Kiều Ân z4tn5jtq69HoặcĐợi phân loạiHoặcBấm tay tính toán , họa phúc thu hết tại tay ! Tiểu lục nhâm giá mua vào những đề mục và tiến trình dạy học của nhà trường . . .

Chia sẻ

Bấm tay tính toán , họa phúc thu hết tại tay ! Tiểu lục nhâm giá mua vào những đề mục và tiến trình dạy học của nhà trường phụng bên trên, tha vậy năng lượng học sẽ !

2 0 18- 0 8-28Kiều Ân z4tn5 . . .
Chúng ta dụng trí tuệ vùng tha sáng tạo hảo vận !


Hỏi dịch cái thứ 1 16 kỳ chia sẻ

Thứ 19 1 thiên nguyên bản


Chúng ta trước kia viết qua một thiên liên quan tới tiểu lục nhâm nhập môn văn chương , chủ yếu giới thiệu bắt đầu quẻ phương pháp , kiến thức căn bản cùng đơn giản đo lường tính toán phương pháp .

Tường tình mời xem "Đơn giản dịch học , chuẩn xác tỷ lệ cao của dự đoán phương pháp —— tiểu lục nhâm" một văn .

Thông qua học tập kể trên văn chương , mọi người có thể đối với tiểu lục nhâm có bước đầu vậy phân giải , nhưng cái khó lấy chính xác đoán xảy ra chuyện của cát hung họa phúc .

Nguyên do , hỏi dịch quân viết vậy cái này một thiên giá mua vào loại của văn chương .

Đang nhìn hôm nay tiến giai giáo trình lúc trước , nhất định cần nhớ lại lúc trước của văn chương nha!

P art 1 . Phân loại đoán pháp

Tại sơ cấp giáo trình của trong học tập chúng ta biết rõ , tiểu lục nhâm cóBa truyền lục thần, ba truyền phân khác đại biểu chuyện sơ đoạn , phát triển cùng kết quả .

Mạt truyền rơi vào cung nào đại biểu lấy chuyện kết quả sẽ là làm sao , mà dự đoán sự việc bất đồng , đại biểu kết quả cũng có không đồng .

So với như , bình phục chỉnh thể bên trên là đại biểu cát thần đấy, bởi vì nó là thanh long của hóa thần , thanh long là cát thần .

Nhưng mà , dự đoán sự việc bất đồng , bình phục đại biểu cát hung cũng sẽ có điều bất đồng .

Nếu như dự đoán phải không là có quý nhân tương trợ , mạt truyền rơi vào bình phục , đại biểu có quý nhân trợ giúp , là cát quẻ; nếu như dự đoán cầu tài , mạt truyền rơi vào bình phục , thì đại biểu này tài cầu không được , là hung quẻ .

Phía dưới giới thiệu một chút ít thường dùng của phân loại đoán pháp .

Một , xem cầu tài


Ca quyết:

Bình phục không thể có; lưu luyến bản không thu vào;

Nhanh thích gấp bội lợi nhuận; đỏ miệng chi tài thêm;

Tiểu cát vốn có lợi nhuận; không vong bản không thu vào .


Tiếng phổ thông giải thích:

Nếu như suy đoán cầu tài , mạt truyền rơi bình phục , thì đại biểu này tài cầu không được; nếu như rơi vào lưu luyến , thì đại biểu cầu tài kiếm lời không được tiền; nếu như rơi vào nhanh thích , thì đại biểu cầu tài chẳng những năng lực kiếm tiền , mà mà lại tiền tới cũng mau; nếu như rơi đỏ miệng , thì đại biểu chi tiêu thêm; nếu như rơi vào tiểu cát , thì đại biểu năng lực kiếm tiền; nếu như rơi vào không vong , thì đại biểu vốn gốc không quy .

