Lại thêmhqzhz —— . . .HoặcLục nhâmHoặcLý chín chục ngàn lục nhâm chương 100 ca

Chia sẻ

Lý chín chục ngàn lục nhâm chương 100 ca

2 0 0 9- 0 4- 0 2Lại thêmhqzhz ---- . . .
Trích từ 《 đại lục nhâm bí bản 》 của "Lý chín chục ngàn lục nhâm chương 100 ca "
Đại lục nhâm bí bản giới thiệu vắn tắt
Tam thức chi thư , duy lục nhâm cổ xưa nhất , nó xem chi thần nghiệm , khiến cho người đáng kinh ngạc có thể ngạc , đến học giả đến nay không dứt . 《 đại lục nhâm bí bản 》 rõ ràng . Kim chính thanh âm chỗ lấy , chủ yếu góp nhặt có: 《 lục nhâm quỷ túm cước » , 《 nhâm cơ bí mật yếu pháp sách 》 , 《 quản các sách thần 》 , 《 lục nhâm tâm kính 》 chờ sách của nội dung , đối với đoán quyết phần lớn lấy thơ thất ngôn quy đóng , dễ dàng cho tập nhâm giả ghi nhớ . Đối với lục nhâm tinh hoa quy đóng một mạch mà thành , như "Can chi tổng luận ", "Luận đinh thần" các loại, này chính là lục nhâm tinh hoa , chính là học nhâm giả không thể thiếu của hiếm thấy sách quý , dốc lòng cứu đọc , so với có thể trăm đoán trăm nghiệm , nếu như có thần bổ sung .

Khóa thể đã định khóa ý đồ đến , nhật năm thìn mệnh ba truyền ghi chép , đến kỳ kạn can không kém khác , tham gia thiên quan là thật nghị .
Ý đồ đến đã định gặp tai họa tường , lại đến mệnh bên trên lại đánh giá chương . Mệnh bên trên gặp tài tài cát xương , gặp quỷ quan bệnh gặp nhân trương .
Huynh đệ phụ mẫu cùng vợ , các loại suy thiên bản vị tìm . Thiên quan là duy có thân hay không , bởi vì suy tường lý tự minh .
Loại lạc không vong không thể tìm ra , lại đến loại bên trên suy cho cùng thần minh . Thượng thần giảm dưới là thơ thần . Phương pháp này văn kiện Wechat thật hơn .
Con cháu chạy hỏi a người nào , nhưng đoán thiên bên trên mão nào hắn. Vẫn còn ngầm mão bên trên suy , Thiên Cương nhân hại tỵ sợ nguy .
Nếu hỏi tàu xe có di vong , cũng như con cháu tinh tế đánh giá tường . Mão gia tăng tị bên trên địa hộ lúc . Nhưng nói sửu nhật thơ không sao .
Khắc ứng không cần phải tử mộ suy , loại ứng bản thần nhật bên trên biết , như hỏi văn thư ngọ bên trên thích hợp , thượng thần giảm ở dưới chắc chắn .
Dậu loại thê dữ tợn đồng thời tin tức , thái âm nhân dậu ba thê bức . Tài vượng thê ly kính phân loan , gia tăng ngọ nghị thân không được dâm dật .
Đào vong nô tỳ thiên không đồ , truyền thanh làm tỳ dương làm nô . Thiên không gia tăng chi sự tình sau cùng khác biệt , thơ chí nhân quy có chỗ cần .
Có người vật bị mất hỏi chồn gặp, khiến đem thiên bên trên công tào suy . Gặp chi không được bắt lấy tự trở về . Gặp can vật không rời người lúc.
Nhâm nhật mất chó Tuất gia tăng nhâm , ngày kế tiếp tìm về không rời người . Mỗi bên loại như thế chính xác nghĩ tìm , hoặc đầu nhà bên được thơ thanh âm .
Sáu giữ tai họa cất giữ hướng thái xung , đi lên tử tị dậu thân đồng . Đao châm canh hỏa đồ sát hung , hơn đem lâm lai đều có thể cho .
Huynh đệ thái âm phụ thái thường , chỉ nhìn bản loại rơi nào phương? Hình hại chết khí cùng không vong , mà bên trên loại dưới khắc ứng tường .
Cái thang đèn trác đồng thời giá áo , chiết đủ trạo trực tiếp gồm sàng dưới, tận từ mão chữ làm gia tăng gặp , phương diện được nói tới là hi vọng sá .
Mỗi ngày hai cái thiên mục quỷ , ngọ gia tăng Tuất chữ làm ba truyền . Phụ nhân cực khổ sái máu đến quấn , tây bắc hỏa lô tướng tìm nói .
Bệnh lâu phụ nhân cuối cùng không được thuyên . Thần gia tăng ngọ chữ màn sợ , người ta phòng ngủ không bình yên , bên trên nhân Đằng xà tỵ tới ,
Thẳng giữ gìn đường tiền có thai người .

