Di lăng dịch họcHoặcĐợi phân loạiHoặcĐại lục nhâm xem tài hội tụ cuối cùng ( lục nhâm tư liệu tập ghi chép? )

Chia sẻ

Đại lục nhâm xem tài hội tụ cuối cùng ( lục nhâm tư liệu tập ghi chép? )

2 0 17- 0 1- 0 3Di lăng dịch học
Xem thương nhân
Mô phỏng muốn tìm tài thị nhật ở bên trong, ba truyền có loại liền khởi công . Vật cùng nhật thần không khắc hại , mua bán doanh tìm vận tức thông .
Vật lấy thái thường là tơ lụa , câu trần ruộng đất tước sách đồng . Cửa hàng vàng đao kiếm châu truyền tống , đồ gỗ tàu xe trúc thái xung .
Có loại vượng thích hợp thương nhân , nếu là hưu tù uổng phí công .
Thích hợp hướng về nào phương cầu tài kiếm lợi nhuận
Cầu tài cần hướng rồng hành chỗ , muốn đến rồng ở nộ thần . Lấy gặp của vị không tương khắc , phục phải rồng sinh hôm nay thần .
Tuổi trên có thần năm lấy sợ thái tuế thượng thần khắc hành năm ,
Năm khắc thanh long tất chủ bần hành năm thượng thần khắc thanh long .
Hành năm đầu tiên xem thanh long vượng , chỗ chủ cầu tài nhất định thành .
Bán vật bán xem
Có vật thị trong gặp dục lúc, thứ yếu đều cát đại thích hợp . Can cát chi tổn thương buồn thiếu lợi nhuận , chi cát can tổn thương chẳng hiềm trễ.
Thời dưới không bị thương còn lấy được tiền tệ , thứ yếu đều tổn hại không được như quy phàm cầu tài , truyền trong gặp tài dịch tìm , không mới khó lấy; rồng ở nhật bản tài chịu kiếm .
Xem tiền tài túng thiếu tiếp xúc xem ba tài , nhật thần mệnh bên trên tinh tế suy sắp xếp . Tam vị đều nhân vượng tướng đến, định biết mọi thứ có hài hòa . Giả như xuân xem , canh tý nhật trở lại ngâm , hợi sinh ra là vậy . Dần thân tăng theo cấp số cộng là Nhật tài , ngọ gia tăng tử là thần tài , tị gia tăng hợi là mệnh tài , tam vị vượng tướng , xem tài như ý . Phàm cầu tài , sơ kỳ kạn mà trong mạt là Nhật khắc , trước khó sau dễ . Nếu nhật khắc sơ truyền , mà trong mạt kỳ kạn , thích hợp nhanh tìm , chậm thì không vậy . Cầu tài gặp nguyên vũ , bạch hổ , thiên không , không tay vô ích .
-------- đại lục nhâm bí bản
Xem buôn bán xem che chở hào . Che chở hào không gặp đinh , mã là tọa giả , đồng thời đinh , mã là hành thương . Hàng hóa nhét loại thần , thứ bản đoán nhật tài , lợi nhuận tức đoán độn can cùng thiên tướng của tài . Hóa xuất của tài cũng là lợi nhuận tức , như mộc nhật được giáp kỷ tác hợp hóa thổ , kim nhật được hợi mão mùi tam hợp hóa mộc là vậy . Tài không thích hợp quá vượng , quá vượng thì can suy , không được thu nhập tiền tài , phí công mà vô ích nước . Tài cùng mệnh bên trên hợp giả có thể súc tích , xung khắc giả , tức phát tài cũng theo tay tiêu xài .
Can vì bản thân , chi là hỏa kế . Can là người , chi là nghiệp . Mở hành giả , can vì bản thân , chi là khách phiến . Chi sinh can , chi bên trên sinh can cát , chi khắc can thoát can , chi bên trên khắc can thoát can , được tổn thương di thoát lừa gạt .
Ba lan truyền sinh đến can giả , mọi người nhất tâm trợ giúp ngã , buôn bán đại phát . Ba lan truyền sinh đến chi giả , xem cơ nghiệp thì có thể, xem hỏa kế , con buôn , cái đó ích kỷ tổn hại . Ba lan truyền khắc đến can giả , mọi người cùng nhau công kích , buôn bán nhất định tán . Ba lan truyền khắc đến chi giả , xem cơ nghiệp tất suy , xem hỏa kế , con buôn , cái đó sắp tán vậy , há lại cát đi xa?
Khóa truyền ba lục hợp , buôn bán thịnh vượng,may mắn , như thế nhất định không lâu dài, bởi vì hợp trong vùng phá thần vậy .
Đi ra ngoài trí hàng , chi bên trên hoặc ba truyền kiến hàng hóa loại thần , đồng thời gặp lợi nhuận tức giả , hướng về nhất định như ý . Nếu gặp khắc thoát , không thích hợp hướng về . Ngày đi xem hai mã , tuần đinh gia tăng nào vị , chủ tháng nào nhật lên đường . Ngày về xem hai mã , tuần đinh của hợp thần , hợp thần gia tăng nào vị , chủ tháng nào nhật trở về .
Trở lên đều là Kỵ không vong , Kỵ sánh vai , càng Kỵ nguyên vũ , quý nhân nhập xem . Nguyên vũ phòng mất thoát lừa gạt , quý nhân phòng quan phi tụng mệt mỏi .
Cầu tài

Cầu tài nhất là việc vặt vãnh , chính là thuật sĩ gặp tài nhập khóa , triếp hứa gặp tài , gặp vượng tức mây phát tài , trăm không một nghiệm , lương đáng tiếc vậy . Nay tham gia lấy quần thư , quỹ lấy lí lẽ , bị lấy tại trái:
Cầu tài cần nhật can vượng tướng . Vượng tướng , được thời người vậy. Lấy được tài dịch mà mà lại nhiều. Càng cần năm mệnh bên trên gặp cát thần cát tướng, có phúc người vậy. Năm phân tài có thể làm mười phần tài đoán . Đại phú quý người thu nhập tiền tài tất thành ngàn thành vạn , có thể hàng chục hàng trăm giả ư?
Tài gia tăng mệnh , là mệnh ta trong khép đến của tài . Tài gia tăng hành năm , là ngã năm này ứng vào của tài , cầu tài nhất định lấy được .
Tài gia tăng can , là tài đến liền ngã , cầu tài quá mức dịch . Chi làm Thê tài gia tăng can , là người nguyện biếu tặng tài tại ngã , cầu tài càng dễ , gồm chủ nhân đưa tới .
Tài ở can âm cùng can bên trên hợp giả , cầu tài tất được . Nhưng cần gặp xung , bắt đầu khắc đến tay . Như mậu ngọ nhật can bên trên dần , dần âm hợi làm tài , nhưng cần gặp thân xung dần , thì hợp tán mà tài đến tay vậy .
Tài tại chi bên trên, có khó nói: một là tài tự tốt , dễ được , chi là nhà vậy . Một là tại người khác trong tay , khó có được , chi vì người khác vậy . Gặp xem , theo như chỗ hắn chỉ cân nhắc đoán hắn.
Truyền trong gặp tài , là can của chánh hợp giả , cầu tài quá mức dịch . Như giáp ngày một rõ mùi , quý ngày một rõ tị , năm hợp vậy . Bính ngày một rõ thân , tân ngày một rõ mão , lục hợp vậy .
Ba truyền tam hợp kết là tài cục giả , kỳ tài quá vượng . Xâm nhập cục giả , có thể được . Như bính tuất nhật can bên trên sửu , ba truyền dậu tị sửu , tị tức can vậy . Chi vào cuộc giả khó có được , như Nhâm Ngọ nhật can bên trên mùi , ba truyền tuất ngọ dần , ngọ tức chi vậy .
Ba truyền tam hợp kết làm quan , phụ , Huynh , tử chờ cục , bên trong có nhật tài giả , rất khó được , cần chờ cục tán . Cục tán giả , hai thần không rơi , tài bèn xuất núi xuất hiện vậy . Như kỷ hợi nhật can bên trên hợi , ba truyền hợi mão mùi , chờ đến giáp thìn tuần , thì mão mùi đều là thất bại , tài tư đến tay vậy . Quan quỷ cục trong của tài , được của tất có không yên . Phụ mẫu cục trong của tài , được của bình bình không suy nghĩ . Sánh vai , tử tôn cục trong của tài , được của ngược lại có hao phí , nhập không được chuộc xuất .
Cổ vân: "Ba truyền thuần tử tôn , không cầu tài mà tài tự đến ." Hơn tinh tế suy của , tài tức tam hợp trong giả , khác biệt khó có được . Như giáp ngọ nhật can buổi sáng , ba truyền dần ngọ tuất , tuất mặc dù là tài , như thế hóa là tách khí , há dễ được ư? Duy ba truyền thuần tử tôn , năm mệnh bên trên kiến nhật tài giả , mong muốn đại hoạch . Như canh thân nhật can bên trên thần , ba truyền tử thân thần , mệnh tại mùi , bên trên gặp mão tài . Kỷ dậu nhật can bên trên mão , ba truyền tị sửu dậu , mệnh tại thần gặp tử tài . Hoặc ba truyền thuần mà truyền trong thanh long là tài , thiên tướng là tài giả , cũng có thể đại hoạch .
Này mặc dù có thể nhìn đại hoạch , cuối cùng không tránh được tại thoát hao tổn , hoặc thích ứng tài mà trước phí kỷ tài , hoặc là tài mà lập tức phí tổn , nếu không thanh danh không đẹp, tách khí thì danh tiếng nhìn giảm vậy .
Ba truyền thuần tử tôn , can bên trên gặp tài mà giá trị không vong giả , cổ danh là tác hoàn hồn khoản nợ , được một mất mười . Như kỉ tỵ nhật can bên trên hợi , ba truyền dậu sửu tị , hợi tài không vong , ba truyền sinh hắn.
