Hoàng nguyên chương 3355HoặcChu dịch ngang dọcHoặcTinh tinh tế ! Tiểu lục nhâm lục thần tinh phân giải của "Không vong" —— dục thân . . .

Chia sẻ

Tinh tinh tế ! Tiểu lục nhâm lục thần tinh phân giải của "Không vong" —— dục thân tán nhân kết hợp chân thực án lệ nguyên bản

2 0 18- 0 1-3 0Hoàng nguyên chương 3355

Tiểu lục nhâm lục thần tổng cộng có tam cát tam hung , phân khác lấy bình phục , nhanh thích , tiểu cát là cát , lấy lưu luyến , đỏ miệng , không vong là hung . Tam cát thần bên trong lấy bình phục là đại cát , nhanh thích là trung cát , tiểu cát là tiểu cát , tam hung bên trong lấy lưu luyến là tiểu hung , đỏ miệng là trong hung , không vong là lớn hung .

Chúng ta hôm nay tinh tinh tế giảng một cái tiểu lục nhâm hung nhất của cung —— không vong !

精细!小六壬六神精解之“空亡”——煜燊散人结合真实案例原创

Lục thần trống rỗng vong của thuộc tính , cùng trong lưới lưu truyền của có chỗ bất đồng , mà lại trải qua lâu dài của thực tiễn kiểm chứng minh —— không vong là câu trần thổ , không tại bốn mùa , vị ở trung ương , thiên can là mậu đã , số là sáu , năm , mười .

Không vong ở trung ương , nhập Trung cung , là câu trần , không vong của giờ là linh không thái cực điểm, không tại bốn mùa ở bên trong, cùng thời gian không liên quan , gần không gian là trong . Bởi vì không vong là lớn hung , nguyên do , phàm chỗ suy đoán sự tình , đầu tiên đều phải lấy hung luận đoán , tiếp theo lại xem cụ thể biểu hiện , so với như luận bệnh , như xích miệng , thêm là phẫu thuật của tin tức , mà không vong quẻ , ngoại trừ bệnh nhân đã nhập bệnh tình nguy kịch lấy bất trị luận ngoại , cũng sẽ biểu thị biểu thị không có bệnh . Nhưng không có bệnh tại sao là hung đây? Nguyên do , luận bệnh suy đoán đến không vong sẽ có dưới đây mấy loại tình hình: 1 , bệnh bất trị , sống lâu chỉ vì 1 0 thiên, đương nhiên cụ thể con số còn phải phân tích cụ thể;2 , không phải khí chất bệnh lây qua đường sinh dục biến , bệnh có thể xong , nhưng cần có trị liệu một đoạn thời gian mới có thể tốt, thêm là năm tháng , đương nhiên thời gian cụ thể còn phải phân tích cụ thể , mùa vụ bất đồng cũng có bất đồng;3 , là chứng bệnh thần kinh , nói đúng là không phải bệnh tâm thần chính là âm tính bệnh .

Không vong: không vong là cung phúc đức ,Chủ âm đức , báo ứng , có khoảng thu nhập thêm cùng lao ngục tượng .Đồng thời cũng là cung phụ mẫu . Phúc đức có tổ tiên âm đức , phúc báo tâm ý , mà phụ mẫu cũng thuộc tại tổ tiên quan hệ , tiểu hài tử sanh ra ở phụ mẫu điều kiện tốt , năng lực mạnh trong gia đình , nói đúng là đứa trẻ này có phúc khí . Cho nên nói , phúc đức là tới từ tổ tiên phụ mẫu đấy, như vậy , cung phụ mẫu được giấu ở vậy cung phúc đức bên trong là chuyện đương nhiên . Cung phúc đức là động trạng thái cung , đại biểu một người bên ngoài của hành vi hình thức biểu hiện cùng tổng hợp tố chất; cung phụ mẫu là tĩnh trạng thái cung , đại biểu một người sinh tồn của căn bản cách cục cùng cơ bản chỉ số hạnh phúc , mọi người cũng có thể lý phân giải vì một người quý tiện cùng phúc khí quan hệ . Đồng thời , cũng chỉ phụ mẫu của các phương diện tình trạng .

Không vong chỗ tượng: không có kết quả , không có . Tin tức hiếm lúc, chủ tín . Nhân vật tính cách thích lúc, thành thực giữ chữ tín , lòng dạ rộng rãi , ôn hoà hiền hậu thiện lương , tôn sư kính già; hung lúc, tính cách quái gở , tính tình quật cường , thiếu thiếu biến báo , làm việc trì trệ . Hỏi người khó về , hỏi vận thế kém , hỏi công việc mất , hỏi cảm tình không , cầu tài khó có được , là tỳ vị bệnh . Là cung phúc đức , vì cung phụ mẫu . Chủ thổ , làm trung tâm , vi không thất , là nhà tù , là mộ huyệt , là hoang dã , là chậu địa, là màu vàng , là thổ bàng dòng họ , là thổ trong vật . Chủ câu trần , làm ruộng thổ tổn thất , là hung hiểm . Là âm thiên, là nhiều mây . Là tin tức xa vời . Là giả ngụy là vọng tưởng , là lãng quên . Là thất bại , là tử vong , là bệnh tâm thần .Chủ hư sợ quái khác sự tình , chủ quỷ thần , tiên yêu , quái sự . Chủ chữa bệnh vu bốc tướng , tăng đạo , người cô thế .

