Đỏ cây cảnh thiênHoặcLục nhâmHoặcLục nhâm kim khẩu quyết" vận trù nguyên lý cùng ví dụ phân tích

Chia sẻ

Lục nhâm kim khẩu quyết" vận trù nguyên lý cùng ví dụ phân tích

2 0 0 9- 0 5-26Đỏ cây cảnh thiên
Lục nhâm kim khẩu quyết" vận trù nguyên lý cùng ví dụ phân tích
: :"Lục nhâm kim khẩu quyết" vận trù nguyên lý cùng ví dụ phân tích: :
── trương đắc kế số lý thời không đồng nhìn qua tại đoán khóa bên trong ứng dụng
Theo như: lục nhâm thuật là cổ của "Tam thức" của một , tại thuật số trong được hưởng cực cao tiếng tăm . Dân gian riêng có "Học sẽ đại lục nhâm , người vừa tới không cần hỏi ", "Học sẽ kim khẩu quyết , người vừa tới không cần phải nói "Chi luận , bởi vậy có thể thấy được lốm đốm . Lục nhâm có đại lục nhâm cùng kim khẩu quyết hai loại bất đồng của lưu phái . Thánh thông tiên sinh của áng văn này chương , tức kim khẩu quyết chi lưu phái .

Tôn tẫn âm binh pháp "Lục nhâm kim khẩu quyết" của vận trù nguyên lý , là căn cứ thiên địa nhân tam tài quan niệm , đem thiên thể của vận chuyển quy luật cùng sự vật của phát triển biến hóa có cơ hội kết hợp lại , theo như lấy ngũ hành sinh khắc chế hóa của nguyên lý , phỏng đoán sự vật của xu thế phát triển cùng tương đối kết quả . Lục nhâm kim khẩu quyết của kế thừa thực tiễn , mở rộng phát triển giả ── tôn tẫn âm binh pháp thứ 78 đại truyền nhân trương đắc kế tiên sinh , tại anh ấy sắp xuất bản của 《 tôn tẫn âm binh pháp kinh tế dự trắc học 》 nhất thư trong nói: "Âm binh pháp ( lục nhâm kim khẩu quyết )" là một môn vũ trụ triết học , âm binh pháp khóa nội của bốn vị sinh khắc quan hệ ( một mà phân , nhị tướng thần , ba quý thần , bốn người nguyên ) thực chất bên trên là thiên thể vận động quy luật cấu trúc kết cấu hình mẫu . Mà phân là Mộc tinh của vận chuyển quy luật tác dụng vu địa cầu bên trên của tham gia căn cứ tin tức giờ; đem thần là theo như lấy "Nguyệt tương gia tăng thời" tính tính ra ánh trăng cùng địa cầu của tương đối thời không vị trí quan hệ; quý thần cùng người nguyên miêu tả chính là thái dương trong hắc tử nhóm của vận động quy luật . Bởi vì , theo như lấy người vừa tới của thời không vị trí hoặc dự đoán sư tùy ý động niệm lựa chọn sử dụng một cái tin tức điểm, theo như lấy "Âm binh pháp" của nguyên lý công thức lập khóa , liền như phân giải phương trình vô định như nhau , có thể cắt ra nhiều loại tương ứng kết quả , nó độ chính xác thường thường làm cho người kinh ngạc , không thể tưởng tượng nổi . Dưới nâng ví dụ một:

97 năm ngày 14 tháng 6 muộn , một nữ sĩ dự đoán hôn nhân , hỏi cùng nam bạn bè năng lượng thành hay không? Trương tiên sinh căn cứ hỏi khóa người của thời không phương vị dựng lên lưỡng khóa , như sau ( ma-két trang in có hạn , khóa thức hàng ngang ):