Độn can là tài , đều là thiên tài vậy . Như thế tài là chánh hợp cũng dễ được . Giáp ngày một rõ kỷ , bính ngày một rõ tân , mậu ngày một rõ quý , ngày canh gặp ất , nhâm ngày một rõ đinh , năm hợp vậy . Độn can là tài , tài tại Quan quỷ bên cạnh giả , khó có được , như giáp thìn nhật thân độn mậu . Tại phụ mẫu bên cạnh giả , dễ được , như bính tuất nhật dần độn canh . Tại huynh đệ bên cạnh giả khó có được , huynh đệ giá trị suy khiến giả càng khó , cái đó đã mất lúc, lấy được luyến tiếc nó chi phí , như đông xem bính dần nhật , ngọ độn canh tài . Tại tử tôn bên cạnh giả khó có được , tử tôn giá trị suy khiến giả vô vọng , cho dù được của , cũng nhất định không được, cái đó đã mất lúc, không được phát tài vậy .
Trường sinh là tài , là có nguồn gốc của tài , chủ cuồn cuộn mà tới .
Mộ thần là tài , rất không may mắn . Vô luận không thể được; cho dù được của , đã nhập cuối cùng đường vậy .
Tuyệt thần là tài , vừa được không được phục được .
Thai thần là tài , là tài ngầm , một thời không thể được , tại có ngày càng tăng lên nguyệt ích tượng , cuối cùng có thể đến 9 10 phân giả .
Tài của âm thần sinh của giả , cũng là có nguồn gốc của tài . Như tài âm gặp khắc thoát giả , tài nguyên đã lấy được , cầu tài không được như ý .
Thái dương là tài , quang minh chánh đại của tài vậy . Gặp can mà không dùng được giả đại cát . Nếu là thì thái dương thăng thiên , há có thể trèo thiên ư? Chỉ mời nó mạt quang mà thôi .
Tài nhân thái âm , nguyên vũ , nhất định tài ngầm , hoặc tang tư nhân của tài . Nếu khắc thương sinh khí giả , thanh danh bôi xấu . Sinh ra Quan quỷ giả , tai hoạ liền tới , sau cùng thích hợp thận hắn. Mạc bạn bè càng thích hợp tự rỗi rãnh .
Can chi tướng đồng giả , cầu tài khó khăn nhất . Tài tại can hai khóa là dụng , có thể được nửa . Chi hai khóa là dụng , lại không thể được .
Tài gặp áo jacket giả , cầu tài khó khăn nhất . Can vượng có thể được nửa , nếu can giá trị suy lệnh, lại không thể được .
Tài số: tài lấy tướng nhân giữ lời , lấy thiếu là đoán . Như mậu tý nhật can bên trên dần , ba truyền dần hợi thân , hợi là Nhật tài , độn đinh gia tăng dần . Hợi dần tướng nhân , hai tám . Hợi đinh tướng nhân , hai bốn . Đêm đem thái thường , thường hợi tướng nhân , hai ba , thì từ thiếu lấy bốn là đoán . Hợi âm gặp thân sinh của , gia tăng tăng bảy số , hợi gia tăng dần bỏ đi bảy số , hợi nhân thường khắc đi tám số , hoặc lại tại hai bốn nội gia tăng giảm số của nó , lấy mười sáu số đoán hắn.
Truyền nội gặp lưỡng tài giả , như trước pháp , lấy tướng nhân giữ lời , không nhất định tướng đồng thời . Như thần đem độn can đều làm nhật tài được , không dùng tướng nhân , lại tướng đồng thời giữ lời là chính xác . Như canh thân nhật can bên trên tị , ba truyền tị dần hợi , dần độn giáp , đêm đem cưỡi rồng , đều là Nhật tài , ba giả tướng đồng thời hai ba , thì lại lấy hai ba là đoán .
Hoặc nhân hoặc đồng thời giữ lời sau đó , ứng lại lấy nhật can suy vượng quỹ hắn.
Cổ vân: "Tài vượng lần của , tướng bản số , hưu tù giảm chiết ." Hơn thiết không phải hắn. Đóng tài vượng thì can gặp tù lệnh, tài tướng thì can gặp đừng lệnh, tài mà lại không thể được , há năng lượng định số? Cực lực doanh tìm , chỉ có thể thấy vi tài mà thôi . Duy tài gặp suy lệnh, can gặp vượng tướng , có thể hút một cái tận . Ứng chiếu bản số là đoán . Nếu mệnh bên trên gặp cát thần cát đem giả , là có phúc người , mong muốn lần lấy được hàng chục hàng trăm .
--------------- đại lục nhâm nói ước
Xem cầu tài?
Cát thần: ngọc vũ kim nhà năm phú không vểnh lên dương đức thiên mã thời âm hung thần: thiên tặc đạo thần tử thần năm nhẹ du lịch họa thiên ngục thiên hỏa địa ngục kim thần quan thần mạn nói cầu tài nào xem vậy. Nó nó tìm có hay không , nó được chi nạn dịch , xem số của nó nhiều it , cùng phu tài là người nào chỗ cùng , tài vì sao chờ vật vậy .
Tìm có giả không dùng cái gì xem vậy. Lấy nhật can khắc giả là tài , mà khóa truyền đều có tài xuất hiện ( giáp ất nhật khóa truyền có thìn tuất sửu mùi tương tự ) , hoặc nhật thượng thần , hoặc chi thượng thần , hoặc mệnh thượng thần đều dưới đây khắc bên trên là Nhật thần mệnh bên trên của tài ( như trời là dần , dần bên trên là sửu; chi là tử , tử bên trên là tị; mệnh là dậu , dậu bên trên là dần tương tự , cái gọi là chặc tiếp xúc xem ba tài chi quyết vậy ) , hoặc phát sinh dụng là tài ngầm mà quý nhân làm thanh long ( như dậu lấy dần là tài , mà sơ truyền là hợi , Hợi Thủy vậy. Mà dần bản sinh tại hợi , dậu lấy dần là tài , mà truyền là mộc mùi bản thổ vậy. Mà Dần mộc khố tại mùi , đều là tài ngầm gặp rồng vậy ) , hoặc khóa truyền không một tài mà ba truyền là thương thực ( như đinh ban ngày kim là tài , khóa truyền vô kim , ba truyền đều là thổ bên trên mà đinh tổn thương quan thực thần ngược lại có thể sinh thổ kim tới , cũng là tài ngầm ) , hoặc nhật tài thấy ở thanh long của âm ( rồng gặp thứ hai khóa là Nhật can của tài ) , vượng tài gặp tại hành năm của bên trên ( hành năm tại dậu , càng thêm dần mão xuân xem của vậy ) , hoặc rồng nhân nhật bên trên chi bên trên chi thần mà thần là Nhật thượng thần ( nhân dần gặp can chi của bên trên mà nhật là đinh vậy ) , hoặc nhật khắc sơ truyền mà ba lan truyền khắc , thì xem cầu tài giả có thể nhất định có vậy .
Nếu xem cầu tài mà nhất định nó không giả , đóng mặc dù số hạng trước của cát thần cát đem mà thất bại vong ( như Giáp Tý tuần Tuần không Tuất Hợi , hợi là tài vi không vong giả , nếu tuất năm Hợi nguyệt bất luận ) , hoặc ba truyền đều là tài mà tài thêm hóa quỷ ( như dậu lấy mộc là tài , mà ba truyền dần mão thần mà tài thêm hóa quỷ vậy ) , nếu phát sinh dụng ngày hôm đó tài mà thần tác thiên không ( nô bộc của tài không phải chỗ luận ) , hoặc khóa truyền đều không tài mà thanh long nhập miếu nhập mộ ( như bính nhật mà khóa truyền đều vô kim , mà rồng tại dần nằm mà không động , tại không mộ giả vô kim loại vậy ) , hoặc thanh long nhân không vong mà nhật thần sánh vai cướp tiền ( như rồng nhân tuần không mà thần thượng thần là đồng loại là vậy ) , phần lần đó đều là không tài vậy .
Được chi nạn dịch dùng cái gì xem ư? Chi đến ngày sinh thì dịch , chi đến kỳ kạn là khó , tài gặp ngọ dậu thì dịch , tài gặp quan cách thì khó , tài là phát sinh dụng thì dịch , tài là mạt truyền thì khó . Tài gặp can thì dịch , can gặp tài thì khó , Nhật Đức nhật lộc là phát sinh dụng thì dịch , ngược lại ngâm phục ngâm là khóa thể thì khó , chi truyền can thì dịch , can truyền chi thì khó , nhật bên trên thần thượng thần hòa hợp thì dịch , nhật bên trên thần thượng thần bắc phi thì khó , nó trước khó sau dễ giả , mới tới kỳ kạn mà trong mạt được nhật khắc vậy. Tìm của thích hợp chậm; trước dễ sau khó giả , sơ là Nhật khắc , trong mạt đến kỳ kạn vậy. Lấy của thích hợp nhanh .
Được nhiều it dùng cái gì xem ư? Tài gặp vượng tướng thì nhiều, tài nhân hưu tù thì quả , phát sinh dụng là tài thì nhiều, trong mạt là tài thì quả , loại thần gặp thì nhiều, loại thần nằm thì quả ( như tìm vàng bạc muốn gặp dậu tìm quần áo muốn gặp mùi tương tự ) , thái tuế làm tài thần mà nhân thanh long thì nhiều, thời gian làm hao tổn chi mà nhân khác đem thì quả , định lấy tiên thiên số ( Tý Ngọ là mười tám hoặc tám mươi một vậy ) , tăng thêm bội giảm chi pháp ( như con thủy tại đông thì lần , tại hạ thì giảm vậy ) , mà nhiều ít minh vậy .
Người nào chỗ cùng dùng cái gì xem ư? Xem tương tự thần , như tài nhân thiên sau thì chủ phụ nhân thê thiếp của tài , nhân thiên ất thì chủ quý nhân tôn trưởng của tài , cưỡi rồng công môn quý khách hoặc đạo lưu , hợp tác sĩ phu hoặc thuật sĩ sa môn thương khách , phác thảo hai ngàn thạch muối cùng ác nhân của tài , tỵ phụ nhân hoặc chữa bệnh tượng của tài , Chu sứ quân đình trưởng cung phi hoặc thiện sĩ của tài , thường quý nhân già giả hoặc nữ nhân thân , hổ quân tốt tăng chữa bệnh hoặc đồ tang thị giả , nhân thái âm bà chủ người quan hệ thông gia nô tỳ , không thì quan lại trưởng sử hoặc tôi tớ , nguyên đứa trẻ cò mồi hoặc đạo tặc , dẫn thân suy loại có thể vậy .