Lục thân lâm không vong:

Phụ mẫu lâm không vong vị chủ phụ mẫu không tài sản , thêm tổn thất , trong nhà không giàu có .

Huynh đệ lâm không vong vị chủ không huynh đệ , không bằng hữu , huynh đệ bằng hữu bất lực , im ắng nhìn

Quan quỷ lâm không vong vị chủ công việc thất bại , quan chức thất bại , kiện cáo thất bại , tai nạn thất bại .

Thê tài lâm không vong vị chủ tài thất bại , cầu tài không thành , hoặc bởi vì tài gây tai hoạ .

Tử tôn gặp tiểu cát vị chủ tử tôn phạm đào hoa , xuất ngoại thuận lợi , sự nghiệp yên tĩnh

Tự thân lâm không vong vị chủ mọi thứ thất bại , tìm mưu vô vọng

Không vong can chi: không vong quái vị ở chính ở bên trong, thuộc về dương thổ quẻ , nguyên do , lấy dụng thiên can mậu thổ là dụng , mà không dùng chính nó thổ; không vong không phải thuần dương quẻ , nguyên do , vẫn sẽ ám tàng một âm can , theo như trình tự lấy dưới một cung vị của phương vị bên trên của âm can là dụng , dưới một cung là lớn an , bình phục vị đông phương , bình phục bên trên âm can là ất mộc , thì lúc lấy ất mộc là dụng . Nguyên do , không vong cung đối ứng của thiên can là mậu thổ cùng ất mộc , lấy mậu thổ làm chủ , là ngoại , lấy ất mộc là thứ , là nội .Tại cung này , mậu thổ là cao nguyên thổ , tường cao thổ , ất mộc thuộc hoa cỏ của mộc , hoa cỏ tại cao nguyên tường thành bên trên không cách nào sinh trưởng , là giả không , là tử vong , nguyên do là lớn hung . Bởi vì , lưỡng giả của hàm nghĩa đại biểu buồn suy nghĩ , không kết quả , chư sự bất thành , mọi thứ thành không , lao ngục tai ương , tử vong . Nguyên do , cung này kỳ thực cần phải là âm quẻ , mà không phải là dương quẻ , bởi vì dương thổ được mộc khắc mà thành âm , nhưng là,là nội tại là âm , bên ngoài là dương , nó bên ngoài biểu hiện gồm có dương tính của đặc biệt đi xa , nguyên do , chúng ta tại quyết định lúc, không vong quẻ vậy không phải hoàn toàn đại hung .

Hôm nay gặp được một cái quẻ , một chuyện chủ hỏi đổi nơi công tác có thể hay không thành công , được quẻ —— không vong , không vong , không vong , ngọ hỏa . Ngã đoán quẻ từ trước tới nay lần thứ nhất gặp được dạng này quẻ , lúc này quả thật có giờ do dự , quẻ này nhìn như đơn giản , nhưng mà tương lai kết quả không được minh , cuối cùng ngã hay là thông qua mặc bát quái đồ tượng pháp xác định kết quả —— có sức cạnh tranh , qua không được . Dưới đây là bắt đầu quẻ án lệ: ngã đoán qua không được , người bị hại nghi ngờ nghi , ngã cũng không tốt nói thẳng của quá cường ngạnh , liền uyển chuyển nói cho hắn biết .

精细!小六壬六神精解之“空亡”——煜燊散人结合真实案例原创

精细!小六壬六神精解之“空亡”——煜燊散人结合真实案例原创

Buổi chiều sáu giờ nhiều, người bị hại phản hồi , toàn bộ được ta nói bên trong. Như hình sau:

精细!小六壬六神精解之“空亡”——煜燊散人结合真实案例原创

Quẻ này bởi vì có trọng yếu dạy học giá trị , nguyên do , ta liền đem nó gởi đến vậy dạy học trong đám , cùng các học viên cùng một chỗ chia sẻ , đồng thời ngã đem mặc quẻ đồ tượng của kỹ pháp quá trình vậy phát ra đến, mọi người cùng nhau nghiên cứu , hy vọng hữu duyên được giả , có thể hữu dụng .

精细!小六壬六神精解之“空亡”——煜燊散人结合真实案例原创

精细!小六壬六神精解之“空亡”——煜燊散人结合真实案例原创

精细!小六壬六神精解之“空亡”——煜燊散人结合真实案例原创

精细!小六壬六神精解之“空亡”——煜燊散人结合真实案例原创

精细!小六壬六神精解之“空亡”——煜燊散人结合真实案例原创

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>