Huyền thuật cánh cửaHoặcTâm đắcHoặcĐại lục nhâm của tông môn chín khóa thủ tượng

Chia sẻ

Đại lục nhâm của tông môn chín khóa thủ tượng

2 0 13- 1 0 - 0 3Huyền thuật cánh cửa

Đại lục nhâm của tông môn chín khóa thủ tượng

( học thuật tìm đòi )

Tổng luận

Chín tông môn đã là sắp xếp khóa phát sinh dụng phương thức , nhưng bản thân cũng là khóa thể của tổng cương , đặc biệt là khá đặc biệt của khóa thể , thường thường từ chín tông đã có thể biết việc thể của đại khái .

Bên ngoài , phát sinh dụng bản tại chín tông , mão tinh sau đó của tông môn , cũng không phải lấy khắc là dụng , đã Ly sự thể thông thường , nguyên do phát sinh dụng ý nghĩa đã cải biến , suy tính của cân nhắc cũng cần có chỗ điều chỉnh . Trong đó lấy mão tinh , khác trách , tám chuyên , ngược lại ngâm bốn môn , trong mạt truyền đều là mượn danh nghĩa can chi thượng thần là dụng , cùng thường trạng thái của sơ bên trên bắt đầu ở bên trong, trong bên trên đầu đuôi , chỗ biểu hiện ý nghĩa không hẳn hoàn toàn tướng đồng .

Tặc khắc

Cái này ba môn là bên trên khắc dưới hoặc dưới tặc bên trên mà phát sinh dụng của cửa , tặc khắc là lục nhâm khóa trong số lượng nhiều nhất một môn , sau cùng nhiều, cũng chính là bình thường nhất , không có quá lớn chỗ đặc thù của phát sinh dụng .

Cửa này khóa , động tượng chỉ một , như là Dụng thần , Kỵ thần phát sinh dụng , liền chính là nói chuyện thành bại đại khái đã định , biến lượng đã không nhiều .

Nhưng phát sinh dụng của ngoại của cái khác ba khóa tình hình thực tế tình hình , cũng có tham khảo tác dụng , như bốn khóa chỉ có bài học tặc khắc , cái khác ba khóa tướng sống hoặc bỉ hòa , thì bài học của động tượng là mười phần đơn giản , như là dưới đây tặc bên trên phát sinh dụng , mà cái khác ba khóa có bên trên khắc dưới, tuy nhiên khóa danh cũng là tặc khắc , nhưng cũng không như chỉ bài học có kẻ gian khắc của khóa thức như vậy thuần túy .

Bên ngoài , một chút ít lấy bốn khóa phát sinh dụng của đoán pháp , cũng là để động tượng chỉ một của khóa càng là rõ ràng , can bên trên phát sinh dụng , sự tình của phát nguyên tại ngã , chi bên trên phát sinh dụng , chuyện phát nguyên đang đối với phương .

Kỳ thựcĐưa ách khóa(Chính là ba khóa bên trên khắc dưới, mà có bài học dưới tặc bên trên phát sinh dụng , là bốn khóa đồng khắc của một cái biến thể)Cũng có thể xem như tặc khắc cái này một cái tông môn , nhưng đưa ách khóa của tượng lại đồng thời không phải là không có biến lượng , mà là tại cực là gian nguy ở bên trong , có thể có thể được sinh một tu sinh lộ(Cũng phải xem dụng thần ba truyền tình hình thực tế tình hình), nguyên do phát sinh dụng của ngoại của cái khác ba khóa , tại cát hung cùng thủ tượng bên trên, cũng có sức ảnh hưởng , cũng không là ngơ ngác mà ở nơi đó đứng lấy .

So với dụng

So với dụng của lưỡng khóa , như một tại can bên trên, một tại chi bên trên, có thể nói là có tương đương thực lực , hoặc số lượng của cạnh tranh đối tay . Vậy thời gian can chi bên trên của thịnh suy không phá , hay là tứ trị chỗ gặp , liền có thể hành vi thủ tượng của điểm, mà phát sinh dùng ở can hay là tại chi , cũng có tương đối rõ ràng ý nghĩa . Phát sinh dùng ở can , cũng không là thời thời cũng rất rõ ràng mà đại biểu là ngã phương là sự nguyên , hoặc ngã phương là chủ động , nhưng như là cái này loại có cái khác động tĩnh hành vi nêu lên của khóa thức , thì phát sinh dụng đang can chi đắc ý tượng sẽ tương đối rõ ràng .

Liên quan hại

Liên quan hại khóa nếu như danh , đa phần chủ sự việc khó khăn trắc trở nhiều hơn , cạnh tranh khá mạnh(Nhưng không nhất định thất bại).

