Thần châu thái cựcHoặcXã giao cùng xổ sốHoặcLục nhâm suy đoán mã

Chia sẻ

Lục nhâm suy đoán mã

2 0 13- 1 1- 0 7Thần châu thái cực
Hai năm trước bản thân tại trên internet đoán tới TW một cái lục nhâm đồng đạo nói , lục nhâm suy đoán đặc biệt mã , bắt lấy dần thân tị hợi liền có thể ( người này có giờ lấy huyền ) , cứ như vậy mấy chữ , ta làm thời như thế nào vậy không hiểu rõ ý nghĩa , đồng thời khiến ngã suy tư gần một năm , ngày nào đang học sắp xếp kỳ môn bàn thời đột nhiên nghĩ đến dần thân tị hợi tức Dịch Mã vậy. Chúng ta suy đoán màu không phải liền là mua mã sao? Vì vậy liền định đặc biệt mã loại như là Dịch Mã , sau đó đẩy ngược 0 8 nửa cuối năm của xuất mã lục nhâm bàn ( không phải chính lúc, mà là nhấn mở thưởng thời gian ) , phát hiện nó chuẩn xác tỉ lệ khá cao , bởi vì liền tiến một bước tăng thêm nghiên cứu . Tại đây muốn nói minh chính là bản thân bất thủ linh động thời gian , mà lấy mở thưởng thời gian sắp xếp lục nhâm bàn là có một chút đạo lý , nó lớn nhất đặc biệt giờ chính là bắt chước mở thưởng thời của sóng châu vận động hình thức , đồng thời tại cái loại động trạng thái trong tìm kiếm đặc biệt mã .
( cá nhân của phương hướng nghiên cứu: định Dịch Mã , tìm đầu ngựa , xác định đặc biệt khác của mã ) ( không nhất định là phương pháp tốt )
Chỉ mong bản thân định Dịch Mã pháp năng lượng đối "Suy bàn bố cục" cùng các vị đồng đạo có chỗ mở chỉ ra . Trước kia , bản thân đã từng công bố qua lấy sơ truyền định vận động lộ tuyến bắt đặc biệt mã của thiếp mời , đó là sau cùng đoạn ban đầu không được thành thục ý nghĩ .
( bổ sung Dịch Mã: tam hợp đầu xung của thần vậy:
Thân tý thìn nhật mã tại dần ,
Tị dậu sửu nhật mã tại hợi ,
Hợi mão mùi nhật mã tại tị ,
Dần ngọ tuất nhật mã tại thân .
Dịch Mã là nhâm học trong tối trọng yếu của thần sát của một , quẻ quẻ phải suy , khóa khóa phải xem . Dịch Mã là động thiên chi thần , thích nhất cùng lộc thần tướng đồng thời , gọi là lộc mã đồng hương . Dịch Mã chư xem cần , học nghiệp , công việc , xuất hành , tật bệnh , cầu tài đều là phải xem nó một đường tượng . Dịch Mã chủ hành động , nếu Dịch Mã không vong , thất bại , tật bệnh , luyến sinh , nhập mộ , được hợp , đều là chủ tuy có đi ra ngoài động thân tượng , thực không thể vậy . Dịch Mã gặp can , thân động; Dịch Mã gặp chi , trạch động . Dịch Mã gặp năm mệnh , thân động . Dịch Mã cũng có thể giống nhau lấy niên chi , nguyệt chi , mệnh chi đến luận . Tất có năm mã , nguyệt mã , mệnh mã tương tự . Như thế đều là lấy nhật mã làm chủ , nếu năm mệnh nguyệt mã cùng nhật mã tướng đồng thời , thì chủ nhanh động xa động đại động . )
Lục nhâm suy đoán . , cá nhân nhận là mấu chốt giờ tại:
1 . Can thượng thần ( bài học ) , chi thượng thần ( ba khóa ) , ba truyền , loại tượng ( Dịch Mã ) ( có khi định can thượng thần hoặc chi thượng thần 30 mã đầu )
2 . Bến tàu xác định , dương tiếu là giáp đầu , âm tiếu là ất đầu ( thực tế là Giáp Tý bên trong lục giáp đầu )
3 . Vận động lộ tuyến xác định .
Luận đoán ứng kỳ , thủ xem phát sinh dụng . ( trích từ từ vĩ mới vừa 《 đại lục nhâm giáo trình 》 )
Thái tuế phát sinh dụng , sự tình ứng một tuổi ở bên trong; nguyệt kiến phát sinh dụng , sự tình ứng tháng một ở bên trong; nguyệt tương phát sinh dụng , sự tình ứng ba mươi tuổi ở bên trong; tuần thủ phát sinh dụng , sự tình ứng mười ngày ở bên trong . Bốn lập nhật can chi phát sinh dụng , sự tình ứng một mùa ở bên trong . Sử dụng tiết khí nhật can chi , sự tình ứng nửa tháng của nội . Sử dụng can chi giả , sự tình ứng hôm nay . Sử dụng chính lúc, sự tình ứng nhãn dưới hiện tại .
