Nật hiệu 544227 18HoặcĐợi phân loạiHoặcLục nhâm thời quẻ + gia cát lượng bấm ngón tay tính + tiểu lục nhâm bấm ngón tay tính pháp đảm nhiệm. . .

Chia sẻ

Lục nhâm thời quẻ + gia cát lượng bấm ngón tay tính + tiểu lục nhâm bấm ngón tay tính pháp bất luận cái gì xem bói có thể coi là được chuẩn , cũng phải có nó tiên quyết điều kiện . Gặp được sự việc ngay lập tức bắt đầu quẻ , không có chuyện không nên nổi quẻ , một chuyện một quẻ , đồng một chút vấn đề hỏi nữa không cho phép . khương sớm phượng tông tộc :: bĩ khách bang ::

2 0 18- 0 4- 12Nật hiệu 54422 . . .

P_20151220_j192048

cca100003-thm-bjna00054-00888-td5ea9b27c8a7e06ddeb8ede7f3c7cd9f

cca100003-thm-bjna00054-00889-tcca100003-thm-bjna00054-00890-tcca100003-thm-bjna00054-00891-t

Thiên hạ bấm ngón tay tính pháp rất nhiều, đơn thuần cơ bản bên trên cũng là dụng thời gian đến tính toán . Tiểu lục nhâm thời khóa của phép tính là nguyệt phân gia tăng thời gian gia tăng thời thần .


 một , cơ bản nguyên lý:

Mời duỗi ra ngươi trái tay , chú ý nhất định là trái tay , đoán chính mình trái tay của ngón trỏ , ngón giữa cùng ngón áp út . Thường ngón tay cũng phân ba tiết , cho này ba tiết khác biệt tiêu bên trên danh xưng:
Ngón trỏ của dưới tiết gọi là bình phục , đại biểu lớn nhất của êm xuôi;
Ngón trỏ bên trên tiết gọi là quyến luyến , đại biểu vận khí bình bình , mọi thứ kéo dài;

Ngón giữa bên trên tiết gọi là nhanh thích , đại biểu việc vui đang ở trước mắt , coi như các loại sự việc cũng là bên trên cát thật là tốt quẻ;
Ngón giữa của dưới tiết gọi là không vong , đây là sau cùng hung của quẻ , chỗ chiếm công việc đều rất lớn bất lợi;

Ngón áp út của bên trên tiết gọi là đỏ miệng , đại biểu nhiều tranh chấp có quan tụng , chuyện không êm thấm;
Ngón áp út dưới tiết gọi là tiểu cát , đại biểu đem phải có tốt kết quả , sở toán sự tình đáng giá chờ đợi cùng kiên trì .

Này sáu cái ngón tay tiết vừa vặn trên ngón tay bên trên vòng thành một cái tròn , tại xem bói thời chính là vòng cái này tròn phạm vi số quá khứ . Chúng ta đến lại sắp xếp một thứ , khác biệt lớn hơn an , quyến luyến , nhanh thích , đỏ miệng , tiểu cát , không vong .

 hai , đơn giản phép tính:

Tiểu lục nhâm dự trắc phương pháp mười phần đơn giản , dự trắc thời chỉ nên rút ra ngay lúc đó nguyệt , nhật , thời tin tức , dụng trái ngón cái tại sáu cái nắm quyết vị bên trên theo như theo chiều kim đồng hồ phương hướng lần lượt bấm đốt ngón tay biết ngay kết quả . Theo pháp lấy bình phục bắt đầu tháng giêng , nguyệt bên trên bắt đầu nhật , nhật bên trên bắt đầu thời . Trịnh bác sĩ nhắc nhở chú ý: lời nói này ý tứ chính là từ nguyệt bên trên bắt đầu tính toán thời gian , từ nhật bên trên bắt đầu tính toán thời thần . Như: chiếm đầu tháng ba năm giờ thìn cát hung . Bình phục bắt đầu số , ba ( nguyệt ) là nhanh thích , nhanh thích bắt đầu nhật ( bắt đầu tính toán thời gian ) , năm lớn hơn an . Bình phục bắt đầu thời ( bắt đầu tính toán thời thần ) , giờ thìn là tiểu cát .

Bước đầu tiên , trước xác định nguyệt phân tại nắm quyết bên trên của khởi điểm ( định vị ) , đã dậy điểm suy tính nguyệt phân rơi điểm . Bất kể là thứ mấy tháng , đều lấy "Bình phục" là tháng giêng khởi điểm , sau đó theo như theo chiều kim đồng hồ tại sáu cái nắm quyết định vị bên trên theo như lục thần thứ tự lần lượt hướng xuống số .
Bước thứ hai , lấy nguyệt phân rơi ( kết thúc ) điểm là nhật thần khởi điểm , sau đó suy tính nhật thần rơi điểm . Từ nguyệt phân rơi điểm bên trên mới đầu một , đồng dạng theo như theo chiều kim đồng hồ tại sáu cái nắm quyết định vị bên trên theo như lục thần thứ tự lần lượt trụ dưới số , liên tục số đến thiên số là dừng lại , này nắm quyết định vị tức là nhật thần của rơi điểm .
Bước thứ ba , lấy nhật thần rơi điểm gắn liền với thời gian thần khởi điểm , suy tính thời thần rơi điểm .

Lại cử ví dụ một:
Như tha nông lịch 2 0 1 0 năm đầu tháng sáu năm buổi sáng chín điểm nửa . Muốn cùng nam bằng hữu ( bạn bè nữ ) sơ thứ tướng hội , có thể tính một cái cát hung làm sao .
Phía trước nói mọi thứ cũng từ bình phục bắt đầu quẻ , bình phục là tháng một , quyến luyến là tháng hai , nhanh thích là tháng ba , đỏ miệng là 4 nguyệt , tiểu cát là tháng năm , không vong là tháng sáu; phía dưới tính toán lại thời gian , nguyệt phân tính tới không vong rồi, tiếp lấy thời gian từ không vong bắt đầu , không vong là mùng một , bình phục là mùng hai , quyến luyến mùng 3 , nhanh thích mùng bốn , đỏ miệng sơ năm; cùng lý tiếp lấy thời thần tính , đỏ miệng là tử thời , tiểu cát là sửu thời , không vong là dần thời , bình phục là mão thời , quyến luyến là giờ thìn , nhanh thích là tị thời (9: 0 0 - 1 1: 0 0 ) . Nguyên do sau cùng kết thúc được cái nhanh thích quẻ . Là tốt sự tình , khả năng vừa thấy chung tình .


Ba , hoàn chỉnh phép tính:

Phía dưới trịnh bác sĩ từng bước một dạy chúng bằng hữu đến bấm tay tính toán: lấy hôm nay nông lịch ngày mười bảy tháng tám giờ thìn làm ví dụ .
(1) đầu tiên căn cứ dưới hình đồ theo chiều kim đồng hồ phương hướng do bình phục bắt đầu kế là tháng giêng , thì quyến luyến chính là tháng hai , như thế suy luận tương tự , tháng tám chính là quyến luyến .

Trịnh bác sĩ dạy tha bấm tay tính toán thần cơ diệu pháp
( 2 ) lại từ tháng tám cái này quyến luyến bắt đầu kế là mùng một , nhanh thích là mùng hai , như thế suy luận tương tự , mười bảy ngày chính là không vong .
( 3) do mười bảy ngày cái này không vong bắt đầu kế là tử thời , bình phục chính là sửu thời , như thế suy luận tương tự , theo chiều kim đồng hồ số tiếp nữa , giờ thìn liền rơi vào đỏ miệng bên trên .


Thời thần thứ tự cùng thay tính

Tử 1 1: 0 0 a m - 0 1: 0 0 a m ( 1 ) ngọ 1 1: 0 0 a m - 0 1: 0 0 p m (7 )
Xú 0 1: 0 0 a m - 0 3: 0 0 a m (2 ) mùi 0 1: 0 0 p m - 0 3: 0 0 p m (8 )
Dần 0 3: 0 0 a m - 0 5: 0 0 a m (3 ) thân 0 3: 0 0 p m - 0 5: 0 0 p m (9 )
Mão 0 5: 0 0 a m - 0 7: 0 0 a m (4 ) dậu 0 5: 0 0 p m - 0 7: 0 0 p m ( 1 0 )
Thần 0 7: 0 0 a m - 0 9: 0 0 a m (5 ) tuất 0 7: 0 0 p m - 0 9: 0 0 p m ( 1 1 )
Tị 0 9: 0 0 a m - 1 1: 0 0 a m (6 ) hợi 0 9: 0 0 p m - 1 1: 0 0 p m ( 12 )


Đang tha bấm ngón tay tính đến đến cuối cùng nhất ngừng ở dưới mà phương , như trên Ví dụ là đỏ miệng , liền ở phía dưới giải thích lý xem xét giải thích là được rồi .


