Siêu phàm tửHoặcCủa ta thư việnHoặcĐộn giáp nguyên cơ phú

Chia sẻ

Độn giáp nguyên cơ phú

2 0 1 0 - 0 5-3 0Siêu phàm tử

Số lẻ môn kim chương trong sách lại xưng là 【 độn giáp nguyên cơ phú ] hoặc 【 huyền cơ phú ] , thu vào lục tại 【 số lẻ môn độn giáp hợp tông đại toàn bộ ] bên trong thứ mười , mười một cùng mười hai quyển . Nó nội dung có thiếu , tử đình đã phụ lục .


Huyền cơ phú ( thượng )

Lính phân chủ khách thế của tướng địch thủ trước lự an nguy lại lục soát nó sách đem phân hòa hợp ác môn xem sinh khắc , cung phân hai nhà cùng cứu khác biệt .
Trực phù vượng tướng đừng đón lấy , nhưng được đừng bởi vì chỉ nửa khuynh , nếu gặp phi cung ứng ngã dụng , anh ấy trước ngã sau đó mà lại yên tĩnh .
Trực phù là lục giáp , lục giáp hệ quý thần , hành binh tiếp xúc không thể hướng của mà nghênh chiến . Nếu được vượng tướng của khí càng không thể nghênh hắn. Ngồi thẳng phù kiếp đối cung đại hơn . Như trực phù được hưu tù của khí , tọa giả nửa hơn , nghênh giả nửa bại . Trực phù gia tăng sáu canh của bên trên, được phi cung cách . Ngã đang làm chủ , không thể là khách . Anh ấy trước xuất ngã mà lại ngừng dừng lại rồi sau đó ứng của nhất định hơn .

Đằng xà ngôn lợi nửa nhân hư , dư khí sưu tầm là phá kỳ , cứu được mười phần thật bại vị trí , quyết như thế dụng của gặp cao thấp .
Đằng xà là hư hao tổn chi thần , cửu tinh sáu nghi tam kỳ tám môn đều được đại lợi , mà lên có đằng lâm của , dừng lại được nửa hư nửa thực , sưu tầm môn khí của vượng tướng hưu tù đã định nó phá bại kỳ hạn . Truy cứu được mười phần thật bại của chờ , tức đang nhanh phát vận , quyết chiến đã định cao thấp hơn .

Thái âm chi tiêu tuần toàn bộ , mà lại đừng xem nhẹ khinh đoán , nếu được bàn trong Vô sợ , quân ta cố thủ là an .
Thái âm của đem âm nhu của thể , ám kế đồ mưu mọi chuyện chu toàn bộ . Nếu dễ dàng xuất binh , sóng lớn chiến thì ngược lại suy cho cùng bại vong . Chính là thiên bàn trong đại lợi chút nào Vô khắc hại , quân ta cũng đang cố thủ .


Lục hợp của quân sợ chết , quân ta hùng dũng có thể dùng . Nếu có giảm thuận đang lưu lại , khiến cho xa điều biệt vị trí .
Lục hợp của đem , hòa hợp chi thần vậy . Kỳ thần chỗ lâm của địa, lính đem khiếp đảm , mùi phát binh trước nghĩ hòa. Lúc này ngã lính có thể nhân thế quyết chiến , hùng dũng đừng đang . Nếu có tặc lính đến giảm , là thật tâm quy bổ sung , lại đang được hắn. Nhưng thích hợp xa điều anh ấy phương , không thể lưu tại bản doanh . Sợ nó mặc hợp đầu , lôi kéo ngã lính quy trở lại cựu ổ vậy .
Bạch hổ của quân tính mãnh , lâu chậm nhất định lui được không . Nếu muốn đều từ lực đánh chiếm , này đem có bắt đầu Vô kết thúc . Nếu không cập thời tuyển phủ , tương lai nhật quay lại hưng nhung .
Bạch hổ là hung hãn chi thần , nó tính ngang ngược , mãnh liệt khó làm , nhân thế tiến chiến , có thể bắt được hơn . Nếu chậm lâu thì thành do dự , có bắt đầu Vô kết thúc . Không được như cập thời tuyển phủ , nhất định đến quy giảm . Nếu không chiêu hàng , tất thành đại họa .
Huyền vũ của quân hay thay đổi , cơ quan khó đoán thông thần . Duy để cầu vinh là đẹp, kỳ tâm sợ chết tham sinh .
Huyền vũ là đạo tặc , tiểu nhân , kỳ tâm thêm quỷ trá phản phúc , nguyên nhân nó quân hay thay đổi loạn phản phúc , cơ giới biến trá , không thể trắc thức . Như thế trung tâm do dự , sợ chết tham sinh , không đoái trung nghĩa , không tiếc liêm sỉ . Tần cường quy tần , rõ ràng cường quy rõ ràng , duy lấy cường nhược là từ vệ . Yêu thích và ngưỡng mộ vinh hoa , tuyển của liền tới .
Chín mà thêm âm mưu , đến lính có khác nằm . Gặp của đừng vội tiến , dụng của nhất định bại che .
Chín mà là âm hối chi thần , tương lai thêm âm mưu chặt chẽ kế , đến quân thêm Ví như nằm nhân hư . Gặp lúc này , đang tướng tiểu mà động , không thể tiến chiến , tiến nhất định toàn bộ quân bại vong . Chỉ có thể nghiêm doanh cố thủ , đợi khi thì động .
Cửu thiên của khí thêm mới bạo , chuyển thay đổi thiên khó dò đoán . Gặp này lính phong thích hợp tránh của , có thể đem khí thần đến so sánh .
Cửu thiên là mới bạo chi thần , nó tính thiện động luân phiên chuyển biến , khó có thể trắc đoán . Gặp này địch thủ phong đang kiên thủ , để tránh hắn. Thích hợp tế tra môn bên trên của âm thần cùng môn khí của vượng suy , mà khảo giáo nó cát trong do có hung , hung trong còn có cát , đã định nó nạn họa vậy .
Trực phù đừng môn trời quang đãng , khôn duy lính nằm nên phòng sớm . Chủ đem hư kinh lợi nhuận tọa ở bên trong, khách trốn tây nam xe ngựa đảo . Bắt giữ càn cung xú nhật cầm , xuất quân con đường biết mạnh khỏe .
Trực phù hội đừng môn , chủ thiên thời sáng sủa , ba bốn tháng có phong , tháng sáu có sét , tháng mười có tuyết . Xuất binh con đường bằng phẳng , đến muộn có người dòm ngó tứ . Tây nam mới có phục binh , nên phòng bị . Có một thục trong đại hán , đồng phụ nhân đến giảm , chủ đem có hư kinh , nghệ an tọa thân doanh . Gặp tử thời gian thời phương cát . Khách đem xe phá mã ngã, chạy trốn phương khôn , không thể truy bắt . Như bắt giữ tặc , nằm tây bắc phương lão phụ nhân giáp , đến xú nhật mới có thể truy bắt .
Trực phù sinh môn sét gồm mưa , mùi thời phương tình bắc phong cử . Lính lợi nhuận nam phương bất lợi càn , chủ đem công thành ngọ mùi hứa . Khách quân xú mệnh đến phòng phá , bắt lấy tại phụ nhân nhà cỏ lý .
Trực phù sẽ sinh môn , thiên thời chủ đại dông tố , mùi thời phương dừng lại . Phong tự bắc phương đến , ba ngày ở dừng lại . Hành binh lợi nhuận nam phương , không thích hợp tây bắc phương . Sơn cương dưới có người , biệt đường có rõ ràng trong huynh đệ hai người đến giảm , tham tửu sắc , không thích hợp thu vào . Chủ đem có công lớn , đang tại ngọ mùi thời xuất binh đại lợi , không thể chậm . Khách đem cũng có lợi nhuận , xú sai người đến phòng phá của , tinh kỳ số dịch . Bắt lấy đạo bắt tặc , có phụ nhân dẫn tới nhà cỏ dưới cầm hắn.
Trực phù thương môn nhật tượng âm , Vô biên gió mưa chưa từng ngừng. Lính hành nghịch mà công lính nhanh , đường xa núi cao bất lợi đi xa . Chủ đem gấp gáp nên phòng thích khách , khách trốn trong tên bắt lấy đừng luận .
Trực phù hội thương môn , chủ thái dương có giảm , không hề trắc gió mưa đến . Hành binh gặp nghịch địa, đang tốc công đánh . Tam sơn năm lĩnh mà thế hiểm ngột , chỉ thích hợp cất giữ doanh , bất lợi tiến lên trước . Có bại lính đến giảm , thích hợp thu vào hắn. Chủ đem đang gấp gáp dời doanh trại , phòng có nội biến . Ba mã cũng hành cát , nếu không thì , có thích khách . Khách đem trung lưu tên mà chạy trốn , nhanh truy có thể cầm . Bắt giữ đạo tặc , đã đi , không thể được , truy của ba, năm ngày có thể thấy trực tiếp .
Trực phù đỗ môn thiên đại trời trong xanh , lính gặp trọng ngăn trở không thể . Trên dưới không được hài giảm có thể được , tướng quân lao tụy không thích hợp đi xa . Khách quân ghê chiến đem cùng phân giải , bắt giữ đào vong khó bắt được tầm .
Trực phù hội đỗ môn , thiên thời đại trời trong xanh , Vô sương Vô mưa . Xuất binh hành qua thạch môn trọng quan , lui tới đều không lợi nhuận . Tử xú hai thời có . Có một người tham rượu , có hai người tham sắc , trên dưới bất hòa, đến đem có thể được . Chủ đem lao bì không thể đi xa . Khách đem cũng không nguyện chiến . Thích hợp dụng thuyết khách cùng phân giải . Bắt giữ khó bắt được .
Phù cảnh vân thu vào cũng mưa tán , xú nhật mưa lâm là quân họa . Tiến trước nhất định bại có dư thi , chủ mộc quân ân thụ phong bái . Khách đem tranh thương chủ thì cường , bắt giữ của thời tại chia ly cung .
Trực phù hội cảnh môn , thiên bên trên vân thu vào mưa tán , đến xú nhật có mưa . Hành binh khó có thể tiến lên trước , tiến thì nhất định bại . Trưởng tử tỉ lệ sư , đệ tử dư thi . Quân tử dụng sự , lại khiến tiểu nhân tham của , an đắc không được bại . Chủ đem được công , đại quân hữu mệnh , khai quốc thành gia , tiểu nhân vật dụng . Khách đem mã hổ tranh xung , khách thương chủ hơn . Bắt lấy trốn ba người chấp thằng có thể trói , tại chánh nam phương .
Phù chết mưa dầm khôn phong trời trong xanh , nếu tại thu thời lôi chấn thanh . Hành quân xe hãm thành khó nhổ , chủ đem thích hợp điền bất lợi đi xa . Ba ngày khách cầm năm ngày bại , tiểu nhân có thể bắt quân tử trinh .
Trực phù sẽ chết môn , chủ thiên thời liên nhật mưa , nhất định đợi tây nam phong bắt đầu trời trong xanh . Hai tám nguyệt có tiếng sấm , từ mà lên. Hành binh có hãm xe của hiểm , thành quách xong vững chắc không phá . Có chính nhân tự ngô trong đến , dụng to lớn lợi nhuận với quốc . Chủ đem chỉ thích hợp điền liệp , xuất đi xa phòng nhỏ nạn . Khách đem ba ngày chịu trói , năm ngày vong lính tán , chủ giảm . Bắt giữ tiểu nhân có thể bắt được , quân tử không thể bắt .
Phù kinh nhiều mưa gặp thần trời trong xanh , mà hiểm lính vong họa lập xâm . Nếu hợp số lẻ môn mới có cát , đem cờ chiết thích gặp thiên anh . Khách quân ngã hướng về người đang bại , bắt giữ duy thích hợp thuật sĩ lâm .
Trực phù hội kinh môn , chủ thiên nhiều mưa , đến thìn tị nhật phương tình . Xuất quân mà âm có hãm quân nguy hiểm , qua Sơn lội nước , hung họa đừng cứu . Gặp số lẻ được môn thứ bắt được an toàn . Có gián điệp giả , tức bởi vì vấn có thể biết địch thủ tình . Chủ đem có chiết cờ sự tình , Vô tội , được hợp thiên anh tinh phương cát . Khách đem này hướng về cái đó tất vong , được số lẻ không thể vong . Bắt giữ có thể bắt được , chính là thuật sĩ vậy .
Phù khai gặp bính tất có thể trời trong xanh , Vô bính đang lâm bốn mươi ngày . Địch thủ quốc không nói không thấy người , hành binh thích hợp thủy không thích hợp lục . Có số lẻ thì hơn Vô số lẻ thoái , khách bại đào vong khó bắt giữ .
Trực phù hội khai môn gặp bính số lẻ , chủ thiên thời trời trong xanh . Vô bính số lẻ chủ bốn mươi ngày mưa . Hành binh thích hợp thuyền không thích hợp lục . Địch thủ quốc tướng ước chừng mùi gặp người tới , chỉ thấy thơ đến , người này tính cương trực , khó điều hòa. Chủ đem có số lẻ , bách chiến trăm hơn; Vô số lẻ không thể xuất binh . Khách đem bất lợi , sĩ tốt thích hợp dụng thuộc lòng trực phù kích đối xung chi pháp . Bắt giữ gặp ảnh không thấy hình , chậm thì có thể được .
Tỵ hợp đừng , nhiều mưa âm , bính nhật trời trong xanh minh sấm sét sinh . Già đem hành binh càn có nằm , gặp số lẻ có thể tiến được người tần . Chủ quân huấn luyện mới có thể hơn , khách đem gặp nạn bắt lấy không được cầm .
Đằng tỵ hội đừng môn , chủ thiên thêm mưa dầm , đến bính nhật thần nhật Phương Thiên trời trong xanh . Bính nhật có sấm sét , hành binh nên già đem . Dụng binh mai phục tại tây bắc phương , có số lẻ có thể tiến . Được một cận thị mắt , là thiểm người tây , không hề có thể là dụng . Chủ đem thích hợp luyện sĩ tốt , xuất thì địch thủ hơn . Khách đem độ thủy có khó , nếu thiên anh tại cung dưới có thể kích . Bắt giữ chỉ thích hợp cẩn phòng , không thích hợp bắt bắt được .
Tỵ hợp sinh , gió mưa hành , phong ngừng mưa tế tị thời dừng lại . Chủ khách cũng hợp chớ thảo tầm , gặp số lẻ được đem hiền người đến . Chủ đem thích hợp công thủ không thành , khách từ càn phá bắt lấy âm người .
Đằng tỵ sẽ sinh môn , chủ thiên thời phong động mưa sinh , phong dừng lại mưa tế , kỷ thời trời trong xanh . Trời trong xanh hành binh tiến thì thương chủ đem , thích hợp giảng hòa. Cùng khấu chớ nên đuổi theo , có thể được một đại đem , gặp số lẻ càng được thêm hiền . Chủ lính lợi nhuận chiến bất lợi thủ , khách đem với ngày mười ba sau đó có thể tây bắc phương phá hắn. Bắt giữ tại chức cơ phòng , phụ nhân ẩn núp .
Tỵ hợp thương , gió mưa cuồng , nếu gặp sương mù gặp dương sáng lính thích hợp kết trại tại bình dương , gặp kỳ sơn cốc gặp quân tử . Chủ đem hình thương số lẻ không ngại , khách hơn khó kích bắt lấy Lâm giấu .
Đằng tỵ hội thương môn , chủ thiên có mưa , nếu sương mù Vô mưa . Hành binh thích hợp kết trại tại bình dương , như gặp số lẻ có thể tiến sơn cốc , có quân tử tiến , tiểu nhân thoái sự tình . Chủ đem phòng ngự binh cùng của thương , có số lẻ có thể cứu . Khách đem đại hơn , không thể kích . Bắt giữ thì giấu ở trúc mộc Lâm ở bên trong, thích hợp hoãn bắt lấy hắn.
Tỵ hợp đỗ , chặt chẽ vân bố trí , nếu gặp phụ tinh ba ngày mưa . Hành binh Ví như nằm ở đường nhỏ , nam nữ đến đầu không để dụng . Chủ đem anh tinh xưng đại vũ , khách lính chạy bại trốn nạn bắt lấy .
Đằng tỵ hội đỗ môn , chủ thiên thời chặt chẽ vân không được mưa , nếu gặp thiên phụ tinh có ba ngày mưa . Hành binh có núi có sông , có thể phục binh . Có vợ chồng hai người đến đầu , không thích hợp trọng dụng . Chủ đem được anh tinh đại học lợi nhuận , nếu không chỉ có thể thủ cựu . Khách đem cũng không lợi nhuận , thích hợp thoái không thích hợp tiến , tiến thì mất truy trọng . Bắt giữ tặc đã đi , không thể truy .
Tỵ hợp cảnh , trời trong ánh sáng, ba ngày đoái trên có lửa cháy . Lính tiến trước núi phong đừng đang , chủ đem có nạn được ấp miễn . Khách quân hành động đem thân hung , bắt giữ Khảm mà diệt Vô trở ngại .
Đằng tỵ hội cảnh môn , chủ thiên đại trời trong xanh , ba ngày có lửa cháy với phương tây phương . Hành binh có trước biên lưỡng đại Sơn , sau đó biên một ít Sơn , này vị trí liền có thể tiến lính . Có trùn xuống tử từ phương tây phương đến , có thể dùng . Chủ đem có không tội của nạn , được ba ấp có thể miễn . Khách đem hành có hung , Vô du lợi nhuận . Bắt giữ tại bắc phương , có thể tiến diệt .
Tỵ hợp chết , trời trong xanh quang lệ , Kevin đậy đấu ba ngày mưa . Lính tiến gặp hỏa gặp văn sĩ , chủ đem cử động Hàm thoả đáng . Khách quân che bại ứng Tý Ngọ , bắt lấy thích Vô số lẻ cầm liền tới .
Đằng tỵ sẽ chết môn , Vô vô cùng lớn trời trong xanh , có Kevin đậy đấu miệng ngày 2 được mưa . Hành binh thì tiến , nên phòng cháy đến công . Có thiên bồng tinh đến , được một văn sĩ , được thuật sĩ , là hiền người , nếu không thì Vô hiền người . Chủ đem trên dưới kết hợp lại , cử động đều là lợi nhuận , tiến thoái không khó . Khách đem có che quân sát đem của nạn , ứng tại Tý Ngọ nhật . Bắt giữ thì gặp bính số lẻ có thể trốn , Vô số lẻ có thể cầm .
Tỵ hội kinh , khí mông nhung , xú nhật cấn phong vân vụ tán . Hành binh Sơn cách đường khó thông , chủ phó đem lính xung có thể tiến . Khách tham tài gấm vóc bại mất dạng , bắt lấy tại giang hồ thủy lý gặp .
Đằng tỵ hội kinh môn , chủ thiên có vân vụ tướng liên , sắp mưa không muốn , xú nhật gặp đông bắc phong phương tình . Hành binh thì trái sơn hữu thủy cách trở , không thể tiến lính , bình dương có thể tiến . Có bính tý hà binh khí đến , có thể dùng hắn. Chủ đem có nước nạn , duy sử dụng phó đem , có thể tiến , gặp thiên xung tinh có thể đại tiến . Khách đem thêm tham tài gấm vóc , nếu hối của có thể phá . Bắt giữ thì người này ẩn tại giang hồ ở bên trong, là thủy khách , thông y thú giả có thể cầm .
Tỵ hợp khai , gió mưa từ , thần đàn xã miếu phòng có nằm . Bất lợi hành binh gặp lão ông , chủ đem xuất đi xa bắt được phỉ xú . Khách đến thiêu chết bại mất dạng , bắt lấy phòng cách đấu có hình xung .
Đằng tỵ hội khai môn , chủ thiên lâu mưa Vô trời trong xanh . Hành binh thì thần đàn xã miếu nội có phục binh , không thích hợp tiến . Có một người già đến , bàn luận thần tiên sự tình , có thể dùng hắn. Chủ đem xuất đi xa có gia chiết thủ , bắt được không phải nó xú . Khách tương lai thì đốt đi thì chết , ứng tam cửu nhật gặp . Bắt giữ thì bất lợi , phòng cách đấu , còn có thương .
Thái âm giá trị đừng môn , thiên thường xuyên gặp âm . Bồng tinh có mưa nửa tháng nhìn , lính Vô kiều đưa không được được. Có văn sĩ , hòa hợp âm mưu , chủ đem bệnh xâm đừng sóng lớn chiến . Khách quân đã đưa thích hợp kiên thủ , bắt giữ đông nam khó đến tay .
Thái âm hội đừng môn , thiên thường xuyên âm . Gặp bồng tinh có mưa , hai tám nhật ứng . Hành binh thì trước có nước sông , Vô kiều có thể sang , không thích hợp tiến lính . Có văn sĩ thông gia tới gặp , hòa hợp âm mưu . Chủ đem có tật , không được đốc lính . Khách đem gà gáy đưa quan thành , thích hợp thủ không thích hợp chiến . Bắt giữ thì hoặc đông hoặc phương tây , khó nắm lấy .
Thái âm giá trị sinh môn , bính đinh trời trong xanh ất mưa . Lính đến thước ổ tặc có nằm , nhanh thích hợp lui bước chớ trước cử . Y tốn đến , biết tặc trung , chủ đem thiên xung có thể phá địch thủ . Khách quân bại bắc khóc như mưa , bắt giữ bản gia xú nhật gặp .
Thái âm sẽ sinh môn , chủ thiên thời có mưa , đinh số lẻ trời trong thêm đông nam phong , có ất số lẻ có mưa , Vô số lẻ mưa rào đến . Xuất binh thì trước có thước ổ , chính là phục binh chỗ , thích hợp thoái không thích hợp tiến . Có y sĩ từ đông nam phương đến , biết địch nhân Tiêu tức . Chủ đem được thiên xung tinh , phá địch thủ quốc như phá kha . Khách đem chuyên thính tiểu nhân của kế , dụng binh nhất định bại . Bắt giữ thì ẩn nằm tại bản thân nhà , xú nhật có thể cầm .
Thái âm giá trị thương môn , cấn phong trời trong xanh phụ mưa . Khác người chỉ thị tặc ổ oa , chỉnh binh tiến chiến tặc Vô lữ . Đại tướng sợ hãi , sĩ tốt dũng , chủ lại tựa như đốt ổ Vô huyệt tê . Khách quân trước thích sau đó trở lại thâu , bắt giữ Vô công không này cử .
Thái âm hội thương môn , chủ trời trong minh , có đông bắc phong tự tị thời lên, đến thân thời dừng lại , ngày kế tiếp trời trong xanh . Nếu gặp phụ tinh , chủ có mưa . Tiến lính thì có khác người chỉ thị tặc sào huyệt . Đại tướng có thoái chí , sĩ tốt thoái mà không thoái , kết thúc được hơn . Chủ đem nhu nhược , như điểu đốt ổ Vô huyệt có thể tê . Khách đem trước hơn sau đó bại , trước thích sau đó bi thương . Bắt giữ thì là xa phương người , Vô nhà , khó định nó chỗ , không thể bắt .
Thái âm giá trị đỗ môn , bính đinh cũng ấp đốt . Hành binh ngăn trở thủy trước khó đưa , cố thủ trước nước miếng công tất thành . An tâm bụng , gấm vóc cùng kim , chủ phòng thích khách đến giường hạ. Khách đem Vô năng lượng đang nhanh xâm , bắt giữ nên cấp tốc có thể cầm .
( chú thiếu . Thái âm hội cảnh môn , cùng thái âm sẽ chết môn phú , đều thiếu . )
Thái âm giá trị cảnh môn: phong sét nhiều mưa ít. Hỏa dược nằm chôn , phòng cháy họa . Bình dương mặt đất thực chịu ưu . Ba người đến , bụng giấu thao . Chủ đem lợi nhuận càn , tốn khó thảo . Khách quân thủy ách , thủ nên sớm . Bắt giữ: vô hình , tây bắc nói.
《 thái âm giá trị cảnh môn , thời tiết chủ phong sét nhiều mưa ít. Thận phòng địch quân hỏa dược nằm chôn , phòng cháy họa . Bình dương mặt đất thực chịu ưu . Khắc ứng: có ba người đồng hành đến , tâm hoài bất quỹ , nghi là gian tế , cần phòng bị . Chủ đem lợi nhuận đi xa tây bắc phương ( càn ) , bất lợi đông nam phương ( tốn ) . Địch quân đem có nước ách , thủ thích hợp không thể động . Bắt giữ: khó bắt được , do tây bắc phương bỏ trốn . 》