Như tặc khắc của hai khóa phân khác đang can chi , tượng cùng so với dụng đồng .

Xa khắc

Bốn khóa không khắc lấy dụng xa , cái này khóa tương đối nhiều người sẽ lưu ý , nhưng xa khắc của lấy dụng , hay là tại bốn khóa của nội . Chủ sự tính đến từ xa phương , hoặc tới bật . Xa khắc lấy can là nền tảng chính xác , nguyên do dùng ở hai ba bốn khóa , vậy hiển tượng xảy ra chuyện thể của xa tan ra cự cách dài ngắn , thứ hai khóa , hay là tương đối gần đấy, như là ba bốn khóa , thì càng là bật . Bốn khóa phát sinh dụng , như là xa khắc , thì đột nhiên càng của ý tứ sẽ khá rõ ràng .

(Bình thường thuyết pháp là thứ tư khóa chi âm phát sinh dụng , danh tác đột nhiên càng , là xuất đột nhiên ý tứ , như là xa khắc phát sinh dụng , có thể nói là sự việc đến từ rất xa, hoặc sự việc trằn trọc biến hóa , tại người dự kiến của ngoại , càng ư hợp đột nhiên càng ý nghĩa)

Mão tinh

Mão tinh là hai mươi tám ở lại của một , đại biểu trong đó sát khí . Bốn khóa không khắc không xa , không có ngũ hành tương khắc là động , tức lấy thiên địa bàn sát khí là động , là lấy là mão tinh khóa .

Chín tông do mão tinh khóa lên, sẽ không là lấy bốn khóa tại phát sinh dụng đấy, vậy có thể nói là rời khỏi vậy lấy khắc là dụng cái này cơ bản biến hóa , nguyên do sau đó của khóa , cơ bản bên trên liền đã có đột biến bản chất .

Mão tinh là bốn khóa hoàn toàn yên tĩnh tình hình thực tế tình hình , nguyên lý bên trên lấy sát khí để xem nó động tượng , nguyên do phát sinh dụng chỉ , chính là sát khí của chỗ , cùng cái khác tặc khắc là dụng phát sơ truyền , ý nghĩa của nó đồng thời không hoàn toàn tướng đồng . Khóa gặp mão tinh , cho dù dụng thần là phát sinh dụng , cũng không nhất định nhất định là đơn thuần của điềm lành .

Bản chất bên trên, mão tinh khóa có hai cái có thể nói là trái lại cơ bản ý nghĩa , một là vắng lặng không động , một là nguy cơ khắp nơi , như khóa chủ đích tại chỗ là tương đối tiếp cận mù mịt không manh mối , tìm không được lấy dưới tay chỗ của tình huống lời nói, vậy trung học sơ cấp mạt ba truyền ý nghĩa càng thêm không lớn. Như khóa chủ đích tại chỗ là hổ lang lộng quyền , thì phát sinh dụng chỉ sát khí của chỗ .

Khác trách

Lấy bốn khóa là toàn bộ mà nói đến xem , khác trách đương nhiên chính là có khiếm khuyết của tượng , vốn lấy âm dương so ra mà nói , khác trách cũng có thứ ba giả của tượng , nguyên do khác trách khóa thành , giữa nam nữ có thứ ba giả , hay là hai người này ở giữa sự việc , xuất hiện thứ ba phương năng lực tình hình thực tế tình hình liền có cơ hội xuất hiện .

Chỉ có ba khóa , nhưng khóa trong vẫn còn tặc khắc , sẽ không là khác trách khóa , nhưng bốn khóa không hoàn toàn ý vị , chính là có khiếm khuyết của ý tứ , cũng là tồn tại đấy, chỉ nói là tình trạng cho dù có khiếm khuyết , nhưng mấu chốt biến hóa hay là năng lượng như thường thúc đẩy(Như thường mà phát sinh dụng).

Như là lấy khác trách đến phát sinh dụng , nói đúng là mấu chốt giờ vẫn cần có từ bên ngoài mượn nhập , sự việc mới có thể phát triển . Nhưng cũng có một loại tình hình là mượn nhập của phát sinh dụng , vốn chính là tại bốn khóa của nội đấy, loại này khóa của tượng là mấu chốt nhân tố kỳ thực ban đầu đã có , nhưng sự việc sẽ vòng quanh trở về , làm năng lượng phát động đến cái này nhân tố đi thúc đẩy sự việc .