Cho ví dụ thuyết minh:

Giả thiết , người nào đó tại2 0 18Năm âm lịch ngày mười bốn tháng bảy giờ ngọ , suy đoán tài vận làm sao . Từ bình phục bắt đầu thuận số , tháng bảy đến lớn an; lại từ bình phục thuận số , mười bốn đến lưu luyến; từ lưu luyến thuận số , giờ ngọ đến lưu luyến , nguyên do , mạt truyền là lưu luyến . Suy đoán tài vận , lưu luyến đại biểu kiếm lời không được tiền , chính là hung quẻ .

Hai , xem kết hội (hùn vốn)

Ca quyết:

Bình phục tiểu cát thích ổn thỏa; lưu luyến không vong nhất định tán bạn bè;

Nhanh thích ngắn hợp lâu có khắc; đỏ miệng thêm buồn mồm mép nhiều.


Tiếng phổ thông giải thích:

Nếu như người nào đó hỏi kết hội (hùn vốn) làm sao , mạt truyền rơi xuống bình phục , thì đại biểu này hợp tác là một cái rất ổn định của hợp tác; nếu như mạt truyền rơi xuống tiểu cát , thì đại biểu này hợp tác là đồng tâm hiệp lực của hợp tác , cũng là thời gian dài mà nói có thể có lợi của hợp tác; nếu như mạt truyền rơi xuống lưu luyến , đại biểu này hợp tác lôi lôi kéo kéo , không giải quyết vấn đề thực tế , cuối cùng tan họp bạn bè; nếu như mạt truyền rơi xuống không vong , này hợp tác là ô hợp của nhiều , khẳng định tan họp bạn bè; nếu như mạt truyền rơi xuống nhanh thích , thời gian ngắn của hợp tác là tốt sự tình , lâu dài không được; nếu như mạt truyền rơi xuống đỏ miệng , hợp tác trong phiền não nhiều, vậy không tránh được cãi lộn , tan rã trong không vui .

Cho ví dụ thuyết minh:

Giả thiết , người nào đó tại2 0 18Năm âm lịch ngày mười bốn tháng bảy giờ ngọ , suy đoán kết hội (hùn vốn) làm sao , mạt truyền đi lưu luyến . Lưu luyến đại biểu này hợp tác lôi lôi kéo kéo , không giải quyết vấn đề thực tế , cuối cùng tan họp bạn bè , nguyên do không thích hợp hợp tác .

Ba , xem nhẹ thực

Chúng ta tại trong sinh hoạt gặp thường đến một chút ít tin tức , khó mà phân biệt kỳ thật giả .

Cái này chút ít tin tức , có lẽ là đến từ người khác lời nói, có lẽ là đến từ đột phát sự việc .

Thời gian này , chúng ta không ngại bói một quẻ , là thật là giả tự năng lượng phân biệt .

Ca quyết:

Nhanh thích bình phục lời nói thực; tiểu cát lưu luyến nói tất mất;

Đỏ miệng đa mưu giả ý chỉ; vạn nói nhẹ hết sạch vong lúc.


Tiếng phổ thông giải thích:

Nếu như nghe được một ít lời , hoặc giả gặp được sự việc , không biết thực hư , suy đoán vậy một quẻ , mạt truyền rơi xuống bình phục , thì cái này tin tức là thiên chân vạn xác của; nếu như mạt truyền rơi xuống nhanh thích , thì đại biểu cái này tin tức là đáng tin của; nếu như mạt truyền rơi xuống lưu luyến , thì cái này tin tức là tương đối mơ hồ đấy, bên trong có thật cũng có giả; nếu như mạt truyền rơi xuống tiểu cát , cái này tin tức không đáng tin lắm; nếu như mạt truyền rơi xuống đỏ miệng , cái này tin tức chẳng những là giả , hơn nữa còn là người nào đó thiết kế xong rồi, muốn tính kế tha; nếu như mạt truyền rơi xuống không vong , thư này tức là giả dối không có thật của giả tạo tin tức .

