Dương liễu thanh thanhHoặcKim khẩu quyếtHoặc【 lục nhâm kim khẩu quyết ] oanh địa môn

Chia sẻ

【 lục nhâm kim khẩu quyết ] oanh địa môn

2 0 13- 0 9- 0 1Dương liễu thanh thanh

Xem mộ mà cảnh
Dần là hoa thụ mão càu thuyền , thần mộ đồi cao tị khe suối .
Ngọ lĩnh hoành sơn mùi đập tử , thân sông đường đá dậu ma Sơn .
Tuất xương xú uế phá hầm lò táo , hợi mà nam vẫn còn thủy mặc .
Tử nhâm nơi đến như ngửa ngói , sửu là bình sườn núi khôn dưới hiên .
Này là tôn tẫn địa hình pháp , bắt chước gặp dụng dụng tâm đoán .

Luận kim anh khóa mộ pháp:

Giáp ất là Lâm đơn kiến cây . Đối xung kim khí một nhánh tổn thương .Bính đinh vượng chỗ là cao lĩnh . Gặp thủy mặc mà gần khe bàng .

Mậu kỉ nền tảng vườn mộ phần lũng địa. Gặp hình thìn tuất ác thương vong .Nhâm Quý vượng chỗ là đầm khe . Văn thanh âm vượng tướng thủy lưu trường .

Đoán lấy tuần bốn mươi hai vị , rượu tìm chủ khắc tinh tế tiêu tường .

Chú thích: này đoạn khẩu quyết là thông hành vốn không có , mà lại cổ bản trên có mấy chữ đồng thời không rõ lắm rõ ràng . E rằng có sai lầm , đặc biệt chú minh , kỳ có cái khác bằng hữu trợ giúp chỉnh lý .

