Chia sẻ

Đại lục nhâm của "Ba vực sâu "

Cửu tử phi tinh 2 0 18- 12-29

Ba vực sâu là căn cứ ba truyền tâm ý tượng mà danh . Phân liên quan ba vực sâu cùng nhập ba vực sâu , trong đó nhập ba vực sâu tuy có này danh lại thực không này khóa , chỉ năng lượng minh lý của nó xem xét cổ nhân tâm ý .

Liên quan ba vực sâu

Phàm thân gia tăng ngọ là dụng , ba truyền ở giữa vào , thân , tuất , tử , hiệu liên quan ba vực sâu cách . Bởi vì hợi, tý, sửu , dần là bắc phương cực địa, như vực sâu vậy . Này khóa phàm xem đều chủ trước mắt cách trở , mưu vọng trì trệ khó thành , tung là cát sự tình có thể thành cũng cần trải qua qua ngăn trở bôn ba gian nan . Xem bệnh tình nguy kịch hiểm , xem tụng cũng hung , xem quan không tốt . Lại có rồng liên quan ba vực sâu mà không mưa ( thiên thời ) , tặc liên quan ba vực sâu mà không đến ( lính xem ) mà nói . Minh kiếm chỗ trốn chi pháp , liên quan ba vực sâu , lúc quy ẩn tại sơn lâm .

Nhập ba vực sâu

Này khá liên quan tại ba vực sâu sâu hơn . Ở giữa vào , tuất , tử , dần là truyền là vậy . Này là đã thân nhập ba vực sâu hiểm địa, hung tai họa họa ngay tại trước mặt , giương mắt có thể thấy được . Quả nhiên là như lý xuân băng , như đạo đuôi hổ , sợ nguy đã đến ! Nhập nơi này cảnh , phàm xem đều chủ khuất mà không năng lượng minh , tai hoạ kéo dài tượng . Nếu mạt truyền nhân tỵ , hổ chờ hung thần , lại làm quỷ đến khắc , xem bệnh hẳn phải chết , tụng đại hung .

Tích khóa án

Khóa án một , một tên con trai thần mệnh , ở nhà nhàn rỗi mấy tháng , xem ngày nào có công việc

Canh dần Đinh hợi Nhâm Ngọ Canh tý Tháng mười dần đem

Phác thảo bầu trời xanh hổ

Mùi thân dậu tuất Hổ Thanh Quý Âm Phụ Thân Thanh

Hợp ngọ hợi thường Tuất Thân Mão Sửu Quan Giáp tuất Hổ

Chu tị Tử Huyền Thân Ngọ Sửu Nhâm Huynh Bính tý Huyền

Thần mão dần sửu

Tỵ quý sau âm

Liên quan ba vực sâu mà trung học sơ cấp lại không , có thể thấy được sự tình của trì trệ gian nan , may mà đã có quan xuất hiện , trải qua liên quan ba vực sâu đến mạt truyền kiến tý cùng sửu hợp , tử là tháng sau chi nguyệt xây , được nó hợp tốt, chính là là có người tương trợ . Quả nhiên trước đây nhiều lần chẳng phải , một vào tháng Tý công việc liền thành .

Khóa án hai , chó con lạc đường , có thể hay không tìm về?