Giải thích

Bình phục bình phục mọi chuyện xương , tìm tài tại phương khôn , vật bị mất đi không được xa , trạch bỏ bảo an khang

Người đi đường thân không động , bệnh giả chủ Vô trở ngại , tướng quân về đồng ruộng , tử tế càng suy tường

Quyến luyến quyến luyến sự tình khó thành , tìm mưu nhật mùi minh , việc quan phàm thích hợp hoãn , đi giả mùi trở về

Vật bị mất nam phương gặp , gấp gáp thảo phương tâm xưng , càng nên phòng khẩu thiệt , nhân khẩu mà lại bình bình

Nhanh thích nhanh thích thích tiến đến , tìm tài hướng nam hành , vật bị mất thân mùi ngọ , gặp người trên đường tầm

Việc quan có phúc đức , bệnh giả Vô họa xâm , điền trạch lục súc cát , người đi đường có thơ thanh âm

Đỏ miệng đỏ miệng chủ khẩu thiệt , quan phi tiếp xúc nên phòng , vật bị mất mau mau thảo , người đi đường có kinh hoảng

Lục súc thêm tác quái , bệnh giả xuất phương tây phương , càng nên phòng trớ chú , thành sợ nhiễm ôn hoàng

Tiểu cát tiểu cát lành nhất xương , trên đường dễ thương lượng , âm người tới báo thích , vật bị mất tại phương khôn

Người đi đường cho dù đến , giao quan rất là cường , mọi thứ đều là hòa hợp , bệnh giả gõ cùng thương

Không vong không vong sự tình chẳng lành , âm người thêm ngang bướng , tìm tài Vô lợi ích , người đi đường có nạn ương

Vật bị mất tầm vừa thấy , việc quan có hình thương , bệnh nhân gặp ám quỷ , phân giải nhương bảo an khang

Bốn , truyền hợp chiếm ngữ

Bình phục: thân bất động thời , ngũ hành thuộc mộc , nhan sắc màu xanh , phương vị đông phương , lâm thanh long , phàm mưu người bị hại một , năm , bảy . Có tĩnh dừng lại , an tâm , cát tường của hàm nghĩa .
Quyến luyến: tốt mùi quy thời , ngũ hành thuộc thủy , nhan sắc màu đen , phương vị bắc phương , lâm huyền vũ , phàm mưu người bị hại hai , tám , mười . Có ám muội không được minh , kéo duyên chậm , dây dưa , kéo dài , dài đăng đẳng của hàm nghĩa .
Nhanh thích: người liền tới thời , ngũ hành thuộc hỏa , nhan sắc màu hồng , phương vị nam phương , lâm chu tước , phàm mưu người bị hại ba , sáu , chín . Có nhanh chóng , tiệc mừng , êm xuôi của hàm nghĩa . Chỉ thời cơ đã đến .
Đỏ miệng: việc quan hung thời , ngũ hành thuộc kim , nhan sắc màu trắng , phương vị phương tây phương , lâm bạch hổ , phàm mưu người bị hại bốn , bảy , mười . Không hề cát , sợ hãi , hung hiểm , khẩu thiệt thị phi của hàm nghĩa .
Tiểu cát: người tới thích thời , ngũ hành thuộc thủy , lâm lục hợp , phàm mưu người bị hại một , năm , bảy . Có hòa hợp , êm xuôi của hàm nghĩa .
Không vong: tin tức hiếm thời , ngũ hành thuộc thổ , nhan sắc màu vàng , phương vị trung ương , lâm câu trần , phàm mưu người bị hại ba , sáu , chín . Không hề cát , Vô kết quả , ưu lự của hàm nghĩa .


Năm , chú ý sự tình hạng
1 , gặp chuyện lập tức bắt đầu quẻ , vô sự chớ chiếm , mọi thứ chỉ chiếm một thứ , lại chiếm không được nghiệm .
2 , đồng dạng một sự kiện , cũng có thể lấy lâm thời bắt đầu quẻ , như trên cái sự kiện , cũng có thể đặt tại nhận được bằng hữu của ước chừng thời của cụ thể thời gian bắt đầu quẻ . Nhưng đồng một cái sự kiện , chỉ có thể coi là một thứ , so với như theo như tiếp ước chừng thời được rồi, sẽ không thể lại theo như ước chừng hội thời gian được rồi.

3 , bất luận cái gì xem bói cũng không là tuyệt đối chuẩn đấy, đại phương hướng đối cho dù chuẩn . Đại khái , bình thường trong sinh hoạt có thể tính đối cái tổng sự kiện của 8 thành . Như bị đạo vậy , coi như ra có thể hay không tìm tới tội phạm , nhân số , phương hướng , phá án thời gian , nhưng không tính đối truy hồi đến có ý nghĩa , đây cũng coi là thành công . 
4 , tối tăm trong có dấu huyền cơ , nguyên do đối với lục nhâm chờ bấm tay tính toán không được trong tâm đại bất kính , nếu không thì không ổn .


Sáu , mở rộng tư liệu
1 , lục nhâm là nước ta cổ điển số thuật của một , cùng số lẻ môn , thái ất cũng xưng là tam thức , bởi vì thổ là vạn vật người mẹ , thủy là vạn vật của nguồn gốc , ngũ hành lấy thủy là một , mà lại lục thập hoa giáp tử trong sáu cái nhâm cho nên gọi là lục nhâm . Mười thiên can ở bên trong, nhâm , quý khác biệt là dương thủy , âm thủy . Bỏ âm lấy dương , lục thập Giáp Tý trong nhâm có sáu cái ( nhâm thân , Nhâm Ngọ , nhâm thìn , nhâm dần , Nhâm Tý , nhâm tuất ) , xưng là lục nhâm .
Trịnh bác sĩ nhắc nhở chúng bằng hữu chú ý: lục nhâm phân đại lục nhâm cùng tiểu lục nhâm . Đại lục nhâm là tại mười làm sắp xếp vị là dưới, đối ứng bát quái của Khảm cung lấy nó âm như . Đại lục nhâm là tương đối số lẻ môn độn giáp của một loại dự trắc phương pháp . Lục giáp độn mà lấy dương làm , lục nhâm ẩn mà nói địa chi . Đây là lấy dụng thiên địa đều có thiên về của dự trắc phương pháp .
Tiểu lục nhâm là tương đối đại lục nhâm mà nói . Theo pháp lấy hào sáu thứ , dụng bát quái sáu cái hào đối ứng sự vật hình thái dự trắc tin tức một loại ống dịch phương pháp , thường cái hào đối ứng sự vật của hình thái là cố định . Do tại đây pháp đơn giản , nguyên nhân của là tiểu lục nhâm .
  
2 , ngoại trừ kể trên chỉ ra khẩu quyết ngoại , có khác bên trên cung nắm quyết dùng được:

Tý Ngọ nhật tại bình phục , nói: Tý Ngọ hoàng ân cũng đại xá .
Sửu mùi nhật tại quyến luyến , nói: sửu mùi song gấu nhập thanh thất .
Dần thân nhật tại nhanh thích , nói: dần thân lên đường thúc của mã .
Mão dậu nhật tại đỏ miệng , nói: mão dậu dây đay tự quấn thân .
Thìn tuất nhật tại tiểu cát , nói: thìn tuất khoác gông tự mang tỏa .
Tị hợi nhật ở trên không vong , nói: tị hợi cung trong nửa chiết minh .

Lỗ nhanh chóng từng qua nói qua: "Kinh nghiệm một nhiều, liền năng lượng trước đây cho nên biết hậu quả , của ta dự trắc thời thời có nghiệm ." Bấm tay tính toán kỳ thật là dịch kinh tối cao tầng thứ của dự trắc học , cổ nhân căn cứ vấn quẻ thời gian hoặc sự tình phát thời gian đem "Thiên can " " địa chi " " bát quái " " tám môn " " chín cung " " cửu tinh " " cửu thần" chờ tin tức , tính toán tại chỉ tiết trong ! Cổ thời bí mật vô cùng của phép tính , trịnh bác sĩ tin tưởng hôm nay bằng hữu cũng nhiều thiếu học được chút ít , đương nhiên , nhập môn cũng không khó , vậy học tinh cũng là có khả năng . Cuối cùng nhất , trịnh bác sĩ lại ba nhấn mạnh: có thể không tin này cổ lão của dự trắc học , nhưng là không thể đại bất kính; thơ giả , cũng không năng lượng tùy ý đi trắc , bởi vì là vô sự chớ chiếm , mọi thứ chỉ chiếm một thứ , lại chiếm không được nghiệm .