Dậu gia tăng ngọ bên trên tỳ đăng đường , phỉ nhân là chính hoặc vợ bé , mệnh bên trên Đằng xà tâm huyết uông , nếu không ác la sinh kinh hoàng .
Dậu gia tăng ngọ chữ nghị hôn nhân , nếu không làm mai làm mai người . Nếu gặp câu trần không thể sắp đặt , dù sao triền miên sự bất thành .
Nghị thân cần là hỏi phác thảo trận , nếu không lập chỗ tìm kỳ chân , thìn tuất sửu mùi sự tình chân thành , hơn ngoại cùng không sự bất thành .
Nông cạn ngu dốt , câu trần ngữ điệu , mời dịch hữu chỉ giáo . ( tóc )
Phán đoán: phác thảo trận là mậu thìn thổ , nơi đây "Nghị thân" là trước hôn nhân bà mối của tham gia , cái gọi là bà mối của lời nhắn là có hay không thực tính , đoán nó tín dụng độ , phác thảo trận là ấn tín , mậu thìn thổ cũng chủ thơ .
Tu bổ: "Thổ" chủ tín bài học Ví dụ;
《 tinh phân giải 》 lai sứ nhẹ thực chương: "Giả sử canh thìn nhật , tị tướng, giờ ngọ . Canh khóa tại thân , thân bên trên gặp mùi , thổ vượng . Thần bên trên gặp mão mộc , chính là mộc khắc thổ , chủ lai sứ nói ngoa , không thể tin . Lại tình hình thiên tướng chu tước gặp thần , thiên không gặp ngọ , càng không thể tin vậy ."
《 chỉ nam 》 từ khôi là thê thiếp , huyền vũ là thai , hợp là mang thai , tử tôn trải qua thay mặt tương truyền . Thê thiếp đăng đường ngồi ngựa cũng có thể gọi là nghị cưới chăng?
Tu bổ: 《 dịch 》 cất giữ sáu hai "Ngồi ngựa lớp như , giặc cướp cưới cấu ", cũng có thể tham khảo .
Tinh quang tu bổ nó bịa đặt: dậu là thuận theo khôi , chủ nô tỳ , ngọ thắng quang làm kỹ nữ phụ , 《 tìm nguồn gốc 》 xem ý chương có: "Từ khôi thái xung âm vũ , tư thông môn hộ dao động" của câu , 《 dịch so với 》 "Sáu ba , so với của phỉ nhân ." Vương bật chú thích: "Chỗ cùng của so với giả , đều là không phải kỷ thân , cho nên viết so với của phỉ nhân , " sau chỉ hành vi không giữa lúc người.
Xuất hiện thời không nô tỳ của xưng hô , nhưng trên có nữ thư ký , dưới có bà vú , cùng nó thị chủ tư thông , cũng có thể có thể sắp thành là "Chánh thất" hoặc "Phòng khác" ( tại ngoại của nhị nãi ) cũng không có thể biết vậy .

Đằng xà là ti tiện chi thần , vượng tướng quái khác , hưu tù cũng chủ buồn sợ . 《 đại toàn bộ 》 có "Chủ hoảng sợ , quái mộng , huyết quang ", là âm tư nhân huyết quang thần , 《 kim khẩu 》 lấy thái ất là thai sản huyết quang chi thần . ( tóc )

Thiên Cương gia tăng mão cắn câu trận , tới cửa tìm ( ngoại môn nội một cái đòi chữ ) có buồn sợ . Nếu không bị bệnh cùng tướng luận , bộ phận nhiều tranh giành điền 畍 không được minh , Thiên Cương đem là bộ phận dẫn đoán , chủ quyền xuất nhập sự tình thêm phương diện . Thiên Cương gia tăng gặp hổ trảm quan , muốn đi (    ) hai bên khó , truyền có thái âm chủ sai người , thái âm chỗ đi gặp kỳ chân , thìn tuất sửu mùi có lòng thành , hơn ngoại phí công không đến thành . Thái âm quan bị nghĩ tránh kém , truyền không hình khắc định hài hòa . Thái âm không vong minh ám nhân , Quan quỷ không vong lại càng không mới .

Quý nhân gia tăng mùi đừng tướng luận , quý nhân bướng bỉnh sự tình khó minh , chỉ thích hợp thuận theo đừng tranh chấp , vô tội không thiết cùng mà lại bình .
Can dụng sơ truyền kiến phác thảo trận , dụng hết tâm cơ sự bất thành , trước lập huyền vũ sau câu trần , muốn có được hay không đồ hao tâm .
Huyền vũ đến gia tăng thân tý thìn , thiên bên trên ngầm một loại sắp đặt . Luận tụng lấy tác tại sự tình mây , trăm loại lấy việc khó khó thành .
Bạch hổ nguyên là chuyển điệp người , mạt truyền kiến giả được người nói , trong truyền hỗ trạng chuyển truyền thân , sơ truyền ngã lại tụng kẻ khác .
Tinh quang tùy bút:
1 , mùi là tiểu cát , hạ chí khí độ , đại hướng về nhỏ đến,
Luận tụng cũng có "Sơ khởi mạt ứng trong hỏi quan" đạo lý sao? ( tóc )

Nguyệt ghét Thiên Cương lục giáp thần , nếu gia tăng mão bên trên quỷ tới tìm , phòng đầu phòng đuôi luận thanh tần , ba năm năm trong mệnh vậy khuynh hướng .
Thìn tuất sửu mùi mão càng thêm , cái thổ lúc cửa sự tình có thể ta . Không phác thảo thường quý càng đến chịu đựng , vạn loại ngăn trở ngại không được duỗi hơn .
Tử gia tăng mão thượng thiên sau gặp , vào một âm người thoái một người . Nếu còn sinh tử khí giao xâm , nhất sinh nhất tử tuổi trong mây .
Mộ thần phục nhật trệ khó thông , bốn mươi chín ngày thân gia (  ) , xem bệnh khí nghịch ăn không được vào , trong đêm tỉnh táo trong ngày liên .
Mộ thần gặp chi trạch không yên , chỉ chịu nhìn thơ cùng người đi đường , bệnh nhân bất tử vậy hôn mê , trạch ám người suy sự tình không rõ .
Tinh quang;
Lục nhâm trong "Mộ" của chú giải;
Mộ giả , chết hết chi thần vậy.
Khóa thường nói; "Can chi nhân mộ mỗi bên hôn mê ", phân giải nói; như thứ yếu toàn bộ được thượng thần mộ giả , người này như mây mù trong hành , nó gia đình che mà tự bụi ám , phàm hai bên xem không được hanh . Thường nói: "Mộ phục nhật thần người trạch u ám" ."Can chi mộ toàn bộ gặp , chỗ là đều không thông , hai nơi còn khắc hại , còn Kỵ hợp mộ thần" .

