Trương tinh tàiHoặcKỳ mônHoặcKim khẩu quyết bắt nguồn từ đại lục nhâm

Chia sẻ

Kim khẩu quyết bắt nguồn từ đại lục nhâm

2 0 14- 0 5- 15Trương tinh tài
Kim khẩu quyết của khóa thể kết cấu mọi người đều biết có bốn vị , tức can , thần , tướng, phương . Đại lục nhâm khóa thể kết cấu mọi người đều biết , thiên địa bàn , bốn khóa , ba truyền , quý nhân , lục thân , độn can .

Trên sách cổ nói kim khẩu bắt nguồn từ lục nhâm , mà thực tế vậy kiểm chứng hiểu biết kim khẩu quyết định như thần .

Cái này làm cho phi thường không thể tưởng tượng nổi , vẻn vẹn chỉ dựa vào bốn chữ này có thể tại đại đa số thời gian đoán nghiệm như thần , còn không có đại lục nhâm của phức tạp , cái này không khỏi làm cho hiện lên muốn một tìm lúc này sáng tạo thuật này của người của ý nghĩ !

Kim khẩu cho tới nay liền truyền thuyết là bắt nguồn từ đại lục nhâm , nhưng đồng thời không có người nào xuất hiện chân chính thuyết minh tại sao nó bắt nguồn từ lục nhâm , từ chỗ nào trẻ có thể tìm được nó bắt nguồn từ lục nhâm của căn cứ .

Vì tốt hơn học tập kim khẩu , liền hiện lên muốn cụ thể phân giải mở kim khẩu cùng lục nhâm quan hệ ý nghĩ . Cách làm này đến một lần có thể là kim miệng học tập tăng thêm một chút ít mới huyết dịch , là có lòng muốn học kim miệng bằng hữu cung cấp một chút ít lý luận bên trên của tham khảo .

Kim khẩu bốn vị của lai lịch

1 , nguyệt tương bắt đầu pháp:

Kim khẩu xin âm dương phương pháp là "Nguyệt tương gia tăng thời phương thượng truyền" . Đại lục nhâm xin âm dương của khẩu quyết là "Nguyệt tương gia tăng chính thời" .

Đến so sánh một cái kim khẩu cùng lục nhâm tại bắt đầu nguyệt tương trên có nào khu khác?

Lục nhâm thức có thiên địa bàn kết cấu tính chất , mà kim khẩu quyết thì biến mất vậy thiên địa bàn , thực tế bên trên kim khẩu cùng đại lục nhâm tại bắt đầu nguyệt tương bên trên là hoàn toàn một tới đấy, chúng ta có thể lý phân giải là , đại lục nhâm là lên mười hai khóa của kim khẩu , kim khẩu chỉ là lục nhâm trong bàn của mười hai phân của một .

Lấy một thí dụ liền có thể minh bạch: như Giáp Tý năm tháng bính dần canh dần nhật Nhâm Ngọ thời hợi đem

Vì dễ dàng lý phân giải , ngã đem địa chi bàn viết ở phía dưới .

Tị ngọ mùi thân

Thần dậu

Mão tuất

Dần sửu tử hợi

Đây là lục nhâm địa bàn , cũng là kim khẩu của 12 cái phương vị . Sau đó căn cứ khẩu quyết "Nguyệt tương gia tăng thời chuyển tự phương" chúng ta đem trong một canh giờ của 12 cái địa chi của nguyệt tương toàn bộ chuyển một lần là được xuống phía dưới của đem bàn .

Đem: tị ngọ vị thân dậu tuất hợi căn nguyên thần

Phương: căn nguyên thần tị ngọ vị thân dậu tuất hợi

Sau đó chúng ta gần tháng đem đối ứng đến địa bàn bên trên, sẽ hình thành phía dưới cái bàn này , cái bàn này cũng chính là lục nhâm của thiên bàn , cũng chính là 12 cái kim khẩu phương vị bên trên của nguyệt tương toàn bộ sắp xếp .

