xw nhưen67HoặcPhong thuỷHoặcĐại lục nhâm cổ phiếu dự đoán ví dụ tinh tuyển

Chia sẻ

Đại lục nhâm cổ phiếu dự đoán ví dụ tinh tuyển

2 0 13- 0 6-28xw nhưen67

Đại lục nhâm cổ phiếu dự đoán ví dụ tinh tuyển một

(2 0 13- 0 6-28 0 3: 0 5: 1 0 )
Phân loại: BaThức

Theo như: áng văn này chương mọi người không được lúc học tập tư chất đoán đoán , bởi vì ... này thiên văn chương có giờ đầu trâu không đốiMiệng ngựa , nếu như làm học tập tư chất đoán , chỉSẽ nguy hại mọi người !

Thạch sùng theo như

Lục nhâm suy đoán cổ phiếu

Cùng nhật can tướng sinh khắc . Tướng sinh mua dễ được , hình hại càng hơn . Nhật thần đều cát có lợi , sơ truyền gặp không , cảm thấy dậu thần vào tới khóa truyền thì đoán suy đoán cổ phiếu dao động đều vô cùng lớn. Tốt thì ngay cả tiếp nối trúng liền , chi là thêm phương , không phải mua hoặc mua không được . Mạt truyền gặp không , thì khắc bất động chi ngược lại chính mình bị hao tổn , quote tự nói trong nguyệt của blog:
Bản thân đối dụng dịch học dự đoán cổ phiếu thị trường cảm thấy rất hứng thú , vẫn bằng kiếp sát loại thần thông . Thiên tài không tay cầu tài trách , đem nếu minh của không được hãm quân . ( theo pháp , người vừa tới không cần hỏi; học đại lục nhâm , đại bàn trướng . Nhưng làm sức mạnh lớn tại chi , lấy ngũ hành năng lực của cường nhược đến phán đoán đại bàn lên cao ngã . Can khắc chi , sau đó luận sinh khắc vậy .
Một cổ phần dự đoán
Một cổ phần của dự đoán cùng đại bàn dự đoán phải không như nhau . Bởi vì một cổ phần của dự đoán quan hệ đến chúng ta cá nhân của tài sản vấn đề , thì chi khắc của bất động ngược lại chính mình bị hao tổn , nguyên do nhìn một chút ít phương diện này của thư tịch . Nhưng mà phần lớn thư tịch dụng của cũng là lục hào đến dự đoán cổ phiếu thị trường , lục nhâm nhà thông thái sự tình . Kỳ thực cái này"Tam thức"Cũng là mô phỏng vũ trụ vận chuyển quy luật , ngược lại tức không . Chính thời cũng không thích hợp tổn thương , mỗi ngày báo cáo cuối ngày giá chính là thêm không song phương chiến đẩu sau kết quả .
Lục nhâm quân trướng phú nói:
Lưỡng quân giao chiến ai làm thắng , tường quỷ làm sao thưởng thức lợi nhuận phong . Có bản doanh mưu ứng trách chính , trước bắt đầu giả là khách , thêm phương làm chủ .
Can khắc chi hề lợi nhuận là khách , kỳ môn hiểu địa lý , vô lợi nhuận có thể được .
Bởi vì ngã học tập đại lục nhâm thời gian không dài cũng không biết đạo cần phải làm sao đem ta ý nghĩ viết ra đến, đều là sắp tới thần của thượng thần .
Nhật thần xem hết sau đó thì phải đoán ba truyền . Truyền giả , phát sinh khóa của mấy nghiệt vậy . Nguyên nhân khóa là thể , luận quan đoán lợi nhuận cho phép mà trong .
Chính ta tại dụng lục nhâm dự đoán cổ phiếu lúc, tổn thương tức không tốt .
Trở lên là dự đoán giao dịch của một chút ít phương pháp , truyền hung khóa cát sự tình thiếu thành , đại bàn ngã . Nhưng làm năng lực yếu tại chi , đoán can chi đoạt được nào thần , dự đoán cổ phiếu theo dự đoán giao dịch không kém nhiều, chi khắc can hề thích hợp chủ nhân . ( nếu can khắc chi , đại bàn trướng .
Chú thích: quân trướng phú nói tới của can chi , trong truyền đại biểu sự tình ở bên trong , cho nên xin các vị thêm thêm nói xảy ra vấn đề để cho chúng ta đem"Đại lục nhâm dự đoán thị trường chứng khoán"Biến thành là một món xác thực có thể được phương pháp .
, chi là cổ phiếu .
Cá nhân ta cho rằng dự đoán cổ phiếu của loại thần ứng là: tài tinh , thái âm cùng dậu thần . Còn tại sao không dùng thanh long , nếu không nó loại không được thành .
Loại thần nộ sinh vượng , nguyên do đại bàn ngã .
Cuối cùng của can vi không phương , xấu thì ngay cả tiếp nối điệt đình .
Tuần không tại dự đoán thời của tác dụng vậy là phi thường lớn đấy, nguyên do không thể dùng đại bàn dự đoán phương pháp dự đoán một cổ phần . Dưới đây là ngã đối một cổ phần dự đoán một chút ý tưởng:
Chúng ta tại cổ phiếu thị trường bên trên là dựa vào mua bán cổ phiếu đến được lợi nhuận đấy, nguyên do đại bàn trướng . Chi khắc can , sở dĩ chúng ta có thể dùng lục nhâm thuật trong dự đoán giao dịch phương pháp đến dự đoán một cổ phần .
Dự đoán giao dịch:
Lấy can là người , nhưng cũng lược bỏ có sự khác biệt.
Lấy can là người , chuyên lấy nhật thần can chi phân chủ khách , nhật ngày sinh vô lợi . Thần kỳ kạn lỗ vốn , truyền khóa của ẩn vi , truyền là dụng , mạt truyền đại biểu sự tình của cuối cùng . Nguyên do nếu muốn biết đại bàn trướng điệt vẫn phải ba truyền cho nhật thần cùng nhau tham khảo thêm , lấy Âm Dương Ngũ Hành sinh khắc chế hóa nguyên lý hành vi suy diễn căn cứ . Có người nói:"Học kỳ môn độn , tương khắc bán dịch bán , trước minh chủ khách , sau đó phương quyết thắng bị vậy . ) đại bàn không phương là khách , vận dụng thiên địa bàn đến hành vi giải toán phương thức , 6 0 trăm sự phân loại trách thần ca 62 trong xem cầu tài trong nói:
Cầu tài giáp ất trách thanh long , đại bàn ngã . Chi khắc can , vật của nó nhất định quý , nhưng đoán Thê tài mới là chính xác , truyền cát khóa hung sự cuối cùng cát , chủ khách sau đầu tiên xem nhật thần . Trước bắt đầu là khách mới xuất hiện chủ , có rất ít người công bố dụng đại lục nhâm dự đoán cổ phiếu thị trường văn chương . Nguyên do ngã ở chỗ này muốn nói một chút làm sao dùng đại lục nhâm đến dự đoán cổ phiếu thị trường . Bởi vì bản thân đối đại lục nhâm biết không nhiều một chút ít lỗi lầm cùng chỗ thiếu sót cũng xin các vị chỉ ra chỗ sai .
Thái ất , kỳ môn cùng lục nhâm cổ hiệu tam thức . Thái ất ngày mai nói , hưu tù nhất định tiện .
Thần ngày sinh , nhật khắc thần có lợi , lợi nhuận làm chủ . ) can khắc chi , lợi nhuận là khách . Chi khắc can , tung thành cũng không chung thủy . Sơ truyền đại biểu sự tình khởi nguồn , hậu ứng giả nói chủ . Nguyên nhân là , có thể đem vạn sự luận ."Có thể thấy được lục nhâm tại người sự tình dự đoán phương diện là phi thường duy nhất đạo . Dưới đây là ngã đối dụng lục nhâm đến dự đoán cổ phiếu thị trường một chút ý tưởng:
Đại bàn dự đoán


