Sắt đá không dời h ajyr8HoặcĐại lục nhâm học tậpHoặcLục nhâm danh gia sắp đặt thiếu giai —— tay đem tay dạy tha đại lục nhâm dự đoán . . .

Chia sẻ

Lục nhâm danh gia sắp đặt thiếu giai —— tay đem tay dạy tha đại lục nhâm dự đoán thuật (2 )

2 0 17- 0 3- 15Sắt đá không dời h . . .
Sắp đẩy ra loạt chuyên đề —— "Lục nhâm danh gia sắp đặt thiếu giai tay đem tay dạy tha đại lục nhâm dự đoán thuật ", hoan nghênh chú ý !


Lục nhâm khóa thức căn bản

Tiết thứ hai

1 , lấy xem lúc, lấy nguyệt tương , định thiên địa bàn

Thiên địa bàn xác định , là thông qua nguyệt tương gia tăng xem thời đoạt được .

Một , xác định xem thời

Xem thời xác định lớn hơn lục nhâm bên trong căn bản nhất , một loại phân là chính thời cùng nắm lấy thời hai loại .

Cái gì là chánh thời đây? Chính là tìm suy đoán người hỏi sự tình của thực tế thời gian , lấy cổ đại căn nguyên thần tị ngọ vị thân dậu tuất hợi 12 cái giờ đến biểu thị , so với như trước mặt lời ghi chú trên bản đồ:

Hỏi sự tình thời gian là 2 0 12 năm ngày mùng 5 tháng 11 12 giờ , cái này chính là hỏi sự tình của thực tế thời gian , 12 giờ đối ứng là giờ ngọ . Có thể thấy được phía dưới giờ cùng thực tế thời gian đối ứng:

Giờ tý ——23 giờ ~ 1 giờ;

Sửu thời —— 1 giờ ~3 giờ;

Giờ dần ——3 giờ ~5 giờ;

Giờ mão ——5 giờ ~7 giờ;

Giờ thìn ——7 giờ ~9 giờ;

Tị thời ——9 giờ ~ 1 1 giờ;

Giờ ngọ —— 1 1 giờ ~ 13 giờ;

Giờ mùi —— 13 giờ ~ 15 giờ;

Giờ thân —— 15 giờ ~ 17 giờ;

Giờ dậu —— 17 giờ ~ 19 giờ;

Giờ tuất —— 19 giờ ~2 1 giờ;

Hợi thời ——2 1 giờ ~23 giờ .

So với nếu như có người năm giờ rưỡi chiều đi cầu suy đoán sự việc , như vậy cái này chính thời chính là giờ dậu . Cổ nhân hiệu "Chính thời" làm tiên phong cửa , cho rằng thông qua quan sát chính thời cùng nhật can quan hệ bao gồm lục thân , cùng chính thời chỗ nhân thiên tướng , thần sát của tượng ý , liền có thể suy đoán ra tìm suy đoán người của ý đồ đến , nguyên do có một loại thuyết pháp là "Học sẽ đại lục nhâm , người vừa tới không cần hỏi" .

Biết cái gì rồi là chính lúc, vậy liền tới phân giải một cái nắm lấy lúc. Nắm lấy thời của cách làm có rất nhiều loại , nhưng cũng là quay chung quanh 12 cái giờ của cơ số đến điều khiển . Tử là 1 , sửu là 2 , dần là 3 , mão là 4 , thần là 5 , tị là 6 , ngọ là 7 , mùi là 8 , thân là 9 , dậu là 1 0 , tuất là 1 1 , hợi là 12 . Cái này chính là giờ của cơ số . Có thể làm 12 cái tờ giấy nhỏ , phân đừng với ứng viết bên trên 1- 12 , vò thành một cục , xáo trộn trình tự , tùy ý rút ra hiện , đoán bên trong viết là cái gì con số , nếu như là 9 , vậy liền thuyết minh nắm lấy thời là giờ thân , cứ thế mà suy ra . Cũng có thể để báo đếm được hình thức , đếm số tại 12 lấy nội đấy, liền trực tiếp lấy đối ứng xem lúc. Nếu như vượt qua 12 , so với như báo 2 0 , vượt qua 12 cái này cơ số , liền ngoài trừ cùng 12 , số dư là 8 , chính là giờ mùi . Không có số dư thì lấy hợi thời; cũng có viết một chữ , đem cái chữ bút họa tổng số ngoài trừ cùng 12 , lấy số dư là xem lúc. Nếu như có người viết một "Tha" chữ , bút họa tổng số là 7 , thì đối ứng giờ ngọ là xem lúc. Nắm lấy thời thủ pháp có rất nhiều loại , trả giá lớn bài tập về nhà sau có thể chính mình suy nghĩ một chút , vô luận dùng phương thức gì lấy xem thời đều tốt , mấu chốt là chính mình yêu thích cùng quen thuộc mức độ tới làm lựa chọn .

