Phật duyên we47yb8edzHoặcTiểu lục nhâm họcHoặcThủ Ví dụ ! Tiểu lục nhâm ba cung mặc quẻ toàn bộ tướng thuật —— dục thân chân thực . . .

Chia sẻ

Thủ Ví dụ ! Tiểu lục nhâm ba cung mặc quẻ toàn bộ tướng thuật —— dục thân chân thực án lệ nói phân giải

2 0 18- 0 1-28Phật duyên we47y . . .

首例!小六壬三宫穿卦全相术——煜燊真实案例讲解

Tiểu lục nhâm ba cung mặc quẻ toàn bộ tướng thuật , là tại gặp được phi thường phức tạp tình hình thực tế tình hình; là phải tinh tế phân , không được bỏ qua bất kỳ một chi tiết nào tình hình thực tế tình hình dưới, tìm đến ra biên tác , từ đó cho người bị hại một cái chính xác phương hướng chỉ dẫn , không đến mức khiến người bị hại lưu xuống tiếc nuối . Tiểu lục nhâm ba cung mặc quẻ toàn bộ tướng thuật , ngã cũng không thường dùng , bởi vì không có không thể khác ! Không phải sự việc đến phức tạp như vậy tình hình thực tế tình hình dưới, không được cần dùng . Chỉ có tại phức tạp chuyện cần có tìm ra chi tiết cùng tử tế phân tích thì mới dụng .

Tiểu lục nhâm yêu thích giả , tiếp xúc không nên học đến một cái kỹ năng , cho dù cái gì quẻ cũng dụng , như vậy, liền thành bỏ bản tìm xa .

Cái gọi là ba cung . Là căn cứ tam tài mà đến , 《 dịch truyền hệ từ dưới 》: "Hữu thiên đạo vậy, hữu nhân đạo vậy, hữu địa đạo vậy . Gồm tam tài mà lưỡng của , nguyên nhân sáu . Sáu giả không phải nó vậy. Đạo của tam tài vậy ."

Bởi vậy , chúng ta có thể biết được , tam tài chính là thiên, địa, nhân , thiên chính là đại biểu thiên vận đạo, mà đại biểu địa khí đạo, người đại biểu nhân sự đạo, ba giả ở giữa vốn thuộc đồng nguyên mà đều có kỳ đạo .

Mặc quẻ , chính là mặc bát quái , đem tiểu lục nhâm thiên địa nhân tam tài chỗ tướng , lọt vào bát quái ở bên trong, kết hợp bát quái thuộc tính cùng thiên địa nhân tam tài của sinh khắc quan hệ , đoán chuyện tiền căn hậu quả cùng ở giữa quá trình của chi tiết . Nói cách khác , tiền căn của tiền căn , trải qua , kết quả , trải qua của tiền căn , quá trình , kết quả; kết quả trước mắt , trải qua , kết quả cùng tương lai . Từ trong tìm ra phương thức ứng đối , nói một cách khác —— có một tia hi vọng cũng phải tranh thủ . Chính là ý này . Loại này tướng thuật , chính là đang nhìn lại tựa như 99% của bất khả năng trong tìm ra một tuyến cơ hội sống .

Như vậy chúng ta tới nhìn xem ngày hôm qua án lệ: tiểu lục nhâm được quẻ —— bình phục , đỏ miệng , bình phục , giờ ngọ ( nguyên tắc buổi sáng thời không được quẻ , nhưng mà người bị hại có việc gấp , cũng sẽ không năng lượng bận tâm như vậy nhiều hơn ) . Người bị hại hỏi là anh ấy thân thích có thể hay không trải qua trước mắt Khảm . Ngã bắt đầu quẻ sau đoán tới của là như vậy tình hình thực tế tình hình , người này không kiểm chứng kinh doanh , được người báo cáo , hiện tại nghành tương quan đã tham gia . Như đồ:

