Trần duyên của ngoạiHoặcTrung quốc cổ tịch toàn bộ ghi chép . . .HoặcLục nhâm trực chỉ ngự định lục nhâm trực chỉ ngự định 4

Chia sẻ

Lục nhâm trực chỉ ngự định lục nhâm trực chỉ ngự định 4

2 0 14- 0 4- 0 5Trần duyên của ngoại
DuyệtBútHoả hoạn . Nói: chủ khách không được đầu hình tại bên trên, ngã tìm cái đó sự tình can truyền chi , thơ bất luận cái gì đinh mã cần nói động . Tay áo trung kim nói: nguyên thai gặp Lộc Mã long tước , đại lợi xem thử . Như thường người gặp câu trần bạch hổ , tất có tụng sự tình hoặc bệnh nhân vậy . Tháng Hợi xem chủ thai sản , hành năm gặp rồng sinh nam , gặp sau sinh nữ nhân . Đằng sợ hổ tổn thương phác thảo có ách vậy .

DuyệtBútPhân giải nói: mão là Nhật của tài , gặp trạch phát sinh dụng , tựa hồ thích hợp , cố nhân nhất định tham hắn. Như thế trong truyền dần là Nhật mã , mạt truyền sửu là tuần đinh . Phương mạnh lấy tài , mà đinh mã theo đến , thì thích hợp máy ảnh mà sinh biến động . Nếu ôm khư khư sơ tài , nhất định vô lợi vậy . Mão nhân chu tước gặp trạch khắc trạch , tháng 11 hỏa quỷ tại mão , ban ngày xem chủ có hoả hoạn vậy . : bắn ra trợ giúp quỷ , kém có Tý thủy , mùi thổ không cam lòng , tài dần có thể ủy .

DuyệtBútĐoán nói: này nguyên thủ của quẻ , xem sự tình thêm thuận , buồn thích đều là thực . Ngay cả như nghịch truyền , thoái bên trong có vào , và bình an tĩnh , tự nhiên hóa khó thành tốt . Dụng thần cùng chi làm lục hại , lại sinh quỷ kỳ kạn . Phàm đắc lợi của địa, cần phòng ám xâm thường tồn tại , lui bước là tốt . : tị chính là tân kim trưởng sinh , gặp hợi được sau nguyên của áo jacket , nào có thể sinh can . Càng liền thần của trọc thổ , lại được Tuất thổ chỗ xung , được của không có mấy . Lại được trong truyền Hợi Thủy , tùy ý trộm thoát , cái gọi là được một ... mà ... Mất mười vậy . Ban ngày quý ngọ gặp tử , đêm quý dần gặp thân , đều là được lên đồng xung khắc , tìm nhất định vô ích , quý nhân cánh cửa tường , không thể đăng vậy .

DuyệtBútThiên thời: gió nhiều mưa ít. Gia đình: phòng có khẩu thiệt văn thư sự tình , hoặc nô bộc đào tẩu , tháng 11 phòng cháy tai họa . Hôn nhân: bất lợi , hoặc bởi vì thê mà gây nên tranh tụng . Thai sản: chủ có tư nhân thần , hoặc liên quan khẩu thiệt . Công danh: thích hợp tổn tài được quan , hoặc mượn nhà vợ lực . Cầu tài: có , phòng suy cho cùng họa . Tật bệnh: chủ trường trên có tai họa . Mất thoát: khó lấy được , chủ nha sai nhận hối lộ . Xuất hành: ban ngày xem là quý nhân phái đi . Người đi đường: tại nói. Tranh tụng: là tài để đạt được mục đích, hoặc đến phá nhà . Lính chiến đấu: lẫn nhau có thắng bị . Phần mộ: mạt truyền sửu là tuần đinh , nhất định bởi vì phụ mẫu mộ điền mà hung động . : khóa truyền trên dưới , tận đều là hỏa thổ , Thiên Cương chỉ tuất , không thể có mưa . Gia đình: người trạch tương xung , lại một lần nữa tướng hình , sự tình thêm không yên . Công danh: quý trèo lên thiên môn , ban ngày xem quá mức cát . Cầu tài: tài thêm quỷ nhiều, lấy của nhọc nhằn . Hôn nhân: thứ yếu tương xung , thêm không được liền . Thai sản: khóa truyền thuần âm , thai tất thành nữ nhân , thứ yếu tương xung , sản nhất định rất nhanh . Tật bệnh: toàn thân đều là bệnh , lương chữa bệnh khó có được; năm mệnh có mộc , mới có thể có thể cứu . Xuất hành: khóa danh người xa quê , hành tung bất định . Người đi đường: Thiên Cương gia tăng cuối kỳ , người đi đường lập chí . Lính chiến đấu: ban ngày xem không tốt , đêm cũng thiếu nợ đẹp .