Tuất hợi tý sửu

Dậu dần

Thân mão

Mùi ngọ tị thần

Từ nơi này chúng ta liền có thể biết , kim khẩu ban đầu bắt đầu với thiên bàn thức bên trong mười hai phân của một , cổ nhân vì suy tính phương tiện , miễn đi vậy sắp xếp thiên địa bàn rườm rà , mà trực tiếp tìm cần dùng cái kia mười hai phân của một cái địa chi là được rồi . Phải suy đoán cái nào phương vị liền lấy cái nào phương vị là đủ. Đồng thời sắp nổi thức khẩu quyết từ "Nguyệt tương gia tăng thời" đổi là "Nguyệt tương gia tăng thời chuyển tự phương ", cách làm như vậy là cùng tiếp sau chúng ta muốn nói đến sáng tạo kim khẩu quyết của người khác loại của đoán khóa mạch suy nghĩ mà hình thành , không phải tùy tiện đổi .

Tại đây vậy tức có thể nhìn ra , kim khẩu quyết của sáng tạo giả , lần thứ nhất giản hóa xin âm dương phương pháp , duy nhất một lần bắt đầu một cái chi của nguyệt tương , so với một thứ đem 12 cái chi của nguyệt tương toàn bộ bài xuất đến đơn giản hơn hơn nhiều.

Này là chỗ thứ nhất hủy phồn thành giản dị .

2 , quý thần bắt đầu pháp:

Kim khẩu bắt đầu quý thần phương pháp cùng lục nhâm bắt đầu quý thần phương pháp có chút ít bất đồng , lục nhâm bắt đầu quý thần là từ thiên bàn tìm thiên ất quý nhân lại bàn về cung , mà kim khẩu trước mắt lưu hành phương pháp là từ địa bàn trong cung tìm quý nhân , đương nhiên , âm dương thuận nghịch lục nhâm cùng kim khẩu cũng là giống nhau .

Hiện tại chúng ta trước phân tích một cái đến cùng cái tại thiên bàn tìm quý nhân hay là cái tại địa bàn tìm quý nhân . Đầu tiên xem dưới phía dưới cái này thủ cổ quyết .

Quý thần bắt đầu Ví dụ:

Nguyệt tương gia tăng thời thuận cứu , chỉ tìm thiên thần chờ; từ tuất đến tị thuận hành , từ thần đến hợi nghịch liền , quý đằng Chu sáu phác thảo thanh , trống không thường huyền âm sau .

Đây là kim khẩu bên trong của quý nhân bắt đầu Ví dụ , ta chỉ phân tích câu đầu tiên . Bởi vì kim khẩu bắt đầu quý nhân của vấn đề chỉ xảy ra hiện tại câu đầu tiên . Câu nói đầu tiên có hai loại ý tứ , không đem cái này hai loại ý tứ làm rõ ràng , quý thần liền sẽ nổi lên sai .

Đầu tiên chúng ta có thể như vậy cho rằng , kim khẩu bên trong lấy quyết là cổ , làm chuẩn tắc , phía sau một chút ít khóa Ví dụ đều là hậu nhân sở tác , minh bạch cái này trước nói sau đó , chúng ta mới có thể kế tiếp nối , miễn đến thời gian quyết thuyết phục , lại kỳ quái làm giả tại sao phía sau khóa Ví dụ lại bên ngoài phương pháp lên.