Cổ phiếu thị trường giống như là chiến đấu trường như nhau , chi là vật . Phải loại thần xuất hiện , hơn nhật biết được trách bất đồng .

Đế ất thuận duyên trai

【 lục nhâm ]"Phục ngâm đinh mã cần nói động" ---- Xem thị trường chứng khoán của bài học .

Vì học tập lục nhâm , thường sẽ xem một cái thị trường chứng khoán , cổ phiếu để luyện tập chính mình đối lục nhâm của suy đoán . Đây là chính ta tại3Nguyệt phân tại bên trên kiểm chứng chỉ số tại3 0 0 0Giờ phụ cận thời chiếm bài học"Xem bên trên kiểm chứng sau đó của hành tình"Của lục nhâm khóa .

Xem bên trên kiểm chứng sau đó của hành tình?

2 0 0 7Năm0 3Nguyệt23Nhật2 0Thời
Đinh hợi năm Quý mão nguyệt Bính thìn nhật Mậu tuất thời nguyệt tương: tuất
Nguyệt phá: Dậu Tuần không:(Giáp dần tuần) Tử,Sửu

Huynh đinh tị phác thảo
Tài canh thân tỵ
Phụ giáp dần hổ

Thanh thanh phác thảo phác thảo
Thần thần tị tị
Thần thần tị bính

Phác thảo hợp Chu tỵ
Tị ngọ mùi thân
Thanh thần dậu quý
Không mão tuất sau
Dần sửu tử hợi
Hổ thường huyền âm

Xin âm dương của duyên khởi:

Ngày đó đúng lúc là chủ nhật , bằng hữu đồng sự cùng đi ra ăn cơm , mọi người tụ ở chung một chỗ liền khó tránh khỏi nói tới thị trường chứng khoán của hành tình . Lúc này lưu truyền lấy một cái quan điểm , chính là tại"Kỳ chỉ"Đẩy ra trước đại bàn sẽ không lớn bức ngã xuống , bên trên kiểm chứng chỉ số đem sẽ lên tới35 0 0~4 0 0 0Giờ ở giữa . Lúc này ngã một lưu hành một thời lên, liền tay áo chiếm cái này bài học lục nhâm .

Phán đoán như sau:

1, căn cứ từ kỷ xem thị trường chứng khoán giá thị trường kinh nghiệm , nếu như ba cái loại thần nhập khóa truyền mà nói là nhất định cần tham khảo:
(1) , thái tuế: trung ương , quốc gia , chính sách , tầng quản lý; (2) , đức thần , quý nhân: cũng đại biểu lấy"Cơ quan chủ lực", năng lượng tả hữu đại phương hướng của thế lực; (3) , huyền vũ: chủ yếu chỉ"Nhà cái", ngắn hạn"Đầu cơ tư chất kim", có khi cũng có thể chỉ các đại tài chính"Quỹ ngân sách quản lý người".

Từ khóa bên trên đoán , sơ truyền tị hỏa là can lộc , can đức , một loại giảng đức thần nhập truyền , cũng đại biểu lấy thị trường"Chủ lực"Ý nghĩa; nhân đinh , chủ lực cơ quan tất nhiên sẽ có lớn hành động ,"Tị hỏa"Vượng tướng vào khí , cơ quan của thực lực bất phàm . Mạt truyền đến sinh sơ truyền , vậy báo hiệu lấy chủ lực cơ quan thao bàn của năng lực mạnh, sau được sau tiếp nối tiền bạc truy phong cùng tán thành . Huyền vũ tuần không , đa số của đầu cơ giả ngay tại chỗ như một loại ngắm nhìn tình hình trạng thái .

2, phục ngâm khóa , đa số của thời gian"Chỉ số"Đều gặp phải quay chung quanh một đường tuyến đến dao động , trên dưới của đột phá cũng tương đối khó , có"Rương thể"Của khái niệm . Nhưng mà cái này bài học , đinh thần , Thiên Mã , Dịch Mã đều tại ba truyền , thị trường nhất định sẽ rất náo nhiệt , tuyệt đối sẽ đối với rương thể tiến hành đột phá , bởi vì hiện tại của thị trường chứng khoán hay là một cái nhiều mặt lợi nhuận của hình thức .Hướng bên trên đột phá là nhất định .

Càng có ý tứ chính là nhân"Đinh thần", đinh thần cùng Dịch Mã bất đồng , đinh thần chủ dị động , không tưởng tượng được biến động; trong truyền tài Thân kim nhân Đằng xà ngoại chiến , đa phần chủ bản khối luân động , hoặc nóng giờ biến hóa; mạt truyền bạch hổ Dịch Mã của Dần mộc sinh sơ truyền của can lộc , can đức , hành tình sẽ từ bắt đầu đến cuối cùng đều gặp phải được quán triệt , ba lan truyền khắc hành tình sẽ từng bước ép sát ( trước kia bắt đầu qua mấy khóa"Thê tài đại hoạch cách", cũng xuất hiện cổ phiếu của"Bức không"Hành tình ) .

Dùng cái này xem ra:

Đại bàn sẽ gần đây hướng nội bên trên đột phá , thị trường chủ lực thực lực hùng hậu , hành tình sẽ thẳng bức4 0 0 0Giờ .

Hiện tại quả nghiệm .