Bấm tay tính toán thần cơ diệu pháp thiêm thi ngàn nghĩ ngàn ngàn sự tình - nhân sinh như kỳ . Rơi kỳ bất hối :: bĩ khách bang PIX nhiềuET :: - http: hoặc hoặc lại thêmoo . Lại thêml hoặcKUiUh

------------------------------------------------------

Tiểu lục nhâm bấm ngón tay tính pháp

Thứ nhất tiết lời mở đầu
Xem bói chủng loại phồn nhiều, hiện tại dân gian lưu truyền của xem bói có số lẻ môn độn giáp , thái ất thần sổ , lục nhâm thần khóa , văn vương quẻ , hoa mai dịch sổ các loại, chủ yếu là lấy tượng số làm chủ , chu dịch nghĩa lý là phụ của xem bói thuật sổ , mà lỗ minh đại dịch thần sổ thì là lấy chu dịch nghĩa lý làm chủ , tượng số là phụ của xem bói thuật sổ . Bất luận có thể một loại đều vô cùng của chuẩn xác , nhưng mà nội dung bao la , đặc biệt là lấy tượng số làm chủ của xem bói thuật sổ , phải ký của công thức , quy định phồn nhiều, không nhất định thường một cá nhân cũng năng lượng lao ký trong lòng , mà lỗ minh đại dịch thần sổ nó tiên quyết điều kiện , chính là phải vậy phân giải dịch kinh quẻ hào từ đấy nghĩa lý cùng tương đối ứng mỗi bên thiêm thi tinh thần , ký không được hoặc giả không thể phân giải dịch kinh tinh thần ý nghĩa , liền phải đi lật sách công cụ sách , nếu như là tại trong nhà xem bói , tùy tay lật sách công cụ sách vậy không khỏi liền của vị trí , nếu là ra cửa tại ngoại , lâm thời nghĩ muốn mượn lấy xem bói dự trắc cát hung họa phúc lấy tư tham khảo quyết sách , lại Vô công cụ sách tùy tay tại trắc , vậy liền cực kỳ kẹt tiền !
Chúng ta thỉnh thoảng tại TV hoặc tiểu thuyết trông được đến đạo hành cao thâm xem bói giả , coi chừng máu đến triều của sau đó bấm tay tính toán đã biết manh mối , khiến cho người bội phục năm thể đầu địa, khâm tiện không thôi . Lần nữa giao dạy các vị đậu giả một bộ tiểu lục nhâm bấm ngón tay tính pháp , mười phần thực dụng , nhanh chóng , trực quan , chuẩn xác tính cũng khiến người tin phục . Theo pháp không cần mượn nhờ bất kỳ công cụ nào , tư liệu . Xem bói thời tùy tay lấy số , bấm tay tính toán , mấy giây chung bên trong biết ngay kết quả . Đơn giản thực dụng minh liệu , hiệu quả lại mười phần của thần kỳ . Bản phương pháp đặc biệt là tại xuất ngoại ngẫu nhiên đụng phải có chuyện , hoặc đột nhiên có người tìm trắc thời , rõ ràng phương tiện thực dụng .
Tiểu lục nhâm của bấm ngón tay tính pháp nó nguồn gốc chúng nói phân vân , có người thuyết là xuất từ gia cát lượng của mã trước khóa , cũng có người thuyết là xuất từ lý thuần phong của lục nhâm thời khóa , cô bất luận ai là ai không phải , do với lưu truyền xa xôi , nếu khó có thể khảo chứng , sẽ không nhất định ở đây vấn đề ở trên lởn vởn , chỉ cần năng lượng liệu phân giải tiểu lục nhâm loại này giản tiện chuẩn xác của chiêm bặc pháp tại thường ngày trong sinh hoạt tức chuẩn xác lại phương tiện thực dụng , như vậy là được rồi !

Thứ hai tiết cơ sở tri thức
Một , lấy âm lịch tính toán
Nguyệt phân: tháng giêng , tháng hai , . . . . Mười hai nguyệt .
Nhật lý: mùng một , mùng hai , . . . . Hai mươi chín , ba mươi .
Thời thần: dụng mười hai địa chi biểu thị:
Tử thời: 23 điểm ~ 0 1 điểm sửu thời: 0 1 điểm ~ 0 3 điểm dần thời: 0 3 điểm ~ 0 5 điểm
Mão thời: 0 5 điểm ~ 0 7 điểm
Giờ thìn: 0 7 điểm ~ 0 9 điểm tị thời: 0 9 điểm ~ 1 1 điểm giờ ngọ: 1 1 điểm ~ 13 điểm
Mùi thời: 13 điểm ~ 15 điểm
Thân thời: 15 điểm ~ 17 điểm dậu thời: 17 điểm ~ 19 điểm tuất thời: 19 điểm ~2 1 điểm
Hợi thời: 2 1 điểm ~23 điểm
Hai , lục thần: lần lượt là bình phục , quyến luyến , nhanh thích , đỏ miệng , tiểu cát , không vong .
Ba , lục thần nắm quyết định vị
Bình phục định vị —— ngón trỏ gốc; thanh long , đại cát .
Quyến luyến định vị -- ngón trỏ đầu ngón tay; huyền vũ , trong hung .
Nhanh thích định vị —— ngón giữa đầu ngón tay; chu tước , trung cát .
Đỏ miệng định vị —— ngón áp út đầu ngón tay: bạch hổ , tiểu hung .
Tiểu cát định vị —— ngón áp út gốc; lục hợp , tiểu cát .
Không vong định vị —— ngón giữa gốc . Câu trần , đại hung .
Bấm đốt ngón tay thứ tự theo như bình phục → quyến luyến → nhanh thích → đỏ miệng → tiểu cát → không vong , lấy theo chiều kim đồng hồ phương hướng , theo như này thứ tự vĩnh viễn cố định bất biến của tiếp tục suy tính .

Thứ ba tiết suy tính phương pháp
Tiểu lục nhâm dự trắc phương pháp mười phần đơn giản , dự trắc thời chỉ nên rút ra ngay lúc đó nguyệt , nhật , thời thần thông tin , dụng trái ngón cái tại sáu cái nắm quyết vị chỉ bên trên theo như theo chiều kim đồng hồ phương hướng lần lượt bấm đốt ngón tay biết ngay kết quả .
Theo pháp là tháng giêng bắt đầu bình phục , tháng hai bắt đầu quyến luyến , tháng ba bắt đầu nhanh thích , dư này suy luận tương tự . Nguyệt của đích bên trên mới đầu một , sau đó mùng hai , mùng 3 dư này suy luận tương tự . Nhật của đích bên trên đồ mở nút chai thời , sau đó sửu dần mão dư này suy luận tương tự . Cuối cùng nhất lấy thời thần rơi điểm của vị trí của lục thần đến định việc này cát hung .

Thứ tư tiết biến thông lấy số pháp
Trước hạng thuật lại là coi chừng máu đến triều nghĩ muốn xem bói thời của nguyệt , nhật , thời thần lấy số của nó đến suy tính phương thức , phương thức này là chính hợp phương pháp , lấy của nguyệt nhật là chỉ âm lịch mà nói , thời gian cũng là lấy thời thần đến tính toán . Bản sách từng qua nói qua , xem bói hội chuẩn cùng sử dụng xem bói phương thức hoặc công cụ không liên quan , chỉ cần bất luận cái gì một quẻ xuất hiện của cơ tỉ lệ tướng đồng phương thức cũng có thể sử dụng . Xem bói chính là lấy số bắt đầu quẻ , có số liền có thể bắt đầu quẻ , dịch kinh xem bói là như thế , đồng dạng tiểu lục nhâm cũng là như thế . Liệu phân giải đạo lý trong đó về sau , kỳ thật tiểu lục nhâm bấm tay bắt đầu quẻ phương thức liền phi thường linh hoạt biến thông rồi, có thể bất luận cái gì ngài linh hoạt sử dụng . Cẩn liệt cử mấy loại tiện lợi phương pháp sử dụng , lấy cung cấp đậu giả tham khảo vận dụng !

Một , quốc lịch nguyệt , nhật , thời bắt đầu quẻ pháp
Nếu lấy âm lịch phương thức có thể lấy số bắt đầu quẻ , đương nhiên lấy quốc lịch phương thức vậy đồng dạng có thể số bắt đầu quẻ , dụng quốc lịch phương thức nó phương tiện của vị trí , có thể không cần đi ký hôm nay là âm lịch mấy tháng tiểu hào . Chỉ là nó thời gian là dụng 24 giờ đến suy tính , 1 điểm 25 phân liền lấy một tính toán , 19 điểm 58 phân liền lấy 19 điểm tính toán , bất kể phút . Như hỏi đạo lý riêng ở chỗ nào , bởi vì là phút số của nó hội quá nhiều, chỉ cần sự tình trước đính tốt quy tắc là được rồi.
Ví dụ như quốc lịch ngày mùng 7 tháng 5 13 thời 32 phân tâm máu đến triều nghĩ muốn bấm tay tính toán việc này cát hung làm sao? Bình phục tháng 1 bắt đầu suy , tháng 2 là quyến luyến , nhanh thích → đỏ miệng → tháng 5 là tiểu cát . Ngày 1 do tiểu cát bắt đầu suy , ngày 2 là không vong , bình phục → quyến luyến → nhanh thích → đỏ miệng → ngày 7 là tiểu cát . Thời gian 1 điểm do tiểu cát bắt đầu suy , 2 điểm là không vong , bình phục → quyến luyến → nhanh thích → đỏ miệng → tiểu cát → không vong → bình phục → quyến luyến → nhanh thích → đỏ miệng → 13 điểm là tiểu cát . Lúc này liền lấy tiểu cát đến suy tính cát hung .