Tuế nguyệt khí hậu mùa đều không được phát sinh dụng , tức lấy bản nhật địa chi suy hắn. Như sửu nhật , dần là sơ truyền , thì ứng tại ngày thứ hai; mão là sơ truyền , thì ứng tại ngày thứ ba; thần là sơ truyền , thì ứng ngày thứ tư . Xuất bốn vị thì bất thủ vậy .
Song lấy dụng thần trên dưới vi nguyệt kỳ , lấy xem nhật thích ác ngày là Nhật kỳ . Cát khóa lấy sinh phù xem nhật là thần tình yêu , hung khóa lấy khắc chế xem nhật làm ác thần .
Lại hoặc lấy sơ truyền chỗ hợp là thành kỳ , mạt truyền chỗ xung là tán kỳ . Hoặc lấy phát sinh dụng mộ tuyệt là ứng kỳ , hoặc lấy tam hợp thiếu một chữ , là theo như thiếu một chữ là thành kỳ . Hoặc lấy không vong viết thực cùng bổ túc khóa truyền là thành kỳ .
Hết thẩy bói thẻ , xa ứng thời đại , gần ứng thời gian . Xa ứng gần ứng thủ xem thiên ất thuận nghịch , phát sinh dụng vượng tướng hưu tù cùng vị trí . Thiên ất thuận hành , phát sinh dụng vượng tướng , phát sinh dùng cho một hai khóa giả , đều chủ nhanh ứng . Thiên ất nghịch , phát sinh dụng hưu tù ba bốn khóa giả , đều chủ chậm ứng .
Nhưng mà bói thẻ , chuyên chú loại thần , há có thể bỏ loại thần tượng mà nói ứng kỳ giả? Kể trên các loại , ắt là loại thần phương vị , nếu không bất luận vậy . Chuyên lấy loại thần gia tăng gặp địa bàn chữ , loại thần chữ cùng âm thần chữ đến quyết định ứng kỳ; hoặc lấy loại thần tử tuyệt , sinh vượng , xung , hợp ngày thần đến đoán ứng kỳ . Bắt đầu là chính tông hợp lý .
Hết thẩy loại thần thấy ở can chi bên trên, ứng sau cùng nhanh; thấy ở sơ truyền , thì thứ của , thấy ở trong mạt truyền giả thì chậm vậy .
Loại thần không vong giả , thì theo như loại thần mặt chữ xuất hiện thời gian đã định ứng không ."Không vong" cái từ này , cổ kim có nhiều tranh cãi . Nhưng mà , không vong thêm ứng trên không , thiếu ứng viết thực , này giờ nghiên tập giả nhất định cần chú ý ! Cổ nhân nói năm , nguyệt , hành năm , bản mệnh , nguyệt tương có thể viết thực không vong , đại lầm vậy . Thái tuế đồng thời không vong mặt chữ , thì là năm không , nguyệt kiến đồng thời không vong mặt chữ thì vi nguyệt không; hành năm này mệnh viết thực tuần không giả , loại này luận mức độ cũng không có thể nói . Hết thẩy cổ nhân nói không vong tương lai viết thời của thời gian , chính là bút giả cái gọi là tương lai ứng không của lúc, này giờ nhận thức chính xác , tập giả nhất định cần coi trọng vạn phân .
Loại thần đại tượng nhập tại không vong của hương , chỉ là ảo ảnh mà thôi . Khó có chánh quả . Không vong chỉ là trăng trong nước hoa trong kiếng , không thể gọi là của không , cũng không có thể gọi là có , như thế mà thôi vậy !
Loại thần không vong do giả thực , loại thần bây giờ truyền vào không vong giả , thì xuất tuần sau có nghiệm , này giả loại thần tồn tại ở ba truyền ở bên trong mới tính số , nếu không lại bất luận vậy ! Loại thần không vong lại truyền không hương , thì ứng không nhất định vậy , trăm không một thực .
Người sống một đời , đều có sở cầu , tìm của được không , ở chỗ nhân duyên . Bốn khóa ba truyền giả , nhân duyên tượng vậy ! Loại thần nhập tại khóa truyền giả , hữu duyên tượng; loại thần không vào tại khóa truyền giả , vô duyên tượng ! Truy cứu nhân duyên thực chất , thực do khí vận mà tới . Thiên địa vận chuyển vận , vạn vật theo của tụ tán ly hợp , thân thể của ta cũng vạn vật trong một thành viên , vậy có thể không động? Bốn khóa giả , thân thể của ta tụ sẽ vật vậy. Hoặc hung hoặc cát , tất cả ở sinh khắc . Ba truyền giả , thân thể của ta gặp phải vật vậy. Hoặc hung hoặc cát , cũng tại sinh khắc . Tụ gặp cát thần cát đem giả , thân thể của ta cát vậy; tụ gặp hung thần hung tướng giả , thân thể của ta tội vậy !
Minh này một lý , nhâm xem chi pháp tận vậy . ( chú thích: bản thân đến nay vẫn không cách nào minh này lý vậy! )