Mộ thần chợt đến phục mệnh năm , bệnh nhân quấn thể định khó thuyên , quan phương lao ngục lại truân bị , xuất đi vạn dặm tự trở về .
Chín không đầu khóa vô tri , đinh quý hợi tân ất mùi suy . Quan viên cáo mệnh lộc cũng khó dời đi , người thường vẫn sính sự tình khó là .
Sơ truyền không vong nhẹ sự tình lên, mùi nếu may mắn cát lợi có chung thủy , mùi truyền không vong không kết quả , ngược lại đem việc này làm nhẹ nói.
Không vong không thể liền vi không , không trong hỉ ác khó khăn nhất công , thiên lên máy bay khéo léo thích hợp biến báo , ngầm chỉ nói tuần nội không .

Độn thì trong thời gian gặp không vong , giáp ất nhật thìn tuất hợi tường , tìm mưu trăm sự không tương đương , dù sao không làm nổi đồ tự thương hại .
Thiên không gia tăng không thiếu thành thực , sai người nhẹ lừa dối sự tình khó công , già trẻ buồn nghi đừng quan tâm , tai họa phúc tuần trong tổng không tới.
Thiên không tuế nguyệt phá gặp chi , trạch phá người Ly môn hộ suy , thiên không gia tăng mão thổ 埊 đọa , thơ điệp mặc dù đến bệnh giả bi thương .
Thiên không gia tăng ác nhân chế tạo , lợi dụng thiên không phương vị bắt , kẻ khác chế tạo không phải làm ác , nhà mình chế tạo còn là giả .

Thiên không vốn là góp sách thần , người thường quan phủ sự tình xâm chiếm , đại quan đăng đối tấu khí liên tiếp , tiểu quan tìm tiến được kén rể .
Thiên không gia tăng tị táo miệng phá , nhân khẩu cất giữ trùm thêm tai hoạ , ngoại môn tin tức đến tướng qua , chú rủa nô tỳ táo trong tọa .
Bính đinh nhâm canh tị hợi thần , bắt đầu quan bắt đầu không cùng quý nhân , lề trên 峜 sừng danh trở lại ngâm , không quý liên tiếp đem liên tục tìm .
Bính đinh thái ất làm thiên không , lợi cho tiến thủ công danh thông . Người thường khẩu thiệt tới cửa công , tìm ở tìm thiên đều có thể cho .

Nhâm Quý thái ất làm quý nhân , trước quý sau không thoái có thành tựu . Cùng tìm sau quý trước không thần , chuyện xưa trùng hưng thích tướng tùy .
Trời nghiêng tây bắc thủy của nguồn gốc , mà cách đông nam thủy phủ rộng . Xem người tiến thoái không được trước, quý không trước sau bất hư truyền .
Năm âm can mão dậu thần , bệnh nhân uống thuốc đẩu tranh chấp , ất tân chín xú lại tướng đồng thời , bất lợi âm người bệnh ngày càng tăng lên .
Dần thân dần bên trên nhân thanh long , đối thần cách đem cố 婎 cho , mão dậu trên có lục hợp công , người Ly tài tán gặp nạn hung .

Ngọ Tý Ngọ bên trên gặp Đằng xà , âm dương ly tán là đảm ta , quan bệnh giao xoa sợ quái tà , tỵ bàn quỹ dưới hợp lại đình xa xỉ .
Tị hợi tị bên trên gặp nguyên vũ , thuyền xe phản phúc thủy đến đau khổ , xuất nhập muốn hành thêm lại ngăn trở , sóng trắng lật miệng quân cần ghi chép .


Quý sửu canh mùi nhật trở lại ngâm , kỳ ước người đến nhật dưới nghênh , rượu và đồ nhắm tự tới tìm sấn người , hơn ngoại phí công mới vừa dụng tâm .
Người ở rể loạn ngày đầu đồng lượng , thiên võng cương khôi bản mệnh tổn thương . Bốn khóa ba truyền kì thực xương , trọng xung trọng phá cũng không sao .

Thiên Cương khóa bên trong có hơn ánh sáng, ngoại trộm nguyên lai ở trước mắt . Dù là đại khấu vậy lấy được toàn bộ , xem bệnh quấn thân không lâu an .
Tam hợp chi tướng là tạp thần , hai họ cha mẹ chồng là khác thân. Làm việc chuyển tay phải sai người , nếu không đái nhiều sự tình lo lắng .
Lục giáp nhật quý thiên môn gặp , trảm quan lục hợp thứ thanh long , trong truyền âm sinh dương vị không , mùi vị trùng phá không được dung nạp lẫn nhau .
Lục nhâm sáu quý dụng Thiên Cương , cá voi tầng ở giữa dễ thương lượng . Hết cơn bĩ cực đến hồi thái lai tai họa tự tán , ngày một của buồn không quên đi .