Cho ví dụ thuyết minh:

Giả thiết , người nào đó tại2 0 18Năm âm lịch ngày mười bốn tháng bảy giờ ngọ , người nào đó nghe bằng hữu nói mỗi hạng mục kiếm tiền , nhưng không biết là thật hay là giả , bấm tay tính toán , mạt truyền đi lưu luyến . Lưu luyến đại biểu tin tức mơ hồ , có thật có giả , nguyên do hạng mục này không thích hợp đầu tư .

Bốn , xem quý nhân

Mọi người đều biết , thành công một cái không thể khác điều kiện là quý nhân của hỗ trợ .

Nhưng chúng ta đều là không biết chúng ta quý nhân kia tại nào phương , cũng không biết đạo sẽ không phải thật của giúp chúng ta .

Thời gian này , chúng ta có thể bấm tay tính toán .

Ca quyết:

Bình phục tây nam quý nhân giúp; lưu luyến tây bắc nhất định cát tường;

Nhanh thích tìm quý ở Khảm bên trên; đỏ miệng toại nguyện cấn bắc phương;

Tiểu cát đông nam đại cát xương; không vong đông tây chánh nam lúc .


Tiếng phổ thông thuyết minh:

Suy đoán quý nhân , bói một quẻ , nếu như mạt truyền rơi xuống bình phục , thì quý nhân tại tây nam phương , cái vị này quý nhân vậy sẽ giúp chúng ta; nếu như mạt truyền rơi xuống lưu luyến , thì quý nhân tại tây bắc phương , quý nhân định sẽ giúp chúng ta; nếu như mạt truyền rơi xuống nhanh thích , quý nhân tại chính bắc phương , nhưng không phải dễ dàng như vậy giúp chúng ta; nếu như quý nhân rơi xuống đỏ miệng , thì quý nhân tại hướng đông bắc , năng lượng không thể trợ giúp , anh ấy sẽ thoải mái một chút lời nói, đồng thời mà lại quan điểm kiên định; nếu như mạt truyền rơi xuống tiểu cát , thì quý nhân tại đông nam , đồng thời mà lại nguyện ý giúp trợ giúp; nếu như mạt truyền rơi xuống không vong , thì quý nhân tại chánh đông , chính tây , chánh nam cái này ba phương hướng , nhưng anh ấy không quá nguyện ý giúp trợ giúp .

Cho ví dụ thuyết minh:

Giả thiết , người nào đó tại2 0 18Năm âm lịch ngày mười bốn tháng bảy giờ ngọ , dự đoán có hay không có quý nhân trợ giúp , quý nhân tại nào phương , coi như quẻ mạt truyền đi lưu luyến . Đại biểu quý nhân tại tây bắc phương , đồng thời mà lại sẽ được đến quý nhân của trợ giúp .

Năm , xem hôn nhân

Ca quyết:

Bình phục đồng phúc thích thêm Dương; lưu luyến tụ tán lưỡng khác hương;

Nhanh thích vượng tài sự tình top 100; tiểu cát lục hợp định cát tường;

Đỏ miệng xem cưới không để lúc , là nam hay là nữ đều là chủ tổn thương;

Quẻ suy không vong nhất định không tốt , chậu đồng nghi trệ nửa đường ương .


Tiếng phổ thông tường phân giải:

Nếu như suy đoán hôn nhân phải chăng thành , xem quẻ mạt truyền rơi xuống bình phục , thì chẳng những này hôn nhân năng lượng thành , đồng thời mà lại thiên trường địa cửu; nếu như mạt truyền rơi xuống lưu luyến , thì này tình hình hôn nhân không thích hợp thành công , trước hôn nhân chia tay của mấy tỉ lệ cực cao; nếu như mạt truyền rơi xuống nhanh thích , thì chẳng những hôn nhân năng lượng thành , mà mà lại sau kết hôn tài vận thịnh vượng,may mắn , sự nghiệp lên cao; nếu như mạt truyền rơi xuống tiểu cát , là trời đất tạo nên của một đôi , rất là dựng phối hợp; nếu như mạt truyền rơi xuống đỏ miệng , thì không được dễ dàng thành công , trước hôn nhân sau cưới cũng dễ dàng cãi lộn; nếu như mạt truyền rơi xuống không vong , hôn nhân không được dễ dàng thành công , cho dù năng lượng kết hôn , cuối cùng hay là tan rã trong không vui .