  
Xem mộ ngoại cảnh nhập thức:
Giả sử: đăng minh tướng, ất sửu nhật thân lúc, tị mà khóa mộ .
Tân kim , thanh long mộc , truyền tống kim , tị hỏa .
Này mộ chủ tuyệt lưỡng phòng , càng chủ một phòng ly hương . Cũng xuất quân nhân , càng chủ sợ chết hoặc xe ép vậy . Này mộ toàn bộ là phá bại , gồm không một phòng vượng vậy . Dùng cái gì biết? Nói: lưỡng phòng tuyệt giả , này bốn vị nội gặp hai kim khắc thanh long mộc , hỏa lại trở về khắc hai kim , lại truyền tống chủ tuyệt , cũng chủ là quân nhân ly hương vậy .
Lại nói: đồng thời không vượng giả , lấy bốn vị nội đồng thời không tướng sinh vậy . Lại chủ nó nhà xuất một phòng , mổ chính tổn thương chết giả , là thanh long mộc được hai hiện tại trên dưới khắc của , lại bạch hổ làm đao kiếm chi thần , kỳ thần bản hung , nguyên nhân chủ chém giết chết hoặc thấy máu quang chết vậy . Ngoại cảnh càng dùng người tháng giêng xây , giả sử nhân nguyên là tân , nguyên nhân bính tân xây canh dần , tân mão nhâm thìn , quý tị lấy đẩy đi .
Khóa đông bắc dần mà: mậu thổ , chu tước hỏa , thái ất hỏa , Dần mộc . Canh .
Canh là mộ can , canh tân làm đạo . Dần mà cũ từng có đạo tử một cái , gặp nay cày không có vậy . Gọi là canh làm đạo , thuộc kim , lại gặp chu tước hỏa , nguyên nhân mây nay không có vậy . Nó cũ đạo bên trên vốn có cây khô một gốc , nó bên trên tất có cái tổ . Lấy chu tước gặp vượng mới là vậy . Nó cây chết mất nước giả , cũng lấy kim khắc nguyên nhân vậy . Nay đạo này lại dời tại chánh đông .
Khóa chánh đông mão mà: kỷ thổ , lục hợp mộc , thắng nổi giận , Mão mộc . Tân .
Mão mà chính bắc đạo bên trên từng có tiểu thụ tử một buội , về sau lại phạt . Hỏi: dùng cái gì biết của? Khóa nội gặp lục hợp , lục hợp là cây cối vậy . Đạo này tử nhất định tại người trước cửa nhà , hoặc tại trang nội . Dùng cái gì biết? Nói: là gặp ba trọng môn vậy . Mão là cửa , lục hợp cũng là cửa , tân vừa là cửa . Nguyên nhân chủ như thế . Hỏi nói bị người ta trộm phạt rồi, lấy mộ can gặp tân , tân thuộc người ngoài , lại không tướng sinh , ngược lại là tân kim khắc vậy .
Khóa chánh đông rơi nam thần mà: canh kim , câu trần thổ , tiểu cát mùi , Thìn thổ . Nhâm .
Thần mà bên trên gặp từng có can sông một đạo , ít có thủy vậy . Nào là vô thủy? Là bốn vị nội ba thổ khắc một thủy , nguyên nhân mây vô thủy vậy . Sông này bên trong có âm người nhỏ tấn tử một khu , hoặc hai cái . Người này đột tử , hoặc trộm trộm lao ngục chết , gặp câu trần nguyên nhân vậy . Câu trần cũng là nhỏ tấn tử vậy . Bên trong có một âm người nhỏ tấn . Người này tại sinh ngày từng mẹ goá con côi , tiểu cát nguyên nhân vậy . Sông này nay cũng không tại thần địa, dời tại đông nam tị địa.
Khóa đông nam tị mà: tân kim , thanh long mộc , truyền tống kim , tị hỏa . Quý .
Lời mở đầu thần địa y ba thổ khắc một thủy , nguyên nhân mây vô thủy , dời sông ứng hắn. Sông này nay dời tại tị địa. Sông nội chủ có vi thủy vậy . Dùng cái gì biết? Nói: lấy nhâm là lớn thủy , quý là nước tiểu vậy . Sông này nội cũng có đại thụ một buội , vinh vượng vậy. Nhất định vì thần cây , gặp thanh long nguyên nhân vậy . Nay mộc tại thủy ở bên trong, mặc dù gặp hai kim , không được quá tổn thương , cũng ít có tổn hại vậy .
Khóa chánh nam ngọ mà: nhâm thủy , thiên không thổ , từ khôi kim , ngọ hỏa . Giáp .
Ngọ mà trên có đại thụ một buội , nó cây không được vượng , là cây trên có một nhánh khô can , hoặc chặt cây vậy . Dùng cái gì biết? Là gặp kim nguyên nhân vậy . Thường nói: gặp cành vàng tổn hại cùng toác da . Nào vì không vượng? Là thần dậu kim , kim năng lượng khắc mộc . Vị này cũng có tiểu đạo tử một cái , phần lớn là đông tây ngang giả , gặp tân kim nguyên nhân vậy .
Khóa chánh nam rơi phương tây mùi mà: quý thủy , bạch hổ kim , sông khôi thổ , mùi thổ . Ất .
Mùi mà bên trên hợp có cây cối , lại là bạch hổ lúc vị , chủ không cây cối mộc vậy . Dùng cái gì nói của? Nói: là lớn kim dưới khắc tiểu mộc , nguyên nhân không thể có cây cối vậy . Vị này khác không có gì , chỉ có hài cốt một bộ , hoặc có trọng tang , hoặc có nguyên nhân mộ , là thần Tuất thổ cũng là hài cốt chi thần . Thần là bạch hổ , bạch hổ là đồ tang chi thần , cũng là hài cốt chi thần . Này mộ chủ nó nhà tuyệt về sau, nó mộ phần vô chủ vậy .
Khóa tây nam thân mà: giáp mộc , thái thường thổ , đăng minh thủy , Thân kim . Bính .
Thân mà bên trên hợp có cương lĩnh . Khóa này đồng thời không cương lĩnh vậy . Dùng cái gì biết của? Nói: là nội gặp hợi thủy sinh mộc , mộc năng lượng khắc thổ , càng bên trên khắc dưới, nguyên nhân chủ như thế . Chỉ có âm người mộ tử một khu , là bốn vị gặp thái thường , thái thường cũng là nhỏ tấn vậy . Kỳ âm người đang sinh ngày được người mưu hại , lại chủ việc quan hình ngục , người này nhất định tức chết hoặc được thuốc chết nguyên nhân vậy . Nguyên nhân nói: thái thường ăn thuốc đánh không toàn vẹn . Lại xem được bị bệnh hoặc thiên hành chết , hoặc bởi vì sinh sản vong , cùng chướng bụng mà chết. Này tường tại xem bệnh pháp .
Khóa chính tây dậu mà: ất mộc , huyền vũ thủy , thần sau thủy , dậu kim . Đinh .
Dậu mà gặp đinh hỏa là cương lĩnh chi thần . Này là thần gặp Tý thủy , quý thần huyền vũ thủy , là hai thủy khắc một hỏa , nguyên do không cương lĩnh vậy . Chỉ có Hà Tử một cái , là mà phân dậu kim , lại thần sau thủy , huyền vũ cũng là thủy , kim có thể sinh hai thủy đại vượng , nguyên nhân nói có sông vậy . Sông này chủ tám năm trước một phụ nhân nhảy sông . Dùng cái gì biết? Là mộ can gặp hỏa , quăng tại hai thủy ở bên trong, tị vô khí . Lại đinh là xà , thuần âm , nguyên nhân là âm người vậy . Lại huyền vũ lại là tặc thủy , nguyên do sông này chủ thường tổn hại người .
Khóa chính tây rơi bắc tuất mà: bính hỏa , thái âm kim , đại cát thổ , Tuất thổ . Mậu .
Tuất mà tất có phần mộ lớn mộ , chủ phá một phòng , hơn đều là vượng vậy . Phá giả , nó nhà xuất âm người tàn họa . Càng chủ người ngoài mưu hại , cũng chủ phụ nhân dâm loạn , hoặc ám muội không được minh , lấy thái âm được khắc nguyên nhân vậy .
Khóa tây bắc hợi mà: đinh hỏa , thiên sau thủy , công tào mộc , Hợi Thủy . Kỷ .
Hợi mà bên trên hợp có mộ một khu , này mộ chủ một phòng ra khỏi phòng , là không có hai thủy sinh , mừng đến này làm vui thần . Lại đem thần là công tào , công tào là thanh long , thanh long là trời thích chi thần , được thủy đại vượng , này vì tức giận , nguyên nhân chủ thăng quan tiến chức , cũng có tài bạch niềm vui . Này mộ chủ táng sáu năm sau xuất một phụ nhân nhảy giếng . Dùng cái gì biết? Là đắt thần mỗi ngày về sau, thiên sau lại là giếng thần , nhân nguyên đinh hỏa thuần âm . Nhân nguyên lại rơi vào hai thủy , nguyên do nhảy giếng vậy . Nguyên nhân nói: thiên hậu trạch bên trong có giếng hung . Lại mây xuất họa đầu mục người hoặc không đầu nhãn vậy . Lấy người nguyên đứng đầu , quý thần khắc của vậy; cũng chủ táng giả có hay không đầu người , xem bệnh tại đầu mục , này mộ cũng chủ thủy nhập vậy .
Khóa chính bắc tử mà: mậu thổ , quý thần thổ , thái xung mộc , Tý thủy . Canh .
Tử mà có đại đạo một cái , vừa có miếu nhỏ hoặc chùa , là mỗi ngày ất nguyên nhân vậy . Thường nói: quý thần thần phật đồng thời nhà điện là vậy .
Khóa chính bắc rơi đông sửu mà: kỷ thổ , đằng xà hỏa , Thiên Cương thổ , sửu thổ . Tân .
Sửu mà bên trên cũng có đạo tử thông ngay cả tý vị , đạo bàng tất có hầm lò táo , lấy đằng xà lúc vị nguyên nhân vậy . Thường nói: đằng xà hầm lò táo gần với trang . Nguyên do có giả , tướng sinh nguyên nhân vậy .
    