Lục giáp ngày lục hợp sơ , bên trên bức dưới vội vả tự tướng câu , tập tục mùi thuận bệnh mùi ngoại trừ , được người tiên bức mùi duỗi thư .
Sáu quý ngọ xem xét thiên sau vũ , tâm huyết không yên sự tình thêm ngăn trở , không được nhiên nhà bên trên tôn trưởng đau khổ , năm mệnh gặp tâm sinh động .
Ba truyền truyền nghịch phải càng đồ , nhà mình tiến thoái không được duỗi thư , công nhân từ chức quan lui khỏi vị trí , tiến một lùi mười không được không .
Ba truyền truyền nghịch nhìn người đi đường , người đi đường ít ngày nữa liền kén rể , nếu gặp thiên tai có thơ thanh âm , thơ đến người đến định kỳ chân .

Mệnh bên trên gặp tài cùng dụng tài , nhật bên trên gặp tài tài tự chọn , không nhất định thanh long lục hợp lần lượt , truyền tài nhập không không tay tới.
Muốn biết người xuất hướng nào phương , nhưng đoán phát sinh dùng ở nào sương , đông tây nam bắc tinh tế suy tường , xa gần địa lý tính ưu khuyết điểm .
Nguyên vũ thiên không chủ sẩy thai , chết phù tử khí tử thần tài , phác thảo trận sợ trệ bất ổn đến, chính thời khắc nhóc con không được mới .
Xem thai xem sản có hai phân , nguyệt nhật không đủ còn thai mây , hoặc xúc hoặc bệnh hoặc thai sợ , đều là lấy thiên quan nghiệm bắt đầu thật .

Nhật nguyệt đã trọn chợt sợ nghi , chi thần là mẹ nhật can , lại cần tồn tại hỏi xem lúc, khắc thần tổn thương mẫu khắc can .
Không được sợ nghi tử lang sinh , lục hợp gặp chi trẻ liền thật , không khắc giờ thìn không khắc can , tự nhiên hai mẹ con không suy nghĩ .
Xem sản không được nhìn tam hợp , tam hợp thời gian nhất định phí thời gian , hai họ ngoại môn sinh giả nhiều, nếu không qua nhật thai bình thản .
Xem sản không được nghịch liên tiếp , đứa bé trẻ bất thuận mẫu tổn thương thân , ba truyền truyền thuận ngay cả có dư , cát thần cát đem thiếu sợ suy nghĩ .

Thai nghén mẫu hành năm bên trên gặp dương , sinh nam nhất định có gió ánh sáng, âm tướng nguyên lai sinh nữ tử , âm dương liên tục mệnh khó kéo duyên .
Ba sớm tháng tư không được sinh , nhưng đoán thập nhị chi can thần , không nhãn quỷ đến khắc mẹ thân , là cố là sùng mỗi bên phân biệt .
Ngọ nhà sửu phòng mão dậu cửa , thiên mục quỷ đến tướng bước hành , nếu càng truyền bên trong có quan thần , đoán nó chờ chỗ làm tai họa truân .
Thiên mục gặp anh ấy thai nghén mẫu năm , mùi dần thái âm không thể gồm , kế hoạch nham hiểm quỷ khí tăng theo cấp số cộng quấn , nhất định không thành người gặp cố thù .

Thắng quang là nữ thái xung , tường khảo cổ văn mới biết , treo thai phục ngâm đồng thời xem thời cơ , gặp nguyệt của thời không dùng nghi .
Tý Ngọ mão dậu nhập truyền đến , không nguyệt giả không thể giai , nếu giá trị hung thần hung tướng sắp xếp , càng có thiên mục ẩn nó thai .
Lâu sợ người thân sợ trảm vòng , cửa ngoại tu xe thúc đi đến , bản mệnh đối xung nói phi hồn , mười cái cần dạy tổn hại chín người .
Xem sự tình Dịch Mã tại ba truyền , sự tình thêm không quyết chủ thiên di , hôm nay nghị định đến sớm thiên , lộc trục một sát ít người nói .

Cứu áo khiến giả nhập truyền đến , gặp thần chín được thơ tướng thúc , ba truyền vào mộ thiên mục giai , lúc này lập chí xuống ngựa cái .
Bệnh lâu thân người sợ gặp mã , sát danh tuyệt thi đương đại dưới, quý nhân không vong đừng lịch sử lời nói, hậu sự cần dạy chuẩn bị vậy .
Thiên Mã danh là 迯 điệp thần , nhìn hy vọng của mọi người thơ hướng nghênh tiếp ở cửa , ba truyền lại nghịch càng kén rể , phương pháp này mặc dù vi thật thật hơn .
Nếu nhìn người đến vấn thiên không , thiên không gặp thần tại đãi tuần , nếu gia tăng mão bên trên đi ra ngoài nghênh , tin tức phải biết tại lộ trình .

Chờ thuyền thẳng cần hỏi thái xung , thái xung lục hợp có kỳ trình , thân Tuất tử hề tại thủy phán , mão gia tăng dậu bên trên trống rỗng sợ .
Cần phân tả hữu tìm quý nhân , quý nhân nghịch thì bên phải tìm , quý nhân thuận thì bên trái kiếm , chương 100 ca nội sau cùng tĩnh mịch .
Xem người muốn phải hỏi khóa danh , ngọc trải qua danh thêm ví dụ một suy , đoán khóa chưa hề nạn phúc thật , không lệnh xem giả biết được thanh âm .
Mất nga không thể hỏi sông khôi , nhưng hỏi tiểu cát rơi nào chi , hoặc ở trên không vong tả hữu suy , hoặc gặp hợi tý nhất định hồ nước .