Tài vì sao chờ vật dùng cái gì xem ư? Xem tương tự thần , như tài thần nhân thiên sau là thuỷ lợi hoặc rượu dấm , tài thần nhân thiên ất nơi ở cũ tuổi trâu súc sinh hoặc cầu cống , long công trong thư tịch hoặc củi tiền bạc , nhân lục hợp là xe thuyền trúc mộc mua bán của tài , nhân câu trần là thủy vật ruộng đất hoặc văn thư ấn tín tiền tệ hàng cá miết của tài , nhân thái thường là quần áo hôn nhân ẩm thực của tài , nhân bạch hổ là điền viên lúa mạch hoặc hồ trì con đường tang đồ của tài , nhân thái âm là vàng bạc tiền ngọc hoặc lúa mì ngũ cốc của tài , nhân thiên không là mộ mộ phần trạch bỏ hoặc ấn tín ngục đồ của tài , nhân nguyên vũ là động vật sống dưới nước ban công kho lẫm hoặc súc sinh loại của tài , suy loại có thể vậy . Như thế có rãnh rỗi tay của tìm giả , tài gặp vượng tướng vừa may gặp tuần không là vậy .
Cũng có vô tâm của lấy được giả , thì thái âm nhân thần thích hợp làm nhật tài là vậy .
Còn như cầu tài của phương hướng , thì xem thanh long chỗ nhân của mà ( rồng ở ngọ nam phương tìm của ) .
Để cầu tài của thời gian luận thì xem Thê tài chỗ gặp chi thần ( như tài gặp thái tuế lấy năm đo lường , lâm Nguyệt kiến lấy nguyệt mà tính, gặp nhật tắc bản nhật , gặp thời thì bản thời suy của vậy . )
Nó lấy tác khoản nợ tìm giả , thì tường nhật giờ thìn mà suy của , nhật là tài thần là chủ nợ , thời là thiếu nợ người , như thời thượng thần ngày sinh nhật thượng thần ngày sinh hoặc đều bỉ hòa hoặc đều cát hoặc thần thượng thần khắc thời thượng thần hoặc lấy loại thần phát sinh dụng tác có được .
Tị ngọ chủ chậm chạp cuối cùng được , dậu tuất nhãn dưới tức được , hợi tý phụ nhân sân , thân mùi vô vọng vậy . Nếu loại thần gặp, Thê tài vượng tướng , không nhất định câu ví dụ này . Tìm đều được vậy .
Nó lấy bác hí tìm giả thì xem thứ yếu , chi làm chủ can là khách , chi khắc can thì chủ thắng , can khắc chi thì khách thắng , đều là xem thượng thần .
Nó lấy bất chính tìm giả , xem ba truyền hoặc trước quỷ sau tài hoặc truyền quỷ hóa tài hoặc nguyên vũ bổ sung tài giả , lợi nhuận . Cầu xin này tài của bổ sung xem vậy .
Trợ từ, dùng ở đầu câu nhật bên trên tài là khoảng thu nhập thêm thần bên trên tài là nội tài , gặp đinh mã thì xa tài , xem nào giả của tài là vượng tướng mà hoặc nội hoặc ngoại hoặc xa hoặc gần để cầu của là tìm hữu ích tại được vậy .
--------------- lục nhâm tìm bắt đầu
Cầu tài
Ví dụ cũng bạn bè vậy , mà thủ lấy tài nói giả , nào ư? Đóng tài tại thứ nhân , thì là dưỡng sinh thân bên trên của nguồn gốc; tại quốc gia thì thành phú cường sinh tụ gốc rể , người nào nói tế vụ? Há sau đó dời của? Tìm mà có xem , ắt thích hợp lúc lý , mà không sau tai họa vậy. Há rõ lợi vân ư quá thay?
Cầu tài của xem , trước lấy thanh long làm chủ , mà cúi đầu ngẩng đầu xem của , đắc khí không bị thương , thì cát , nếu không hung . Đóng rồng là ngọc lụa tiền tài tương tự tướng. Tìm loại tại đem giả , pháp thị nhân thần cùng đem khá , nếu không nội ngoại chiến , thì thần cùng sẽ cùng , sắp có thích mà không buồn , đều là đắc khí . Đắc khí giả , đem đắc khí vậy. Đắc khí thì cát . Cát mây giả nào? Loại năng lực cát tại người vậy. Cát thì có thể tìm . Phàm nội ngoại chiến , đều là bất hòa, đem tất có buồn mà không thích , đều là vô khí , vô khí thì hung , hung thì không thể đòi hỏi quá đáng . Như thế mà nội chiến nó đem giả , buồn trọng; ngoại chiến kỳ thần giả , buồn nhẹ. Nhẹ còn có thể đồ , nặng thì khó nhìn , buồn mặc dù tại tướng, người cũng không năng lượng không buồn vậy . Loại thần khí độ , thì lại trên mặt đất, loại thần giả , loại đem trợ giúp chi thần vậy. Nguyên nhân phàm loại thần chỗ gặp của địa, có mười hai khí , mà thần cùng nó mà khá vượng suy . Đóng phàm dưới gặp nộ của địa, thì tài mạnh . Trường sinh , quan vùng , lâm quan , đế vượng là vậy. Gọi là của tứ cát . Dưới gặp vô khí của địa, thì tài nhược mộc dục , suy , bệnh , chết , mộ , tuyệt , thai , nuôi là vậy. Gọi là của bát hung .
Phàm thần tướng tức hòa, mà lại dưới gặp cát địa, vuông tài tượng . Tài tượng đã thành , này tài có thể tìm . Thần tướng bất hòa, mà lại dưới gặp hung địa, tài thì không tượng . Tài tượng tức không , tìm của ích lợi gì?
Thần phàm nội chiến nó đem giả , tức dưới gặp sinh vượng , diệc phi cát tượng . Đóng sinh vượng khí thần tự nhiên của , đem không cùng vậy . Phu lấy đắc khí chi thần , nội chiến nó tướng, thì loại đem khí độ ích nhược nó buồn càng nặng , nào cát có?
Thần phàm dưới lâm không địa, mà chỗ không tức là tứ cát , diệc phi cát tượng . Đóng tức thất bại , có tài còn lúc phòng tổn hại , tình hình bản không tài , mà ham muốn hướng về tìm ư? Duy thần sinh nó tướng, mà thần tự tác không giả , còn có xuất tuần của mong muốn . Đóng xuất tuần thì không giả viết thực , nguyên nhân còn mong muốn vậy .
Mà của mười hai khí , cát hung tại loại thần giả , mặc dù đều có tượng có thể theo như , như thế chỉ cát hung lưỡng tượng mà thôi mà thôi. Phân mà đùa của , đều có kỳ tình , không thể khắp nơi chợt .
Đóng phàm trường sinh tất có sinh sinh không được quỹ ý nghĩa , cầu tài đều là cát , mà đem bản tìm tức của tài , càng thích hợp vậy . Mộc dục tất có hoán xáo tiêu ngoại trừ ý nghĩa , khí trong khi bại , không du lợi nhuận vậy . Quan vùng tất có trang nghiêm chỉnh đốn ý nghĩa , mũ miện cao chót vót của tài có thể đồ vậy . Lâm quan tất có hiển vinh lợi nhuận đạt đến ý nghĩa , quan quý công phủ của tài , Hàm chỗ thích hợp vậy . Đế vượng tất có lúc này thừa thế ý nghĩa , tài quan bang quốc , mị không theo tâm vậy . Duy ngày hôm đó trong thì trắc , nguyệt doanh thì mệt , biết giả suy nghĩ vậy . Nếu phục du tiết tham gia , thì sợ vuột thời cơ tuỳ cơ hành động , thời không còn gì để mất , hối nào cùng vậy? Suy có nhật tiêu nguyệt hao tổn ý nghĩa , phàm tài sớm đồ , hoặc có thành cơ vậy . Bệnh thì yếu ớt khốn đốn , yếu nào như ư? Chết tất có đi không đến, có thể có sinh lý? Nhìn thích hợp dừng lại vậy . Mộ thì tài thần quy khố , gặp có hình xung , kho tàng bí khí của tài , còn có thể đồ vậy . Duy tuyệt tất có phục sinh lý lẽ , tự tuyệt mà phục sinh , vẫn cần thời gian , tự không phải chạm một cái của khả năng liền; mà phàm cắt tuyệt của tài , hoặc thích hợp vậy . Đến phu thai nuôi khí độ , thì thành vi mà lại vi , tuy có mấy nhìn , thật không có thể qua nợ vậy . Mười hai khí chỗ du quan loại thần , như cái đó nó tỏa , mà có thể khắp nơi nói ư quá thay? Là thì cái gọi là cúi xem xét , lấy xem địa lý của sao vậy . Loại mà khí độ , tuy có nó đi xa , mà thiên tâm tại bên trên, chính không thể biết . Loại cẩu đắc khí , thì thiên không theo người , nó như thiên nào? Nguyên nhân mây cần ngưỡng mộ mà tinh tế xem xét hắn. Đóng loại thần của bên trên, đều có thiên thần , thần đều có chỗ nhân chi tướng , đem chủ việc , mà thần chủ quản cát hung . Hoặc cát hoặc hung , thiên tâm vậy; thiên không lường được , mà suy loại thượng thần chính là lấy suy đoán hắn. Nguyên nhân cần ngưỡng mộ . Đắp lên thiên thần tướng, gặp nó loại thần , đóng chặc vui buồn , mà tại thân ta cát hung có thể không , phục có du quan , nguyên cớ giả , tài có hay không nhiều ít , mặc dù tại loại khí của được mất , mà tìm có thể không , thân thực chủ của , từ làm trái thong thả và cấp bách , tại ngã không tại rồng vậy . Pháp nói: dương gặp tượng của nó , mà tình quy về âm .