Phía dưới nói quý thần bắt đầu Ví dụ quyết của tầng thứ nhất ý tứ:

"Nguyệt tương gia tăng thời thuận cứu , chỉ tìm thiên thần chờ ", đây là bắt đầu quý thần của câu đầu tiên , tại sao sẽ gia tăng một câu như vậy, mọi người có nghĩ tới không , nguyệt tương , là gia tăng gặp tại địa trên bàn của thần tướng , nguyệt tương tại sao sẽ phóng tới quý thần bắt đầu Ví dụ bên trong? Chẳng lẽ bắt đầu quý thần sẽ theo nguyệt đem có quan hệ? Có vậy nghi vấn như vậy , chúng ta có thể muốn nghĩ tới chúng ta trước mắt dụng của bắt đầu quý thần phương pháp là không được cùng nguyệt đem có quan hệ , rõ ràng không phải , chúng ta bây giờ bắt đầu quý thần căn bản cũng không cùng nguyệt tương liên lụy bất kỳ quan hệ gì , vậy đây chính là vấn đề? Quyết sai vậy vẫn là chúng ta sai rồi?

"Nguyệt tương gia tăng thời thuận cứu , chỉ tìm thiên thần chờ ", thiên thần tức thiên ất quý nhân . Ý là chỉ , nguyệt tương gia tăng tại địa trên bàn sau đó , lại căn cứ biến hóa sau nguyệt tương đến bắt đầu quý thần . Như thế giải thích cần phải mới có thể giải thích thông !

Chờ ở nơi này có hai tầng ý tứ , tầng thứ nhất ý là nguyệt tương trước hành quý thần phía nguyệt tương sau đó , vô cùng hình ảnh . Bởi vì nguyệt tương tư nguyệt , đem tại trước hành , thiên thần chế sáng mộ , tự nhiên tại về sau, thiên thần cùng nguyệt tương cũng là trời bên trên chi thần , lưỡng thần đủ gặp mới có thể quyết định , cái này là tầng thứ nhất ý tứ , tầng thứ hai ý tứ , bởi vì kim khẩu xin âm dương chỉ dùng một cái chi tức chi bên trên của tướng, cho nên làm tìm tới cái này chi bên trên của nguyệt tương của thời gian , thì phải dừng lại chờ đợi quý thần , lúc quý thần bắt đầu tốt sau đó , mới có thể quyết định .

Nguyên do , từ nơi này chúng ta đó có thể thấy được , tựa hồ chúng ta trước mắt bắt đầu quý thần phương pháp vẫn còn chờ thương thảo .

Ngã ở phía trước đã nhắc tới rồi, kim khẩu cổ bản bên trong tất cả khóa Ví dụ cũng không là lấy thiên bàn nguyệt tương tìm quý nhân phương pháp để xác định đấy, cái này vậy làm cho hoang mang , là viết sách của người sai lầm rồi sao?

Ở đây làm một cái suy đoán , bắt đầu quý chi pháp kim khẩu quyết trong không thấy chú minh , cổ thời gian tin tức lan truyền không được như hiên tại nhanh như vậy , kim khẩu vừa là bí truyền , cho nên tại bắt đầu pháp bên trên có thể là làm giả lý phân giải có sai tạo thành .

Tại sao ngã muốn ở chỗ này mạnh mức độ thiên bàn bắt đầu quý đây?

Thứ nhất, về tình về lý , quý nhân là trời thần , năng lượng chế sáng mộ , chủ quản với thiên , không ứng cái như hiên tại như vậy từ địa chi trong cung bắt đầu quý , như vậy thần không ngay trên đất thần sao? Nói không thông .

Thứ hai, nếu kim khẩu bắt nguồn từ lục nhâm , như vậy tại cơ bản bắt đầu pháp bên trên, cần phải cùng lục nhâm suy nghĩ giờ tướng đồng . Tức cũng là trời địa bàn thức , cũng lấy tướng đồng phương pháp bắt đầu nguyệt tương , cũng lấy tướng đồng của khẩu quyết bắt đầu quý nhân ( giáp mậu canh tuổi trâu dương chờ ) , vậy cũng không hẳn là từ địa bàn lên, cái này rất dễ dàng làm cho sản sinh mâu thuẫn cảm giác .