Thái âm giá trị tử môn: có mưa đến , sớm trời trong xanh . Phương khôn có nằm , thích hợp cố thủ số lẻ đến phương , có thể phá địch thủ lính . Cao mới khách , hòa hợp du nói . Chủ đem tây nam lập chiến công , khách quân xuất Khảm , từ kích doanh . Bắt giữ: cấp tốc liền có thể cầm .


Thái âm sẽ chết môn , chủ thiên thời bản nhật có mưa , ngày sau trời trong xanh , có phương tây phong phương tình . Xuất binh thì thành tây nam có phục binh , có thể thủ không thể công , nhất định chờ số lẻ đến mới có thể phá . Có cao tài tử có thể hợp chư hầu liên thuyết khách , nhưng không thể khiến địch nhân . Chủ đem lợi nhuận tây nam , bất lợi đông bắc phương . Khách đem có ba ngày đại lợi , lưỡng nhật bất lợi , có thể tại Khảm cung từ kích của hơn . Bắt giữ thì bản thân tại đông phương tiến phạn sau đó tức hành , thích hợp nhanh hình đồ của có thể bắt được .
Thái âm giá trị kinh môn , cam lâm dưỡng vạn vật . Chấn hiểm lợi nhuận ngã bất lợi cái đó , tiến lính chinh phạt phá có thể nhất định . Có tặc giảm , không được thành thực , chủ đem ba ngày có thể toàn bộ hơn . Khách đem giảm người tặc bại bắc , đại tướng che giấu chia ly cầm khó bắt được .
Thái âm hội kinh môn , chủ thiên mưa dầm thời giảm vạn vật tư sinh . Hành binh thì đông phương thêm hiểm , ngã lợi nhuận cái đó bất lợi , có thể phá hắn. Có người tới giảm , hữu danh vô thật , không thể tin anh ấy . Chủ đem mệnh tại xung tinh , có nhỏ nạn , hoặc ba ngày xuất sư , có thể toàn bộ hơn . Khách đem được giảm người trí lực , tặc có thể phá , có số lẻ không thể phá . Bắt giữ thì lớn hơn đem núp ở chia ly cung , có thể cùng không thể bắt . Cùng thì có công lớn , bắt thì có đại họa .
Thái âm giá trị khai môn , xú nhật gặp dương sáng lính đi đường thản thích hợp tiến lên trước , thoái thì gặp nạn quân bại vong . Mẹ con đến , dụng không được giấu , chủ lính đại lợi gió đông lên. Khách điệp hao phí nói trí đừng cùng , bắt giữ âm người nam đã dương .
Thái âm hội khai môn , chủ thiên thời mưa đã cực , tức ngày đó trời trong xanh , đến xú ngày càng lớn trời trong xanh . Hành binh thì đường không vong , có thể tiến không thối lui , thoái thì quân ta bại vong . Có người mẹ con đồng đến , tử yếu mẫu cường , không được trong bế . Chủ đem có số lẻ , gió đông khởi dụng hỏa công , Vô gió đông chỉ có thể cố thủ . Khách đem dụng gián điệp đến hòa hợp nói . Bắt giữ thì nữ nhân có thể bắt được , nam tử khí trốn không thể bắt được .
Lục hợp đừng hề số lẻ đến trời trong xanh , Vô số lẻ thân khắc bắc phong sinh . Hành binh thủy ngăn trở hiền người đến , chủ đem mưu là thêm không thành . Khách quân được trợ giúp hồn khó phạt , bắt lấy vấn âm người mão mùi cầm .
Lục hợp hội đừng môn , chủ thiên thời có ất số lẻ tức thời trời trong xanh , Vô số lẻ thì thân khoảnh khắc bắc phong . Hành binh thì thủy đạo bất thông , có tiểu nhân tiếp dẫn . Có hiền người từ chấn phương đến , Vô ngày sau đến . Chủ đem có mưu không thành , có là không được sau đó , thích hợp kiên thủ cát . Khách đem được thiên nhân lực có thể cứu , không thể phạt . Bắt giữ thì có đàn bà tri âm thơ , tại thủy biên , mão nhật mùi nhật có thể cầm .
Lục hợp sinh hề sét Vô mưa , được bồng tinh hề dông tố chú . Hành binh thích hợp tại tây nam lợi nhuận , chủ đem thủ công Hàm xưng ý . Khách quân có thể phá âm mưu kế , bắt lấy tại tăng phòng bắt có thể gặp .
Lục hợp sẽ sinh môn , chủ thiên thời có sét Vô mưa , như được bồng tinh thì giờ ngọ có đại dông tố . Hành binh thì tiến vào hiểm khó ác sự tình tiêu tán , lợi nhuận tây nam . Chủ đem tiến có thể chiến , lui có thể thủ , đại cát . Khách đem nó sĩ tốt không được luyện , thêm âm mưu quỷ kế , có thể kế phá hắn. Bắt giữ thì tại niệm phật người ta , có thể bắt được .
Lục hợp thương hề gió mưa lệ , có binh biến hề tây nam lên. Hành binh số lẻ chủ càn phương lợi nhuận , chủ phòng hỏa phát mão cùng tuất . Khách tham tửu sắc lính ly dị , bắt lấy tại phương tây phương kiến trúc dân .
Lục hợp hội thương môn , chủ thiên thời được tâm tinh gió mưa gồm đến , chủ tây nam có binh biến , ứng hướng về ngô càng . Hành binh thì gặp cao tuấn chi sơn , có số lẻ đến , lính từ tây bắc mới có thể tiến . Có một thuật sĩ nguyện đầu , có thể tin hắn. Chủ đem phòng cháy nạn , ứng tại mão tuất nhật . Khách đem tham tửu sắc mất sĩ tốt tâm , thích hợp hiệp tâm tề nội , làm gấp gáp tiến lính . Bắt giữ thì thuộc thổ âm họ người , tại phương tây phương mộc thanh âm họ người ta có thể bắt .
Lục hợp đỗ hề lâu mưa tần , mà âm hẹp hề địch thủ bị khinh . Xuất binh cửu thiên nằm chín địa, chủ đem nhà khó tam cửu lâm . Khách nhất định tổn đem cũng chiết lính , bắt lấy che giấu rượu phòng nhanh đi tầm .
Lục hợp hội đỗ môn , chủ thiên thời âm dương bất hoà , tứ thời mất tự , thời phong thời mưa , bốn mươi ngày phương tình . Hành binh thì dù có hiểm đường , Vô mai phục , có thể tiến lính . Lính xuất cửu thiên phương , người nằm chín mà phương , sĩ tốt có thể hòa. Chủ đem nhà có ẩn ưu , tam cửu nhật có thơ đến . Khách đem chiết lính , bất lợi . Bắt giữ thì giấu ở rượu phô trong ở lại , tức thời bắt lấy của có thể bắt được .
Lục hợp cảnh hề thỉnh thoảng sét , khôn binh biến hề dậu thần suy . Xuất binh ngã lợi nhuận tặc bắt trói , chủ đem bị lâm xe mã giảm . Khách được thiên tâm lính không được bại , bắt giữ * nhà phương tây nửa góc .
Lục hợp hội cảnh môn , chủ thiên không hề thời của sét . Tây bắc mới có binh biến , thìn dậu mặt trời mọc . Hành binh thì ngã lợi nhuận cái đó bất lợi , nó đến có thể phá , ba người đồng tâm , tặc người chịu trói . Chủ đem có xe mã của ách , xuất trận gặp dông tố . Khách đem thiên thời không được thuận , nhân tâm còn vững chắc kết không thể phá . Có thể bắt , thì tại * nhà ẩm rượu , phương tây mới có thể bắt .
Lục hợp chết hề Vô số lẻ trời trong xanh , đường gặp hãm hề long hổ tranh . Phụ làm gián điệp nói khó thơ , chủ quân tiến thoái sự tình đều là hanh . Khách có phi phù binh cũng tinh , địch thủ dụ quân ta bắt lấy khó tìm .
Lục hợp sẽ chết môn , chủ thiên thời có sấm sét , Vô số lẻ chủ đại trời trong xanh . Hành binh thì một tỵ đang đạo, nhị hổ tranh xung , đường bên trong có thương . Có phụ nhân đến hành giữa tại tài khoản dưới, không thể tin từ . Chủ đem thiên thời thuận lợi , nhân sự thuận lợi , vô vãng bất lợi . Khách đem có chủ ý , có phi phù đến , thêm thuận thiếu nghịch . Bắt giữ thì là một quân là địch chỗ dụ tại tây bắc phương , không thể bắt được .
Lục hợp kinh hề thiên đại hạn , thành trống rỗng hề phục binh hãn . Thiên tướng số lẻ mưu có thể tức từ , chủ phòng tỳ hại ngọ đến đoán . Khách quân đem tiến nên phòng tìm , bắt lấy có hư nói kết thúc không thấy .
Lục hợp hội kinh môn , chủ thiên thời đại trời trong xanh Vô mưa , có đinh số lẻ to lớn hạn . Hành binh thì ba lý thành có phục binh , thành trong đều là giả . Có thiên tướng hiến cướp trại kế sách , có thể . Chủ đem có một ít tỳ mưu hại , ngọ mùi thời phòng hắn. Khách đem có đưa quan sông ý chí , nên phòng bị . Bắt giữ thì dù có người nói thơ , đều là hư trá , quân lính là địch chỗ dụ , không thể bắt bắt được .
Lục hợp khai hề sấm sét kinh , lính thích hợp thủ hiểm mưu kế khuynh . Khách tự ngô đến mưu có thể dùng , chủ phòng phó đem đoạt quyền tranh . Khách thích hợp cố thủ phạm thiên sân , bắt giữ tặc dũng ngược lại bị bắt .
Lục hợp hội khai môn , chủ thiên thời hàn lộ tiết , có nhiều tiếng sấm . Nếu tại xuân thời , sét lên. Hành binh thì bách phu thủ hiểm , vạn phu khó địch thủ . Thích hợp dụng kế lấy phá hắn. Có khách từ ngô trong đến , nhiều hơn số lẻ kế thích hợp trọng dụng hắn. Chủ đem có phó đem tranh quyền mưu hại , không thích hợp tiến lính . Khách đem thiên địa không giao , tứ thời không được thuận , có thể thủ không thể công . Bắt giữ thì người này quá mức dũng , bắt lấy của ngược lại được thương .
Bạch hổ gia tăng đừng thiên tức trời trong xanh , hành binh con đường phía trước có hư kinh . Không để tổng lính phòng trúng kế , bách phu phấn dũng dám giành trước . Chủ đem mưu là đều không sau đó , khách quân lợi nhuận chiến đừng an doanh . Bắt giữ * nhà không thể cầm .
Bạch hổ hội đừng môn , chủ thiên thời có mưa , ngày một tức trời trong xanh . Hành binh thì có hư kinh , nếu tổng lính lỗ lược , thì trong địch thủ kế , thích hợp thận hắn. Doanh bàn bên trong có bách phu phấn dũng dám trước quên mình phục vụ , thích hợp từ . Chủ đem mưu không thành , tìm không được sau đó; khách đem lợi nhuận chiến bất lợi thủ . Bắt giữ thì có một cọng cỏ đầu họ người , tại * nhà ẩm rượu , bất lợi , không thể bắt .
Bạch hổ gia tăng tìm đường sống tức tễ , sau trưa tốn phong ba ngày đã . Hành binh hiểm ngăn trở phá đông phương , vị trí sĩ bàn luận huyền tâm đừng thích . Chủ đem quý mưu đừng sóng lớn chiến , khách quân phòng thiêu truy lương địa. Bắt giữ hỏa công to đến lợi nhuận .
Bạch hổ sẽ sinh môn , chủ thiên thời trời trong xanh , sau trưa có đông nam phong lên, ba ngày phương dừng lại . Hành binh thì có hiểm ngăn trở tuấn nhỏ, có thể đông phương phá hắn. Có vị trí sĩ lấy áo xanh đến , bàn luận tu huyền môn sự tình , không thể dùng . Chủ đem mưu tại của ngã , thành của tại thiên , không thể cưỡng cầu . Khách đem đông nam mới có Hỏa Tinh lên, phòng thiêu lương thực của đốt . Bắt giữ thì có một đem thủ thủy đạo , có thể dùng hỏa công hắn.
Hổ thương nếu được đinh số lẻ hội , Khảm chủ phong sét số lẻ không được hối . Xuất binh điên hiểm thế chịu thắng , địch thủ đem thật giảm tình không nói . Chủ thích hợp nghiêm lệ không thích hợp khoan , khách đem kiêu doanh sự tình cơ thoái . Bắt giữ cấp bách lật hữu hối .
Bạch hổ hội thương môn , chủ thiên thời có đinh số lẻ gia tăng Khảm cung , nhất định sẽ có gió mưa sấm sét , Vô số lẻ trời trong . Hành binh thì trước có hổ Sơn long lĩnh , giai binh mã xuất nhập chỗ , có thể phá . Có địch thủ tương lai giảm , là thật tình , thích hợp thu vào hắn. Chủ đem thích hợp uy nghiêm dụng giết chóc , không thích hợp bỏ thích tội nhân , bỏ thích tức họa sinh thiết cận . Khách đem tốt hơn , mưu đem sự tình thêm không thành . Bắt giữ thì đợi người này lại về có thể bắt được , gấp gáp thì ngược lại đi không được bắt được .
Bạch hổ gia tăng đỗ vụ đại ác , mi thu vào phong bắt đầu dương quang làm . Hành binh thủ hiểm chớ khinh cuồng , địch thủ có văn thư xưng chủ khách . Chủ đem đóng quân phòng chết trận , khách quân chuột đấu tuổi trâu lật lại . Bắt giữ cấn xuất cầu nhỏ bắt được .
Bạch hổ hội đỗ môn , chủ thiên thời có sương mù , thêm mi phong , bắt đầu thì trời trong xanh . Hành binh thì có người cố thủ cửa ải , không thể khinh tiến . Có khiến khách đem văn thư đến , được tin lành . Chủ soái xuất sư chết trận , thích hợp thủ không thích hợp tiến . Khách đem tuổi trâu chuột tướng đấu , tuổi trâu thương chuột vô dạng , ngọ mùi nhật có thơ . Không đủ thì nạn đông bắc phương , Sơn dưới có trẻ kiều vị trí trốn tránh , có thể bắt được .