6Nguyệt23NhậtXem mệnh

2 0 0 8Năm 6Nguyệt 23Nhật1 0Thời0Phân
Năm mậu tý mậu ngọ nguyệt giáp ngọ nhật kỉ tỵ thời
Giáp ngọ tuần thìn tị không nguyệt tương: mùi
Tài Thần Hợp
Tử Giáp ngọ Thanh
Quan Bính thân Hổ

Huyền Hổ Thanh Hợp
Tuất Thân Ngọ Thần
Thân Ngọ Thần Giáp

Không Hổ Thường Huyền
Mùi Thân Dậu Tuất
Thanh ngọ     Hợi âm
Phác thảo tị     Tử sau
Thần Mão Dần Sửu
Hợp Chu Tỵ Quý

Rút thời xem quẻ:

Ba truyền ở giữa như mà vào , sơ không mà áo jacket phát sinh dụng , sa sút không , mạt là hổ quỷ , như thế quý trèo lên thiên môn , cương nhét quỷ hộ ,Nguyên nhân có thể đoán: sớm bàn thấp mở , tại1 0:0 0Sau dừng lại ổn ,1 0:3 0Có một sóng khá mạnh kéo lên chức , đến1 1:0 0Ứng là trung dương tuyến .

1 1:0 0Sau đại bàn sẽ lần thứ hai chuyển hướng , đến1 1:2 0Phân tả hữu sẽ hạ xuống , đến1:3 0Phân đại bàn Ứng đi hướng toàn bộ ngày càng cao điểm, sau đó ngay cả tiếp nối đi thấp , thẳng đến kết luận .

6Nguyệt24NhậtĐường ngắn xem mệnh

2 0 0 8Năm 6Nguyệt 24Nhật1 0Thời1 0Phân
Năm mậu tý mậu ngọ nguyệt ất mùi nhật tân tị thời
Giáp ngọ tuần thìn tị không nguyệt tương: mùi


Quan Bính thân Phác thảo
Tài Mậu tuất Chu
Phụ Canh tý Quý

Tỵ Hợp Phác thảo Không
Hợi Dậu Thân Ngọ
Dậu Mùi Ngọ Ất

Thanh Phác thảo Hợp Chu
Mùi Thân Dậu Tuất
Không ngọ     Hợi tỵ
Hổ tị     Tử quý
Thần Mão Dần Sửu
Thường Huyền Âm Sau

Đoán:Do kỳ môn để xem,Tân kim gặp ất mộc,Là năm không gặp thời của hung cục.Như thế ất mộc chết bởi ngọ,Ngọ nguyệt cũng là tân kim mộc dục bại mà,Lại xét rõ cụ thể cục bàn.Lấy ngày mai tị lúc tới xem: can chi giao hợp , ba truyền liên quan ba vực sâu , nguyên nhân suy đoán sớm bàn tối cao phải có2 0Đến3 0Giờ tả hữu giá cả sau tết , tại1 0:1 0Phân tả hữu bắt đầu biến bàn , có thể nơi này thời trốn đi . Ngày mai giảm mức độ ứng tại5 0Giờ trở lên.

Đại bàn ở đây cuối tuần cơ hội điểm

2 0 0 8Năm 6Nguyệt 24Nhật4Thời54Phân
Năm mậu tý mậu ngọ nguyệt ất mùi nhật mậu giờ dần
Giáp ngọ tuần thìn tị không nguyệt tương: mùi


Tử Tị Huyền
Tài Mậu tuất Chu
Huynh Quý mão Hổ

Huyền Phác thảo Không Tỵ
Tị Tử Dần Dậu
Tử Mùi Dậu Ất

Chu Hợp Phác thảo Thanh
Tuất Hợi Tử Sửu
Tỵ dậu     Dần không
Quý thân     Mão hổ
Mùi Ngọ Tị Thần
Sau Âm Huyền Thường

Đoán: tỵ quỷ gặp can , ba truyền chế tạo ấn quẻ , sơ mạt giai không , quẻ này là ngã xuống tượng , tại trong truyền phải có bắn ngược , nhưng cường độ không lớn , mật thiết lưu ý tầng quản lý phát ra thanh âm .

6Nguyệt25NhậtXem mệnh

2 0 0 8Năm 6Nguyệt 25Nhật1 0Thời2Phân
Năm mậu tý mậu ngọ nguyệt bính thân nhật quý tị thời
Giáp ngọ tuần thìn tị không nguyệt tương: mùi


Quan Canh tý Sau
Phụ Nhâm dần Huyền
Tử Thần Hổ

Sau Tỵ Chu Phác thảo
Tử Tuất Dậu Mùi
Tuất Thân Mùi Bính

Phác thảo Hợp Chu Tỵ
Mùi Thân Dậu Tuất
Thanh ngọ     Hợi quý
Không tị     Tử sau
Thần Mão Dần Sửu
Hổ Thường Huyền Âm

Luận thuật: ba truyền ở giữa như mà vào , như thế sơ thiên tài là quỷ , trong là huyền đoạt , áp lực quá nhiều , sớm bàn về mức độ chắc chắn , mà lại biên độ khá lớn . Ngọ bàn như thế không thể lạc quan , hình hại quá mức trọng , ngày mai ứng tác như là xem , không được tuỳ tiện vào cuộc .

6Nguyệt26NhậtĐường ngắn chắm sóc tới lớn bàn

2 0 0 8Năm 6Nguyệt 26Nhật1 0Thời3Phân
Năm mậu tý mậu ngọ nguyệt đinh dậu nhật ất tị thời
Giáp ngọ tuần thìn tị không nguyệt tương: mùi


Tài Đinh dậu Chu
Quan Kỷ hợi Quý
Tử Tân sửu Âm

Âm Quý Quý Chu
Sửu Hợi Hợi Dậu
Hợi Dậu Dậu Đinh

Phác thảo Hợp Chu Tỵ
Mùi Thân Dậu Tuất
Thanh ngọ     Hợi quý
Không tị     Tử sau
Thần Mão Dần Sửu
Hổ Thường Huyền Âm

Luận: thuần túy do đầu tư góc độ đến phân tích không nhiều lắm ý nghĩa , bởi vì ngay cả tiếp nối ba ngày , lên chức bức đã ăn mất mấy ngày trước đây của đại âm tuyến , rất rõ ràng , bất luận cái gì về mức độ đối không kho của cũng là đường ngắn chém giết của cơ hội tốt , đường ngắn đại bàn đoán cao đến2 0Nhật đều tuyến .

Hôm nay lại từ quẻ tượng phân tích , chính là vậy càng nghiên cứu kỹ ngũ hành sinh khắc của biến . Đầu tiên nhật can vượng , dù cho có chỗ về mức độ không gian cũng có hạn , chi gặp can là tài nhân tước , lại tựa như quan phương tín tức động , hợi là đức quý , nguyệt quý , ngày mai lên chức bức như thế không phải ít.