Thứ ba, sách trong cùng xuất hiện thay mặt bắt đầu pháp , rõ ràng cùng cổ đại ca quyết nội dung có sai biệt , ca quyết minh bạch của nói ra , nguyệt tương gia tăng thời thuận cứu , chỉ tìm thiên thần chờ tu , đây là một loại loại nhận bên trên mở ở dưới câu , tức biểu hiện minh quý thần cùng nguyệt tương là liên quan đến . Mà chúng ta tại thực tế làm việc thời gian xác thực đồng thời không dùng đến nguyệt tương , đây chính là vấn đề .

Dưới đây lấy một thí dụ , bảo ngày mai co lại quý cùng địa bàn bắt đầu quý: như thế dụng ở trên cái đó ví dụ:

Giáp Tý năm tháng bính dần canh dần nhật Nhâm Ngọ thời hợi đem

Tuất hợi tý sửu

Dậu dần

Thân mão

Mùi ngọ tị thần

Nếu như chúng ta phải bắt đầu xuất tý vị của đem thần , chúng ta một loại của bắt đầu pháp là, ngày canh giờ ngọ dụng sửu quý , thuận chuyển .

Tuất hợi tý sửu

Dậu dần

Thân mão

Mùi ngọ tị thần

Quý

Đây là chúng ta trước mắt dụng phương pháp , cùng trời bàn nguyệt tương không có quan hệ , chỉ cần tìm được sửu cung là được rồi . Phía dưới nhìn xem từ nguyệt tương bên trên bắt đầu quý phương pháp .

Quý

Tuất hợi tý sửu

Dậu dần

Thân mão

Mùi ngọ tị thần

Đây chính là một cái từ phía trên co lại , một cái từ địa bàn lên.

Trải qua hát đối quyết của luận chứng , thực tế cần phải từ phía trên co lại quý thần , nhưng chúng ta thực tiễn trong phát hiện , từ địa bàn bắt đầu quý đoán khóa của độ chính xác cũng không thấp , cái này thuyết minh hai loại phương pháp khả năng đều hữu hiệu quả , chúng ta ở đây chỉ là thảo luận lý pháp cùng kết cấu vấn đề , nguyên do tại thực tế làm việc thời gian , quen thuộc tại loại nào phương pháp đều có thể .

3 , thiên can bắt đầu pháp:

Kim khẩu bên trong bắt đầu can thần lấy ngũ tử nguyên độn làm chủ , không lấy tuần độn làm chủ .

Trước giải thích một cái ngũ tử độn cùng tuần độn của khu đừng.

Ngũ tử độn lại kêu trời bên trên bắt đầu thời chi pháp , là một loại lấy nhật can tìm đến từng cái giờ của thần can của một loại phương pháp .

Tuần độn là một loại lấy nhật tuần thủ tìm đến nhật can phương pháp , hắn đơn vị là thiên, bởi vì một tuần là mười ngày .

Kỳ thực độn can phương pháp tại đại lục nhâm bên trong tuần độn cùng ngũ tử độn cũng tại sử dụng , chỉ là xem không đồng sự tình sử dụng bất đồng của độn can phương pháp mà vậy .

Mà kim khẩu thì thêm lấy ngũ tử độn làm chủ , ý nghĩa ở chỗ trọng tại dự đoán ngay lúc đó phương vị thiên can tác dụng lực cùng ảnh hưởng .

Mà lục nhâm tại dụng can phương diện khả năng còn không có kim khẩu dụng của thời gian thêm cùng tinh đạo .

Như thế trải qua ở trên đối kim khẩu khóa thể của phân tích , không khó xem ra , kim khẩu nhưng thật ra là chính là lục nhâm thiên địa bàn mười hai phân của một trụ , vấn đề lớn nhất của mà phương ngay tại quý thần bắt đầu pháp bên trên, ở trên ngã đã tỉ mỉ giải thích qua có thể là kim khẩu đang lưu truyền của trong quá trình đem quý thần của bắt đầu pháp tính sai rồi, mà chính xác của quý thần bắt đầu pháp cần phải cùng lục nhâm quý thần bắt đầu pháp tướng đồng , phía dưới cử một hoàn chỉnh ví dụ .