Bạch hổ gia tăng cây cảnh thiên tâm hợp , thời mưa thời trời trong xanh ba ngày nghỉ . Hành binh lấy nằm thích hợp hướng về bắc , doanh trung tâm lữ sinh phản phúc . Chủ đem dại gái dụng giận kích , khách đem lợi nhuận hợi tý xú sát . Bắt giữ tự đến làm gì dùng trói .
Bạch hổ hội cảnh môn , được thiên tâm tinh đến , thời mưa thời trời trong xanh , ba ngày sau phương đại trời trong xanh . Hành binh thì nửa đường có nỏ đến mai phục , thích hợp hướng về bắc phương mà tiến . Bản doanh bên trong có tim gan người , phản phúc không thể đồng sự , nên phòng hắn. Chủ đem được nữ sắc mê luyến , không chịu xuất đi xa , lấy giận kích của phương được. Khách đem hợi tý xú xuất binh lợi nhuận , xú nhật vượng . Bắt giữ thì ba ngày sau , người này tự đến giảm , không cần phải đi bắt .
Bạch hổ gia tăng chết hoàng vân càn , năm ngày vũ chí nạn tinh quấn . Hành binh kiều đoạn qua sông kích , nửa đường mưu phản khởi thật như thế . Chủ họa trộm doanh phòng tập trại . Bắt lấy người chỉ ở hỏa phòng biên .
Bạch hổ sẽ chết môn , chủ thiên thời tây bắc mới có hoàng vân lên, năm ngày sau có mưa , có nhỏ nạn . Hành binh thì có nước Vô kiều , được địch thủ chỗ chiết . Qua sông kích của có thể hơn . Đi tới nửa đường , có người mưu suy cho cùng không thể tin vậy . Chủ đem tại xú mùi nhật có cướp doanh của ương , nên phòng của; khách đem địa lợi nhân hòa , có thể chiến có thể thủ , không thích hợp tập người doanh trại . Bắt giữ thì tại hỏa phòng tiềm tàng , thích hợp gấp gáp bắt có thể bắt được .
Bạch hổ gia tăng kinh có khác vân , ba ngày cuồng phong tóc phòng kinh . Hành binh có hiểm không thể tiến , quân kém lương đem xú mùi lâm . Chủ không được lao lính được thổ địa, khách quân háo chiến đem tự khuynh . Bắt lấy duy bắt được thơ tổng khó tìm .
Bạch hổ hội kinh môn , chủ thiên thời sau trưa có khác vân phô đỉnh , ba ngày sau có cuồng phong người xấu phòng ốc . Hành binh thì trước có hung hiểm , không thể khinh tiến . Sớm trong kém ủy hòa hợp đem đến , tại ngọ mùi nhật thời ứng . Chủ đem có thể không phải lao binh khí , phá người thành trì , được người thổ địa. Khách đem cam chiến không cam lòng thủ , truy đuổi của tự bại . Bắt giữ thì có ba, năm người đồng mưu , tại đông nam phương hỏa thiêu Sơn dưới, khó bắt , ba ngày gặp thơ .
Bạch hổ gia tăng khai số lẻ đến trời trong xanh , nếu không số lẻ hợp mưa tướng nhân. Hành binh thích hợp vị đừng nhân mã , thích khách trở lại phòng tại ngã doanh . Chủ quân xuất nhập lính đều là lợi nhuận , khách có trợ lực đở chiến tức thắng . Bắt lấy tại doanh trong khả năng liền cầm .
Bạch hổ hội khai môn , chủ thiên thời có số lẻ tức trời trong xanh , Vô số lẻ tức mưa . Hành binh thì xe mã khó tiến , bộ binh có thể tiến . Có thích khách tại nhỏ quân doanh ở bên trong, thích hợp tra xem xét phòng bị . Chủ đem xuất nhập vô vãng bất lợi , khách đem một vị bằng hữu mang theo lính trợ giúp chiến , chủ đem nên phòng hắn. Bắt giữ thì bản doanh trong tiềm ẩn , tức doanh trong bắt được hắn.
Huyền vũ hề đừng môn , bạch vân hề trời trong , hoàng vân hề mưa sinh . Hành binh lộc trước khi đi đường nằm , xa khách nhân đến mưu có thể thính . Chủ đem có số lẻ mới có thể tiến , khách quân kiên thủ chiến đừng khinh . Bắt lấy hướng về anh ấy phương không thể cầm .
Huyền vũ hội đừng môn , chủ thiên thời bạch vân bao trùm đỉnh tức trời trong xanh , phát bạc tức mưa to , ba ngày sau phương tình . Hành binh thì có lộc đi dưới có phục binh , chỉ trăm dư người có thể tiến . Có bằng hữu bạn bè quả trở ngại , là xa phương người , gặp của Vô trở ngại . Chủ đem mưu sự bất thành , thích hợp thủ không thích hợp tiến , có số lẻ có thể tiến , cũng Vô đại hơn . Khách đem quân tử đạo trưởng , tiểu nhân đạo tiêu , nhân tâm kiên vững chắc không thể phá . Bắt giữ thì trước đây anh ấy phương không thể bắt .
Huyền vũ hề sinh môn , vi mưa hề không lâu , ngọ tuất hề ứng có . Tốn tăng dẫn trước hiểm có thể tiến , du tử báo cho biết thơ tặc tình xú . Chủ đem bình an xưng Vô tội , khách quân không hòa thuận khởi binh khấu . Bắt giữ đông phương trúc Lâm miệng .
Huyền vũ sẽ sinh môn , chủ thiên thời vi mưa không lâu , ứng ngọ tuất nhật . Hành binh thì đông nam mới có một tăng nhân tiếp dẫn , nhập tặc doanh địa, dù hiểm có thể tiến . Có du thực nhân đạo tặc tình đến , cũng có thể thơ . Chủ đem Vô tội ngược lại lợi nhuận , khách đem thêm bất hòa, có càng lính là hại . Bắt giữ thì tại đông phương trúc Lâm nội nhân nhà có thể bắt được .
Huyền vũ hề thương môn , mưa dầm hề tế hạn , tuất nhật hề phương đoạn . Hành binh nằm gặp cỏ đầu người , buôn bán cổ người tới báo nghịch phản . Chủ đem nên phòng chợt trúng gió , khách quân lợi nhuận liên quan đừng lên bờ . Tặc người lâu hướng hoàng trì tán .
Huyền vũ hội thương môn , chủ thiên thời có mưa dầm , có thể tế đại hạn , đến tuất nhật phương tình . Hành binh thì có cỏ đầu họ người mai phục tại Sơn ở bên trong, cử hỏa là hào , không thể khinh tiến . Có thương nhân biết tặc Tiêu tức mà tới , thích hợp kính trọng hắn. Chủ đem có trúng gió của tật , với Tý Ngọ nhật phòng hắn. Khách đem lợi thiệp đại xuyên , bất lợi sơn cốc . Bắt giữ thì tặc người lâu đi , không thể bắt .
Huyền vũ hề đỗ môn , phong sét hề điện xong , giáp dần hề trời trong xanh tốt. Hành binh lâm đưa nên phòng tặc , dự tìm mới có thể miễn hao hụt . Chủ quân mưu hơn chiến thành công , khách tốt doanh trong phòng cháy cháy . Tặc đã xa đi người khó tìm .
Huyền vũ hội đỗ môn , chủ thiên thời phong sét đến , giáp dần nhật phương dừng lại , có thái dương quang gặp . Hành binh thì qua sông thời cẩn phòng tặc với sông trong thiết kế chờ đưa , chớ trong nó kế . Chủ đem hòa hợp mưu lược bỏ , xuất binh đại hơn , tất thành vĩ công . Khách quân đang có hỏa tai thiêu đốt quân doanh . Bắt giữ thì người này sớm đã xa đi , không thể tầm bắt .
Huyền vũ hề cảnh môn , nửa tháng hề dương ánh sáng, qua nhìn hề mưa cuồng . Hành binh đường thản Vô mai phục , để nắm bàn luận người dụng không ngại . Chủ quân có tật kết thúc Vô tội , khách đem thu binh thích hợp thiện ẩn núp . Bắt giữ đông phương năm ngày vong .
Huyền vũ hội cảnh môn , chủ thiên thời có nửa tháng trời trong xanh , gặp nhìn hề mà mưa . Hành binh thì Vô hiểm , có thể tiến lính , càng Vô mai phục , * ngụy tình . Có người chí thiện lời lẽ , bàn luận tất có thể dụng , dụng không được lầm sự tình . Chủ đem có tật bệnh , Vô đại tội . Khách đem lợi thiệp đại xuyên , bất lợi xuất sư . Bắt giữ thì tặc tại đông phương , năm ngày có thể bắt .
Huyền vũ hề tử môn , bồng hội hề mưa lâm , ba ngày hề không được trời trong xanh . Hành binh khôn mà thông vi kính , hiến sách song song một là thật . Chủ quân lợi nhuận động phòng xe ngã, khách gặp * mưu sự bất thành . Tặc người bắt lấy che giấu tại tăng đình .
Huyền vũ sẽ chết môn , chủ thiên thời được bồng tinh đang mưa to , ba ngày không được trời trong xanh . Hành binh thì trước có đại suối , tiến thoái chẳng hề có thể , tây nam mới có đường nhỏ có thể tiến . Có hai người đồng đến , một người hiến sách , một người hình đồ lợi nhuận . Chủ đem xuất sư lợi nhuận với cử động , nhưng có xe chiết của tội . Khách đem có nhỏ quân , dụng nữ nhân nhạc hiến mị , nó kế không thành , Vô tội . Bắt giữ thì tại lửa đốt của vị trí ẩn nấp , phần lớn là tăng đạo .
Huyền vũ hề kinh môn , chợt mưa hề chợt trời trong xanh , trời trong xanh sau đó hề phức khuynh . Hành binh có hiểm đừng khinh tiến , tăng đạo thiên năng lượng tiến quý nhân . Chủ quân lợi nhuận thủy đi thuyền tiếp , khách đem đem vong mộc họ cầm . Tặc đã chia ly ổ không nhất định tầm .
Huyền vũ hội kinh môn , chủ thiên thời có đinh số lẻ đến , tự giờ thìn đến giờ ngọ trời trong xanh , tự giờ ngọ đến mùi thời mưa , mưa sau đó phức chuyển trời trong xanh . Hành binh thì trước có hiểm ngăn trở không thể tiến , tiến thì có thương . Có tăng đạo dẫn trèo long của khách đến . Chủ đem êm xuôi , lên thuyền tiếp mà được. Khách đem không tốt , đang bại tại lục , gặp cầm với mộc họ người . Bắt giữ thì tặc biết ngã tin tức , đã chia ly sào huyệt , không thể bắt .
Huyền vũ hề khai môn , canh ngọ hề cấn phong , phong bắt đầu hề nhật hồng . Hành binh điểu đạo hiểm khó công , thích khách đến doanh thơ có thể . Chủ đem có nạn Vô đại tội , khách thích hợp kiên vách vững chắc tiềm tung . Tặc người đã ở chấn của đông .
Huyền vũ hội khai môn , chủ thiên thời canh ngọ nhật mùi thời có đông bắc phong bắt đầu tức Vô mưa . Hành binh thì có điểu đạo dương tràng của hiểm , có thể thủ không thể công . Có kiếm khách đến , thích hợp trọng dụng hắn. Chủ đem có nạn , cũng Vô hại lớn . Khách đem cũng không thích hợp tiến lính . Bắt giữ thì không tại bắt đầu vị trí , đang tại đông phương tầm hắn.
Chín mà hội đừng môn , vấn mưa lại thiên trời trong xanh , nếu gặp bồng tinh gió mưa thuận . Hành binh có mà Sơn danh hỏa , hiểm cực đang từ tây bắc được. Chủ đem lên chức tại nhật hề , khách quân đa trí đừng tướng khinh . Bắt giữ khó , vị trí nào tầm?
Chín mà hội đừng môn , tìm trời trong xanh ngược lại mưa , cầu mưa ngược lại trời trong xanh . Như được bồng tinh , có gió lớn mưa . Hành binh thì trước có mà danh núi lửa , quá mức hiểm . Đang từ tây bắc phương mà tiến , ít ngày nữa có thiên sứ đến . Chủ đem nhãn dưới có lên chức trạc , khách đem có cơ giới , không thể khinh địch . Bắt giữ khó bắt được .
Chín mà sẽ sinh môn , lâm dâm lâu không ngừng . Lũ lụt thác yêm quân doanh lính . Quân phát thích hợp tiến về hưu khinh , sớm ban ân chiếu hiển quang vinh . Chủ nhân tức giận lượng không phải hồng , khách được khôn người trợ giúp ngã doanh . Bắt giữ gần đang hỏi nước miếng .

( chú thiếu , chín mà hội thương môn , chín mà hội đỗ môn phú quyết , đều thiếu )



【 dưới đây là tử đình lão nhân chỗ phụ lục ]
Chín mà hội đỗ môn , chủ thiên thời thêm vân , có bắc phong Vô mưa . Hành binh thì lục đường có thể tiến , đường thủy không thể tiến . Có một người kỵ mã đến , báo địch nhân Tiêu tức , quá mức thật . Chủ đem tam lục cửu nhật gặp hung nạn , khách đem lợi nhuận phương tây phương , bất lợi đông nam phương , có từ tốn phương phát binh kích của có thể phá . Bắt giữ thì tại công lại người ta , giấu kín tây bắc phương bên trên.
Chín mà hội cảnh môn , Vô số lẻ tất thành mưa , số lẻ đến tị ngọ trời trong xanh có thể hứa . Xuất binh thuyền lý gặp địch thủ lương , văn sĩ dẫn nhi tới gặp ngữ . Chủ đem công thành danh đại sau đó , khách quân chính là Uy di lữ . Bắt giữ vẫn còn ổ oa lý .
Chín mà hội cảnh môn , chủ thiên thời lâu mưa , có số lẻ đến tị ngọ nhật gặp thái dương , nhất định lâu trời trong xanh , Vô số lẻ nhất định mưa . Xuất binh thì từ thuyền trong đi , bắt được tặc truy trọng hàng hóa , đại lợi . Có một văn sĩ dẫn một nhi tới gặp . Chủ đem sở cầu tất được , muốn nhất định sau đó , có công lớn . Khách đem là người ngoại quốc được hơn . Bắt giữ thì người này còn sống , gấp gáp đi có thể bắt .