6Nguyệt27NhậtChắm sóc tới lớn bàn

2 0 0 8Năm 6Nguyệt 27Nhật1 0Thời14Phân
Năm mậu tý mậu ngọ nguyệt mậu tuất nhật đinh tị thời
Giáp ngọ tuần thìn tị không nguyệt tương: mùi


Tài Canh tý Sau
Quan Nhâm dần Tỵ
Huynh Thần Hợp

Tỵ Sau Thường Không
Dần Tử Dậu Mùi
Tử Tuất Mùi Mậu

Không Hổ Thường Huyền
Mùi Thân Dậu Tuất
Thanh ngọ     Hợi âm
Phác thảo tị     Tử sau
Thần Mão Dần Sửu
Hợp Chu Tỵ Quý

Đoán: cách này cục hết sức tốt , cần phải tại5 0Giờ trở lên biên độ , thu vào trung dương tuyến . Chỉ là tuần tới đại bàn cần phải sẽ về mức độ , một cổ phần bắt đầu phân hoá .

6 0 1857Cùng sao này kỳ xu thế (7Nguyệt3Nhật)

2 0 0 8Năm 7Nguyệt 3Nhật2Thời24Phân
Năm mậu tý mậu ngọ nguyệt giáp thìn nhật ất sửu thời
Giáp thìn tuần dần mão không nguyệt tương: mùi


Huynh Dần Hổ
Quan Mậu thân Tỵ
Huynh Dần Hổ

Huyền Hợp Hổ Tỵ
Thần Tuất Dần Thân
Tuất Thần Thân Giáp

Phác thảo Thanh Không Hổ
Hợi Tử Sửu Dần
Hợp tuất     Mão thường
Chu dậu     Thần huyền
Thân Mùi Ngọ Tị
Tỵ Quý Sau Âm

Đoán: sụt giảm .

Đại bàn cuối tuần xu thế (7Nguyệt13Nhật )

2 0 0 8Năm 7Nguyệt 13Nhật4Thời29Phân
Năm mậu tý kỷ tháng Mùi giáp dần nhật bính giờ dần
Giáp dần tuần tí sửu không nguyệt tương: mùi


Phụ Tử Thanh
Tử Đinh tị Âm
Tài Nhâm tuất Hợp

Thanh Quý Thanh Quý
Tử Mùi Tử Mùi
Mùi Dần Mùi Giáp

Hợp Phác thảo Thanh Không
Tuất Hợi Tử Sửu
Chu dậu     Dần hổ
Tỵ thân     Mão thường
Mùi Ngọ Tị Thần
Quý Sau Âm Huyền

Đoán: đêm yên tĩnh xem sách,Đột tỉnh ngộ này chính là mộ làm thái dương cách,Là cát lợi nhuận của khóa cục,Sau đó đoán cuối tuần đại lên chức .

7Nguyệt16NhậtĐại bàn


  2 0 0 8Năm 7Nguyệt 16Nhật1 0Thời2Phân
Năm mậu tý kỷ tháng Mùi đinh tị nhật ất tị thời
Giáp dần tuần tí sửu không nguyệt tương: mùi


Tài Tân dậu Chu
Quan Quý hợi Quý
Tử Sửu Âm

Chu Phác thảo Quý Chu
Dậu Mùi Hợi Dậu
Mùi Tị Dậu Đinh

Phác thảo Hợp Chu Tỵ
Mùi Thân Dậu Tuất
Thanh ngọ     Hợi quý
Không tị     Tử sau
Thần Mão Dần Sửu
Hổ Thường Huyền Âm

Đoán: hôm nay sụt giảm tại ý liêu ở bên trong , chỉ là bản thân gần đây khá bận bịu , không rãnh mỗi ngày đến đoán . Trước mắt đại bàn hình trạng thái ác liệt , rất nhiều người đoán không , bản thân ngày mai kiên quyết đoán nhiều.

2 0 0 8Năm7Nguyệt2 1NhậtĐoán quẻ

2 0 0 8Năm 7Nguyệt 21Nhật1 0Thời1 1Phân
Năm mậu tý kỷ tháng Mùi nhâm tuất nhật ất tị thời
Giáp dần tuần tí sửu không nguyệt tương: mùi


Huynh Tử Hổ
Tử Giáp dần Huyền
Quan Bính thìn Sau

Huyền Hổ Âm Thường
Dần Tử Mão Sửu
Tử Tuất Sửu Nhâm

Chu Hợp Phác thảo Thanh
Mùi Thân Dậu Tuất
Tỵ ngọ     Hợi không
Quý tị     Tử hổ
Thần Mão Dần Sửu
Sau Âm Huyền Thường
Đoán: huynh đệ phát động , dẫn vào thoát hương , lại từ Thìn thổ đến mộ , điềm đại hung , ngày mai làm tốt sụt giảm chuẩn bị .

7Nguyệt23NhậtGiáp Tý tuần đại bàn quẻ

2 0 0 8Năm 7Nguyệt 23Nhật15Thời22Phân
Năm mậu tý kỷ tháng Mùi Giáp Tý nhật nhâm giờ thân
Giáp Tý tuần tuất hợi không nguyệt tương: ngọ


Tài Tuất Huyền
Quan Nhâm thân Hổ
Tử Canh ngọ Thanh

Hổ Huyền Huyền Sau
Thân Tuất Tuất Tử
Tuất Tử Tử Giáp

Chu Hợp Phác thảo Thanh
Mão Thần Tị Ngọ
Tỵ dần     Mùi không
Quý sửu     Thân Hổ
Tử Hợi Tuất Dậu
Sau Âm Huyền Thường

Đoán: thái tuế làm chi đến cửa sinh can , can chi giáp nhật quý , trung học sơ cấp vi không , mạt truyền mặc dù là quỷ , có sắp tới xung , ứng là bàn lên chức cục tượng , tuần sơ sơ qua gian nan liên tục , truyền mạt có thái tuế tới cứu , nhưng Tý thủy dù sao là phí , thăng lực hình như có hạn , ứng là thủy loại bản khối khả năng tại hậu kỳ biểu hiện khá tốt .

7Nguyệt25NhậtĐại bàn quẻ

2 0 0 8Năm 7Nguyệt 25Nhật1 0Thời14Phân
Năm mậu tý kỷ tháng Mùi bính dần nhật quý tị thời
Giáp Tý tuần tuất hợi không nguyệt tương: ngọ


Tử Mậu thìn Hổ
Huynh Kỉ tỵ Không
Huynh Canh ngọ Thanh

Hổ Thường Phác thảo Thanh
Thần Mão Mùi Ngọ
Mão Dần Ngọ Bính

Thanh Phác thảo Hợp Chu
Ngọ Mùi Thân Dậu
Không tị     Tuất tỵ
Hổ thần     Hợi quý
Mão Dần Sửu Tử
Thường Huyền Âm Sau

Đoán: êm xuôi của khóa , trong đến lớn dương .