Phía dưới chuyển ghi chép bản thân nghiên cứu của án lệ ( mã sau thí ) , cung cấp tham khảo ( bản thân cực thiếu tập trung , trước mắt đang nghiên cứu giai đoạn , có chút ít nhâm khóa , nó bến tàu xác định cùng thực tế xuất mã tướng khác rất xa , xuất hiện giai đoạn không cách nào đột phá , nguyên nhân nó chuẩn xác tỉ lệ không cao gần là 4 0 % tả hữu ( 1 0 mã ) ) .

( các vị tinh thông kỳ môn độn giáp của bằng hữu , hoàn toàn có thể dùng lục thập Giáp Tý hiển tại bàn bên trong, mà không dụng bắt đuôi , tiếu , có lẽ sẽ có bên ngoài một Phương Thiên mà vậy . )
2 0 0 9 năm
0 0 1 kỳ ngày mùng 3 tháng 1 thứ bảy sửu đem hợi lúc. Không: dần mão
Tứ trụ: mậu giáp mậu quý
Tử tử thân hợi
Nhâm khóa:
Quý sau âm vũ
Mùi thân dậu Tuất
Tỵ ngọ hợi thường quý âm vũ hổ tài Nhâm Tý hổ
Tước tị tử hổ mùi dậu Tuất tử quan dần rồng
Thần mão dần sửu mậu mùi thân Tuất Huynh giáp thìn sáu
Sáu phác thảo rồng không
Đoán: Dịch Mã rồng dần , bến tàu giáp dần , ba lan truyền vào , bến tàu thuận được.
Giáp dần , ất mão , bính thìn , đinh tị , mậu ngọ , kỷ mùi , canh thân , tân dậu , nhâm Tuất , quý hợi
35 , 34 , 33 , 32 , 3 1 , 3 0 , 29 , 28 , 27 , 26
Thực xuất: 16-3 0 -2 1- 0 2- 1 0 -22- đặc biệt: 26- ( heo lam thủy song )