Khiến giả hành vọt tới dạy tuần , có tới hay không hỏi quý nhân , gặp thần liền đến tại la tuần , không đến trả là cách ba thần .
Khóa trong cuối cùng vẫn sợ ngải tên , ngải tên có kim huyết quang lên, ba truyền thân dậu mà bên trên là, công văn ăn gậy ứng không tổn hao gì .
Bắn ra có hoàn đau xót rõ ràng , xem mệnh người chết tổn thương số khổ , thìn tuất sửu mùi bốn hoàn chỗ , này thể người chết biết mấy phần .
Xem bệnh lão nhân cùng tiểu kiển , gặp này hai khóa định băn khoăn , bắn ra một bắn chẳng hề bất luận cái gì , phải biết tính mệnh nhanh chết .

Trảm quan cần là có kim khí , hổ âm thân dậu phân minh ghi chép , nếu là thanh long trốn giả trôi qua , không rồng tranh giành quan thêm 犾 tội .
Ba truyền đều là nhật của tài , bính đinh tòng cách làm kim tài , cầu tài mùi đuổi trước gặp nhân , tài thêm hại mình phụ mẫu nạn .
Ba truyền đều là nhật can loại , cần phòng huynh đệ tương liên mệt mỏi , nhận làm con thừa tự theo nương đồng thời nghĩa tử , có buồn xuất hiện suy nghĩ tâm dưới ghi chép .
Ba truyền đều là nhật của quỷ , canh tân viêm bên trên công danh sau đó , hết cơn bĩ cực đến hồi thái lai sửa đổi đến , đại thích hợp từ quan có lộc vị .

Ba truyền tướng tiếp nối cát hung theo , một chuyện chưa thoát một chuyện đến, cây địch không ngừng tin không vu , chuyện xưa mới tới muốn không được sơ .
Nhìn thèm thuồng truyền trong cùng Đằng xà , xem bệnh tuyệt thực sự tình có thể ta , không phải cổ họng trong mệnh tham gia kém , miệng đầy sinh loét hỏa bên trên viêm .
Khóa danh độc cước chỉ hư sợ , không thích hợp quýnh bệnh hỏi người đi đường , xem tặc không đến sợ không yên , dù là nguy ngoại trừ ba ngày rõ ràng . Này liên như khóa vậy . Người bị hại gấp gáp mà ngay cả tiếp nối , cũng là thêm tượng .
Xem tài thì liên miên mà tới , hoặc liên tục mà nhọc nhằn; xem cưới thì thêm thứ không thành , hoặc tình nhân nhiều thêm; xem người vừa tới thì theo nhau mà đến .
Luận có thể ứng thì tốc thành mà khăng khít .
Càng đoán truyền vào truyền thoái , càng có giáp truyền về vòng .
Lại theo như thập nhị chi của âm dương tăng giảm nói hắn. Như hợi tý sửu là long tiềm , dương quang tại dưới, chưa thụ tinh tiền tệ lấy mê bang , mọi thứ đều là ám . Thìn tị ngọ là lên chức giai sắc nhất phát động sự nghiệp cùng quan vận . Dậu tuất hợi là bỏ cũ lập mới , cát hung đều là thành , xem chết bệnh , xem sản sinh , xem tài xem quan đều có đổi mới tượng , độn can gặp canh tân càng nghiệm .
Thần gia tăng tử bên trên sau huyền nhân , này là xem người trạch phá tinh , tán nhà tan trạch người dâm chạy , vợ chồng nhân Ly có dị tâm .