Xem mộ cát hung
Khắc không vượng có lý nào vi? Vượng khắc thích hợp đem bốn vị suy .
Họa phúc cát hung như mắt thấy , mới biết thần diệu tiết thiên cơ .
Phân giải nói: bạch hổ gặp bốn mùa thổ là phần mộ , càng đoán sinh vượng cùng quý thần gặp tại được địa, nó nhà vượng tướng vậy . Gặp thìn tuất là đồi cao nhỏ lĩnh , sửu mùi gần điền viên của địa, gặp quý nhân thanh long quan viên tài hào nhà , thấy lớn cát thường hợp đều là chủ mua bán , tay nghề , buôn bán người vậy . Gặp thái âm chủ ám muội kỹ nữ nô tương tự , cũng chủ không được minh người vậy . Gặp tỵ hổ chủ đạo đường , mẹ goá con côi , lụi bại nhà , tật bệnh triền miên không tốt . Thấy bầu trời chủ mẹ goá con côi , khác họ tử tôn nhà . Gặp câu trần chủ cô nghèo, quân sát , tổn hại , tranh đấu nhà . Huyền vũ làm trộm cướp , tổn thất , phá bại nhà , chu tước xuất sách sinh thanh tú thực chủ nhân , có sinh vượng tướng chủ cát , không thích hợp giá trị hình khắc phá sát , xem trạch cũng đều là hiệu quả thượng thần chỗ chủ .
  