Cho ví dụ thuyết minh:

Giả thiết , người nào đó tại2 0 18Năm âm lịch ngày mười bốn tháng bảy giờ ngọ , dự đoán theo anh ấy có thể hay không kết hôn , coi như quẻ mạt truyền đi lưu luyến . Lưu luyến đại biểu hôn nhân không thích hợp thành công , chia tay của mấy tỉ lệ tương đối cao .

Sáu , xem quan phi bất hoà

Ca quyết:

Bình phục phải không thành; lưu luyến thực là buồn;

Nhanh khả quan cùng tán; đỏ miệng gặp quan phương;

Tiểu cát cần tiêu tán; không vong tức không ngại .


Tiếng phổ thông giải thích:

Nếu như suy đoán quan phi bất hoà , mạt truyền rơi xuống bình phục , thì này bất hoà không thích hợp cùng phân giải , nhưng cũng không lớn khả năng đánh kiện cáo , mà là dễ dàng liên tục cứng tiếp nữa; nếu như mạt truyền rơi xuống lưu luyến , thì lao tâm khổ trí nhiều lắm, đồng thời mà lại xung đột càng ngày càng kịch liệt , cuối cùng dễ dàng thành là cừu hận; nếu như mạt truyền rơi xuống nhanh thích , thì này bất hoà không được hung hiểm , cuối cùng có thể hòa hảo; nếu như mạt truyền rơi xuống đỏ miệng , này bất hoà sẽ thành làm quan chủ quản , chỉ có đánh kiện cáo mới năng lượng giải quyết vấn đề; nếu như mạt truyền rơi xuống tiểu cát , như vậy này bất hoà hơn phân nửa là một trường hợp sẽ, chẳng những hòa hảo , vẫn dễ dàng thành cho thỏa đáng bằng hữu; nếu như mạt truyền rơi xuống không vong , thì thoạt nhìn là bất hoà , trên thực tế là không có gì lợi ích quan hệ , rất dễ dàng và tốt.

Cho ví dụ thuyết minh:

Giả thiết , người nào đó tại2 0 18Năm âm lịch ngày mười bốn tháng bảy giờ ngọ , dự đoán theo người khác phát sinh bất hoà , coi như cuối cùng sẽ làm sao , mạt truyền đi lưu luyến . Đại biểu này bất hoà dễ dàng hỗ không được tướng nhường, càng ngày càng kịch liệt , có thể năng lượng thành làm một loại cừu hận .

Bảy , xem mất đi

Ca quyết:

Bình phục vật không thấy; lưu luyến ở trước mắt;

Nhanh thích môn đình gặp; đỏ miệng được người thu vào;

Tiểu cát có người báo cáo; không vong không thấy về .


Tiếng phổ thông giải thích:

Nếu như mất đồ suy đoán quẻ , mạt truyền rơi xuống bình phục , thì đông tây không có mất , là quên ở mỗi khu vực; nếu như mạt truyền rơi xuống lưu luyến , thì đông tây tại phụ cận không xa mà phương; nếu như mạt truyền rơi xuống nhanh thích , thì đông tây tại trong một căn phòng , hay là tại hộp một loại trong gì đó trực tiếp; nếu như mạt truyền rơi xuống đỏ miệng , thì đông tây được người thu , có thể là trộm cướp , vậy có thể là trò đùa quái đản; nếu như mạt truyền rơi xuống tiểu cát , thì sẽ có người cho tha cung cấp tình báo; nếu như mạt truyền rơi xuống không vong , thì đông tây không tìm được .