首例!小六壬三宫穿卦全相术——煜燊真实案例讲解

首例!小六壬三宫穿卦全相术——煜燊真实案例讲解

Bởi vì quẻ này riêng chỉ một có thể giúp được người trong cuộc chính là địa lợi , nói cách khác , ở cung điện dưới lòng đất năng lượng tìm ra một tuyến cơ hội sống , mà một tuyến cơ hội sống làm sao tới , lại cần phải ứng đối ra sao , chúng ta bây giờ không thể nào tìm kiếm . Như vậy tại thời gian này , thì phải đoán , cái này một tuyến cơ hội sống của nguyên nhân gây ra , trải qua , kết quả cùng hướng đi tương lai . Bởi vì quá phức tạp , nguyên do ta liền dùng ba cung mặc quẻ toàn bộ tướng thuật . Như đồ:

首例!小六壬三宫穿卦全相术——煜燊真实案例讲解

首例!小六壬三宫穿卦全相术——煜燊真实案例讲解

Mặc quẻ hoàn thành , có thể ra kết luận , địa cung bên trong một tuyến cơ hội sống liền là tìm ra dược giam cục của liên quan lãnh đạo , thuyết minh một cái tình hình , làm sáng tỏ một cái sự thực , để cầu được lãnh đạo lượng phân giải , xét từ nhẹ xử phạt . Khác cho vùng bên trên phạm tội của mũ , vậy cũng không được rồi . Mặc quẻ sau được của thiên địa nhân thuộc tính , như đồ ,

首例!小六壬三宫穿卦全相术——煜燊真实案例讲解

Bởi vì sự việc phức tạp , ngã cũng là mười phần cẩn thận , nhân đây dụng bút đem mặc quẻ kết quả đánh dấu xuất hiện . Như vậy chúng ta đem cái này mặc qua lý luận cho mọi người giới thiệu một cái: thiên địa nhân tam tài , phân đừng với ứng bát quái bên trong ba cái quẻ , theo như căn cứ tiểu lục nhâm ba cung của âm Dương thuộc tính , bài xuất bát quái đối ứng phương vị , đem phương vị bên trong sinh khắc quan hệ phân khác tại tiểu lục nhâm bắt đầu quẻ ba cung đối ứng , cái này năng lượng lý phân giải đi, so với như: bình phục đỏ miệng bình phục , Dương Âm dương , quẻ ly , Ly trong nhẹ . Nếu chỉ đoán bát quái nói đúng là ở giữa có cơ hội lợi dụng ! Kết hợp tiểu lục nhâm ba cung đối ứng là quá trình , hoàn toàn phù hợp . Quá trình đỏ cửa và quẻ ly của sinh khắc quan hệ vì bị khắc , như vậy người nào khắc bộ môn quản lý của người? Lãnh đạo làm quan a . Nguyên do là nhanh thích . Nhanh thích khắc đỏ miệng sau . Như vậy lại xem tiểu lục nhâm giờ là ngọ hỏa , ôn hòa a? Hỏa khắc đỏ miệng , cơ hội sống tựu tại này . Nếu như quẻ này tại thiên cung hoặc giả nhân cung cùng giờ tìm đường ra là tuyệt đối không có . Mọi người có thể nhìn xem bên trên đồ . Đây chính là riêng chỉ một của đột phá giờ !

首例!小六壬三宫穿卦全相术——煜燊真实案例讲解

Dưới đây chính là mặc quẻ sau đó cho ra kết luận cùng tương lai xu thế , cùng cho chủ quẻ của đề nghị . Đồng thời ngã đem cái này còn sót lại hy vọng , cũng có thể nói một tuyến cơ hội sống thời gian tiết giờ vậy nói cho hỏi quẻ người , để cầu tốt hơn giải quyết , sắp hết năm , nhà ai không muốn bao quanh viên (tròn) viên (tròn) , an an ổn ổn ăn tết? Đương nhiên , nghành tương quan làm như vậy khẳng định là đúng rồi , dù sao cũng là đối với người dân nhóm nhiều của có trách nhiệm .

首例!小六壬三宫穿卦全相术——煜燊真实案例讲解

首例!小六壬三宫穿卦全相术——煜燊真实案例讲解

首例!小六壬三宫穿卦全相术——煜燊真实案例讲解

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>