Giáp Tý năm tháng bính dần canh dần nhật Nhâm Ngọ thời hợi đem

Ất bính đinh mậu

Sáu Chu tỵ quý

Tuất hợi tý sửu

Giáp phác thảo dậu dần sau kỷ

Quý thanh thân mão âm canh

Mùi ngọ tị thần

Trống không thường huyền

Nhâm tân canh tân

Bàn này , nếu như người đến là tý vị , vậy nhưng lấy từ trong mâm lấy trực tiếp nhìn ra này bốn khóa là chính là kim khẩu của bốn vị .

Can: canh

Thần: thường

Đem: tị

Phương: tử

Lục nhâm cùng kim khẩu của phân lộ miệng

Hiện tại chúng ta tới xem , lục nhâm cùng kim khẩu của khu đừng. Kỳ thực thông qua phía trên ví dụ chúng ta không khó xem ra , kim khẩu đồng lục nhâm như nhau cũng là điều khiển thiên địa bàn đến đùa thành đoán khóa .

Thiên địa bàn là lục nhâm cùng kim khẩu thống một của lối suy nghĩ , hai loại dự đoán ở đây là đồng nguyên đồng tông .

Ở sau đó của điều khiển bên trong , lục nhâm dùng một loại phương thức suy nghĩ , đó chính là lấy nhật thần bắt đầu bốn khóa , lấy bốn khóa động tĩnh phát sinh ba truyền , từ đó vậy biết điều vật phát triển toàn bộ quá trình cùng không cùng giai đoạn , loại tư tưởng này là một loại cực là cẩn thận của nghiêm ngặt theo như căn cứ sự việc chủ thể , sự việc phát triển , sự việc phần cuối của mạch suy nghĩ đến chế định , nguyên do vô cùng phức tạp và cẩn thận .

Mà kim khẩu ở chỗ này tức cách khác hề đường kính , đến nay người phương vị bên trên của bốn vị can thần tướng đến phán đoán cái này phương vị bên trên tới người có chuyện gì ! Đây là sáng tạo kim khẩu quyết của người vốn có ý nghĩ .

Kỳ thực loại phương pháp này lục nhâm bên trong vậy không phải là không có , lục nhâm bên trong của tiên phong cửa kỳ thực liền là một loại tương tự tư tưởng . Ta nghĩ kim khẩu của nguồn gốc không có gì hơn là hòa hợp dụng lục nhâm cao người , phát hiện tiên phong cửa kỳ thực tại ứng sự tình của thời gian càng thêm mau lẹ cùng tiện lợi , từ đó nổi lòng cải tiến lục nhâm , dứt bỏ phức tạp của bốn khóa ba truyền của suy diễn , lấy thứ sáu nhâm bên trong nhẹ nhàng khéo léo tiểu nhân tiên phong cửa là dụng sự tình chi pháp một loại khác loại của lục nhâm tư duy .

Cũng dựa vào đây, kim khẩu liền đi vậy khác một cái cùng lục nhâm con đường bất đồng .

Bộ 3 phân kim khẩu phát sinh phải hỏi đề lý pháp

Khi kim khẩu của làm giả tại kiến lập vậy chỉ lấy thiên địa trong bàn người vừa tới phương vị dạng này một cái mạch suy nghĩ sau đó , cái này mới vừa mới là bước đầu tiên . Kế tiếp muốn làm chính là hoàn thành khóa thể các loại quan hệ thiết kế .

Đối với một cái dự đoán hệ thống đến nói , vận dụng quan hệ là đầu tiên muốn kiểm tra tiến hành khảo thi suy nghĩ .