Xem oanh nội tai họa phúc
Một táng của nội giáp bính đinh , chỉ như bình khóa gia tăng bản mệnh .Nên biết huyệt dưới thật tai họa phúc , giáp dần ất mão thứ yếu đồng thời .
Đem tìm đường sống quan phú quý cát , phúc thọ tăng thêm tử tôn hứng .Thiên quan nếu là tháng sinh tướng, vợ gia đạo chỉ bình bình .
Nhân nguyên tam vị tướng sinh cát , tam vị tương khắc vùng sát hung .Công tào họa mắt mão dũng mãnh , thìn tuất tặc nhân eo chân bệnh .
Thái ất huyết tài văn võ vị , ngọ mà gia đạo thịnh vượng trong .Mùi bên trên tuổi già cô đơn trường bệnh giả , thân gia sinh phân đi mất tích .
Dậu trong treo cổ tự tử bước ra ngoài , tuất vị tuyệt mà vợ chồng vinh .Đăng minh một bệnh họa đầu trọc , tý vị tiên phú sau lại bần .
Đại cát tai điếc xuất quân bối phận, tử tế suy nghĩ đừng dễ dàng .Thìn tuất sửu mùi tý tôn ít, thái thường câu trần sau phụ nhiều.
Huyền vũ sửu hắc trẻ mắt mù , bạch hổ được khắc chủ trọng thương .Nguyệt tương khắc mà là người chết , thiên quan khắc sẽ tử vong dấu tích .
Thiên nguyên khắc đem là người chết , đoán nó hình khắc nghiệm kỳ chân .Âm tướng khắc dương chủ trọng chết , dương đem khắc âm chủ nhẹ trễ.
Này là lục nhâm chân diệu pháp , chớ nói phàm phu lấy thứ biết .
  
