Ông họ kỳ môn dịch đạoHoặcTử vi thái ất lục nhâmHoặcLục nhâm chọn nói bí quyết cùng đạo học khai vận

Chia sẻ

Lục nhâm chọn nói bí quyết cùng đạo học khai vận

2 0 12- 0 4- 0 4Ông họ kỳ môn . . .
Lục nhâm chọn nói bí quyết cùng đạo học khai vận


Sán Đầu thái huân vũ

Do vạn vật chi linh , che chở đừng có trốn ư thiên địa . 《 dịch 》 cùng trời mà chính xác , nguyên nhân năng lượng di luân đạo của đất trời . Thiên địa không được ngoại âm dương , âm dương không được ngoại ngũ hành , người không được ngoại ngũ hành lấy sinh . Nguyên do người chỉ cần thuận ứng với thiên đạo , mài 《 dịch 》 hòa hợp dụng 《 dịch 》 , liền năng lượng xu cát tị hung , một đường tường trình diễn miễn phí may mắn .

Trải qua thay mặt tiên hiền mài 《 dịch 》 tinh thông 《 dịch 》 tổng kết ra: chọn nói học ( thiên ); phong thủy học ( mà ); do kiếm chỗ trốn pháp ( người ); đạo giáo giải tai pháp ( vũ trụ toàn bộ tức thơ số ) các loại hành hữu hiệu của huyền học phương pháp tiến hành xu cát tị hung . Phong thủy học bản thân khác sáng tác văn chương ( huyền không xuyên thấu qua kỳ môn ) tiến hành luận thuật . Do kiếm chỗ trốn pháp chính là: hậu thiên của phương pháp bổ cứu , như lựa chọn công việc cuộc sống của phương vị; bát tự ngũ hành hỉ kỵ chọn chức nghiệp; nhan sắc; danh tự; ẩm thực; dược vật; con số; phối ngẫu; giao hữu; vân vân, chỉ có thể là cùng phối hợp điều chỉnh phương pháp . Nhưng mà hậu thiên do giải tai phương pháp hữu hiệu nhất là "Một hòa hợp phân giải trăm tai họa" .

Chọn nói học cùng phong thủy học là cướp đoạt sự thần kỳ của đất trời , hậu thiên do kiếm chỗ trốn pháp của đổi vận , là người là mà thuận ứng với thiên đạo . Tại người không đủ sức của liền yêu cầu trợ ở thần bí vũ trụ toàn bộ tức thơ số của năng lực . Bài này chủ yếu là luận thuật đại lục nhâm chọn nói pháp lấy đạt tới trạng thái tốt nhất đạo giáo giải tai khai vận phương pháp .

Dương công tiên sư nói: "Không phải thật rồng được thời đại , cũng nên phú quý vượng người ta" . Có thể thấy được chọn nói học là hóa tai họa tăng vận của mấu chốt phương pháp của một . Thuật số giới công nhận tam thức số lượng thuật của sau cùng , hành vi tam thức của một của đại lục nhâm thần khóa càng nặng tại tại người sự tình bên trên của vận dụng . Lục nhâm chọn nói quá khứ công khai cực ít, phần lớn là cực giữ bí mật quyết , xã hội bên trên hiện tại có có thể thấy của cổ vốn chỉ có trương cửu nghi của 《 hai lần lục nhâm chọn nói yếu quyết 》 chép tay nhất thư . Có thể thấy được chân chính người sẽ là thiếu của lại ít. Tiên hiền trương cửu nghi ở đây sách trong công khai yếu quyết là: lục nhâm chọn nói chuyên lấy Lộc Mã quý nhân tam cát thần là ý chính . Phải đến Sơn đến hướng , cùng thiên cơ linh động phát sinh dụng , cát khí đón vào , tự nhiên đúng hạn mà phát sinh . Lục nhâm chọn nói của yếu quyết thật chính là như thế đơn giản?

Bản thân nguyện đem từ không công khai của lục nhâm chọn nói phương pháp tiến hành tường thuật , để gây nên thuật số giới coi trọng , tiến một bước thúc đẩy chọn nói học nghiên cứu cùng phát triển , tốt hơn mà phục vụ nhóm nhiều , khiến mọi nhà lấy được phúc , hộ hộ tăng tường , quốc thái dân an . Khiến cho 《 dịch kinh 》 tại kiến lập một cái "Hòa hợp xã hội ", "Hiệu quả và lợi ích xã hội" trong đưa đến tác dụng vốn có .