8Nguyệt2NhậtGiáp tuất tuần đại bàn quẻ

Dương lịch: 2 0 0 8Năm 8Nguyệt 2Nhật 19Thời
Âm lịch: Năm mậu tý Tháng bảy nguyệt Mùng hai nhật Giờ tuất

Can chi: Mậu tý Kỷ mùi Giáp tuất Giáp tuất
Không vong: (Ngọ mùi Tí sửu Thân dậu Thân dậu)

Nguyệt tương Ngọ Phương thức:Hệ thống tự động tiêu chuẩn thiết lập trí

        Tuổi phá:Ngọ Tang điếu:Dần tuất nguyệt phá:Sửu
Chọn mã:Thân Đào hoa:Mão du lịch cũng:Sửu
Sinh khí:Tị Thiên chữa bệnh:Mão mà chữa bệnh:Dậu Thiên kê:Dần
Thiên Mã:Thân Lộc thần:Dần dương nhận:Mão


Không hổ thường huyền
Sửu dần mão thần
Thanh tử tị âm
Phác thảo hợi ngọ sau
Tuất dậu thân mùi
Hợp Chu nhảy quý

Hổ sau sau hợp
Dần ngọ ngọ tuất
Ngọ tuất tuất giáp

Thê tài giáp tuất hợp
Tử tôn Nhâm Ngọ sau
Huynh đệ mậu dần hổ
Đoán: sơ áo jacket phát sinh dụng , mạt cùng tuất tướng hình , này tài quá mức nguy , dẫn vào trong truyền phục hình tại chi thượng thần ngọ hỏa , mạt truyền kiến tại huynh đệ Dần mộc , làm đức thần độn tài ngầm , ba truyền nghịch sinh đến sơ tài , mà lại sẽ thành hỏa cục thoát can sinh chi , chủ lực trốn đi dấu hiệu rõ ràng , sao đáy người nhiều hơn , chẳng phải mù quáng tiến vào , nhưng sợ ngã xuống không gian cũng có hạn .

Đại bàn giáp thân tuần xu thế

2 0 0 8Năm 8Nguyệt 12Nhật2 1Thời58Phân
Năm mậu tý canh tháng Thân giáp thân nhật ất hợi thời
Giáp thân tuần ngọ mùi không nguyệt tương: ngọ

Tài Bính tuất Hợp
Tử Quý tị Âm
Phụ Mậu tý Thanh

Hợp Thường Huyền Chu
Tuất Mão Thần Dậu
Mão Thân Dậu Giáp

Thanh Không Hổ Thường
Tử Sửu Dần Mão
Phác thảo hợi     Thần huyền
Hợp tuất     Tị âm
Dậu Thân Mùi Ngọ
Chu Tỵ Quý Sau

Đoán:Can chi tọa mộ,Can chi cùng thượng thần hỗ xung,Ba truyền nghịch chuyển,Vừa là thiên võng quẻ , đại hung của khóa thể,Không chép cuối cùng,Kế tiếp nối không kho .

Đại bàn giáp ngọ tuần xu thế

2 0 0 8Năm 8Nguyệt 22Nhật22Thời27Phân
Năm mậu tý canh tháng Thân giáp ngọ nhật ất hợi thời
Giáp ngọ tuần thìn tị không nguyệt tương: ngọ

Quan Đinh dậu Chu
Tài Thần Huyền
Phụ Kỷ hợi Phác thảo

Tỵ Không Huyền Chu
Thân Sửu Thần Dậu
Sửu Ngọ Dậu Giáp

Thanh Không Hổ Thường
Tử Sửu Dần Mão
Phác thảo hợi     Thần huyền
Hợp tuất     Tị âm
Dậu Thân Mùi Ngọ
Chu Tỵ Quý Sau

Đoán: Quan quỷ phát động ngoại chiến , đối nhật can có một chút áp lực , can chi giao nhau khắc thượng thần , ba truyền nghịch chuyển , trong mạt không nhân bánh , hay là ngã xuống tượng , chỉ là thanh long là tử sinh can , ngã xuống động năng lượng sẽ không lớn , có thể lựa chọn một tốt hơn của kỹ thuật trực tiếp cổ phiếu kiến thương , giai đoạn hiện nay chủ động mua vỏ thích hợp .

Lại thẩm tra của , mạt truyền kiến hợi ấn , mặc dù rơi vào không hương , như thế hợi bắt đầu từ khóa như thế hữu lực , nguyên nhân tuần mạt phải có tốt lên chức bức .

Giáp thìn tuần xu thế

2 0 0 8Năm 9Nguyệt 1Nhật1 0Thời29Phân
Năm mậu tý canh tháng Thân giáp thìn nhật kỉ tỵ thời
Giáp thìn tuần dần mão không nguyệt tương: tị


Huynh Dần Tỵ◎⊙
Tử Ất tị Phác thảo
Quan Mậu thân Hổ

Hợp Hợp Tỵ Tỵ
Thần Thần Dần Dần
Thần Thần Dần Giáp

Phác thảo Thanh Không Hổ
Tị Ngọ Mùi Thân
Hợp thần     Dậu thường
Chu mão     Tuất huyền
Dần Sửu Tử Hợi
Tỵ Quý Sau Âm
Đoán: ba lan truyền sinh nhi khắc can , phục ngâm cục , nhật can gặp không , tuần sơ miễn cưỡng còn có thể , tuần trong áp lực lớn dần , tuần mạt sợ sát ngã khá nặng .

2 0 0 8Năm9Nguyệt1 0NhậtGiáp dần


2 0 0 8Năm 9Nguyệt 11Nhật17Thời34Phân
Năm mậu tý tân tháng Dậu giáp dần nhật quý giờ dậu
Giáp dần tuần tí sửu không nguyệt tương: tị


Tài Nhâm tuất Hợp
Tử Mậu ngọ Sau
Huynh Giáp dần Hổ

Sau Hợp Sau Hợp
Ngọ Tuất Ngọ Tuất
Tuất Dần Tuất Giáp

Không Hổ Thường Huyền
Sửu Dần Mão Thần
Thanh tử     Tị âm
Phác thảo hợi     Ngọ sau
Tuất Dậu Thân Mùi
Hợp Chu Tỵ Quý

Đoán: trước ngã sau lên chức , cường độ không lớn.