Hai , văn tự bút hoạch số hoặc báo số chữ bắt đầu quẻ pháp
Tùy ý viết ba cái tiếng trung chữ , tính toán nó bút hoạch số đến lấy số bắt đầu quẻ , hoặc giả tùy ý báo ba cái con số đến bấm tay vận toán , này chút ít cũng là có thể vận dụng phương pháp , nó chuẩn xác tỉ lệ cũng là giống nhau . Báo số chữ hoặc viết chữ là không nhất định phải ba cái chữ hoặc ba cái con số đây? Vậy cũng không nhất định ! Ba cái năm cái đều có thể lấy , không có một chút , bởi vì là đều như nhau chuẩn ! Liền là không thể quá nhiều, nếu như đa số đến ngài tính nửa giờ cũng tính không hết , vậy không thật là lãng phí thời gian? Thật giống như mễ quẻ lấy mễ của số đến lấy số bắt đầu quẻ , nếu như đối phương nắm mễ phải ngài đến tính toán mễ số , ngài không phải hội tính được cực kỳ mệt mỏi? Nguyên do mễ quẻ yêu cầu đối phương lấy mẫu ăn ngón giữa đến bắt mễ , như vậy cũng sẽ không quá nhiều !

Ba , tùy cơ lấy số pháp
Tùy cơ lấy số pháp của lấy số của cái số hoặc chủng loại phương thức có thể không được được bất luận cái gì hạn chế . Tùy cơ lấy số phương pháp thiên biến vạn hóa , chỉ cần có thể biến thành số phương pháp , đều có thể lấy tùy tay nắm lấy đến tăng thêm vận dụng . Như rút ra số điện thoại , kỵ vị hào , căn phòng hào , cầm tinh ( địa chi) , tuổi tác số , môn nhãn hiệu hào , sách bản trang mã , rút phác khắc nhãn hiệu , bắt cái gì các loại, muốn dùng cái gì liền dụng cái gì , tùy tâm muốn . Tùy cơ lấy số pháp vận dụng tự như của chỗ mấu chốt tại với tìm trắc thời thông tin rút ra của linh động tính là nhấn mạnh ấn tượng đầu tiên , thứ nhất ý niệm tính trọng yếu , thông thường chúng ta xưng của là tâm huyết đến triều , trong tâm không thể có trước nhập làm chủ , tận lực của tư duy hoặc do dự bất định tâm lý , nếu không thì hội ảnh hưởng dự trắc của chuẩn xác tính , lấy số thời cũng là hội Vô chỗ thích từ . Nếu như mọi người năng lượng lĩnh ngộ cái này đạo lý , tùy cơ lấy số liền có thể làm đến vận dụng tự như .

Thứ năm tiết lục thần thích nghĩa
Bình phục
Có tĩnh dừng lại , an tâm . Cát tường an khang của hàm nghĩa . Này là tĩnh quẻ , thích hợp tĩnh không thích hợp động .
Bình phục sự tình an xương tìm mưu tại đông phương vật bị mất đi không được xa trạch bỏ bảo an khang
Người đi đường thân không động bệnh giả chủ Vô trở ngại tướng quân về đồng ruộng tử tế càng suy tường
Bình phục chủ phúc đức an khang đắc lợi thân bất động thuộc mộc tượng thanh long phương vị đông phương
Quý nhân đông phương số một năm bảy

Quyến luyến
Có âm che giấu không được minh , kéo duyên chậm . Dây dưa . Kéo dài , dài đăng đẳng của hàm nghĩa .
Đại biểu mọi thứ ngăn trở ngại , chậm trệ .
Quyến luyến sự tình khó thành tìm mưu nhật mùi minh việc quan chỉ thích hợp hoãn đi giả mùi trở về
Vật bị mất nam phương gặp gấp gáp thảo phương hài lòng càng nên phòng khẩu thiệt nhân khẩu mà lại bình bình
Quyến luyến tốt mùi quy trệ lưu lại không tiến củ kéo dính líu kéo dài bị liên lụy thuộc thủy
Phương vị bắc phương tượng huyền vũ quý nhân nam phương xung phạm bắc phương số hai tám mười

Nhanh thích
Có nhanh chóng , tiệc mừng , êm xuôi của hàm nghĩa . Chỉ thời cơ đã đến .
Đại biểu mọi thứ đều có tin vui , mà mà lại rất nhanh sẽ hội đến .
Nhanh thích thích tiến đến tìm tài hướng nam hành vật bị mất ngọ mùi thân gặp người trên đường tầm
Việc quan có phúc đức bệnh giả Vô họa xâm điền trạch lục súc cát người đi đường có thơ thanh âm
Nhanh thích người liền đến chủ tài phú nhanh thích có tài thuộc hỏa phương vị nam phương tượng chu tước
Quý nhân nam phương số tam lục cửu

Đỏ miệng
Không hề cát , sợ hãi , hung hiểm , khẩu thiệt thị phi của hàm nghĩa .
Đại biểu vận thế nhiều thăng trầm , mà mà lại chư thêm phân tranh cũng có khẩu thiệt của họa .
Đỏ miệng chủ khẩu thiệt quan phi tiếp xúc phải phòng vật bị mất cấp tốc tầm người đi đường có kinh hoảng
Lục súc thêm tác quái bệnh giả xuất phương tây phương càng nên phòng trớ chú thành sợ nhiễm ôn ương
Đỏ miệng việc quan hung chủ cực nhọc đỏ miệng là độc tuyển thị phi gặp nạn tinh thuộc kim
Phương vị phương tây phương tượng bạch hổ quý nhân đông phương xung phạm phương tây phương số bốn bảy mươi

Tiểu cát
Có hòa hợp , êm xuôi của hàm nghĩa .
Tiểu cát lành nhất xương trên đường dễ thương lượng âm người tới báo thích vật bị mất tại phương khôn
Người đi đường cho dù đến giao dịch rất là cường mọi thứ đều là hòa hợp bệnh giả đảo ông trời
Tiểu cát người tới thích lục hợp đều từ hòa hợp bốn phương hài lòng thuộc mộc tượng lục hợp
Quý nhân tây nam phương số một năm bảy

Không vong
Không hề cát , Vô kết quả , ưu lự của hàm nghĩa .
Không vong sự tình chẳng lành âm người thêm ngang bướng tìm tài Vô lợi ích người đi đường có nạn ương
Vật bị mất tầm không thấy việc quan có hình thương bệnh nhân gặp ám quỷ cầu phân giải bảo an khang
Không vong tin tức hiếm chủ khắc bác không thì không được thực vong thì không được phạm tiểu nhân âm tặc
Thuộc thổ phương vị trong vị tượng câu trần xung phạm nhà mà số tam lục cửu

Thứ sáu tiết lục thần giải độc yếu lĩnh
Một ,Bất luận cái gì xem bói có thể coi là được chuẩn , cũng phải có nó tiên quyết điều kiện . Gặp được sự việc ngay lập tức bắt đầu quẻ , không có chuyện không nên nổi quẻ , một chuyện một quẻ , đồng một chút vấn đề hỏi nữa không cho phép .
Hai , lục thần gặp cát , đại biểu chỗ vị trí của phương vị , thời không là cát; lục thần gặp hung , đại biểu chỗ vị trí của phương vị , thời không là hung .
Ba ,Sơ học giả chỗ xem bói của hạng mục nói chung hệ chỉ vận khí , làm việc, tìm mưu , quan phi , tầm vật , tầm người hoặc chờ đợi người , tật bệnh , tài vận , nhân tế quan hệ chờ hạng mục dự xem nó cát hung mà nói . Vận dụng thuần thục giả , bất cứ chuyện gì hạng đều có thể lấy tăng thêm xem bói , chỉ cần phân giải lục thần cát hung cùng tinh thần , đều có thể lấy tăng thêm chuyển hóa linh hoạt vận dụng .
Bốn , tiểu lục nhâm phân giải thiêm đoạn quẻ thời chỗ phương pháp sử dụng , cùng lỗ minh đại dịch thần sổ chỗ phương pháp sử dụng sét đồng tương tự , tiểu lục nhâm bấm ngón tay tính pháp là lấy tượng số làm chủ , nghĩa lý là phụ .
Năm, sáu thần trong chỉ số nó giải thích phải xem chỗ vấn của vấn đề , Ví dụ như một năm bảy , có thể có thể đại biểu một năm , một bảy , năm bảy , bảy một hoặc bảy năm một , năm bảy một . . . Vân vân, nó đơn vị có thể là trăm , ngàn , vạn . . . Vân vân. Không thể câu nệ bất biến , phải linh hoạt biến thông .

Thứ bảy tiết kết ngữ
Tại bình thường có công cụ sách tại tay của sau đó , có thể sử dụngLỗ minh đại dịch thần sổĐến xem bói , bởi vì là nó đối sự việc phân tích phải vô cùng tỉ mỉ xâm nhập , đương nhiên chuẩn xác tỉ lệ mười phần cao . Đang ra cửa tại ngoại công cụ sách không được tùy thân mang theo , lạiLâm thời gặp bên trên phiền não hoang mang của sau đó , sau đó này tiểu lục nhâm bấm ngón tay tính pháp liền có thể phái bên trên dụng tràng rồi, đương nhiên vậy là phi thường của chuẩn xác, đơn thuần phức tạp một điểm sự tình , nó chỉ là cho biết ngài kết quả cát hung làm sao? Không được nhìn ra nó quá trình cùng xa gần nhân. Có thể như thế cũng là đã qua hiển thị vậy nó công năng lượng , đến thiếu đã qua nói cho chúng ta biết việc này tương lai kết quả làm sao , năng lượng làm cho chúng ta sớm dự làm phòng giới hạn cùng chuẩn bị , làm cho tổn hại hạ thấp sau cùng thiếu mức độ , này cũng là truyền thụ cho các vị đậu giả của lớn nhất mục đích !


