Ngưng ảnh điệp tưHoặcMai hoa dịch sổ , sáu . . .HoặcTiểu lục nhâm pháp biến báo thiên

Chia sẻ

Tiểu lục nhâm pháp biến báo thiên

2 0 13- 12- 25Ngưng ảnh điệp tư
Nào gọi là biến báo? Biến báo tức tương thông suy cho cùng biến , nói đúng là thế gian vạn sự vạn vật cũng có chỗ giống nhau , đồng thời có thể cùng nhau chuyển biến , tương thông tan . Tiểu lục nhâm nắm của đoán phán cách cục chỉ có sáu loại , muốn đem vạn sự vạn vật cũng bao gồm tại nội là không thể nào , hứa xử thêm đoán chỉ có thể dựa vào biến báo phương pháp đến thực hiện . Cụ thể sao tốt biến báo , không có cố định hình thức , tại đây gần cung cấp một loại mạch suy nghĩ , mọi người có thể thuận lấy loại này mạch suy nghĩ đi to gan tưởng tượng , tiếp theo cảm giác đi , thành công ở phía trước !
Tiểu lục nhâm nắm của cách cục danh hiệu , tượng số cùng đoán từ chờ ngoại trừ biểu thị nhất định cát hung nội dung ngoại , còn có thể dùng cho biến báo quyết định .
1 , cách cục danh hiệu của biến báo .
"Bình phục" : có thể biến báo lý phân giải là lớn có thể an tâm ( như xem suy đoán không yên lòng sự tình ) , người lớn an toàn , lãnh đạo an toàn , anh cả an toàn , đại ca , đại tỷ an toàn vân vân.
"Lưu luyến" : có thể lý phân giải là dính líu , liên miên không ngừng , dây dưa kéo dài , lưu lại một mặt , dẫu lìa ngó ý còn vươn tơ lòng , tiếp tục lâu dài vân vân.
"Nhanh thích" : có thể lý phân giải là có việc mừng , hỉ lai gặp , mau mau bắt đầu ( hài âm ) , lập tức lên, lập tức đi , súc sinh bắt đầu vân vân.
"Đỏ miệng" : khẩu thiệt thị phi , bảy miệng , cùng đi ( hài âm ) , màu đỏ miệng , để trần lấy miệng , không có gì cả , há miệng cãi lộn vân vân.
"Tiểu cát" : tốt êm xuôi , thêm cát , tiểu thư cát , tiểu nhân êm xuôi , việc nhỏ êm xuôi , tiểu nhân đắc lợi , nho nhỏ êm xuôi , có chút êm xuôi vân vân.
"Không vong" : không vui , không nhìn , cực khổ mà vô công , chẳng làm nên trò trống gì , không tay vô vọng , trống rỗng tử vong , không trong vô vọng , thứ liều mạng , thua lỗ vô vọng vân vân.
2 , tượng số biến báo .
Sáu loại cách cục của tượng số cũng có thể giống nhau làm biến báo xử lý , so với như: một , năm , bảy , như đoán thời gian , có thể lý phân giải một chút , năm điểm, bảy điểm, hoặc một cái giờ , năm , bảy giờ , hoặc giả là 157 phân vân vân, như đoán con số , cũng có thể theo như đồng dạng đạo lý đi biến báo xử lý .
Cái khác năm loại cách cục của tượng số cũng có thể giống nhau theo như loại này mạch suy nghĩ đi phân tích , lý phân giải .
3 , đoán từ của biến báo .
Tiểu lục nhâm nắm của đoán từ giống nhau có thể tiến hành biến báo .
1) "Bình phục "Đoán từ: "Thân bất động lúc, thuộc mộc thanh long , phàm mưu sự chủ một , năm , bảy" .Như suy đoán người đi đường , "Thân bất động thời" có thể lý phân giải là người đi đường chưa động thân , suy đoán một loại sự tình có thể lý phân giải là sự việc chưa bắt đầu , ở vào không động giai đoạn."Thuộc mộc thanh long" một câu có thể biến báo lý phân giải là chất gỗ đông tây , mộc tài , cây cối , mộc họ của đám người, "Thanh long" là lục thần , có thể từ tính cách đặc biệt đi xa đi tới phân tích , chọn có dụng , có kết hợp chỗ tiến hành phán đoán.

2 ) "Lưu luyến" đoán từ: "Tốt mùi quy lúc, thuộc thủy , là huyền vũ , phàm mưu sự chủ hai , tám , mười . " "Tốt mùi quy thời" chỉ trong thời cơ chưa tới , nguyên do "Tìm mưu nói mùi minh ", mọi thứ thích hợp tạm hoãn.
3) "Nhanh thích "Đoán từ: "Người liền đến lúc, thuộc hỏa , là chu tước , phàm mưu sự chủ ba , sáu , chín" ."Người liền đến thời" biểu thị thời cơ đến , ứng nắm lấy thời cơ lập tức đi làm , như suy đoán người đi đường thì chỗ suy đoán người lập tức tới ngay.
4 ) "Đỏ miệng" đoán từ: "Việc quan hung lúc, thuộc kim , là bạch hổ , phàm mưu sự chủ bốn , bảy , mười . " "Việc quan hung thời" chính là một cái gặp quan phi của điềm xấu cách cục , nguyên do "Gà chó thêm tác quái ", phải đề phòng tiểu nhân tác quái , đồng thời mà lại "Quan phi tiếp xúc phải phòng" .
5) "Tiểu cát "Đoán từ: "Người đến thích lúc, thuộc mộc , là lục hợp , phàm mưu sự chủ một , năm , bảy . " "Người đến thích thời" chỉ có người báo lại thích , lục hợp cũng chủ mọi chuyện hài lòng , hòa hợp , thành công đang nhìn.
6 ) "Không vong" đoán từ: "Tin tức hiếm lúc, thuộc thổ , là câu trần , phàm mưu sự chủ một , năm , bảy . " "Tin tức hiếm thời" biểu thị tra vô âm thơ , không có kết quả , cho nên "Không vong sự tình không dài , âm người bé ngoan trương ", âm là nữ người , tiểu nhân , có đàn bà hoặc tiểu nhân quấy rối , phải đặc biệt chú ý.
Chú ý phải linh động , mà không phải cứng nhắc , vỏ không được chính xác liền oán phương pháp không tốt, mà hứa thêm biến báo đều dựa vào linh cảm đến thực hiện ,Cách cục vừa ra xuất hiện , lập tức động linh cơ một cái , nảy ra ý hay , biến báo cùng với triển khai xuất hiện , bật thốt lên tức đoán , trăm phát sinh trăm trong , khiến cho người sợ hãi thán phục không thôi , thật sự là thần tiên tại thế vậy! Đây chính là học dịch người theo đuổi dịch xem cảnh giới tối cao!

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>