M is hậu S hoaHoặcChọn nhậtHoặcLục nhâm tinh phải ---- ba truyền (1)

Chia sẻ

Lục nhâm tinh phải ---- ba truyền (1)

2 0 1 1- 1 1- 18M is hậu S hoa

Lục nhâm tinh phải ---- ba truyền (1)

2 0 1 0 - 0 5-26 16:34: 1 1phân loại: Lục nhâm kiến thức nhãn hiệu: Chữ sốĐạiTrongNhỏĐặt mua

Ba truyền chính là sự vật của sơ sinh , phát triển , kết cục ba cái giai đoạn , nó là sự vật cơ đã thành , sự tình đã định , đồng thời mà lại dọc theo mỗi một cái phương hướng phát triển xu thế , ba truyền tốt hay xấu , xác định sự vật tại quá trình phát triển bên trong cát hung tình trạng . Bốn khóa cố định , liền tất nhiên có trên dưới qua lại sinh khắc , có bên trên khắc dưới, có dưới khắc bên trên, có khắc nhiều, có khắc ít, cũng có không khắc; các loại tình hình bắt chước cũng không giống vậy. Mỗi một loại bắt chước , liền sinh ra một loại biến thay cách cục . Cái này chút ít cách cục tổng cộng có chín loại , lại hiệu chín tông môn pháp . Lục nhâm mấu chốt tại ba truyền bên trên, ba truyền là sự vật mâu thuẫn phát triển tụ tập bà con cô cậu xuất hiện , nó là gốc rễ theo bốn khóa trong trên dưới khắc tặc cùng địa chi của hình xung khắc hại mà hình thành . Bốn khóa bên trên khắc dưới là khắc , dưới khắc bên trên làm tặc .

Một , tặc khắc pháp

Ca quyết: lấy khóa trước từ dưới tặc hô , nếu không dưới tặc bên trên khắc sơ , sơ truyền của bên trên trong truyền lấy , trong truyền thượng thần là mùi ở . Ba truyền cố định thiên bàn tướng, này là nhập thức pháp thứ nhất

Lấy truyền quyết là cổ nhân vì ghi nhớ phương tiện mà soạn,Nó cụ thể ý là: như bốn khóa bên trong có một cái tặc bên trên giả,Trước lấy được khắc chi thần là sơ truyền,Thứ từ địa bàn đoán sơ truyền thượng thiên bàn chỗ gia tăng chữ là trong truyền , lại từ trong truyền thượng thiên bàn chỗ gia tăng chữ là mạt truyền . Loại này lấy ba truyền phương pháp lục nhâm bên trên gọi là"Bắt đầu nhập".

Nếu như bốn khóa bên trong có bên trên khắc dưới, lại có dưới tặc bên trên, thì lấy dưới tặc bên trên là sơ truyền . Trong mạt truyền của bắt chước cùng bắt đầu nhập khóa tướng đồng , này phương pháp lục nhâm học bên trên gọi là"Phúc thẩm".

Bốn khóa trong không một cái tặc bên trên, mà có một bên trên khắc dưới, tức trở lên khắc dưới giả là sơ truyền , trong mạt truyền của bắt chước cùng bắt đầu nhập khóa , phúc thẩm khóa tướng đồng , loại này lấy truyền phương pháp lục nhâm học bên trên gọi là"Nguyên thủ".

Ví dụ một: tháng tư Bính tuất nhật Tị thời Thân đem xem

Thân dậu tuất hợi

MùiTử

Thân hợi sửu thần

Thân

Ngọ Sửu

Bính thân tuất sửu

Hợi

Tị thần mão dần

Dần

Tại nơi này khóa thức bên trong,Bốn khóa trong chỉ có khóa thứ nhất thân bính có khắc,Là bính hỏa khắc Thân kim,Là dưới tặc bên trên,Hơn dưới ba khóa chưa từng có khắc,Nguyên nhân lấy được khắc của Thân kim là sơ truyền . Tra địa bàn thân bên trên được hợi,Hợi bên trên được dần,Cho nên lấy hợi là trong truyền , dần là mạt truyền . Này khóa bốn khóa trong chỉ có khóa thứ nhất là dưới tặc bên trên,Còn lại không khắc,Vì vậy khóa là bắt đầu nhập khóa .

Ví dụ hai: tháng bảy Đinh hợi nhật Giờ thìn Tị đem xem

Ngọ mùi thân dậu

Tị Tuất

Thân dậu tử sửu

Thân

Thần Hợi

Đinh thân hợi tử

Dậu

Mão dần sửu tử

Tuất

Tại nơi này khóa thức bên trong , khóa thứ nhất thân đinh là đinh hỏa khắc Thân kim , là dưới tặc bên trên, thứ tư khóa sửu tử là bên trên khắc dưới, còn lại hai khóa đều không khắc , nguyên nhân lấy dưới tặc bên trên giả phát sinh truyền , lấy Thân kim là sơ truyền , địa bàn thân bên trên được dậu , lấy dậu là trong truyền , tra địa bàn dậu bên trên được tuất , lấy tuất là mạt truyền . Này bốn khóa có dưới tặc bên trên,Lại có bên trên khắc dưới,Nguyên nhân dưới đây tặc bên trên phát sinh dụng lấy sơ truyền , là phúc thẩm khóa .

Ví dụ ba: ngọ nguyệt Bính thân nhật Giờ thân Chưa đem xem

Thần tị ngọ mùi

Mão Thân

Thần mão mùi ngọ

Mão

Dần Dậu

Bính thần thân mùi

Dần

Sửu tử hợi tuất

Sửu

Này bốn khóa trong duy có thứ hai khóa là Mão mộc khắc Thìn thổ,Là bên trên khắc dưới,Hơn dưới ba khóa đều không khắc,Nguyên nhân lấy mão là sơ truyền,Tra địa bàn mão bên trên được dần,Lấy dần là trong truyền,Tra nữa địa bàn dần bên trên được sửu,Lấy sửu là mạt truyền . Này khóa là nguyên thủ khóa .

Tại đây cần thiết phải chú ý chính là: hễ là lấy khắc là phát sinh dụng , bất luận bên trên khắc , dưới tặc , đều phải lấy bên trên một chữ là sơ truyền,Không dùng dưới một chữ,Bởi vì bên trên là trời bàn , chủ động; dưới là địa bàn , chủ tĩnh . Động giả , cơ của trước gặp giả vậy

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p