Đinh sửu , bính ngọ , đinh hợi , tân hợi

Canh tân sau bính ngọ tuất nam A

Kỷ tân quý ất tị dậu nữ nhân B

Đoán: 1 , A là nam phương , B là bản nhân , A có ích hào thiên sau chết bởi khóa bên trong, B có ích hào ất tị khóa trong là vượng . A cùng B cấu thành Thiên khắc Địa xung , là nam xung nữ nhân , thuyết minh nam không ái nữ; nhưng bởi vì thiên sau chết bởi khóa nội bất lực ngược lại được nữ nhân xung , thuyết minh nữ nhân mới có quyền chủ động . B trong tị dậu sửu hợp thành kim cục sinh A trung thiên về sau, thuyết minh bên nhà gái đình giúp đỡ cửa hôn sự này , cô gái này vậy đã động tâm thích nam tử . Nữ nhân hào Dụng ất hợp A trong canh hợp hóa kim sinh A có ích hào thủy , thuyết minh hai người có tự nhiên duyên phận , tị dậu sửu kim cục cũng chủ là tại rượu sẽ bên trên nhận thức .

2 , hỏi gia đình nhà trai làm sao? Nhà trai hào Dụng là thủy , chủ làn da khá hắc , thân cao 1.7 4 mét tả hữu . A có ích hào Hợi Thủy tuyệt ở ngọ hỏa , chủ phu thê chia lìa , nhà trai từng từng ly hôn , ngọ hỏa vì thê tử phù hợp mà phân Tuất thổ , chủ vợ theo người khác đi rồi , 94 năm tuất ngọ hỏa quy về Tuất thổ bảo khố , vợ 94 năm hạ đi . Lấy bính cùng tân hợp hóa là thủy , nhân nguyên canh kim tìm đường sống sau thủy , kim thủy tướng sinh chủ tình dục , ám muội sự tình , người nam này trong nhà hiện hữu ám muội sự tình , cùng trong nhà bảo mẫu có lưỡng tính quan hệ . Canh là trời can là cha , canh rơi vào hỏa trong chủ gia đình quân nhân , lại bởi vì ngọ không chủ người này từng là không quân . Nguyệt kiến ngọ hỏa nhập khóa , hào Dụng được nhật , thời tương trợ , chủ người nam này có quan chức mang theo , thủy khắc hỏa chủ làm đồ điện công việc . Canh sinh Hợi Thủy chủ được phụ thân lực , canh là quân nhân chủ cha hắn vậy là quân nhân , tân hợi là mộc dục , người này hôn nhân bất thuận tất có lưỡng thứ hôn nhân .

3 , hỏi nhà trai có tiền hay không? Thê tài nguyệt tương bính ngọ được nguyệt lệnh là vượng , nhưng Hợi Thủy tuyệt ngọ người gây nên hoả hoạn tự thân tổn tài , lại bởi vì ngọ hỏa nhập tài tuất khố chủ gia có tiền để dành , bởi vì bính tân hợp hóa là thủy khắc ngọ hỏa , nhất định bởi vì nữ nhân mà thường xuyên tổn thất tiền tài .

4 , bên nhà gái đình , quý thần thái tuế nhập khóa chủ cha là chức cao can , sửu mùi tuất tam hình , 7 0 niên canh tuất cha hắn qua đời . Khóa trung kim cục kim vượng chủ quân nhân , bên nhà gái đình trong vậy toàn bộ là quân nhân , phụ mẫu đều là là sĩ quan cao cấp . B trong tam hợp kim cục là dâm dục của hợp , dậu không chủ không hợp , đem thần kết hợp lại nhưng đem can dự thần can tương xung , chủ mặc dù đối chồng tốt nhưng đối với phương cũng không thích tha(nữ) , nguyên nhân chủ phu thê chia lìa . Lại bởi vì tị dậu sửu là cách hợp , cả đời hôn nhân bừa bãi . Ất tị là dụng , chủ người này thông minh , biết ăn nói , tị dậu sửu hợp kim cục chủ nó bằng hữu nhiều, hiếu động tốt giúp người , vậy chỉ cô gái này có thể uống rượu , tửu lượng tốt. Hợi là nữ hào Dụng của Dịch Mã , chủ nó nam hiện tại đi ra ngoài tại ngoại đi tây bắc phương đi công tác mất đi . Lấy nữ nhân dụng là hôm nay của Dịch Mã , chủ con gái hắn hiếu động cả đời chạy ngược chạy xuôi , tị lửa mạnh chủ kỳ tài vượng , nhưng được Hợi Thủy khắc chủ 95 năm tổn hại đại tài , 92 , năm 93 tài hợp thái tuế chủ tài vượng được đại tài , 94 năm cầu tài có hại , 96 năm Thê tài phạm tuyệt chủ tổn thất tài sản .