Đào viên tỉnh ngũ thuật giáo dục hiệp hội quản sự trường tươi tại văn trụ

Sáng tác giả giới thiệu

Khương sớm phượng tông tộcP_20151220_j192048

cca100003-thm-bjna00054-00888-td5ea9b27c8a7e06ddeb8ede7f3c7cd9f

cca100003-thm-bjna00054-00889-tcca100003-thm-bjna00054-00890-tcca100003-thm-bjna00054-00891-t

Thiên hạ bấm ngón tay tính pháp rất nhiều, đơn thuần cơ bản bên trên cũng là dụng thời gian đến tính toán . Tiểu lục nhâm thời khóa của phép tính là nguyệt phân gia tăng thời gian gia tăng thời thần .


 một , cơ bản nguyên lý:

Mời duỗi ra ngươi trái tay , chú ý nhất định là trái tay , đoán chính mình trái tay của ngón trỏ , ngón giữa cùng ngón áp út . Thường ngón tay cũng phân ba tiết , cho này ba tiết khác biệt tiêu bên trên danh xưng:
Ngón trỏ của dưới tiết gọi là bình phục , đại biểu lớn nhất của êm xuôi;
Ngón trỏ bên trên tiết gọi là quyến luyến , đại biểu vận khí bình bình , mọi thứ kéo dài;

Ngón giữa bên trên tiết gọi là nhanh thích , đại biểu việc vui đang ở trước mắt , coi như các loại sự việc cũng là bên trên cát thật là tốt quẻ;
Ngón giữa của dưới tiết gọi là không vong , đây là sau cùng hung của quẻ , chỗ chiếm công việc đều rất lớn bất lợi;

Ngón áp út của bên trên tiết gọi là đỏ miệng , đại biểu nhiều tranh chấp có quan tụng , chuyện không êm thấm;
Ngón áp út dưới tiết gọi là tiểu cát , đại biểu đem phải có tốt kết quả , sở toán sự tình đáng giá chờ đợi cùng kiên trì .

Này sáu cái ngón tay tiết vừa vặn trên ngón tay bên trên vòng thành một cái tròn , tại xem bói thời chính là vòng cái này tròn phạm vi số quá khứ . Chúng ta đến lại sắp xếp một thứ , khác biệt lớn hơn an , quyến luyến , nhanh thích , đỏ miệng , tiểu cát , không vong .

 hai , đơn giản phép tính:

Tiểu lục nhâm dự trắc phương pháp mười phần đơn giản , dự trắc thời chỉ nên rút ra ngay lúc đó nguyệt , nhật , thời tin tức , dụng trái ngón cái tại sáu cái nắm quyết vị bên trên theo như theo chiều kim đồng hồ phương hướng lần lượt bấm đốt ngón tay biết ngay kết quả . Theo pháp lấy bình phục bắt đầu tháng giêng , nguyệt bên trên bắt đầu nhật , nhật bên trên bắt đầu thời . Trịnh bác sĩ nhắc nhở chú ý: lời nói này ý tứ chính là từ nguyệt bên trên bắt đầu tính toán thời gian , từ nhật bên trên bắt đầu tính toán thời thần . Như: chiếm đầu tháng ba năm giờ thìn cát hung . Bình phục bắt đầu số , ba ( nguyệt ) là nhanh thích , nhanh thích bắt đầu nhật ( bắt đầu tính toán thời gian ) , năm lớn hơn an . Bình phục bắt đầu thời ( bắt đầu tính toán thời thần ) , giờ thìn là tiểu cát .

Bước đầu tiên , trước xác định nguyệt phân tại nắm quyết bên trên của khởi điểm ( định vị ) , đã dậy điểm suy tính nguyệt phân rơi điểm . Bất kể là thứ mấy tháng , đều lấy "Bình phục" là tháng giêng khởi điểm , sau đó theo như theo chiều kim đồng hồ tại sáu cái nắm quyết định vị bên trên theo như lục thần thứ tự lần lượt hướng xuống số .
Bước thứ hai , lấy nguyệt phân rơi ( kết thúc ) điểm là nhật thần khởi điểm , sau đó suy tính nhật thần rơi điểm . Từ nguyệt phân rơi điểm bên trên mới đầu một , đồng dạng theo như theo chiều kim đồng hồ tại sáu cái nắm quyết định vị bên trên theo như lục thần thứ tự lần lượt trụ dưới số , liên tục số đến thiên số là dừng lại , này nắm quyết định vị tức là nhật thần của rơi điểm .
Bước thứ ba , lấy nhật thần rơi điểm gắn liền với thời gian thần khởi điểm , suy tính thời thần rơi điểm .

Lại cử ví dụ một:
Như tha nông lịch 2 0 1 0 năm đầu tháng sáu năm buổi sáng chín điểm nửa . Muốn cùng nam bằng hữu ( bạn bè nữ ) sơ thứ tướng hội , có thể tính một cái cát hung làm sao .
Phía trước nói mọi thứ cũng từ bình phục bắt đầu quẻ , bình phục là tháng một , quyến luyến là tháng hai , nhanh thích là tháng ba , đỏ miệng là 4 nguyệt , tiểu cát là tháng năm , không vong là tháng sáu; phía dưới tính toán lại thời gian , nguyệt phân tính tới không vong rồi, tiếp lấy thời gian từ không vong bắt đầu , không vong là mùng một , bình phục là mùng hai , quyến luyến mùng 3 , nhanh thích mùng bốn , đỏ miệng sơ năm; cùng lý tiếp lấy thời thần tính , đỏ miệng là tử thời , tiểu cát là sửu thời , không vong là dần thời , bình phục là mão thời , quyến luyến là giờ thìn , nhanh thích là tị thời (9: 0 0 - 1 1: 0 0 ) . Nguyên do sau cùng kết thúc được cái nhanh thích quẻ . Là tốt sự tình , khả năng vừa thấy chung tình .


Ba , hoàn chỉnh phép tính:

Phía dưới trịnh bác sĩ từng bước một dạy chúng bằng hữu đến bấm tay tính toán: lấy hôm nay nông lịch ngày mười bảy tháng tám giờ thìn làm ví dụ .
(1) đầu tiên căn cứ dưới hình đồ theo chiều kim đồng hồ phương hướng do bình phục bắt đầu kế là tháng giêng , thì quyến luyến chính là tháng hai , như thế suy luận tương tự , tháng tám chính là quyến luyến .

Trịnh bác sĩ dạy tha bấm tay tính toán thần cơ diệu pháp
( 2 ) lại từ tháng tám cái này quyến luyến bắt đầu kế là mùng một , nhanh thích là mùng hai , như thế suy luận tương tự , mười bảy ngày chính là không vong .
( 3) do mười bảy ngày cái này không vong bắt đầu kế là tử thời , bình phục chính là sửu thời , như thế suy luận tương tự , theo chiều kim đồng hồ số tiếp nữa , giờ thìn liền rơi vào đỏ miệng bên trên .


Thời thần thứ tự cùng thay tính

Tử 1 1: 0 0 a m - 0 1: 0 0 a m ( 1 ) ngọ 1 1: 0 0 a m - 0 1: 0 0 p m (7 )
Xú 0 1: 0 0 a m - 0 3: 0 0 a m (2 ) mùi 0 1: 0 0 p m - 0 3: 0 0 p m (8 )
Dần 0 3: 0 0 a m - 0 5: 0 0 a m (3 ) thân 0 3: 0 0 p m - 0 5: 0 0 p m (9 )
Mão 0 5: 0 0 a m - 0 7: 0 0 a m (4 ) dậu 0 5: 0 0 p m - 0 7: 0 0 p m ( 1 0 )
Thần 0 7: 0 0 a m - 0 9: 0 0 a m (5 ) tuất 0 7: 0 0 p m - 0 9: 0 0 p m ( 1 1 )
Tị 0 9: 0 0 a m - 1 1: 0 0 a m (6 ) hợi 0 9: 0 0 p m - 1 1: 0 0 p m ( 12 )


Đang tha bấm ngón tay tính đến đến cuối cùng nhất ngừng ở dưới mà phương , như trên Ví dụ là đỏ miệng , liền ở phía dưới giải thích lý xem xét giải thích là được rồi .


