Tiêu Dao bang chủHoặcỨng dụngHoặcNgã đối dụng đại lục nhâm dự đoán cổ phiếu thị trường một chút ý tưởng

Chia sẻ

Ngã đối dụng đại lục nhâm dự đoán cổ phiếu thị trường một chút ý tưởng

2 0 1 0 - 0 5- 12Tiêu Dao bang chủ
Bản thân đối dụng dịch học dự đoán cổ phiếu thị trường cảm thấy rất hứng thú , nguyên do nhìn một chút ít phương diện này của thư tịch . Nhưng mà phần lớn thư tịch dụng của cũng là lục hào đến dự đoán cổ phiếu thị trường , có rất ít người công bố dụng đại lục nhâm dự đoán cổ phiếu thị trường văn chương . Nguyên do ngã ở chỗ này muốn nói một chút làm sao dùng đại lục nhâm đến dự đoán cổ phiếu thị trường . Bởi vì bản thân đối đại lục nhâm biết không nhiều một chút ít lỗi lầm cùng chỗ thiếu sót cũng xin các vị chỉ ra chỗ sai .
Thái ất , kỳ môn cùng lục nhâm cổ hiệu tam thức . Thái ất ngày mai nói , kỳ môn hiểu địa lý , lục nhâm nhà thông thái sự tình . Kỳ thực cái này "Tam thức" cũng là mô phỏng vũ trụ vận chuyển quy luật , vận dụng thiên địa bàn đến hành vi giải toán phương thức , lấy Âm Dương Ngũ Hành sinh khắc chế hóa nguyên lý hành vi suy diễn căn cứ . Có người nói: "Học kỳ môn độn , người vừa tới không cần hỏi; học đại lục nhâm , có thể đem vạn sự luận ." Có thể thấy được lục nhâm tại người sự tình dự đoán phương diện là phi thường duy nhất đạo . Dưới đây là ngã đối dụng lục nhâm đến dự đoán cổ phiếu thị trường một chút ý tưởng:
Đại bàn dự đoán
Cổ phiếu thị trường giống như là chiến đấu trường như nhau , mỗi ngày báo cáo cuối ngày giá chính là thêm không song phương chiến đẩu sau kết quả .
Lục nhâm quân trướng phú nói:
Lưỡng quân giao chiến ai làm thắng , chủ khách sau đầu tiên xem nhật thần . Trước bắt đầu là khách mới xuất hiện chủ , đem nếu minh của không được hãm quân . ( theo pháp , chuyên lấy nhật thần can chi phân chủ khách , trước bắt đầu giả là khách , hậu ứng giả nói chủ . Nguyên nhân là , trước minh chủ khách , sau đó phương quyết thắng bị vậy . ) đại bàn không phương là khách , thêm phương làm chủ .
Can khắc chi hề lợi nhuận là khách , chi khắc can hề thích hợp chủ nhân . ( nếu can khắc chi , lợi nhuận là khách . Chi khắc can , lợi nhuận làm chủ . ) can khắc chi , đại bàn ngã . Chi khắc can , đại bàn trướng .
Chú thích: quân trướng phú nói tới của can chi , đều là sắp tới thần của thượng thần .
Nhật thần xem hết sau đó thì phải đoán ba truyền . Truyền giả , truyền khóa của ẩn vi , phát sinh khóa của mấy nghiệt vậy . Nguyên nhân khóa là thể , truyền là dụng , truyền cát khóa hung sự cuối cùng cát , truyền hung khóa cát sự tình thiếu thành , tung thành cũng không chung thủy . Sơ truyền đại biểu sự tình khởi nguồn , trong truyền đại biểu sự tình ở bên trong , mạt truyền đại biểu sự tình của cuối cùng . Nguyên do nếu muốn biết đại bàn trướng điệt vẫn phải ba truyền cho nhật thần cùng nhau tham khảo thêm , lấy ngũ hành năng lực của cường nhược đến phán đoán đại bàn lên cao ngã . Can khắc chi , đại bàn ngã . Nhưng làm năng lực yếu tại chi , thì khắc bất động chi ngược lại chính mình bị hao tổn , nguyên do đại bàn trướng . Chi khắc can , đại bàn trướng . Nhưng làm sức mạnh lớn tại chi , thì chi khắc của bất động ngược lại chính mình bị hao tổn , nguyên do đại bàn ngã .
Cuối cùng của can vi không phương , chi là thêm phương , đoán can chi đoạt được nào thần , sau đó luận sinh khắc vậy .
Một cổ phần dự đoán
Một cổ phần của dự đoán cùng đại bàn dự đoán phải không như nhau . Bởi vì một cổ phần của dự đoán quan hệ đến chúng ta cá nhân của tài sản vấn đề , nguyên do không thể dùng đại bàn dự đoán phương pháp dự đoán một cổ phần . Dưới đây là ngã đối một cổ phần dự đoán một chút ý tưởng:
Chúng ta tại cổ phiếu thị trường bên trên là dựa vào mua bán cổ phiếu đến được lợi nhuận đấy, sở dĩ chúng ta có thể dùng lục nhâm thuật trong dự đoán giao dịch phương pháp đến dự đoán một cổ phần .
Dự đoán giao dịch:
Lấy can là người , chi là vật . Phải loại thần xuất hiện , cùng nhật can tướng sinh khắc . Tướng sinh mua dễ được , tương khắc bán dịch bán , nếu không nó loại không được thành .
Loại thần nộ sinh vượng , vật của nó nhất định quý , hưu tù nhất định tiện .
Thần ngày sinh , nhật khắc thần có lợi , nhật ngày sinh vô lợi . Thần kỳ kạn lỗ vốn , hình hại càng hơn . Nhật thần đều cát có lợi , ngược lại tức không . Chính thời cũng không thích hợp tổn thương , tổn thương tức không tốt .
Trở lên là dự đoán giao dịch của một chút ít phương pháp , dự đoán cổ phiếu theo dự đoán giao dịch không kém nhiều, nhưng cũng lược bỏ có sự khác biệt.
Lấy can là người , chi là cổ phiếu .
Cá nhân ta cho rằng dự đoán cổ phiếu của loại thần ứng là: tài tinh , thái âm cùng dậu thần . Còn tại sao không dùng thanh long , 6 0 trăm sự phân loại trách thần ca 62 trong xem cầu tài trong nói:
Cầu tài giáp ất trách thanh long , hơn nhật biết được trách bất đồng , nhưng đoán Thê tài mới là chính xác , vẫn bằng kiếp sát loại thần thông . Thiên tài không tay cầu tài trách , tường quỷ làm sao thưởng thức lợi nhuận phong . Có bản doanh mưu ứng trách chính , luận quan đoán lợi nhuận cho phép mà trong .
Chính ta tại dụng lục nhâm dự đoán cổ phiếu lúc, cảm thấy dậu thần vào tới khóa truyền thì đoán suy đoán cổ phiếu dao động đều vô cùng lớn. Tốt thì liên tiếp nối trúng liền , xấu thì liên tiếp nối điệt đình .
Tuần không tại dự đoán thời của tác dụng vậy là phi thường lớn đấy, sơ truyền gặp không , không phải mua hoặc mua không được . Mạt truyền gặp không , vô lợi nhuận có thể được .
Bởi vì ngã học tập đại lục nhâm thời gian không dài cũng không biết đạo cần phải làm sao đem ta ý nghĩ viết ra đến, cho nên xin các vị thêm thêm nói xảy ra vấn đề để cho chúng ta đem "Đại lục nhâm dự đoán thị trường chứng khoán" biến thành là một món xác thực có thể được phương pháp .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p