Cho ví dụ thuyết minh:

Giả thiết , người nào đó tại2 0 18Năm âm lịch ngày mười bốn tháng bảy giờ ngọ , chìa khoá không thấy mà suy đoán quẻ , mạt truyền đi lưu luyến . Lưu luyến đại biểu không xa mà phương , nguyên do phụ cận tìm xem liền có thể tìm tới .

Dân gian của dự đoán sư môn dụng tiểu lục nhâm dự đoán mất đi của thời gian , thông thường tham khảo "Vật về quê quyết" đến cùng một chỗ đoán .

Văn chương tiếp sau bổ sung ghi chép khẩu quyết này , đồng thời giới thiệu dụng pháp .

Tám , xem lạc đường

Ca quyết:

Bình phục đi xa tại đông phương; lưu luyến trước mắt tại bắc phương;

Nhanh thích của thời tại nam phương; đỏ nhân khẩu thu vào tại phương tây phương;

Tiểu cát tại sơn lâm đông phương; không vong tại đường bàng trung ương .


Tiếng phổ thông giải thích:

Nếu như lão nhân hoặc giả con cái bị mất , từ đó suy đoán quẻ , mạt truyền rơi xuống bình phục , thì người đang đông phương hoặc giả đi khá xa khu vực; nếu như mạt truyền rơi xuống lưu luyến , thì tại phụ cận hoặc giả tại bắc phương; nếu như mạt truyền rơi xuống nhanh thích , thì người đang nam phương; nếu như mạt truyền rơi xuống đỏ miệng , thì theo người khác ở chung một chỗ; nếu như mạt truyền rơi xuống tiểu cát , thì tại có núi có mộc của mà phương hoặc giả tại đông phương; nếu như mạt truyền rơi xuống không vong , thì tại tích tụ ngày một lớn thổ của bên cạnh hoặc giả nhà cao tầng phụ cận .

Cho ví dụ thuyết minh:

Giả thiết , người nào đó tại2 0 18Năm âm lịch ngày mười bốn tháng bảy giờ ngọ , tiểu hài tử trẻ không thấy mà khởi quẻ , mạt truyền đi lưu luyến . Lưu luyến đại biểu phụ cận hoặc giả bắc phương , nguyên do tại phụ cận hoặc giả bắc phương tìm , liền có thể tìm tới .

Chín , xem bệnh nhân

Khẩu quyết:

Bình phục không bệnh lâu rời giường; lưu luyến không bệnh lâu không chịu nổi;

Nhanh thích nam nhẹ nữ nhân liền trọng; đỏ miệng biết thời là trọng suy;

Tiểu cát từ đầu đến cuối là cát lợi nhuận; không vong rốt cuộc là không vong .


Tiếng phổ thông giải thích:

Nếu như dự đoán bệnh tình , mạt truyền rơi xuống bình phục , thì bệnh nhẹ, rất nhanh sẽ có thể trở về phục; nếu như mạt truyền rơi xuống lưu luyến , mới bệnh rất nhanh sẽ có thể xong , bệnh lâu có nguy hiểm tánh mạng; nếu như mạt truyền rơi xuống nhanh thích , nam mệnh bệnh nhẹ, nữ mệnh bệnh trọng; nếu như mạt truyền rơi xuống đỏ miệng , xem quẻ thời gian là giờ dần ( rạng sáng3Điểm đến5Giờ ) , giờ mão ( sáng sớm5Điểm đến7Giờ ) , tị thời ( sáng sớm9Điểm đến1 1Giờ ) , giờ ngọ ( giữa trưa1 1Giờ đến xế chiều13Giờ ) là hung , thời gian khác là cát lợi nhuận . Nếu như mạt truyền rơi xuống tiểu cát , bệnh nhẹ, năng lượng khôi phục; nếu như mạt truyền rơi xuống không vong , mới bệnh sắp xong , không tính là cái gì bệnh , bệnh lâu không dễ dàng tốt.

