Ngưng ảnh điệp tưHoặcMai hoa dịch sổ , sáu . . .HoặcTiểu lục nhâm pháp phán đoán thiên

Chia sẻ

Tiểu lục nhâm pháp phán đoán thiên

2 0 13- 12- 25Ngưng ảnh điệp tư

Tiểu lục nhâm pháp của "Bình phục , lưu luyến , nhanh thích , đỏ miệng , tiểu cát , không vong" sáu loại phán đoán cách cục , là phán quyết định vật của sáu loại cơ bản tình hình trạng thái , nó bao gồm chỗ suy đoán sự vật của toàn bộ nội dung , là đối nó dự đoán kết quả độ cao khái quát , tại thực tế vận dụng ở bên trong, có thể căn cứ cái này sáu loại cách cục của cơ bản hàm nghĩa tiến hành suy ra , mở rộng cùng liên tưởng , như vậy mới có thể thích ứng hiện nay xã hội sinh hoạt cùng mọi người dự đoán phạm vi của cần có .
Cái này sáu loại phán đoán cách cục của cơ bản hàm nghĩa là:
Bình phục: biểu thị quang minh chánh đại , bình an;
Lưu luyến: biểu thị tuế nguyệt dài dằng dặc , dây dưa kéo dài;
Nhanh thích: biểu thị làm việc cấp tốc , việc vui đến gặp;
Đỏ miệng: biểu thị khẩu thiệt thị phi , phá bại thêm phương diện;
Tiểu cát: biểu thị mọi thứ có thể mưu , thêm cát thêm lợi nhuận;
Không vong: biểu thị mưu sự thất bại , cực khổ mà không làm nổi .
Sáu loại phán đoán cách cục cát hung tình trạng:
Cát: bình phục , nhanh thích , tiểu cát . Trong đó tiểu cát là lành nhất .
Hung: lưu luyến , đỏ miệng , không vong . Trong đó không vong là lớn hung .
Khi chúng ta bấm đốt ngón tay chiếm được một loại nào đó cách cục lúc, liền có thể căn cứ mỗi cách cục của cơ bản hàm nghĩa đến phân tích phán đoán chỗ suy đoán sự vật của cát hung tình trạng . Đầu tiên có thể căn cứ tam cát tam hung cách cục biết được chỗ suy đoán sự tình là cát , là hung của đại khái tình trạng , lại căn cứ nó cách cục của đoán từ tiến hành phân tích cặn kẽ kết quả .
Như suy đoán vật bị mất được "Nhanh thích ", "Nhanh thích" của hàm nghĩa là biểu thị làm việc cấp tốc , việc vui đến gặp , liền có thể kết luận suy đoán vật bị mất là cát , có hi vọng tìm về , tức vật bị mất không phải mất đi , đây là đại xu thế . Cụ thể cần phải sao tốt tìm , từ nào phương đi tìm , cần thời gian bao lâu mới có thể tìm về vân vân, cái này phải căn cứ "Nhanh thích" của đoán từ tiến hành phân tích cụ thể ."Nhanh thích" của đoán từ nói:Nhanh thích hỉ lai gặp , cầu tài hướng nam hành , vật bị mất thân ngọ mùi , gặp người trên đường tìm , việc quan có phúc đức , bệnh giả không họa xâm , điền gia lục súc cát , người đi đường có thơ thanh âm. Căn cứ đoán từ hàm nghĩa , chúng ta có thể suy đoán chỗ suy đoán của vật bị mất phải nhanh chóng đi tìm , phương vị là thân ngọ mùi phương , căn cứ mười hai địa chi phương vị đồ biết được , mùi thân là tây nam , ngọ là chánh nam , nguyên do thuận theo tây nam phương hoặc chánh nam phương cái này chút ít phương vị đi tới tìm , liền có thể tìm được sở thất vật . Nhanh thích thuộc hỏa , người gây nên hoả hoạn gấp gáp , chủ lễ , cấp tốc , nguyên do cần phải lập tức đi tìm , mà không trễ thời gian . Vẫn còn tốt tiến một bước suy đoán tiếp nữa , so với như thời gian nào tìm tới? Chỗ mất đi của vật phẩm có bao xa? Chỗ mất đông tây có thêm thiếu? Hoặc giả chỗ thập người là cái gì mô hình tốt vân vân tình hình . Như vậy thời gian nào có thể tìm tới đây? Căn cứ nhanh thích đoán từ "Vật bị mất thân ngọ mùi ", có thể suy đoán tại giờ thân , giờ ngọ , giờ mùi tìm tới , cụ thể đoán cái đó giờ đây? Phải căn cứ cụ thể tình hình làm cụ thể phán đoán . Như giờ mùi đến suy đoán , có thể đoán giờ thân , mà không năng lượng đoán giờ ngọ , bởi vì giờ ngọ kỷ qua , bất khả năng đoán ngày mai giờ ngọ . Chỗ mất đi của vật phẩm có bao xa đây? Cũng có thể giống nhau theo như kể trên phương pháp biến thông phân tích . Nhanh thích mưu sự chủ ba , sáu , chín , có thể suy đoán tại 3 0 0 mễ , 9 0 0 mễ hoặc ba dặm , 6 dặm , chín dặm chờ mà phương đi tìm . Chỗ rớt tiền vật có bao nhiêu đây , giống nhau có thể đoán là 3 0 0 nguyên , 6 0 0 nguyên , 9 0 0 nguyên , hoặc giả 369 nguyên , cũng có thể đoán là 3 0 , 6 0 , 9 0 nguyên chờ . Còn là ai chỗ lượm được các loại, có thể căn cứ nhanh thích thuộc hỏa chủ lễ , là chu tước của đặc tính đến suy đoán , người này là bề ngoài sắc mặt là màu đỏ , vóc người trung đẳng , bởi vì người gây nên hoả hoạn lễ , chỗ suy đoán là đối với người có lễ phép , gấp gáp , khẩu tài tốt, mà lại nhanh mồm nhanh miệng người vân vân.

