Chia sẻ

Đại lục nhâm chỉ nam một

Tiêu nghĩa 2 0 1 0 - 12-2 1

Đại sáu nhâm chỉ nam

Mục lục

Quyển một   chú thích tâm ấn phú

Quyển hai   chú thích chỉ chưởng phú

Quyển ba   lục nhâm hội toản chỉ nam

Quyển 4   lục nhâm hội toản chỉ nam

Quyển năm   khá là chánh thần sát chỉ nam
Quyển một   đại lục nhâm tâm ấn phú

Lục nhâm như người , trước ngày mai thần .

Lục nhâm vận thức , trước lấy nhật thần là căn bản vậy . Nhật tôn quý , cho nên viết thiên can; thần ti , cho nên viết địa chi .

Lấy nguyệt đem gia tăng chính thời của bên trên, thị âm dương là 4 khóa của phân .

Nhật dương , nhật âm , thần dương , thần âm khác biệt là thứ nhất thứ hai ba bốn khóa .

Tặc khắc là sơ dụng khởi nguồn , tướng bởi vì làm trong mạt chi thân .

Khắc thêm so với dụng liên quan hại . Vô khắc là lấy xa sân . Phu mão tinh đang cúi đầu ngẩng đầu với dậu bên trên. Nếu biệt trách lấy can chi của hợp thần .

Phục ngâm lấy hình xung là định . Tám chuyên lấy nghịch thuận là thật . Thiên ất ở ở bên trong, sau đó sáu trước năm .

Phân giải phân nhất định chúc sự tình tại đồng bộc .

Quý nhân ở tử nói phân giải phân , nói phân giải ngoại trừ phân vân nhiễu nhương vậy . Che chính là nửa đêm an cư chi thần , cho nên có trốn thoát phân nhiễu mà thản bụng . Như thế tức là đến quý , nhật có vạn cơ , dù Vô quân tượng , quý thần chủ trì phụ thế thiên tuyên hoá sự tình

, cũng đồng thiên tử của lao , sợ nó vu thoát bỏ sót , nguyên nhân chúc sự tình tại hữu dụng của đồng bộc , thứ không được phụ quốc mạc dân vậy .

Thăng đường thích hợp gửi thư khiếu nại với công phủ .

Quý nhân ở xú nói thăng đường , chính là bản vị thuộc kỷ xú nguyên nhân vậy. Thăng đường thì có Thái Sơn mỏm đá mỏm đá tượng , không phải có thể tư nhân làm , nhất định muốn gặp của , thích hợp cầm sách hoặc dời văn , nhất định lấy chánh đại quang minh , sau đó có thể với công đường phủ thứ gặp của

.

Dựa vào tiểu có thể yết gặp với nó nhà .

Quý nhân ở dần nói dựa vào tiểu , bao trùm công tào chính là án độc nát tỏa tượng , quý nhân có nhàn rỗi nhất định thân(người thân) với điển tịch vậy . Đang này có thể nhân cơ hội , dù tế vụ cũng có thể liên quan , khả năng liền tư nhân thứ yết của , mà không phải là công đường của so với vậy .

Đăng xe thích hợp tố từ tại đường.

Quý nhân ở mão nói đăng xe , mão chính là hiên xe tượng , tức lên chức xe thì không phải tư gia lại không phải công sở , nếu không phải khẩn cấp sự tình , khởi có thể đường đột với quý nhân lúc trước a? Nếu được khuất hoặc bị hào bạo không phải trần với có vị của chính nhân , nào được

Tuyết tư trầm nhục quá thay? Không thể không cúi tại đường mà ai đạt kỳ tình vậy .

Tị ngọ được cống hề quân thích thần hoan .

Quý nhân ở tị ngọ nói được cống , chính là tướng sinh trợ , không phải không được sau đó của phương , tức cống thì lấy tiện sự tình quý , lấy quý dưới tiện , quân thích thần duyệt quên nó dạy được của tư nhân , cống giả được giả chẳng hề càng độ tượng .

