Hậu đức tái vật 9 0 8HoặcKim khẩu quyếtHoặcĐại lục nhâm sơ truyền phát sinh dụng chú phân giải tường giải thích

Chia sẻ

Đại lục nhâm sơ truyền phát sinh dụng chú phân giải tường giải thích

2 0 12- 0 6- 0 3Hậu đức tái vật 9 . . .

Đại lục nhâm sơ truyền phát sinh dụng chú phân giải tường giải thích

Nhật chủ ngoại hề thần chủ bên trong, bốn khóa mỗi bên liền nhật thần suy .

Này câu mở thiên minh nghĩa , thuyết minh nhật thần của nội ngoại động tĩnh chỗ chủ . Nhật là ngoại là động là dương là nam là trái, thần là nội là tĩnh là âm là nữ là phải.

Một hai phát sinh dụng quý thuận hành , dùng ở quý chuyện lúc trước tốc thành .

Ba bốn phát sinh dụng thiên ất nghịch , dùng ở quý sau cát hung trễ.

Một hai là Nhật hai khóa , phát sinh dụng tự nhật hai khóa , chủ gần , chủ nhanh . Quý nhân thuận hành chủ sự tình thuận . Nếu phát sinh dụng tự một hai khóa , gia tăng thêm quý thần thuận hành , càng chủ sự tình thuận lợi , cấp tốc . Đoán khóa ứng coi trọng phát sinh dùng cho chỗ nào , cũng nên đoán trọng quý thần của thuận nghịch bố trí .

Ba bốn chỉ thần hai khóa , phát sinh dụng tự thần hai khóa , chủ xa, chủ trễ. Quý nhân nghịch hành chủ sự tình bất thuận lợi . Nếu phát sinh dụng tự ba bốn khóa , gia tăng thêm quý thần nghịch hành , càng chủ sự tình trì hoãn , chậm chạp .

Còn như cát hung , lúc tổng hợp khóa truyền phân tích , không thể dùng cái này kết luận , cái này là thủ xem sự tình của thuận nghịch chậm nhanh mà thôi .

Cổ lục nhâm nhà cũng là văn phú tốt tay , một thiên phú văn ở bên trong, một câu một đoạn cũng bố trí có thứ tự , luận nghĩa tự lý ngay ngắn có đầu . Cái này cũng là đoán cổ tịch phải chú ý mà phương .

Bốn khóa phát sinh dụng danh đột nhiên gặp , người bị hại ngẫu nhiên hoặc đột nhiên thành .

Phát sinh dụng tự thứ tư khóa , chủ sự tình đột nhiên phát sinh , hoặc giả ngẫu nhiên phát sinh , ý là phát sinh sự tình khiến người ta cảm thấy bất trắc , ý tưởng không được , hoặc giả chút nào không đề phòng , bằng không chuẩn bị ứng phó . Việc cát hung ứng tổng hợp khóa truyền đoán , có đột nhiên mà thành cát sự tình , có đột nhiên mà xuất hung hiểm . Phàm gặp phát sinh dụng tự thứ tư khóa , ứng lưu tâm quan sát hắn.

Dụng bên trên khắc dưới sự tình ngoại lai , lợi nhuận nam lợi nhuận trước ti nhỏ tai họa .

Dụng dưới khắc bên trên sự tình bắt đầu bên trong, lợi nhuận nữ nhân lợi nhuận sau tôn trưởng bi thương .

Bên trên khắc dưới là khắc , dưới khắc bên trên làm tặc , bên trên là nam , là tôn quý , làm trưởng giả , dưới là nữ , là ti , là còn nhỏ . Xem phát sinh dụng là bên trên khắc hoặc dưới tặc mà tìm xem xét nó chỗ lợi nhuận bất lợi . Nếu tỉ mỉ đoán qua khóa qua bên trong nguyên thủ khóa cùng phúc thẩm khóa , này nghĩa không khó lý phân giải .

Dưới tặc bên trên hề thần khắc quan , sự tình sắp thành hợp quấy nói .

Này câu luận đem thần khắc thương chiến đấu . Dưới tặc thượng thần phát sinh dụng , thượng thần ( phát sinh dụng ) lại khắc thiên tướng, danh là nội chiến , ngược lại hiệu ngoại chiến . Nội chiến sau cùng Kỵ , ngoại chiến nhẹ hơn . Thường thường "Hoạ từ trong nhà" của nội loạn khó khăn nhất phòng bị , hung ác nhất , sau cùng là đáng ghét ghê tởm . Ngoại họa dịch ngoại trừ , nội loạn khó tuyệt . Tin tưởng rất nhiều người đều có phương diện này hoặc sâu hoặc thiển của nhận thức , nếu đối lịch sử kiến thức nắm giữ nhiều hơn đấy, càng năng lượng sâu minh này nghĩa .

