đối đãi , động trước giả bại , này của gọi là ư? Khiến nhẫn mà không phát sinh , chậm đến trời biết , này quái cũng không năng lượng xuyên thấu qua vách xuyên cửa sổ , thế nhất định do hộ xuất , thì nhất định trong súng; không ra , thì nhất định hiện hình vậy . Như thế từ đó tri kỳ sợ súng . Sau nằm súng cửa sổ linh , tứ xuất kích của , "Tranh" như thế người hầu địa, như hiên ngói đọa nứt âm thanh . Xem của , chính là phá vò một mảnh , nhi đồng lân cận xuôi theo không ửu chỗ hí họa sĩ trực tiếp , bút mực vụng về tối nghĩa , tùy ý bôi lên , nó tình hình một như lưu sinh thấy mây .
Đọc một qua , không được lại tươi tỉnh trở lại uyển ngươi , lại nếm thán phục nhâm xem chi thần . Đóng sơ truyền thần tức vò , tuổi phá chính là phá vò , này nó ngoại ứng chăng quá thay? Nhân sự , khóa cách đồng thời cùng vò quái của ngụ ngôn , ba giả chỗ khế , gần như không chê vào đâu được . Số vững chắc như là , dù có không được lợi chỗ , nhưng vui vẻ nó thiên mệnh có thể vậy .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Full screen Đóng dấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p