0 0 2 kỳ . Ngày mùng 6 tháng 1 thứ ba , sửu tướng, ngày 5 giao thời tiết tiểu hàn . Không: dần mão
Tứ trụ: mậu ất tân kỷ
Tử sửu hợi hợi
Nhâm khóa:
Rồng không hổ thường
Mùi thân dậu Tuất
Phác thảo ngọ hợi vũ âm quý sau tỵ phụ quý sửu sau
Sáu tị tử âm tử dần sửu mão tài mão tỵ
Thần mão dần sửu tân tử hợi sửu quỷ ất tị sáu
Tước tỵ quý sau
Đoán: Dịch Mã tị , đầu ngựa ất tị , nhập ba truyền . Ba truyền truyền vào , bến tàu thuận được.
Một truyền: giáp thìn , ất tị , bính ngọ , Đinh Mùi , mậu thân , kỷ dậu , canh Tuất , tân hợi , Nhâm Tý , quý sửu .
Chuyền hai: giáp dần , ất sửu , bính thìn , đinh tị , mậu ngọ , kỷ mùi , canh thân , tân dậu , nhâm Tuất , quý hợi .
Ba truyền: Giáp Tý , ất sửu , bính dần , đinh mão , mậu thìn , kỉ tỵ , canh ngọ , Tân Mùi , nhâm thân , quý dậu ===== lấy dụng ba truyền .
25 , 24 , 23 , 22 , 2 1 , 2 0 , 19 , 18 , 17 , 16 .
Thực tế xuất:23-42-45-3 0 - 0 9- 14- đặc biệt 19- ( mã đỏ thổ chỉ )

0 0 3 kỳ . Ngày mùng 8 tháng 1 thứ năm , sửu tướng, ngày 5 giao thời tiết tiểu hàn . Không: dần mão
Tứ trụ: mậu ất quý quý
Tử sửu sửu hợi
Nhâm khóa:
Phác thảo rồng không hổ
Mùi thân dậu Tuất
Sáu ngọ hợi thường quý tước quý tước tử mão quý
Tước tị tử vũ mão tị mão tị tài ất tị tước
Thần mão dần sửu quý mão sửu mão quỷ Đinh Mùi phác thảo
Tỵ quý sau sau
Đoán: Dịch Mã hợi , bến tàu ất hợi , ba lan truyền vào , mã thuận được.
Giáp Tuất , ất hợi , bính tý , đinh sửu , mậu dần , kỷ mão , canh thìn , tân tị , Nhâm Ngọ , quý mùi
15 , 14 , 13 , 12 , 1 1 , 1 0 , 0 9 , 0 8 , 0 7 , 0 6
Thực tế xuất:22-46- 19-33- 18-42- đặc biệt: 0 7- ( mã đỏ mộc )

0 0 4 kỳ . Tháng 1 1 0 nhật chủ nhật , sửu tướng, ngày 5 giao thời tiết tiểu hàn . Không: tí sửu
Tứ trụ: mậu ất bính kỷ
Tử sửu thần hợi
Nhâm khóa:
Tước tỵ quý sau
Mùi thân dậu Tuất
Sáu ngọ hợi âm tước quý sáu tỵ Huynh mậu ngọ quý
Phác thảo tị tử vũ mùi dậu ngọ thân tài canh thân tước
Thần mão dần sửu bính mùi thần ngọ tử nhâm Tuất phác thảo
Rồng không hổ thường
Đoán: Dịch Mã dần , bến tàu giáp dần , ba truyền truyền vào , mã thuận được.
Giáp dần , ất mão , bính thìn , đinh tị , mậu ngọ , kỷ mùi , canh thân , tân dậu , nhâm Tuất , quý hợi , Giáp Tý , ất sửu .
35 , 34 , 33 , 32 , 3 1 , 3 0 , 29 , 28 , 27 , 26 , 25 , 24 .
Thực tế xuất: 0 7- 16- 0 3-47- 19-44- đặc biệt: 3 1- ( mã lam hỏa )

0 0 5 kỳ . Ngày 13 tháng 1 thứ ba , sửu tướng, ngày 5 giao thời tiết tiểu hàn . Không: tí sửu
Tứ trụ: mậu ất mậu quý
Tử sửu ngọ hợi
Nhâm khóa:
Quý tỵ tước sáu
Mùi thân dậu Tuất
Sau ngọ hợi phác thảo quý tước tỵ sáu tử canh thân tỵ
Âm tị Tử Long mùi dậu thân Tuất Huynh nhâm Tuất sáu
Thần mão dần sửu mậu mùi ngọ thân tài tử rồng
Vũ thường hổ không
Đoán: Dịch Mã thân , nhập sơ truyền , bến tàu giáp thân , ba truyền truyền vào , mã thuận được.
Giáp thân , ất dậu , bính Tuất , đinh hợi , mậu tý , kỷ sửu , canh dần , tân mão , nhâm thìn , quý tị , giáp ngọ , ất mùi . ======== sai .