Phân tích đến đây , cô gái này liên tục gật đầu nói: "Thật chính xác , thật chính xác ."

Từ ví dụ trên đó có thể thấy được , theo như "Kim khẩu quyết" nguyên lý lập xuất của khóa trên thực tế là mô phỏng ra thiên thể vận động hình thành thời không trường . Cái thời không này trường toàn bộ tức mà phản ứng lấy tìm suy đoán giả của các loại tin tức bao gồm nó của quá khứ, tương lai; tương lai mặc dù là biến hóa đấy, nhưng loại biến hóa này là thống một tại xuất hiện có thời không bên trong , quá khứ của càng là như vậy , đây chính là trương đắc kế tiên sinh của thời không thống nhất luận . Thời gian bản thân đồ có một chút của thời không , không có thoát ly thời gian không gian , cũng không có thoát ly không gian thời gian , bất luận cái gì đem thời gian không gian tách biệt để nghiên cứu phương thức đều là sai lầm đấy, bởi vì dự trắc học của nguyên lý cơ chế chính là:

Hiện tại thời? Quá khứ thời → tương lai thời ← hiện tại thời

"Thời không thống một" nhất định phải tìm tới tức biểu hiện "Thời" lại biểu hiện "Không" của gồm có hai tầng khái niệm của ngôn ngữ ký hiệu , để diễn tả loại này thời không quan hệ , chỉ có trung quốc triết học bên trong thiên can , địa chi gồm có cái này đặc biệt công năng lượng . Cũng đang bởi vì can chi miêu tả chính là thời không thống một của "Trường năng lượng trạng thái ", nguyên do mới có thể toàn bộ tức mà phản ánh xuất tìm suy đoán giả động trạng thái quá trình , quá trình này là "Bên trên trong dưới, trái phải giữa , trước trong sau" lập thể cấu trúc tình hình trạng thái , cái này thật phù hợp vậy đạo của hình trạng thái . Dưới đây nguyên lý , bài học có thể đoán nhiều người , hoặc thêm khóa đến đoán một người , đã biết hiện tại , tương lai , cũng biết quá khứ của hắn , đồng thời mà lại tuyệt đối không được được "Tâm thành thì linh" của hạn chế , chỉ cần dự đoán sư động niệm , bất luận người vừa tới động niệm cùng không , đều có thể suy đoán chính xác .

So với như: 97 năm ngày 9 tháng 4 muộn , trương tiên sinh dạy học thời lấy thuộc tỵ làm thí dụ , suy đoán kỳ phong thủy , đồng thời ứng nghiệm ba người , đúng là kỳ tích .

Giáp thìn , tân tị , mậu tuất , thuộc tỵ lấy mệnh trước năm thần "Tý" là mà phân lập nó trạch khóa sau đó biến ra mười hai khóa , lấy thủ khách phân tích:

Mậu đinh âm kỷ hợi tử

1 , hào Dụng Hợi Thủy là đăng minh chủ xin tác , hợi là âm thủy chủ người này tính cách hướng nội , nhỏ nhen , ái sinh khí; thủy lại chủ trí , chủ người này thông minh hơn người . Thủy hữu hình không thể , linh hoạt thêm biến , ở mọi chỗ , thủy vượng có thổ chế là nước sông , chủ người này làm việc linh hoạt , năng lượng thành tựu đại sự . Hợi Thủy đem thần lại chủ bụng , mậu khắc chi chủ bụng bệnh đau bụng , phụ nữ chủ có phụ khoa bệnh , thận công có thể không tốt . Kỷ hợi chủ nó bụng có nốt ruồi . Dần hợi là đầu gối chủ đầu gối tổn thương , tí sửu là chân , can khắc chi chủ thê động chủ chân được qua tổn thương hoặc lưu lại vết sẹo , đau khớp vân vân.