Chín mà sẽ chết môn , thiên thời nhất định đại trời trong xanh , nhật gặp cánh chẩn vi mưa qua . Hành binh mà hiểm hùng như hổ , số lẻ đến hiền người tới trợ giúp lính . Chủ đem lực yếu không được từ tâm , khách quân đại lợi sĩ tốt tinh . Bắt lấy che giấu tại cấn tị hợi cầm .
Chín mà sẽ chết môn , chủ thiên thời đại trời trong xanh , qua cánh chẩn tinh trực nhật có mưa , cũng không lớn. Hành binh thì mãnh hổ đang đạo, đại hạn bình tích . Có hiền người tới yết , có số lẻ đến thì đến trợ giúp . Chủ đem tâm dù muốn chiến , lực bất tòng tâm , được họ thủy người tới trợ giúp . Khách quân xa mã sĩ tốt đều là lợi nhuận , thích hợp trước phát chế nhân , độc bất lợi với chủ . Bắt giữ thì tại đông bắc tiềm tàng , tị hợi nhật có thể bắt .
Chín mà hội kinh môn , tị ngọ thời thêm phong , vân bên trên với thiên vũ không gặp . Hành binh hiểm hơn bình dương không , đường cái tiến đến phúc diệu từ . Chủ đem biến hóa như phi long , khách đem đa nghi sự tình bất thông . Tặc đã đầu người bắt giữ không .
Chín mà hội kinh môn , chủ thiên thời tị ngọ thời có phong , chặt chẽ vân không được mưa . Hành binh thì ở hiểm mà hơn , bình mà giao phong không được hơn . Có quan nhân đồng đạo sĩ đến , là cát tinh tướng lâm . Chủ đem như phi long biến hóa , nhãn dưới phi đằng tiến thoái đều là lợi nhuận . Khách đem đa nghi Vô quyết đoán , không dám tiến lính , có số lẻ đến , quá âm tương trợ chiến , nhất định hơn . Bắt giữ thì tặc đã hướng tây bắc phương đầu hàng , người đi không thể bắt .
Chín mà hội khai môn , thái dương đúng lúc không , có mưa sậu đến bất trắc gặp . Hành binh thủ cát tiến thì hung , ba người giao hợp trăm mưu thông . Chủ đem chuyển thoái tiến thành công , khách dù nhỏ nạn cũng lợi nhuận công . Bắt giữ tặc đạo tức báo công .
Chín mà hội khai môn , chủ thiên thời thái dương đương không Vô mưa , nếu có mưa nhất định sậu . Hành binh thì quân tử tiến có ách thoái có lợi , có ba người giao hợp trăm sự đều là thành . Chủ đem có thiên công , lui binh ba xá , thích hợp nhanh tiến . Khách đem cũng lợi nhuận , có nhỏ nạn . Bắt giữ thì đạo tặc khó chạy , ba ngày có thể được .
Mưa tán vân thu vào hề , ngọ mùi ngày đại trời trong xanh hề . Xuất binh càng cảnh mà thủ hề , hổ mã mệnh * người trá hàng hề . Chủ đem bao phong ấn sắc sách đến hề , khách quân bất lợi mặt phía bắc được trói hề . Bắt lấy được thiếu môi báo tin có thể bắt hề .
Cửu thiên hội đừng môn , chủ thiên thời vân thu vào mưa tán nhất định trời trong xanh , đến ngọ mùi nhật thời phương đại trời trong xanh . Xuất binh thì càng cảnh mà thủ , có ưu . Có hổ mã sai người đến là * người trá hàng . Chủ đem trước thích hợp xuất cảnh , có bao phong ấn , sắc sách đến . Khách đem bất lợi , nhất định mặt phía bắc được trói , có số lẻ đến có thể miễn . Bắt giữ thì tất được phá môi người báo tin , bắt lấy của có thể bắt .
Cửu thiên sinh môn hề , gặp vân liên mưa hề , nghiêm đông ngày tuyết lớn hề . Hành binh hiểm ngăn trở có thể kích hề , cỏ đầu họ người biết lính hề . Chủ đem đừng đi xa phó đem tọa doanh hề , khách đem phụ xe lân người trợ giúp hơn hề . Bắt lấy tại phương tây phương mưu sự tình khó bắt hề .
Cửu thiên sẽ sinh môn , chủ thiên thời được thiên nhâm tinh đến có liên nhật mưa , đông thời tức liên nhật tuyết rơi , muốn trời trong xanh không được trời trong xanh . Hành binh thì có hiểm ngăn trở vị trí có thể kích , khiêm tốn vị trí không thể kích , kích có nạn . Có cỏ đầu họ người gặp đến , biết binh pháp , có thể dùng . Chủ đem không thích hợp xuất binh , thích hợp phó đem tọa doanh trong . Khách đem có phụ xe của thế , được lân người trợ giúp trận hơn . Bắt giữ thì tại phương tây phương tối cao nơi ở ở , muốn mưu đại sự , không thể khinh bắt .
Cửu thiên thương môn hề , thiên thời đại trời trong xanh hề , hạn càn của nạn tháng ba hề . Hành binh tuấn lĩnh hạ phá hề , ngoại thân(người thân) tiếp kiến đại lợi hề . Chủ đem nhân vân gặp vinh hề , khách quân quản bảo đừng kích nó xung hề . Bắt giữ tại đông tri giao giấu kín hề .
Cửu thiên hội thương môn , chủ thiên thời đại trời trong xanh , có tháng ba hạn nạn . Hành binh thì có núi cao tuấn lĩnh , tháng sáu có thể phá . Có người ngoài tiếp dẫn đến thân(người thân) tới gặp , đại lợi . Chủ đem từng bước đăng vân , tiến thoái vinh hiển . Khách đem có quản bảo chi giao đến , không thể kích nó hành . Bắt giữ thì tại đông phương quen biết người ta tránh né .
Cửu thiên đỗ môn hề , ngày này chợt trời trong xanh hề , hoàng vân thứ sớm sau trưa mưa hề . Lính đưa đại giang phong bắt đầu tốn hề , hai người phân giải lương đến phụ hề . Chủ đem chậm nghi chiến đem cát hề , khách quân toại nguyện cũng được hiển vinh hề . Bắt lấy tại càn phương thuật tinh xa dương hề .
Cửu thiên hội đỗ môn , chủ thiên thời ngày một trời trong xanh , như mùi thời có hoàng vân bao trùm đỉnh , ngày kế tiếp sau trưa có mưa . Hành binh thì lợi nhuận lên thuyền đưa đại giang , có đông nam phong lên, có hai người phân giải lương cách đến , lại một nữ người đến . Chủ đem nghi binh có hành có chiến đem xuất binh cát , khách đem mọi thứ toại nguyện , có vinh hiển đến điềm . Bắt giữ thì là tặc tại tây bắc phương thủy biên ở , thông thuật sổ , không thể bắt .
Cửu thiên cảnh môn hề , mưa sau đó gió đông hề , ba ngày kỳ hạn mưa dừng lại hề . Hành binh thủy ngăn trở lợi nhuận phương tây hề , địch thủ thơ thục nhân đến biết hề . Chủ đem thành công bao phong ấn đến hề , khách tham sư xuất dụng pháp có thể chế hề . Bắt giữ thủy biên khoảnh khắc có thể cầm hề .
Cửu thiên hội cảnh môn , chủ thiên thời có hai ba ngày mưa , gặp ngọ nhật gió đông lên, mới có mưa . Hành binh thì đông bắc mới có thủy ngăn trở , không thể tiến lính , lợi nhuận tiến nam phương . Có một vị bằng hữu từ xuyên trong đến , biết địch thủ Tiêu tức . Chủ đem có thể an , chủ thu công , ít ngày nữa có bao phong ấn đến . Khách đem tổn dưới ích bên trên, sư lợi nhuận xuất sư , thích hợp dụng pháp quy chế . Bắt giữ thì say rượu tại bên sông người ta , lập tức có thể cầm .
Cửu thiên tử môn hề , âm hối sinh phong hề . Nghiêm đông Vô mưa tuyết phiêu hề . Hành binh khai Sơn phá địch thủ hề , doanh trong đố kị hiền đi hề . Chủ đem lợi nhuận thủy không thích hợp vị hề , khách đem ngoan vi công nhanh có thể phá hề , bắt giữ tiềm dời lại đến có thể bắt được hề .
Cửu thiên sẽ chết môn , chủ thiên thời canh năm có gió lớn lên, tức Vô mưa , nhưng âm hối Vô nhật . Đông thời có tuyết . Hành binh thì chấp kha , khai nhỏ phá Lâm Khả phá địch nhân . Doanh trong như hổ gặp thỏ không thể chứa , hiền người có đi chí . Chủ đem bất lợi thủy chiến , không thích hợp vị kỵ , có số lẻ đến cũng có thể dụng . Khách đem trên dưới mỗi bên nhất tâm , có thể phá hắn. Bắt giữ thì người này đã di cư , tất nhiên bắt giữ , lại đến có thể bắt được .
Cửu thiên kinh môn hề , dần tị nhật trời trong xanh hề , ngọ mùi mưa xú tử sét hề . Hành binh nguy hiểm hoãn tiến hề , vũ phu cầm giáo trợ giúp cát hề . Chủ đem bao phong ấn năm ngày đến hề , khách hòa hợp mưu đoạn hiền người phụ trợ giúp hề . Bắt giữ phương tây đoái cứ Sơn khó bắt được hề .
Cửu thiên hội kinh môn , chủ thiên thời dần tị nhật trời trong xanh , ngọ mùi nhật mưa , xú tử nhật sét . Hành binh thì như lý đuôi hổ , như lý bạc băng , nguy hiểm đáng sợ , không thể khinh tiến . Có vũ phu cầm giáo tương trợ là cát . Chủ đem năm ngày sau có bao phong làm cát , khách đem thêm mưu đoạn , càng có hiền người phụ trợ giúp . Bắt giữ thì tại phương tây phương tuấn Sơn dưới cấm trại , không thể khinh tiến , khác biệt khó bắt bắt được .
Cửu thiên khai môn hề , ngọ mùi gió lớn hề , đông thời lâu tuyết không được trời trong xanh hề . Hành binh thủy hỏa lợi nhuận càn hề , vợ chồng cùng đến giao thông hề . Chủ đem phát hỏa thận phòng nạn hề , khách dũng thích hợp tránh hợi tý tướng tiến hề . Bắt giữ động dời anh ấy hướng về khó bắt được hề .
Cửu thiên hội khai môn , chủ thiên thời Vô mưa thêm trời trong xanh , ngọ mùi nhật có gió lớn lên, đông thời hợi tý nhật có tuyết , lâu không được trời trong xanh . Hành binh thì trước có đại hỏa , sau có lũ lụt , tiến lính lợi nhuận tây bắc . Có vợ chồng đồng đến , trên dưới giao thông cát . Chủ tướng quân trong hỏa tai bắt đầu nên phòng của Vô hại . Khách đem từng bước được tiến thích hợp tránh lui không thích hợp giao phong , hợi tý xú nhật tiến lính đắc lợi . Bắt giữ thì trước đây anh ấy phương khó bắt được .
Tám sẽ môn là giá trị khiến môn hội tám đem vậy. Thu vào dụng thiên bàn không dùng địa bàn . Giả như dương nhị cục ất ngày canh mậu dần thời , giáp tuất trực phù gia tăng hai cung , thương môn giá trị khiến gia tăng bảy cung , bên trên lâm đằng tỵ , là đằng tỵ hội thương môn . Chiêm thiên thời chủ có mưa , nếu sương mù , Vô mưa; hành binh thì thích hợp kết trại tại bình dương , như gặp số lẻ có thể tiến sơn cốc , hệ đinh gia tăng quý hung cách không thể tiến vậy . Chủ đem phòng ngự binh đao của thương , nếu như có số lẻ có thể cứu , hệ hung cách Vô cứu , khách đem đại hơn không thể kích . Bắt giữ thì tại trúc mộc Lâm ở bên trong, thích hợp hoãn bắt lấy hắn. Dư giống đây.

