0 0 chữ xương vănHoặcĐại lục nhâmHoặcĐại lục nhâm: bốn khóa ba truyền ( 2 )

Chia sẻ

Đại lục nhâm: bốn khóa ba truyền ( 2 )

2 0 14- 0 4- 0 10 0 chữ xương văn
( căn cứ lưu văn nguyên lão sư video tư liệu chỉnh lý )
Bốn , xa khắc khóa
Bốn khóa trong không bên trên khắc dưới, cũng không dưới tặc bên trên, thì lấy bốn khóa thượng thần đến xa kỳ kạn can giả là phát sinh dụng . Như không , thì lấy nhật can xa khắc của thượng thần là phát sinh dụng . Nếu nhật can xa khắc lưỡng thần , hoặc lưỡng thần xa kỳ kạn can , thì lấy cùng nhật can tướng so với giả phát sinh dụng .
Năm , mão tinh khóa
Bốn khóa không trên dưới khắc , lại không xa khắc , gọi là mão tinh khắc . Dương nhật lấy địa bàn cung dậu thượng thần là sơ truyền , trong truyền lấy chi thượng thần , mạt truyền lấy can thượng thần . Ngày âm lấy thiên bàn dậu lên đồng là sơ truyền , trong truyền lấy can thượng thần , mạt truyền lấy chi thượng thần .
Sáu , phục ngâm khóa
Nguyệt tương cùng xem thời tướng đồng , dẫn đến thiên địa bàn đồng vị , là phục ngâm khóa .
Nếu bốn khóa trên dưới có khắc , như thường lệ lấy khắc là sơ truyền , trong truyền lấy sơ hình , mạt truyền lấy trong hình . Nếu sơ truyền là tự hình , thì lấy chi thượng thần là trong truyền , trong hình là mạt truyền . Nếu trong hình vừa là tự hình , thì lấy trong xung là mạt truyền .
Nếu bốn khóa trên dưới không khắc , bất thủ xa khắc . Dương nhật lấy can thượng thần phát sinh dụng , trong truyền lấy sơ hình , mạt truyền lấy trong hình . Như lúc ban đầu truyền là tự hình , thì lấy chi thượng thần là trong truyền . Nếu trong truyền vừa là tự hình , thì lấy trong xung là mạt truyền . Ngày âm lấy chi thượng thần là sơ truyền , trong truyền lấy sơ hình , mạt truyền lấy trong hình . Như lúc ban đầu truyền là tự hình , thì lấy can thượng thần là trong truyền , trong hình là mạt truyền . Như trong truyền lại là tự hình , thì lấy trong xung giả là dụng .
Tử mão tướng hình; dần tị thân tướng hình; sửu tuất mùi tướng hình; thần ngọ dậu hợi tự hình .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p