Tập trung 0 0 0 5Hoặc1Hoặc【 đăng lại ] 《 đại lục nhâm con số dự đoán 》 ( 2 )

Chia sẻ

【 đăng lại ] 《 đại lục nhâm con số dự đoán 》 ( 2 )

2 0 15- 0 6- 16Tập trung 0 0 0 5

Chương thứ nhất Lục nhâm học tường thuật tóm lược

Tiết thứ nhất Liên quan tới khởi nguyên

Cổ đại nhà hiền triết đem 《 lục nhâm 》 , 《 thái ất 》 , 《 kỳ môn 》 thống gọi là tam thức , tôn quý 《 lục nhâm 》 là tam thức đứng đầu , đồng thời có "Thái ất lục nhâm gia tăng kỳ môn , tinh thông tam thức tức vì thần" mà nói . Cuối cùng có thể thành hay không là "Thần" ? Ngã không biết, bởi vì không cách nào kiểm chứng minh , dù sao cũng ngã không tin .

Liên quan tới 《 đại lục nhâm 》 của khởi nguyên đã không thể khảo thi , đồng 《 dịch kinh 》 , 《 kỳ môn độn giáp 》 của khởi nguyên như nhau , có lấy bất đồng phiên bản của giả thuyết , nói 《 dịch kinh 》 là Chu Văn Vương sở diễn , ngã không tin , như 《 khói sóng câu tẩu ca 》 kể 《 kỳ môn độn giáp 》 bắt nguồn từ hoàng đế đối hà đồ , lạc thư của cảm ngộ mà mệnh gió sau sở tác , ngã vậy không tin . Không tin nguyên nhân là 《 đại lục nhâm 》 dự đoán chuẩn xác mức độ vượt ra khỏi ngã hành vi người hiện đại của tưởng tượng . Ngã không phủ nhận cổ đại trí tuệ con người , nhưng cổ đại trí tuệ con người không cách nào vượt qua đến xuất hiện thay mặt thậm chí người hiện đại còn không cách nào đạt tới tương lai . Ta chỉ năng lượng đề xuất một loại giả thiết: nó đến từ bên trên một thứ địa cầu văn minh , hoặc giả đến từ mà ngoại văn minh , lại hoặc giả thật của thời không vượt qua , đến từ siêu văn minh của tương lai . Ngã không biết, bởi vì không cách nào kiểm chứng minh .

Có người nói 《 lục nhâm 》 khởi nguyên từ "Cái thiên thuyết ", vậy không phải là không có đạo lý . Nếu như chúng ta đem lục nhâm thiên địa bàn đồng khởi nguyên từ cổ ấn độ tinh tượng học hợp lại như hình sau , sẽ phát hiện lục nhâm thức bàn đồng tinh kỵ học thuyết là hoàn toàn phù hợp . ( đồ một )

《大六壬数字预测》(二) - 光华 - 光华

Đây là2 0 13Năm4Nguyệt7Nhật2 0Giờ32Phân của lục nhâm tinh tọa thiên tượng đồ , từ đồ trong đó có thể thấy được , lúc này chính trên không là chòm sư tử , đông mới là chòm sao bò cạp , phương tây mới là chòm sao song nam . Cứ thế mà suy ra: hợi thời chính trên không là cung xử nữ , giờ tý chòm sao thiên xứng ."."." . Thuyết pháp này có phải thật vậy hay không? Ngã không biết, bởi vì không cách nào kiểm chứng minh .

Nếu ngã đối cái này chút ít cũng không biết, chúng ta thì tránh vấn đề này , trực tiếp thảo luận 《 đại lục nhâm 》 mô hình .

Tiết thứ hai 《 đại lục nhâm 》 mô hình

Một Lục nhâm thức bàn cấu thành

《 đại lục nhâm 》 đem địa cầu hành vi một cái tương đối tĩnh dừng lại của hệ tọa độ bắt đầu điểm, cũng đem nó đều phân là12Chờ phân , phân đừng có dùng12Địa chi biểu thị , gọi là địa bàn . Đem thiên không vậy đều phân là12Chờ phân , giống nhau dụng12Địa chi biểu thị , gọi là thiên bàn . Căn cứ thái dương qua cung xác định nguyệt tương,Dụng nguyệt tương gia tăng thời đem thiên, địa bàn liên hệ tới , dụng12Thần hàng gia tăng gặp thiên bàn của bên trên, cấu thành 《 đại lục nhâm 》 thức bàn . Như hình sau: ( đồ2)

《大六壬数字预测》(二) - 光华 - 光华
《大六壬数字预测》(二) - 光华 - 光华

《 đại lục nhâm 》 dụng như vậy một cái động trạng thái của mô hình đến biểu thị vũ trụ sự vật của "Bây giờ" cùng "Nhẹ tại" vận động quan hệ , bóc chỉ ra toàn bộ quá trình tại bất đồng thời không giờ của tương đối kết quả .

