M is hậu S hoaHoặcChọn nhậtHoặcLục nhâm tinh phải ---- thần sát (6)

Chia sẻ

Lục nhâm tinh phải ---- thần sát (6)

2 0 1 1- 1 1- 18M is hậu S hoa

Lục nhâm tinh phải ---- thần sát (6)

2 0 1 0 - 0 6- 0 7 14: 0 9:27phân loại: Lục nhâm kiến thức nhãn hiệu: Chữ sốĐạiTrongNhỏĐặt mua

Thần sát tổng luận:

Cát giả vì thần , hung giả là sát . Quyển sách trong chỗ liệt thiên đức , nguyệt đức , Nhật Đức , nguyệt hợp , thiên ấn , lộc thần , thành thần , hoàng sách , hoàng ân ,_Thiên chiếu , phúc tinh , Thiên Hỉ , thiên chữa bệnh , thiên xá , sinh khí , Thiên Mã , mà chữa bệnh chờ cát tinh vì thần . Mà kim thần sát , phá toái , nguyệt ghét , kiếp sát , đại hao , Bệnh Phù , máu chi máu Kỵ , đại sát , nhỏ sát , du lịch cũng sát , tang xe sát , gian thần , gian tư nhân , bốn phí , tử khí , cô thần , quả tú chờ hung thần thì là hung thần . Lục hợp , can hợp , tam hợp , Dịch Mã , tam hình , lục xung , lục hại chờ thuộc về can chi của sinh khắc hợp xung biến hóa , không thuộc tại thần sát của phạm trù . Quyển sách đem nó quy về"Cát hung thần sát"Chương , thực phải không thỏa , nguyên nhân đặc biệt cho thuyết minh .

Thần sát mà nói , từ tây hán đến nay , đã tiếp tục sử dụng hơn hai ngàn năm , không chỉ có lục nhâm khóa bên trong có , cái khác như"Tử bình mệnh lý","Kham dư phong thủy","Kỳ môn độn giáp"Chờ thuật trong cũng thường dùng . Nhất là trạch nhật , tích tụ ngày một lớn thần sát , khiến cho người không biết làm thế nào . Tiên hiền đối thần sát chi luận , căm thù đến tận xương tuỷ . Trương nam , trần tố am chờ đều nói thẳng châm kim đá , chỉ là vọng tạo , đủ đông dã người ngữ điệu , cho dù ở lục nhâm thần khóa ở bên trong, gần hiền Viên Thụ San , Vi Thiên Lý , trương định châu chờ ở sách trong đều không đề cập , cũng không xếp chương , truy cứu nguyên nhân , có dưới đây tam điểm .

Một , thần sát danh mục phồn nhiều, tổng cộng hơn ba trăm loại , khiến cho người không biết làm thế nào . Như phán đoán việc ngầm sắc tình thần sát liền có"Âm gian","Đào hoa","Gian trộm","Bồn tắm","Nhật dâm","Hàm trì","Gian tư nhân","Gian thần","Gian môn"Mười nhiều loại . Nếu trở lên luận , trên đời không đứng đắn nam nhân , càng không trinh tiết của phụ . Nguyên do 《 thần sát phú 》 cũng không thể không nói"Thần sát chỉ có hơn trăm danh , cái khác không nghiệm đều là xét ra", lập tức liền hủy ngoài hơn hai trăm loại danh hiệu .

Hai , mỗi bên cầm cái từ này , khiến cho người khó phân biệt thật giả . Như trên thuật"Đại hao", hữu vân lấy tuổi phá giả , hữu vân lấy nguyệt phá giả . Càng làm cho khó phân giải chính là tào chấn khuê khó nói đều luận là , chính mình hắn cũng không biết cái lấy vậy một cái , nên đi vậy một cái . Lại như thiên chữa bệnh , bắt chước lại có ba loại của nhiều. Mỗi bên cầm nói nó , không biết làm sao khu đừng.

Ba , một chi thêm thần , cát hung đều có , không biết làm cho lấy cát đoán , hay là lấy hung luận . Như"Bồn tắm","Thiên mục","Long thần"Ba giả cũng là xuân tại thần , hạ tại mùi , thu tại tuất , đông tại sửu . Long thần là cát thần , mọi việc đều là cát . Bồn tắm thì là hung thần , thiên mục là bắt lấy trộm tìm người chi thần , hợp mà làm một . Lại như"Nguyệt đức , vong thần , du lịch họa", ba giả cũng là thân tý thìn tại hợi , tị dậu sửu tại thân , dần ngọ tuất tại tị , hợi mão mùi tại dần , nguyệt đức chủ mọi việc cát , vong thần , du lịch họa chủ động tai họa , ba giả hợp nhất . Lại như bay hồn , thiên chiếu , khóc Kỵ ba giả cũng là tháng giêng bắt đầu hợi , thuận hành thập nhị chi . Như thế thiên chiếu là cát thần . Phi hồn , khóc Kỵ là hung thần , ba giả cũng hợp nhất .

Chư như trên thuật , thật là khiến người không cách nào phán đoán , cho nên kỳ thần sát lý luận liền khó tự bào chữa . Nhưng nhâm khóa xem đoán ở bên trong, vậy phổ biến thần sát vận dụng được xảo diệu ví dụ . Chính như 《 thần sát phú 》 mở sách ngữ điệu"Ba truyền cát hung có hồ ly nghi , toàn bằng thần sát phân giải tâm mê"Chi luận . Thần sát xác thực có thể tạo được làm nổi bật nét chính tác dụng , nguyên do cũng không năng lượng hoàn toàn vứt bỏ , ứng lấy có dụng giả dụng của , lấy nó vô dụng giả đi của , ngàn vạn đừng quơ đũa cả nắm .

Truy cứu thần sát tác dụng , cũng có như sau mấy pháp:

Một , lấy thần tướng làm chủ , thần sát là thứ . Nếu khóa truyền năm mệnh thượng thần đem đều là cát , gặp cát thần càng thêm may mắn , gặp hung thần không được có thể làm hại , không lấy hung luận .

Hai , lấy thần tướng làm chủ , thần sát thứ hắn. Nếu khóa truyền năm mệnh thượng thần , thần tướng đều là hung , gặp hung thần càng thêm nó họa . Gặp cát thần cũng khó giải cứu , không lấy cát đoán .

Ba , khóa truyền trung cát hung hỗn tạp , thực khó phán đoán cát hung , thì lại lấy thần sát phụ trợ , thần cát thì luận cát , sát hung thì đoán hung .

Bốn , đặc biệt xem sự tình lấy đặc biệt thần sát cùng nhật làm sinh khắc quan hệ đoán . Như xem tin tức gặp thiên kê , thơ thần các loại, xem xuất hành gặp du lịch cũng , lỗ cũng vân vân. Sinh can thì lại lấy cát đoán , khắc can thì lại lấy hung luận

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>