Cuối cùng của , phải cụ thể tình hình phân tích cụ thể , đồng thời cũng phải căn cứ ngay lúc đó cần có làm cụ thể mà không đồng của suy đoán , tiếp xúc Kỵ chết chuyển cứng rắn vỏ , bởi vì thường thứ chỗ suy đoán tình hình thực tế tình hình , cần có đều bất đồng , mà mỗi cá nhân chỗ suy đoán của yêu cầu cũng không đồng , chỉ cần phải suy đoán yêu cầu của nội dung cùng yêu cầu là được, tìm suy đoán giả mùi liên quan đến của không hỏi của nội dung , liền không nên đi vỏ chuyển đoán từ của nội dung , bất luận cái gì dự đoán đều có một cái tin tức trường của vấn đề , phàm không được hiện tại tìm suy đoán giả chỗ nhu cầu tin tức trường của nội của nội dung , cũng sẽ không tại phán đoán của phạm vi của bên trong, cũng không nhất định suy đoán suy xác thực , đây là dự đoán tin tức linh cảm độ vấn đề .
Đồng thời , bất kỳ suy phán đều là một cái phương hướng cùng tình trạng vấn đề , không có có một thành không đổi đông tây , muốn nắm giữ biến báo của nguyên tắc , dịch học của nguyên lý ngay tại ở biến báo , dịch kinh tức không hề dịch , biến dịch của nguyên tắc , biến dịch là bất luận cái gì dự trắc học của nguyên tắc căn bản . Cái gọi là biến báo , chính là căn cứ thời gian , địa điểm , vòng cảnh , cá tính , cùng chỗ suy đoán của người cùng sự là không đồng đặc biệt đi xa , thuộc tính cùng nhu cầu , tiến hành tính nhắm vào , mang tính lựa chọn , hợp lý tính của phân tích , suy đoán , mà không rập khuôn cứng rắn vỏ , hỏi một đằng, trả lời một nẻo , râu ông nọ cắm cằm bà kia vân vân. So với như trên Ví dụ suy đoán vật bị mất được nhanh thích ví dụ một , như tìm suy đoán giả chỉ hỏi có thể hay không tìm tới chỗ mất vật cùng tại cái gì mà phương đi tìm mới có thể tìm được các loại, sẽ không có không thể khác lại phương tích cái khác tình hình thực tế tình hình , bởi vì cái khác tình hình thực tế tình hình không được hiện tại tìm suy đoán giả cần của tin tức trường ở bên trong , nếu như cứng rắn vỏ phân tích tiếp nữa , suy đoán liền không nhất định chuẩn xác .
Biến báo của nguyên tắc vẫn còn một chút vậy mười phần trọng yếu , chính là phải giỏi về quan sát bản chất của sự vật , giỏi về vận dụng dịch học của nguyên tắc căn bản đi phân tích , khai thác sự vật hứa hứa thêm nhiều, bất đồng cầm điểm, mọi mặt vấn đề của phía đông , vận dụng liên tưởng , mở rộng , suy ra chờ suy luận phương pháp đem cổ thời đoán từ trong mùi liên quan đến của xuất hiện thay mặt xã hội các loại hàm nghĩa , đặc biệt đi xa chờ suy đoán ra đến, phong phú kỳ nội hàm , chỉ có như vậy mới có thể tốt hơn mà phát triển tiểu lục nhâm nắm quyết của công hiệu thần kỳ , là lúc thay mặt xã hội phục vụ .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>