Giải thích

Bình phục bình phục mọi chuyện xương , tìm tài tại phương khôn , vật bị mất đi không được xa , trạch bỏ bảo an khang

Người đi đường thân không động , bệnh giả chủ Vô trở ngại , tướng quân về đồng ruộng , tử tế càng suy tường

Quyến luyến quyến luyến sự tình khó thành , tìm mưu nhật mùi minh , việc quan phàm thích hợp hoãn , đi giả mùi trở về

Vật bị mất nam phương gặp , gấp gáp thảo phương tâm xưng , càng nên phòng khẩu thiệt , nhân khẩu mà lại bình bình

Nhanh thích nhanh thích thích tiến đến , tìm tài hướng nam hành , vật bị mất thân mùi ngọ , gặp người trên đường tầm

Việc quan có phúc đức , bệnh giả Vô họa xâm , điền trạch lục súc cát , người đi đường có thơ thanh âm

Đỏ miệng đỏ miệng chủ khẩu thiệt , quan phi tiếp xúc nên phòng , vật bị mất mau mau thảo , người đi đường có kinh hoảng

Lục súc thêm tác quái , bệnh giả xuất phương tây phương , càng nên phòng trớ chú , thành sợ nhiễm ôn hoàng

Tiểu cát tiểu cát lành nhất xương , trên đường dễ thương lượng , âm người tới báo thích , vật bị mất tại phương khôn

Người đi đường cho dù đến , giao quan rất là cường , mọi thứ đều là hòa hợp , bệnh giả gõ cùng thương

Không vong không vong sự tình chẳng lành , âm người thêm ngang bướng , tìm tài Vô lợi ích , người đi đường có nạn ương

Vật bị mất tầm vừa thấy , việc quan có hình thương , bệnh nhân gặp ám quỷ , phân giải nhương bảo an khang

Bốn , truyền hợp chiếm ngữ

Bình phục: thân bất động thời , ngũ hành thuộc mộc , nhan sắc màu xanh , phương vị đông phương , lâm thanh long , phàm mưu người bị hại một , năm , bảy . Có tĩnh dừng lại , an tâm , cát tường của hàm nghĩa .
Quyến luyến: tốt mùi quy thời , ngũ hành thuộc thủy , nhan sắc màu đen , phương vị bắc phương , lâm huyền vũ , phàm mưu người bị hại hai , tám , mười . Có ám muội không được minh , kéo duyên chậm , dây dưa , kéo dài , dài đăng đẳng của hàm nghĩa .
Nhanh thích: người liền tới thời , ngũ hành thuộc hỏa , nhan sắc màu hồng , phương vị nam phương , lâm chu tước , phàm mưu người bị hại ba , sáu , chín . Có nhanh chóng , tiệc mừng , êm xuôi của hàm nghĩa . Chỉ thời cơ đã đến .
Đỏ miệng: việc quan hung thời , ngũ hành thuộc kim , nhan sắc màu trắng , phương vị phương tây phương , lâm bạch hổ , phàm mưu người bị hại bốn , bảy , mười . Không hề cát , sợ hãi , hung hiểm , khẩu thiệt thị phi của hàm nghĩa .
Tiểu cát: người tới thích thời , ngũ hành thuộc thủy , lâm lục hợp , phàm mưu người bị hại một , năm , bảy . Có hòa hợp , êm xuôi của hàm nghĩa .
Không vong: tin tức hiếm thời , ngũ hành thuộc thổ , nhan sắc màu vàng , phương vị trung ương , lâm câu trần , phàm mưu người bị hại ba , sáu , chín . Không hề cát , Vô kết quả , ưu lự của hàm nghĩa .


Năm , chú ý sự tình hạng
1 , gặp chuyện lập tức bắt đầu quẻ , vô sự chớ chiếm , mọi thứ chỉ chiếm một thứ , lại chiếm không được nghiệm .
2 , đồng dạng một sự kiện , cũng có thể lấy lâm thời bắt đầu quẻ , như trên cái sự kiện , cũng có thể đặt tại nhận được bằng hữu của ước chừng thời của cụ thể thời gian bắt đầu quẻ . Nhưng đồng một cái sự kiện , chỉ có thể coi là một thứ , so với như theo như tiếp ước chừng thời được rồi, sẽ không thể lại theo như ước chừng hội thời gian được rồi.

3 , bất luận cái gì xem bói cũng không là tuyệt đối chuẩn đấy, đại phương hướng đối cho dù chuẩn . Đại khái , bình thường trong sinh hoạt có thể tính đối cái tổng sự kiện của 8 thành . Như bị đạo vậy , coi như ra có thể hay không tìm tới tội phạm , nhân số , phương hướng , phá án thời gian , nhưng không tính đối truy hồi đến có ý nghĩa , đây cũng coi là thành công . 
4 , tối tăm trong có dấu huyền cơ , nguyên do đối với lục nhâm chờ bấm tay tính toán không được trong tâm đại bất kính , nếu không thì không ổn .


Sáu , mở rộng tư liệu
1 , lục nhâm là nước ta cổ điển số thuật của một , cùng số lẻ môn , thái ất cũng xưng là tam thức , bởi vì thổ là vạn vật người mẹ , thủy là vạn vật của nguồn gốc , ngũ hành lấy thủy là một , mà lại lục thập hoa giáp tử trong sáu cái nhâm cho nên gọi là lục nhâm . Mười thiên can ở bên trong, nhâm , quý khác biệt là dương thủy , âm thủy . Bỏ âm lấy dương , lục thập Giáp Tý trong nhâm có sáu cái ( nhâm thân , Nhâm Ngọ , nhâm thìn , nhâm dần , Nhâm Tý , nhâm tuất ) , xưng là lục nhâm .
Trịnh bác sĩ nhắc nhở chúng bằng hữu chú ý: lục nhâm phân đại lục nhâm cùng tiểu lục nhâm . Đại lục nhâm là tại mười làm sắp xếp vị là dưới, đối ứng bát quái của Khảm cung lấy nó âm như . Đại lục nhâm là tương đối số lẻ môn độn giáp của một loại dự trắc phương pháp . Lục giáp độn mà lấy dương làm , lục nhâm ẩn mà nói địa chi . Đây là lấy dụng thiên địa đều có thiên về của dự trắc phương pháp .
Tiểu lục nhâm là tương đối đại lục nhâm mà nói . Theo pháp lấy hào sáu thứ , dụng bát quái sáu cái hào đối ứng sự vật hình thái dự trắc tin tức một loại ống dịch phương pháp , thường cái hào đối ứng sự vật của hình thái là cố định . Do tại đây pháp đơn giản , nguyên nhân của là tiểu lục nhâm .
  
2 , ngoại trừ kể trên chỉ ra khẩu quyết ngoại , có khác bên trên cung nắm quyết dùng được:

Tý Ngọ nhật tại bình phục , nói: Tý Ngọ hoàng ân cũng đại xá .
Sửu mùi nhật tại quyến luyến , nói: sửu mùi song gấu nhập thanh thất .
Dần thân nhật tại nhanh thích , nói: dần thân lên đường thúc của mã .
Mão dậu nhật tại đỏ miệng , nói: mão dậu dây đay tự quấn thân .
Thìn tuất nhật tại tiểu cát , nói: thìn tuất khoác gông tự mang tỏa .
Tị hợi nhật ở trên không vong , nói: tị hợi cung trong nửa chiết minh .

Lỗ nhanh chóng từng qua nói qua: "Kinh nghiệm một nhiều, liền năng lượng trước đây cho nên biết hậu quả , của ta dự trắc thời thời có nghiệm ." Bấm tay tính toán kỳ thật là dịch kinh tối cao tầng thứ của dự trắc học , cổ nhân căn cứ vấn quẻ thời gian hoặc sự tình phát thời gian đem "Thiên can " " địa chi " " bát quái " " tám môn " " chín cung " " cửu tinh " " cửu thần" chờ tin tức , tính toán tại chỉ tiết trong ! Cổ thời bí mật vô cùng của phép tính , trịnh bác sĩ tin tưởng hôm nay bằng hữu cũng nhiều thiếu học được chút ít , đương nhiên , nhập môn cũng không khó , vậy học tinh cũng là có khả năng . Cuối cùng nhất , trịnh bác sĩ lại ba nhấn mạnh: có thể không tin này cổ lão của dự trắc học , nhưng là không thể đại bất kính; thơ giả , cũng không năng lượng tùy ý đi trắc , bởi vì là vô sự chớ chiếm , mọi thứ chỉ chiếm một thứ , lại chiếm không được nghiệm .