Khác trách khóa nếu như là tái diễn vậy bài học đang động , có thể coi như là có hai nơi phát sinh dụng , sự tình phát sinh lưỡng phương diện , sự tình có lưỡng nguồn gốc , hoặc giả chia ra thành lưỡng phương hướng .

Khác trách là lấy hợp là dụng , nguyên do có khi sẽ có hướng ngoại liên kết , hướng ngoại tìm hợp tác tình hình xuất hiện .

Tám chuyên

Tám chuyên của cơ bản tượng là trùng điệp , nguyên do cũng là có chuyện bắt đầu lưỡng nguồn gốc , sự tình có lưỡng loại của ý tứ . Nhưng như là hai người này ở giữa sự tình , liền có thể nói là hai người đồng tâm cách , nói là hai người này tâm trùng điệp ở chung một chỗ . Tại trùng điệp cái này giờ bên trên, vậy có thể nói là lấy tổ hợp phương thức xuất hiện . Trùng điệp , cũng có thể nói là vốn là mở ra đấy, hiện tại chiết lên, hình ảnh bên trên cũng có co vào ý nghĩa .

Lại hoặc giả thuyết , vài chuyện dung hợp ở chung một chỗ . Như là có đối tượng hỏi hôn nhân , thì không hẳn không tốt . Nhưng tám chuyên bản chất bên trên cũng là không đủ bốn khóa của khóa , mà mà lại so với khác trách của ý tứ mạnh hơn, nguyên do như là không có đối tượng hỏi hôn nhân , ngược lại tương đối đã phần hướng về tình trạng không đủ phương hướng muốn.

Ngược lại ngâm

Ngược lại ngâm khóa là bài học toàn bộ xung , tất nhiên là động tượng , nhưng tất cảnh ngược lại ngâm bàn , mỗi ngày đều sẽ có một cái , như là ngược lại ngâm có khắc , kỳ thực cùng một loại tặc khắc khóa của đoán pháp cơ bản tướng đồng , chỉ là ứng tượng sẽ tương đối mãnh liệt một chút ít , hoặc vùng giờ liên tục

Mà mà lại phải chú ý , mỗi tháng cũng sẽ ở cầm tiếp nối tại đồng một cái giờ được ngược lại ngâm cục , nếu như tha xin âm dương thời gian có quy phạm tính , ngược lại ngâm cục ý nghĩa sẽ càng nhỏ

Bốn khóa không khắc , lấy mã là dụng , tất nhiên là bốn khóa đều là thổ , lý luận bên trên phát sinh dụng của mã tinh hẳn là nó động tĩnh của chỉ . Chỉ vì này khóa quá khứ rất thiếu gặp bên trên, không phải rất rõ rõ ràng .

Phục ngâm

Giống nhau địa, phục ngâm cục cũng là một ngày tất có bài học , không thể đem ý nghĩa của nó vượt quá giới hạn phóng đại

Nhưng phục ngâm của khóa thức ngốc trệ , có một chút ít bốn khóa ba truyền của thủ tượng thủ pháp , tại phục ngâm trên bàn có giờ không làm được gì . Hành vi bổ túc , các nơi loại thần của vượng suy , cùng tứ trị(Năm tháng ngày giờ)Quan hệ , cùng cùng nguyệt phá tuần không quan hệ , là tương đối mặc dù phải xem trọng một chút

Nhưng như phục ngâm gặpĐỗ truyền khóa, liền thật chính là hoàn toàn đường bất thông làm được khóa tượng , chính là không có có thể tìm tới phương pháp , sự việc khó mà bắt đầu , không có thành bại có thể nói tình hình thực tế tình hình .

Như là sơ truyền không hình , trong truyền có hình tình hình thực tế tình hình , Ví dụ như là dương nhật , can bên trên là dụng , không hình mà dụng chi , mà chi có hình mà năng lượng xuất mạt truyền , có thể loại tượng là , sự việc vốn là có giờ ngốc trệ , nhưng trước để ta tới chủ động , nhưng có thể là không thể , lại từ đối phương xuất lực , sau đó phương gặp có thể xoay chuyển , nhưng có thể xoay chuyển có thể cát có thể hung , vẫn là phải lấy loại thần phê đoán .

Lời kết thúc

Lục nhâm chín tông phát sinh dụng của quá trình , bình thường là lấy khắc là động , nhưng phát sinh dụng của quá trình bản thân , cũng có thể hành vi thủ tượng , hóa thành đối khoá thể của kết luận , kỳ thực cổ hiền thuật lại , như khóa qua , lục nhâm túy nói các loại, cũng có nhiều nói cùng , trở lên cũng chỉ là phát sinh Dương tiên hiền của quan điểm , cũng không là một cái người của sáng tạo .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>