Cho ví dụ thuyết minh:

Giả thiết , người nào đó tại2 0 18Năm âm lịch ngày mười bốn tháng bảy giờ ngọ , tiểu hài tử trẻ đột nhiên phát sốt , dự đoán bệnh nhẹ, mạt truyền đi lưu luyến . Lưu luyến đại biểu mới khỏi bệnh của nhanh, bệnh lâu nguy hiểm , đột nhiên phát sốt thuộc về mới bệnh , nguyên do rất nhanh sẽ sẽ tốt.

P art 2 . Chú ý hạng mục


1, phải chính xác đối đãi dự trắc học , chính xác đối đãi tiểu lục nhâm học .


Thế giới bên trên không có chuẩn xác tỉ lệ có thể đạt tới trăm phần trăm của dự trắc học , càng không có chuẩn xác không sai của dự đoán sư , tiểu lục nhâm cũng không Ví dụ ngoại . Nguyên do mọi người học tập tiểu lục nhâm thời gian phải chính xác đoán tới tiểu lục nhâm mới tốt . Không được quá hà khắc yêu cầu , cũng không năng lượng cho người khác dự đoán thời gian dụng ván đã đóng thuyền như nhau mà nói từ .

Không được quá mê tín ,Dự trắc học chỉ là một loại khác lối suy nghĩ , cho chúng ta cung cấp giải quyết vấn đề của mạch suy nghĩ mà thôi . Giá trị của nó từ đầu đến cuối chỉ là cái giá trị tham khảo .

2, vận dụng tiểu lục nhâm của thời gian , không được quá cứng nhắc .


Bài này giới thiệu của phân loại đoán pháp , là một cái nhanh chóng nhập môn biện pháp , nhưng cũng dễ dàng khiến học giả của mạch suy nghĩ cho hình thức hóa , cứng nhắc hóa . Nguyên do , học tập bài này chương lúc, không thích hợp quá cứng nhắc . Tại vậy phân giải cấu trúc của căn bản bên trên, không được làm trái thuộc lòng dịch lý của căn bản bên trên, nhiều hơn linh hoạt ứng dụng , học một biết mười cho thỏa đáng .

3, dụng tiểu lục nhâm dự đoán lúc, không thích hợp liên tục dự đoán .


Có ít người dụng tiểu lục nhâm dự đoán , lấy trước tiên dự đoán , kết quả là không cát lợi , liền không nguyện ý kết quả này , qua mấy cái giờ lại dự đoán . Như vậy liên tục dự đoán , sẽ ảnh hưởng chuẩn xác tỉ lệ , tuy nhiên liên tục dự đoán sau đó suy đoán xuất một cái "Êm xuôi của" quẻ , nhưng kết quả này cũng không phải đáng tin cậy . Nguyên do , vô luận là cát hay là hung , không được liên tục dự đoán , lấy cái thứ nhất quẻ là chính xác cho thỏa đáng .

P art 3 . Ứng dụng án lệ


Ví dụ một

2 0 16Năm âm lịch5Nguyệt3Nhật giờ thìn , có vị bằng hữu dự đoán mất dương .

Dụng tiểu lục nhâm bắt đầu quẻ , ba truyền là tiểu cát , bình phục , tiểu cát , mạt truyền rơi xuống tiểu cát .

Lấy khẩu quyết đoán , "Tiểu cát có người báo cáo ", là từ người khác nơi đó nghe được Tiêu tức .

Trong truyền đại biểu cung cấp Tiêu tức người, chính là bình phục , cho nên người này là quen biết đã lâu .

Mạt truyền rơi tiểu cát , đại biểu thủ tượng , tiểu cát đại biểu hướng tây nam , nguyên do có thể hướng về hướng tây nam tìm . Kết hợp vật về quê quyết để xem , cũng có thể hướng chính tây tìm . Kết quả là hướng tây nam tìm tới .

Ví dụ hai

2 0 18Năm âm lịch ngày mười bốn tháng bảy tị lúc, có người hỏi kiện cáo có thể hay không đánh thắng .