Bấm tay tính toán thần cơ diệu pháp thiêm thi ngàn nghĩ ngàn ngàn sự tình - nhân sinh như kỳ . Rơi kỳ bất hối :: bĩ khách bang PIX nhiềuET :: - http: hoặc hoặc lại thêmoo . Lại thêml hoặcKUiUh

------------------------------------------------------

Tiểu lục nhâm bấm ngón tay tính pháp

Thứ nhất tiết lời mở đầu
Xem bói chủng loại phồn nhiều, hiện tại dân gian lưu truyền của xem bói có số lẻ môn độn giáp , thái ất thần sổ , lục nhâm thần khóa , văn vương quẻ , hoa mai dịch sổ các loại, chủ yếu là lấy tượng số làm chủ , chu dịch nghĩa lý là phụ của xem bói thuật sổ , mà lỗ minh đại dịch thần sổ thì là lấy chu dịch nghĩa lý làm chủ , tượng số là phụ của xem bói thuật sổ . Bất luận có thể một loại đều vô cùng của chuẩn xác , nhưng mà nội dung bao la , đặc biệt là lấy tượng số làm chủ của xem bói thuật sổ , phải ký của công thức , quy định phồn nhiều, không nhất định thường một cá nhân cũng năng lượng lao ký trong lòng , mà lỗ minh đại dịch thần sổ nó tiên quyết điều kiện , chính là phải vậy phân giải dịch kinh quẻ hào từ đấy nghĩa lý cùng tương đối ứng mỗi bên thiêm thi tinh thần , ký không được hoặc giả không thể phân giải dịch kinh tinh thần ý nghĩa , liền phải đi lật sách công cụ sách , nếu như là tại trong nhà xem bói , tùy tay lật sách công cụ sách vậy không khỏi liền của vị trí , nếu là ra cửa tại ngoại , lâm thời nghĩ muốn mượn lấy xem bói dự trắc cát hung họa phúc lấy tư tham khảo quyết sách , lại Vô công cụ sách tùy tay tại trắc , vậy liền cực kỳ kẹt tiền !
Chúng ta thỉnh thoảng tại TV hoặc tiểu thuyết trông được đến đạo hành cao thâm xem bói giả , coi chừng máu đến triều của sau đó bấm tay tính toán đã biết manh mối , khiến cho người bội phục năm thể đầu địa, khâm tiện không thôi . Lần nữa giao dạy các vị đậu giả một bộ tiểu lục nhâm bấm ngón tay tính pháp , mười phần thực dụng , nhanh chóng , trực quan , chuẩn xác tính cũng khiến người tin phục . Theo pháp không cần mượn nhờ bất kỳ công cụ nào , tư liệu . Xem bói thời tùy tay lấy số , bấm tay tính toán , mấy giây chung bên trong biết ngay kết quả . Đơn giản thực dụng minh liệu , hiệu quả lại mười phần của thần kỳ . Bản phương pháp đặc biệt là tại xuất ngoại ngẫu nhiên đụng phải có chuyện , hoặc đột nhiên có người tìm trắc thời , rõ ràng phương tiện thực dụng .
Tiểu lục nhâm của bấm ngón tay tính pháp nó nguồn gốc chúng nói phân vân , có người thuyết là xuất từ gia cát lượng của mã trước khóa , cũng có người thuyết là xuất từ lý thuần phong của lục nhâm thời khóa , cô bất luận ai là ai không phải , do với lưu truyền xa xôi , nếu khó có thể khảo chứng , sẽ không nhất định ở đây vấn đề ở trên lởn vởn , chỉ cần năng lượng liệu phân giải tiểu lục nhâm loại này giản tiện chuẩn xác của chiêm bặc pháp tại thường ngày trong sinh hoạt tức chuẩn xác lại phương tiện thực dụng , như vậy là được rồi !

Thứ hai tiết cơ sở tri thức
Một , lấy âm lịch tính toán
Nguyệt phân: tháng giêng , tháng hai , . . . . Mười hai nguyệt .
Nhật lý: mùng một , mùng hai , . . . . Hai mươi chín , ba mươi .
Thời thần: dụng mười hai địa chi biểu thị:
Tử thời: 23 điểm ~ 0 1 điểm sửu thời: 0 1 điểm ~ 0 3 điểm dần thời: 0 3 điểm ~ 0 5 điểm
Mão thời: 0 5 điểm ~ 0 7 điểm
Giờ thìn: 0 7 điểm ~ 0 9 điểm tị thời: 0 9 điểm ~ 1 1 điểm giờ ngọ: 1 1 điểm ~ 13 điểm
Mùi thời: 13 điểm ~ 15 điểm
Thân thời: 15 điểm ~ 17 điểm dậu thời: 17 điểm ~ 19 điểm tuất thời: 19 điểm ~2 1 điểm
Hợi thời: 2 1 điểm ~23 điểm
Hai , lục thần: lần lượt là bình phục , quyến luyến , nhanh thích , đỏ miệng , tiểu cát , không vong .
Ba , lục thần nắm quyết định vị
Bình phục định vị —— ngón trỏ gốc; thanh long , đại cát .
Quyến luyến định vị -- ngón trỏ đầu ngón tay; huyền vũ , trong hung .
Nhanh thích định vị —— ngón giữa đầu ngón tay; chu tước , trung cát .
Đỏ miệng định vị —— ngón áp út đầu ngón tay: bạch hổ , tiểu hung .
Tiểu cát định vị —— ngón áp út gốc; lục hợp , tiểu cát .
Không vong định vị —— ngón giữa gốc . Câu trần , đại hung .
Bấm đốt ngón tay thứ tự theo như bình phục → quyến luyến → nhanh thích → đỏ miệng → tiểu cát → không vong , lấy theo chiều kim đồng hồ phương hướng , theo như này thứ tự vĩnh viễn cố định bất biến của tiếp tục suy tính .

Thứ ba tiết suy tính phương pháp
Tiểu lục nhâm dự trắc phương pháp mười phần đơn giản , dự trắc thời chỉ nên rút ra ngay lúc đó nguyệt , nhật , thời thần thông tin , dụng trái ngón cái tại sáu cái nắm quyết vị chỉ bên trên theo như theo chiều kim đồng hồ phương hướng lần lượt bấm đốt ngón tay biết ngay kết quả .
Theo pháp là tháng giêng bắt đầu bình phục , tháng hai bắt đầu quyến luyến , tháng ba bắt đầu nhanh thích , dư này suy luận tương tự . Nguyệt của đích bên trên mới đầu một , sau đó mùng hai , mùng 3 dư này suy luận tương tự . Nhật của đích bên trên đồ mở nút chai thời , sau đó sửu dần mão dư này suy luận tương tự . Cuối cùng nhất lấy thời thần rơi điểm của vị trí của lục thần đến định việc này cát hung .

Thứ tư tiết biến thông lấy số pháp
Trước hạng thuật lại là coi chừng máu đến triều nghĩ muốn xem bói thời của nguyệt , nhật , thời thần lấy số của nó đến suy tính phương thức , phương thức này là chính hợp phương pháp , lấy của nguyệt nhật là chỉ âm lịch mà nói , thời gian cũng là lấy thời thần đến tính toán . Bản sách từng qua nói qua , xem bói hội chuẩn cùng sử dụng xem bói phương thức hoặc công cụ không liên quan , chỉ cần bất luận cái gì một quẻ xuất hiện của cơ tỉ lệ tướng đồng phương thức cũng có thể sử dụng . Xem bói chính là lấy số bắt đầu quẻ , có số liền có thể bắt đầu quẻ , dịch kinh xem bói là như thế , đồng dạng tiểu lục nhâm cũng là như thế . Liệu phân giải đạo lý trong đó về sau , kỳ thật tiểu lục nhâm bấm tay bắt đầu quẻ phương thức liền phi thường linh hoạt biến thông rồi, có thể bất luận cái gì ngài linh hoạt sử dụng . Cẩn liệt cử mấy loại tiện lợi phương pháp sử dụng , lấy cung cấp đậu giả tham khảo vận dụng !

Một , quốc lịch nguyệt , nhật , thời bắt đầu quẻ pháp
Nếu lấy âm lịch phương thức có thể lấy số bắt đầu quẻ , đương nhiên lấy quốc lịch phương thức vậy đồng dạng có thể số bắt đầu quẻ , dụng quốc lịch phương thức nó phương tiện của vị trí , có thể không cần đi ký hôm nay là âm lịch mấy tháng tiểu hào . Chỉ là nó thời gian là dụng 24 giờ đến suy tính , 1 điểm 25 phân liền lấy một tính toán , 19 điểm 58 phân liền lấy 19 điểm tính toán , bất kể phút . Như hỏi đạo lý riêng ở chỗ nào , bởi vì là phút số của nó hội quá nhiều, chỉ cần sự tình trước đính tốt quy tắc là được rồi.
Ví dụ như quốc lịch ngày mùng 7 tháng 5 13 thời 32 phân tâm máu đến triều nghĩ muốn bấm tay tính toán việc này cát hung làm sao? Bình phục tháng 1 bắt đầu suy , tháng 2 là quyến luyến , nhanh thích → đỏ miệng → tháng 5 là tiểu cát . Ngày 1 do tiểu cát bắt đầu suy , ngày 2 là không vong , bình phục → quyến luyến → nhanh thích → đỏ miệng → ngày 7 là tiểu cát . Thời gian 1 điểm do tiểu cát bắt đầu suy , 2 điểm là không vong , bình phục → quyến luyến → nhanh thích → đỏ miệng → tiểu cát → không vong → bình phục → quyến luyến → nhanh thích → đỏ miệng → 13 điểm là tiểu cát . Lúc này liền lấy tiểu cát đến suy tính cát hung .

Hai , văn tự bút hoạch số hoặc báo số chữ bắt đầu quẻ pháp
Tùy ý viết ba cái tiếng trung chữ , tính toán nó bút hoạch số đến lấy số bắt đầu quẻ , hoặc giả tùy ý báo ba cái con số đến bấm tay vận toán , này chút ít cũng là có thể vận dụng phương pháp , nó chuẩn xác tỉ lệ cũng là giống nhau . Báo số chữ hoặc viết chữ là không nhất định phải ba cái chữ hoặc ba cái con số đây? Vậy cũng không nhất định ! Ba cái năm cái đều có thể lấy , không có một chút , bởi vì là đều như nhau chuẩn ! Liền là không thể quá nhiều, nếu như đa số đến ngài tính nửa giờ cũng tính không hết , vậy không thật là lãng phí thời gian? Thật giống như mễ quẻ lấy mễ của số đến lấy số bắt đầu quẻ , nếu như đối phương nắm mễ phải ngài đến tính toán mễ số , ngài không phải hội tính được cực kỳ mệt mỏi? Nguyên do mễ quẻ yêu cầu đối phương lấy mẫu ăn ngón giữa đến bắt mễ , như vậy cũng sẽ không quá nhiều !

