Sản phúc nhà phong thuỷ địa lýHoặcĐợi phân loạiHoặcTiểu lục nhâm quẻ Ví dụ chia sẻ: dự đoán tiếp một cái hán tử say tình hình thực tế tình hình

Chia sẻ

Tiểu lục nhâm quẻ Ví dụ chia sẻ: dự đoán tiếp một cái hán tử say tình hình thực tế tình hình

2 0 18- 12-3 1Sản phúc nhà gió. . .

小六壬卦例分享:预测接一个醉汉的情况

Trên internet liên quan tới tiểu lục nhâm của quẻ Ví dụ thiếu của lại ít, hôm nay quân dịch nhà của một chút biên soạn chia sẻ một cái chính mình của quẻ Ví dụ , cùng chư quân cùng đồng tìm đòi nghiên cứu .

Hôm trước buổi tối , cùng hai cái bằng hữu cùng uống trà , đột nhiên nhận được bên ngoài một cái điện thoại của bạn , nói hắn ở đây mỗi mà uống nhiều , để cho chúng ta đi qua đón anh ấy . Trải qua một phen thương lượng , hai cái bằng hữu quyết định đi đón , chính ta tại bắt đầu mà chờ đợi .

Bằng hữu đi về sau, ta có giờ không yên lòng , vì vậy dụng tiểu lục nhâm nhanh chóng lên một quẻ:

Nhanh thích đỏ miệng đỏ miệng hợi thời

Quẻ này , thế nào xem xét , rất thêm bằng hữu sẽ cho rằng là một cái hung quẻ , thậm chí sẽ cho rằng phát sinh khẩu thiệt chi tranh . Kỳ thực , nếu không . Chúng ta đoán quẻ thời đầu tiên muốn đi vào đặc biệt của vòng cảnh , thời gian và không gian thiếu một thứ cũng không được .

Đỏ miệng đối ứng lục thần là bạch hổ , hai cái đỏ miệng tỉ kiếp , bề ngoài nhìn như xác thực nổi lên va chạm .

Nhưng mà , lúc này đặc biệt vòng cảnh tại tiệc rượu ở giữa . Như vậy , đỏ miệng có thể xem là ăn đông tây . Mà mà lại , đỏ miệng lại là quẻ đoái , quẻ đoái đối ứng địa chi là dậu , từ đó , đó có thể thấy được lúc này đỏ miệng là uống rượu . Hai cái đỏ miệng , liền đi của hai cái bằng hữu .

Tiến thêm một bước đoán , thiên bàn của nhanh thích khắc địa bàn , nhân bàn của đỏ miệng , mà mà lại là hợi lúc, có thể biết , hai cái bằng hữu quá khứ về sau, uống say cái này bằng hữu của lãnh đạo kéo lấy ngã hai cái này bằng hữu lại uống . Đương nhiên , đỏ miệng lại có khẩu thiệt tâm ý , hợi thời gỡ lực lượng , có thể biết trong bữa tiệc không thể thiếu một phen lấy lòng cùng nói khoác .

Khi như thế , vẫn đó có thể thấy được say rượu bằng hữu của lãnh đạo vậy uống nhiều , bọn họ là giờ dậu bắt đầu hát đấy, kết thúc đến giờ Tý . . .

Chờ bằng hữu tới , hỏi một chút quả như chỗ suy đoán .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p