Số lẻ môn độn giáp hợp tông quyển của mười một
Huyền cơ phú ( trung )
Môn khí đừng hề cơ khéo léo giấu , sinh môn khởi có thể tức tương đương .
Gặp đừng môn , đem lính đang ẩn nằm chôn dấu , chớ xuất khinh chiến . Gặp sinh môn có thể xuất chiến , tọa sinh kích chết , một địch thủ vạn người , nếu tọa chết kích sinh nhất định bại .
Thương nhân kim khắc bất an hòa, đỗ phát sinh cơ nửa là ngoa .
Gặp thương môn binh mã tổn thương , nếu gia tăng càn đoái cung , hoặc hợp thiên tâm , thiên trụ , là kim năng lượng khắc mộc , tất nhiên bại bắc . Gặp đỗ môn , thích hợp bế nhét cố thủ không thể xuất doanh môn , dù muốn ra lính , thực hệ hư đản .
Cảnh khí chợt văn như sét đánh vang , chết trong lui bước là mưu sinh .
Gặp cảnh môn lính uy đại chấn , phong không thể đỡ . Gặp tử môn binh mã ôn dịch tử vong , chiến nhất định bại không , duy có lui binh cố thủ , bắt đầu được miễn họa , địch thủ lính chọn chiến chớ ứng hắn.
Kinh môn khí thúc không làm đẹp, khai khí ra oai bất luận cái gì tung hoành .
Gặp kinh môn doanh trong quái dị hư kinh , binh mã không lâu thoái bại . Gặp khai môn hành binh Vô ngại , bốn thông tám đạt , tung hoành tự như , không ai dám ngăn cản , lính uy đại chấn .
Tế bình chư khí của tông , cũng có thể khúc đều từ miêu tả . Tử tế quyết của , điều độ vận của , vị trí vị trí thành công .
Trở lên tế suy tám môn chỗ đến cát hung , đều có bất đồng , thích hợp tử tế tường thẩm , sau đó có thể điều độ binh mã . Gặp cát thì động , gặp hung thì dừng lại . Chiến nhất định hơn , công phải lấy , Vô không thành công .
Thiên ất phi cung đừng vội tiến , nhân của sinh hợp có thể trốn sinh .
Trực phù gia tăng canh là thiên ất phi cung , giáp được canh khắc , không thích hợp tiến lính , sau đó ứng thì cát . Nếu nhân sinh môn cùng sáu nghi kết hợp lại , thì có thể miễn nạn . Như lục giáp gia tăng kỷ , sáu canh gia tăng ất , sáu tân gia tăng bính , lục nhâm gia tăng đinh , sáu mậu gia tăng quý là vậy .
Bính gia tăng canh vị anh ấy không được hân , quân ta vội vã tiến tiền trình .
Sáu bính gia tăng canh là huỳnh nhập bạch , canh được bính khắc , tặc lính nhất định đến , nhất định chủ bại bắc . Quân ta đang gấp gáp tiến lính , ứng của tất được hơn , lợi nhuận chủ bất lợi khách .
Bạch lâm huỳnh vị quân nên tránh , sáu ất gia tăng tân khởi trường bén . Sáu tân gia tăng ất phong khó làm , giờ phút này ba quân thật đáng sợ .
Sáu canh gia tăng bính là bạch nhập huỳnh , lúc này tặc lính nhất định đến . Doanh trong đang chỉnh đốn binh mã phòng bị lấy ứng của , không thích hợp trước xuất binh . Sáu ất gia tăng tân là thanh long đào tẩu , khách lính bất lợi , cũng không thích hợp trước xuất binh lấy công thảo , nhất định chủ đại bại . Sáu tân gia tăng ất là bạch hổ xướng cuồng , khách lính lợi nhuận , thích hợp trước xuất binh , bách chiến trăm hơn , văn phong tan tác , bất lợi làm chủ , binh giáp không còn .
Canh quý tăng theo cấp số cộng khó đối địch thủ , gia tăng kỷ là hình thường bị mất .
Sáu canh gia tăng quý là đại cách , quý là thiên internet , hành binh ngăn trở cách , khó cùng đối địch thủ . Sáu canh gia tăng kỷ là hình cách , là mà hộ , hành binh thương tàn , nhất định bị bại bắc .
Quân ta trực phù là sáu canh , quân ta nên tránh là bính đinh . Không để dời quân gia tăng cảnh môn , canh phù chỗ sợ hỏa đến tranh . Lại lâm sáu bính là phi bột , không để lẫn lộn nhận long quay đầu . Như xem lúc này có cách này , thoái thì nên hề tiến thì nghịch .
Quân ta lấy sáu canh là trực phù , thì binh mã xuất nhập đi xa thảo , không thể phạm lấy bính đinh hai số lẻ . Cũng không có thể dời quân đến cảnh môn bên trên, trực phù chỗ sợ giả hỏa vậy . Nếu canh phù lâm với bính bên trên, tên là phi bột , cũng là cách bột , chớ cho là thanh long quay đầu . Nếu hành binh gặp lúc này , đang mau lui lính về doanh , cẩn thủ doanh môn , có thể miễn họa . Nếu muốn tiến lính đại chiến , nhất định suy cho cùng sát thương đổ máu .
Dương dụng dưới cường không phải thật cường , âm dụng bên trên yếu không phải thật yếu. Âm dương cường nhược tử tế phân , chủ khách động tĩnh nên cân nhắc . Tiến thoái cát hung phải phân minh , bờ cõi tràng thành bại phải ước đoán . Cát thì hành hề hung thì trốn , nhưng lấy ba hơn có thể tiêu diêu .
Giáp Ất Bính Đinh mậu là dương thời , kỷ canh tân Nhâm Quý là âm thời . Dương thời thì thần ở thiên bên trên, nguyên nhân đang dụng thiên bàn số lẻ nghi tinh môn cường thịnh được mà vượng tướng tướng sinh , nếu địa bàn cường , thiên bàn nhược mà dương thời dụng của , là Vô ích . Âm thời thì thần ở ngầm , nguyên nhân đang dụng địa bàn số lẻ nghi tinh môn cường thịnh được mà vượng tướng tướng sinh . Nếu thiên bàn cường địa bàn nhược mà âm thời dụng của , cũng Vô ích . Dương thời lợi nhuận là khách , thích hợp trước động , dụng bên trên cường; âm thời lợi nhuận làm chủ , thích hợp sau đó ứng , dụng dưới cường . Là khách , lợi nhuận trước động , thì vào trước giả hơn; làm chủ , lợi nhuận sau đó ứng , thì sau đó động giả hơn . Bờ cõi trận chiến đấu thành bại tại với khoảnh khắc , nhất định dự trước thẩm độ , khiến của thành cục tại ngực , sau đó có thể xuất chiến , không phải mạo muội mà được. Tức chiến , tìm hơn , có thể may mắn thành công giả vậy . Cát thì hành , hung thì tránh . Nếu trực phù bất lợi , không thích hợp vọng động . Ví như hoặc tặc lính áp cảnh , không được đợi thời , thì đang lấy ba hơn của địa y xuất chiến . Ba hơn giả , một trực phù , nhị cửu thiên, ba sinh môn . Tọa này ba hơn của đất kích nó xung , Vô không hề hơn .
Nếu gặp tam kỳ thêm nhập mộ , tìm vẻ đẹp cách cũng là họa . Thí như quỷ độn dụng phục tàng , này là dụng cách chính tương đương .
Phàm cục trúng được tam kỳ giả , vững chắc cát không khỏi lợi nhuận , như thế ất mộc đến khôn , bính đinh gấp đến càn , đều là là nhập mộ , dù giá trị đẹp cũng không là cát , dụng có hung họa . Thí như đinh số lẻ cùng khai môn đừng hợp , bên trên lâm chín địa, là quỷ độn , lợi nhuận với phục tàng , trộm kiếp, này gọi là dụng cách chi pháp . Nếu tại cấn cung , là đinh số lẻ nhập mộ , dụng của nhất định chủ bại vong . Nên tại tha cung thì cát .
Tự hình nằm cung họa tự khởi , mời nhập hung đất kích hắn.
Tự hình giả , giáp ngọ đến chia ly , giáp thìn đến tốn cùng phục ngâm là vậy . Tự hình của địa, thì họa từ trong lên, biến từ trong sinh . Đang cấp tốc chỉnh đốn binh sĩ , chém tan doanh trại , lấy cướp bóc hắn. Cũng nên trạch nó môn khắc cung , khắc chủ của hung địa, xung phá mà chặt kích của , nhất định đại hơn .
Ngược lại ngâm cách nên tìm của tiến , cát hung trở bàn tay không phải là hạnh .
Ngược lại ngâm sự tình thêm phản phúc , bất lợi xuất binh , chủ nửa đường điên quyết . Nếu được giáp gia tăng bính , bính gia tăng giáp , môn khắc cung , cát cách , thì đang lập tức tiến lính . Chuyển hung là cát , tại tại đây thời , như dễ như trở bàn tay .
Ngược lại ngâm của thời lợi nhuận loạn của , kích hình của thời lợi nhuận dụ hắn.
Ngược lại ngâm của thời , chủ phản phúc điên ngã, có thể nhiễu loạn tặc doanh , nhân loạn chặt sát lấy lấy hơn . Kích hình của thời , hoặc Ví như nằm phải đường, hoặc tàng binh bí mật , do vậy chỉ ra lợi nhuận lấy dụ của , dương bắc lấy dẫn của , khiến địch thủ nhập ngã nằm ở bên trong, bắt đầu mà công kích , Vô không hề hơn .
Phục ngâm dù tĩnh cũng là động , khai môn cửu thiên trực phù cung . Cướp trại an dân hành quân được , số lẻ môn tất cả ở kết hợp lại đồng .
Phục ngâm cách , thiên địa lưỡng bàn số lẻ nghi tinh môn đều như nhau hòa, dù chủ an tĩnh , phục tàng , bất lợi hành động , tuy nhiên có lợi . Động của thời phải trạch cửu thiên phục ngâm của cung , trực phù phục ngâm của cung , khai môn phục ngâm của cung , này tam phục ngâm đều là đại lợi . Một lợi nhuận trộm doanh cướp trại , một lợi nhuận lo lắng chúng an dân , một lợi nhuận hành quân đưa hiểm , ba giả sắc nhất dụng phục ngâm thiên địa lưỡng bàn kết hợp lại đồng . Gặp cát trọng cát , gặp hung trọng hung , làm chủ là khách hai cái đều là lợi nhuận .
Đẹp cách xem của Kỵ khắc nặng , thiên địa lưỡng bàn cùng thời gian . Giáp nhật gặp canh bính gặp nhâm , mà khắc thiên hề thời kỳ kạn .
Đẹp cách giả , như long quay đầu , điểu ngã huyệt , ba trá năm giả , chín độn vân vân , sau cùng Kỵ tương khắc . Hành binh càng Kỵ dưới khắc bên trên, hoặc tinh tượng khắc , hoặc nghi tương khắc , hoặc áp tương khắc . 1 gram nó hung do hoãn , lưỡng khắc nó hung làm trọng . Lại gặp thời làm kỳ kạn làm , như giáp thời gặp canh thời , ất nhật gặp tân thời , bính nhật gặp nhâm thời , đinh nhật gặp quý thời , đều là thời làm kỳ kạn làm , chủ dưới phạm bên trên, chủ hơn khách . Hành binh giả , không thể không có biết hắn.
Tam kỳ phải dùng nên phù sứ, ất số lẻ gặp kỷ số lẻ vượng vị trí . Càng được đừng môn tức giận trợ giúp , chớ cho kinh mở đến gặp gỡ .
Tam kỳ lành nhất , nếu phải dùng của , nên hợp trực phù giá trị khiến lưỡng cung , sau đó đắc lực . Như ất số lẻ phùng giáp tuất kỷ là mộc khắc thổ , lại phải ất số lẻ đến chấn cung vượng mà bắt đầu đắc lực , lại phải hợp đừng môn thủy đến tướng sinh , trợ giúp của càng thần kì . Nếu hợp kinh khai hai môn , ất được kim khắc , dù tại vượng địa, là lực giảm nửa . Ngầm sáu kỷ dù được ất khắc , mà kinh khai của kim vị kỷ chi tử , tử năng lượng báo cừu . Ất mộc tự cứu lại không hạ , an năng lượng hại người? Nguyên nhân chủ quân cũng không là nạn .
Bính số lẻ thích nhất tử gặp lâm , dù được thương môn cũng là hân . Nếu được cảnh môn vì thế trợ giúp , đừng môn dù cát cũng xâm chiếm .
Bính số lẻ thuộc hỏa , lâm với Giáp Tý mậu bên trên, giáp mộc sinh bính hỏa , bính hỏa sinh mậu thổ , cung này lành nhất . Dù hợp thương môn cũng thương hại , là mộc đến sinh hỏa , hỏa có thể giúp bính , cũng chủ hơn tiệp . Nếu được hợp cảnh môn , hỏa lấy trợ giúp hỏa , hành quân đại hơn . Nếu đừng môn đến hợp , tuy là cát môn , mà nước có thể khắc lửa , ngược lại chủ hung họa , tránh của là cát .
Dưới tại nhâm hề kết hợp lại đồng , nhưng gặp thương đỗ không làm vinh . Trốn chạy của thời nếu được đây, sinh môn cát trợ giúp đủ thành công .
Lục đinh gia tăng lục nhâm là đinh nhâm kết hợp lại , nếu hội thương môn , đỗ môn , dù nói tướng sinh , một phòng bế nhét , một phòng thương hại , đều không thể dụng . Nếu đào vong tuyệt tích giả , gặp của sắc nhất , nhưng phải sinh môn tướng hội lấy trợ giúp của , định được cát . Trốn giả không được, truy giả không thấy .
Dụng số lẻ dụng hợp cử binh thời , hạ trại an doanh nhưng lấy hắn. Ất tại canh hề đinh tại nhâm , bính lâm đinh bên trên là đồng tâm . Số lẻ nghi kết hợp lại hai nhà nhân , gặp địch thủ ứng của có thể bãi lính . Giao hợp tức là hòa hợp cách , thích hợp chủ khách nghị cùng thành .
Dụng số lẻ môn , được số lẻ nghi kết hợp lại , thì an doanh hạ trại ...nhất êm xuôi , định Vô hung . Thiên ất tại canh bên trên, là ất canh kết hợp lại; đinh che chở nhâm bên trên, là đinh nhâm kết hợp lại; bính che chở tân bên trên, là bính tân kết hợp lại; mậu tại quý bên trên, là mậu quý kết hợp lại; giáp tại kỷ bên trên, là giáp kỷ kết hợp lại . Lưỡng nghi kết hợp lại , thiên địa cùng đồng . Chủ khách đối lũy đang nghị hòa, bãi lính bất chiến mà dừng binh đừng qua vậy .
An doanh nên dụng mùi thời xem , canh cùng huyền vũ tử tế đoán . Nếu tại Sơn hề tiều phu gặp , thủy biên ngư người càng tướng tham . Nếu từ đại đạo hành thương cổ , thám thính quân tình cũng là * . Nên được câu lưu lại Vô để lộ , viên Lâm thôn khe tác nó tiềm .
An doanh lập trại , nên dụng mùi thời suy xem . Nhật có sáu canh cùng huyền vũ , hai cái chỗ lâm của cung , chủ có tặc lính đến trộm doanh cướp trại , gặp đều là * tế . Nếu tại Sơn bên trên, tiều phu chính là * tế; nếu tại thủy ở bên trong, ngư phụ cũng là * tế . Giống như buôn bán cổ , tăng đạo , thuật sĩ , tên ăn mày các loại, đều là hệ thám thính quân ta của * tế , mọi thứ đại thể đang câu lưu lại , chớ phải đi lọt . Chặt chẽ phái lính đem tại thôn xóm cây rừng ở bên trong thăm dò nằm che giấu , tất có tiềm tránh của tặc .
Huyền vũ trùng điệp nội mang theo cách , ất tại tân bên trên khởi lợi nhuận khách . Bị nghiêm đến cướp tặc tự kinh , sinh vượng thu vào này khách tình nằm .
Dương đem âm thần lưỡng trọng huyền vũ , đều có thời làm của bên trên, lại sáu ất gia tăng tân là long đào tẩu , là tân kim khắc ất mộc , bất lợi khách lính . Lúc này thích hợp chỉnh binh nghiêm bị , tất có tặc đến trộm kiếp, tự bại mà trở lại . Nếu sáu ất được vượng khí , tức đang hướng này một đường lục soát bắt tiến đến .
Tân gia tăng ất bên trên lợi nhuận lai khách , sau đó xem của cũng là vội vả . Nếu không khai kinh động thần vị , dù được hung hề không thể sợ .
Sáu tân gia tăng ất là hổ xướng cuồng , là tân kim khắc ất mộc , bên trên khắc dưới, khách lính đại hơn , chủ quân phá bại . Nếu sáu tân sẽ không hợp khai kinh hai môn , thì âm kim vô lực , dù được xướng cuồng , không rõ lắm là hại . Nếu hội đừng môn , thì ất số lẻ được trợ giúp , tân kim tiết khí . Chủ khách nếu giao phong , hơn bại lưỡng chia đều .
Năm tháng ngày cách cùng gồm bội , canh bính của khí là tương nghịch . Nếu nhật cách nguyệt bội của , kỷ cương pháp lệnh kết thúc nên mất . Giáp thân sáu canh bính tuất thời , này là gặp bội bị thời cách .
Năm tháng ngày thời làm gặp canh là cách , canh phức gia tăng bính là cách bột , mọi việc đều là bột loạn ngăn trở cách , điên đảo khó thành . Năm làm là cha , nguyệt làm là huynh đệ , nhật làm vị kỷ thân , thời làm là tử tôn , hoặc lấy sinh ngã của làm là phụ mẫu , ngã sinh của làm là tử tôn , bỉ hòa của làm là huynh đệ , thiên bên trên thời làm vị kỷ thân . Mỗi bên đoán nó chỗ cách giả , phân loại lấy suy xem hắn. Nếu thiên bên trên làm gặp cách , ngầm làm gặp bột , là cách bột , chủ cương thường đảo trí , chuẩn mực phế hoại . Như giáp thân canh trực phù gặp bính tuất thời , gắn liền với thời gian cách phù bột . Này gặp cách bột , trước gặp ngăn trở cách , rồi sau đó bị bột loạn , mọi việc Vô thành .
Thiên độn sinh môn sáu bính đinh , nhân của thi lệnh cùng lên đường . Bính đinh khí vượng sinh môn trợ giúp , này là dụng cách thực tinh minh .
Thiên bên trên sáu bính hợp sinh môn , dưới lâm lục đinh cung là thiên độn , nó mới có thể lấy phát hào thi lệnh . Xuất binh hành doanh , phải bính đinh nhân vượng khí lại được sinh môn trợ giúp của , có thể hưng vương định bá , uy chấn thiên hạ , từ dụng đẹp cách chi pháp vậy .
