Nật hiệu 29326394HoặcMệnh lý họcHoặcĐại lục nhâm thuật bói toán giáo trình "Liên quan hại pháp" bắt đầu ba truyền cùng ". . .

Chia sẻ

Đại lục nhâm thuật bói toán giáo trình "Liên quan hại pháp" bắt đầu ba truyền cùng "Thanh long" thần tướng của giới thiệu vắn tắt

2 0 17- 0 9- 1 0Nật hiệu 29326 . . .

Phía trước đã nói qua đại lục nhâm dự đoán thuật trong ba truyền của tác dụng cùng bắt đầu ba truyền phương thức , chúng ta hồi ức hạ xuống, ba truyền của cụ thể tác dụng là cái gì đây?

"Ba truyền chủ yếu tác dụng là bả khống sự vật phát triển quy luật xu thế , phân khác là nguyên nhân gây ra , trải qua , kết quả" .

大六壬占卜术教程“涉害法”起三传以及“青龙”神将的简介

Hôm nay đến "Bắt đầu ba truyền" của thứ ba nói "Liên quan hại pháp ", xem trước một chút liên quan hại pháp của khẩu quyết:

Liên quan hại đi tới bản gia dừng lại , đường gặp đa khắc là dụng lấy . Mạnh sâu trọng thiển cuối kỳ lúc đừng , phục chờ nhu thần mới vừa nhật thích hợp .

Tại trên sự giảng giải đoạn văn này lúc trước , chúng ta hồi ức một cái trước mấy đợt của lấy ba truyền phương thức , phân khác là: tặc khắc , so với dụng pháp , hai cái này phương pháp cũng là lấy khắc chỗ phát sinh dùng làm sơ truyền .

Nếu như chỉ có bên trên khắc dưới hoặc dưới tặc bên trên thì lấy nó thượng thần phát sinh dụng , nếu như nhiều cái bên trên khắc dưới hoặc dưới tặc bên trên, thì dụng "So với dụng pháp" lấy cùng nhật can âm Dương thuộc tính như nhau , dương nhật lấy dương thần , ngày âm lấy âm thần phát sinh dụng .

Như vậy vấn đề tới , nếu như chúng ta muốn lấy của thượng thần có hai cái hoặc hai cái trở lên đều cùng nhật can tướng đồng của âm Dương thuộc tính làm sao xử lý rồi?

So với như sau trực tiếp cái này một cái:

Ví dụ 1 , tân mão nhật hợi đem giờ mùi , được bốn khóa:

Hợi mùi ngọ dần

Mùi mão dần tân

Phân tích bốn khóa:

Khóa thứ nhất: tân bên trên dần , dưới tặc bên trên

Thứ hai khóa: dần buổi sáng , không khắc

Thứ ba khóa: mão bên trên mùi , dưới tặc bên trên

Thứ tư khóa: mùi bên trên hợi , dưới tặc bên trên

Nhiều cái dưới tặc bên trên, thượng thần phân khác là: khóa thứ nhất của "Dần ", thứ hai khóa của "Mùi ", thứ ba khóa của "Hợi ", chúng ta dụng "So với dụng pháp" phân tích , "Tân" nhật là âm , thì lấy thuộc tính là "Âm" của thượng thần ." Kết quả phát hiện có "Mùi ", "Hợi" hai cái cũng là âm , làm sao bây giờ?

Thời gian này thì phải dùng đến liên quan hại pháp .

Hiện tại chúng ta tới giải thích một cái ở trên hộp bên trong khẩu quyết:

Cái gọi là liên quan hại , "Liên quan" chính là bôn ba , trải qua , trải qua ý nghĩa; mà "Hại" đây, chính là trải qua mấy lần "Khắc" . So với như tại đây của "Mùi ", bây giờ tại mão của vị trí , chúng ta từ "Mão" của vị trí bắt đầu số , liên tục đếm tới mùi vốn là của vị trí , nhìn xem nó một cùng được khắc vậy thêm thiếu thứ .