Ngọ gia tăng thân bên trên gặp hổ âm , tài tán nhân Ly sự tình cách tân , canh tân gặp quỷ tại môn đình , đi tránh khoản nợ phương tây hùa theo .
Tân thường dùng tị bên trên gặp tỵ , trợ giúp hình phạt đức càng hu ta , một người không thích mọi người tà , tìm mưu không được đuổi được người che .
Dậu gia tăng đinh bên trên gặp ba thê , nội ngoại phân vân vô định lúc, cầu tài có ứng ba ngày kỳ , phải biết huyền diệu chuyển văn kiện vi .
Hành năm này mệnh phá là sơ , dùng được hợp động chuyển tướng bóc , có thể vì không là trăm sự nhẹ , tự thân nghi suy nghĩ vô định ý .
Sơ truyền đã phá sự không làm nổi , trong truyền trong tuyết sự tình tướng lăng , sự tình muốn thành liền lại nhẹ sắp đặt , mùi truyền kiến phá quá đích thực .
Tuất hợi gia tăng chi là chu tước , trạch trong hộc đẩu đống đống chân , thường rồng Tuất hợi càng hoàn toàn chính xác , điển tịch to lớn tràn đầy đỡ các .
Dần mùi tý tị làm ba truyền , chớ khiến mão dậu làm hành năm , vợ chồng phân bay lên mạnh , nam nữ hành năm được mất tổn thương .
Công tào làm hổ ở trước cửa , chồn trẻ lúc cửa gây tai hoạ ương , Đằng xà sợ quái chu tước huyên , nếu khắc can thần được người dắt .
Thiên cẩu nghịch hành bốn mùa thần , phá hình phát sinh hại hổ phác thảo giảo . Gia nhập bản mệnh hỏa đến sợ , gia tăng trạch tả hữu cửa đối diện tìm .
Thiên Mã đến lâm môn cùng trạch , kẻ khác thư thêm bất trắc , cát cát hung hăng thần tướng suy , tử khí vật loại cùng phân phách .
Mộ thần vô khí đái hình xung , gia tăng trạch nội ngoại không bình yên , càng gồm bốn phí lại tới bàng , phá phá dỡ ở lại có thể dung .
Thái tuế hợp lại mã làm quý nhân , hoặc đồng thiên mục đức gia tăng gặp , hàng xóm tả hữu cùng cửa đối diện , nhất định từng nghênh đại quý nhân .
Bạch hổ án mộ cùng gia tăng chi , nó trạch nhất định có nằm thi , hoặc tại lân bỏ cửa đối diện suy , chủ họa liên tiếp được quỷ lấn .
Thiên địa hai chữa bệnh ở trạch dựa , tả hữu hàng xóm có hiệu thuốc . Thiên không lang tịch suy luận tương tự tường , rượu tiệm nhỏ cát là rồng thường .
Thiên địa hai hỏa cùng nguyệt ghét , tỵ Chu lang tịch có tai họa biến , nếu càng thêm thần thích hợp nên phân biệt , định biết một tối hỏa quang xuất hiện .
Thìn tuất sửu mùi là ly sân , thiên hại của hung nên tổn hại Ly , càng thêm dần mão chẳng chịu được đoán , ly mặc kẽm đảo khôn cùng bờ .
Giáp Tý ất hợi thổ thần hành , ly mặc vách đảo uổng chống đở , càng gặp bạch hổ chuyển tinh dữ tợn , nam nhẹ con gái bụng chân tai họa .
Thiên khôi nguyệt ghét tịnh thiên quỷ , bên trên nhân tỵ hổ gia tăng trạch địa, hoặc tại mão dậu lưỡng phương vị , trạch hung làm khó nhanh thiên di .
Thiên chuột gia tăng chi đồng thời nguyệt ghét , tỵ hổ tướng xem xét đinh lại gặp , chuột ban ngày sợ quái gặp, Hư Hao tiền tài quan bệnh xem .
Nguyệt ghét tháng sáu đến ở tị , thiên quỷ nó thời gia tăng ngọ địa, gia tăng trạch ở quê tà quỷ mị , đồng tử sư nương làm hại sùng .
Thần gia tăng ngọ bên trên Đằng xà vượt , càng gồm lục hợp lại tăng theo cấp số cộng , cường tráng mạc đinh trực tiếp có ải tỵ , nếu kỳ kạn can mệnh thua nó .
Kiếp sát gặp mạng lớn hung thần , hợi mão mạt truyền thân sinh ra , nhuận dưới tị chủ tớ cách dần , viêm bên trên hợi sinh không được vọng sắp đặt .
Cát hung kỳ ứng nhật đuổi lần lượt , hung hội cát sẽ cùng suy sắp xếp , hôm nay có rượu hôm nay say , ngày mai lúc tỉnh ngày mai tới.
Thần gia tăng hợi bên trên ất hợi nhật , phụ nhân bệnh lâu mệnh khó tồn tại , canh thìn ban ngày tột cùng đấy, mười cái chín không sửa .
Tử gia tăng mão bên trên là gia hình tra tấn , thiên sau nhân vợ nữ nhân kháng , càng cần tới lấy thiên sau âm , mão nhật nhật trời mưa lâm lâm .
Chi phá là âm buồn trong thích , công nhân có tự phản bác kiến nghị lên, ngoại trừ này không cần phải khác chỉ nghĩ , quả nhiên như thần mà thôi vậy .
Giáp thìn tuần trong mão dậu mão , giáp Tuất tuần trong cũng thiên 枆 , ba truyền không tận không hung cào , hai tám nguyệt trong lớn nhỏ hao tổn .
Quyền xung phối ngẫu quy tỵ tinh , tị đến gia tăng tử giảm thiên thần , tử nếu gia tăng tị tỵ quỷ đến, âm dương không sẵn sàng sự tình khó thành .
Thân gia tăng tị bên trên số huyền thai , lục hợp nội chiến tử tôn tai họa , xem sự tình do dự liền mùi hài hước , kỳ ước con cháu sắp tới tới.
Xem sản Thiên Cương chỗ gia tăng gặp , nó thời chính là giờ tý sinh , mùi sản đem mưu sinh ngày , xa gần suy lượng thực không được nghi .
Nào biết người ta sản muốn hề ,