2 , mậu thổ sinh dậu kim , dậu kim sinh Hợi Thủy , là ngoại trùng điệp sinh bên trong, chủ người này có quan chức mang theo , này quan là lãnh đạo cho không được can không thể mà lại năng lượng mang đến nhất định tài vận , mậu thổ khắc Hợi Thủy , chủ lãnh đạo cho quan kiếm được tiền lại được lãnh đạo làm việc mà tiêu xài . Giáp tuất tuần dậu là tứ đại không vong , quan không chủ không quan , có chức không có quyền , bị người chi phối hợp .

3 , hợi vừa là hôm nay Dịch Mã , chủ buổi sáng 9 giờ tả hữu , buổi chiều 5 giờ tả hữu đều có đi lại tượng , Hợi Thủy lại chủ phòng ốc nhất định là phòng ốc mà đi lại . Mậu thổ nhân nguyên khắc đem thần kỷ hợi là thổ khắc thủy , chủ có điền trạch chi tranh ( thổ hành thủy bên trên mạnh mẽ trang ấp ) .

4 , đoán nó nơi sinh sống vòng cảnh: khóa trung thổ vượng , mậu chủ sườn núi cương vị , mậu là đông tây dài sườn núi chủ nó trạch nam cao bắc thấp; hợi tý thủy chủ bắc phương , phía bắc tây bắc biên có một cái cống nước , khe nước ứng là đông tây dài; mậu thổ khắc Hợi Thủy bản thân , chủ này sườn núi gây bất lợi cho chính mình dẫn đến phá tài , bụng đau nhức , vết thương ở chân chờ; thái âm chủ đối , mài , cửa sổ các loại, khóa trong là tướng được đinh hỏa khắc , chủ gia bên trong có lạn thạch đống loại đông tây , vật ấy là Kim có thể sinh Thủy đối mình có lợi; Hợi Thủy chủ phòng tử , chủ đã từng là nhà cửa phát sinh qua tranh chấp .

5 , đoán nó gia đình: mậu là tổ phụ bối phận, dậu là cha bối phận, mậu sinh dậu chủ nó gia gia cho cha lưu lại di sản , kim không chủ tài sản không nhiều là đồ cổ , đao kiếm các vật; dậu là cha , hợi là mẹ , dậu sinh hợi họ chủ phụ thích mẫu , bởi vì dậu không bất lực sinh chủ quan hệ rất tốt nhưng lòng có dư lực không đủ , thuyết minh cha hắn không tại mẫu bên cạnh , hoặc ở riêng khác mà hoặc sớm Ly vân vân.

Trương tiên sinh phân tích đến đây , bách phu trạm trung bắt đầu hai nam hai nữ , toàn bộ thuộc tỵ hồi báo tình của mình tình hình: trong đó một vị khúc tiên sinh phụ thân mất sớm , ngay tại là nhà cửa sự tình chạy ngược chạy xuôi; vị nữ sĩ kia đem quần kéo lên , bắp chân thật có vết sẹo , đồng thời nói nó anh ấy tình hình vậy toàn bộ chính xác; khác một vị tiên sinh về nhà sau điện thoại tới hưng phấn nói , qua nhiệt hạch thực nó nhà mặt phía nam thật có một sườn đất , mới vừa được xẻng bình , phía bắc khe nước như thế tồn tại .

( quảng châu thánh thông tiên sinh đưa bản thảo )

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>