Thực tế xuất:36-4 1- 15- 12-49-4 0 - đặc biệt: 42- ( dương lam thủy )
Đinh mã ---- tị , bến tàu ất tị
Giáp thìn , ất tị , bính ngọ , Đinh Mùi (42 )======================= lấy đinh mã là dụng .

0 0 6 kỳ . Ngày 15 tháng 1 thứ năm , sửu tướng, ngày 5 giao thời tiết tiểu hàn . Không: tí sửu
Tứ trụ: mậu ất canh đinh
Tử sửu thân hợi
Nhâm khóa:
Quý tỵ tước sáu
Mùi thân dậu Tuất
Sau ngọ hợi phác thảo sáu rồng sáu rồng tử tử rồng
Âm tị Tử Long Tuất tử Tuất tử tài giáp dần hổ
Thần mão dần sửu canh Tuất thân Tuất phụ bính thìn vũ
Vũ thường hổ không
Đoán: Dịch Mã dần , bến tàu giáp dần , nhập chuyền hai , thuận hành
Giáp dần , ất mão , bính thìn , đinh tị , mậu ngọ , kỷ mùi , canh thân , tân dậu , nhâm Tuất , quý hợi , Giáp Tý , ất sửu
35 , 34 , 33 , 32 , 3 1 , 3 0 , 29 , 28 , 27 , 26 , 25 , 24
Thực tế xuất: 0 6- 0 9-32-24- 1 0 - 12- đặc biệt: 3 0 - ( dương đỏ hỏa )

0 0 7 kỳ . Ngày 17 tháng 1 thứ bảy , sửu tướng, ngày 5 giao thời tiết tiểu hàn . Không: tí sửu
Tứ trụ: mậu ất nhâm tân
Tử sửu Tuất hợi
Nhâm khóa:
Phác thảo rồng không hổ
Mùi thân dậu Tuất
Sáu ngọ hợi thường âm quý vũ sau Huynh tử vũ
Tước tị tử vũ sửu mão tử dần tử giáp dần sau
Thần mão dần sửu nhâm sửu Tuất tử quỷ bính thìn tỵ
Tỵ quý sau âm
Đoán: Dịch Mã thân , bến tàu giáp thân , truyền vào , thuận hành
Giáp thân , ất dậu , bính Tuất , đinh hợi , mậu tý , kỷ sửu , canh dần , tân mão , nhâm thìn , quý tị , giáp ngọ , ất mùi . ======== sai

Thực tế xuất: 0 1-47-28-29- 16- 15- đặc biệt: 37- ( chuột lam mộc )
Đinh mã ---- tị , bến tàu ất tị . ==================== lấy đinh mã là dụng
Giáp thìn , ất tị , bính ngọ , Đinh Mùi , mậu thân , kỷ dậu , canh Tuất , tân hợi , Nhâm Tý , quý sửu .
45 , 44 , 43 , 42 , 4 1 , 4 0 , 39 , 38 , 37 , 36

0 0 8 kỳ . Tháng 1 2 0 nhật thứ ba , tử tướng,2 0 nhật giao thời tiết đại hàn . Không: Tuất hợi
Tứ trụ: mậu ất ất đinh
Tử sửu sửu hợi
Nhâm khóa:
Sáu phác thảo rồng không
Ngọ mùi thân dậu
Tước tị Tuất hổ tước sáu sau quý Huynh bính dần sau
Tỵ thần hợi thường tị ngọ dần mão Huynh đinh mão quý
Mão dần sửu tử ất tị sửu dần tài mậu thìn tỵ
Quý sau âm vũ
Đoán: Dịch Mã hợi , bến tàu ất hợi , Tuất hợi tuần không , không dùng .
Đinh mã mão quý , mà lại nhập chuyền hai , lấy đinh mã là dụng , bến tàu ất mão
Giáp dần , ất mão , bính thìn , đinh tị , mậu ngọ , kỷ mùi , canh thân , tân dậu , ( Tuất , hợi nảy không ) , Nhâm Tý , quý sửu === nảy không ! !
35 , 34 , 33 , 32 , 3 1 , 3 0 , 29 , 28 , 37 , 36
Hoặc giả: hợi gặp thần , bắt đầu giáp thìn '. . . . . Nhâm Tý . ------- cũng có thể