Sau đó phương thức giống nhau , lại xem "Hợi" tại mùi của vị trí , chúng ta từ nơi này vị trí liên tục đếm tới hợi vốn là của vị trí , nhìn xem "Hợi" được khắc vậy thêm thiếu thứ .

Người nào được khắc của số lần nhiều, thì lấy người nào phát sinh dụng .

Như vậy , giả thiết a, nếu như "Mùi" cùng "Hợi" được khắc của số lần cũng như nhau phải làm gì đây? Thì lấy mạnh thượng thần phát sinh dụng , không có mạnh thượng thần liền lấy trọng bên trên, nếu không lấy cuối kỳ bên trên.

Dần thân tị hợi là bốn mạnh

Tý Ngọ mão dậu là bốn trọng

Thìn tuất sửu mùi là bốn mùa

Đầu tiên xem một cái vừa mới của ví dụ , "Mùi ", "Hợi" một cái một cái phân tích .

Đầu tiên , "Mùi" từ địa bàn mão địa, đến địa bàn mùi của bản gia , một cùng trải qua vậy mão" mộc khắc một thứ , "Thần" trong giấu "Ất" mộc khắc một thứ , một cùng được khắc lưỡng thứ .

Sau đó , "Hợi" từ địa bàn mùi địa, đến địa bàn hợi của bản gia , một cùng trải qua vậy mùi" thổ khắc một thứ , "Mùi" trong giấu "Kỷ" thổ khắc một thứ , "Tuất" khắc một thứ , một cùng được khắc ba thứ .

Nguyên do lấy "Hợi" là sơ truyền phát sinh dụng .

Được ba truyền như sau:

Hợi

Mão

Mùi

Ví dụ 2 , tháng giêng đinh mão nhật sửu thời hợi tướng, được bốn khóa như sau:

Hợi sửu mão tị

Sửu mão tị đinh

Phân tích:

Khóa thứ nhất: đinh bên trên tị , không khắc

Thứ hai khóa: tị bên trên mão , không khắc

Thứ ba khóa: mão bên trên sửu , dưới tặc bên trên

Thứ tư khóa: sửu bên trên hợi , dưới tặc bên trên

Đinh nhật là âm , mà thứ ba thứ tư khóa có khắc nhưng thượng thần là "Sửu ", "Hợi" đều là âm , nguyên nhân cần lấy "Liên quan hại" pháp định sơ truyền phát sinh dụng .

Đầu tiên , sửu thổ tại mão bên trên là 1 gram , Thìn thổ trong giấu ất mộc lại là 1 gram , lại qua "Tị, ngọ , mùi, thân , dậu , tuất , hợi , tử" lại không được khắc , nguyên nhân "Sửu" gần được lưỡng thứ khắc .

Sau đó , Hợi Thủy tại sửu là 1 gram , "Dần , mão" không khắc , Thìn thổ là hai khắc , tị trong giấu mậu thổ là ba gram , ngọ vị không có được khắc , mùi thổ lại được thứ tư khắc , mùi thổ trong giấu kỷ thổ lại được thứ năm khắc , thân dậu không khắc , Tuất thổ lại được thứ sáu khắc , Hợi Thủy con đường đi tới này , một cùng được khắc vậy sáu thứ .

Nguyên do Hợi Thủy được khắc của thảm nhất , nguyên do lấy "Hợi" là sơ truyền phát sinh dụng . Được ba truyền như sau:

Hợi

Dậu

Mùi

Ví dụ ba, bốn nguyệt canh tý nhật giờ tuất thân tướng, bốn khóa như sau:

Thân tuất thần ngọ

Tuất tử ngọ canh

Khóa thứ nhất: canh buổi sáng , bên trên khắc dưới

Thứ hai khóa: ngọ bên trên thần , không khắc

Thứ ba khóa: tử bên trên tuất , bên trên khắc dưới

Thứ tư khóa: tuất bên trên thân , không khắc

Ngọ hỏa cùng Tuất thổ , đều là dương chi , lấy liên quan hại pháp lấy sơ truyền .

