Tiêu Dao bang chủHoặcChuyên lấyHoặcTiểu lục nhâm khóa phân giải

Chia sẻ

Tiểu lục nhâm khóa phân giải

2 0 1 1- 1 0 -29Tiêu Dao bang chủ

Xin âm dương ca quyết:

Hôn nhân việc vặt vãnh đi quan phủ , vị trí tại bình phục;

Cầu tài buôn bán tìm tài gia , vị trí tại lưu luyến;

Tật ách đau khổ đến thọ cung , vị trí tại nhanh thích;

Kiện cáo tố tụng tại giám xem xét , vị trí tại đỏ miệng;

Xuất ngoại lữ hành có dịch trạm , vị trí tại tiểu cát;

Tử vong trong cung có thần linh , vị trí ở trên không vong .

Hỏi hôn nhân việc vặt vãnh từ quan thích cung xin âm dương , quan thích cung tại bình phục , từ bình phục bắt đầu bắt đầu nguyệt , nguyệt bên trên bắt đầu nhật , nhật bên trên bắt đầu lúc. Ví dụ: hôm nay là âm lịch đầu tháng ba ba giờ mão phải xem hôn nhân làm sao , cưới từ bình phục bắt đầu nguyệt , tháng một là lớn an , tháng hai là lưu luyến , tháng ba là nhanh thích , như vậy nguyệt phân là nhanh thích; tại nhanh chóng thích bên trên bắt đầu nhật , mùng một là nhanh thích , mùng hai là đỏ miệng , mùng 3 là tiểu cát , thời gian là tiểu cát; tại từ nhỏ cát bên trên bắt đầu giờ , giờ tý là tiểu cát , sửu thời vi không vong , giờ dần là lớn an , giờ mão là lưu luyến , giờ chính là lưu luyến . Đầu tháng ba ba giờ mão đoán hôn nhân cái này khóa là: nguyệt phân là nhanh thích ,Thời gian là tiểu cát , giờ là lưu luyến . Dưới đây xin âm dương phương pháp đều như nhau ví dụ trên .

Hỏi cầu tài từ cung tài bạch xin âm dương , cung tài bạch tại lưu luyến , từ lưu luyến bắt đầu bắt đầu nguyệt . . . .

Hỏi tật bệnh từ phúc thọ cung xin âm dương , phúc thọ cung tại nhanh thích , nhanh chóng thích bắt đầu bắt đầu nguyệt . . . .

Hỏi kiện cáo từ giám xem xét cung xin âm dương , giám xem xét cung tại đỏ miệng , từ đỏ miệng bắt đầu bắt đầu nguyệt . . . .

Hỏi ra hành từ Dịch Mã cung xin âm dương , Dịch Mã cung tại tiểu cát , từ nhỏ cát bắt đầu bắt đầu nguyệt . . . .

Chú thích: không vong không xin âm dương , bởi vì không vong là không , không thực tế đông tây tồn tại , nguyên do không lấy không vong xin âm dương .

Xem người xin âm dương

  Nữ nhân bắt đầu trọng âm , nam bắt đầu trùng dương . Lục thần trong lưu luyến là trọng âm , tiểu cát là trùng dương . Nguyên do , nữ nhân bắt đầu lưu luyến , nam bắt đầu tiểu cát .

Ví dụ một phụ nữ ngày sinh là âm lịch đầu tháng ba ba giờ mão , nữ nhân từ lưu luyến bắt đầu xin âm dương , tháng giêng là lưu luyến ,

Tháng hai là nhanh thích , tháng ba là đỏ miệng , tại từ đỏ miệng bắt đầu nhật , mùng một là đỏ miệng , mùng hai tiểu cát , mùng 3 là không vong , tại từ không vong bắt đầu giờ , giờ tý là không vong , sửu thời lớn hơn an , giờ dần là lưu luyến , giờ mão là nhanh thích . Này khóa nguyệt là đỏ miệng , nhật là không vong , giờ là nhanh thích .

Ví dụ một tên con trai ngày sinh là âm lịch đầu tháng ba ba giờ mão , nam từ nhỏ cát bắt đầu xin âm dương , tháng một là tiểu cát , tháng hai là không vong , tháng ba lớn hơn an , tại từ bình phục bắt đầu nhật , mùng một lớn hơn an , mùng hai là lưu luyến , mùng 3 là nhanh thích , tại nhanh chóng thích bắt đầu giờ , giờ tý là nhanh thích , sửu thời là đỏ miệng , giờ dần là tiểu cát , giờ mão là không vong . Đây là nguyệt lớn hơn an , nhật là nhanh thích , giờ là không vong .