DuyệtBútTất pháp nói: kim nhật gặp đinh hung họa động . Khóa thường nói: đông xem hỏa quỷ khắc trạch , mạt truyền lại nhân đinh kỳ kạn , nhất định bị thiên hỏa , thích hợp lấy đáy giếng bùn tô táo nhương hắn. Thần ứng thường nói: sửu là tuần đinh , vượng tướng làm ruộng , tù chết là mộ . Chỉ chưởng phú nói: nghịch truyền ngay cả như , mão dần sửu liên phương hối lận , phải biết hết cơn bĩ cực đến hồi thái lai . : tước Phi Long lặn , hỏa tiếp nước dưới, sợ không được mưa . Gia đình: chi bên trên hợp chi , can bên trên hợp can , người trạch đều là hòa hợp , có thể suy cho cùng tường . Công danh: sơ mạt đều là nhân chu quý , lộc vượng gặp tại can bên trên, trong truyền lại làm quan tinh , công danh không cầu mà tự đến . Cầu tài: Thê tài phát sinh dụng , mạt lại trợ giúp sơ , càng gồm nhập khố , thu hoạch nhất định phong . Hôn nhân: nam nữ đều tốt , họa có ở đây không thành . Thai sản: ba truyền âm bao dương chi , thai nhất định sinh nam , thứ yếu tương xung , xem sản nhất định dịch . Tật bệnh: lưỡng tỵ giáp mộ , bệnh tình hung nhất , hạnh người khắc bệnh , có thể duyên sinh . Xuất hành: Dịch Mã phát sinh dụng , mà gặp mộ địa, nửa đường có ngăn trở tượng . Người đi đường: Thiên Cương gia tăng mạnh , người đi đường chưa lên đường . Lính chiến đấu: ban ngày xem cát , đêm xem không thích hợp .

DuyệtBútCanh thìn nhật thứ ba cục can buổi sáng nói: lưỡng quý được khắc khó can quý , thủy nhật gặp đinh tài động hắn. Ngắm trăng thường nói: Nhâm Quý ngày tỵ gia tăng hợi , mão gia tăng dậu , quý nhân đều dựng tại được khắc của phương , tiếp xúc không thể báo cho biết quý dụng sự , bất luận tại truyền không tại truyền , đều nói như thế . Tinh bao hàm: dậu năm tháng hai , sửu là năm mệnh , thê xem phu bệnh . Nói: thê của năm mệnh , bên trên nhân hoa cái , quỷ nhân thái thường , lại là tử khí là điếu khách , này là hiếu gấm vóc đóng thê đầu , nhất định không thể cứu .

DuyệtBútKhóa thể: liên quan hại , xem thời cơ , ở giữa truyền , cố tổ . : sứa dĩ không , Thiên Cương chỉ mùi , có gió không mưa . Gia đình: người không trạch tổn thương , mặc dù quý ích lợi gì . Công danh: hào Quan không thấy , quý không lộc khắc , xem quan không tốt . Cầu tài: tài đã mất không , an có thể có được . Hôn nhân: nam không nữ nhân hình , xem đều không cát . Thai sản: tử không mẫu hình , thai nghén sản đều là hung . Tật bệnh: người không bệnh thực , kém mạt có thể cứu . Xuất hành: thủy lục đường đều phòng thương tổn . Người đi đường: mã không không đến . Xuất binh ra trận: ban ngày cát đêm hung .