Phàm loại bên trên chi thần , gọi là của âm thần mà nói loại âm , âm giả sự tình chi chủ , thiên tâm vậy . Đóng phàm âm nhân cát tướng, khí vượng đở rồng , thì biết thiên tâm bảo hộ loại , mà có mặc đở âm ích của thanh nhã . Âm nhân hung tướng , khí tù chế loại , thì biết thiên ý cướp tiền , mà có hao tổn phân cưỡng đoạt mà lo lắng . Âm ngày sinh can , cùng có thể sinh hợp nhật thượng thần giả , lấy của không có lỗi gì . Âm kỳ kạn can , cùng đồng thời hình hại nhật thượng thần giả , lấy bừa tất có anh ấy ương . Muốn biết ương tại chuyện gì , tức xem loại âm chỗ nhân của thiên quan . Như hổ chủ tật bệnh chết tang , xà chủ sợ buồn quái khác , nguyên chủ đào vong trộm mất , phác thảo chủ tranh tụng , Chu chủ khẩu thiệt , thiên không lừa gạt tương tự , cái gọi là đem chủ việc , thần chủ quản cát hung vậy .
Loại âm khí độ trì viễn du quan , vượng tướng hưu tù , bốn thời chuyển chuyển , duy khí tại thiên , mà thiên thực chủ quản của , nguyên nhân tại thiên thần tướng , có thể thế thiên mà chủ quản hóa , ứng thì hóa của , thấy phương diện vậy . Nguyên nhân phàm âm nhân bốn thời vượng khí giả , cát hung của ứng nhất định nhanh; tướng chủ phương đến mà chưa đến, đừng là đã qua , tù chết nhất định trễ. Đến không vong khí độ , chậm nhanh lưỡng phương diện , đều không đủ đạo, là đều là ngửa xem lấy suy đoán thiên tâm nổi khổ; tài cùng thân ta , lại cần đọ sức .
Đóng tài vượng , nhất định phải thân cường , thân yếu tài mạnh, tài mặc dù tràn đầy trước, bất lực thích hợp . Cần đợi sinh vượng thân ta của lúc, phương mới có thể nhất định . Tài yếu thân cường , ngã chí mặc dù hùng , tài còn hoảng hốt , cũng cần đợi sinh vượng tài thần của chờ , bắt đầu có thể nói tìm . Đối đãi tượng , không thể không có biết . Đóng gửi can vì cầu giả tâm , bên trên thực có thiên, mà thiên tâm không thể đoán vậy. Là nguyên nhân cũng ngửa xem lấy xem xét hắn.
Đóng phàm gửi can của bên trên, nhân cát khí vượng thì thân cường , gọi là của không bị thương , tổn thương thì thân nhược nhật âm chỗ chủ giả , ngã tình nghĩ tâm phúc vậy. Cùng nhật thần giao tướng sinh vượng , hoặc có thể sinh hợp nhật can , thì tâm phúc có thể bằng , nghi ngờ nghĩ không cứu , quay người mà thành , không thi không thể , nếu không tiếp xúc kỷ của buồn , khác biệt có thể suy nghĩ vậy . Muốn biết cường nhược tại thân ta giả , tức xem nhật thượng thần chỗ nhân của thiên quan .
Muốn biết chỗ buồn tại thân ta giả vì chuyện gì , tức xem nhật âm chỗ nhân của thiên quan . Đến phu thần sát , cũng cần lục soát đòi , sát trải qua đều có , không thể vu vậy . Thần sát giả , thiên thần chỗ nhân của sát vậy . Cát hung có thể không chân thực , duy sát chủ của , cho nên viết: đem vô thần mất linh , thần không phải sát không hiện . Sát mây giả , xác thực chắc chắn của từ vậy . Tên như ý nghĩa , tượng tự rất rõ ràng .
Nhật can chỗ gặp , chính là thân ta du lịch hành của địa, phàm chiếm hữu động , liền cần xem của , cầu tài , động xem vậy. Nguyên nhân hựu làm cúi xem xét để xem động của thích hợp không .
Đóng phàm chỗ gặp của địa, không được hình không khắc , không phải bại không phải không , mà mà lại hoặc tướng sinh vượng , thì là đắc khí . Du lịch thân đắc khí , không hướng về không phải thích hợp , nếu không mùi thích hợp coi thường , vọng động tuyển càng , đồ chuốc khổ mà thôi.
Nhật chi tượng , cùng tài chỗ nhân của thiên quan , chính là kỳ chức sự tình . Tìm loại mà tìm , động như thấu suốt , như thái thường tương tự là tôn trưởng , là thân thuộc , là vũ biện , suy luận tương tự có thể biết vậy . Lấy chỗ nhân mà tìm ngũ khí , thì người ấy của giàu nghèo quý tiện , già trẻ hối minh , không gì không thể biết , mà nó vẻ bề ngoài ăn mặc , cũng không gì không thể biết vậy . Ví dụ tường trong hoàng .
Thần âm chỗ chủ , đó là người ấy chi hoài chủ quản tâm phúc , mà hỉ kỵ hệ vậy . Đóng phàm âm thần sinh vượng dương thần giả , người ấy niềm vui , không khó tại tham gia; hình hại phá xung giả , người ấy của Kỵ , phất khắc chúy nhận . Muốn biết hỉ kỵ của là người nào , tức xem kỳ âm chỗ nhân của thiên quan .
Phàm thứ yếu là thượng thần chế , hoặc thứ yếu thượng thần vì đó âm thần chế giả , đều là có tổn thương . Tổn thương thì không được không sợ hãi Kỵ , cho nên viết can tổn thương tất có chỗ sợ mà không năng lượng lấy , chi tổn thương tất có chỗ Kỵ mà không dám cùng . Lấy cùng ý nghĩa , toàn bộ quyết tại tư vậy .
Chậm nhanh của ứng , quyết tại ba truyền , truyền không gặp tài , duy dụng là trách .
Phàm tài thần đắc khí không bị thương , mà mà lại thấy ở ba truyền trong giả , pháp lấy thứ thứ truyền của , mạt truyền là ứng kỳ . Ứng kỳ giả , có thể ứng kỳ hạn vậy . Đóng sơ là phát sinh phương diện , loại gặp nhất định nhanh , mà nhân bốn thời vượng khí giả , càng nhanh . Tướng thì trì hoãn một chút , tử tù đừng khí , cũng lấy chậm nói . Trong là thay đổi , loại gặp mà vượng , nó ứng cũng chậm . Mạt là quy mà tính, loại gặp mà vượng , nó ứng nhất định trễ. Như thế nếu truyền quy nhật can của bên trên, mà hoặc nhập trạch lâm môn giả , ngược lại lúc này lấy nhanh kỳ hắn. Là nguyên nhân chậm bên trong có nhanh , nhanh có có trễ, không thể không có xem xét vậy .
Phàm tài không vào truyền , mà thứ trách long thần tại ở giữa chỗ giả , thì lúc tìm xem phát sinh dụng , đóng dụng giả , thực sự cơ của điềm báo trước vậy . Phàm dụng là tuế kiến , thì từ tuổi lấy kỳ; dụng vi nguyệt xây , thì từ nguyệt lấy kỳ; nhật thời cũng vậy . Khí tuần chờ thủ , đều giống nhau . Cái gọi là bắt đầu tuổi tuổi tác hỏi , gặp thiềm giữa tháng tìm vân vân giả vậy .
Như thế lấy tuổi kỳ giả , còn khi có sở ứng chi nguyệt; lấy nguyệt khí tuần chờ kỳ giả , còn khi có sở ứng ngày; lấy ngày giả , còn khi có sở ứng của lúc, mà cũng không biết ư? Nhưng mà lại có nói vậy , tài yếu giả , thích hợp từ nói , thân yếu giả , lúc này lấy thân luận , phân mà tìm , ứng kỳ xác thực vậy .
Số lượng của phương diện , tiên thiên là trách . Cũ mới của nguyên nhân , mạnh trọng cuối kỳ nói .
Phần lần đó bốn giả , pháp lấy loại thần cùng chỗ gặp của mà khá của , đóng số lượng giả , tài con số vậy; cũ mới giả , tài của cũ mới vậy; nguyên nhân không nhất định cầu mong gì khác , mà duy loại là trách . Mà tức tài của rơi vào chỗ , nguyên nhân cần cùng mà tướng khá . Giáp kỷ Tý Ngọ chín giả , tiên thiên con số vậy. Tướng cho nên nói , nhân ngoại trừ của định lý vậy . Tài vượng thì tướng cho nên lần vào , tài tướng thì tính nó
Chỗ bởi vì lấy số lượng , đừng thì tính nó nên được của thành số mà không nguyên nhân tù chết thì không những không được nguyên nhân mà mà lại giảm kỳ thành số của nửa , là lại tiên thiên trơn mượt pháp vậy . Bởi vì pháp mây nào? Như tài thần số là chín , tài mà số là tám , tám chín tướng nguyên nhân là 72 tương tự . Suy luận tương tự có thể vậy . Còn tài thần tài mà đều có ứng xây của can , tính kỳ thành số mà cùng tài thần tài địa, nên được số , hợp mà tính của , số có thể biết vậy .
Xây can duy nhật không cần phải xây lại , che mặt trời giả thân ta vậy. Tài thì ta chỗ tìm vậy. Nhiều ít có hay không , đều là thân ta khí loại gây ra . Xây thực thân ta khí độ số , tự không mà có , nguyên nhân lúc tính cùng . Đến phu phục xây , thứ tìm quỷ của loại cứu tại thời ở bên trong, không phải vì cầu tài thiết lập vậy . Nguyên do tài con số , không tại xây lại , năm tài tài ngầm , đều là chỗ biết được .
