Thủy mộc niên hoa 138HoặcTiểu lục nhâmHoặcTiểu lục nhâm của dịch lý

Chia sẻ

Tiểu lục nhâm của dịch lý

2 0 17- 0 3- 0 6Thủy mộc niên hoa 1 . . .

2 0 17- 0 3- 0 6 15:57

小六壬之易理

Phía trước nói vậy tượng ý , hôm nay ngươi tiếp lấy nói dịch lý , dịch lý , dịch đạo lý lẽ , cổ nhân coi trọng bình hoành của đạo , mọi thứ dùng bình hành là tiêu chuẩn , như vậy trong sinh hoạt đều là rắc rối phức tạp , rất khó bình hành , phân biệt rơi liền có mâu thuẫn , ngũ hành , kim sinh thủy , thủy sinh mộc , mộc sinh hỏa , hỏa sinh thổ , thổ sinh kim , như đồ 1

小六壬之易理

Ngũ hành tương khắc , kim khắc mộc , mộc khắc thổ , thổ khắc thủy , thủy khắc hỏa , hỏa khắc kim , như đồ 2

小六壬之易理

Thực tế bên trên chúng ta không khó xem ra đến, cho dù sống cũng tốt , khắc cũng tốt , cũng là một cái bình hoành tuần hoàn quá trình , bởi vì tại thực tế vận dụng ở bên trong, ngũ hành sinh khắc , cũng đại biểu vậy bình hoành tình hình trạng thái , tiểu lục nhâm mỗi một cung được trao cho vậy thuộc tính ngũ hành , tại tổ hợp lúc, thể hiện dịch lý của thủ hướng biến hóa , khắc thì lùi , sinh thì vào , lý chính là đạo lý , so với như hỏi tài vận , bình phục khắc lưu luyến . Mộc khắc thổ quan hệ , đây là ngũ hành của thủ hướng , như vậy dịch lý là cái gì? Bình phục là công việc , lưu luyến là do dự , tiến triển không tốt, kết hợp mà nói, công việc không có tiến triển , làm tương đối quá sức , bản thân không muốn làm . Tại lấy một thí dụ hỏi hôn nhân , bình phục , nhanh thích , mộc sinh hỏa quan hệ , đây là ngũ hành động tĩnh , bình phục vừa là độc thân , nhanh thích đại biểu hôn nhân , có kết hôn ý tứ a, từ độc thân , đến kết hôn , rất đơn giản đây chính là dịch lý , tại thuyết một cái ba cung tổ hợp ví dụ , hỏi sau bao nhiêu thời gian có hôn nhân , tiểu cát lưu luyến làm thích , nơi này có ba tổ hợp , thứ nhất tiểu cát khắc nhanh thích , thứ hai nhanh thích sinh lưu luyến , đệ tam lưu liên khắc tiểu cát , tiểu cát khắc nhanh thích , tiểu cát chủ động , nhanh thích chủ hôn nhân , tổ hợp nói , chính là hiện tại không thích hợp có hôn nhân , tình hình không ổn định . Nhanh thích sinh lưu luyến , mặc dù bây giờ không thích hợp kết hôn , nhưng mà vẫn còn chút ít cưu kết , muốn kết hôn nhưng là đối với phương hiện tại không muốn kết hôn . Lưu luyến khắc tiểu cát , biểu thị đối phương hiện tại không muốn ổn định , mà muốn đùa mấy năm , căn cứ tình hình cũng là ổn không ổn định đấy, nguyên do mới xuất hiện tổ hợp như vậy , đây chính là lý , mọi người tại đoán quẻ thời phải căn cứ quẻ tổ hợp , cùng bản thân tình hình đến suy luận , sức tưởng tượng phong phú là tốt , không được vượt qua dịch lý phạm vi .

Làm giả -- bắc thần

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p