Địa độn khai môn sáu ất kỷ , ất số lẻ được khiến không làm không . Ví như vôn am-pe doanh cùng chôn dấu , vạn dụng vạn linh không được có thể so sánh.
Thiên bên trên sáu ất hợp khai môn , dưới lâm sáu kỷ cung là địa độn , lại là ất số lẻ được dùng. Nó mới có thể lấy Ví như vôn am-pe doanh chôn dấu binh mã , vạn cử vạn toàn bộ .
Nhân độn đừng môn cùng thái âm , nguyên lai này vị trí có thể trốn hình . Âm thần càng gồm lục hợp khí , dụng sự gặp thực sự là lợi nhuận .
Thiên bên trên lục đinh hợp đừng môn , bên trên lâm thái âm là nhân độn , nó mới có thể lấy tàng hình ẩn tích . Nếu âm thần càng gặp lục hợp lâm của , có thể trạch dũng đem tuyển hiền sĩ , nói địch nhân cùng thù thù . Cử binh liệt trận , chiêu binh mãi mã , Ví như nằm chôn dấu đại lợi .
Thanh long quay đầu thật đẹp thời , trực phù tại bính cùng nhau hắn. Trực phù quý thần là đại tướng , bính khí tiêu kim tính chớ chậm . Giáp bính bính giáp một đồng đoán , luôn sáu canh tướng sợ hắn.
Trực phù lục giáp gia tăng sáu bính , là thanh long quay đầu , mộc đến sinh hỏa , chủ lính đại lợi , khách cũng không hung , xuất sư lược đất nhiều chấn uy danh . Trực phù là quý thần , hành binh chuyên chủ đại tướng . Bính hỏa là giáp mộc chi tử , hỏa năng lượng tiêu kim , tính mới liệt , gặp canh kim tức khắc của , không được lưu lại dư địa. Sáu bính gia tăng lục giáp là phi điểu ngã huyệt , dưới sinh bên trên, khách lính đại lợi , chủ cũng Vô nạn , xuất binh chiến đấu đại lợi . Nếu hội hợp sinh môn tương trợ , thì tọa sinh kích chết , một chiến trăm hơn . Như bính lâm sáu canh , thì khách quân đại lợi , đánh đâu thắng đó . Duy sáu canh trực phù thì đều không thể dùng .
Cát môn hợp bính lâm nhâm địa, tước xuống sông hề thực không phải lợi nhuận .
Thời làm sáu bính gia tăng với lục nhâm của bên trên, đều là chu tước nhảy sông , dù có tam cát môn cùng bính số lẻ hội hợp , cũng không thể cứu . Chủ lính đắc lực , khách quân bại vong , càng có văn thư dắt quấn , thủy hỏa của nạn .
Sáu nghi kích hình thật sự là hung , trực phù thiên ất gặp cũng cùng . Sáu nghi không phải giá trị kết thúc Vô cát , cát hung khinh trọng nghĩa tướng đồng . Sau đó tiếp xúc thích hợp độn lấy cát , chớ nơi này mà muốn thành công . Tử ba tuất hai dần hình bốn , thân tám thần bốn ngọ chia ly trong . Tuất hình tại mùi dần tại tốn , tốn có tị hề thân hoãn từ .
Sáu nghi kích hình , lúc này cực hung , không thể cử động . Hành binh bại vong , chư đem tổn thương , kết thúc thụ hình giết thảm , chỉ thích hợp cố thủ đào vong tuyệt tích . Dù khiến sáu nghi là giá trị sứ, gặp của cũng không thể dùng . Nếu nó phương vị có hình , phạm của không tốt . Tức đang tránh của , khác trạch anh ấy phương của êm xuôi vị trí làm việc là thần kì . Giáp Tý đến ba cung , giáp tuất đến hai cung , giáp dần đến bốn cung , giáp thân đến tám cung , giáp thìn đến bốn cung , giáp ngọ đến chín cung , đều là là kích hình .
Nhập mộ đinh cấn ất bính càn , chỗ mưu cát sự tình một Vô thành .
Tam kỳ nhập mộ , bế nhét bất thông , ám muội không phấn chấn , mọi việc đều là hung . Ất âm mộc trường sanh ở ngọ mộ với tuất , bính hỏa trường sanh ở dần mộ với tuất , nguyên nhân ất bính đến càn là mộ . Đinh âm hỏa trường sanh ở dậu mộ với xú , nguyên nhân đinh đến cấn là mộ . Là gọi là tam kỳ nhập mộ , chỗ mưu mọi việc trăm Vô một thành .
Hình cách của xem nghĩa thực thật , canh lâm kỷ vị là hung thần . Canh quý cách không phải là quỷ , giáp dần của đem độn từ hắn. Bản nghĩa giáp dần tại hổ bên trên, canh gia tăng sáu quý đại cách thời . Canh gia tăng nhâm hề là bên trên cách , canh gia tăng giáp thìn không phải là địch thủ . Chỉ vì thần bính tị ở của , tị bản hình thân không phải là cát . Sáu nghi kích hình tại cung vị , ba ô tương ngộ thiên địa thi . Giáp thân gặp tị Nhâm Quý bên trên, này phương dụng sự thực khó chi .
Sáu canh gia tăng kỷ là hình cách , gia tăng quý là đại cách , gia tăng nhâm là bên trên cách lại là ô nhỏ . Ba ô tương ngộ , xuất binh xe phá mã ngã, nửa đường mà dừng lại , sĩ tốt đào vong , thận chớ đuổi theo , ngược lại tuyển trách phạt . Tặc đến tấn công , cái đó cũng tự thụ hình thương .
Trực phù gia tăng canh thiên ất phi , tặc hành gặp này đừng tiến dòm ngó . Nếu đến tiền đồ tất có nằm , tất nhiên này giải đất thương quy .
Trực phù gia tăng canh là thiên ất phi cung cách , tặc tới làm cố thủ để tránh của , chớ tiến lính . Tiền đồ tất có tặc nằm giữ một chỗ ấy là chẹn hết lối sống của người lấy hầu hạ , quân ta dù cường , muốn tiến lính nhất định được bại thương về .
Nếu ở thiên ất nằm cung ở bên trong, nhanh đi bính đinh bị đến công . Nếu là an cư giáp mà bên trên, canh hung khó để khách thành công .
Sáu canh gia tăng ngầm trực phù cung , là thiên ất nằm cung cách , tất có tặc lính đến công cướp ngã doanh , tướng quân đang nhanh dời tài khoản phòng đến thiên bên trên bính đinh phương tránh hắn. Bính đinh hỏa năng lượng khắc kim , nguyên nhân tướng quân dời doanh này địa, tặc đến nhất định năng lượng bại thoái hắn. Mà phân biệt điều tinh nhuệ tại trực phù phương , để phòng ngữ . Tặc đến , nếu an cư tại trực phù của cung , thì nhất định được tặc của thương tàn , ngược lại khiến tặc được thành công .
Phi cách đều từ thiên ất phi , nằm cung đều là từ thiên ất nằm .
Gặp phi cung cách , thì tướng quân đang tùy thiên lên trực phù mà phi; tao ngộ phục kích cung cách , thì tướng quân đang tùy thiên bên trên phương phù mà phục binh . Phi thì tránh xa , không được tiến công; nằm thì ẩn nằm , không được cử động , thứ miễn nạn ách .
Huyền không gặp thời thời kỳ kạn , tiểu nhân làm việc thêm lợi ích . Càng gồm huyền vũ tương đắc khí , sau đó xem của bọn giặc lợi nhuận .
Thời làm kỳ kạn làm , là năm không gặp thời , là dưới phạm bên trên, * trở ngại quý , ông chủ nhỏ người đắc lợi , quân tử đạo tiêu . Nếu gặp huyền vũ chủ bọn giặc xướng cuồng , môn cung được khí thì không thể chống cự .
Đinh lâm sáu quý tước xuống sông , làm chủ lính hề thích phi dương . Là khách cường hành kết thúc lấy bại , tất nhiên tướng sĩ mang theo hình thương .
Lục đinh gia tăng quý là chu tước nhảy sông , dưới khắc bên trên. Gặp giao chiến , chủ hơn khách bại . Nếu muốn trước phát binh công người , thì là khách , nhất định chủ đại bại , tướng sĩ hình thương .
Sáu quý gia tăng đinh xà yêu kiểu , chủ lính bốc lên thủ đừng tự kiêu . Nếu gặp địch thủ kết thúc bị hại , gấp gáp thiên mậu kỉ có thể tiêu diêu .
Sáu quý gia tăng đinh là đằng xà yêu kiểu , bên trên khắc dưới, chủ quân thích hợp cố thủ . Nếu có tặc đến công ngã , chớ đối địch thủ . Nếu giao chiến nhất định bại . Tướng quân gấp gáp thích hợp thiên di tài khoản phòng đến Giáp Tý mậu giáp tuất kỷ lưỡng thổ cung , lấy thổ năng lượng chế quý thủy , tặc đến không được là hại .
Tam kỳ nhập mộ cũng thời gian , nếu được vừa đi nhân hắn. Gây nên hành động đều là Vô cát , điệp điệp tương ngộ đang tránh hắn. Bính tuất ngày đừng lâm càn , cấn trong đinh xú một đồng đoán . Nhâm thìn tốn bên trên cần tránh , ất mùi ứng biết khôn bất an . Phương khôn vốn là giáp mộ , ất mùi mộc mộ nhật tướng liên . Nhật mộ của phương số lẻ nhập mộ , mặc dù có thiết kỵ vậy bỗng .
Tam kỳ nhập mộ giả , ất chưa tới khôn , bính số lẻ đến càn , đinh số lẻ đến cấn , lại trực nhật thời nhập mộ . Như ất mùi bính tuất đinh xú là vậy . Âm dương đều có gây nên mộ , nếu gặp số lẻ tức là hung . Nếu tầng tầng lớp lớp , gặp của tức đang gấp gáp tránh . Nếu giao phong , nhất định chủ đả bại , mảnh giáp không còn .
Ba hơn sinh môn cùng cửu thiên , trực phù thiên ất sau cùng đang quyền . Trực phù càng được sinh môn trợ giúp , vạn cử vạn toàn bộ Vô kém lầm .
Ba hơn địa, đoán sinh môn , cửu thiên , trực phù ba cung vậy. ...nhất cát khánh . Hành binh giao chiến , ngồi kích nó xung , sĩ tốt một có thể đang trăm , vạn cử vạn toàn bộ , địch thủ lính đại bại .
Bính gia trị phù thật là lợi nhuận , khách quân phải dùng là tức giận . Giáp gia tăng bính bên trên chủ sinh của , lúc này làm chủ thực sự địa.
Bính gia tăng giáp , lợi nhuận là khách , thích hợp cao cờ đánh trống , hò hét trước đi xa , tất được đại hơn . Giáp gia tăng bính , lợi nhuận làm chủ , thích hợp hàm mai ám đưa , Ví như nằm chôn dấu , sau đó xuất ứng địch thủ , nhất định chủ đại hơn .
Bản cung dương đem cùng môn nghi , âm thần dư khí tế tìm hắn. Trước mắt gặp hung có âm hơn , âm hơn có tin mừng kết thúc gặp thích . Nếu như thăm dò đều là hung , sau đó trốn chạy không làm không .
Phàm làm việc hành binh xuất hành của mộc cung , đoán trực phù của dương đem cùng khiến bên trên của âm thần , cùng thiên bàn môn nghi bên trên có thừa khí , chi tiết suy tường . Nếu gặp hung cách , hung môn hoặc áp cung vội vả chế , hoặc số lẻ nghi khắc mộ hung họa tướng lâm , nên tra âm thần . Được cát đem dư khí phức vượng tướng tướng sinh , thì dù có hung đơn thuần trước mắt nhất thời của nạn , kết thúc lâu được hơn . Nếu thăm dò âm thần , lại Vô dư khí lại hưu tù Vô một hòa hợp trạng , thì lính bại như núi lỡ , không thể để dừng lại , thích hợp gấp gáp dời doanh đợi cát thời lại cử .
Âm hơn chỗ vui trực phù lâm , gồm hợp lại lục hợp cùng sinh môn . Nhưng gặp cát môn tất có thể hành , lấy dụng thương môn cùng cửu thiên . Đừng gặp bạch hổ gặp thương tàn , đỗ môn phải giấu kín thuận . Chết bên trong có cứu có thể trốn thiên , cảnh môn dù thích không làm miên . Kinh phi gặp ưu nhất định ưu , đừng môn kiên thủ không làm sầu .
Phàm làm ra hành hành binh gốc rể doanh , âm thần dư khí , thích nhất gặp giả , trực phù lâm của là êm xuôi , hành binh nhất định năng lượng chuyển họa là phúc , . Tiếp theo thích lục hợp tiến đến , chủ tướng quân trong có người tới cầu hoà hoặc tìm giảm , sự tình tất thành liền . Lại phải hợp sinh môn lấy trợ giúp của , lính nhất định đại hơn . Nhưng gặp cát môn , liền có thể xuất binh . Nếu giao chiến , sắc nhất thương môn hợp âm thần của bên trên của cửu thiên , thì chiến nhất định hơn , công phải lấy . Nếu âm thần được bạch hổ , thì lính đem đều có bại hấn thương tàn . Được đỗ môn , thì phục tàng binh mã lấy ám kế lấy hơn . Phải chết môn thì bất lợi hành binh , đang dời doanh bỏ chạy , tránh tặc hung phong . Được cảnh môn hỏa tính khô liệt , dù có thể ra chiến lấy lấy hơn , chỉ không bền , hơn sau đó tức đang thu binh tự vững chắc . Nếu lại truy liền phòng bại hấn . Được kinh môn không thể xuất binh , xuất nhất định gặp tặc , kinh hoảng sợ tự loạn . Được đừng môn , thì thích hợp kiên thủ , an tĩnh hưu binh dưỡng bén , mỗi bên tùy chỗ hợp cánh cửa , lấy biết lính của thắng bại vậy .
Lật biến âm thần ám hơn khí , âm thần tám đem bắt đầu với dùng. Hơn khí thiên bàn cung nhất định , vượng tướng hưu tù môn cung thị . Long từ này trở đi vị trí được kỳ chân , giương cánh phi đằng vạn pháp sinh . Âm dư chính là lật cùng ám , mượn thần thăm dò thật Vô tính .
Dương đem âm thần giả , tám đem vậy . Dương đem giả , lấy tám đem trực phù gia tăng với thiên bên trên, bản đem lục giáp , tuần đầu mà được. Âm thần giả , lấy tám đem trực phù gia tăng với thiên lên trực khiến của cung mà được. Thời làm là dương , nguyên nhân làm bên trên của đem là dương đem . Thời chi là âm , nguyên nhân môn bên trên của đem là âm thần . Cùng một người môn vậy. Một gia tăng với làm bên trên, một gia tăng tại chi bên trên, lưỡng thiên kết hợp lại mà lật ra cát hung . Cát năng lượng biến hung , hung năng lượng biến cát , cho nên viết lật biến . Như làm bên trên của đem cát , lại phải môn bên trên của đem cát . Nếu can bên trên của đem hung , được chi bên trên của đem cát , thì nó hung có thể rượu . Nếu can bên trên của đem hung , mà chi bên trên của đem lại không tốt , thì nó hung bại không thể cứu vậy . Dư khí giả , lấy thiên bên trên tám môn của ngũ hành , quyền tứ thời của khí chờ . Đang lúc cái là vượng , ngã sinh cái là tướng , ngã khắc cái là đừng , khắc ngã cái là tù , sinh ngã cái là phế . Giả như đừng môn thuộc thủy , vượng với hợi tý nguyệt , tướng với dần mão nguyệt , đừng với tị ngọ nguyệt , tù với thìn tuất xú tháng Mùi , phế tại thân tháng Dậu . Dư giống đây. Này dư khí , được vượng tướng tướng sinh của khí giả bình phục cát , như gặp tù chết của khí , thì dù được cát môn Vô sử dụng hắn. Khí của vượng tướng hưu tù mỗi bên tùy tứ thời mà định ra , Vô có hành tích , cho nên viết ám dư khí . Là nguyên nhân , tinh nghi thủ môn gặp hung , không thể lại nói hung , gặp cát không thể lại nói cát . Nhất định tra giá trị khiến của âm thần cùng tám môn có thừa khí , sau đó có thể định hắn. Nếu âm thần dư khí khép đến số lẻ , bắt đầu là cát toàn bộ . Phàm hành binh xuất trận , tiến thoái Vô ngăn trở , tung hoành tự như , giương cánh phi đằng , tùy ngã sở hướng , không khỏi hơn tiệp . Này chính là mượn thần mượn thời khiến lấy thăm dò nó cát hung , linh ứng Vô so với vậy .
Vượng tướng hưu tù tức từ môn , cát hung trở bàn tay này vị trí luận . Vượng tướng của nghĩa không phải sau đó , sinh bất sinh hề có chết hay không . Cát hung toàn bộ dựa vào dư khí cứu , sinh thì sinh hề có chết hay không . Nếu luận tám môn khí chỗ nào , khai thì thông hề đỗ thì ngăn trở . Cảnh môn nhỏ thích không lâu trường , đừng là giấu tụ không được phi dương . Thương năng lượng chuyển vận bắt giữ bắt được , kinh là ưu hoảng sợ khởi được xương .
Thiên bên trên tám môn đang thẩm nó vượng tướng của khí , này khí tức chỗ gọi là dư khí vậy . Tám môn của vượng tướng hưu tù , vượng tướng giá trị sau đó thì cát hung đến dễ như trở bàn tay của dịch . Giả như đừng môn là cát môn , giá trị tháng 11 đến Khảm cung được vượng thời , ở vượng mà thì cát giả bình phục cát . Lại như kinh môn là hung môn , giá trị hạ nguyệt đến chia ly cung , được tù thời ở tù địa, thì hung giả không được là hung . Nếu tám môn không thể được sinh vượng của khí , thì sinh môn không được sinh, tử môn chết thật . Nếu dư có thể cứu , thì sinh môn được sinh, tử môn không được chết. Dư môn giống nhau . Khai thì bốn thông tám đạt , đỗ thì bế nhét không thông , cảnh môn phát triễn tỉnh lại được thích mà không lâu trường , đừng môn đừng tức tụ hội mà chớ dương lính , thương môn chỉ có thể vận lương mà cũng bắt giữ , kinh môn kinh hoảng sợ ưu cụ mà thêm một quái dị . Nếu mùi hợp sau đó giả , cát hung không thể cự định .