Năm tài giả , hành năm bên trên thấy của tài vậy . Vài năm thượng thần là năm khắc , gọi là của năm tài . Đóng tức năm trong nên được của tài vậy . Như thế duy cưỡi rồng đắc khí , vượng tướng bất không , mới có là tượng , cho nên viết cầu tài xem rồng , vượng tướng tương ngộ , nhật năm truyền dụng , này ngoại khó đồng . Lại nói: nhật khắc thanh long là tài , năm khắc thanh long là vưu lợi . Che mặt trời cùng hành năm cùng nhau trong ngoài , nguyên nhân lính xem thường nói nhật năm mà không nói mệnh . Phàm long thần sở kiến của can , gọi là của tài ngầm , mà trong hoàng ngược lại lấy thật tài nhãn của , cái gọi là tự nhiên mà có , đóng chặc thân ta khí độ số giả vậy. Nào có thể không phải tìm? Nguyên nhân sách thần nói: minh không tài thần , mà ám xây là tài , thì cũng có thể để cầu tài . Đến lấy sinh vượng mộ , đều là ám tàng của tài , thì sai vậy . Nào ư? Minh đừng minh tại vượng , vượng tức là tài , rõ minh khá lấy , mà có thể ám ngôn giấu tài ư? Duy khố mộ lưỡng thần , ám tàng tượng bắt đầu xác thực . Tuy nhiên ở giữa lại có sinh khắc chế hóa của không đồng đều , chuyển dời hình thay , mà có thể tức nói ám tàng ư?
Như giáp nhật cầu tài , lấy thổ là tài thần , thanh long là loại tướng. Sửu thổ là quý nhân , sửu quý thuận , rồng thừa thắng ánh sáng, nghịch thì rồng nhân truyền tống; mùi quý cần rồng nhân thần về sau, nghịch thì rồng nhân công tào . Cuối cùng vô thượng rồng của lúc. Rồng không phải minh tài , mà trách ám tàng của tài tại sinh mộ trong pháp vậy . Trách thật tài tại mới lập của can , diệc phi pháp vậy .
Lấy tài của sinh chỗ nói , thì thổ sanh ở thân , mà truyền tống cưỡi rồng tức chiến đấu thanh long , lại nhật can ngược lại bị loại thần chỗ hình khắc phá xung , không hung cực vậy , họa vô cùng tại vậy , tài sinh của hương , nó có thể ỷ lại ư?
Lấy tài của vượng chỗ nói , thì thần sau cưỡi rồng , có sinh không chiến đấu , loại sắp có thích mà không buồn . Loại thần thần về sau, xa sinh giáp mộc , nhật can không hung mà có cát , mà lại thần sau xây giáp , so với vượng trợ giúp nhật , hình mà không tư nhân , còn có thể nhãn là tài ngầm ư? Duy là tài thần vùng bại , mạt miễn nhỏ tỳ . Đóng thần sau Tý thủy vậy. Giáp cùng thanh long Hàm bại vào tử , bởi vì phòng mà số phòng vậy , thì được của vậy . Hoặc nói: thần sau tại thiên , theo bốn khi thì xem ngũ khí , có thể có thể nói bại? Ô hô , khí mặc dù lưỡng phương diện , lợi nhuận của nó thì một , 《 kim thằng 》 nói: cẩu được nó đồng , mặc dù xa nhất định hợp; cẩu mất nó đồng , mặc dù gần không thân . Như giáp nhật cầu tài , rồng ở thủy hỏa , mà gặp dùng cho ở bên trong, mặc dù gần không thân vậy . Đóng thủy tức thần về sau, hỏa tức thắng quang vậy. Mộc bại vào tử , chết bởi ngọ , mặc dù gặp dụng mà không thân , hoá khí linh hoạt khéo léo , thần kì lý tự xuất , há có thể nhựa cây xem ư?
Lấy tài mộ chỗ nói , thì thổ mộ tại thần , giáp nhật không nhân cương chi long , có là lý , không là tượng . Pháp nói: vạn vật không rời sinh vượng mộ . Đóng sinh vượng mộ , ngũ hành của tam hợp vậy . Ngũ hành không được Ly tam hợp mà thu vào hóa nuôi dưỡng chi công , vạn vật hóa nuôi dưỡng tại ngũ hành giả vậy. Có thể không từ tam hợp mà trách giống như? Khí hai mà lý một , có thể nhựa cây xem ư?
Tài mặc dù loại rồng , xem tình không phải một , tình loại âm dương , gồm tìm không mất . Đóng thanh long , tài bạch của thông loại vậy . Còn lại thiên quan , phân biệt đồ vật của phân loại vậy . Thông loại làm chủ , phân loại là khách , dương gặp tượng của nó , tình quy về âm , nguyên nhân lúc gồm tìm . Theo như 《 kim thằng sách 》 nói: cầu tài chuyên xem thanh long thì mất của câu , lượt suy tìm mà không chỗ nào chủ thì mất của xáo , hợp âm dương cảm giác thông , chủ khách tình phân , thứ mấy được hắn. Ô hô , xem tài chi pháp , tận ư này vậy .
Đóng nó sở cầu giả quý nhân của tài thì gồm xem thiên ất , lô dã của tài xem? Tỵ , văn thư của tài xem chu tước , giao dịch của tài xem lục hợp , tranh tụng của tài xem câu trần , lấn đãi của tài xem thiên không , tật bệnh chết tang của tài xem bạch hổ , tôn trưởng của tài xem thái thường , bất chính của tài xem nguyên vũ , việc ngầm nhắc nhở của tài xem thái âm , phụ nữ của tài xem thiên về sau, còn như đem bản tìm lợi nhuận của tài , duy xem thanh long có thể mà thôi. Này lấy thanh long làm chủ , đem là khách , chủ tức đắc khí , mà khách cũng không bị thương , chỗ nhân của tài mới có thể loại ứng . Như lấy văn thư của tài mà nói , thanh long không câu nệ giấu xuất hiện , đắc khí không bị thương , mà chu tước vừa là phát sinh dụng , cho dù không phải phát sinh dụng mà ở nộ của hương , không thương tổn nhật năm , là năng lực cát tại người vậy . Chu tước của âm , không thương tổn chu tước , là âm dương hòa hợp , văn thư nộ vậy . Âm thần không thương tổn nhật can , là thân cùng loại hòa, văn thư của tài thích hợp , cuối cùng không anh ấy họa vậy . Nếu ba lan truyền sinh Chu thần , mà Chu thần vừa là Nhật năm của tài , thì nhiều lực tướng đở , tài nhất định phong phú .
Nếu Chu thần mặc dù có thể sinh vượng nhật năm , mặc dù năng lực nhật năm tài thần , mà kỳ âm thần ngược lại tổn thương nhật năm giả , kỳ tài nhất định không thể thắng lợi dễ dàng của , tất có anh ấy ương . Muốn biết ương tại chuyện gì , xem nó thiên quan; muốn biết lấy cùng , phân xem nhật thần , thần tổn thương thì người này tất có chỗ Kỵ , mà không dám cùng; nhật tổn thương thì thân ta tất có chỗ sợ mà không dám lấy . Phàm loại đều là coi như như là xem , không được duy nhất văn thư của tài là đúng vậy sợ Kỵ gặp trước, đây không được lại xuất hiện .
Ước mà nói của , thủ trách thanh long là tài tướng, thứ trách minh tài ngầm thần , lại thứ trách sở cầu vật loại . Nếu tài đem chỗ nhân chi thần vừa làm nhật năm minh ám của tài , mà khí vượng không bị thương , tự cường không họa giả , tìm của tất được , lấy của không họa . Lấy cùng cơ hội , xem bốn khóa có thể ứng chi quyết , quyết tại ba truyền , khí vượng thì tài đại mà nhanh , tù chết thì tài dịu dàng trễ. Tài xuất hiện thì dịch , tài giấu thì khó . Tài lạc không vong , không những khó cầu , mà lại phòng mất hao tổn . Mạnh trọng cuối kỳ quan cũ mới , số lượng lúc hỏi tiên thiên , dịch giản của đạo , tận ư này vậy . Lý khí tượng loại , thà rằng có anh ấy quá thay? Còn như tài thần ngồi ngựa vùng đinh , sắc nhất xa động tương tự , đều là lấy sát nói vậy . Sát trải qua đều có , không cần chuế cùng vậy .
Xem Ví dụ hai: tỏa xem ước mây
Cầu tài xem rồng , vượng tướng tương ngộ . Nhật năm thìn dụng , này ngoại khó đồng . Tài thần mặc dù xuất hiện , tài âm cần hòa hợp . Rồng tài vượng phương , qua lại thành liền . ?
Phàm xem cầu tài , thủ xem thanh long giả , rồng là vượng tài của quan vậy . Rồng nhân vượng tướng khí , thấy ở nhật năm thìn dụng , phương là nhập thức , vượng rồng nhập thức , tìm nhất định toại nguyện . Cho nên viết tương ngộ . Hiện ở trong mạt , ứng thì kém chậm , thấy ở rỗi rãnh chỗ , chậm mà mà lại khó , cho nên viết khó đồng . Tương ngộ chính là loại gặp . Nhật năm thìn dụng , chính là loại gặp của phương . Khó đồng , tức loại âm thần gặp chi nạn đồng , đóng nói không thể cùng ngày nói vậy .
Nếu rồng không vào thức , mà nó chỗ nhân thần cùng nhật sinh hợp , thì cũng gọi là có đường, có đường mà khí vượng , chỗ gặp của mà lại bất không tổn thương , rồng của âm mà lại phục hữu ích tại nhật , không tổn hao gì tại rồng , tìm của có thể được vậy . Như thế cần tài lộ ra vượng tướng bất không , mới có thể tất được . Mà duy tài của âm thần ích nhật giả , phương chịu tiến thủ , nếu không đều là đòi hỏi quá đáng , vọng để cầu của , ngược lại sinh anh ấy họa . Nhược thanh rồng càng làm tài thần giả , tìm của càng dịch .
Nhật khắc thanh long là tài , năm khắc thanh long là vưu lợi , nguyên nhân thanh long nếu làm tài thần giả , tìm của càng dịch vậy . Nhật năm cố có thể phân xem ư?
Binh pháp nói nhật năm chế vũ sử dụng lính giả , cũng đây, tuy nhiên ở giữa cũng có xa gần cự tinh tế của không đồng đều , đóng năm xa mà cự , nhật gần mà thiếu vậy . Cũng cần xem nó sở cầu giả quả thuộc nào loại , loại nếu hung tổn thương , cuối cùng không phải cát tượng . Như muốn yết quý cầu tài , mà thiên ất chỗ không phải nó địa, tìm của ích lợi gì? Cho dù được mà được lúc, mà tại ngã lại không hợp nhau , cũng vô ích vậy .