Kim khẩu bắt nguồn từ lục nhâm tiên phong cửa của lấy phương vị tư tưởng , vì vậy sáng tạo giả , nhất định đài quan sát đến của phương bên trên nhân nào thần nào tướng, vì vậy hình thành này phương vị bên trên một loại lục nhâm thiên địa bàn đơn cung xem đoán pháp , đơn cung xem đoán tại trong kỳ môn thường sẽ đoán tới , loại phương pháp này là chỉ luận cùng cung này ở bên trong tinh môn thần kỳ nghi ở giữa quan hệ một loại mạch suy nghĩ .

Nếu lục nhâm thiên địa bàn lấy mười hai cung là chính xác , các cung gia tăng gặp thần tướng can , như vậy bọn chúng tự nhiên có thể tiến hành đơn cung xem đoán .

Đơn cung xem đoán phương thức lý do là , người vừa tới của phương , nhất định sẽ mang theo vùng lúc này thần tướng can , người vừa tới chỗ suy đoán sự tình , tất ứng tại thần tướng quản lí sự tình .

Ở đây sáng tạo kim khẩu của người liền từ bỏ lục nhâm sáng lập bốn khóa ba truyền của lý pháp , mà là lấy dụng dịch kinh bên trong liên quan lý pháp đến thiết kế kim khẩu bốn vị làm sao lấy hào Dụng của vấn đề .

Vật vật có thái cực , mỗi một cái thái cực ở bên trong , tự nhiên phân định xuất lưỡng nghi tứ tượng , tứ tượng trong hàm ẩn tam tài , này là là âm dương tam tài bốn vị .

Kim khẩu quyết phát sinh dụng xác định , đến từ cổ đại một lấy thiếu là tôn quý của dịch kinh tư tưởng , chúng ta đều biết , bát quái tại xác định càn khôn lục tử sử dụng phương pháp chính là lấy thiếu là tôn quý .

Cho nên kim khẩu tại xác định hào Dụng của thời gian , cùng loại với bát quái chế định càn khôn lục tử phương pháp , lấy thiếu là tôn quý . Lý do là can phương âm dương nhất định tướng đồng , nguyên do bốn vị bên trong âm dương quan hệ kỳ thực chỉ có khảo thi suy nghĩ tam hào , tương tự tám qua quẻ tam hào âm dương quan hệ . Nguyên do kim khẩu từ phát sinh dụng bên trên, cùng lục nhâm là có khác biệt , nhưng anh ấy lại giữ vững lục nhâm khóa của trọng yếu đặc tính , đó chính là nhân sự chủ yếu tập trung ở thần tướng lưỡng hào của bên trên, lục nhâm khóa cũng là như thế , nhân sự thêm tập trung ở nguyệt tương cùng quý thần cùng ngày thần quan hệ bên trên.

Kim khẩu không dùng nhật thần khả năng chính là căn cứ vào lấy đơn cung là thái cực điểm, không được liên quan nhật can chi , từ đó không đi thi suy nghĩ nhật thần . Này thoát ra tới lục nhâm phát sinh khóa nhất định ngày mai thần của tiên quyết tình trạng .

Năm động quan hệ thiết kế lý pháp

Kim khẩu quyết bên trong năm động ba động quan hệ thiết kế không thể nghi ngờ là lớn nhất có đặc sắc , hiện tại chúng ta tới nhìn xem tại sao phải như thế thiết kế năm động quan hệ .

Kim khẩu bên trong năm động ba động của thiết kế , kỳ xuất phát sinh điểm là tượng , loại này do tượng đến thiết lập kim khẩu bốn vị quan hệ mạch suy nghĩ , là một loại đẩy ngược của mạch suy nghĩ , đương nhiên nơi đây vẫn đã bao hàm âm dương , chủ khách , động tĩnh , tôn ti . Lấy dụng năm động của xuất pháp giờ giữ vững lục nhâm của đặc biệt giờ chính là lấy khắc là cơ , chỉ có sự vật phát sinh vậy tặc khắc quan hệ sau đó , mới có sát cơ hiển xuất hiện .