Xem mở mộ gặp cảnh
Nó một
Mở mộ chi pháp đem gia tăng lúc, phân biệt nó xem xuất hiện bản mộ chi .Mậu quý hợp đem thổ nhét mộ , ất canh phối hợp vị bạch khí quấn .
Đinh nhâm hợp thời tỵ đồng thời chuột , giáp ất cây đở mặc thi cốt .Bính tân tỵ xâm thi mà ở , ngũ hình tương khắc nghiệm cây nền tảng .
Thân dậu tường tận xem xét thuế đuôi trĩ , dần mão cây đở lại tựa như râu rồng .Tị ngọ nhiệt khí thích hợp né tránh , hợi tý rắn chuột tốt dời chỗ ở .
Bên trên khắc dưới hề trực tiếp hợp địa, dưới khắc bên trên hề đầu rời khỏi người .Ngũ hành tương khắc theo thời đoán , chính là tôn tẫn chân bí quyết .
Thứ hai
Mở mộ phần chi pháp thần kì thông huyền , nguyệt tương gia tăng thời phương bên trên phương diện .Đoán kỳ thần đem lượng lành dữ , quý tiện suy tìm để trong lòng .
Thiên ất vượng kết hợp lại rồng xây , tam công là mọi chuyện không được phiền .Đằng xà mở mộ trùng tràn đầy mộ , nhất định phải nhà bại phụ nhân gian .
Chu tước sinh quang minh mạng nhện , việc quan liên tục tử càng ngoan . Lục hợpPhần mộ ngang cây cây , gặp thủy con cháu phú trăm năm .
Câu trần nghèo hèn tàn tật họa , chủ xuất quan lớn đem tướng quyền .Thiên sau mộ cương vị cần gặp thủy , quản lý việc nhà thịnh vượng tử tôn hiền .
Thái âm lá vàng dán trảm thổ , hoặc là quần áo phú quý thiên .Huyền vũ rắn chuột nhân sinh trộm , mộ phần trong xuất thủy lâu không quan .
Thái thường phiên mần dế tràn đầy mộ , thổ thượng thần mạnh mẽ phụ nữ mở.Bạch hổ thổ bên trên chút nào lỗ thủng , định biết sau thay mặt xuất quan viên .
Thiên không mộ đổ mặc là khóc , thổ xóa thần thôn xương không toàn vẹn .Tam công vương hầu chịu dụng sự , tị ngoại khó lên chức không hết nói .
Này là tọa phương diện kim khẩu quyết , bình thường đừng thơ đứa trẻ nói .
Thứ ba
Mở mộ gặp cảnh lưỡng khác biệt tường , nhìn mộ gia tăng thời bản vị phương .Chỉ nhìn quý thần gặp vượng chỗ , phân biệt kỳ thần lý khác tai ương .
Quý thần hỏa bên trên gặp quang minh , chuột đồng mặc mộ xuất dựa sương .Thanh long khí hậu sinh lỏng cối , trong mộ ngang cây tại bốn dựa .
Đằng xà gặp mộc thêm tỵ tụ , trên có khổng khiếu xuyên thấu qua minh cửa sổ .Chu tước lập mộc bản in lại vị , định biết khí xuất huyệt trùng giấu .
Câu trần bạch bốc lên cần gặp thổ , hỏa bên trên xem của bế mộ nhà . Lục hợpBản vị mọc rễ cuống , đều là cần tàn phá huỷ hoại còn tại cương vị .
Thái âm được khắc kim tàm đối, màu đất gặp của kim sắc rõ .Thiên sau gặp kim mộ phần có nước, gặp cây cỏ sinh mặc minh phòng .
Huyền vũ gặp tỵ gặp tị hỏa , thủy bại tặc cướp Ly hồ nước .Thái thường bạch hổ là khí xuất hiện , thổ hỏa đồng giúp cửa sổ gặp sáng
Bạch hổ hỏa bên trên thi hợp trực tiếp , thổ bên trên thôn thiên chết tất tổn thương .Lại tựa như này suy tường phần mộ sự tình , trăm phát sinh không kém thơ pháp lương .
  