Dụng tiểu lục nhâm bắt đầu quẻ , ba truyền là lớn an , lưu luyến , bình phục , mạt truyền rơi xuống bình phục .

Lấy khẩu quyết đoán , "Bình phục phải không thành ", người quan này chủ quản đối chủ quẻ bất lợi , rất khó đánh thắng .

Đánh không thắng của nguyên nhân phải xem trong truyền , trong truyền lưu luyến , đại biểu kéo dài; lưu luyến ngũ hành thuộc thủy , cũng đại biểu chứng cứ không đủ .

Lấy chúng ta bây giờ của thủy bình tới nói , năng lượng nhìn ra quan này chủ quản đánh không thắng , đã là qua cửa .

Ví dụ ba

2 0 14Năm âm lịch ngày bảy tháng bảy giờ ngọ , có người hỏi ước sẽ có thể thành công hay không .

Dụng tiểu lục nhâm bắt đầu quẻ đoán , ba truyền là lớn an , bình phục , bình phục , mạt truyền rơi xuống bình phục .

Lấy khẩu quyết đoán , "Bình phục đồng phúc thích thêm Dương ", hẳn là cát quẻ , ước sẽ thành công mới được.

Nhưng , quẻ này nên đoán ước sẽ không được có thể thành công .

Nguyên nhân ở chỗ , bình phục vì không động của địa, ba truyền đều là bình phục , đó chính là chút nào không động của dấu hiệu .

Bất động , vậy liền không cách nào ước sẽ thành công , động mới có thành công tỉ lệ , nguyên do quẻ này đoán ước sẽ không cách nào thành công , nguyên nhân ở chỗ quá thận trọng , bị động , không quen biểu đạt , thậm chí là chất phác , quả nhiên .

Chúng ta từ quẻ này có thể học được chính là , rất thêm quẻ có thể theo như căn cứ ca quyết đến định cát hung , nhưng vạn không thể chết ghi chép cứng rắn thuộc lòng , chết vỏ kiến thức .

Bổ sung ghi chép: vật về quê quyết


Ca quyết:

Giáp chấn ất Ly bính tân khôn , đinh càn mậu Khảm kỷ tốn cửa , ngày canh vật bị mất Đoài bên trên tìm , Nhâm Quý có ở cấn bên trên tìm;

Giáp kỷ dương người ất canh âm , bính tân đồng tử ám tới , đinh nhâm không ra thân nhân tay , mậu quý vật bị mất không ra khỏi cửa;

Tý Ngọ mão dậu tại đường bàng , dần thân tị hợi quy tha hương , thìn tuất sửu mùi thân không động , thư thư tham gia kém tinh tế suy tường;

Giáp kỷ năm dặm địa, ất canh ngàn dặm hương , bính tân chẵn mười dặm , đinh nhâm ba dặm giấu , mậu quý xoay quanh , này là vật bị mất phương .

Tiếng phổ thông giải thích:

Nơi này là bốn tổ bất đồng của ca quyết , phía dưới chúng ta tới một một giải đáp .

Câu đầu tiên "Giáp chấn ất Ly bính tân khôn , đinh càn mậu Khảm kỷ tốn cửa , ngày canh vật bị mất Đoài bên trên tìm , Nhâm Quý có ở cấn bên trên tìm" là phán đoán mất đi của vật phẩm khả năng sẽ ở phương hướng nào , là tương đối mất đông tây của vị trí tới nói .

Câu nói đầu tiên ý nghĩa là:Giáp nhật mất đông tây hướng về phương hướng chính đông tìm; ất nhật mất đông tây hướng về hướng chánh nam tìm; bính , tân nhật mất đông tây hướng về hướng tây nam tìm; đinh nhật mất đông tây hướng về phương hướng tây bắc tìm; mậu nhật mất đông tây hướng về hướng chánh bắc tìm; kỷ nhật mất đông tây hướng về đông nam phương hướng tìm; ngày canh mất đông tây hướng về hướng chính tây tìm; nhâm , quý nhật mất đông tây hướng về hướng đông bắc tìm .