Ba , tùy cơ lấy số pháp
Tùy cơ lấy số pháp của lấy số của cái số hoặc chủng loại phương thức có thể không được được bất luận cái gì hạn chế . Tùy cơ lấy số phương pháp thiên biến vạn hóa , chỉ cần có thể biến thành số phương pháp , đều có thể lấy tùy tay nắm lấy đến tăng thêm vận dụng . Như rút ra số điện thoại , kỵ vị hào , căn phòng hào , cầm tinh ( địa chi) , tuổi tác số , môn nhãn hiệu hào , sách bản trang mã , rút phác khắc nhãn hiệu , bắt cái gì các loại, muốn dùng cái gì liền dụng cái gì , tùy tâm muốn . Tùy cơ lấy số pháp vận dụng tự như của chỗ mấu chốt tại với tìm trắc thời thông tin rút ra của linh động tính là nhấn mạnh ấn tượng đầu tiên , thứ nhất ý niệm tính trọng yếu , thông thường chúng ta xưng của là tâm huyết đến triều , trong tâm không thể có trước nhập làm chủ , tận lực của tư duy hoặc do dự bất định tâm lý , nếu không thì hội ảnh hưởng dự trắc của chuẩn xác tính , lấy số thời cũng là hội Vô chỗ thích từ . Nếu như mọi người năng lượng lĩnh ngộ cái này đạo lý , tùy cơ lấy số liền có thể làm đến vận dụng tự như .

Thứ năm tiết lục thần thích nghĩa
Bình phục
Có tĩnh dừng lại , an tâm . Cát tường an khang của hàm nghĩa . Này là tĩnh quẻ , thích hợp tĩnh không thích hợp động .
Bình phục sự tình an xương tìm mưu tại đông phương vật bị mất đi không được xa trạch bỏ bảo an khang
Người đi đường thân không động bệnh giả chủ Vô trở ngại tướng quân về đồng ruộng tử tế càng suy tường
Bình phục chủ phúc đức an khang đắc lợi thân bất động thuộc mộc tượng thanh long phương vị đông phương
Quý nhân đông phương số một năm bảy

Quyến luyến
Có âm che giấu không được minh , kéo duyên chậm . Dây dưa . Kéo dài , dài đăng đẳng của hàm nghĩa .
Đại biểu mọi thứ ngăn trở ngại , chậm trệ .
Quyến luyến sự tình khó thành tìm mưu nhật mùi minh việc quan chỉ thích hợp hoãn đi giả mùi trở về
Vật bị mất nam phương gặp gấp gáp thảo phương hài lòng càng nên phòng khẩu thiệt nhân khẩu mà lại bình bình
Quyến luyến tốt mùi quy trệ lưu lại không tiến củ kéo dính líu kéo dài bị liên lụy thuộc thủy
Phương vị bắc phương tượng huyền vũ quý nhân nam phương xung phạm bắc phương số hai tám mười

Nhanh thích
Có nhanh chóng , tiệc mừng , êm xuôi của hàm nghĩa . Chỉ thời cơ đã đến .
Đại biểu mọi thứ đều có tin vui , mà mà lại rất nhanh sẽ hội đến .
Nhanh thích thích tiến đến tìm tài hướng nam hành vật bị mất ngọ mùi thân gặp người trên đường tầm
Việc quan có phúc đức bệnh giả Vô họa xâm điền trạch lục súc cát người đi đường có thơ thanh âm
Nhanh thích người liền đến chủ tài phú nhanh thích có tài thuộc hỏa phương vị nam phương tượng chu tước
Quý nhân nam phương số tam lục cửu

Đỏ miệng
Không hề cát , sợ hãi , hung hiểm , khẩu thiệt thị phi của hàm nghĩa .
Đại biểu vận thế nhiều thăng trầm , mà mà lại chư thêm phân tranh cũng có khẩu thiệt của họa .
Đỏ miệng chủ khẩu thiệt quan phi tiếp xúc phải phòng vật bị mất cấp tốc tầm người đi đường có kinh hoảng
Lục súc thêm tác quái bệnh giả xuất phương tây phương càng nên phòng trớ chú thành sợ nhiễm ôn ương
Đỏ miệng việc quan hung chủ cực nhọc đỏ miệng là độc tuyển thị phi gặp nạn tinh thuộc kim
Phương vị phương tây phương tượng bạch hổ quý nhân đông phương xung phạm phương tây phương số bốn bảy mươi

Tiểu cát
Có hòa hợp , êm xuôi của hàm nghĩa .
Tiểu cát lành nhất xương trên đường dễ thương lượng âm người tới báo thích vật bị mất tại phương khôn
Người đi đường cho dù đến giao dịch rất là cường mọi thứ đều là hòa hợp bệnh giả đảo ông trời
Tiểu cát người tới thích lục hợp đều từ hòa hợp bốn phương hài lòng thuộc mộc tượng lục hợp
Quý nhân tây nam phương số một năm bảy

Không vong
Không hề cát , Vô kết quả , ưu lự của hàm nghĩa .
Không vong sự tình chẳng lành âm người thêm ngang bướng tìm tài Vô lợi ích người đi đường có nạn ương
Vật bị mất tầm không thấy việc quan có hình thương bệnh nhân gặp ám quỷ cầu phân giải bảo an khang
Không vong tin tức hiếm chủ khắc bác không thì không được thực vong thì không được phạm tiểu nhân âm tặc
Thuộc thổ phương vị trong vị tượng câu trần xung phạm nhà mà số tam lục cửu

Thứ sáu tiết lục thần giải độc yếu lĩnh
Một ,Bất luận cái gì xem bói có thể coi là được chuẩn , cũng phải có nó tiên quyết điều kiện . Gặp được sự việc ngay lập tức bắt đầu quẻ , không có chuyện không nên nổi quẻ , một chuyện một quẻ , đồng một chút vấn đề hỏi nữa không cho phép .
Hai , lục thần gặp cát , đại biểu chỗ vị trí của phương vị , thời không là cát; lục thần gặp hung , đại biểu chỗ vị trí của phương vị , thời không là hung .
Ba ,Sơ học giả chỗ xem bói của hạng mục nói chung hệ chỉ vận khí , làm việc, tìm mưu , quan phi , tầm vật , tầm người hoặc chờ đợi người , tật bệnh , tài vận , nhân tế quan hệ chờ hạng mục dự xem nó cát hung mà nói . Vận dụng thuần thục giả , bất cứ chuyện gì hạng đều có thể lấy tăng thêm xem bói , chỉ cần phân giải lục thần cát hung cùng tinh thần , đều có thể lấy tăng thêm chuyển hóa linh hoạt vận dụng .
Bốn , tiểu lục nhâm phân giải thiêm đoạn quẻ thời chỗ phương pháp sử dụng , cùng lỗ minh đại dịch thần sổ chỗ phương pháp sử dụng sét đồng tương tự , tiểu lục nhâm bấm ngón tay tính pháp là lấy tượng số làm chủ , nghĩa lý là phụ .
Năm, sáu thần trong chỉ số nó giải thích phải xem chỗ vấn của vấn đề , Ví dụ như một năm bảy , có thể có thể đại biểu một năm , một bảy , năm bảy , bảy một hoặc bảy năm một , năm bảy một . . . Vân vân, nó đơn vị có thể là trăm , ngàn , vạn . . . Vân vân. Không thể câu nệ bất biến , phải linh hoạt biến thông .

Thứ bảy tiết kết ngữ
Tại bình thường có công cụ sách tại tay của sau đó , có thể sử dụngLỗ minh đại dịch thần sổĐến xem bói , bởi vì là nó đối sự việc phân tích phải vô cùng tỉ mỉ xâm nhập , đương nhiên chuẩn xác tỉ lệ mười phần cao . Đang ra cửa tại ngoại công cụ sách không được tùy thân mang theo , lạiLâm thời gặp bên trên phiền não hoang mang của sau đó , sau đó này tiểu lục nhâm bấm ngón tay tính pháp liền có thể phái bên trên dụng tràng rồi, đương nhiên vậy là phi thường của chuẩn xác, đơn thuần phức tạp một điểm sự tình , nó chỉ là cho biết ngài kết quả cát hung làm sao? Không được nhìn ra nó quá trình cùng xa gần nhân. Có thể như thế cũng là đã qua hiển thị vậy nó công năng lượng , đến thiếu đã qua nói cho chúng ta biết việc này tương lai kết quả làm sao , năng lượng làm cho chúng ta sớm dự làm phòng giới hạn cùng chuẩn bị , làm cho tổn hại hạ thấp sau cùng thiếu mức độ , này cũng là truyền thụ cho các vị đậu giả của lớn nhất mục đích !


Đào viên tỉnh ngũ thuật giáo dục hiệp hội quản sự trường tươi tại văn trụ


    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p