Chúng ta trước từ kim khẩu cổ bản của tứ tượng đồ bên trong đoán năm động của xuất xứ:

Tứ tượng sở thuộc đồ

Nhân nguyên: khách , thiên, quân , tổ , ngoại;

Quý thần: chủ , chủ trì tướng , thần , phụ , quan lộc

Đem thần: bản thân , thê , tài , thân thuộc , nội

Mà phân: điền trạch , tử tôn , nô bộc , Kurama , lục súc;

Kim khẩu là từ địa chi cung nhìn lên trên một loại lập kiểu chữ kết cấu , loại kết cấu này hiện tại thiết kế kim khẩu của thời gian làm giả cần phải cân nhắc đến .

Nguyên do thiết kế thời gian , lấy can là trời , thần tướng là người , phương là địa, hình thành thiên địa nhân của hoàn chỉnh thái cực , tại sao người hào có hai cái đây, bởi vì người nắm âm dương mà sinh , nguyên do có âm dương đặc tính .

Lấy tứ tượng là xuất phát sinh điểm, tại tam tài vị trí bên trên chế định ra tương ứng quan hệ nhân sự , tức có vậy phía trên tứ tượng sở thuộc đồ . Đem phương là bên trong, can thần là ngoại , đem phương là chính mình , can thần là khách người , như thế định chế xuất quan hệ nhân sự .

Chúng ta biết rõ lục thân quan hệ lấy ngã khắc giả là tài , tứ tượng bên trong ngã là nội hào tại dưới hai vị , nguyên do đem khắc thần là tài động , lại có lấy ngoại khắc nội làm tặc xâm , nguyên do tòng thần khắc nhập làm tặc động . Tại sao nói không phải đem khắc can là tài , thần khắc phương làm tặc đây? Vậy là bởi vì gần khắc lý lẽ , tài không được cách tay , cách xa nhau mà khắc , kỳ lực bằng không , không được biểu đạt tiền của ta cùng tặc của tài ý nghĩa , nguyên do muốn lấy gần khắc là . Sở dĩ lấy thần tướng khắc thương , mà không lấy can thần khắc thương hoặc đem phương khắc thương , vậy là bởi vì cầu tài thêm là do hướng nội ngoại tìm , trộm cướp thêm do ngoại mà bên trong, mà thần tướng là nội ngoại của phân giới giờ . Nguyên do cái này hai động nhất định ở đây hai vị vậy .

Nhớ kỹ dịch sách trên có nói đến , người sống một đời , là tài quan mà vậy , như thế tài vừa là trọng trong của trọng . Đồng thời đại lục nhâm bên trong cũng có thần tướng đại biểu tất cả mọi người sự tình mười có chín , nguyên do đem tài vị đặt ở thần tướng của vị , đại biểu lấy tài tại người của trọng yếu , lại bởi vì thần tướng hào là người hào , người cùng tài không thể phân vậy .

Quan động mà nói , theo như truyền thống lý pháp , khắc ngã giả làm quan , mà ở kim khẩu bốn vị bên trong , quan phải ngoại tìm , mà không tại nội lấy , nguyên do thần khắc đem không phải quan động . Lại bởi vì can thần chủ ngoại , thần tướng là ở bên trong, đem phương là dưới, nguyên do cầu quan nhất định tại ngoại , quan động liền xuất hiện ở can thần khắc thương bên trên, nhưng mà bên trên khắc dưới như nguyên thủ , thuận của dùng lý , dưới khắc bên trên là phúc thẩm , tiến thủ chi công . Cho nên lấy thần khắc can làm quan động .

Thê động , bốn vị tôn ti rõ ràng , đại biểu lấy quyền lực tuyệt đối của can , khắc tuyệt đối hèn mọn của phương , hiển xuất hiện chính là cổ đại một loại nam tôn nữ ti của thế giới quan , này an bài tại dịch đến nói , bên trên là dương , dưới là âm , lấy dương chế âm , cho nên làm vợ động .