Câu thứ hai "Giáp kỷ dương người ất canh âm , bính tân đồng tử ám tới , đinh nhâm không ra thân nhân tay , mậu quý vật bị mất không ra khỏi cửa" là phán đoán nếu như vật phẩm mất đi , là tại nào trong tay người .

Câu nói thứ hai ý nghĩa là:Giáp , kỷ nhật mất đông tây , đông tây tại trong tay nam nhân; ất , ngày canh mất đông tây , đông tây trong tay nữ nhân; bính , tân nhật mất đông tây , đông tây tại con cái trong tay; đinh , nhâm nhật mất đông tây , đông tây tại thân trong tay người; mậu , quý nhật mất đông tây , đông tây liền trong phòng hoặc giả liền tại phụ cận .

Câu thứ ba "Tý Ngọ mão dậu tại đường bàng , dần thân tị hợi quy tha hương , thìn tuất sửu mùi thân không động , thư thư tham gia kém tinh tế suy tường" cái này chính là vật bị mất của địa điểm rồi, chỉ vì câu này bên trong của nói tới của địa chi , không phải sắp tới chi , mà là nói giờ .

Câu nói thứ ba ý nghĩa là:


Tử (23:0 0-1:0 0) , ngọ (1 1:0 0-13:0 0) , mão (5:0 0-7:0 0) , dậu (17:0 0-19:0 0) thời mất đông tây , đông tây tại đường bàng hoặc giả nhà cao tầng phụ cận;


Dần (3:0 0-5:0 0) , thân (15:0 0-17:0 0) , tị (9:0 0-1 1:0 0) , hợi (2 1:0 0-23:0 0) thời mất đông tây , đông tây tại tha hương;


Thần (7:0 0-9:0 0) , tuất (19:0 0-2 1:0 0) , sửu (1:0 0-3:0 0) , mùi (13:0 0-15:0 0) giờ mất đông tây , đông tây liền tại phụ cận .

Thứ tư câu "Giáp kỷ năm dặm địa, ất canh ngàn dặm hương , bính tân chẵn mười dặm , đinh nhâm ba dặm giấu , mậu quý xoay quanh , này là vật bị mất phương ", là phán đoán vật phẩm mất đi của phạm vi .

Thứ bốn câu ý nghĩa là:Giáp , kỷ nhật mất đông tây , đông tây tại5Bên trong mà (2.5Cây số ) lấy nội; ất , ngày canh mất đông tây , đông tây đã đến rất xa của mà phương , hoặc giả không tìm được; bính , tân nhật mất đông tây , đông tây tại1 0Bên trong mà (5Cây số ) lấy nội; đinh , nhâm nhật mất đông tây , đông tây tại3Bên trong mà (1.5Cây số ) lấy nội; mậu , quý nhật mất đông tây , đông tây liền tại phụ cận .

Cho ví dụ thuyết minh:

Giả thiết , người nào đó tại2 0 18Năm âm lịch mười bốn tháng bảy mậu tý nhật giờ ngọ , suy đoán mất đi .

Câu nói đầu tiên nói đến "Đinh càn mậu Khảm kỷ tốn cửa ", mậu nhật mất đông tây hướng về hướng chánh bắc tìm , nguyên do phải hướng về hướng chánh bắc tìm .

Câu nói thứ hai nói đến "Mậu quý vật bị mất không ra khỏi cửa ", nguyên do vật phẩm sẽ không ở quá xa của mà phương .

Thứ bốn câu vậy nói qua "Mậu quý xoay quanh ", nguyên do vật phẩm xác thực sẽ không ở quá xa của mà phương .

Câu nói thứ ba nói đến "Tý Ngọ mão dậu tại đường bàng ", xem quẻ thời gian là giờ ngọ , nguyên do đông tây tại đường bàng hoặc giả nhà cao tầng phụ cận .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>