Bắt đầu đại vận , lưu niên vận , từ nguyệt bên trên bắt đầu đại vận , từ đại vận bắt đầu lưu niên vận . Đại vận một vận là mười năm . Trở lên nam làm thí dụ , nguyệt lớn hơn an , từ bình phục bắt đầu bắt đầu đại vận , trình tự là một vận bình phục , hai vận lưu luyến , ba vận nhanh thích , bốn vận đỏ miệng , năm vận tiểu cát , lục vận không vong . Bình phục là mười đến hai mươi tuổi của vận khí , lưu luyến là hai mươi đến ba mươi tuổi của vận khí , nhanh thích là ba mươi đến bốn mươi tuổi của vận khí , đỏ miệng là bốn mươi đến năm mười tuổi vận khí , tiểu cát là năm mười đến lục thập tuổi vận khí , không vong là lục thập đến bảy mươi tuổi vận khí . Bắt đầu lưu niên vận từ đại vận bắt đầu lên, trở lên Ví dụ: một vận lớn hơn an , từ bình phục bắt đầu bắt đầu lưu niên vận , bình phục là mười một , lưu luyến là mười hai , nhanh thích là mười ba , tiểu cát là mười bốn , đỏ miệng là mười năm , tiểu cát là mười sáu , không vong là mười bảy , bình phục là mười tám , lưu luyến là mười chín , nhanh thích là hai mươi . Hai vận là lưu luyến , tại lưu luyến bắt đầu bắt đầu lưu niên vận , lưu luyến là hai mươi , nhanh thích là hai mươi một , đỏ miệng là hai mươi hai , tiểu cát là hai mươi ba . . . Theo như trình tự sắp xếp tiếp nữa , không được đang lập lại .

Bắt đầu tuế vận , từ nhật bên trên bắt đầu tuế vận , một vận quản một năm . Còn lấy bên trên nam làm thí dụ: nhật là nhanh thích , nhanh chóng thích bên trên bắt đầu tuế vận , nhanh thích là một tuổi , đỏ miệng là hai tuổi , tiểu cát là ba tuổi , không vong là bốn tuổi , bình phục là sáu tuổi , lưu luyến là bảy tuổi , nhanh thích là tám tuổi . . . Theo như trình tự sắp xếp tiếp nữa , đoán lưu niên vận khí phải xem lục thần tại đại vận lưu niên tuế vận bên trong hỗ trợ lẫn nhau , đối với tự thân thời gian ảnh hưởng , là lành hay dử , là hung lấy hung đoán , là cát lấy cát đoán .

Đoán ngày tốt:

Đoán kết hôn , bên trên lương , gầy dựng , xuất hành , động thổ , hạ táng ngày nào cát

Kết hôn , bên trên lương của thời gian cùng giờ ứng chọn tại bình phục cùng nhanh thích là cát lợi nhuận , mua bán gầy dựng của thời gian cùng giờ ứng chọn tại nhanh thích cùng tiểu cát là cát lợi nhuận , xuất làm được giờ ứng tại tiểu cát cùng lưu luyến là cát lợi nhuận , động thổ , hạ táng của giờ ứng tại bình phục là cát lợi nhuận .

Đoán ngày tốt xin âm dương: đoán thời gian từ bình phục bắt đầu xin âm dương , bình phục bắt đầu nguyệt , nguyệt bên trên bắt đầu nhật , nhật bên trên bắt đầu giờ .

Ca quyết

Lục nhâm thời khóa có thần thông , bình phục lưu luyến nhanh thích ở bên trong, đỏ non cát không vong ghi chép , cát hung họa phúc tinh tế suy tường .

Bệnh xem bình phục không dùng láo , thượng thiên bảo hộ tha bảo vệ sức khoẻ khang; bệnh xem lưu luyến thêm ưu sầu , kéo dài quấn quấn bệnh không rời;

Bệnh xem nhanh thích bệnh đến gấp gáp , cấp tốc trị liệu khác nhất định sẽ; bệnh xem đỏ miệng là trọng suy , nhẫn được thống khổ độ bệnh quan;

Bệnh xem tiểu cát là cát lợi nhuận , không dùng cuống quít bệnh có an; bệnh xem không vong là vô bệnh , có bệnh có thể là ý bệnh .

