Chín cànHoặcDịch kinhHoặcGia cát lượng tiền mã khóa ( lục nhâm pháp ) nhanh chóng chiêm bặc pháp

Chia sẻ

Gia cát lượng tiền mã khóa ( lục nhâm pháp ) nhanh chóng chiêm bặc pháp

2 0 17- 0 9- 0 8Chín càn

Gia cát lượng mã trước khóa ( lục nhâm pháp )

Chư cát tiền mã khóa , là gia cát lượng hành quân xuất đi xa lúc, theo thời chiêm toán cát hung phúc họa phương pháp , bởi vì tại mười mấy giây bên trong, tức có thể biết lành dữ họa phúc , có thể tại lập tức lập tính , nguyên nhân hiệu chư cát tiền mã khóa ,Chư cát tiền mã khóa vậy gọi là tiểu lục nhâm .


Tiểu lục nhâm là thường ngày trong sinh hoạt , mau lẹ loại của xem bói , gặp chuyện hoặc trong lòng có cái gì cảm ứng , lập tức bấm tay tính toán , có thể chỉ giờ thường ngày công việc trong sinh hoạt mê hoặc sự tình .


Bản pháp đặc biệt làĐột nhiên có người tìm suy đoán , hoặc chuẩn bị xuất ngoại trước cùng đãXuất ngoại đụng phải có chuyện đang làm , làm việc trước muốn trước tìm suy đoán có thể hay không làm thỏa đáng thời có thể phương tiện thực dụng . Lượng lớn của thực tiễn nghiệm chứng , có một chút của độ chuẩn xác , mỗi lần khiến người không thể không tán thưởng trung hoa thuật số văn hóa của thần kỳ cùng vĩ đại .


Tại trung hoa dự trắc học ở bên trong, cái này loại dự đoán gọi là động trạng thái dự đoán , cũng chính là tính ngẫu nhiên khá mạnh , không giống bát tự , diện tương , phong thuỷ chờ có một cái cố định chở thể , Ví dụ như xem mệnh có một cái cố định năm tháng sinh nhật lúc, tướng học , có một cái cố định diện tương có thể nhìn , phong thuỷ vậy cùng lý .

Hễ là động trạng thái dự đoán tương đối chú trọng tâm phải chuyên chú , xin âm dương thời coi trọng chính là tính ngẫu nhiên đột nhiên tính !



Bấm đốt ngón tay ví dụ

1 .Ngày mười lăm tháng tám giờ thân có chuyện chuẩn bị đi nhà bạn , suy đoán có người hay không? Căn cứ lục nhâm pháp bấm tay tính toán , kết quả là"Không vong", gọi điện thoại nhà bạn , con mẹ nó nghe báo cho biết con buổi chiều ra ngoài vẫn chưa về .


2 .Tháng tư mười ba giờ thìn , bằng hữu ngày mai muốn kết đồng hành bản mà phong cảnh khu , tìm suy đoán ngày mai thời tiết làm sao . ( bởi vì hôm nay trời đầy mây ) . Căn cứLục nhâm pháp bấm tay tính toán, kết quả là"Lưu luyến". Đoán: ngày mai có mưa . Bởi vì lưu luyến có nước lưu không ngừng tượng , mà lại bắc phương huyền vũ cũng thuộc thủy . Quả như chỗ suy đoán , du lịch đùa không thành .


3, mùng sáu tháng mười1 0Giờ55Phân , tìm suy đoán bằng hữu trả tiền hay không? Suy tính kết quả là"Lưu luyến". Đoán: trước mắt không cách nào cầm lại , không được không lâu sau tức có thể toàn bộ trả lại . Mấy lần đi thúc đòi đều không công mà lui , qua gần một tháng toàn bộ cầm lại . Từ nơi này ví dụ phân tích ,"Lưu luyến"Ứng là kéo dài thời gian rất dài , nhưng từ trên thời gian phân tích1 0Giờ55Phân rất mau tiến vào giờ ngọ1 1Điểm, lưu luyến dưới một vị là nhanh thích . Tuy nhiên trước mắt tạm thời không cách nào cầm lại , nhưng không phải kéo dài thật lâu , mà lại toàn bộ cầm lại . Bởi vì nhanh thích biểu hiện thời gian nhanh mà lại vui mừng .


4, bằng hữu mùng bốn tháng chín giờ mùi tìm suy đoán buổi sáng ngày mai tìm người tại hay không? Căn cứ suy tính kết quả là"Bình phục", đoán: ngày mai bảy giờ tả hữu có thể đụng tới , mà tại nhà mùi đi lại . Cửu nhật sơ năm buổi tối , bằng hữu bên trên nhà ta nói đến trải qua: bởi vì chỗ muốn tìm của người nhiều lần đụng không được ( mấy ngày nay hẹn xong gặp mặt ) , mà lại thường xuyên tại nhà cha mẹ vợ , sau đó quyết định sáng sớm năm giờ ngồi xe để phòng chậm đụng không được , sau tọa xe đến nó nhà cha mẹ vợ , không người nào , hỏi của cũng không biết tại nào ngoại . Sau đó gấp gáp ngồi xe đến bản thân trong nhà , xuống xe xem xét thời hỏi kém vài phút liền 7 giờ , đuổi tới nó người trong nhà , người kia đang ngồi ở trong nhà chờ bằng hữu đến, thời gian vừa vặn tại bảy giờ thêm hai phân ,Người này ở nhà chánh hợp bình phục thân không động tâm ý thần nghiệm .


Ngẫu nhiên lấy số ví dụ: bằng hữu giới thiệu người nào đó tìm suy đoán ăn cơm cửa hàng êm xuôi hay không? Ngẫu nhiên rút đánh bài là mười , suy tính kết quả là"Đỏ miệng". Ngay tại lúc này , người này không cẩn thận cánh tay đụng phải pha xong trà của cái chén , chén trà rơi địa, nát , không tốt tượng . Thủy là tiền tài , qua đi có phá tài tượng , phá tài việc nhỏ , lấy không tốt vẫn sẽ có thị phi tai hoạ ,Đỏ miệng"Gia tăng chén trà phá toái , ý nghĩa tự minh . Khuyên nó không nên mở cơm cửa hàng , người này cũng không có chỗ biểu thị . Qua nửa tả hữu , bằng hữu nói đến chuyện này , nói lên người này mùi nghe khuyên báo cho biết , cơm cửa hàng hào hùng sau buôn bán quạnh quẽ , các loại có thể dùng được tập trung vào không được ít. Sau tại ngày nào đó bởi vì cùng khách nhân tính tiền sự tình gây nên tranh giành phương diện , được người trả thù , mấy người vây công ẩu đả suy cho cùng tổn thương , sự việc đến nay chưa dứt kết .


Sử dụng phương pháp này dự đoán sự việc vậy nhất định phải linh động .

Tiểu lục nhâm dự đoán pháp dùng đến thực tiễn trong sinh hoạt , gặp được nghi vấn vận dụng tiểu lục nhâm dự đoán , có thể tránh khỏi một chút ít tổn thất không cần thiết .




    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>