Ngọ gia tăng thân bên trên gặp hổ âm , tài tán nhân Ly sự tình cách tân , canh tân gặp quỷ tại môn đình , đi tránh khoản nợ phương tây hùa theo .
Tân thường dùng tị bên trên gặp tỵ , trợ giúp hình phạt đức càng hu ta , một người không thích mọi người tà , tìm mưu không được đuổi được người che .
Dậu gia tăng đinh bên trên gặp ba thê , nội ngoại phân vân vô định lúc, cầu tài có ứng ba ngày kỳ , phải biết huyền diệu chuyển văn kiện vi .
Hành năm này mệnh phá là sơ , dùng được hợp động chuyển tướng bóc , có thể vì không là trăm sự nhẹ , tự thân nghi suy nghĩ vô định ý .
Sơ truyền đã phá sự không làm nổi , trong truyền trong tuyết sự tình tướng lăng , sự tình muốn thành liền lại nhẹ sắp đặt , mùi truyền kiến phá quá đích thực .
Tuất hợi gia tăng chi là chu tước , trạch trong hộc đẩu đống đống chân , thường rồng Tuất hợi càng hoàn toàn chính xác , điển tịch to lớn tràn đầy đỡ các .
Dần mùi tý tị làm ba truyền , chớ khiến mão dậu làm hành năm , vợ chồng phân bay lên mạnh , nam nữ hành năm được mất tổn thương .
Công tào làm hổ ở trước cửa , chồn trẻ lúc cửa gây tai hoạ ương , Đằng xà sợ quái chu tước huyên , nếu khắc can thần được người dắt .
Thiên cẩu nghịch hành bốn mùa thần , phá hình phát sinh hại hổ phác thảo giảo . Gia nhập bản mệnh hỏa đến sợ , gia tăng trạch tả hữu cửa đối diện tìm .
Thiên Mã đến lâm môn cùng trạch , kẻ khác thư thêm bất trắc , cát cát hung hăng thần tướng suy , tử khí vật loại cùng phân phách .
Mộ thần vô khí đái hình xung , gia tăng trạch nội ngoại không bình yên , càng gồm bốn phí lại tới bàng , phá phá dỡ ở lại có thể dung .
Thái tuế hợp lại mã làm quý nhân , hoặc đồng thiên mục đức gia tăng gặp , hàng xóm tả hữu cùng cửa đối diện , nhất định từng nghênh đại quý nhân .
Bạch hổ án mộ cùng gia tăng chi , nó trạch nhất định có nằm thi , hoặc tại lân bỏ cửa đối diện suy , chủ họa liên tiếp được quỷ lấn .
Thiên địa hai chữa bệnh ở trạch dựa , tả hữu hàng xóm có hiệu thuốc . Thiên không lang tịch suy luận tương tự tường , rượu tiệm nhỏ cát là rồng thường .
Thiên địa hai hỏa cùng nguyệt ghét , tỵ Chu lang tịch có tai họa biến , nếu càng thêm thần thích hợp nên phân biệt , định biết một tối hỏa quang xuất hiện .
Thìn tuất sửu mùi là ly sân , thiên hại của hung nên tổn hại Ly , càng thêm dần mão chẳng chịu được đoán , ly mặc kẽm đảo khôn cùng bờ .
Giáp Tý ất hợi thổ thần hành , ly mặc vách đảo uổng chống đở , càng gặp bạch hổ chuyển tinh dữ tợn , nam nhẹ con gái bụng chân tai họa .
Thiên khôi nguyệt ghét tịnh thiên quỷ , bên trên nhân tỵ hổ gia tăng trạch địa, hoặc tại mão dậu lưỡng phương vị , trạch hung làm khó nhanh thiên di .
Thiên chuột gia tăng chi đồng thời nguyệt ghét , tỵ hổ tướng xem xét đinh lại gặp , chuột ban ngày sợ quái gặp, Hư Hao tiền tài quan bệnh xem .
Nguyệt ghét tháng sáu đến ở tị , thiên quỷ nó thời gia tăng ngọ địa, gia tăng trạch ở quê tà quỷ mị , đồng tử sư nương làm hại sùng .
Thần gia tăng ngọ bên trên Đằng xà vượt , càng gồm lục hợp lại tăng theo cấp số cộng , cường tráng mạc đinh trực tiếp có ải tỵ , nếu kỳ kạn can mệnh thua nó .
Kiếp sát gặp mạng lớn hung thần , hợi mão mạt truyền thân sinh ra , nhuận dưới tị chủ tớ cách dần , viêm bên trên hợi sinh không được vọng sắp đặt .
Cát hung kỳ ứng nhật đuổi lần lượt , hung hội cát sẽ cùng suy sắp xếp , hôm nay có rượu hôm nay say , ngày mai lúc tỉnh ngày mai tới.
Thần gia tăng hợi bên trên ất hợi nhật , phụ nhân bệnh lâu mệnh khó tồn tại , canh thìn ban ngày tột cùng đấy, mười cái chín không sửa .
Tử gia tăng mão bên trên là gia hình tra tấn , thiên sau nhân vợ nữ nhân kháng , càng cần tới lấy thiên sau âm , mão nhật nhật trời mưa lâm lâm .
Chi phá là âm buồn trong thích , công nhân có tự phản bác kiến nghị lên, ngoại trừ này không cần phải khác chỉ nghĩ , quả nhiên như thần mà thôi vậy .
Giáp thìn tuần trong mão dậu mão , giáp Tuất tuần trong cũng thiên 枆 , ba truyền không tận không hung cào , hai tám nguyệt trong lớn nhỏ hao tổn .
Quyền xung phối ngẫu quy tỵ tinh , tị đến gia tăng tử giảm thiên thần , tử nếu gia tăng tị tỵ quỷ đến, âm dương không sẵn sàng sự tình khó thành .
Thân gia tăng tị bên trên số huyền thai , lục hợp nội chiến tử tôn tai họa , xem sự tình do dự liền mùi hài hước , kỳ ước con cháu sắp tới tới.
Xem sản Thiên Cương chỗ gia tăng gặp , nó thời chính là giờ tý sinh , mùi sản đem mưu sinh ngày , xa gần suy lượng thực không được nghi .
Nào biết người ta sản muốn hề , Thiên Hỉ là dụng lập lúc cửa , thanh long nguyên vũ dò xét , lục hợp gặp tử gặp tốt thần .
Ất hợi xem đến mùi gia tăng ất , quá cùng phu nhân không thích hợp , cũ mới chết bệnh canh thìn nhật , xem tụng bỗng nhiên gông xiềng bức .