Hai Thái dương qua cung cùng nguyệt tương

Thái dương qua cung dễ dàng lý phân giải: địa cầu quay chung quanh thái dương xoay quanh một tuần ước365 .2422Thiên, từ đông chí giờ xuôi theo hoàng đạo ngược chiều kim đồng hồ , qua xuân phân điểm, hạ chí điểm, thu phân giờ lại trở lại đông chí giờ . Nếu như chúng ta giả thiết địa cầu bất động , thái dương tương đối địa cầu của vị trí thì mỗi ngày ngược chiều kim đồng hồ ước0.9856° ( tại đồ trong thái dương vị trí tương đối bất động , 12 cung phải xoay chuyển ) . Đem cả năm xoay tròn góc độ đều phân12Chờ phân , dụng12Địa chi biểu thị thì Do Tử đến hợi → tuất → dậu → thân → mùi → ngọ → tị → thần → mão → dần → sửu . Lần lượt du lịch hành12Cung , vậy gọi là thái dương qua cung . Đông chí giờ là địa cầu tương đối thái dương tại xoay quanh quỹ đạo trong khoảng cách gần nhất của một cái điểm, lúc này thái dương tại cung sửu , đại hàn qua cung Tý , nước mưa qua cung hợi , xuân phân qua cung Tuất , cốc vũ qua cung dậu , tiểu mãn qua cung thân , hạ chí qua cung Mùi , đại thử quá trưa cung lần lượt suy luận tương tự .

Theo như căn cứ phía trên trình tự , thì nước mưa đem đăng minh ( hợi ); xuân phân đem thiên khôi ( tuất ); cốc vũ đem từ khôi ( dậu ); tiểu mãn đem truyền tống ( thân ); hạ chí đem tiểu cát ( mùi ); đại thử đem thắng quang ( ngọ ); tiết xử thử đem thái ất ( tị ); thu phân đem Thiên Cương ( thần ); tiết sương giáng đem thái xung ( mão ); tiểu tuyết đem công tào ( dần ); đông chí đem đại cát ( sửu ) .

Mấy ngàn năm nay , mọi người tại dự đoán thực tiễn trong phát hiện thường xuyên dự đoán không chính xác , liền cho rằng hiện tại của thiên tượng cùng quá khứ bất đồng rồi, vì vậy căn cứ tuổi kém tăng lên cùng tiết khí chỗ của nhị thập bát tú độSuy tính nhật triền(chán )Độ đều lần nữa tính toán nguyệt tương thời gian như sau:

Thần sau ( tử ): lập xuân sau đó ngày thứ tư khởi dụng .

Đăng minh ( hợi ): kinh trập sau đó ngày thứ tư khởi dụng .

Thiên khôi ( tuất ): rõ ràng minh sau đó ngày thứ tư khởi dụng .

Từ khôi ( dậu ): lập hạ sau đó ngày thứ tư khởi dụng .

Truyền tống ( thân ): tiết mang chủng sau đó ngày thứ ba khởi dụng .

Tiểu cát ( mùi ): tiểu thử sau đó ngày thứ tư khởi dụng .

Thắng quang ( ngọ ): lập thu sau đó ngày thứ ba khởi dụng .

Thái ất ( tị ): bạch lộ sau đó ngày thứ tư khởi dụng .

Thiên Cương ( thần ): hàn lộ sau đó ngày thứ tư khởi dụng .

Thái xung ( mão ): lập đông sau đó ngày thứ tư khởi dụng .

Công tào ( dần ): tuyết lớn sau đó ngày thứ tư khởi dụng .

Đại cát ( sửu ): tiểu hàn sau đó ngày thứ năm khởi dụng .

Ngã cho rằng đây là không chính xác . Lý do như sau:

Thứ nhất, thái dương đối với địa cầu ảnh hưởng , tại chỗ có thiên thể đối với địa cầu ảnh hưởng trong bắt đầu chủ yếu tác dụng , điểm này không dùng giải thích , dụng thái dương qua cung để xác định12Nguyệt tương là chính xác .