Số lẻ môn độn giáp hợp tông quyển của mười hai
Huyền cơ phú (hạ)
Thiên địa định vị , gió mưa Vô kém . Cát hung tự một đường , làm gì dùng dịch kinh . Thiên địa năng lượng biến , gió mưa Vô tính . Lục giáp Vô chủ , môn khí khó vị trí . Bờ cõi tràng của khí ...nhất linh , nên tự biết của tức có thần . Nếu là xem của thích hợp cẩn thận , nào như sinh tiêu hoá kỳ chân . Tiến thoái cát hung từ này trở đi đoạn , môn nghi thần tướng tế sưu tầm . Cửu tinh bát quái gia tăng tám môn , quyết này thiên cơ thật cốt tủy .
Trời cao ngầm càn khôn định vị , thì gió mưa ứng kỳ Vô phân biệt quá . Mà số lẻ môn của thiên địa lưỡng bàn , cũng như thiên địa của an tĩnh định vị , thì gió mưa tự có thường kỳ , cát hung tự có định chuẩn . Không nhất định bói lá thi tìm quẻ , sưu tầm hào tượng vậy . Nếu thiên địa lưỡng bàn đều có sinh khắc , tám môn đừng vượng mỗi bên tùy thời chờ , đều khó định chuẩn , nhất định với bàn trong tham khảo hắn. Giống như bờ cõi tràng tranh chiến sự tình , xem xét cục trong hơn bại tồn vong , bạn bè là chân nghiệm . Nhưng nên xem giả biết của , tự lấy vận dụng thần diệu của thuật , phải cẩn thận bí ẩn , thị nó sinh khắc biến hóa thực sự cơ cùng phu tiến thoái cát hung của huyền áo . Đều là từ tám môn , tam kỳ sáu nghi , dương đem âm thần dư khí sưu tầm xem đoạn lấy biết của , không thể đồ sự tình miệng tai , tiết lọt huyền cơ vậy .
Pháp tại thiên hề dùng ở người , xem vật của ứng đừng sưu kỳ . Nhâm bắn trước che Cheek ứng , hoảng hốt ở bên trong dụng khiến thời . Bỗng nhiên ngọ mùi khó khác biệt , hoặc nói thìn tị là cùng không phải . Này chính là hiên viên định thời pháp , tĩnh trong xem xét vật phân biệt nó thích hợp .
Số lẻ môn chi pháp huyền diệu khó biết , như trời cao mà không cùng . Thiên địa giữa mọi chuyện vật vật , tất tại trong đó . Cát có thể xu hung tránh được , tạo hóa có thể vãn hồi . Tùy vấn tùy đáp , không chút nghĩ ngợi , thuận ư thiên mà không tạp lấy người , tự nhiên cát hung của nghiệm , như hưởng ứng thanh không khỏi linh . Chớ lấy tư tâm thăm dò huyền bí , lấy liên quan với ngụy vọng . Lục nhâm lấy xạ phúc là tiên phong , số lẻ môn lấy khắc ứng là vi diệu . Xúc cơ tức phát , vật đến thuận ứng . Phàm có chỗ gặp , hoảng hốt ở bên trong hoặc dụng hiện tại chính thời , hoặc tùy tiện túm lấy nhất thời bố cục suy xem . Vân ế mưa trùm , đều là dụng phương pháp này , không nhất định lục soát tìm thời khắc , chỉ cần tĩnh tâm ngó ngàng tới , Vô không hề nghiệm .
Giáp ất tự nhiên thể tượng mộc , bính đinh hỏa tính định không đổi . Mậu kỉ trung ương nhất định thổ , canh tân Nhâm Quý kim thủy nghi . Thẳng mộc phương thổ kim chủ tròn , thủy hình cong lên hỏa hình nhọn . Mộc lam thổ hoàng kim sắc bạch , hỏa là tử xích thủy là huyền . Trường hơn anh ấy hề tức mộc thể , chênh chếch viêm tước hỏa hình xem . Hình gồm phương chánh thổ làm chủ , kim mạt cát trần cũng là tròn . Thêm văn thêm khúc đều là là thủy , ngũ hành phân thuộc cũng Vô thiên .
Này lấy tam kỳ sáu nghi suy xem khắc ứng chi pháp . Giáp ất thuộc mộc , thể trường sắc thanh lam; bính đinh thuộc hỏa , thể chênh chếch viêm tước sắc tử đỏ; mậu kỉ thuộc thổ , thể phương chánh sắc hoàng; canh tân thuộc kim , thể tròn cát nát sắc bạch; Nhâm Quý thuộc thủy , thể thêm văn cong lên sắc thương hắc .
Bồng tinh là bạch nhuế tinh hắc , xung là bích hề phụ là lục . Trung ương chim đem sắc là hoàng , tâm tinh sắc bạch trụ tinh đỏ . Bất luận cái gì tinh bạch hề cũng gồm hoàng , anh tinh tử hề càng gồm đỏ . Truy thể của thời có sinh khắc , tổng như thế tăng giảm lục soát kỳ thật .
Này lấy cửu tinh suy xem khắc ứng chi pháp . Thiên bồng thủy tinh màu của nó là bạch , thiên nhuế thổ tinh màu của nó là hắc , thiên xung Mộc tinh màu của nó là bích , thiên phụ Mộc tinh màu của nó là lục , thiên cầm thổ tinh màu của nó là hoàng , thiên tâm kim tinh màu của nó là bạch , thiên trụ kim tinh màu của nó là đỏ , thiên bất luận cái gì thổ tinh màu của nó là bạch , thiên anh Hỏa Tinh màu của nó là tử . Mà vật của nó của phương tròn ngay gian , cũng như số lẻ môn chi pháp suy hắn. Vật của nó của thêm ít, mới cựu , toàn bộ thiếu , sinh tử , đều là lấy sinh khắc suy vượng suy hắn.
Trực phù quý vật cùng tiền tài , thể là thanh long mộc thuộc sắp xếp . Đằng tỵ không phải xú thêm hình quái , giả vờ hư không khác vị trí nhận . Thái âm tạo hình văn thư sự tình , lại gồm phi vật cũng lông vũ . Lục hợp nguyên lai là vải vóc , trái tướng liên trên dưới giao . Bạch hổ vật liệt thêm thương tổn , sắt đá tướng gồm phá cùng nguy . Huyền vũ thông linh bất trắc vật , dân tộc thuỷ thai hình chữ tích tùy . Chín mà của chủ quản quang không tốt , thâm tàng cựu vật cùng thần chi . Cửu thiên lợi khí cùng xoay quanh , càng phải có thanh cùng có chân .
Này lấy tám đem suy xem khắc ứng chi pháp . Trực phù thuộc lục giáp , là thanh long , là quý thần , chủ tôn quý quý vật cùng tiền bạc tài bạch; đằng xà chủ xấu xí , quái dị , hư không , hoa trương giả bộ vật; thái âm chủ tạo hình , khắc lũ cùng văn thư chữ tích hoặc lông vũ phi động vật; lục hợp là vải vóc , trái , hai thể giao liên vật; bạch hổ là khô nứt tổn thương vật hoặc sắt đá vân vân , nó thể hoặc có phá hoại kiêm hữu tài năng; huyền vũ là thủy trong ngư tỵ nhộng trứng , chữ tích , gập lại , thêm văn vật; chín hơn là nguyên nhân cựu , tượng thần , hồ đồ, , ám muội không được minh vật; cửu thiên là đao lo lắng toàn , hoạt động , có thanh , có chân , sáng ngời linh lung vật .
Giáp ất của khí là thanh long , mộc thể thương như thế thẳng gầy đồng . Càng có tơ ma gồm vải vóc , tổng như thế hao phí quả thuộc tướng từ . Bính đinh vật chu tước là, màu thể hoa hình trạng như nhọn . Càng có văn thư gồm chữ tích , lông vũ bay múa thuộc tướng liên . Mậu kỉ của thuộc là đằng tỵ , hình nếu xoay quanh có miệng nghiêng . Vật thuộc thổ hình phương mà lại dày, cát cùng từ khí thật không mậu . Canh tân bạch hổ thuộc là kim , thể sửa đổi bản thân kiên nếu có thanh . Dương khí tại thời thật sắt đá , âm cường nhất định là kim ngân . Nhâm Quý của thuộc huyền vũ là, lưỡng thể phối hợp hình giả như . Vảy thủy trong mọi thứ vật , càng gồm thủy khúc cùng trân châu .
Này lấy thời làm suy xem khắc ứng chi pháp . Giáp ất thuộc mộc , nguyên nhân vật của nó hoa cỏ , thẳng gầy hoặc tơ nha, vải vóc , hao phí quả vân vân; bính đinh thuộc hỏa , nguyên nhân vật của nó hoa màu , chênh chếch , sừng nhọn , văn tự , phi động , lông vũ vân vân; mậu kỉ thuộc thổ , nguyên nhân vật của nó xoay quanh có miệng , phương dày, đồ sứ , ngói vân vân; canh tân thuộc kim , nguyên nhân vật của nó thật chắc , làm sạch , có thanh vật , tại dương cung là sắt đá , tại âm cung là kim ngân; Nhâm Quý thuộc thủy , nguyên nhân vật của nó thêm văn , cong lên , vảy , trân châu , dân tộc thuỷ vật , hoặc hình thức trạng đều là lưỡng thể hợp thành nhất vật .
Đừng là Khảm hố tượng , bao bọc cũng tướng đồng . Sinh là sơ thành vật , thân như núi thể long . Thương là chuyển động giả , nó khí bổ sung thanh long . Đỗ có khó thông lợi nhuận , chợt thành Vô có kết thúc . Cảnh khí nhất định xa xỉ hoa , ánh sáng thể lại tựa như hà . Chết trong Vô hoạt động , thể phế định Vô kém . Kinh khí thêm tổn thương , có miệng cùng nghiêng lệch . Khai môn thông lợi vật , tráng kiện động tăng theo cấp số cộng .
Này lấy tám môn suy xem khắc ứng chi pháp . Đừng môn thuộc thủy , nguyên nhân vật của nó có hố Khảm thiếu hụt , ngoài có bao bọc; sinh môn thuộc thổ , là mới thành vật , kỳ thân cao lớn như núi có sơn loan; thương môn thuộc mộc , nguyên nhân vật của nó năng lượng chấn động có tiếng vang; đỗ môn thuộc mộc , nguyên nhân vật của nó bế nhét bất thông , chưa thành tựu giả; cảnh môn thuộc hỏa , vật của nó hoa màu có ánh sáng , sáng trong khả ái; tử môn thuộc thổ , vật của nó chết mà không sống mà lại phế thiếu không toàn vẹn; kinh môn thuộc kim , vật của nó thương tổn lỗ hổng , nghiêng lệch bất chính; khai môn thuộc kim , vật của nó tròn chuyển thông lợi nhuận , tráng kiện năng lượng động , là quan quý nhà sở tồn giả .
Chư vật hình thể có phân thuộc , đem thần chủ quản mỗi bên quy tông . Áo quần dưới thành lục hợp , tơ vải bố gấm vóc là thanh long . Thạch là bạch hổ kim đồng chủ , cửu thiên kim chủ thạch khó đồng . Huyền vũ đằng tỵ đều chuyển biến , lại xem lợi khí cửu thiên trọng . Trực phù thường cầm đầu lĩnh vật , huyền vũ thêm đến dưới vật đoán . Thái âm lục hợp giao hợp vật , có thanh bay múa nhập cửu thiên . Lệch ra khác đằng tỵ thương là hổ , huyền vũ nhân có xấu ô .
Này lấy dương đem âm thần suy xem khắc ứng chi pháp . Chư vật của hình thể , lục hợp là áo quần dưới tương hòa mà thành vật; thanh long tức trực phù , là tơ nha, vải vóc vật; bạch hổ là kim thạch vật; cửu thiên là kim thiết vật; huyền vũ đằng tỵ kết hợp lại , vật của nó năng lượng di chuyển biến động giả; bạch hổ cửu thiên kết hợp lại , là lợi khí đao thương; trực phù là thủ bên trên vật; huyền vũ là hạ thể vật; thái âm , lục hợp là lưỡng thể kết hợp lại văn màu vật; cửu thiên là phi dương có thanh vật; bạch hổ là thương tàn vật; đằng tỵ là nghiêng lệch quái dị vật; huyền vũ là xấu ô không được trong vật .
Kích hình vật nhất định Vô dư , định là thân thương thể không được kiên . Càng là hình cách xem đồng loại , không thiếu cả người gần một nửa biên . Nhập mộ vật không gặp thời , càng gồm đẹp vật không được dương hắn. Thiên ất phi cung đem muốn tổn , động của phá bại thật có chính xác . Nằm cung cách chôn dấu vật , vật ấy đang giấu không thích hợp lộ . Ngọc nữ thủ môn vật thích ăn , tư ẩn hòa hợp thích tràn đầy . Thanh long đào tẩu chịu đựng thương , bản vật thân hình đem có sai lầm . Bạch hổ xướng cuồng miệng mở rộng , một loại đẹp vật bỗng nhiên suy . Bạch nhập huỳnh hề bởi vì hỏa thành , huỳnh nhập bạch hề bởi vì hỏa bại . Đinh hợp trùng điệp chỗ nào chủ , gồm của ăn uống phụ nhân theo như . Thanh long quay đầu tiền tài tiến , vượng tướng hưu tù là tổng cơ . Phi điểu ngã huyệt văn thư đến , thần giữ cửa khí nội hợp nó thích hợp . Ngũ hành làm chủ thêm toàn bộ bị , một một lần lượt sắp xếp tử tế suy . Hợp thể hợp hình hợp nó đấy, tổng như thế linh ứng phải tướng tùy . Lấy nó phối hợp mỗi bên tương đương , thêm sinh thêm thích thêm quang huy . Chết nhiều thêm thương thêm phá bại , âm dương biến hóa lần lượt suy .
Này lấy chư cách suy xem khắc ứng chi pháp . Kích hình , hình cách hình phạt chính thương phá bại , nguyên nhân vật của nó nhất định chủ thương tàn phá thiếu . Số lẻ nghi nhập mộ , nhất định không phải ứng thời vật , ám muội Vô hào quang . Thiên ất phi cung , đem tổn mùi tổn , động của phương phá bại . Thái ất nằm cung , vật của nó tiềm ẩn không lộ , không người gặp giả . Ngọc nữ thủ kỳ môn , vật từ ăn yến trong đến , âm tư hoà hợp vật . Long đào tẩu , vật của nó được thương , thân hình phá thiếu . Hổ xướng cuồng , vật của nó có miệng mà mở ra , đẹp vật chợt biến thành xấu xa . Bạch nhập huỳnh , là hỏa trong luyện tập mà thành giả; huỳnh nhập bạch , là hỏa thiêu hủy mà bại giả . Trên dưới bính đinh kết hợp lại , ngọc nữ trùng điệp , đang có rượu ăn hoan nghênh , phụ nhân quy theo như giả . Long quay đầu , tiền tài tiến ích; điểu ngã huyệt , văn thư tốt . Tổng lấy tám môn âm thần dư khí hưu tù vượng cùng suy ra đoạn hắn. Thiên địa lưỡng bàn suy sắp xếp Vô kém , tự không khỏi nghiệm . Nó số lẻ nghi tinh môn thêm sinh , thì thêm thích có quang huy; chết nhiều , thì thêm thương có phá bại .
Người lấy năm làm là mệnh , chủ thời kết quả là định . Liền lấy bản mệnh là đề , thứ xem cửu tinh nào thích hợp .
Đẩy người vận mệnh , lấy bản thân lúc sinh số lẻ môn kết quả làm chủ , sau đó với cục trong sưu tầm bản thân sinh can chi cục , tức nó là nhân bản Mệnh . Lấy nó bản mệnh kết quả , lấy suy nó cả đời của cùng thông , thọ yểu , cát hung , họa phúc , thê tài tử lộc , đều có thể biết vậy .
Chính thời suy xem trọng thời vị , phù là ngã hề khiến là phối hợp .
Này không biết bản mệnh mà thôi chính thời suy xem mệnh vận vậy . Thiên lên trực phù cung chi tinh nghi thủ môn là bản thân , trực phù dưới địa bàn chi tinh nghi thủ môn là nơi ở , là tử tôn . Giá trị khiến cánh cửa là lập nghiệp , là thê thiếp , là quan chức , là khách lữ , giá trị khiến dưới địa bàn chi tinh nghi tám môn là mà đầu , là bất luận cái gì chỗ , là tử nữ .
Sinh ngã của làm là phụ mẫu , ngã sinh của làm là tử tôn . Sánh vai chính là huynh đệ , khắc ngã quan lộc gồm tật . Ngã khắc vợ vị cùng tài , âm dương khác biệt thích hợp Kỵ . Mười làm của khí bản lưu thông , mệnh số tương ngộ có cát hung . Dùng được số lẻ nghi bình tăng giảm , chín cung đừng vượng thị môn trong .
Đẩy người năm mệnh , lấy cục nội năm làm làm chủ . Lấy chính thời suy xem , thì lấy cục nội thiên bên trên thời làm làm chủ . Xem xét các cung , phàm số lẻ nghi của sinh ngã làm giả là phụ mẫu , ngã làm sinh ra của số lẻ nghi là tử tức , cùng ngã làm sánh vai của số lẻ nghi là huynh đệ , số lẻ nghi khắc thương ngã làm cái là quan , là tật ách , ngã làm khắc của số lẻ nghi là thê thiếp , tài lộc , là nô bộc . Đều là lấy số lẻ nghi của âm dương phân nam nữ quý * , lấy tám môn của sinh khắc đừng vượng đinh mỗi bên thuộc cát hung .
Phụ mẫu đừng hề thân(người thân) càng cấp thiết , huynh đệ ái kính tâm thành kiệt . Tử tôn không thích hợp tụ cùng giấu , quan lộc yên ổn bệnh khó diệt . Thê thiếp đang làm trọng lại tựa như trân , tài bạch phong long không bao giờ tuyệt .
Đừng môn chủ nghỉ ngơi an hòa. Phụ mẫu gặp đừng , phụ từ tử hiếu cùng khí ái người . Huynh đệ gặp đừng , thực tình ái kính Vô phân cái đó ngã . Tử tôn gặp đừng , ít có hòa hợp mỗi bên giữ nhà viên . Quan lộc gặp đừng , công danh thỏa tay chức vị yên ổn . Tật bệnh gặp đừng , ẩn hư ám tật kéo duyên kéo khó bình phục . Thê thiếp gặp đừng , u nhàn trinh tĩnh hài hòa được trợ giúp . Tài bạch gặp đừng , tiền tài tiến ích thao thao bất tuyệt .
Phụ mẫu sinh hề trước rất trọng , huynh đệ cùng thuận tự đa tình . Dòng dõi hưng vượng cùng trung thành , quan lộc vinh hoa Vô tật sinh . Thê thiếp cùng đồng thành mà lại trinh , sinh bình tài vật tự gia hanh .
Sinh môn chủ phát sinh an nhàn . Phụ mẫu gặp sinh , tài lộc vượng tường an phúc tôn quý vinh . Huynh đệ gặp sinh , cùng thuận ái kính tình nghĩa sâu sắc . Tử tôn gặp sinh , gia đạo hưng thịnh nghĩa cao đến dày. Quan lộc gặp sinh , quan chức cao lên chức vinh hoa lẫy lừng dịch . Tật ách gặp sinh , cả người cường cường tráng Vô nạn không có bệnh . Thê thiếp gặp sinh , cùng thuận trong sạch . Tài bạch gặp sinh , tích tụ phú hậu .
Phụ mẫu thương hề nửa lại tựa như bèo , huynh đệ giao nghị nhạt vô tình . Dòng dõi khí đẹp thêm chấn phát , quan lộc rất tốt tật không thành . Thê thiếp tài đức điều nội chữa , muốn thêm tài bạch dụng vất vả cần cù .
Thương môn chủ chấn động thương tàn . Phụ mẫu gặp thương , tàn nhẫn quả ái tính nếu lục bình . Huynh đệ gặp thương , cả đời không êm thấm vô tình vô nghĩa . Tử tôn gặp thương , hậu tự mỹ lệ tỉnh lại anh phát . Quan lộc gặp thương , hiển lẫy lừng uy quyền cũng thêm xiết thời . Tật bệnh gặp thương , tay chân câu luyên xương tiết đau đớn . Thê thiếp gặp thương , tài đức đều toàn bộ nội chữa hữu lực . Tài bạch gặp thương , mưu xa bôn tẩu vất vả cần cù thành gia .
Phụ mẫu đỗ hề khó gặp , huynh đệ chẳng chịu được giao tiếp . Dòng dõi muốn đến âm công , quan lộc khó hề bệnh tức . Thê thiếp tính khó điều hòa, cuối đời phương hứa tài bạch .
Đỗ môn chủ bế nhét vô vi . Phụ mẫu gặp đỗ , cả đời kiển trệ cố thủ nhà viên . Huynh đệ gặp đỗ , hai bên khuê vi tình đồng người lạ . Tử tôn gặp đỗ , khó sinh thiếu nuôi dưỡng nên mượn âm công . Quan lộc gặp đỗ , hoạn lộ bế nhét khó được chức vị . Tật ách gặp đỗ , thiếu bệnh thiếu nạn phong bệnh nên phòng . Thê thiếp gặp đỗ , tâm tính bế sáp khó có thể điều hòa. Tài bạch gặp đỗ , thiếu niên bần quẫn muộn đến phương dụ .
Phụ mẫu cảnh hề giả ái , huynh đệ diện mục đối đãi . Dòng dõi sinh thêm thực ít, quan lộc tật bệnh năm ít. Thê thiếp sơ cùng sau đó oán , tài vật hư hao phí thực tính .
Cảnh môn chủ to lớn hư hoa sự tình , sự tình Vô thực tế . Phụ mẫu gặp cảnh , táo bạo hư giả cuồng phong tật mưa . Huynh đệ gặp cảnh , vô tình thiếu nghĩa trực tiếp bên trên hư văn . Tử tôn gặp cảnh , sinh sản khó có từ dưỡng con tò vò . Quan lộc gặp cảnh , thiếu niên sớm phát chợt lên chức chợt giảm . Tật bệnh gặp cảnh , phong hỏa bạo tật dịch làm dịch dừng lại . Thê thiếp gặp cảnh , thông sáng suốt tuệ tâm tính sai lầm . Tài bạch gặp cảnh , lấy vô vi có hư trương thực ít.
Phụ mẫu chết hề khó tế , huynh đệ đừng duỗi nhân nghĩa . Dòng dõi dù như Vô , quan lộc tật ách Vô khí . Thê thiếp gặp khắc phương tồn tại , tài bạch hao tổn thương trò chuyện tụ .
