Nguyện tùy thânHoặcThái ất lục nhâmHoặcThử phân giải lục nhâm 《 một chữ quyết ngọc liên hoàn 》 án lệ

Chia sẻ

Thử phân giải lục nhâm 《 một chữ quyết ngọc liên hoàn 》 án lệ

2 0 18- 0 2- 19Nguyện tùy thân


Tài bính sửu tỵ

Huynh mậu dần Chu

Huynh đã mão sáu

Sửu tử ngọ tị

Tử hợi tị ất

Ngọ mùi thân dậu

TịTuất

ThầnHợi

Mão dần sửu tử

Ất hợi nhật thân đem giờ mùi

Lư suối từ thứ khách tiên sinh đoán ý đồ đến:Chủ xuất ngoại lấy tác cũ tài hai lần , hệ năm Sửu giao dịch , nó tiền ba trăm hai mươi xâu , đến tháng sáu được tiền năm mươi sáu xâu , đến mười hai nguyệt lại tác , chính là có khẩu thiệt tranh chấp , lại được một họ Đổng nhân hòa khuyên , kỳ tài tận được . Chủ quan là là muốn ra ngoài thu vào nợ cũ , trướng là năm Sửu giao dịch đấy, số tiền có ba trăm hai mươi xâu , đến tháng sáu có thể được đến năm mươi sáu xâu , đến mười hai nguyệt lại đi thu tiền , có khẩu thiệt tranh chấp sự tình , nhưng mà có thể được đến một họ đổng của người đến cùng khuyên , tiền còn thừa lại năng lượng thu sạch về .

Như vậy làm thế nào biết là đi đi ra ngoài thu tiền a, xem thời giờ mùi là ất hợi nhật làm tài , đồng thời thẳng sự tình cửa là bạch hổ , cũng là nguyệt tương là thân , là bạch hổ , thân gặp địa bàn ngọ , bạch hổ là đường đi , lại ba truyền Thê tài đại cát sửu thổ phát động , đồng thời cũng là ất hợi nhật làm tài , thổ vô khí , cho nên nói cũ tài hai lần , nói năm Sửu giao dịch , lớn hơn cát sửu thổ Thê tài phát động . Số tiền là ba trăm hai mươi xâu , lớn hơn cát là tám số , đằng xà là bốn số , tướng nhân là ba trăm hai mươi xâu . Tại sao đến tháng sáu có thể thu đến năm mươi sáu xâu , là bạch hổ vô khí , đến tháng Mùi là thổ vượng của nguyệt kiến , tiểu cát mùi là tám , bạch hổ là bảy , bảy tám năm mươi sáu , nguyên do tại tháng Mùi thổ vượng của thời gian có thể nhận được năm mươi sáu xâu . Tại sao đến mười hai nguyệt đi thu nói có khẩu thiệt tranh chấp , có thể được đến một họ đổng người khuyên cùng mới thu sạch đến chứ? Là sơ truyền phát sinh dụng đại cát sửu thổ là mười hai nguyệt , thổ là vượng tướng , trong truyền công tào dần vì huynh đệ , là cùng thế hệ , gặp chu tước là khẩu thiệt tranh chấp , mạt truyền mão gặp lục hợp , lục hợp là tên là đầu , mão chủ ngàn dặm , tổ hợp là đổng chữ , lục hợp chủ hòa , cho nên nói có thể được đến họ Đổng của người của khuyên giải . Tại đây phải chú ý là định số thượng thần sẽ cùng nguyệt tương đều gặp phải dụng bên trên, tại tổ hợp dòng họ phương diện của lấy giống như là nào các loại kỳ diệu .

Huynh Giáp Tý hổ

Tử bính dần huyền

Quỷ mậu thìn sau

Tử tuất mão sửu

Tuất thân sửu nhâm

Mùi thân dậu tuất

NgọHợi

TịTử

Thần mão dần sửu

Nhâm thân nhật thân đem giờ ngọ , ba truyền tử dần thần , đem bạch hổ , huyền vũ , thiên về sau, ý đồ đến chủ nhân xuất ngoại , đông nam bên trên can tài . Bởi vì một họ thôi người thành hợp giao dịch , người này nội nghi ngờ lừa gạt , cuối cùng không dám phát sinh . Lại có một loại cẩu nhân họ vương muốn xâm chiếm hại , cuối cùng mà tự phân giải .