DuyệtBútKhóa nghĩa: hai bên bất hòa, dần đến xúi giục , tôn quý tìm ti dưới, đừng được tài ma . : toàn bộ kim thoát chi sinh can , nếu xem người trạch , nhất định chủ nhân miệng đẫy đà , ở trạch khuynh hướng đọa vậy . Nếu xem người kỷ , nhất định chủ ngã phúc anh ấy họa . Ban ngày đem đều là thổ , tận sinh ba truyền . Ba truyền đều là kim , lại sinh can quý . Thì suy nghĩ bắt đầu giữ gìn cuối cùng , đại thể có thể biết vậy .

DuyệtBútPhân giải nói: can được ngọ khắc , chi được dần khắc , hai bên đều là được khắc chế , không thể cùng đẹp . Mà dần là Nhật tài , chính là trợ giúp sơ kỳ kạn , có như xúi giục kiện tụng người , nếu lấy này tài , nhất định sinh tai họa hối vậy . Tự can truyền chi , là gọi là lấy tôn quý tìm ti , khiêm dưới chính là thích hợp vậy . Mạt truyền dần tài đến xung canh vị , đem coi xét như ma quái , không được có thể là mê hoặc . : nhiều tình đều là ác , thích hợp tự tướng độ , ngậm miệng ở ở bên trong, miễn được làm nhục .

DuyệtBútĐoán nói: này xem thời cơ của quẻ , sự tình thêm cản trở , nhẹ âm thanh không thực , cát không thành cát , hung không thành hung . Cải biến động dời , quý ư được trong thủ chính . Lại quý nhân lập mão dậu , đại vị giả xem của , nhất định chủ lên chức vinh khánh , người thường thì thân trạch bất an vậy . : phúc thẩm , ba giao , hai phiền , quả tú .

DuyệtBútThiên thời: xem trời trong xanh mùi trời trong xanh , xem mưa mùi mưa , nhất định đợi xuất tuần . Gia đình: bất an , thích hợp tạ thổ thần , hoặc có thai nghén nữ nhân mượn nghỉ . Hôn nhân: không thích hợp . Thai sản: xem thai an , xem sản không thích hợp . Công danh: quan lộc không vong bất lợi , duy tháng năm ban ngày xem cát , có thể được khoa danh . Cầu tài: phòng bởi vì tài mà suy cho cùng họa . Đầu yết: chủ khách khách sẽ tụ tập . Tật bệnh: nguyệt nội gặp hung . Mất thoát: thích hợp tìm , đào vong tự quy . Xuất hành: bất lợi . Người đi đường: liền tới . Tranh tụng: chủ có xúi giục người , hoặc là lại tào , hoặc làm đạo sĩ , hoặc có sợi râu người , hoặc họ từ mộc người bên ngoài , hoặc thuộc hổ người . Lính chiến đấu: ban ngày xem đại thắng , đêm xem nhiều tâm không yên . : cực âm ở giữa truyền , bất tỉnh hối ở bên trong , phục thêm cách trở . Sơ mộ gặp đinh , trong gặp thoát mã . Mạt gặp không lộc , ban ngày nguyên tiêu hổ , nó hung càng lắm . Càng danh đột nhiên càng , chủ sự bắt đầu bỗng nhiên , họa sinh tại bên trong, ban ngày xem còn có thể , đêm bốc chẳng lành . Sửu gia tăng mão , đêm xem nhân về sau, bà chủ người bụng bệnh , cũng chủ trong nhà phụ nhân có nhâm , là bụng thai cách .