Nếu hoặc không tài xuất hiện , mà trốn đắc tài can , tài can chỗ nhân chi thần , cùng ngã tác hợp , mà tử tôn được địa, không bị thương thì dịch , có thể hướng về tìm . Rồng tài vượng tướng của phương , tức nó thích hợp hướng về của địa, cho nên viết cầu tài cần hướng rồng hành chỗ , long nhược đừng tổn thương uổng phí tâm .
Nhập tay kỳ hạn , tức xem tài vận . Phàm tài nhân bốn thời vượng khí , thì lại lấy tài thần mộ tuyệt ngày lấy kỳ , tài nhân bốn thời bốn thời đừng khí , thì lại lấy tài thần sinh vượng ngày lấy kỳ .
Tài có sinh vượng mộ của bất đồng , không thể không có xem xét , đóng vượng tức tài thần , không phiền nói vậy , duy sinh mộ lưỡng thần , người nếm chợt qua , sinh là tài nguyên , mộ chính là tài khố , nguồn gốc thích hợp lưu , tồn kho thích hợp xung , lưỡng nói hết sạch vậy . Đóng nguồn gốc trong tài , sơ chi tắc lưu; khố trong tài , xung tư động vậy .
Tài thần có năm , mà năm bên trên không cùng vậy , năm tài giả , thời dụng nhật thần mệnh vậy .
Thời là Nhật tài , là thời dưới gần nhỏ của tài . Dụng là Nhật tài , là mở tay liền gặp của tài; nhân cát vượng tướng , thì lấy kỳ nhanh chóng , số lượng nhất định thêm; nhân cát hóa suy , thì lấy kỳ chậm , số lượng cũng ít. Nhật bên trên gặp tài , là liền thân của khoảng thu nhập thêm , cũng là bản thân tài; thần bên trên gặp tài , là có sẵn của nội tài , cũng là cái đó tài . Nội tài thấy ở nhật bên trên, thích hợp xuất tài buôn bán; khoảng thu nhập thêm thấy ở thần bên trên, thích hợp nhập tài tọa giả . Mệnh bên trên gặp tài , là trong mệnh vốn có của tài , lấy của bất tận . Nhật thượng thần chế mệnh bên trên là tài , chính là mưu vận sinh phát sinh của tài , đồ của rất dễ . Cho nên viết , cầu tài tiếp xúc chặc xem ba tài , nhật thần mệnh bên trên tinh tế suy sắp xếp . Lại nói , tài gặp thần mệnh sau cùng đáng mừng , hai đức sinh gặp gồm cùng so với , lần này đi cầu tài tài nhất định nhiều, thượng thần cùng nhật đều là chịu mô phỏng .
Tuế nguyệt xây là Nhật tài , kỳ tài nhất định lớn. Hai mã lục đinh là Nhật tài , kỳ tài nhất định xa. Tài làm không vong , gần nhỏ mặc dù xuất tuần có thể ký , tìm khó tràn đầy nhìn , rộng lớn thì tài không có thể suy nghĩ , đến cùng vô hình vậy . Tài tại tuế nguyệt xây bên trên phát sinh dụng giả , tức lấy tuế nguyệt lấy kỳ , tuần chờ nhật thời suy luận tương tự có thể vậy .
Tài thượng thiên quan , chủ tài tương tự , tài âm thần tướng, cát hung căn nguyên . Thần thượng thiên quan , cùng tài người , thần âm thần tướng, hỉ kỵ gốc rể .
Đóng phàm tài thần phát sinh dụng , mà ham muốn tri kỳ vì sao như của tài , thì xem tài bên trên chỗ nhân của thiên quan , tài của âm thần sinh hợp , thì cát đều lợi nhuận . Nếu tài âm bị thương , lúc phòng phân đoạt . Tài âm kỳ kạn , sau tất có tai họa . Muốn biết tai họa tại chuyện gì , thì xem tài âm chỗ nhân của thiên quan . Thần vì người khác loại vị , nguyên nhân xem thần bên trên chỗ nhân của thiên quan , không hẳn đều là cát thần . Thần thượng thiên quan , tức nó cùng tài người vậy. Thần bên trên âm thần lại người này niềm vui Kỵ chỗ quan . Nếu thần thượng thần là thần âm gây thương tích , tất có sợ mà không dám cùng . Muốn biết sợ tại chuyện gì , thì xem thần âm chỗ nhân của thiên quan vậy . Ước mà nói của , thủ xem thanh long , thứ xem tài thần , lại thứ xem loại thần . Cùng phát sinh dụng , nhật thần , năm mệnh , khóa thể , đều là chỗ lúc tìm giả vậy . Long thần thích nó sinh vượng , Kỵ gặp hình chiến đấu; nhật thần thích nó sinh hợp , Kỵ gặp hình xung; dụng thần thích nó cát vượng , Kỵ nó hung suy; năm mệnh khóa thể , thích nó đở cứu , Kỵ nó tàn tật . Còn rồng tài dụng loại của âm , thì đều là lẫn nhau có khớp nối , không thể chợt vậy .
-------------- nhâm quy
Cầu tài chương
Thứ mười sáu
Tài minh đừng vượng sinh quan Kỵ , cái đó ngã can chi hại hợp luận . Vượng lộc được thoát danh khoản nợ đền bù , can tài truyền trợ giúp số hoàn hồn .
Thuận khắc không phải hung chuyển sinh cát , thê phòng sinh kế Huynh tranh giành lực ( sánh vai đại vượng ) . Mạt trợ giúp sơ tài ám trợ nhiều, thứ yếu tăng theo cấp số cộng cái đó ngã ích .
Gian nan ( gọi là trung học sơ cấp không hãm vậy. Phải mạt truyền kiến tài đức trường sinh ) tị nạn ( gọi là tài tọa không tuyệt khắc thoát chỗ vậy. Như là liền có , đoán nhật can ngồi xuống tài , này gọi là tị nạn của tài tọa thân dưới vậy ) tường tọa mạt , nhét hộ độ cửa nghiệm phát sinh phương diện . Quý tọa sinh hợp cầu tài cát , tài gặp không mộ khó khăn nhất .
Giao xe mười pháp tăng giảm phối hợp ( tam cát thất hung ) , thích gặp sinh hợp sầu phá toái . Tài nhân đinh mã Kỵ canh tân , Nhâm Quý gặp đinh đoán sự tình loại .
Quỷ tài hiểm xuất cần gấp gáp tìm , tuyệt tài vậy kết nhập mộ buồn . Huyền vũ phòng mất đấu tranh nội bộ sợ , rồng sinh giá trị thích chầm chậm thu vào .
Số lẻ nghi xung quanh cây gỗ khô vinh , ngậm miệng mão tinh đều không thành , thu nạp bất luận cái gì thơ không nhọc nhằn , thành kỳ cần đem mạt hợp tường .
Tăng thêm khóa Ví dụ:
Xem Ví dụ một , kỷ năm mão tháng Mùi ngày giáp tuất chưa đem hợi lúc, công bạn bè vương mỗi đến, thay thế Huynh hỏi chỗ mua hàng hóa có thể hay không đắc lợi .
Chu sáu
Tỵ sửu dần mão thần phác thảo Chu không không sáu tài giáp tuất sáu
Quý tý tị thanh dần ngọ ngọ tuất tử Nhâm Ngọ sau
Sau hợi ngọ không ngọ tuất tuất giáp so với mậu dần hổ
Âm tuất dậu thân mùi hổ
Huyền thường
Đoán: 《 chỉ nam 》 nói: "Can tài truyền trợ giúp số hoàn hồn ", tác hoàn hồn khoản nợ cách , nhất định có thể được lợi nhuận . Giáp chín số , tuất năm số , nên được năm ngàn nguyên , nhưng bởi vì sơ tài bị áo jacket , nhất định bị tổn thương . Giáp chính là công tào , nhất định là nhà nước nhân viên , lục hợp khắc tài , người trung gian cũng muốn được chút chỗ tốt .
Quả lấy năm ngàn nguyên thành giao , nhưng đánh phát sinh công thương chỗ cùng người trung gian dùng chung đi 8 trăm nhiều thực thể , thực được 4 nghìn nguyên thêm một chút .
Xem Ví dụ hai , đinh sửu năm tháng Mùi ất tị ngày tỵ thời ngọ tướng, duy phường cục công thương kê mỗi đến xem gần đây tài vận , bắn ra , vào như .
Không hổ thường huyền
Ngọ mùi thân dậu hổ trống trơn rồng tài mùi hổ
Rồng tị tuất âm mùi ngọ ngọ tị quan thân thường
Phác thảo thần hợi sau ngọ tị tị ất quỷ dậu huyền
Mão dần sửu tử
Sáu Chu tỵ quý
Đoán: phát sinh dụng tài nhân bạch hổ , tiền tài tượng , nhưng thêm sợ buồn bôn ba , mùi ở ngọ địa, tháng năm nhất định phát đại tài . Trong truyền kiến quan , chủ tháng sáu tài đến tài đi , ích lợi không nhỏ nhưng hơn phân nửa giao cho đơn vị . Mạt truyền dậu quỷ nhân huyền , tháng bảy phân nhất định phá đại tài . Bởi vì nào mà phá , âm thần hợi nhân thiên về sau, nguyên nhân chính nữ nhân tìm mà phá tài .
Nghiệm: tháng năm đắc tài quá nhiều . Tháng sáu vui chơi giải trí . Tháng bảy bởi vì vợ điều tiết công việc sự tình , tiêu xài 4 nghìn nguyên nhưng không có hoàn thành sự tình . Thiên sau ngồi ngựa chủ phu nhân điều động , động nhập quỷ hương chủ không thành vậy .
Mua bán
Chương thứ mười bảy
Giao xe sinh hợp động không mê , mạt trợ giúp ba loại chuyển sinh số lẻ . Cùng nhau sinh vượng sầu thiên võng , tử mộ như gặp sợ quan thê ( tài mộ đồng thời quan ) .
Tiến bộ gian nan thích mạt cát ( gọi là trung học sơ cấp không mạt bất không muốn gặp tài đức trường sinh ) , Bệnh Phù gặp sinh cũ đổi mới . Cuộc đời toại nguyện lưỡng quý củng , lộc thần nhân vượng tĩnh không cất giữ .