Kỷ sửu Đinh mão Ất mão Ất dậu Tháng hai hợi đem

Tỵ quý sau âm

Mùi thân dậu tuất Tỵ Hợp Quý Chu Quan Canh thân Quý

Chu ngọ hợi huyền Mùi Tị Thân Ngọ Tài Nhâm tuất Âm

Hợp tị tử thường Tị Mão Ngọ Ất Phụ Tử Thường

Thần mão dần sửu

Phác thảo bầu trời xanh hổ

Phát sinh dụng nhân thân Thiên Mã quý nhân phát sinh dụng , này nhất định là kim hoàng sắc quý báu chó đực . Chó đực giả , duyên ba truyền thuần dương vậy . Là giờ thân lạc đường . Xem thời dậu vi nguyệt phá xung chi mão , mão là cửa . Tức này chó nhân chủ nhà phòng cửa không khóa chặc , xung mở cửa phòng trốn đi , cửa này nhắm hướng đông bắc phương mở. Thái âm Thiên Hỉ gặp loại thần tuất , ba truyền thuần dương , dương cực nghĩ âm . Nguyên nhân đoán là chó đực phát tình theo chó cái trốn đi . Khóa thể liên quan ba vực sâu do thực truyền không , không là vực sâu vạn trượng không đáy tượng , nguyên nhân không thể tìm ra . Hậu quả đến nay không có tìm về !

Khóa án ba , hí xem phát sinh chuyện gì?

Can chi: quý tịẤt sửuẤt mùiBính tuất
Tuần không: giáp ngọ tuần thìn tị không nguyệt tương: tháng chạp tử đem


TỵQuýSauÂm
MùiThânDậuTuất HuyềnSauQuýChu QuanBính thân quý
Chu ngọHợi huyền HợiDậuThânNgọ TàiMậu tuất âm

Hợp tịTử thường DậuMùiNgọẤt PhụCanh tý thường

ThầnMãoDầnSửu
Phác thảoThanhKhôngHổ

Tuy thuộc hí xem , như thế chủ ý chỉ tại tinh vào , toàn bộ không khinh nhờn của khinh bạc , cho nên thần minh không tiếc giảm tượng tướng báo cho biết , rất rõ ràng tại khóa . Truyền liên quan ba vực sâu , tiên phong cửa sông khôi hình chi thần mùi , trị sự đem gặp thái âm , thái âm chủ ẩm ướt , âm thần lại gặp Tý thủy xung khắc can buổi sáng hỏa , ngọ là nhà chính phòng khách , tử là nước chảy , là nước rò tại phòng khách . Can thượng tuần nghi nhân chu tước , ngọ chủ nữ nhân tuần nghi chủ tôn quý chu tước chủ khẩu thiệt , ngọ hợp chi thần mùi là cái chuyện như vậy mà lải nhải , chu tước độn tuần nghi cho nên chỉ là lải nhải không có nổi giận . Này xem loại xạ phúc , cổ ngữ có nói xạ phúc mới vừa nhật trọng can bên trên, nhu nhật trọng chi bên trên, kiêm đoán phát sinh để mà quyết của , nói vậy không thể cầm một . Cho xem này khóa xạ phúc riêng chỉ trọng chính lúc, can bên trên. Cho nơi này lại vào một thưởng thức vậy .

Khóa án bốn , một nữ xem cữu phụ tản bộ lạc đường , kỳ cữu phụ64Tuổi nhâm thìn mệnh , hỏi người đi nơi nào?

Ất mùi Quý mùi Nhâm thìn Ất tị
Tháng năm chưa đem giáp thân tuần ngọ mùi không

Chu hợp phác thảo thanh

Mùi thân dậu tuất Hợp Tỵ Âm Thường Phụ Giáp thân Hợp
Tỵ ngọ hợi không Thân Ngọ Mão Sửu Quan Bính tuất Thanh
Quý tị tử hổ Ngọ Thần Sửu Nhâm Huynh Mậu tý Hổ

Thần mão dần sửu
Sau âm huyền thường

Phát sinh dụng tuần nghi chính là kỳ cữu phụ , Thân kim rơi ngọ hỏa bên trên, ngọ mùi là đường đi , con đường thượng tẩu mất . Loại thần phát sinh dụng truyền quy bạch hổ dương nhận . Vừa là liên quan ba vực sâu , đại hung . Đoán kỳ cữu phụ rơi xuống nước mà chết , đi về phía nam phương tìm của , ngọ nhật tất thấy . Kết quả ngọ nhật được người phát hiện một càu chỗ , có người báo động , cảnh phương đánh vớt lên thi thể .



    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Nóng giờ tin tức
    Tương tự văn chương

    p