Đứa trẻ có bệnh đau khổ yêm truân , sinh tử nhị khí đều nhập truyền , mệnh bên trên gặp sinh tử tại truyền , đến nay phạm vi cũng nên an .
Ba truyền không thuận sự tình triền miên , tiến thoái nghi hoặc tự kéo dài , nếu bốc người đi đường sẽ giáp , vào truyền đái Kỵ có cây bàn .
Nhật bên trên phát sinh dụng chuyện bên trong luận , nhật dương cái đó chuyện ta suy luận . Thần bên trên động thời xem người khác , âm ông chủ nhỏ miệng trạch nạn truân .
Chỉ bốn thần dương có hình chiến đấu , định cần miệng nhỏ sinh tai họa tạo , vượng tương hướng đi tự bình thản , thường xem tốt xấu theo như hình đoán .
Thần âm không vong cùng thiên không , thêm về nhẹ lừa dối lừa gạt tướng lồng , xem người bệnh lâu có tai ương , lừa gạt thần minh tâm bất công .
Ngọ dậu tăng theo cấp số cộng nhân phác thảo trận , trạch trong khó sản nữ nhân sợ , thiên không nô tỳ lừa dối lăng , này loại bính dần ban ngày người .
Phàm muốn làm việc Kỵ phá thần , can thần xung phá nội nhân xâm , chi phá lại được người ngoài lấn , thái tuế nguyệt kiến quan nhân gấp gáp .
Năm này tháng nọ sự tình cần phải rõ , thái tuế tăng theo cấp số cộng đếm xem tướng, một năm hai tuổi thứ chỉ trương , nếu không bị bệnh cùng quan trở ngại .
Nguyệt kiến tăng theo cấp số cộng số mấy tháng , cũng như thái tuế một loại nói , nếu gặp giải thần lúc phân giải kết , lâu trệ khó thông vậy vui sướng .
Bạch hổ gia tăng trạch nhân sinh khí , phụ nhân có họa hoặc sản đến , đồng thời đái máu chi đồng thời máu Kỵ , không lâu sinh sản quân cần ghi chép .
Bên trên kiện thần sát đái mộ thần , nhất định phải sinh sản sau nạn truân , bản mệnh hành năm chết loại đồng thời , bởi vì nạn truân chủ người chết .
Trọng niên trọng nguyệt trọng giờ , nào chịu nguyệt ghét lại tướng đồng thời , xem người trước mắt có nhân truân , cấp lệnh nó đi miễn kinh người .
Quan viên thiên chuyển hỏi nào thần , cần tìm nhật lộc tại lộc thần , nào chịu truyền lại nhập tam hình , bốn mươi lăm ngày hà hoàng ân .
Lục giáp sáu canh vậy tam hình , có lộc có mã có quan tinh , này chính là mậu quý có gian khổ , chi tại đều phá chính là dần thân .
Canh thìn ngày ngọ gia tăng canh , quan lộc thất bại chớ có hỏi quan , chính là quyền cao vậy mất quyền , Thiên Cương gia tăng tử pháp khó tìm .
Thiên sau sơ truyền Kỵ bốn mùa , bạch hổ là âm thêm bất ngờ , không ra cuối kỳ trong thê thân phí , nếu xem hung sự ngược lại khiêm tốn .
Thái xung không lệnh nhập dậu thân , sàng cam chân tổn hại chẳng chịu được bằng , khiến cho chân người đau nhức đến eo đau nhức , tấn thay kiên cố tiển tự bình .
Thiên không gia tăng mão nhìn người đến , Tuất là người lực càng hài hòa , nếu đái Thiên Hỉ cát liên tiếp giai , định cần báo tin vui được thoải mái .
Thiên không gặp chi hoặc không vong , hoặc đang đối với cửa tả hữu sương , càng đái bốn phí không cát tường , phòng đảo cửa phá muốn phí tướng.
Thiên không của âm làm nguyên vũ , đạo tặc nhập nhà xâm chiếm khinh , thiên sau của âm là bạch hổ , nguyệt trong dây đoán ứng khó tu bổ .
Ba truyền năm mệnh cùng chính lúc, nếu gặp Dịch Mã đừng chuyển dời , tháng sinh sau bốn thai không suy , tề đái nhiễu vấn đầu không dùng nghi .
Sáu mậu sáu quý nhật bạn bè ngâm , quan vượng tam kỳ có phúc thần , nào chịu truyền vào lại tam hình , bốn mươi lăm ngày hà thiên ân .
Thiên không gia tăng mão mà thổ không , tích uế không được sạch hoặc lúc đồ , nếu không từng ngày hương hỏa hi vọng , cách trở cả người cả của lâu không được ở .
Không hỏi tứ mộ phục tứ sinh , bệnh thuyên lần thứ hai thưởng thức quay lại hứng , con người cùng lại trọng sân , dù sao mộ thoái sinh lại sinh .
Tử khí nhập truyền đừng xem bệnh , bỗng nhiên sinh khí đến gia tăng mệnh , gặp mệnh bất tử chỉ trọng chứng , được nhập không vong càng nhất định .
Mùi gia tăng mão bên trên ngay gian danh , đông chủ quản tránh phá gặp người thân , lão phụ bệnh lâu bệnh khó tỉnh , ất nhật càng nhân việc quan liên tiếp .
Nguyên vũ đến gia nhập bồn tắm , bang cũng khiến giả số truy hồn , bệnh nhân mười ngày cần khuynh hướng xuất , xuất nhập cần phòng ngâm nước sợ .
Ngược lại quan Dịch Mã lộc xuân rồng , võ chức thanh long bạch hổ thông , văn long vũ hổ đều không từ , quan tinh không được vượng cũng khó cho .
Bần đạo mới thêm Chương 100: , không hẳn toàn bộ là châu ngọc tàng , nếu có hậu nhân tích tư giả , động vi thiên cơ lý thần kì dài.
Càn long bính tý tuổi tháng Tý bên trên cán
Trời trong xanh 崕 thuốc đắng hòe lục
Càn long giáp Tuất tuổi hao phí sớm     xuân nhà thi cẩm nhà trân tàng đồng thời chép
Lục nhâm quỷ túm chân quyển của tám chín chục ngàn chương 100 ca cuối cùng .
Tinh quang ghi chép tại Nhâm Ngọ năm giữa xuân .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>