Lên trời độ cửa phân thiện ác , nội chiến ngoại chiến xem xét trọng nhẹ. Sinh khí thanh long tài điệp điệp , thường nhân tài ấn thích doanh doanh .
Rồng xui xẻo thuyền một chân lợi nhuận , đầu hổ kiếm lợi nhuận chín sửu Kỵ . Ngậm miệng nguồn gốc tiêu tự không tốt , thiên tâm xung quanh tài như ý .
Truyền vào lúc giữa các hàng thoái dừng lại , có phòng sinh kế là tài nhiều. Hao tổn của cải bởi vì cướp trọng , Thê tài nó tuyệt nhất định phí thời gian .
Đại lục nhâm sẽ toản chỉ nam
Kinh tế của xem , cổ nhân từng đem nó phân vì cầu tài cùng giao dịch lưỡng loại sự tình thảo luận , vì tuân theo nhâm chiếm dịch giản nguyên tắc , xuất hiện đưa chúng nó tan ra là một loại sự tình thảo luận , để đề cương khiết dẫn , thích hợp thực chiếm cần có . ?
Nhâm xem kinh tế , chuyên trọng hào Phụ mẫu cùng Thê tài hai loại thần . Hào Phụ mẫu là xem nghề nghiệp sự tình , Thê tài là xem lợi ích sự tình . Ngoài ra, còn có thể kiêm đoán rồng thường , quý nhân , Lộc Mã vân vân.
Cầu tài loại sự thể , phần lớn liên quan đến tiền tài bản thân , là tương đối vĩ mô đấy, lâu dài kinh tế hoạt động . So với như đầu tư cầu tài , vay mượn tác khoản nợ , cá nhân lập nghiệp phát triển vân vân.
Giao dịch loại sự thể , phần lớn liên quan đến chủ khách song phương tài vật giao thay , là tương đối cụ thể , ngắn hạn của kinh tế hoạt động , so với như mua hàng , bán hàng vân vân.
Công ti đơn vị cá nhân lập nghiệp phát triển , đem coi xét can chi , can là người trong cuộc , chi là đơn vị ( bao gồm thuộc hạ , mặt tiền cửa hàng , cố định chi phí sản ) . Phải thứ yếu gặp sinh gặp vượng , hoặc ba truyền sinh vượng can chi , thì lập nghiệp có thể thành , tiền cảnh xem trọng . Nếu thứ yếu nội ngoại tướng thoát thì đơn vị Hư Hao lỗ vốn chuyển hành tượng , nếu thứ yếu đều là được khắc chế hoặc không mộ hình xung , thì khốn cảnh trùng điệp , chủ đơn vị đóng cửa .
Nhâm xem đơn vị vận khí , có thể đầy đủ tham khảo chiêm gia trạch nhất pháp , lưỡng giả có cách làm khác nhau nhưng kết quả lại giống nhau đến kì diệu .
Cá nhân cầu tài , chuyên đắc tài thần . Xem tài thần tại khóa thể năm trong mệnh tình hình thực tế tình hình đến nói nhỏ của , có thể tìm ra tị nạn tài , liền thân tài , ba truyền tài , năm mệnh tài , hoàn hồn tài , quỷ tài , ám trợ tài , gian nan tài chờ loại đều là vậy . Tị nạn tài , nhật can tọa dưới tài thần vậy . Liền thân tài , can bên trên của tài vậy . Ba truyền tài , trung học sơ cấp mạt tài thần vậy . Năm mệnh tài , năm mệnh thượng thần là năm mệnh khắc giả vậy. Phải sinh hợp nhật can , thì dễ như trở bàn tay . Hoàn hồn tài , ba truyền tử tôn cục sinh ra can chi bên trên tài thần là vậy . Quỷ tài , tài nhân hổ , tài độn quỷ giả đều là vậy . Ám trợ tài , sơ truyền tài thần mạt truyền tương trợ vậy . Gian nan tài , trung học sơ cấp hết sạch mạt truyền tài thần bất không giả vậy . Ví dụ trên chư chờ tài thần đều là Kỵ không vong , thất bại , nhân huyền vũ , đại hao , tiểu hao , mộ khố , phá toái các loại, thì chủ khó cầu , ngược lại có sai lầm tài của buồn .
Giao dịch mua bán , lấy can chi đại biểu chủ khách song phương , lấy ba truyền , dụng thần , loại thần trí đại biểu giao dịch sau đó tình hình thực tế tình hình . Thứ yếu sinh hợp giao dịch tất thành , loại thần tại ba truyền trong tìm lấy có thể hành , loại thần không vào ba truyền giả , thì song phương tuy có thành giao tâm ý , động tĩnh khó có thành giao chân thực . Bán vật phải loại thần xung khắc nhật can , mà lại phải xem tài thần xuất hiện , lấy bán giả cầu tài vậy . Mua giả phải loại thần nhập truyền sinh hợp nhật can , lấy mua giả tìm vật vậy , càng xem loại của âm thần trí nói nay sau lợi ích có không . Này mua bán song phương khu đừng, tiếp xúc thích hợp chú ý ! Thứ yếu hình hại , song phương thương lượng khẳng định không nói thành , tìm vật cầu tài đều khó vãi , lại xem ba truyền đoán tình hình biến hóa .
Ví dụ 1 , năm 1997 ngày 21 tháng 1 đêm khuya , đồng sự tiểu qua cùng bút giả nói đến nhà máy tiền đồ chịu ngu , yêu cầu bốc xem bài học nhìn xem đến cùng làm sao , làm cá nhân đi lưu lại lo liệu .
Bính tý năm mười hai nguyệt quý hợi nhật quý hợi thời tử tướng, nguyên thủ , ngay cả như .
Quỷ sửu âm
Tử dần sau
Tử mão quý
Sau quý huyền âm
Dần mão tử sửu
Quý dần hợi tử
Ngọ mùi thân dậu
Tị tuất
Thần hợi
Mão dần sửu tử
Đoán tượng: can là người , chi là đơn vị . Nay bản khóa chi bên trên Tý thủy là Nhật can vượng lộc , tử là năm nay thái tuế , có thể biết một năm buôn bán còn là thịnh vượng , nhưng lộc thần nhân huyền vừa là tuần không , thịnh vượng chỉ là biểu tượng , nhà máy thu nhập trống rỗng thiếu thực , càng có bị lừa gạt tổn thất hiện ra . Phát sinh dụng sửu làm năm sau thái tuế , là quỷ khắc chi khắc can , sang năm khốn cảnh trùng điệp , nhưng can bên trên kém Dần mộc chế khắc , hào Quỷ lại không , nhà máy cũng không sẽ đóng cửa . Sơ truyền quỷ hương dẫn vào trong mạt dần mão thoát hao tổn , năm nay ba năm của bên trong, nhà máy hao tổn lỗ vốn khó tránh khỏi , ba truyền về khâu, tiến thối lưỡng nan .
Sau dẫn: này khóa chỗ đoán cực nghiệm . Năm nay nhà máy lợi nhuận ít ỏi , tại hàng ngoại khoản bị lừa , tổn thất tương đương thảm trọng , có hơn 40 vạn cực lớn .97 , 98 năm nhà máy danh tồn thật vong , gần lưu lại đánh công tử đoán nhà máy , truy hồi tơ tằm vi tiền hàng tất một thời kỳ nào đó trở về sau khoản nợ , lão bản không có gì cả , gian nan sống qua ngày . Đến 99 năm nhà máy ngừng kinh doanh động tác , lão bản sử dụng nhà máy , bắt đầu từ số không , cùng người khác hợp tác sinh sản điện tử linh kiện , muốn đông sơn tái khởi .
Ví dụ 2 , 2 0 0 0 năm 1 0 nguyệt ngày 24 giữa trưa , lão chu tới tìm bút giả , hỏi thăm nó kinh doanh hợp tác sự tình . Lão chu cùng người khác ( ba nhà ) hợp tác tại tế nam mở siêu thị , đã khai trương một tháng , sau đó tay áo xem bài học lấy đáp hắn.
Canh thìn tuổi tháng chín ất mão nhật Nhâm Ngọ thời mão tướng, phúc thẩm , việc đồng áng .
Tài sửu tỵ?
Tài tuất âm
Tài mùi hổ
Tỵ âm quý huyền
Sửu tuất tử dậu
Ất sửu mão tử
Dần mão thìn tị
Sửu ngọ
Tử mùi
Hợi tuất dậu thân
Đoán tượng: xem kết hội (hùn vốn) , chuyên xem thứ yếu . Nay thứ yếu thượng thần tí sửu lục hợp lại không vong , thứ yếu lục hại , ngoại không hợp nội thực hại tượng , có thể biết hợp tác không chỉ có vô lợi có thể đồ , càng bị hư hỏng hơn hại . Mà lại hợp gặp không vong , càng dễ như vậy tán bạn bè tượng . Nay chi thượng thần Tý thủy là Nhật can quý nhân lại là không vong , ngược lại làm không bại thần . Biết được lão chu được nội bộ thuộc thử nhân , hoặc phụ nữ , hoặc người phương bắc đến bại hại tính toán . Chi bên trên tử mão trên dưới lộ ra vô lễ chi hình , có thể biết siêu thị nội bộ minh tranh ám đấu , đã một đường bất hoà vô lễ thế . Mà lại chi âm dậu quỷ nhân huyền trùng khắc thứ yếu , còn có người tham ô tài vật . Phát sinh dụng trung học sơ cấp đều tài không vong , trong truyền tuổi phá , năm nay đại đi phá tài vận . Mạt truyền hổ làm mộ tài lại thực , nhất định lỗ vốn trệ lưu lại tế nam , khó mà thoát thân . Thiên bàn nhật can làm thái tuế đầu tại mộ hương , một năm không đường có thể đi .