Kiện cáo bình phục phải không thuận , muốn tìm quý nhân đến khơi thông; kiện cáo lưu luyến có kéo dài , kiên nhẫn chờ đợi không được bận bịu;

Kiện cáo nhanh thích có minh lý , là đen hay trắng tự phân minh; kiện cáo tiểu cát phải đáp lễ , bỏ tài bảo thân được bình an;

 Kiện cáo đỏ miệng phải không thuận , kiện cáo thua định nhất định không được nghiKiện cáo không vong vô tai khó , sợ bóng sợ gió một trường đừng hốt hoảng .

Tài xem bình phục bất động tài , động thì tiền tài bị tổn thương; tài xem lưu luyến là không tài , thật muốn cầu tài đi xa phương;

Tài xem nhanh thích chín phân tài , nếu muốn được toàn bộ quý nhân giúp; tài xem đỏ miệng một mực tài , nhọc nhằn khổ sở mới kiếm được;

Tài xem tiểu cát lưu động tài , tức có đi của cũng có đến; tài xem không vong bất trắc tài , phải gặp thiên thời hảo vận giúp.

Bình phục xuất ngoại không thích hợp xa, không cầu tài đến có thể đi; lưu luyến xuất ngoại là xa hành , lo lắng có kéo dài;

Nhanh thích xuất ngoại đi láo , vội vàng đến xem quang; đỏ miệng xuất ngoại có hung hiểm , án binh bất động là thật tuyển;

Tiểu cát xuất ngoại sau cùng thuận lợi , một đường xem quang một đường quần; không vong xuất ngoại không vui nhất , có tên không trong không lạc quan .

Cưới xem bình phục cưới tự an , thanh mai trúc mã kết lương duyên; cưới xem lưu luyến có do dự , nam nữ hai nhà cũng không quần;

Cưới xem nhanh thích thích thích thích , vừa gặp đã yêu thành một nhà; cưới xem đỏ miệng cưới không tốt , bổng đả uyên ương mỗi bên một phương;

Cưới xem tiểu cát đào hoa cưới , nam tiêu sái nữ nhân gió quang; cưới xem không vong thích vô âm , độc thân nam nữ nước mắt lưng tròng .

Khóa Ví dụ phân phân giải;

Đoán khóa thời nhất định phải phân rõ nguyệt , nhật , thời của thuộc tính , mới có thể phân tích cụ thể , phán đoán một chuyện nào đó của phát triển , trải qua cùng họa phúc .

Nguyệt , nhật , thời sở thuộc:

Nguyệt phân: là cha mẹ , trưởng bối , thượng cấp , lãnh đạo , quan viên .

Thời gian: là tự thân , thê thiếp , thân thuộc , nhà nội .

Giờ: là tử tôn , vãn bối , hạ cấp , nô bộc , vật phẩm , lục súc , tài sản , phương vị .

Lấy dụng thần:

Phàm lấy khóa nhất định trước xem dụng thần , lại xem khóa nội lục thần ngũ hành của vượng tướng , liền biết người vừa tới cát hung họa phúc , làm việc thành bại .

Khóa nội dụng thần , bị xung khắc hoặc gặp không vong , chủ sự tình giả tạo , cát hung biến động bất định , tìm người nhìn sự tình có biến .

Xem sự tình lấy dụng thần:

Xem sự tình lấy cung vị lấy dụng thần , như xem hôn nhân tại bình phục , lấy bình phục làm Dụng thần . Xem cầu tài , tại lưu luyến , lấy lưu luyến làm Dụng thần . Xem tật bệnh tại nhanh thích , lấy nhanh thích làm Dụng thần . Xem kiện cáo tại đỏ miệng , lấy đỏ miệng làm Dụng thần . Xem xuất hành tại tiểu cát , lấy tiểu cát làm Dụng thần .

Xem người lấy dụng thần:

Xem người lấy bốn mùa làm Dụng thần , như xuân cuối kỳ sinh ra lấy mộc làm Dụng thần , mùa hạ sinh ra lấy hỏa là dụng , mùa thu sinh ra lấy kim làm Dụng thần , mùa đông sinh ra lấy thủy làm Dụng thần .