Xem mộ ngoại cảnh
Khóa mộ phần xem mộ mảnh nhỏ thời gian , vạn dặm như cùng ở tại trước mắt .Thường lấy chính thời gia tăng nguyệt tương , nhân thần đem vị trong tay an .
Thiên ất thần chi miếu nhỏ tử , đại thụ sơn luyến như đóng treo .Đằng xà cách xa treo đằng thụ , đến lĩnh cương vị ngang cao dưới cong .
Chu tước cò chim khách quạ oa tử , chậu trì hoa thụ có câu lan .Lục hợp phướn gọi hồn đồng thời cái cây , thiếu tường môn ngoại mất miên an .
Câu trần đài đất mộ phần bên cạnh mộ , tứ hải cống rãnh đạo mặc hố .Thanh long quái thụ ngang gió thổi , gần suối cây cối bên trên xâm thiên .
Thiên sau trì đầm thạch điệp xây , cỏ huyên cây mai đầu tươi mới .Thái âm bia đá trước mộ phần lập , cột đá song song chôn ven đường .
Huyền vũ sông suối trong mộ xuất , đạo tặc từng bóc mộ đầu gạch .Thái thường hương thai cùng tiếu khí , gốc cây giấy tặng treo tiền tài .
Bạch hổ thạch dương bản gia sự tình , người hành tà đạo đường bàng mặc .Thiên không cây khô mộ phần nhọn đổ , lân cận tuần viên (tròn) miếu xem bãi .
Này là ngồi ngay ngắn kim khẩu quyết , vũ trụ càn khôn nắm bên trên đoán .
  
Xem khác mộ cùng nguyên nhân cái chết
Nhân gian thiên mộ sau cùng u huyền , tiếp xúc cần lượt đem cổ thư mài .Nguyệt tương gia tăng thời đoán phương vị , tham tường gặp chỗ khóa ba truyền .
Dương nhật dương phương dương chính là , ngày âm âm phương âm nó toàn bộ .Quý thần phú hào quan nhân tử , đằng xà quỷ mị quái thêm loại .
Chu tước treo cổ tự tử gồm nhảy giếng , lục hợp phú quý tứ chi phương diện .Câu trần ngục tụng tốt trộm chết , thanh long họa nhãn bệnh gan quấn .
Thiên sau sản chết bần tốt bệnh , thái âm ám muội phạm tư nhân gian .Huyền vũ đao kiếm huyết quang chết , thái thường thuốc ăn đánh không được thuyên .
Bạch hổ hung ốm yếu chết , thiên không bệnh liệt ung bệnh điên .
  
Xem mộ nội là âm người dương người
Mộ phần tử mấy cái hoặc đông tây , nam bắc trủng tử sao sinh biết .Sắp xếp định vong người phân biệt cương nhu , mới vừa nhật từ đông nam bắt đầu tướng.
Nhu nhật tây bắc sắp sửa gia tăng , số đến thiên quan đoán trước sau .Nguyệt tương gia tăng đầu phân thần vị , ví dụ một thiên quan là nên biết .
Muốn biết ngầm âm và dương , dễ dàng cho nhật dưới nhận rõ sángDương nhật âm phương âm chính là , ngày âm dương phương lại là dương .
Dương đem dương thần dương người mộ , âm thần âm tướng là âm người .Một âm một dương khó định đoạt , nó cần quyết đoán tại thiên cương .
Thiên Cương gặp âm là âm người , Thiên Cương lâm dương là dương người .Tý dần thần hơn là dương vị , càng gồm ngọ thân tuất là thật .
Thiên Cương nếu vẫn gặp này địa, định biết mộ phần nội là dương người .Sửu mão tị lại là âm vị , lại đồng mùi dậu hợi hệ âm .
Thiên Cương nếu là bạc nơi đây , tất nhiên oanh nội là nữ nhân .Thường đem nguyệt tương gia tăng thời lấy , phải hành thuận đi đuổi thời tìm .
Tìm lấy thần bên trên là Thiên Cương , Thiên Cương chỗ bạc đáng giá ngàn vàng .
  

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p