Đại * tiền tệHoặcLục nhâmHoặcLục nhâm kim khẩu bản một nhà: chính xác dùng miệng quyết , sống đoán ứng kỳ

Chia sẻ

Lục nhâm kim khẩu bản một nhà: chính xác dùng miệng quyết , sống đoán ứng kỳ

2 0 13- 12- 15Đại * tiền tệ
Kim khẩu quyết , đại lục nhâm vốn là một nhà , tin tức theo lý thuyết nhất định sẽ đồng bộ . Nhưng là bây giờ trên internet rất thêm cái gọi là đại sư công khai án lệ , không phải đem một ít mấu chốt giờ cất giữ , không chịu nói thẳng , chính là như lọt vào trong sương mù , nửa ngày không biết nói những gì , đáng hận hơn chính là còn có một vài người , chính mình kỹ thuật không quá quan lại vì tiền đường tính vội vàng xuất hiện xử lý lớp , thật sự là dạy hư học sinh , hại người không it .
So với như thế khóa , chính là một cái điển hình án sai , dùng lộn vậy thiên địa hợp" khẩu quyết:
Một vị bằng hữu điện thoại tới hỏi đông tây mất ở nơi nào?
Can chi: kỷ sửu   Tân Mùi   bính dần   kỷ hợi
Nguyệt tương: tháng sáu ngọ đem
Tuần không: Giáp Tý tuần tuất hợi không tứ đại không vong: thủy không
Thần sát: quý nhân - hợi , dậu nhật lộc - tị Dịch Mã - thân đào hoa - mão
Nhân nguyên: đinh
Quý thần: đinh dậu ( thái âm ) ? Thân ( thiên quý là bạch hổ )
Đem thần: nhâm thìn ( Thiên Cương ) hào Dụng
Mà phân: dậu
Tra hỏi nội dung đã quyết định vậy đoán khóa phương hướng , không cần thiết khâu ngoại trừ mất .
Bắt đầu đoán:
1 . Khóa nội Thiên Cương là dụng , can thần phương hợp trú hào Dụng chủ vật của nó tại nguyên hình khí cụ bên trong, lấy nhâm thìn loại tượng là là thủy bùn cái , ở nhà ứng là bệ cửa sổ .
2 . Hào Dụng cùng đinh dậu thiên địa hợp đức , lấy gần hợp đinh nhật có thể tìm tới .
3 giáp dần ất mão bính cung tị , thiên địa hợp chỗ rơi vào tuất vị , cố ở nhà tây bắc phương bệ cửa sổ phụ cận , có tấm gương của mà phương tìm kiếm là đủ.
4 . Quả tại đinh mão nhật tại bệ cửa sổ bên cạnh một cái khí cụ nội tìm tới . Chỉ là cái này khí cụ không phải viên (tròn) đấy, mà là phương .
Trở lên toàn bộ nghiệm !

Thần kiếm:
"Bính tân chỉ hướng công tào bên trên ", dần dưới là mùi , tiểu cát nhân thái âm , thiên địa không hợp , nguyên nhân không được trực tiếp dụng thiên địa hợp quyết , lúc dụng du lịch lỗ chính vị quyết "Bính tân chỉ hướng công tào bên trên ", tại dần , mùi , tử ba phương tìm kiếm .
Chính xác của suy diễn: trước lấy dần là du lịch cũng ---- > vật bị mất địa điểm tại: dần dưới mùi , dần là cửa sổ , mùi là thủy bùn ban công ,Dần dưới mùi tức bệ cửa sổ , sân phơi. Mùi phương khôn là thổ là địa, thiên viên (tròn) mà phương , mấu chốt đặc biệt đi xa là một hình vuông đồ vật ---- > vật bị mất phương vị trí tại: mùi xem , chính bắc phương. Đến nơi đây có một mấu chốt giờ:Năng lượngTìm tới thời gian đinh mão nhật cần phải dụng đại lục nhâm ba truyền, không được trực tiếp dụng kim khẩu quyết định ! Bởi vì "Thiên địa hợp ", "Du lịch lỗ pháp" cùng "Huyền vũ giải thích tặc pháp" chờ khẩu quyết , vốn chính là vì phá vỡ tìm vật của bình thường phát triển quy tắc , là trực tiếp tìm tới mà thiết lập đấy, không đi thời gian thường lệ quy luật , nguyên do dùng cái gì can hợp , tái độn cũng là tại giải đố , tại đụng quẻ . . .
Hợp   phác thảo   thanh   không
Tử   sửu   dần   mão
Chu hợi   thần uy vũ   quý   âm   hợp quan   Giáp Tý hợp
Tỵ tuất   tị thường thần   dậu   mùi   tử tử   Tân Mùi âm
Dậu   thânMùiNgọ dậu   dần   tử   bính phụ   bính dần thanh
Quý   sauÂmHuyền
Trước xem đại cục: phát sinh dụng hào Quỷ được trong truyền chế khắc , mạt truyền lại gặp trường sinh , thích nhất ba truyền là can truyền chi , chủ vật bị mất định năng lượng được tìm tới .
Thứ định ứng kỳ: tuần nghi phát sinh dụng , chủ tìm đến thời gian đem tại bản tuần nội . Thời gian cụ thể đoán mã , Dịch Mã thân bên trên mão nhật lại là đinh mã , chủ động chủ nhanh , cưỡi ngựa tìm vật đương nhiên nhanh ba truyền can truyền chi là vật bị mất trở về tượng , quả tại đinh mão nhật bệ cửa sổ bên cạnh một cái khí cụ nội tìm tới .
Ứng kỳSống đoán: bên ngoài , quy tính cửa bính dần chính là Nhật kiến , thuyết minh như lấy du lịch lỗ chân quyết ( cũng là dần , mùi , tử ) , hôm ấy tức có thể tìm được .

Cái này án lệ cũng nói hiểu biết cái gọi là "Ứng kỳ ", vốn chính là có thể biến , mấu chốt là đoán đi bình thường đường giây , hay là đi đường tắt , cái này vậy thể hiện "Bí quyết" của giá trị chỗ !

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p