Dụng bị áo jacket danh bức bách , thân không được tự do được ra roi .

Chỉ dưới tặc phát sinh dụng , phát sinh dụng lại được chỗ nhân của thiên tướng khắc , gọi là bị "Áo jacket" . Phía sau có truy binh , trước có phục binh , hai mặt thụ địch , mười phần đáng sợ . Gặp này giả nhất định không được tự do từ chủ , chỉ năng lượng mặc cho người định đoạt . So với như phát sinh dụng là tài được áo jacket , tài không được do chính mình làm chủ , tốn hao cùng không tốn hao thêm ít, đều lại tựa như có một con vô hình của tay đang thao túng , không phải tha muốn thiếu liền có thể tiết kiệm . Nếu ngã chỗ Kỵ chi thần được áo jacket , thì là có thể khánh đáng chúc , bởi vì cái đó được áo jacket , tự không được chủ , không được hại ngã .

Dụng khắc trên dưới là cách tướng, cách đoán khó hợp sự tình không được xương .

Bên trên khắc phát sinh dụng vậy. Phát sinh dụng chi thần lại khắc thiên tướng, này là tả hữu bất hòa, trên dưới tướng ngoan , gọi là "Cách đem" . Phàm xem đều chủ bất thuận , ân tình bất hòa, làm việc nhọc nhằn .

Sử dụng trường sinh phàm mưu sau đó , trường sinh gặp mộ phát sinh chuyện xưa .

Trước câu: phát sinh dụng là can trưởng sinh ( trường sinh mười hai cung trưởng sinh , như nước trường sanh ở thân . ) . Trường sinh lành nhất , xem sự tình được trường sinh , sau cùng là cát lợi nhuận thuận như ý . Nếu trường sinh đồng thời sinh khí , càng là cát càng thêm cát . Còn như xuân thiên của hoa cỏ cây cối , phồn thịnh an lành , không được quang nhãn con ngươi đoán lấy thoải mái , tại thực chất bên trên cũng là phồn vinh hưng thịnh . Xem sự tình gặp trường sinh đồng thời sinh khí , không được quang làm việc thuận lợi , tâm tình vậy khoan khoái không gì so sánh được .

Sau câu: chỉ can trưởng sanh ở can mộ thần bên trên phát sinh dụng , chủ chuyện xưa phục phát sinh . So với như can làm lửa, can trưởng sanh ở dần , can mộ tại tuất , dần gia tăng tuất bên trên phát sinh dụng , làm trưởng sinh gặp mộ phát sinh dụng . Trường sinh , mới sanh sự cùng vật vậy. Mộ giả , cổ lổ sĩ sự tình quá khứ vật vậy . Trường sinh tự mộ mà khởi , chính là tượng chỉ chuyện cũ năm xưa trong sinh ra mới của sự tình phương diện . Biết này một nghĩa , xem đoán thời đó có thể thấy được chuyện gì chính là chuyện xưa mùi đoán , phục sinh ra mới sự tình .

Dụng bại cùng chết sự tình xấu phá , dụng tuyệt chuyện người tin đến .

Dụng mộ sự tình chậm bệnh giả bi thương , vật tại người quy hung sự vi .

Hình xung phá hại sự tình cách trở , dụng không buồn thích không thực che .

Này ba câu chỉ dụng thần tương đối nhật can mà nói , là mười hai trường sinh bên trong bại ( mộc dục ) , chết , tuyệt , mộ , cùng với nhật can làm hình , xung , phá , hại , còn hữu dụng thần không vong chờ vân vân tình hình dưới, chỗ chủ sự tình .

Bại , chết giả , không cơ hội sống , có bại vong hủy hoại tượng , trong đó bại tức mộc dục , mặc dù sinh can , cũng nếu như có độc chi thủy , uống cứu khát , lại cuối cùng đến trúng độc .

Tuyệt giả , mọi thứ đều là rồi, cuối cùng kết ở đây, là cuối cùng của vậy đoán . So với như xem người đi đường xem thơ thanh âm . Rõ người đi đường tại ngoại bôn ba , đến đây mà tức , tất có tin tức truyền đến .

