Cầu nhâm nhà vi chính tâmHoặcLục nhâm thần khóa loạiHoặcVi chính tâm đại lục nhâm dự đoán án lệ thưởng tích: thật của dụng tâm

Chia sẻ

Vi chính tâm đại lục nhâm dự đoán án lệ thưởng tích: thật của dụng tâm

2 0 17- 0 6- 0 1Cầu nhâm nhà vi . . .
Chính tâm nhật ghi: thật của dụng tâm
Làm giả: vi chính tâm
Wechat: wych 1 0 835 0 82 25
Nhân sinh chuyện không như ý rất nhiều, bao gồm hôn nhân , học nghiệp , sự nghiệp chờ .2 0 15 tuổi ngày 16 tháng 4 giờ dậu , Giang Tây một lưới bạn bè tìm suy đoán nói "Chuẩn bị dụng thời gian mấy tháng ôn tập tham gia 2 0 16 năm chức nghiệp tư cách khảo thí , không biết là không như ý ." Lúc này ngã theo như hỏi bắt đầu từ khóa , khóa tượng xuất hiện sau hồi âm tha(nữ) nói: "Sang năm của khảo thí qua không được , cho dù điểm số bên trên cũng không năng lượng cho tha thượng tuyến . Khóa được không bị , tam khuyết một , lên không được ."
Thời gian trôi qua rất nhanh, năm ngoái dự đoán sự tình ngã cũng không kém thêm quên mất sạch sẽ , không ngờ xế chiều hôm nay (2 0 16 hoặc2 hoặc29 ) cái vị này hộ khách cho ngã phát tới QQ tin tức nói: "Sư phó , tha suy đoán đích thực chính xác , ngã dùng thời gian mấy tháng ôn tập , trong đó hai khoa cũng khảo thi bên trên phân số rồi, đã có nhất khoa đành phải 59 phân , chỉ kém một phân , đại lục nhâm thật chính xác . . ." Vân vân .
Khóa tượng phân tích: thiên la địa võng , can chi nhân vượng , vốn là cát sự tình . Như thế can chi âm thần hết sạch , ba truyền lại vượng thần quan tinh không vong , riêng chỉ một lộc thần lại là ngậm miệng , khảo thí nhất định không được qua vậy . Bốn khóa chỉ có ba khóa , nhất định nhất khoa không thể bằng cách . Hậu quả như là . Thần nghiệm .
Công lịch: 2 0 15 tuổi ngày 16 tháng 4 18 thời 58 phân ( thật thái dương thời ) .
Âm lịch: hai một năm năm tháng hai hai mươi tám nhật giờ dậu .
Tiết khí: rõ ràng minh 4-5 1 0:4 0 , cốc vũ 4-2 0 17:42 .
Can chi: ất năm mùi canh thìn nguyệt nhâm tuất nhật kỷ dậu lúc.
Nguyệt tương: tuất xem thời: nhâm tuất nhật giờ dậu ( nhật không: tý, sửu ) .
Đại lục nhâm khóa bàn:
So với quý hợi thường sơ truyền
So với tử huyền
Quan sửu âm
Huyền thường âm huyền
Tử hợi sửu tử
Hợi tuất tử nhâm
Hợp phác thảo rồng không
Ngọ mùi thân dậu
Tước tị tuất hổ
Tỵ thần hợi thường
Mão dần sửu tử
Quý sau âm huyền

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p