Dụng thần hỉ kỵ:

Đoán khóa nội dụng thần hỉ kỵ , khóa nội dụng thần cùng cát thần tương xung khắc , chủ cát sự tình không tốt , làm việc không làm nổi , việc vui thành không . Khóa nội dụng thần cùng hung thần tương xung khắc , chủ hung sự không được hung , hung bên trong có cát , biến nguy thành an . Khóa nội dụng thần cùng cát thần sinh , chủ cát sự tình càng cát , mừng vui gấp bội , khóa nội dụng thần cùng hung thần tướng sinh , chủ hung sự càng hung , họa vô đơn chí .

Nguyệt , nhật , thời đồng loại chỗ chủ:

Nguyệt , nhật , thời cùng dụng thần cũng là mộc hoặc là mộc trọng , chủ sự có tranh giành phương diện , hoặc tù nằm bất động , khắc tiết giả có sinh .

Nguyệt , nhật , thời cũng là hỏa hoặc là lửa mạnh , chủ sự có kéo dài , kiện cáo dính líu , khẩu thiệt thị phi , nơi sinh sống chỗ không tốt , nhà mình mộ tổ chẳng lành .

Nguyệt , nhật , thời cũng là kim hoặc là kim trầm , chủ quan chủ quản hung sự , tà dâm gian tư nhân , lục thân hình khắc , gia đình bất an , vạn sự không cát lợi .

Nguyệt , nhật , thời cũng là thủy hoặc là thủy mãnh , chủ phiêu lưu , mặc dù cát không sinh , nhân mà không ân , đào hoa nhiều, đa tình , trùng hôn (kết hôn với người khác khi vẫn đang có vợ chồng) nhân .

Nguyệt , nhật , thời cũng là thổ hoặc là thổ dày, chủ sự sự tình trì trệ bất động , lao ngục hung tai họa .

Ngũ hành lấy sự tình

Mộc gặp vượng kim có hung tai họa:

Thanh long mộc gặp bạch hổ vượng kim khắc là thanh long chết , chủ quan chủ quản thất bại , xuất ngoại không tốt , cầu tài không được, hôn nhân không thành , xử lý sự bất thành . Kim là đường đi mộc là xe , lại gặp người gây nên hoả hoạn xuất ngoại trên đường gặp hung tai họa sự tình . Mộc là chi thể bị vượng kim khắc , tổn hại tứ chi tổn thương gân cốt , chủ có bệnh gan , bệnh liệt bệnh , mắt của tật ,

Vượng kim gặp hỏa có hung tổn thương:

Bạch hổ vượng kim gặp đằng xà hỏa có huyết quang hung tổn thương , đằng xà làm ruộng thổ chủ ám muội không được biết chuyện , hoặc bởi vì điền mà phòng sản , hợp đồng không được minh , phụ nữ việc riêng tư sự tình đẩu đánh kiện cáo .

Vượng thổ cản thủy đi bất thuận:

Tiểu cát thủy gặp phác thảo thần vượng thổ chủ xuất ngoại bất thuận có cách trở , tiểu cát là đào hoa , đào hoa bị ngăn trở hôn nhân không thành , có tiểu nhân nói nói xấu , tháo dỡ cưới .

Mộc nhập vượng thổ là lao ngục:

Thanh long mộc gặp phác thảo thần vượng thổ chủ có lao ngục tai ương hoặc hung tai họa , mộc gặp vượng thổ , thổ chôn mộc , quan tài là mộc , là được thổ chôn đấy, biểu thị chết tai họa .

Thủy đến khắc hỏa có bệnh tai họa:

Tiểu cát thủy đi khắc chu tước hỏa thần chủ có bệnh , chu tước chính là hỏa thần không thích hợp khắc , khắc giả đối với tự thân không tốt, nguyên do có bệnh . Hỏa làm tâm cùng phần đầu , thủy khắc hỏa chủ tâm não tật bệnh , thủy chủ thận , thủy đi khắc hỏa thận hư , cũng chủ bệnh thận , vẫn chủ bệnh phụ nữ .

Khóa nội ngũ hành vượng tướng mỗi bên luận:

Khóa nội thổ vượng chủ người này phúc hậu , tốt làm việc thiện sự tình , nhiệt tâm ruột , tính cách kiên quyết , không phục người khác .