Từ nơi này khóa là như thế nào biết được xuất ngoại của ý đồ đến , sơ sinh động sau tử phát động , gặp bạch hổ , bạch hổ là đường đi , Thiên Cương thần gặp nhật phát sinh dụng là trảm quan , cho nên nói người đến là phải ra ngoài . Còn nói đông nam phương vị của tài , một là thời ngày hôm đó làm tài , bên trên gặp Đằng xà , mà khóa bên trên là thần , thìn tị là quẻ tốn là đông nam phương .

Theo họ thôi của người hợp tác giao dịch , là mạt truyền thần Thiên Cương là Sơn , trong truyền dần là quẻ cấn vị , là chất đất , quẻ cấn hậu thiên bát quái số là tám số , hợp lại là người chữ , Sơn dưới có trọng thổ , lại có người bàng , tổ hợp chính là thôi chữ . Tại sao sẽ theo họ thôi của người hợp tác giao dịch đây? Thiên Cương thần là nhâm nhật của quỷ , nhưng thần gặp tại địa bàn dần bên trên, tự được khắc chế , trong truyền công tào dần mộc lại khắc chế , nguyên do thành không dứt quỷ . Nói người này nội nghi ngờ lừa gạt , cuối cùng không dám phát sinh là Thiên Cương thần là hư lừa dối chi thần , lại tới kỳ kạn , nhưng trong truyền công tào dần mộc khắc chế , cuối cùng không dám phát sinh . Nói có thuộc giống chó người muốn hại anh ấy , là tại thân địa bàn bên trên ven sông khôi là tuổi chó người , nhật bên trên lớn hơn cát sửu , làm họ vương đấy, cũng là hôm nay của Quan quỷ , cuối cùng mà tự phân giải là hôm nay nhật lạc không vong , nguyên do cuối cùng tự phân giải không có chuyện gì .


Mùi thường

Sửu Chu

Mùi thường

Sửu mùi sửu mùi

Mùi sửu mùi quý

Hợi tý sửu dần

TuấtMão

DậuThần

Thân mùi ngọ tị

Nguyên văn:Giả sử nhâm thìn lão nhân xem , quý sửu nhật đem hợi thời trở lại ngâm , ba truyền mùi sửu mùi , đem thường , Chu , thường , người này bởi vì rượu và đồ nhắm qua nhiều, thương tổn gan dạ dày , đồng thời dưới mạnh máu lỵ; lại nhỏ ruột bất thông , thêm tâm phúc căng đầy , dụng thuốc không được hiệu quả , ẩm thực không được vào , sáng mộ mà chết.

Từ nơi này khóa trong làm sao tới nhìn ra là bởi vì rượu và đồ nhắm qua thêm mà đả thương gan cùng tính khí? Nhật bên trên tiểu cát mùi là dương , là rượu , sơ hào phát động gặp thái thường , chủ yến hội , mùi thổ tại khôn chủ tính khí , mỗi bên chủ hưu tù khí độ , nguyên do đoán rượu và đồ nhắm qua thêm mà đả thương gan cùng tính khí . Lại từ đâu mà đoán chảy máu lỵ cùng tiểu tràng bất thông , quý sửu biến thủy là lỵ , ba truyền cũng là thổ , dòng nước bất thông , đại cát sửu thổ là tiêu chảy , là tiểu tràng , tâm phúc căng đầy , là bởi vì quý thủy tại ba truyền thổ phía dưới không được lưu thông , nguyên do có vậy phía trên kết luận .

Lại làm thế nào nhìn ra được y dược vô hiệu , ẩm thực không được vào? Tiểu cát mùi làm thuốc , thái thường là ẩm thực , ngày hôm đó can quý thủy của quỷ khắc chế , tại sơ mạt truyền ra xuất hiện , liền có cái này tốt của kết luận .

Nói sáng mộ mà chết , là hợi thời là quý sửu nhật của Dịch Mã , bàn gặp ngược lại ngâm , khóa là người xa quê , mùi là tuần trong đinh thần , hợi thời là sửu nhật của Dịch Mã , bệnh cũ là bất khả năng có sai biệt đấy, thần mệnh lại xung địa bàn Tuất , nguyên do là dương hồn cưỡi lấy Dịch Mã , lục đinh , du tẩu ở chân trời góc biển , bệnh nhân là một cái vỏ trống rỗng thôi . Lại nhâm thìn năm mệnh gặp tang phách , cùng ba truyền cũng là quý nhật của quỷ , tứ quỷ thủ lấy thể xác , chẳng lẻ không sẽ sáng mộ mà chết sao?