Thứ hai, đại lục nhâm đem thiên địa bàn hoạch phân là12Chờ phân , thường chờ phân3 0° , hàng năm có365 .2422Thiên, bình quân mỗi một chờ phân ước3 0 .46Thiên, tại thái dương qua cung sau15 .23Thiên lúc, thiên bàn mới chính đối với địa bàn mỗi một cung , theo như căn cứ âm dương lý luận , trước15Thiên thuần dương , là bên trên lên chức giai đoạn , sau15Thiên thuần âm , là hạ xuống giai đoạn . Lấy tuất đem giờ tuất làm thí dụ như đồ:

《大六壬数字预测》(二) - 光华 - 光华

Nếu như chúng ta từ phía trên , địa bàn đối diện của ngày đó bắt đầu tính toán nguyệt tương thời gian , vừa lúc cùngCăn cứ tuổi kém tăng lên cùng tiết khí chỗ của nhị thập bát tú độSuy tính nhật triền(chán )Độ kết quả tính toán cơ bản tướng đồng , có phải là hay không hậu nhân không có khảo thi suy nghĩ lấy một chút?

Cái này không thể không khiến ngã sản sinh một cái nghi vấn: cổ nhân tại dự đoán lúc, phải chăng suy tính âm dương? Cổ nhân tại vận dụng đại lục nhâm tiến hành dự đoán lúc, căn bản không biết có lượng tử lý luận .

Thứ ba, dụng dự đoán cùng về sau thực tế phát sinh kết quả đẩy ngược đồng thời tu chánh lục nhâm mô hình , khiến mô hình cùng dự đoán kết quả tương xứng , nhưng thật ra là đối mô hình của phủ định , không thể không làm cho đối mô hình sản sinh nghi ngờ nghi , cái này cũng là lục nhâm học không cách nào đăng nhập khoa học điện đường của nguyên nhân .

Còn nữa, đại lục nhâm thức bàn tại sao không có khảo thi suy nghĩ ánh trăng qua cung? Mọi người đều biết , ánh trăng đối với địa cầu ảnh hưởng cực lớn , trực tiếp gây nên triều tịch hiện tượng vân vân. Chẳng lẽ đại lục nhâm sinh ra thời gian còn không có ánh trăng? Tiếp sau , chúng ta đem thảo luận vấn đề này .

Ba Thập nhị thần giảm

12Thần hàng lần lượt sắp xếp là: thiên ất ( quý nhân ) , đằng xà , chu tước , lục hợp , câu trần , thanh long , thiên không , bạch hổ , thái thường , huyền vũ , thái âm , thiên sau . Căn cứ nhật , đêm hoặc địa bàn chỗ gặp địa chi đến quyết định thuận bố trí hay là nghịch bố trí . Trong đó thanh long , chu tước , câu trần , đằng xà , bạch hổ , huyền vũ cũng là lục hào dự đoán phương pháp của một , theo như căn cứ giáp ất một hào bắt đầu thanh long ; bính đinh lục hào bắt đầu thanh long; mậu nhật hào năm bắt đầu thanh long; kỷ nhật hào bốn bắt đầu thanh long; canh tân tam hào bắt đầu thanh long; Nhâm Quý hào hai bắt đầu thanh long của trình tự , tự dưới mà lên sắp xếp , để xem ý đồ đến , suy đoán cát hung . Ở chỗ này không quay lại tường gia tăng thảo luận .

12Thần hàng của nguồn gốc là cái gì? Căn cứ cái gì như thế sắp xếp hay sao? Tra lượt cổ kim , không có một cái có thể tin phục giải thích , lưu truyền xuống chỉ có đối với12Thần tướng gặp12Cung của tác dụng , tại sao sẽ có như thế tác dụng? Nếu như đại lục nhâm mô hình thật chính là cổ nhân thành lập đấy, liền nhất định sẽ có một cái giải thích , nhưng mà , không có .

Tại thực tế dãy số dự đoán ở bên trong,12Thần tướng đại biểu con số vậy mà thần kỳ cùng mỗi ngày3DMở thưởng dãy số phù hợp .

Không được làm rõ ràng12Thần tướng của nguồn gốc , đại lục nhâm chỉ có thể là huyền học . Tiếp sau , chúng ta nhất định phải thảo luận vấn đề này .

Ta cảm thấy chỉ có một loại giải thích:12Thần tướng là vật chất tối năng lượng .

Tiết thứ ba 《 đại lục nhâm 》 cùng thái cực vận động

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p