Thực tế xuất:34-42-22- 13- 0 5-29- đặc biệt: 37- ( chuột lam mộc )

0 0 9 kỳ . Ngày 22 tháng 1 cuối tuần năm , tử tướng,2 0 nhật giao thời tiết đại hàn . Không: Tuất hợi
Tứ trụ: mậu ất mậu tân
Tử sửu thần hợi
Nhâm khóa:
Tỵ quý sau âm
Ngọ mùi thân dậu
Tước tị Tuất vũ sau âm sáu tước quỷ bính dần rồng
Sáu thần hợi thường ngọ mùi tị ngọ phụ canh ngọ tỵ
Mão dần sửu tử mậu ngọ thần tị phụ canh ngọ tỵ
Phác thảo rồng không hổ
Đoán: Dịch Mã dần , đầu ngựa giáp dần , nhập sơ truyền , bắt nguồn từ bính ( Giáp, Ất , bính sắp xếp ba ) , chuyển ba vòng ------- độ khó khá lớn
Một vòng: giáp dần , ất mão , bính thìn , đinh tị , mậu ngọ , kỷ mùi , canh thân , tân dậu , nhâm Tuất , quý hợi
Hai vòng: Giáp Tý , ất sửu , bính dần , đinh mão , mậu thìn , kỉ tỵ , canh ngọ , Tân Mùi , nhâm thân , quý dậu
Ba vòng: giáp Tuất , ất hợi , bính tý , đinh sửu , mậu dần , kỷ mão , canh thìn , tân tị , Nhâm Ngọ , quý mùi
15 , 14 , 13 , 12 , 1 1 , 1 0 , 0 9 , 0 8 , 0 7 , 0 6
Thực tế xuất:37-44-47- 0 5- 17-38- đặc biệt: 12- ( tuổi trâu đỏ thủy )

0 1 0 kỳ . Ngày 25 tháng 1 chủ nhật ba mươi tết . Tử tướng, hợi thời không: Tuất hợi
Tứ trụ: mậu ất canh đinh
Tử sửu ngọ hợi
Lục nhâm khóa: tỵ quý sau âm
Ngọ mùi thân dậu
Tước tị Tuất vũ âm vũ quý sau phụ Tuất vũ
Sáu thần hợi thường dậu Tuất mùi thân phụ Tân Mùi quý
Mão dần sửu tử canh dậu ngọ mùi Huynh quý dậu âm
Phác thảo rồng không hổ
Đoán: Dịch Mã thân , bến tàu giáp thân , thuận hành
Giáp thân , ất dậu , bính Tuất , đinh hợi , mậu tý , kỷ sửu =========== sai

Thực tế xuất: 44 4 0 47 0 4 12 19- đặc biệt: 49- ( chuột xanh thổ )
Chi thượng thần mùi quý , nhập truyền , bắt đầu mùi là đầu ngựa , giáp ngọ , ất mùi , bính thân , đinh dậu , mậu Tuất , kỷ hợi , canh tý
49
0 1 1 kỳ . Ngày 27 tháng 1 thứ ba ba mươi tết . Tử tướng, hợi thời không: Tuất hợi
Tứ trụ: mậu ất nhâm tân
Tử sửu thân hợi
Lục nhâm khóa: sáu phác thảo rồng không
Ngọ mùi thân dậu
Tước tị Tuất hổ vũ âm không hổ quỷ ất sửu vũ
Tỵ thần hợi thường tí sửu dậu Tuất tử bính dần quý
Mão dần sửu tử Nhâm Tý thân dậu tử đinh mão âm
Quý sau âm vũ
Đoán: Dịch Mã dần , đầu ngựa giáp dần , nhập chuyền hai . ------ ( không dám khẳng định , lấy giáp dần , Giáp Tý là dụng )
1 . Giáp dần , ất mão , bính thìn , đinh tị , mậu ngọ , kỷ mùi , canh thân , tân dậu , nhâm Tuất , quý hợi
2 . Giáp Tý , ất sửu , bính dần , đinh mão , mậu thìn , kỉ tỵ , canh ngọ , Tân Mùi , nhâm thân , quý dậu
Thực tế xuất: 42 13 0 7 2 1 17 45- đặc biệt: 36 giáp dần - ( hổ lam thủy song ) bắt đầu dùng mới cầm tinh ( địa chi)

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>