Dịch Mã là truyền tống chi thần , là đường đi xuất nhập , khóa gặp phục ngâm , tại gần đi , nhanh đi mau trở về; khóa gặp ngược lại ngâm , là liên tục xuất nhập , ngàn dặm của ngoại . Nếu như gặp người xa quê quẻ , chính là ở chân trời góc biển , người xa quê quẻ: người xa quê cuối kỳ dụng lại nhân đinh , lại gặp Thiên Mã đi phương tây đông . Như gặp trảm quan , ba giao , lại gặp hung tướng , chủ tránh lỗi đào vong tại ngoại .


Ngọ quý

Thần Chu

Dần phác thảo

Tị mùi ngọ thân

Mùi dậu thân tân

Mão thìn tị ngọ

DầnMùi

SửuThân âm

Tử hợi tuất dậu

Năm mệnh nhâm tuất người , tân dậu nhật ngọ đem giờ thân , ba truyền ngọ thần dần , đem quý Chu phác thảo , ý đồ đến bởi vì có dấu vợ chồng người , sự bại lộ đến quan , mười ngày án thành , mệt mỏi lỗi đoán đồ năm năm , trượng một trăm , đinh sửu nhật quyết của , phát sinh lân châu nơi sinh sống .

Suy đoán ý đồ đến: sự tình bởi vì là ẩn giấu có chồng của phụ nhân , sự tình bại lộ nháo đến vậy quan phủ , như vậy làm sao biết là ẩn giấu có chồng của phụ nhân , là năm mệnh bên trên gặp thân , thân tại nhật bên trên là thái âm , thái âm chủ nằm che giấu ẩn tàng , ám muội , nữ nhân . Lại gặp tại năm mệnh Tuất bên trên, nguyên do là giấu kín vậy phụ nhân .

Tại sao nói sự tình bại lộ rồi, sơ truyền thắng quang ngọ phát động , gặp thái ất quý nhân , làm tiên phong cửa , là tân nhật của quan , nguyên do sự việc đã nháo đến quan phủ .

Tại sao là mười ngày định án , là giờ thân , dậu nhật đều tại bốn khóa phía trong , chủ nhanh chóng đấy, cho nên nói mười ngày định án .

Tại sao nói sẽ phán năm năm a? Là sơ truyền là quý nhân kỳ kạn , trong truyền thần gặp chu tước Hỏa Tinh kỳ kạn , mạt truyền gặp câu trần hung thần , khóa bên trên lại khắc , sơ mạt truyền là khắc là hung , thần , ngọ hai lần tự hình , cổ ngữ: tam hình tạ thế , hai hình đồ chuyển . Như vậy thì sẽ kết tội năm năm , thần là năm .

Nào biết đinh sửu nhật đoán phát sinh lân châu nơi sinh sống ,Duyên đinh mã là hiện nay nhật của quỷ , vừa là nhật hình nguyên nhân vậy.Vùng loét đi đường gian nan , ở lân châu giả , đóng là Nhật bên trên quỷ gặp mã vậy .

Duyên đinh mã là hiện nay nhật của quỷ , vừa là nhật hình nguyên nhân vậy .

Vùng loét đi đường gian nan , ở lân châu giả , đóng là Nhật bên trên quỷ gặp mã vậy .


Tuất sau

Dậu quý

Thân tỵ

Tuất hợi mão thần

Hợi tử thần bính

Thần tị ngọ vị

MãoThân

DầnDậu

Sửu tử hợi tuất

Quý tị người , bính tý nhật thân đem giờ dậu , ba truyền tuất dậu thân , thiên khôi gặp hợi là dụng , tên quẻ biết một , ý đồ đến bản thân vu gia phương tây cày khai hoang mà một đoạn , loại lúa mạch , bên trên mạch thành thục lúc, có vùng quan nhân ngải mạch . Nói: "Là ngã của địa." Tranh chấp đến quan , khuyên giải , được mạch một nửa , quy nó địa.

Từ lên lớp ở bên trong, làm sao tới xem ra ý là ở nhà phía tây khai hoang , trồng lúa mạch đây? Là xem thời ngày hôm đó của nhật quý , dậu là bính hỏa của tài , lại là nhật dưới của hợp , nếu là nhật dưới của tài , sao không đoán là vàng bạc châu báu , mà đoán là tiểu mạch a? Từ khôi dậu của loại như rất thêm a, cái này phía trong có nhân sự tại phía trong đấy, nếu như là nữ nhân tới đoán khẳng định là vàng bạc châu báu , là lão nông tại tháng năm xem bói , từ khôi dậu ông chủ nhỏ mạch , lại là nhật làm tài , nguyên do đoán là tiểu mạch . Tại đây phải chú ý là tại dự đoán thời phải căn cứ cuộc sống , gần sát cuộc sống , mới có thể làm ra tinh chuẩn phán đoán . Nói nhà về phía tây , cũng là tại dậu chữ bên trên, dậu là Đoài , là phương tây phương .