Mộ chủ trì trệ , phàm xem gặp mộ phát sinh dụng , chủ sự chậm chạp khó thành , chủ nhân bất tỉnh hối , gia đình không ánh sáng, xem bệnh càng Kỵ gặp hắn. Nếu xem vật bị mất , thì vật bị mất còn không xa , mộ của duyên nguyên nhân ! Xem người đi đường , thuyết minh vậy cái trở về , mộ giả , cuối cùng dừng lại nguyên nhân , vạn vật đến đây mà thu vào .

Phát sinh dụng cùng can có hình xung phá hại , thất thường tượng , mỗi bên lấy nghĩa của nó lấy đoán , không có gì hơn cách trở khó thành .

Không tất có huyền diệu cơ hội . Phát sinh dụng gặp không , xem hung sự không được hung , cát sự tình không tốt , bởi vì không duyên nguyên nhân , không giả , không có vậy. Nguyên nhân buồn thích đều là không .

Kỳ kạn buồn chiều cao bên trên tụng , khắc thần gia trạch không bình yên .

Khắc thời tâm động sợ buồn lên, khắc mạt có bắt đầu nhất định không cuối cùng .

Nhật là người , vừa là tôn quý , nguyên nhân phát sinh dụng kỳ kạn , ứng cân nhắc đến xem người tự thân cùng tôn trưởng; thần làm nhà , nếu xem do nam , thần cũng làm vợ , phát sinh dụng khắc của , dự thi suy nghĩ gia đình an bình cùng không cùng thê an cùng không .

Thời làm tiên phong cửa , thường khóa nhất định đoán , có khi tầm quan trọng cùng phát sinh dụng đồng thời trọng . Thời chủ trước mắt sự tình , phát sinh dụng khắc lúc, chủ sợ buồn tức lên.

Sơ là bắt đầu , mạt là cuối cùng , phát sinh dụng ( sơ truyền ) khắc mạt truyền , chủ chỗ xem sự tình có bắt đầu mà không cuối cùng , đều là bởi vì sơ khắc mạt của nguyên nhân .

Khắc mệnh thượng thần chủ được tài , khắc năm thượng thần sự tình nhất định ngoan .

Tang điếu sự tình can có phục người , đừng chủ tật bệnh tù hình phạt chính .

Trước câu nói phát sinh dụng chỗ nhân của thần sát . Gần nói ví dụ một , cái khác do học người tự đi phát triển lĩnh ngộ . Phát sinh dụng là tang môn hoặc điếu khách , chủ sự tình quan hệ đến trong nhà có tử vong thân nhân người . Có phục của phục , chỉ đồ tang , mặc để tang vậy .

Chỉ vì tang môn điếu khách của Ví dụ , phải tang điếu toàn bộ gặp mới hành , hoặc là can bên trên chi bên trên toàn bộ gặp , hoặc là sơ mạt truyền toàn bộ gặp . Nếu không không thể quơ đũa cả nắm , nếu thấy một lần chi tiện hô to hung hiểm , há không . . .

Sau câu chỉ phát sinh dụng tương đối bốn mùa mà nói của vượng , tướng , đừng , tù , chết , phát sinh dụng là đừng của tình hình trạng thái , nhất định chủ tật bệnh sự tình , phát sinh tác dụng tại tù địa, chủ có hình thương , kiện cáo , xử tử địa, chủ có chết tang sự .

Thiên tướng nhập miếu thích bình phục thích , hung tướng trở về nhà cũng không suy nghĩ .

Chỉ phát sinh dụng chỗ nhân thiên tướng quy về bản gia tình hình thực tế tình hình , nếu thiên tướng là cát , quy bản nhà là liền vượng địa, càng cát; nếu đem là hung , quy bản nhà cũng không là hung . Tham khảo thêm thập nhị thần đem giải thích .

Dụng tuổi trong mạt hoặc nhật nguyệt , dời xa lân cận cấp tốc "Dạ."

Này câu sau cùng thần kì ! Ý chỉ sơ truyền là tuổi chi , trong truyền vi nguyệt xây , mạt truyền là Nhật thần , theo như ba truyền truyền tống tượng , có do tuổi đến nhật , chính là từ xa đến gần tượng , mà lại chỗ xem sự tình rất nhanh sẽ năng lượng ứng nghiệm , xem người đi đường thì là rất nhanh sẽ sẽ tới . Nên do câu này phát huy ra đi . Lục nhâm thủ tượng linh hoạt thêm biến ,Tất cả ở người là không tinh thục !

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p