Nói chung , chính bắt đầu từ xem tại lục nhâm xem bói bên trong là tương đối phổ biến cách làm , nếu là gặp được đồng một cái giờ có nhiều người đi cầu suy đoán , hoặc giả tìm suy đoán người theo quẻ sư hẹn trước vậy thời gian , như vậy thì có thể khảo thi suy nghĩ áp dụng nắm lấy thời .

Nguyệt tương

Xác định vậy xem lúc, chúng ta lại tới phân giải một cái cái gì là nguyệt tương . Nguyệt tương chính là thái dương tại hoàng đạo bên trên vận hành chỗ tiến vào tinh thứ chỗ phối đôi của mười hai thần . Cổ nhân đem một năm trong thái dương chu thiên một vòng của vận động quỹ đạo gọi là "Hoàng đạo ", đồng thời đem hoàng đạo phân là 12 cái khu vực , thái dương chỗ của vị trí , nó đối ứng với nhau của địa chi liền hành vi nguyệt tương của ký hiệu . Nguyên do nguyệt tương vậy gọi là thái dương , thái dương vận hành đến cái nào vị trí , chính là cái này vị trí đối ứng thiên tướng hành vi trị sự nguyệt tương , cũng chính là quản lý sự vụ người.

Thần sau ( tử ): lập xuân sau đó ngày thứ tư khởi dụng .

Đăng minh ( hợi ): kinh trập sau đó ngày thứ tư khởi dụng .

Thiên khôi ( tuất ): rõ ràng minh sau đó ngày thứ tư khởi dụng .

Từ khôi ( dậu ): lập hạ sau đó ngày thứ tư khởi dụng .

Truyền tống ( thân ): tiết mang chủng sau đó ngày thứ ba khởi dụng .

Tiểu cát ( mùi ): tiểu thử sau đó ngày thứ tư khởi dụng .

Thắng quang ( ngọ ): lập thu sau đó ngày thứ ba khởi dụng .

Thái ất ( tị ): bạch lộ sau đó ngày thứ tư khởi dụng .

Thiên Cương ( thần ): hàn lộ sau đó ngày thứ tư khởi dụng .

Thái xung ( mão ): lập đông sau đó ngày thứ tư khởi dụng .

Công tào ( dần ): tuyết lớn sau đó ngày thứ tư khởi dụng .

Đại cát ( sửu ): tiểu hàn sau đó ngày thứ năm khởi dụng .

Biết rõ vậy xem thời cùng nguyệt tương , như vậy chúng ta liền đến học tập làm sao thông qua nguyệt tương gia tăng xem lúc tới bài xuất khóa thức . Chúng ta tới trước ôn tập phía trước cái này địa bàn:

Từ địa bàn vị trí , chúng ta có thể xác định dưới đây mấy cái phương vị:


Hợi tý sửu là bắc phương thuộc thủy , dần mão thần là đông phương thuộc mộc , tị ngọ mùi là nam phương thuộc hỏa , thân dậu tuất là phương tây phương thuộc kim .


Từ quẻ đầu chúng ta có thể đoán tới , nguyệt tương là tại mão , xem thời là 12 điểm, cũng chính là giờ ngọ , nguyên do lấy mão gia tăng tại địa bàn ngọ bên trên, theo như thuận phương hướng kim đồng hồ chuyển ra thiên bàn xuất hiện , mão gia tăng ngọ , địa bàn mùi bên trên chính là thần , địa bàn thân bên trên chính là tị , cứ thế mà suy ra .

Nguyên bản văn chương , đăng lại mời chú minh xuất xứ? ? ?

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>