Dùng cái gì vùng quan nhân tranh giành mạch? Thẳng sự tình cửa ( giờ dậu ) là trọng , trong truyền gặp thiên ất . Cho nên nói là vùng quan người.

Làm sao biết nháo đến vậy quan phủ , bốn khóa nhật bên trên mỗi ngày cương , là bản nhân nổi giận , giờ dậu ngày hôm đó quý , trong truyền có mỗi ngày ất quý nhân , cho nên nói nháo đến vậy quan phủ .

Làm sao tới đoán khuyên giải , lúa mạch chỉ có thể được một nửa , thời cùng thần lục hợp , biết một trên dưới lưỡng tương khắc , chọn so với mà dụng cho phép cầm ở bên trong, là so với dụng quẻ tới . Thân giờ dậu là tài , nhưng lạc không vong , chỉ có thể được một nửa .


Dậu quý

Tị thường

Sửu phác thảo

Dần ngọ dậu sửu

Ngọ tuất sửu bính

Sửu dần mão thần

TửTị

HợiNgọ

Tuất dậu thân mùi

Quý dậu người , bính tuất nhật chưa đem hợi lúc, nhật xa khắc từ khôi , ba truyền dậu tị sửu , thiên tướng quý , thường , phác thảo , ý đồ đến người bị hại tây bắc bên trên xa hành lý sẽ, chính mình phân công văn tự , đồng thời không khó ngăn trở , được phân công nhất định gần bất luận cái gì , tháng tám nội đinh dậu nhật vẫn nhà , tháng đó được bổng . Bản châu thái thú quyết là một cương nghị chính trực người , lấy lưu làm họ , chủ thái thú đẹp thích mà có tụ tài của khánh .

Ý đồ đến vì sao là tây bắc bên trên xa hành ,Đóng hợi thời là Nhật dưới của Dịch Mã , cùng trời mã đồng thời , đăng minh là tây bắc dưới là xa hành ,Đăng minh hợi là Nhật quý , bên trên nhân chu tước , phần kết chữ quý nhân , ngồi ngựa có văn tự tượng , há không là chính mình phân công văn tự vậy .

Nào biết một đường đồng thời không khó ngăn trở? Thức trong không liên quan cách nguyên nhân vậy

Làm thế nào biết là gần đây đi bất luận cái gì , là mệnh bên trên mỗi ngày ân , sửu bên trên gặp dậu là trời ân .

Nhật bên trên gặp quan tước , lại dùng truyền đều là tam hợp , bạn cũ gần đảm nhiệm.

Nào biết tháng tám đinh dậu nhật vẫn nhà , sơ khởi từ khôi dậu , mạt truyền đại cát sửu là quy tính cửa , dưới gặp dậu , bên trên gặp đinh , nguyên do là đinh dậu nhật , từKhôi dậu là Nhật của tài , nguyên nhân chủ tháng tám được bổng .

Nào biết thái thú là cương nghị chính nhân ,

Duyên quý dậu thái ất nhân dậu thuộc kim , chủ nghĩa , bạn cũ cương chính , dậu là kim đao , nguyên nhân họ lưu .

Nào biết thái thú đẹp được? Che trời ất cùng nhật tam hợp .

Nào biết có tụ tài của khánh? Gọi là quẻ thể thuộc kim , là Nhật của tài vậy .

Thời là Nhật quý nhật lộc Nhật Đức , chủ động việc quan .Quý đức lộc tam thần giả , khác danh mà đồng thể , gọi là hiển hữu đức , được hưởng lộc , đều là quý quan tượng vậy . Nếu tam thần vùng tài , thêm là quan trường của tài , hoặc nắm có quan nhân can tài . Nếu được hình vùng hại , truyền bên trong có hung tướng , định nhập quan phủ tranh tài . Nếu ba sinh động bên trên vùng cát nửa , truyền trong gặp thanh long , lục hợp , thái thường , là Nhật của tam hợp , không thấy hình quỷ , sĩ nhân gia quan; tú sĩ cùng thứ; thứ nhân được của , gặp quan đúng lý , hoặc là bề trên lãnh đạo . Nếu thức trong gặp ngày đêm quý nhân toàn bộ giả , chủ lưỡng được nha môn .

Nếu quẻ trong xa khắc , ngược lại ngâm , trong truyền kiến Thiên Mã , biết ngay chỗ hắn nha môn quan động vậy .



    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>