M is hậu S hoaHoặcChọn nhậtHoặcLục nhâm tinh phải ---- ba truyền (7)

Chia sẻ

Lục nhâm tinh phải ---- ba truyền (7)

2 0 1 1- 1 1- 18M is hậu S hoa

2 0 1 0 - 0 5-3 1 15:47: 0 9phân loại: Lục nhâm kiến thức nhãn hiệu: Chữ sốĐạiTrongNhỏĐặt mua

Ngược lại ngâmCa quyết: ngược lại ngâm có khắc khắc sơ sinh ( ngược lại ngâm , gọi là tử gia tăng ngọ , sửu gia tăng mùi tương tự ) , so với cùng liên quan hại làm Dụng thần ( căn cứ bỉ hòa liên quan hại pháp lấy của ) . Trước xung sau hình trong cùng mạt ( cùng sơ truyền tương xung giả là trong truyền , trong truyền chỗ hình giả là mạt truyền ) , trong nếu tự hình phục xung hành ( gặp thần ngọ dậu hợi thì lấy tương xung ) . Sáu cái âm nhu không khắc thần , sửu mùi phối hợp cùng đinh kỷ tân ( gọi là đinh sửu , Đinh Mùi , kỷ sửu , kỷ mùi , tân sửu , Tân Mùi , này sáu ngày ngược lại ngâm , đồng thời không trên dưới khắc giả vậy ) . Sửu xung thái ất hợi là dụng , mùi bắn đăng minh tị làm sơ ( xung tị lấy hợi , xung hợi lấy tị ) . Như thế danh là tỉnh lan bắn , thần trung nhật mạt đừng kém luận ( tỉnh lan bắn tức từ ngược lại ngâm trong rút ra nói của , là không khắc giả ) .

Dịch ý cùng thuyết minh]: xem sự tình thời nếu như gặp được nguyệt tương cùng xem thời tương xung , liền sẽ sử dụng thiên địa bàn đều ở xung vị , loại này cục thức danh gọi là ngược lại ngâm .
Khóa gặp ngược lại ngâm , bởi vì thiên địa bàn chi thần đối xung , bốn khóa trong đại bộ phận phân đều có dưới tặc hoặc bên trên khắc , nguyên do vẫn lấy có khắc của khóa lấy sơ truyền , sơ truyền của thượng thần là trong truyền , trong truyền của thượng thần là mạt truyền . Bởi vì ngược lại ngâm khóa trên dưới đều ở xung vị , trong truyền nhất định sơ truyền xung thần , mạt truyền lại là trong truyền xung thần , nguyên do ngược lại ngâm khóa của sơ truyền đại thể cùng mạt truyền tướng đồng . Quyển sách ca quyết mây"Trước xung sau hình trong cùng mạt , trong nếu tự hình phục xung hành", ý nghĩa là mạt truyền lấy cùng trong truyền tướng hình giả , nếu như trong truyền là tự hình giả , phương lấy xung thần . Phương pháp này là từ phục ngâm khóa trong hóa phân giải mà đến , cùng ngược lại ngâm tâm ý không hợp , nguyên do là sai lầm đấy, không được lấy . Hết thẩy ngược lại ngâm có khắc , vẫn lấy khắc tặc lấy ba truyền , danh gọi là"Không nơi nương tựa"Cách .
Ngược lại ngâm khóa trong không có dưới tặc bên trên khắc giả , tổng cộng có sáu ngày , tức đinh sửu , kỷ sửu , tân sửu , Đinh Mùi , kỷ mùi , Tân Mùi . Này là bắt đầu ca trong"Sáu cái âm nhu không khắc thần , sửu mùi xứng với đinh kỷ tân"Tâm ý . Khóa trong gặp đến dạng này cục thức , liền lấy nhật chi của Dịch Mã là sơ truyền , nhật chi thượng thần là trong truyền , nhật can thượng thần là mạt truyền .

Dịch Mã thủ pháp:

Tị dậu sửu ba chi Dịch Mã tại hợi , hợi mão mùi ba chi Dịch Mã tại tị ,

Dần ngọ tuất ba chi Dịch Mã tại thân , thân tý thìn ba chi Dịch Mã tại dần .

Tại sao muốn lấy nhật chi Dịch Mã là sơ truyền? Bởi vì Dịch Mã là tam hợp cục thủ chữ chỗ xung chi thần , chủ động , cùng ngược lại ngâm tâm ý tương xứng nguyên nhân .

Từ Dịch Mã trên có thể lấy đoán tới , mùi thổ của Dịch Mã tại tị , sửu thổ của Dịch Mã tại hợi . Nguyên do nhật chi mùi lấy tị hỏa phát sinh dụng là sơ truyền , nhật chi sửu lấy Hợi Thủy phát sinh dụng là sơ truyền .

Phàm ngược lại ngâm khóa lấy Dịch Mã phát sinh dụng là sơ truyền giả , danh"Không quen cách".

Ví dụ một: tháng tư canh tuất nhật giờ dần thân đemKhông nơi nương tựa cách

Hợi Tử SửuDần

TuấtMão

Dần Thân Thần Tuất

Dần

DậuThần

Canh Dần Tuất Thần

Thân

Thân Mùi Ngọ Tị

Dần

Khóa thứ nhất dần canh , kim khắc mộc , dưới tặc bên trên. Thứ hai khóa thân dần , kim khắc mộc , bên trên khắc hạ. Ba bốn khóa đều là thổ không khắc , bỏ thân khắc dần không dùng , lấy canh tặc dần là dụng , nguyên do lấy Dần mộc phát sinh dụng là sơ truyền . Dần thượng thần Thân kim là trong truyền , thân thượng thần Dần mộc là mạt truyền .

Ví dụ hai: tháng giêng tân sửu ngày tỵ thời hợi đemKhông quen cách

Hợi Tử Sửu Dần

TuấtMão

Thần Tuất Mùi Sửu

Hợi

Dậu Thần

Tân Thần Sửu Mùi

Mùi

Thân Mùi Ngọ Tị

Thần

Khóa của cục thức mặc dù là ngược lại ngâm , nhưng bốn khóa trong không khắc , đành phải lấy nhật chi của Dịch Mã phát sinh dụng . Nhật chi là sửu , Dịch Mã tại hợi , nguyên do dụng Hợi Thủy phát sinh là sơ truyền . Nhật chi sửu bên trên nhân mùi , lợi dụng mùi là trong truyền . Nhật can tân gửi cung Tuất , thượng thần là thần , Thìn thổ liền là mạt truyền .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

      ¥.0 0

      Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

      Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

      • Sách điện tử đọc miễn phí
      • Toàn bộ đứng không rộng báo cho biết
      • Full screen đọc
      • Phẩm chất cao đọc chậm
      • Đại lượng thượng truyền văn kiện
      • Mua sách giảm giá 50%
      • 5 ngàn cái cặp văn kiện
      • Chuyên môn phục vụ khách hàng

       


      Runtime Error

      Server Error in '/' Application.

      Runtime Error

      Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

      Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

      
      <!-- Web.Config Configuration File -->
      
      <configuration>
          <system.web>
              <customErrors mode="Off"/>
          </system.web>
      </configuration>

      Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

      
      <!-- Web.Config Configuration File -->
      
      <configuration>
          <system.web>
              <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
          </system.web>
      </configuration>