DuyệtBútTất pháp nói: can chi toàn bộ tổn thương phòng lưỡng tổn hại , ngã tìm cái đó sự tình can truyền chi . Tinh bao hàm nói: mạt mặc dù trợ giúp sơ mà ngồi không hương , bất lực khắc can , là ôm gà không được đẩu tượng . Lại ngọ thần dần là cố tổ cách , đóng ngọ là dần chi tử tôn , dần chính là ngọ trưởng sinh , tự ngọ truyền dần có khôi phục lại cái cũ lư tượng . Phàm mưu đều là cát , duy ngày canh xem bệnh hung vậy . : trung học sơ cấp hiện di chuyển , lưỡng hổ chịu buồn , nhân sinh tọa khắc , vui vẻ bên trong thành sầu .

DuyệtBútCanh thìn nhật ván thứ tư can bên trên tị: tị vậy. Ban ngày xem nhân câu trần Thìn thổ , thổ có thể sinh kim , thì làm trưởng sinh vậy . Đêm xem nhân chu tước ngọ hỏa , hỏa năng lượng khắc kim , thì là Nhật quỷ vậy . Hợi Thủy ở cuối , nếu đường kính xung khắc tị hỏa , thì tị hỏa không thể gây tổn thương cho can , mà làm cứu thần . Nếu làm ba lan truyền sinh , thì hợi sinh dần , dần lại sinh tị , ngược lại là trợ giúp sơ mà khắc can , là thành bại đều tại hợi vậy .

DuyệtBútKhóa thể: nguyên thủ , nguyên thai . : đêm quý ngậm miệng , mã bị tài đi , may mà gặp sinh , không vong theo sau .

DuyệtBútKhóa nghĩa: đêm tị quỷ danh , ban ngày tị trường sinh , hợi phân sinh khắc , năng lượng bại năng lượng thành . : chi thần làm nhà , trạch của tả hữu là lân . Nhâm ban ngày tị mão là quý nhân , nay tị mão ở vào thần của tả hữu , mà chi thần âm dương , được dần thần ngọ tam dương ở giữa củng ngày đêm quý nhân tại bên trong, chẳng lẽ không phải dương củng dương thần , lưỡng quý là lân ư . Dậu gặp hợi bên trên, được thủy là rượu , vừa là nữ tử . Thần tức câu trần , chính là tư nhân mạnh chi thần . Thìn dậu kết hợp lại , tự nhiên luyến rượu ham mê nữ sắc vậy . Dùng cái gì nói bại? Đóng thần là thủy mộ , dậu là bại mà nguyên nhân vậy .

DuyệtBútPhân giải nói: tị vậy. Ban ngày xem nhân câu trần Thìn thổ , thổ có thể sinh kim , thì làm trưởng sinh vậy . Đêm xem nhân chu tước ngọ hỏa , hỏa năng lượng khắc kim , thì là Nhật quỷ vậy . Hợi Thủy ở cuối , nếu đường kính xung khắc tị hỏa , thì tị hỏa không thể gây tổn thương cho can , mà làm cứu thần . Nếu làm ba lan truyền sinh , thì hợi sinh dần , dần lại sinh tị , ngược lại là trợ giúp sơ mà khắc can , là thành bại đều tại hợi vậy . : dương củng dương thần , lưỡng quý là lân , thìn dậu hợp định , tửu sắc bại thân . Trung quốc cổ tịch toàn bộ ghi chép

DuyệtBútĐoán nói: này nguyên thủ của quẻ , ba truyền đều mạnh , cũng gọi là nguyên thai . Thuận lợi ở bên trong , có nhiều ẩn phục . Can chi âm dương , đều vùng hình sát , tiếp xúc không thể vọng động tuyển hối . Thích tị làm trưởng sinh , dần là Dịch Mã , ba lan truyền sinh , quan gặp nhật bên trên phát sinh dụng , lại mà lại câu trần nâng ấn , Đằng xà hóa rồng . Sĩ hoạn xem của , càng gặp vượng tướng , hiển đạt nào nghi , thường xem bất lợi . Nhật thứ chín cục can bên trên tử trung quốc cổ tịch toàn bộ ghi chép