Hành vi thuật số của sau cùng của đại lục nhâm thần khóa , nặng như nhân sự bên trên của vận dụng , tại chọn nói học bên trên của ứng dụng cũng có thể mài mấy nhập vi . Suy đoán tinh tinh tế . Như đoán cát hung giả của cầm tinh ( địa chi) , tướng mạo , tính tình , sự tình trạng thái của quá trình phát triển chờ chờ ~~ lý của nó đến lấy , kỳ đạo đến vi . Chỉ là thuật số nhà mạt biết rõ mà thôi. Đại lục nhâm thần khóa chọn nói học , đích xác là tầng cao nhất thứ một loại chọn nói học ! ! ! Nhiều năm nghiên cứu tâm đắc , có thể minh xác khẳng định , một cái lục nhâm chọn nói cao tay , nhất định là một cái lục nhâm thực chiếm cao thủ , nếu không bất thông . Chỉ có một cái lục nhâm của bói thẻ cao thủ , lựa chọn lấy nói khóa mới là "Tự thiên hữu của , cát đều lợi nhuận" của cực kỳ cát khóa .

Phía dưới giơ thử mấy ví dụ giới thiệu đại lục nhâm chọn nói của yếu quyết . Những cái này cũng đều là bản thân bình thường thực tiễn đích thực thực khóa Ví dụ ( bởi vì độ dài chờ nguyên nhân , cắt đi một ít chữ mắt , điều kiện và giải thích ) .


Ví dụ một: quý năm mùi tháng năm phân người nào đó đến đánh giá nói khóa .

Người nào đó của dương trạch động thổ nói khóa . Ất Sơn tân hướng .

2 0 0 3 năm 0 tháng 4 12 nói 8 thời

Quý năm mùi bính thìn nguyệt ất mão nói canh thìn thời nguyệt tương: tuất

Nguyệt phá: tuất   tuần không: ( giáp dần tuần ) tý, sửu

Huynh ất mão hổ

Quan tân dậu tỵ

Huynh ất mão hổ

Hổ tỵ thường Chu

Mão dậu thần tuất

Dậu mão tuất ất

Hợp phác thảo thanh không

Hợi tử sửu dần

Chu tuất mão hổ

Tỵ dậu thần thường

Thân mùi ngọ tị

Quý sau âm huyền




Diễn khóa sau xem xét: khóa cách ngược lại ngâm khóa ( không nơi nương tựa cách ): chủ đi tới đi lui vô thường , sự tình vùng lưỡng đường , xung hại giao nhau . Mặc dù sơ mạt vượng lộc , lộc cũng không hiển . Khóa thể không tốt .

Ngã phán đoán: dụng sự hậu sự thêm bất thuận , công trình biến đổi bất ngờ , bản thân tháng ba tiết tài , tháng tư làm việc bất thuận , tháng năm thân thể không tốt ( tổn thương gân ) .

Kết quả cũng nghiệm ! Cũng không có cái gì tai họa lớn . ( từ đây khóa có thể biết truyền thống pháp của bạch hổ không được phát sinh dụng , bạch hổ chủ hung tai họa , phải chăng đúng? )

Về sau ngã dụng đạo gia hóa giải pháp là anh ấy chọn nói tiến hành hóa sát , mới được thuận lợi tiến triển , khiến cho hài lòng . Chọn nói học cùng đạo gia hóa sát pháp phối hợp lẫn nhau sử dụng , hiệu quả càng lộ vẻ lấy !


Ví dụ hai: dương trạch vào nhà ở nói khóa . Tử Sơn ngọ hướng . Con gái hắn đã dậu mệnh . Con hắn đã mạt .

2 0 0 4 năm 1 tháng 2 3 1 nói 0 thời   :
Giáp thân năm bính tý nguyệt giáp thân nói Giáp Tý thời nguyệt tương: sửu

Tài nhâm thìn hợp

Tử quý tị phác thảo

Tử ngọ thanh ◎

Huyền thường hợp Chu

Tuất dậu thần mão

Dậu thân mão giáp


Thanh không hổ thường

Ngọ mùi thân dậu

Phác thảo tị tuất huyền

Hợp thần hợi âm

Mão dần sửu tử

Chu tỵ quý sau

Ngã diễn thức sau xem xét: phúc thẩm khóa . Mới nhìn người trạch đều là vượng , mỗi bên nhân trước thần , nhưng trong mạt chuyền hai tị ngọ thoát can tổn thương chi . Mạt truyền gặp không , tỵ tước phát sinh dụng thoát hao tổn tệ hơn , không phải cát khóa .

Đánh giá đoán như sau: ất dậu năm đầu xuân tháng Thìn con hắn phá tài 10 vạn trở lên. Là bị lừa , đánh bạc gây ra đó. ( nghiệm )

Nhưng mà lại là đã dậu nữ nhân bỏ tiền . Con gái hắn tướng mạo tốt, màu da vàng trắng . Trực tiếp trường viên (tròn) , cá tính kiên cường , tiết kiệm , cùng thế hệ đoạt của . ( nghiệm )

Cao thủ đối nó lưu niên vận khí các phương diện của tin tức đều có thể suy đoán tỉ mỉ

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p