Tử môn chủ tử vong bại tuyệt , tổng quát Vô thành . Phụ mẫu gặp chết , bệnh không được chia ly giường tử vong tướng kế . Huynh đệ gặp chết , vô tình thiếu nghĩa hình khắc thương vong . Tử tôn gặp chết , hình thương ngỗ nghịch dù như Vô . Quan lộc gặp chết , công danh không được sau đó nam mẫu kết thúc thân . Tật bệnh gặp chết , có bệnh khó liệu kết thúc suy cho cùng tàn sinh . Thê thiếp gặp chết , tất có tử vong kế thất phương an . Tài bạch gặp chết , hư hao tổn thương bại tụ tán không được thường .
Phụ mẫu kinh hề khó ổn , huynh đệ lưỡng lưỡng có chủ tâm . Tử tức mới thêm thiếu đức , quan lộc nhàn chức tật nguy . Thê thiếp khẩu thiệt bất hòa, tài bạch dù như Vô .
Kinh môn chủ kinh hoảng sợ bất an . Phụ mẫu gặp kinh , sinh bình thêm oán phụ tử bất hòa. Huynh đệ gặp kinh , bất thường lấn đố mỗi bên khiến thần thông . Tử tôn gặp kinh , ỷ lại tài căng khen cay nghiệt thiếu tình . Quan lộc gặp kinh , hung hiểm mặt đất tán chức nhàn viên . Tật ách gặp kinh , tốt bạo kinh hiểm nguy đốc dựa hoảng sợ . Thê thiếp gặp kinh , quỷ trá khẩu thiệt vợ chồng bất hòa. Tài bạch gặp kinh , quả thiếu khó tụ nhập bất thường xuất .
Phụ mẫu khai hề tính lại tựa như bèo , huynh đệ sơ nhạt nửa là tình . Tử tôn ở đây thêm thông tuấn , quan lộc phong long tật bất xâm . Thê thiếp thêm có thể đuổi kịp đa đức , tư phẩm dịch tụ cũng dịch phân .
Khai môn chủ thông suốt đạt khai sướng . Phụ mẫu gặp khai , tính không chân thiết trôi nổi đối đãi . Huynh đệ gặp khai , ý không được tướng liên lại tựa như thân(người thân) không phải thân(người thân) . Tử tôn gặp khai , thông minh tuấn thanh tú khoa bảng quý hiển . Quan lộc gặp khai , công danh hiển đạt chức chức cao thiên . Tật ách gặp khai , cả đời thiếu bệnh tráng kiện an hòa. Thê thiếp gặp khai , chính trực quả quyết nội trợ giúp hiền năng lượng . Tài bạch gặp khai , tư phẩm khó họp gặp cũng dịch tán .
Trực phù thiên ất là thêm cát , đằng tỵ cổ quái nửa hư hao phí . Thái âm mưu tính không phải toàn mỹ , lục hợp thêm quyền khởi là ngụy . Bạch hổ thương tàn thêm hư nát , huyền vũ tâm linh quỷ trá chính xác . Chín mà ám muội thiếu phồn hoa , cửu thiên vô tình trực tiếp là giả .
Này lấy tám đem suy xem năm mệnh chi pháp . Trực phù là quý thần , gia tăng bản mệnh không phải quý tức phú , chính trực phương diện phương , người đều là tôn kính , sinh bình có cát Vô hung . Đằng tỵ gia tăng bản mệnh , làm người nhất định cổ quái khó giao , ngôn ngữ lấn cuống , làm việc hư hao phí , hữu danh vô thật . Thái âm gia tăng bản mệnh , cả đời hòa hợp với tính toán , âm mưu quỷ trá , kết thúc Vô thượng sách . Lục hợp gia tăng bản mệnh , tâm tính cùng đồng , ân cừu một loại , hòa hợp ác Vô phân , thông đồng làm bậy . Bạch hổ gia tăng năm mệnh , làm người tàn khắc vô tình , gặp thương tổn , cả đời phá bại . Huyền vũ gia tăng bản mệnh , không phải kẻ trộm chính là cướp đạo , lập tâm âm hiểm , làm việc ác độc . Chín mà gia tăng bản mệnh . Âm hối ám trệ , hôn mê sống qua ngày , chút nào Vô hào quang chi sắc . Cửu thiên gia tăng bản mệnh , hư trương thanh thế , giả trang môn trực tiếp , thực thiếu tình nghĩa , không thể ỷ vào .
Tìm lấy cách cục cung mệnh xem , tinh cát nghi an tức giận toàn bộ . Nếu được đem thần là ngã dụng , cách cao nguyên nội xem là thiên . Nếu tầm Tý Ngọ mão dậu vị , lâm hợp lại nhất định Vô thiên . Ngũ hành toàn bộ bị là tức giận , trên dưới hồi phạm vi là chuyển toàn . Này chính là xem của là tôn quý cách , ngũ hành vội vả nghịch đừng giao liên . Vượng khí thích nhất dương sinh âm , chẳng chịu được âm khí vội vả tướng gồm . Xem vấn tính khí chỗ nào đến , vượng tướng hưu tù đem tính đoán .
Này lấy năm mệnh cách cục suy xem chi pháp . Con người bản mệnh của cung , phải số lẻ nghi Vô khắc , cửu tinh không được đầu mộ khố , kích hình của hương , không hợp hung cách; cửa cung tướng sinh , dương đem âm thần gặp trực phù , thái âm , lục hợp , cửu thiên trợ giúp , lại rơi vào Tý Ngọ mão dậu tứ chính cung , lại thuộc dương thời âm tinh sinh vượng , này là tôn quý nhất chi cao cách cục . Chủ người này tài học xuất chúng , an phú tôn quý vinh , khoa bảng tiến đăng , quan cư cực phẩm , xuất đem nhập tướng , phong ấn trước ấm sau đó quý cực mệnh . Mà nó khí tính , tức với tám đem cửu tinh nghi số lẻ tám môn của vượng tướng hưu tù định vậy .
Tọa mệnh thanh long , đầy mặt nhân phong , càng tốt đẹp cách , thêm bắt đầu thêm kết thúc . Đằng tỵ của tính , hư hí Vô thành , thành của bại của , đa nghi thêm kinh . Thái âm của tính , thêm mưu thêm là , cương nhu nó tính , liêm khiết nó đức . Lục hợp đa tình , tâm tính Như Bình , nam Vô khan lận , nữ nhân thêm yêu dâm . Bạch hổ kim thần , gấp gáp vô tình , nữ nhân thì thêm thương , nam thì thêm hình . Huyền vũ quỷ quyệt , kẻ trộm đạo tặc , tính thêm * trá , bí mật trù họa . Chín mà mênh mông , chất của nó thêm cung , u ẩn ám kế , là độc là hung . Cửu thiên thương thương , nó khí dương dương , Vô tư nhân Vô khúc , là bạo là mới .
Này lại lấy tám đem suy xem nhân tính tình chi pháp . Lục giáp trực phù thuộc thanh long , người này nhân hậu ôn hòa , nếu được đẹp cách càng thần kì , làm việc có mới có kết thúc . Đằng tỵ của tính hư hao phí không được thực , Vô có thành thơ , đa nghi đoán hòa hợp rên rỉ , có thành tựu có bại . Thái âm thêm mưu thêm là , năng lượng mới năng lượng nhu , tính thì liêm khiết . Lục hợp trên mặt có tình , tâm Vô chuyên chủ , bất sinh khan lận , nữ mệnh gặp của dâm loạn ô uế . Bạch hổ tính mới kịch liệt , bức bách vô tình , có sát phạt tâm , bị đao binh của thảm , tại nữ nhân thì có thương tổn . Huyền vũ tính thêm * trá , không phải kẻ trộm chính là đạo tặc , bí mật mưu người , người khó phòng tránh . Chín địa tâm tính ngu muội , bẩm chất trọng dày, năng lượng âm mưu hòa hợp trù họa , làm việc năng lượng hạ độc tay . Cửu thiên tính khí phát triễn , táo bạo mới bạo , anh khí bức người , khiến cho người khó làm , như thế tâm Vô tư nhân khúc , xiết nhật nguyệt mà hành , không làm ám muội sự tình .
Mười làm vội vả chế chẳng chịu được đang , giáp ất kim cung sợ tính mới . Bính đinh Khảm nội thích hợp Vô cát , mậu kỉ nguyên lai cụ đỗ thương . Canh tân chia ly bên trên là thù địch thủ , Nhâm Quý đều sầu sinh tử phương .
Này lấy mười làm vội vả chế suy xem năm mệnh chi pháp . Giáp ất thuộc mộc , gia tăng với càn đoái lưỡng kim cung , mộc được kim khắc , kim vượng mộc suy thì chủ chiết thương của họa , mộc vượng kim suy thì mộc vô dạng . Bính đinh thuộc hỏa gia tăng tại Khảm cung , hỏa được thủy khắc , thủy vượng hỏa suy thì chủ có diệt vong của họa , lửa mạnh thủy suy thì hỏa Vô hại . Mậu kỉ thuộc thổ gia tăng với chấn tốn lưỡng cung , thổ được mộc khắc , mộc vượng thổ suy thì chủ có ung thư sang độc chứng bệnh , thổ vượng mộc suy thì thổ Vô thương . Canh tân thuộc kim gia tăng tại chia ly cung , kim được hỏa khắc , lửa mạnh kim suy thì chủ có đàm hỏa thấu lao chứng bệnh , kim vượng hỏa suy thì kim Vô tội . Nhâm Quý thuộc thủy gia tăng với khôn cấn hai thổ cung , thủy được thổ khắc , thổ vượng thủy suy thì chủ có dưới nguyên hư hao tổn của nạn , thủy vượng thổ suy thì thủy bình an . Phàm môn cung số lẻ nghi đồng cung tương khắc phạm , cũng như thế pháp xem hắn.
Chín cung thích nhất là thiên ất , đằng tỵ bạch hổ có tật ách . Thái âm chư cung đều gia tăng của , lục hợp chẳng chịu được nữ nhân dâm dật . Huyền vũ thích nhất tật cũng tài , chín địa tàng tài là đại cát . Cửu thiên mới liệt chỗ nào thích hợp , quan lộc cung mệnh thật có ích .
Này lấy tám đem suy xem năm mệnh chi pháp . Tám đem ở bên trong thích nhất là trực phù quý thần , cung mệnh cùng phụ mẫu , huynh đệ , tử tôn cung gặp của , nhất định chủ phú quý vinh hoa . Đằng tỵ bạch hổ gia tăng của , nhất định chủ có tật bệnh . Thái âm cát thần không câu nệ cung nào , gia tăng của đều là cát . Lục hợp của cung trăm sự hòa hài , duy thê thiếp cung Kỵ của , có này nhất định chủ dâm dật vô sỉ , xú thanh truyền xa . Huyền vũ các cung chẳng hề thích hợp , duy cung tật ách gia tăng của thì kết thúc thân nhất định thiếu bệnh , cung tài bạch gia tăng của thì thích tụ kim tiền tất thành phú ông . Chín mà u ám bế giấu , chư cung chẳng hề thích , cung tật ách gặp của càng không thích , sẽ đến tử vong; duy cung tài bạch gặp của thì cát , kim ngân đầy thất , đạo tặc không được trộm cướp . Cửu thiên tính liệt , tha cung không thích hợp , duy cung quan lộc gặp của thì chủ công cao hiển đạt , chức vị siêu thiên , cũng bản mệnh cung gặp của càng là tiệc mừng .
Cung trong hợp cách có Kỵ thích hợp , ba độn không thích hợp là trung cát . Giáp bính bính giáp chư vị tôn quý , tật ách chẳng chịu được gặp cách này . Kim lâm hỏa vị tài có hao tổn , hỏa lâm kim vị là tật bệnh . Đằng xà yêu kiểu đều là hung , chu tước nhảy sông ách nội ách . Ô nhỏ đại cách hợp lại nhập mộ , thiên internet kích hình thương mà lại họa . Chư hung thích nhất cung tật ách , lại có tướng đồng cùng bất đồng . Đằng xà yêu kiểu sinh quái dị , chẳng chịu được tật ách ...nhất hung . Chư loại đẹp cách đều thích của , này là tật ách đang tránh thời .
Này lấy chỗ hợp cách cục suy xem năm mệnh chi pháp . Chư cách bên trong có thích hợp có Kỵ . Như thiên địa nhân ba độn là cát cách , mà bản mệnh cung trúng được của thì không tốt , chỉ có thể an giữ nhà viên , không được hiển đạt . Duy giáp gia tăng bính , bính gia tăng giáp , các cung đều là lợi nhuận , mà cung tật ách được của , thì chủ cả đời tật bệnh triền miên . Thái bạch nhập huỳnh nghi ngờ , làm việc được giảm , nhất thế nghèo; huỳnh nghi ngờ nhập thái bạch , lửa mạnh khắc kim , thấu ho suyễn gấp gáp . Sáu quý gia tăng đinh , hôn mê nghi ngờ loạn , mọi chuyện thương ta; lục đinh gia tăng quý , ưu sầu sợ kinh , tự đầu hình ngục . Canh gia tăng quý là đại cách , canh gia tăng nhâm là ô nhỏ , canh gia tăng kỷ là hình cách , số lẻ nghi nhập mộ , thiên internet bốn trương , kích hình , tự hình chư hung cách gặp của , đều có hình thương ngăn trở cách , duy cung tật ách gặp của thì Vô nạn Vô tật . Nếu gặp quan cách , ngược lại ngâm , phục ngâm , thì chủ buồn nôn bĩ nhét . Đằng xà yêu kiểu , bạch hổ xướng cuồng , bất lợi cung tật ách , gặp của nhất định chủ bệnh lâu yêm quấn , quái dị điên cuồng của bệnh , có tính mệnh của ưu . Cái khác chư đẹp cách cung tật ách trong đều là thích của vậy .
Trực phù cửu tinh xuyên thấu qua hi dịch , lâm cung phối hợp quẻ xem lành dữ . Càng có môn cung phối hợp quẻ pháp , âm dương động tĩnh cùng nhau chất . Hào trong nạp giáp phối hợp tông thân(người thân) , cùng thông thọ yểu sáu vị trần . Thế là mệnh hề thân là ứng , nếu ở cát vị hiển tôn quý vinh . Đại hạn dương lên chức âm tức giảm , liền từ mệnh bên trên mới đầu kết thúc . Tiểu hạn thăng trầm ngược lại tại đây , tuần mà quay lại bắt đầu xuất thân trong . Tra nữa quý thần cùng lộc mã , hình xung phá sát cùng tam hung .
Này lấy trực phù , giá trị khiến chỗ đến của cung , phối hợp trùng quái lấy suy xem người năm mệnh chi pháp . Trực phù của cửu tinh là tung quẻ , ngầm của cung là quẻ hạ , hợp của thành trùng quái , xem nam tử , xem ở nhà cùng bản thân cát hung; giá trị khiến cánh cửa là tung quẻ , ngầm của cung là quẻ hạ , hợp của thành trùng quái , này lấy xem thê thiếp , xem phụ nhân , xem xuất ngoại kinh doanh hoạn lộ cát hung . Đã thành quẻ tượng , phối hợp nạp giáp lấy nó sinh khắc , tăng thêm lục thân , hào Thế là mệnh , ứng hào là thân , đại vận lấy quỹ số lấy hắn. Thị hào Thế kế sách nếu can , phân âm dương già trẻ của số , lại thêm nạp can giáp chi tiên thiên của số , cùng được nếu can , lấy quẻ hào sáu số đi của , dụng dư số là sơ hạn , lần dư số đi sáu số là trung hạn , lần trung hạn đi sáu số là mạt hạn . Thường hào mười năm , tuần mà quay lại bắt đầu , này đại vận vậy . Đại hạn tự hào Thế lên, dương hào tự dưới mà lên, âm hào tự bên trên mà giảm , năm năm một hào tuần mà quay lại bắt đầu . Tiểu hạn cũng từ hào Thế lên, dương hào tự bên trên mà giảm , âm hào tự dưới mà lên chức , tuần mà quay lại bắt đầu . Tra nữa quý thần , lộc mã đến nào hào , hình xung phá sát tại nào vị , thì cùng thông thọ yểu , bần phú , quý * đều có thể dự đoán , tường đồ biệt quyển .
Trạch nhật cần gồm chỗ Kỵ , bản mệnh hành năm thích hợp lẩn tránh . Tam kỳ phải thức ngũ hành toàn bộ , lục thần tùy vận đoán hưng thay . Đừng đem thứ thứ nói thịnh suy , bạc cung bản vị quân nên ký . Số trọng hình hại số trọng tang , tiểu vị trí hung thần tiểu họa đến . Thuần dương bất lợi thuần dương long , thuần âm bất lợi thuần âm địa. Tự hình vừa gặp liền bị hung , tạo mệnh phóng đãng khởi là công . Long hổ nhị phù gặp tam kỳ , nếu được cát mà thiên thêm thích . Âm dương đối căn cứ bách thần giấu , hơn với chín cung số tôn quý đế . Này là thông huyền qua nội văn , câu câu chân ngôn nên tế vị .
Này là tuyển chọn ngày tốt pháp vậy . Phàm bản mệnh hành năm , không thể gặp hình xung phá hại , đợi khiến muốn được cát tinh phương cát . Nếu gặp hung môn hung tinh , nhất định gặp nạn họa , tự hình ngày càng không thể dùng . Giống như thông sách trong tuyển chọn , nhất định tạo thành một mạng cục càng thuộc bất thông . Giáp thìn , nhâm thân , dần quý , một là thiên internet , một là mà internet , đều không thể dùng . Như thế được tam kỳ kết hợp lại , ngược lại năng lượng triệu cát . Mọi thứ bắt đầu tạo doanh giấu , tổng đắc thái dương đối căn cứ , trăm hung đều là tránh , không thể là ương .
Âm dương hai độn phân tam nguyên , nghịch thuận chư cung tự đồ trần . Thứ nhất tùy năm tìm thái tuế , thứ xem nguyệt kiến đánh đầu luân . Nguyệt kiến luân lưu phân hòa hợp ác , phân minh càng kiểm chín cung nhân. Càn khảm cấn chia ly là cát ở lại , khôn đoái chấn tốn là bốn tân . Trong cung thổ ở lại không phải lương diệu , cửu tòa duy tư muốn giết người . Siêu thần tiếp khí năng lượng lâu ngộ , trạch nhật lâm mới là này thật .
Năm , nguyệt , nhật , thời đều phân tam nguyên , năm , nguyệt đều dụng một bốn bảy . Âm cục thì nhật đông chí sau đó dụng dương cục một bảy mươi bốn , hạ chí sau đó dụng âm cục chín ba sáu , dương thuận hành âm nghịch được. Thứ nhất phải tra thái tuế tại cung nào , thứ tra nguyệt kiến tại cung nào , sắp thời đại can chi chỗ đến cung chi tinh , do nhập trong cung thuận phi chín cung , lấy tra sinh khắc cát hung . Giả như dương một ván , lấy một cung bắt đầu Giáp Tý , hai cung ất sửu , ba cung bính dần , bốn cung đinh mão . Như đinh mão thời đại , tức lấy bốn lục nhập trong cung , năm hoàng phi tại càn , lục bạch tại đoái . Cửu tinh chỗ đến đều có cát hung , duy năm hoàng hung nhất , đến vị trí phạm của , Vô không hề thương nhân khẩu , tuyển chọn thích hợp thận hắn.
Tùy nhật tức năng lượng thần diệu dụng , lại từ nguyệt kiến tìm du thần . Từ xây tìm đến bắt đầu thái tuế , chỉ đem thái tuế tránh hung thần . Tang môn tuổi hai vị trí đầu cung là, quan phù tuổi sau đó tám cung phân . Này là tam thần du ngầm , phạm của lập gặp họa xâm chiếm . Thái tuế bắt đầu là ngầm quân , phạm của phi họa nhập môn đình . Được họa chỉ duy nhất là nhà trường , một nhà chìm nổi không do người . Tang môn mệnh muốn thu hồn phách , phạm của tang họa liền lâm môn . Chết giả liền trong thêm thiếu cường tráng , thường văn thút thít quát so với lân . Quan phù tự đến tuyển quan tụng , phạm giả liền liền bắt đầu đấu tranh . Gông tỏa ngục trong Vô kế miễn , anh ấy thời dòng nước mắt không do người . Tuế phá chi tinh ưu trạch mẫu , bạch hổ tang tụng nhỏ nhi hung . Bệnh Phù nạn tật ưu gia trưởng , điếu khách chết phù tang họa trọng . Duy có thái dương cùng phúc đức , sinh con trai sinh tử chế chư hung . Thái âm ngoại trừ bệnh gia sinh nữ , long đức năng lượng tiêu ôn dịch không . Này là tiên nhân chân bí quyết , phàm phu đừng cùng luận nó tung .
Này luận trạch ban ngày thập nhị chi phương lấy thái tuế định cát hung vậy . Lấy địa bàn tuổi chi vị bên trên lên, một thái tuế , hai thái dương , ba tang môn , bốn thái âm , ngũ quan phù , sáu chết phù , bảy tuế phá , tám long đức , chín bạch hổ , mười phúc đức , mười một điếu khách , mười hai Bệnh Phù , thuận hành mười hai cung . Phạm thái tuế phòng trạch lớn lên hung . Tu thái dương năng lượng chế chư sát , dời giường này phương nhất định sinh tử . Phạm tang môn chủ chết tang thút thít . Tu thái âm chủ sinh nữ nhân , tán bệnh họa . Phạm quan phù chủ khẩu thiệt quan tụng . Phạm chết phù chủ nạn chết bệnh vong . Phạm tuế phá sát trạch mẫu . Tu long đức tán ôn dịch tụng . Phạm bạch hổ chủ thút thít tử vong sát nhỏ nhi . Tu phúc đức sinh con trai sinh tử . Phạm điếu khách chủ tang phục . Phát bệnh phù chủ tật bệnh .
Cực cứu cơ trong huyền áo , phàm xem đều bị Vô không . Xem của cung nội nào chủ , thứ lục soát Tiêu tức cát hung . Tiết đều từ thiên cơ huyền diệu , đang là thánh chủ hình đồ công . Dù được thiên kim chớ dạy , vọng truyền nhỏ bối hưng nhung .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p