Thổ vượng , chủ nó nhà tại đồi cao bên trên ở , hoặc tại mộ phần mà cùng gần mộ phần đất ở , trong nhà nhiều hơn mẹ goá con côi hoặc trong nhà xuất hiện qua hung tổn thương , tai nạn xe cộ người . Thổ bên trên gặp mộc chủ tật bệnh , đau nhức thương yêu .

Khóa nội kim vượng chủ người này giết người hiếu chiến , tánh tình nóng nảy , lại chủ sĩ quan , quân nhân , đao, thương, kiếm , hung khí .

Kim gặp mộc , tổn thương lục súc , gặp hỏa khắc kim tất có hung tổn thương . Lại chủ kiện cáo , bị bệnh hung tai họa , tàn tật sự tình . Kim gặp thủy là cát lợi nhuận .

Khóa nội thủy vượng chủ người này phiêu lưu , không được thành thực , phong lưu , phạm đào hoa , nhưng rất thông minh .

Thủy vượng chủ sa vào , thù oán , ám muội không được minh việc riêng tư sự tình , hôn nhân có ám cách , cá nhân tư tình sự tình . Nhà thêm dời chỗ ở , công việc thêm điều động , vô chủ kiến , thích nghe lời hữu ích , yêu lợi nhỏ ích , biến hóa vô thường .

Khóa nội thủy vượng , xuất tặc nhân , nó nhà ở tại gặp nước gần hoặc chỗ trũng của mà phương , người này hoặc người nhà có nước tai họa .

Hỏa tại thủy dưới bà chủ nữ nhân có sản ách tai ương , huyết quang của hoảng sợ . Hỏa tại thủy bên trên chủ phu thê không hòa thuận . Thủy bên trên gặp mộc chủ có tài bạch to lớn thích . Thủy gặp vượng kim loại tại trộm giống hệt quan cách , bất thuận , sự tình có không cát lợi . Thủy bên trên gặp thổ bất lợi sản phụ , hoặc thủy tai đả thương người , trúng độc thường uống thuốc người .

Khóa nội mộc vượng chủ người này phải tranh mạnh, có tiến thủ tinh thần , mộc tính người rất nhân nghĩa , nói tín nghĩa , thích giao bằng hữu , bền gan vững chí .

Mộc đa phần chủ nhà nghèo , có kiện cáo dây dưa , huynh đệ không hòa thuận , trong nhà không danh lợi , không vinh dự . Mộc đa phần chủ nó gia cư ở mà mới có rừng cây hoặc có đại thụ .

Mộc bên trên gặp kim chủ ngoại lai đẩu tụng , mộc bên trên gặp thủy chủ tài bạch niềm vui , mộc bên trên gặp thổ trận đấu chính đánh kiện cáo , lao ngục tai ương . Mộc bên trên gặp người gây nên hoả hoạn nữ nhân bị bệnh , tàn tật , hỏa quang đả thương người , cũng chủ sinh cô gái .

Khóa nội hỏa vượng chủ người này tính tình nôn nóng , làm việc không chắc chắn , nóng lòng cầu thành . Lửa mạnh chủ đạo tặc mưu hại , hoặc hỏa quang đả thương người .

Lửa mạnh chủ nó nhà ở tại tầng lầu hoặc đồi cao , mà nền tảng so với nó anh ấy mà trạch cao mà phương .

Thiên can kết hợp lại lấy sự tình:

Giáp cùng kỷ hợp là gần hợp , chủ sự tình phát sinh thời gian không dài , công việc đơn vị không xa , tình nhân cùng bằng hữu chỗ ở không xa , chủ sự sự tình tại gần nhất thời gian có thể thành công .

Đinh cùng nhâm hợp là xa hợp , chủ đi xa mà phương công việc , bà con xa bằng hữu , phải kéo dài một đoạn thời gian , không được cấp tốc .

Bính cùng tân hợp là tự hợp , biểu thị cấp tốc , nhanh chóng . Xa cuối chân trời , gần ngay trước mắt .

Ất cùng canh hợp , mậu cùng quý hợp vi không hợp , chủ sự tình giả tạo , thực giả không được thực , nhẹ giả không giả .

