0 0 chữ xương vănHoặcĐại lục nhâmHoặcĐại lục nhâm: bốn khóa ba truyền (1)

Chia sẻ

Đại lục nhâm: bốn khóa ba truyền (1)

2 0 14- 0 3-270 0 chữ xương văn
( căn cứ lưu văn nguyên lão sư video tư liệu chỉnh lý )
Căn cứ nhật , lúc, nguyệt tương bài xuất thiên địa bàn , sau đó căn cứ nhật của can chi bắt đầu bốn khóa . Như Giáp Tý nhật , tị lúc, dậu tướng, thì địa bàn cung tị chỗ gia tăng thiên bàn chữ là dậu , còn lại địa chi theo như tự theo chiều kim đồng hồ bài bố . Nhật can giáp gửi can tại cung Dần , dần thiên bàn chỗ gia tăng chữ là ngọ; địa bàn ngọ chỗ gia tăng thiên bàn chữ là tuất . Địa bàn nhật cái giá cung chỗ gia tăng thiên bàn chữ là thần , địa bàn cung Thìn chỗ gia tăng thiên bàn chữ là thân . Nguyên nhân bốn khóa là:
Ngọ tuất thần thân
Giáp ngọ tử thần
Bốn khóa phân chín loại , căn cứ bất đồng nguyên tắc lấy ba truyền , lấy miêu tả sự vật của giai đoạn bắt đầu , ở giữa khâu cùng hoàn thành kết quả . Thiên bàn là thế năng lượng tụ tập của quá trình , bốn khóa tiến một bước tụ tụ tập , tăng cường thế năng lượng , ba truyền đem thế năng lượng chuyển hóa là động năng lượng .
Một , tặc khắc khóa
1 , bắt đầu nhập: bốn khóa bên trong có 1 cái dưới tặc bên trên giả , trước lấy được khắc chi thần ( thiên bàn chữ ) là sơ truyền . Lại từ địa bàn đoán , sơ truyền thượng thiên bàn chỗ gia tăng chữ là trong truyền . Lại từ trong truyền thượng thiên bàn chỗ gia tăng chữ là mạt truyền .
2 , phúc thẩm: như bốn khóa bên trong có bên trên khắc dưới, lại có dưới tặc bên trên, thì lấy dưới tặc bên trên giả là sơ truyền , trong truyền , mạt truyền .
3 , nguyên thủ: bốn khóa trong không dưới tặc bên trên, chỉ có 1 cái bên trên khắc dưới, trở lên khắc dưới giả là sơ truyền , trong truyền , mạt truyền .
Ba truyền theo như mười hai địa chi sắp xếp của là liên tiếp khóa . Thuận sắp xếp là vào liên tiếp , nghịch sắp xếp là thoái liên tiếp .
Hai , so với dụng khóa
Bốn khóa bên trong có 2 hoặc 3 khóa dưới tặc bên trên, hoặc có 2 hoặc 3 khóa bên trên khắc dưới, thì lấy cùng nhật can tướng so với giả là sơ truyền . Nhật can tướng so với chỉ cùng nhật can âm dương tướng đồng . Trong truyền , mạt truyền bắt chước giống trước .
So với dụng: 2 khóa dưới tặc bên trên
Biết một: 2 khóa bên trên khắc dưới
Ba , liên quan hại khóa
Bốn khóa bên trong có 2 khóa bên trên khắc dưới, hoặc 2 khóa dưới tặc bên trên, cùng bản nhật của nhật can đều so với hoặc chẳng hề so với , dẫn đến không cách nào lấy truyền , thì mỗi bên liền khắc chỗ , do địa bàn liên quan quy bản nhà , lấy khắc thêm giả là phát sinh dụng . Nó khắc nếu tướng các loại, thì lại lấy tại địa bàn bốn mạnh ( dần thân tị hợi ) bên trên giả phát sinh dụng . Như không bốn mạnh , thì lấy bốn trọng ( Tý Ngọ mão dậu ) bên trên phát sinh dụng . Như lại không bốn trọng , thì bất thủ bốn mùa ( thìn tuất sửu mùi ) , dương nhật lấy can thượng thần phát sinh dụng , ngày âm lấy chi thượng thần phát sinh dụng . Trong truyền , mạt truyền bắt chước giống trước .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p