Sau dẫn: lão chu nói đến hợp tác sự tình , mặt mũi tràn đầy buồn nản , siêu thị gần hào hùng một tháng , liền được một cái khác hợp tác bạn bè bạn của lão bà ( vừa vặn thuộc chuột ) động não chen lấn xuất hiện , nhưng lại khấu trừ dưới ba chục ngàn nhiều thực thể tài chính , lấy bù đắp tháng một của thua lỗ . Trước mắt siêu thị hai nhà hợp tác , cả ngày cãi lộn , oan hận trùng điệp .
------------- từ vĩ mới vừa sáng tác
Xem mua bán một , trung học sơ cấp không mà mạt bất không , phải tài đức trường sinh . Một , Bệnh Phù gặp trường sinh , thích hợp cũ đổi mới . Một , lưỡng quý củng giáp , chủ cuộc đời toại nguyện . Một , thanh long sinh khí , chủ tài điệp điệp . Một , thái thường nhân tài quan , chủ thích . Một , thiên tâm , xung quanh của khóa , chủ tài như ý . Một , Thê tài không tuyệt , chủ tài suy . ----------------------- lục nhâm tồn tại nghiệm
Giao dịch của xem , chủ yếu lấy nhật là người , thần là vật . Mà mua vật lấy thần là ngã , nhật là cái đó , dụng thần là vật; bán vật lấy nhật là ngã , thần là cái đó , dụng thần là vật . Nguyên nhân nhật truyền thần , mua vật thành; thần truyền nhật , bán vật thành . Nhật thần đều cát , vật quý thích hợp bán; nhật thần câu thương , vật tiện thích hợp mua . Nhật tài vượng tướng , vật mặc dù lạm ác mà nhất định bán; nhật thần bên trên cưỡi rồng , mà nhật thần khắc của , vật mặc dù trân nhất định lấy được . Nhật cát thần tổn thương , vật mặc dù bán mà lợi nhuận thiếu; nhật tổn thương thần cát , bán mặc dù chậm mà lợi nhuận dày. Loại thần cưỡi rồng vượng tướng , vật mặc dù tiện mà có thể ở; loại thần nhân tỵ vùng hưu tù , giá mặc dù tiện mà không trong .
Mà vật của nó xem loại thần , như hoặc vật loại cùng nhật thần tướng sinh , ba truyền vượng tướng , càng được lương tướng cát thần , hoặc gặp thành thần , vật của nó dịch bán mà có lợi nhuận; vật loại cùng nhật thần bỉ hòa , ba truyền vượng tướng , càng được lương tướng cát thần , hoặc gặp thành thần , vật của nó dịch mua mà có thể ở . Nếu vật loại không thấy khóa truyền , mặc dù gặp không vong , nhập mộ , hưu tù vô khí , tại nhật thần tướng hình hại giả , mua bán chẳng hề được vậy .
Còn như giao dịch của phương , thì thích hợp xem thanh long chỗ gặp của phương , cùng Dịch Mã , trường sinh chỗ gặp của phương mà hướng về , mua bán gấp ba vậy .
Loại thần
Tử: cá , muối .
Sửu: tuổi trâu , điền trạch , ngọt vật .
Dần: cỏ cây , yên ngựa , bàn , ghế dựa , băng ghế , tịch .
Mão: cây rừng , xe thuyền , đồ tre , hồ ly , thỏ , con lừa , gấm vóc .
Thần: mộ phần , lưới cá , gạch ngói , ngũ cốc .
Tị: lô hỏa , kim thạch .
Ngọ: bông tơ , lớn nhỏ đậu , ngọc chương , lộc , mã .
Mùi: rượu và đồ nhắm , dương , nhạn miệng
Thân: vàng bạc châu ngọc , lúa mạch , đao kiếm , vườn trì .
Dậu: bảo khí , kim thạch , lúa mì , tiền , gà .
Tuất: ấn chậm , bức tranh vật , đứa trẻ , mộ phần , cẩu .
Hợi: quản chìa , tằm , muối , heo , đậu .
Thái thường: tơ lụa .
Thanh long: tiền tài .
Thiên không: nô bộc .
Thái âm: thuộc da .
Bạch hổ: lính cách khí .
Thành thần chính bắt đầu tị , thân , hợi , dần thuận mười hai
Xem nó tìm có hay không , được chi nạn dịch , số nhiều it , tại phu tài là người nào chỗ nào chờ vật mà thôi .
9 1 có hay không 93
Tìm có hay không dùng cái gì xem ư? Lấy nhật can khắc giả là tài , khóa truyền đều có tài xuất hiện , hoặc nhật thượng thần , hoặc chi thượng thần , hoặc mệnh thượng thần , đều dưới đây khắc bên trên, là Nhật thần mệnh bên trên của tài , cái gọi là "Cầu tài chặc tiếp xúc xem tam tài" . Hoặc phát sinh dụng là tài ngầm , như dậu lấy dần là tài , sơ truyền hợi , Hợi Thủy sinh Dần mộc; sơ truyền mùi , mùi là Dần mộc khố , này đều là tài ngầm . Hoặc khóa truyền không tài , mà ba truyền là thương thực , như đinh lấy kim là tài , khóa truyền vô kim , chỉ truyền có thổ , thổ có thể sinh kim , cũng là tài ngầm . Hoặc nhật tài hiện ở rồng âm , hoặc vượng tài gặp tại năm bên trên
Như năm là dậu , xuân xem gặp dần , mão tương tự . Hoặc nhật khắc sơ truyền , ba lan truyền khắc , xem giả có thể nhất định có tài . Nhật kỳ kạn thượng thần; thần khắc thần thượng thần; mệnh khắc mệnh thượng thần , này ba giả gọi là của ba tài . Cầu tài xem chặc nhất muốn là đoán này ba tài .
9 1 khó dễ 93
Được chi nạn dịch dùng cái gì xem ư? Chi ngày sinh dịch; chi kỳ kạn khó; tài gặp mão , dậu dịch; tài gặp quan cách khó; tài là phát sinh dụng dịch; tài là mạt truyền khó; tài gặp can dịch; can gặp tài khó; Nhật Đức , nhật lộc là phát sinh dụng dịch; phục ngâm , trở lại ngâm là khóa thể khó; chi truyền can dịch; can truyền chi khó; nhật bên trên, thần bên trên so với hợp dịch , thuộc lòng phi khó . Sơ truyền là chi thượng thần , mạt truyền là can thượng thần , là chi truyền can; sơ truyền là can thượng thần , mạt truyền là chi thượng thần , là can truyền chi .
Trước khó sau dễ giả , sơ truyền kỳ kạn , trung, mạt lại được nhật khắc vậy. Tìm của thích hợp chậm; trước dễ sau khó giả , sơ truyền khắc ở bên trong, mạt , lại tới kỳ kạn vậy. Lấy của thích hợp nhanh .
9 1 nhiều ít 93
Tài nhiều it dùng cái gì xem ư? Vượng tướng nhiều, hưu tù quả; phát sinh dụng thêm , trung, mạt quả; loại thần xuất hiện nhiều, nằm thì quả; thái tuế làm tài thần cưỡi rồng nhiều, lúc, nhật làm tài thần nhân khác đem quả; định lấy tiên thiên số , thì tử , ngọ nhị cửu mười tám , hoặc 998 mười một tương tự , tăng thêm bội giảm chi pháp . Tử tại đông thì lần , tại hạ thì giảm . Mà hơn có thể suy luận tương tự .
9 1 người nào chỗ cùng 93
Người nào chỗ cùng , dùng cái gì xem của? Riêng chỉ xem loại thần . Như tài thần nhân quý , tôn trưởng của tài; nhân tỵ , chủ áo gấm vóc kinh doanh của tài; nhân Chu , chủ khế khoán giao dịch của tài; nhân sáu , chủ đại phu , người môi giới , thương khách của tài; nhân bạch , chủ võ sĩ ." Quân tốt , tăng chữa bệnh hoặc đồ tang , thị giả của tài; nhân thường , chủ quần áo , hàng hóa của tài; nhân phác thảo , chủ giao dịch điền trạch , công lại của tài; nhân không , chủ tăng đạo , tôi tớ của tài; nhân huyền , chủ cò mồi , trộm bụng của tài; nhân âm , chủ hiếu phụ , quan hệ thông gia , nô tỳ của tài; nhân về sau, bà chủ người , thê thiếp của tài; nhân thanh , chủ phú khách , quý nhân của tài .
9 1 nào những vật này 93
Nào chờ vật , dùng cái gì xem ư? Cũng xem loại thần . Quý , tuổi trâu súc sinh , điền trạch , cầu cống . Nhảy , bếp nấu , quản chim , cung nỏ của tài . Chu , văn tự , thư tịch của tài . Sáu , xe , thuyền , trúc , mua bán của tài . Phác thảo , ruộng đất của tài . Thanh , thư tịch , củi , tiền bạc của tài . Không , phần mộ , trạch bỏ của tài . Bạch , sắt thép , đao kiếm , con đường , tang đồ của tài . Thường , quần áo , gấm chính , cưới định , ẩm thực của tài . Huyền , động vật sống dưới nước , súc sinh loại của tài . Âm , kim ngọc , tiền bạc , đồ trang sức , trâm kính của tài . Về sau, thủy cùng rượu , dấm của tài .
Không tay cầu tài giả , thời tài gặp vượng tướng , vừa may gặp tuần không là vậy . Cũng có vô tâm lấy được của giả , thái âm nhân thần , thích hợp làm nhật tài là vậy . Chính thời là Nhật can của tài , nhân vượng tướng khí , phát sinh dùng làm sơ truyền , lại là tuần không , chủ không tay cầu tài . Nhật can của tài nhân thái âm , chủ vô tâm cầu tài mà đắc tài .
Còn như cầu tài của phương , xem rồng chỗ gặp của địa. Như thanh long nhân tử , tử gia tăng dậu , thích hợp chính tây phương cầu tài . Hơn có thể suy luận tương tự .
Để cầu tài của lúc, nhật nói , Thê tài chỗ gặp chi thần , như thái tuế , lấy năm đo lường; nguyệt tương , nguyệt kiến , lấy nguyệt tính; gặp nhật , bản nhật; gặp lúc, bản thời tương tự . Thái tuế ứng năm , nguyệt tương , nguyệt kiến ứng nguyệt , nhật ứng nhật , thời ứng thời
Lục nhâm tiệp ghi chép

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>