Quái động , bốn vị tôn ti rõ ràng , lấy cực kỳ ti dưới, mạo phạm thiên chi uy nghiêm , cho nên là quái sự vậy .

Năm động của thiết kế , chỉ ở đây thái cực ở bên trong , sử dụng bốn vị thiên địa nhân quan hệ , phối hợp ân tình sự cố , lấy lấy đại lục nhâm tặc khắc mới hiển lộ ra sát cơ một xuất hiện của tư tưởng là chỉ đạo , lấy khắc là động của do , cho nên tạo thành có kim khẩu chính mình đặc biệt của xem suy đoán cơ cấu hình thức . Không thể không có gọi là của xảo diệu .

Các loại đoán pháp của lý pháp

Bởi vì thiết kế phát sinh dụng của phương , năm động chi pháp , cho nên , kim khẩu quyết của xem suy đoán hệ thống liền hoàn chỉnh tạo thành . Kế tiếp cần phải làm là đoán pháp của suy xét .

Kim khẩu đoán pháp lấy tượng làm chủ , chính như cổ thư viết tại phía trước nhất của Tiêu tức thần kì luận: phàm bói thẻ , nhập thức ca nói về đại tượng , năm hào động xem sự bất cẩn , lấy cách cục đoán việc thể , bằng Dịch Mã thần sát định nó cát hung , lấy không vong nguyệt phá thứ yếu tam hợp lục hợp nghiệm kỳ thành bại , dốc lòng phỏng đoán , đều thần diệu .

Này đoán luận nhanh là thiết kế kim khẩu quyết người đối với kim khẩu cùng lục nhâm dung hợp sau đó quyết định đấy, cách cục , Dịch Mã , thần sát , cái này chút ít lục nhâm bên trong đều có , không vong , can chi tam hợp lục hợp đều là tất cả dự trắc học bên trong cũng sẽ cần đến . Chỉ có nhập thức ca , là làm giả cuối cùng kết lục nhâm đồng thời dung hợp kim khẩu sau đó sau cùng là chặt chẽ của ca quyết , đây là xây dựng ở hứa thêm khóa Ví dụ cuối cùng kết của bên trên mới có .

Bộ 6 phân học tập đại lục nhâm cùng kim khẩu phương pháp

Bởi vì , chúng ta tại vậy phân giải vậy đại lục nhâm cùng kim khẩu quyết kết cấu lý luận sau đó , liền có thể lấy đang học một loại trong đó thuật số của thời gian , bàng lấy một loại khác thuật số , lấy mài nó chính xác . Ví dụ như:

Sẽ đại lục nhâm của bằng hữu , lại sẽ kim khẩu liền sẽ tương đối dễ dàng , thiên địa bàn một thanh , không dùng trước bắt đầu bốn khóa ba truyền , trực tiếp lấy cung này , liền có thể đoán người vừa tới tâm ý , nếu như cần có tinh tế đoán , thì có thể bài xuất bốn khóa ba truyền tăng thêm tường luận .

Thục thoại thuyết kỹ thêm không được đè người , có thể tìm tới hai loại thuật số của chỗ tương thông , tin tưởng đối có chí tại học tập hai loại thuật số của bằng hữu tới nói hay là có ích vô hại .

Kim khẩu hành vi một loại độc lập với lục nhâm lại cùng lục nhâm có ngàn vạn lần quan hệ thuật số , lớn nhất của đặc biệt giờ chính là nhanh hung ác chính xác , khuyết điểm không có đại lục nhâm tinh tế chính xác , nguyên do đề nghị hai loại thuật số cũng đồng thời tinh nghiên , thì đối quyết định năng lực của tăng cao có trợ giúp rất lớn .

Cũng có thể gợi mở mọi người đang nhìn lục nhâm thời bất đồng của đoán khóa mạch suy nghĩ .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p