Thìn tuất hoài giận hề dưới ưu bên trên nhục .

Quý nhân ở thần nói thiên lao , ở tuất nói địa ngục , phi pháp của địa, nhất định phi pháp người , rồi sau đó nhập của , nào quý nhân mà ở này ư? Văn vương dũ lý cũng đều là thiên sử mà thôi. Tại bên trên giả có này phi thường nhục , thì cúi

Ngửa với cái đó giả , ô được không được ưu ư?

Dời đường thì có chuyện nhờ làm của vinh .

Quý nhân ở thân là dời đường , bao trùm truyền tống bèn nói đường chi thần , quý nhân tại vui vẻ diễn thời vậy. Cho nên bắt được lợi dụng tìm nó tiến dụng của tư nhân , nhân giữa mà hành , nhất định vinh sau đó vậy .

Dự thính thì có rượu tiệc của ngu .

Bao trùm mùi là đêm quý , hai quý tướng hội nhập quý nhà , nguyên nhân có tiệc hội tượng . Nắm quý làm quý sự tình không khỏi sau đó vậy .

Trở lại giáng cung thản nhiên an cư .

Ở hợi lại nói lên trời môn , lúc này lục hung đều giấu . Bao trùm tỵ tước lửa mà phục dưới thủy , câu trần thiên không chi thổ mà phục dưới mộc , bạch hổ của kim nằm với hỏa , huyền vũ chi thủy mà nằm với thổ , mà lại hợi chính là đêm phương , nhật của lao

Nhiễu giả đến đây mà thản nhiên an cư vậy .

Nhập phòng riêng không kịp ninh vị trí .

Bao trùm dậu là nhật nguyệt xuất nhập cánh cửa , có tư nhân môn của hào vậy . Phu quý đạt mà ở bên trên, suy cho cùng quân , trạch dân , quy tắc thân , hành đã , tự đang cầm chính , cứ thế khó tiến dịch thoái . Xu yết với tư nhân môn thì kiềm chế bản thân bất chính , mà rõ ràng nghị

Bất dung vậy , khởi hoàng ninh vị trí ư?

Nhưng thấy đằng tỵ kinh nghi nhiễu loạn .

Trước một đằng tỵ chính là đinh tị hỏa thần vậy. Chủ hỏa quang kinh nghi ưu sợ quái dị . Bao trùm hung thần vậy. Lấy chia ly quý nhân trước một vị , cho nên viết trước một vậy .

Đậy nhãn thì Vô họa không lo .

Ở tử vậy. Không những Tý thủy khắc tị hỏa , mà lại ở đêm mới có đậy nhãn tượng . Bàn nằm tê tức của thời , nó hung diễm Vô chỗ thi , Vô họa không lo vậy .

Bàn quy thì họa tiêu phúc hòa hợp .

Bao trùm xú bên trong có ám chim tinh quy vậy . Phu tỵ cùng quy cấu cũng chia ly Khảm giao tế tượng . Khởi phức có họa tâm với người quá thay? Là lấy họa tiêu , xem giả tu hòa hợp lấy lập thân , tư phúc không được cùng vậy .

Mọc sừng lộ xỉ họa phúc lưỡng đường .

Ở dần mọc sừng , bao trùm hỏa sinh với dần , vinh vượng của cực , hóa giao hóa long , này là tham vinh không được họa , là lấy là phúc .

Ở dậu lộ xỉ , bao trùm hỏa chế hương , hung hăng ngang ngược đắc chí của địa, mà lại kim thạch mà Vô ăn , được tỵ tứ độc bao hàm tham ăn , tìm ăn uống của kế là họa , được này giả thoái giấu với chặt chẽ có thể vậy .

Nhân vụ phi không đừng tường không phân biệt .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Full screen Đóng dấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>