Có thể tại trung thu sau2Giao dịch nhật giết vào hóa đá cỗ . Bởi vì thiên tướng đồ được thượng thần gây thương tích,Nguyên nhân cho dù ở tuần mạt đột phá2 0 0 0Giờ thấp vị,Lực bắn ngược độ cũng không lớn.Ở vào cẩn thận khảo thi suy nghĩ,Có thể bảo hiểm cầm quan sát của trạng thái.

2 0 0 8Năm 9Nguyệt 21Nhật19Thời5 1Phân
Năm mậu tý tân tháng Dậu Giáp Tý nhật giáp tuất thời
Giáp Tý tuần tuất hợi không nguyệt tương: tị


Huynh Bính dần Hổ
Quan Quý dậu Chu
Tài Mậu thìn Huyền

Hổ Quý Huyền Chu
Dần Mùi Thần Dậu
Mùi Tử Dậu Giáp

Thanh Không Hổ Thường
Tử Sửu Dần Mão
Phác thảo hợi     Thần huyền
Hợp tuất     Tị âm
Dậu Thân Mùi Ngọ
Chu Tỵ Quý Sau

Đoán: Nhật Đức phát sinh dụng , tọa mộ nhân hổ , phục gặp quan quỷ đến khắc , đuôi truyền lại gặp Thìn thổ vùng huyền , tựa hồ không được tốt đẹp , chỉ là tìm xem thời gian là trời hiển thời gian , cũng có thể lấy yên tâm nắm giữ , chờ đợi đại bàn sơ qua bàn chẵn sau bên trên công . Dự tính cuối tuần một...thật tốt , thứ ba sớm bàn sơ qua cao lái về rơi .(Bởi vì ngày nhìn lầm,Sửa chữa một cái)

2 0 0 8Năm 1 0Nguyệt 21Nhật17Thời58Phân
Năm mậu tý nhâm tuất nguyệt giáp ngọ nhật quý giờ dậu
Giáp ngọ tuần thìn tị không nguyệt tương: thần


Quan Đinh dậu Chu
Tài Thần Huyền
Phụ Kỷ hợi Phác thảo

Tỵ Không Huyền Chu
Thân Sửu Thần Dậu
Sửu Ngọ Dậu Giáp

Thanh Không Hổ Thường
Tử Sửu Dần Mão
Phác thảo hợi     Thần huyền
Hợp tuất     Tị âm
Dậu Thân Mùi Ngọ
Chu Tỵ Quý Sau
Đoán: Quan quỷ phát sinh dụng , trong mạt vi không , như thế ngã xuống tượng .

Đại bàn2 0 0 8 hoặc 1 0 hoặc3 1Nhật giáp thìn tuần xu thế

2 0 0 8Năm 1 0Nguyệt 31Nhật15Thời3 0Phân
Năm mậu tý nhâm tuất nguyệt giáp thìn nhật nhâm giờ thân
Giáp thìn tuần dần mão không nguyệt tương: mão


Tử Bính ngọ Hổ
Tài Quý sửu Quý
Quan Mậu thân Thanh

Hổ Chu Huyền Phác thảo
Ngọ Hợi Thần Dậu
Hợi Thần Dậu Giáp

Tỵ Quý Sau Âm
Tử Sửu Dần Mão
Chu hợi     Thần huyền
Hợp tuất     Tị thường
Dậu Thân Mùi Ngọ
Phác thảo Thanh Không Hổ

Đoán: khóa thể tầng tầng gặp hợp , hợp trong vùng khắc , thiên nguyệt hai đức tướng căn cứ , chi đức gặp can , trong mạt lại gặp hợp , hẳn là chấn động đi cao thế .

Chú thích: do1 0Nguyệt3 1Nhật báo cáo cuối ngày đoán , đại bàn như thế Ở vào thế yếu trong . Lại thẩm tra quẻ này , ngọ hỏa mặc dù là trời nguyệt hai đức , nhưng mộ tại tháng Tuất , mà lại được Hợi Thủy khắc , phát sinh dụng hưu tù , xem ra này tuần hay là giảm giá .

Đại bàn2 0 0 8 hoặc 1 1 hoặc 1 1Nhật giáp dần tuần xu thế


2 0 0 8Năm 1 1Nguyệt 11Nhật14Thời42Phân
Năm mậu tý quý tháng Hợi ất mão nhật quý giờ mùi
Giáp dần tuần tí sửu không nguyệt tương: mão


Tài Kỷ mùi Hổ
Huynh Ất mão Hợp
Phụ Quý hợi Sau

Hổ Sau Thường Quý
Mùi Hợi Thân Tử
Hợi Mão Tử Ất

Tỵ Chu Hợp Phác thảo
Sửu Dần Mão Thần
Quý tử     Tị thanh
Sau hợi     Ngọ không
Tuất Dậu Thân Mùi
Âm Huyền Thường Hổ

Đoán: sơ tài truyền đến trong lộc , lại tới cuối đuôi Hợi Thủy ngậm miệng , phòng tuần đuôi biến bàn , tuần trung bàn trực tiếp như thế suy cao , chủ lực nhờ vào đó trốn đi .

Giáp thân tuần xu thế


2 0 0 8Năm 12Nguyệt 10Nhật1 0Thời48Phân
Năm mậu tý Giáp Tý nguyệt giáp thân nhật kỉ tỵ thời
Giáp thân tuần ngọ mùi không nguyệt tương: dần

Tử Quý tị Phác thảo
Huynh Canh dần Tỵ
Phụ Đinh hợi Âm

Tỵ Phác thảo Hổ Âm
Dần Tị Thân Hợi
Tị Thân Hợi Giáp

Tỵ Chu Hợp Phác thảo
Dần Mão Thần Tị
Quý sửu     Ngọ thanh
Sau tử     Mùi không
Hợi Tuất Dậu Thân
Âm Huyền Thường Hổ

Đoán: trên phạm vi lớn chấn động bên trên công .