DuyệtBútThiên thời: hạn hán đã lâu được âm , xuất tuần có mưa; lâu mưa được dừng lại , xuất tuần đại trời trong xanh . Gia đình: trạch cát người không được vượng , phòng có nô bộc trộm cướp . Hôn nhân: hòa hợp . Thai sản: thai thần gặp bại địa, phòng tổn hại . Công danh: bốn tháng bảy xem , đại cát . Cầu tài: ban ngày xem không tốt , đêm xem lợi nhuận . Tật bệnh: trầm trọng triền miên . Mất thoát: có thể lấy được , trốn giả tự quy . Xuất hành: đổi ngày thượng quan giả cát . Người đi đường: tại đạo, tuất nhật đến . Tranh tụng: phòng có hình lỗi , cùng phân giải thì cát . Lính chiến đấu: ban ngày xem phòng chiết tổn thương sĩ tốt , đêm xem quân dung không ngay ngắn . Phần mộ: nguyên vũ gặp mộ , chống nước xâm hoặc tặc tổn hại . : phục ngâm , nguyên thai , trảm quan . Trung quốc cổ tịch toàn bộ ghi chép

DuyệtBútTất pháp nói: ba lan truyền sinh ra tiến cử . Toản phải nói: đêm xem chu tước làm nhật quỷ , gia tăng can là tước quỷ cách . Triều quan chống đạn chương , bất lợi lên lớp giảng bài nói sự tình , gặp năm mệnh có thể dùng . Thần tướng luận nói: câu trần tại tị , kim sinh hỏa vượng , nguyên nhân chủ thiên bái . Đằng xà tại dần , vượng thì mọc sừng thành rồng , suy thì mất lúc, ngược lại là thằn lằn . : xem thời cơ của quẻ , truyền gặp tòng cách . Phàm có chỗ xem , giai nghi xem thời cơ cách cũ , chọn hòa hợp lại lần nữa . Trước đều bắt nguồn từ nhẹ âm thanh, cuối cùng nhất định quy về có tế . Thứ ba truyền lại từ mạt chuyển sinh , nhất định chủ nhiều người tiến cử , bình phục lâu mà khỏi cát tượng vậy .

DuyệtBútCanh thìn nhật thứ năm cục can bên trên thần: trạch thượng tuần không phát sinh dụng , trạch dĩ không nhẹ . Mộ hổ nhân đinh , gặp nhật làm quỷ , người phục được họa . Hạnh mạt truyền làm cứu , báo cho biết quý thích hợp . Nếu năm mệnh nhân cát , cũng có thể thoát tai họa miễn họa vậy .

DuyệtBútKhóa thể: phúc thẩm , nhuận dưới, không sẵn sàng , trảm quan . : này phúc thẩm của quẻ , hợp nhuận dưới kết quả . Xem giả lúc tường xem xét mà sau hành , lưu động mà không tức , lấy ứng tượng của nó . Ba không truyền ra bốn khóa , chủ mưu nhìn tất thành . Thân tình hòa hợp ,

DuyệtBútThiên thời: mưa dầm ngay cả tuần không thôi. Gia đình: bất hòa, phòng tổn hại miệng nhỏ, đêm chiêm thiên không , nhà chính bên trên đầu thú rơi . Hôn nhân: không thích hợp . Thai sản: thai an sản dịch , phòng không được nuôi dưỡng . Công danh: có người ám trong mặc trợ giúp . Cầu tài: được sau cũng phòng háo mất . Tật bệnh: đêm xem chủ quỷ là ương , có thể nhương , nếu xem tử tôn bệnh hung . Mất thoát: thích hợp tìm .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p