Ngọ hỏa tại Thân kim chỗ là 1 gram; Thân kim giấu canh kim là hai khắc; đến dậu vị lại là 1 gram , thứ ba khắc; đến tuất vị , tuất nội tàng tân kim lại là 1 gram , thứ tư khắc . Đến bản gia , một cùng trải qua bốn thứ khắc , khắc vậy người khác bốn thứ .

Tuất thổ tại Tý thủy chỗ là 1 gram; đến sửu vị , sửu nội tàng quý thủy là thứ hai khắc , sau đó trải qua dần mão thần tị ngọ vị thân dậu lại cũng không có cái gì có thể khắc của rồi, nguyên do tuất chỉ khắc vậy người khác lưỡng thứ .

Nguyên do "Ngọ" là sơ truyền phát sinh dụng , được ba truyền như sau:

Ngọ

Thần

Dần

大六壬占卜术教程“涉害法”起三传以及“青龙”神将的简介

Bởi vì "Liên quan hại pháp" tại ghi chép lại trên có bất đồng của xuất nhập , có lấy liên quan hại sâu thiển là phát sinh dụng , có lấy mạnh trọng cuối kỳ thượng thần là phát sinh dụng , hôm nay áng văn này chữ gần làm tham khảo . Những phương pháp khác không quay lại lắm lời , nếu như có xâm nhập học tập giả , có thể tự hành đọc sách càng sâu sắc hơn của học tập , tin tưởng có thể tìm được thích hợp phương thức của mình .

Bản thiên văn chương chỉ là trích ra tự 《 trực chỉ 》 của bộ phận phân nội dung cùng án lệ , càng tỉ mỉ của có thể đọc sách , không hề hiểu có thể chú ý ngã đồng thời phát sinh pm .

Nếu như không có cái sách của bằng hữu , có thể phát sinh pm , ngã có thể phát điện tử bản văn kiện nha.

大六壬占卜术教程“涉害法”起三传以及“青龙”神将的简介

Hôm nay trò chuyện một cái thần tướng "Thanh long ", cái này tin tưởng mọi người đều nghe nói qua "Trái thanh long phải bạch hổ ", "Thanh long đại cát" vân vân.

Thanh long là lành nhất của một cái thần , lớn hơn cát chi thần , 《 trực chỉ 》 nói: "Thanh long chỗ chủ tài vật , quan văn gặp của , càng là ân sủng" .

Thanh long vượng tại mùa xuân tháng ba , chính thức vạn vật sinh trưởng của mùa vụ , nguyên do gặp thanh long chẳng khác nào gặp được sinh khí , thanh long của tính cách liêm khiết , chính trực , cao nhã đại khí;

Bởi vì thanh long vượng tại mùa xuân tháng ba , vạn vật sinh trưởng của mùa vụ , nguyên do thanh long có thể hành vi tài vật tăng trưởng , ngũ cốc sinh trưởng tăng phát sinh , thư tịch văn tự học trải qua của tăng cao , cũng đại biểu lên chức , thậm chí sinh trẻ con trẻ con chờ chờ đại hỉ sự tình .

Nguyên do thanh long liền đại biểu quý nhân , chồng , tiền tài vân vân.

Nguyên do đồng dạng tại suy đoán hôn nhân tình cảm thời gian , chúng ta liền canh đồng rồng của cát hung , thanh long cát như vậy chồng tốt; thanh long là hung thì người nam nhân này không thể .

Suy đoán lên chức gặp được thanh long vậy là cát lợi nhuận tượng , nếu như được thanh long chỗ hình khắc đó chính là đại hung rồi, chạm bên trên giận nha.

Nếu như suy đoán tài vật , thanh long chính là có tài doanh thu , cầu tài tất nhiên đại cát , nhưng là thế nào thanh long được khắc , kỳ kạn , khắc chi ngược lại nói minh phải phá tài .

Cuối cùng của , thanh long là tài làm vui sự tình , nhưng là thế nào thanh long hình khắc tiết hao tổn tìm suy đoán người như vậy ngược lại đại biểu không có tài không có thích .

Được rồi . Hôm nay liền giới thiệu đến nơi đây nha.

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>