Thiên can tướng hóa lấy dụng:

Giáp kỷ hóa thổ , khóa nội nguyệt , nhật , lúc, có thổ lộ ra đấy, lấy thổ luận của , xem sự tình lấy thổ tính chất đến quyết định . Giả như mùng hai tháng chạp làm theo lúc, tháng chạp lớn hơn an , mùng hai là lưu luyến , làm theo thời là không vong . Bình phục bên trong của giáp mộc cùng lưu luyến bên trong của kỷ thổ kết hợp lại , không vong bên trong của mậu thổ lộ ra , giáp kỷ hợp hóa thổ thành công , lấy thổ đến đoán , khóa nội thổ vượng .

Ất canh hóa kim , khóa nội nguyệt , nhật , lúc, có kim lộ ra đấy, lấy kim luận của , xem sự tình lấy kim tính chất đến quyết định .

Bính tân hóa thủy , khóa nội nguyệt , nhật , lúc, có nước lộ ra đấy, lấy thủy luận của , xem sự tình lấy thủy tính chất đến quyết định .

Đinh nhâm hóa mộc , khóa nội nguyệt , nhật , lúc, có Wood xuất đấy, lấy mộc luận của , xem sự tình lấy mộc tính chất đến quyết định .

Mậu quý hóa hỏa , khóa nội nguyệt , nhật , lúc, có hỏa lộ ra đấy, lấy hỏa luận của , xem sự tình lấy hỏa tính chất đến quyết định .

Nguyệt , nhật , thời kết hợp lại lấy sự tình:

Nhật cùng nguyệt kết hợp lại là chánh hợp , chủ hôn nhân mỹ mãn , tìm sự tình có thành tựu , gia sự thịnh vượng,may mắn , mọi chuyện như ý .

Nhật cùng thời kết hợp lại là nội hợp , chủ gia đình hòa thuận , sóng vai cùng lực , cầu tài có thể được , làm việc có chậm chạp .

Nguyệt cùng thời kết hợp lại là ngoại hợp , chủ tại ngoại thuận lợi , tại ngoại cầu quan , công việc vào nghề , học lên thăng chức vân vân.

Lục thần kết hợp lại lấy sự tình:

Bình phục cùng lưu luyến kết hợp lại , là cùng âm hợp , chủ việc ngầm sự tình , sự việc theo nữ nhân có quan hệ . Chủ dính líu , kéo dài .

Bình phục cùng tiểu cát kết hợp lại , là cùng dương hợp , chủ vui mừng cát sự tình , hôn nhân có thể thành , mua bán giao dịch có thành tựu , xuất ngoại thuận lợi , nghiên cứu học hỏi tìm công việc thuận lợi có thể thành .

Bạch hổ cùng không vong kết hợp lại , là không hợp , là bạch hổ vồ hụt , chủ hung sự không được hung , hung sự hóa cát , hoặc là cát hung chưa định .

Nhanh thích là tự hợp , làm vui hợp . Biểu thị vui mừng , cấp tốc . Xem sự tình không sang tháng .

Can hợp ứng kỳ:

Xem sự tình ứng kỳ , khóa nội nguyệt , nhật , thời cùng cùng năm của nguyệt , nhật kết hợp lại , chính là chuyện ứng kỳ .

Ví dụ1: mười sáu tháng bảy giờ dậu xem xuất ngoại công việc , tháng bảy là tiểu cát , thời gian là lưu luyến , giờ là tiểu cát , tiểu cát thuộc thủy là động , lưu luyến là xa phương , dòng nước hướng xa phương , chủ đến nơi khác công việc , lưu luyến đinh hỏa cùng tiểu cát nhâm thủy kết hợp lại , xuất ngoại công việc có thành tựu ,

Lưu luyến hỏa sinh thổ ngăn trở thủy , nhưng ngăn không được thủy , bởi vì lưu luyến là ruộng đất tư thủy , thủy trải qua ruộng đất lưu động chậm chạp , biểu thị phải kéo dài một mấy ngày này , thời gian chủ chính mình , là lưu luyến , chủ là bởi vì chính bản thân mình xuất giờ rẽ đầu , phải kéo dài một mấy ngày này . Từ bình phục bắt đầu nguyệt , đến tháng tám là lưu luyến , lưu luyến cùng nguyệt tiểu cát , thời tiểu cát kết hợp lại , chủ tháng tám phân năng lượng đi .

Xem cưới ứng kỳ , khóa nội nguyệt , nhật , thời cùng đại vận , lưu niên kết hợp lại chính là thành hôn của ngày .