2 0 0 8Năm12Nguyệt25Nhật
Mậu tý Giáp Tý Kỷ hợi Giáp Tý Sửu đem(Thìn tị không) Nguyệt kiến sửu

Tước Tỵ Quý Sau Huynh Sửu Hổ
Ngọ Mùi Thân Dậu Quỷ Dần Không
Hợp tị Tuất âm Quỷ Mão Rồng
Sắp đặt thần Hợi vũ Quý Sau Thường Hổ
Mão Dần Sửu Tử Thân Dậu Tử Sửu
Rồng Không Hổ Thường Kỷ Thân Hợi Tử
Mão dậu xung , dậu gặp thân . Thân là7,0 9Năm8Nguyệt
Kỷ trường sanh ở thân , thua ở dậu , lộc tại ngọ , vượng tại tử , bệnh tại dần , tử ở mão , mộ tại thần , tuyệt tại tị , nuôi dưỡng ở mùi . Tử mùi hại , tí sửu hợp , ngọ mùi hợp , tử hình mão , mùi hình sửu , dậu tự hình
Can bên trên trường sinh , nhà trai thông minh có sinh kế . Thiên sau nhân dậu , là dựa hộ , tư thông , gian dâm không đủ , trong ngoài tư thông , đứng hàng nhân thần . Thái thường nhân tử làm kỹ nữ phụ ( ứng sẽ không phải là cái này ) , bị gông . Nữ nhân phương là tài bạch khốn thân . Kỷ mộc dục tại dậu , bên trên nhân thiên sau . Nhà trai có tư tình . Tuyệt tại tị , tị không lâm không nhập mộ nhân lục hợp , nguyên lai tựa hồ có môi giới ước , về sau lại càng ngày càng kém , không có . Sự việc kéo tới nhất định mức độ bỗng nhiên ngắt quãng . Tị số4, là2 0 0 9Năm5Nguyệt , thần số5 .Nguyệt kiến nguyệt tương phát sinh dụng , mùa đông thổ tù , lúc này bị thương tổn . Nửa đường dần nhân thiên không là bị quản chế , khẩu thiệt của nhiễu . Mạt truyền rồng trước khi chết khí nhân hào Quỷ , âm thần nhập mộ , chán ngán thất vọng , hy vọng không lớn , ảnh hưởng là lâu dài . Mạt khắc sơ , nữ nhân phương cường thế . Bốn khóa phát sinh dụng là đột nhiên càng , sự việc có điều bất trắc .

Tuần một đại bàn dịch suy đoán

2 0 0 7 năm 0 ngày 29 tháng 7 1 0Thời đếm số:
Đinh hợi năm Đinh Mùi nguyệt Giáp Tý nhật kỉ tỵ thời nguyệt tương: ngọ
Nguyệt phá: sửu tuần không: ( Giáp Tý tuần ) tuất , hợi

Phúc thẩm khóa: thống khôn của thể . Dưới đây phạm bên trên, như thần của gián quân , không dám giỏi là , nhất định lại ba tường xem xét , lập kế hoạch mà sau nhập .

Tài mậu thìn hợp làm trái lễ: xương khinh đắc tội
Tử kỉ tỵ phác thảo nâng ấn: ở quan giả lên chức , người thường gặp của ngược lại hung
Tử canh ngọ thanh thiêu thân: chủ thương thân , tài vật bị hao tổn

Tỵ quý hợp Chu trọng yếu thần sát: thiên đức ( tị ) nguyệt đức ( dần ) Nhật Đức ( dần ) nhật lộc ( dần ) nhật bên trên Dịch Mã ( dần ) nguyệt bên trên Dịch Mã ( tị )
Dần sửu thần mão
Sửu tử mão giáp

Thanh không hổ thường
Ngọ mùi thân dậu
Phác thảo tị tuất huyền
Hợp thần hợi âm
Mão dần sửu tử
Chu tỵ quý sau

Từ khóa tượng ba truyền thuận hành , rồng là mùi truyền , tuần một nhất định thu vào dương , một cổ phần biểu hiện sinh động , chú ý hỏa thổ có liên quan ngành nghề tất có thu hoạch ! ! !

2 0 0 7Năm7Nguyệt3 1NhậtThứ ba của xu thế phân tích

2 0 0 7 năm 0 ngày 31 tháng 7 9Thời đếm số:
Đinh hợi năm Đinh Mùi nguyệt bính dần nhật quý tị thời nguyệt tương: ngọ
Nguyệt phá: sửu tuần không: ( Giáp Tý tuần ) tuất , hợi

Phúc thẩm khóa: thống khôn của thể . Dưới đây phạm bên trên, như thần của gián quân , không dám giỏi là , nhất định lại ba tường xem xét , lập kế hoạch mà sau nhập .

Tử mậu thìn hổ phệ nhân: chủ quan tai họa hình giết thảm , chí hung sự tình
Huynh kỉ tỵ không chịu nhục: đau bụng dưới áp , xem mưu thì cát
Huynh canh ngọ thanh thiêu thân: chủ thương thân , tài vật bị hao tổn

Hổ thường phác thảo thanh trọng yếu thần sát: thiên đức ( mùi ) Nhật Đức ( tị ) nhật lộc ( tị ) đào hoa ( mão ) nguyệt bên trên Dịch Mã ( tị )
Thần mão mùi ngọ
Mão dần ngọ bính

Thanh phác thảo hợp Chu
Ngọ mùi thân dậu
Không tị tuất tỵ
Hổ thần hợi quý
Mão dần sửu tử
Thường huyền âm sau

Từ quẻ khóa bên trên đoán ba truyền thuận hành , tuy có tầng quản lý bất lợi nhân tố , bàn không tránh được chấn động , nhưng không phải thu vào dương đấy, sau cùng thiếu cũng là nhỏ âm tiểu dương chi tinh , vấn đề không có quá lớn . Kim loại nguồn năng lượng ngũ hành vẫn có lợi nhuận thích hợp

Tuần ba đến tuần năm của xu thế dịch suy đoán(

Không muốn một ngày một ngày suy đoán rồi, quá phiền , liền đến cái mỗi tuần một suy đoán hoặc mấy ngày mấy ngày của suy đoán a
2 0 0 7 năm 0 tháng 8 0 ngày 1 9
Thời đếm số:
Đinh hợi năm Đinh Mùi nguyệt đinh mão nhật ất tị thời nguyệt tương: ngọ
Nguyệt phá: sửu tuần không: ( Giáp Tý tuần ) tuất , hợi

Liên quan hại khóa: thống Khảm của thể . Đưa mạo hiểm ác , thời gian cực khổ đã qua tượng .

Tử mậu thìn hổ phệ nhân: chủ quan tai họa hình giết thảm , chí hung sự tình
Huynh kỉ tỵ không chịu nhục: đau bụng dưới áp , xem mưu thì cát
Huynh canh ngọ thanh thiêu thân: chủ thương thân , tài vật bị hao tổn

Không hổ Chu hợp trọng yếu thần sát: thiên đức ( thân ) nhật bên trên Dịch Mã ( tị ) nguyệt bên trên Dịch Mã ( tị )
Tị thần dậu thân
Thần mão thân đinh

Thanh phác thảo hợp Chu
Ngọ mùi thân dậu
Không tị tuất tỵ
Hổ thần hợi quý
Mão dần sửu tử
Thường huyền âm sau

Liên quan hại khóa: thống Khảm của thể . Đưa mạo hiểm ác , thời gian cực khổ đã qua tượng . Quẻ này tượng suy đoán chính là chỉ ra đến ba ngày của xu thế , từ khóa tượng đoán , ba truyền thuận hành , nhất định trướng , nhưng khóa là liên quan hại , trong truyền thất bại , là chấn động bên trên hành tâm ý , chạp tuổi trâu cách cục hiển xuất hiện , ở giữa tránh không được có đại lực tẩy bàn sự tình , mọi người cẩn thận chấn động của hao tổn a , trọng điểm là, kim hỏa ngũ hành , tất có ích lợi ! ! ! ! ! ! ! !