Ví dụ2: tháng 11 mùng tám hợi thời sinh đấy, thuộc chuột , tháng 11 là nhanh thích , mùng tám là đỏ miệng , hợi thời là nhanh thích , khóa nội hai cái nhanh thích chủ cưới sẽ không quá muộn , hai mươi lăm tuổi trước nhất định năng lượng thành hôn , nguyệt bên trên bắt đầu đại vận , nguyệt là nhanh thích , nhanh chóng thích bắt đầu đại vận , nhanh thích bắt đầu một vận , đỏ miệng là hai vận , từ đỏ miệng bắt đầu lưu niên , hai 11 tuổi là đỏ miệng , hai mươi hai tuổi là tiểu cát , hai mười ba tuổi là không vong . Hai mươi ba không vong cùng thời gian đỏ miệng , đại vận đỏ miệng kết hợp lại , hai mười ba tuổi tháng tư là nhanh thích , nhanh thích chủ việc vui , hai mười ba tuổi tháng tư kết của cưới .

Tiểu lục nhâm của xem tài pháp

Lấy không vong làm thí dụ cùng ngày đến bắc mới có tài , đến phương tây phương cùng nam phương phá tài , đông phương thì thắng .

Tiểu lục nhâm của năm kỷ khán pháp

Tứ chính là trung niên nhân , mà lại thân thể có bệnh; tứ khố là người thanh niên; bốn góc là người già , vô bệnh; lưu không là có bệnh đồng thời mà lại tố chất thần kinh .

Tiểu lục nhâm của suy đoán lạc đường

Lấy bình phục làm thí dụ: người đang đông bắc phương , người bình an , lúc này không thể trở về . Trở về ngày: mùng một mùng bốn hỏi , ngày bảy về .

Lấy lưu luyến Ví dụ: người có thể trở về , tại đông nam phương , người không bình an còn có bệnh . Nếu như cùng ngày hỏi , người vậy không thể trở về , bởi vì sự tình chậm trễ .

Tiểu lục nhâm của suy đoán nam nữ số lượng

So với như đầu tháng ba ba rời đi , gặp chuyện , tụ sẽ chờ tiên thiên đầu tháng ba ba tại nhanh thích , hậu thiên xếp tại tiểu cát , là lưỡng dương , nguyên do là hai nam; đồng thời không vong vậy là3, là một âm , nguyên nhân là một nữ; hợp lại thì là hai nam một nữ .

Trở lên hữu duyên giả đi nghiệm chứng .

Tiểu lục nhâm của suy đoán nhanh chậm

Không vong nhật bắc nhanh nam chạp; nhanh ngày vui nam nhanh bắc chạp; bình phục lưu luyến nhật đông nhanh; đỏ non ngày tốt phương tây nhanh;

Cung cùng hình trạng thái

Tý Ngọ như tuyến mão dậu viên (tròn),Dần thân tị hợi lại tựa như tuổi trâu nhọn,Thìn tuất sửu mùi như hạnh dẹp,Phương pháp này thiên kim cuối cùng đừng truyền

Hoặc giả

Tý ngọ tuyến , mão phương tây viên (tròn) , dần thân tị hợi ngân hạnh tốt , thìn tuất sửu mùi hột táo nhọn . Hữu dụng

12Số trong tùy ý một cái đều là khởi điểm , tùy ý một cái cũng là điểm cuối cùng .

Nguyên do là phân:3 6 9 12

     2 5 8 1 1

     1 4 7 1 0

Trong đó loại thứ nhất là bắt đầu rõ ràng nhất điểm cuối cùng . Như vậy tổng cộng có12Loại hình thức . Này chính là nắm qua cùng lục nhâm của căn bản .

Sự vật của nguyên lý

Cấu trúc cơ bản là

1, ba cái hình vuông , biến hóa là34246 112Cái hình vuông .

2, bốn cái hình tam giác , biến hóa là34246 112Cái hình tam giác .

Cùng1243126 124Loại cơ bản biến hóa .

Trong đó hình vuông là tiêu chuẩn hình vuông , cho dù làm sao biến hóa , chỉ cần chưa thoát Ly nó hình vuông , sự vật duy trì lúc đầu xu thế vận hành . Tại trong lúc này , có hình bình hành , hình chữ nhật chờ xuất hiện .

Hình tam giác giống nhau là như vậy nguyên lý .

Trở lên có thể thông quaMAĐến biểu hiện ra tới. Có ở đây không đồng của chu kỳ cũng áp dụng .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>