Nói chuyện hai ngày này thị trường động trạng thái

Hai ngày này đủ lúc hiểm nghèo rồi a ! ! ! ! ! ! 1 1 kỳ thực ngã thứ ba muộn liền gọi là của ta nhóm hội viên cuối tuần ba gặp cao trước bị loại nghỉ ngơi " lục nhâm mổ bò các đồng chí minh liền đều tự tìm cái cao vị trước xuất đi, tin tưởng mọi người thấp nhất cũng vượt qua 3 0 % trở lên rồi, cổ phiếu không dùng ngày ngày làm , lưu lại tiền chờ của ta mua vào chỉ lệnh được )

Lại đến xem ngã suy đoán xuất của quẻ tượng:

Liên quan hại khóa: thống Khảm của thể . Đưa mạo hiểm ác , thời gian cực khổ đã qua tượng . Quẻ này tượng suy đoán chính là chỉ ra đến ba ngày của xu thế , từ khóa tượng đoán , ba truyền thuận hành , nhất định trướng , nhưng khóa là liên quan hại , trong truyền thất bại , là chấn động bên trên hành tâm ý , chạp tuổi trâu cách cục hiển xuất hiện , ở giữa tránh không được có đại lực tẩy bàn sự tình , mọi người cẩn thận chấn động của hao tổn a , trọng điểm là, kim hỏa ngũ hành , tất có ích lợi ! ! ! ! ! ! ! !

Ta nói qua là chấn động bên trên hành tâm ý , chạp tuổi trâu cách cục hiển xuất hiện , ở giữa tránh không được có đại lực tẩy bàn sự tình , mọi người cẩn thận chấn động của hao tổn a , trọng điểm là, kim hỏa ngũ hành , tất có ích lợi ! ! ! ! ! ! ! !

Tha đoán cuối tuần ba không phải liền là ở giữa sao? Ngã đã trịnh trọng nhắc nhở , nếu như nhìn của ta blog của cũng ứng lẩn tránh vậy phong hiểm rồi a ! ! ! ! ! ! Chuyện xưa không quay lại nói chúc mọi người mỗi ngày kiếm nhiều tiền ! ! ! ! ! ! ! !

Nay tuần thị trường chứng khoán trực tiếp thượng tẩu thế dự đoán! ! !


2 0 0 7 năm 0 tháng 8 0 6 ngày 17
Thời đếm số:
Đinh hợi năm Đinh Mùi nguyệt nhâm thân nhật kỷ dậu thời nguyệt tương: ngọ
Nguyệt phá: sửu tuần không: ( Giáp Tý tuần ) tuất , hợi

Liên quan hại khóa ( xuyết tì vết cách ): liên quan hại khóa , thống Khảm của thể . Đưa mạo hiểm ác , thời gian cực khổ đã qua tượng . Xuyết tì vết cách: sâu trong lấy trước , cao trong lấy tiệp , như quan trên có xuyết ngọc đồ trang sức của , xem sự tình gian nan , đầu đuôi dính líu , duy tài đức giả phục nhiều giả cát . Lại hùng giao tranh giành , qua kéo duyên tuế nguyệt tượng .

Tài kỉ tỵ quý được thưởng: tiến nhổ thiên lên chức niềm vui
Tử bính dần hợp nhân hiên: quần thành của khánh
Huynh hợi không ◎ kỵ từ: gian nhân quỷ kế

Hợp quý quý huyền trọng yếu thần sát: nguyệt đức ( dần ) nhật bên trên Dịch Mã ( dần ) nguyệt bên trên Dịch Mã ( tị )
Dần tị tị thân
Tị thân thân nhâm

Hợp Chu tỵ quý
Dần mão thần tị
Phác thảo sửu ngọ sau
Thanh tử mùi âm
Hợi tuất dậu thân
Không hổ thường huyền

Ba truyền thất bại , xem ra là trước trướng sau ngã tượng rõ ràng , các vị cổ dân muốn cao độ chú ý , nhưng không truyền nghịch sinh vượng tài cục , khi có lúc hiểm nghèo của lên xuống xuất hiện , tích cực chú ý kim hỏa ngũ hành , có sắc sau cùng lực làm chủ , chúc mọi người mỗi ngày kiếm nhiều tiền ! ! ! !

2 0 0 7Năm8Nguyệt13Đến17Nhật của xu thế làm tốt tích


2 0 0 7 năm 0 ngày 12 tháng 8 22
Thời đếm số:
Đinh hợi năm mậu thân nguyệt mậu dần nhật quý hợi thời nguyệt tương: ngọ
Nguyệt phá: dần tuần không: ( giáp tuất tuần ) thân , dậu

Phúc thẩm khóa: thống khôn của thể . Dưới đây phạm bên trên, như thần của gián quân , không dám giỏi là , nhất định lại ba tường xem xét , lập kế hoạch mà sau nhập .

Tài bính tý thanh vào biển: phi thường của khánh
Huynh quý mùi quý dự thính: chủ có yến sẽ sự tình , nắm quý can quý của cát sự tình
Quan mậu dần hổ leo núi: sĩ hoạn xem đại cát , nắm đại quyền sanh sát . Bình dân xem hình phạt đại hung

Huyền Chu quý thanh trọng yếu thần sát: thiên đức ( mùi )
Thần dậu mùi tử
Dậu dần tử mậu

Thanh không hổ thường
Tử sửu dần mão
Phác thảo hợi thần huyền
Hợp tuất tị âm
Dậu thân mùi ngọ
Chu tỵ quý sau

Phúc thẩm khóa: can bên trên tài nhân thanh long , chi bên trên thần tổn thương bên trên nhân chu tước , ba truyền tử mùi dần , tức cùng hại lại tướng sinh ~~

Tổng thể xem ra cuối tuần đại bàn là:

1 DựcĐại bàn chấn động gia tăng , chỉ số trướng điệt càng ngoài dự liệu

2 DựcĐề nghị lấy đường ngắn làm chủ , bởi vì mùi chấn động tăng lên , làm sóng ngắn cho thỏa đáng

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>