w a ng m x556HoặcTiểu lục nhâmHoặcTiểu lục nhâm chép tay

Chia sẻ

Tiểu lục nhâm chép tay

2 0 1 1- 0 7- 13w a ng m x556

Tiểu lục nhâm chép tay

Lời mở đầu
Này chép tay nguyên kiện là vui vẻ trang web trường hắc thủy tất cả , nghe nói là nó áp đáy hòm của bảo bối . Này vốn là ta cùng một lưới bạn bè giao lưu tư liệu lúc, nó đem chép tay quét xem kiện truyền nhầm cho ta đấy, bản thân đau khổ tìm thêm thời không có , một thời cơ duyên xảo hợp , thực cảm giác rất may . Nhưng vốn là chữ viết không phải rất rõ rõ ràng gia tăng thêm nội dung có chút ít lộn xộn vẫn còn chút ít tại tiểu lục nhâm không liên quan của nội dung , nghiên cứu không phải rất phương tiện , nguyên do liền chỉnh lý xuất hiện , này bản sao bên trong có rất thật tốt đông tây , đặc biệt là lục nhâm ba loại hai 16 xem bói khóa tức tiểu lục nhâm ( tiền mã khóa ) tổng quyết , gia truyền của tổng quyết cũng không truyền toàn bộ , mà này vốn là toàn bộ đấy, bên ngoài như "Nắm trong phương hướng vị trí" của một chút ít thủ quyết đồ đều rất có giá trị , hy vọng hữu duyên được giả tăng thêm trân quý .
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tứ đại tuyệt nhật
Mỗi lập xuân , lập hạ , lập thu , lập đông của ngày hôm trước cũng là tuyệt nhật . Tại lục nhâm bên trên gặp cát mà không tính cát , mà là chỉ duy nhất nhất định là tuyệt nhật không tốt mà nói .
Tứ đại tuyệt Ly nhật
Mỗi xuân phân , hạ chí , thu phân , đông chí của ngày hôm trước cũng là phân tán hung nhật tại lục nhâm bên trên gặp cát mà không tính cát , mà là chỉ duy nhất nhất định là phân tán hung nhật mà nói .


Bắt đầu vị nhanh giờ ngày mùng một , ngày bảy , mười ba , mười chín , hai mươi năm .


Ngày một phân ba tầng , bốn cái giờ là một tầng , mỗi một giờ phân ba khắc , Ví dụ như: tiểu cát vị bên trên: giờ sơ là đông , trong là đông nam , mạt là nam .


Tháng đủ từ Ly vị bên trên thuận hành điểm số; sanh non từ Khảm vị bên trên nghịch hành điểm số . Gặp Khảm , chấn , Ly , Đoài của phương hướng vật bị mất có tìm về của khả năng , gặp càn , cấn , tốn , khôn của phương hướng không quá cát vật bị mất khó tìm . ( âm lịch có ba mươi chi nguyệt là lớn nguyệt , chỉ có hai mươi chín con là sanh non ) .

Mười hai nguyên thần lục nhâm xem bói biểu hiện

Tí sửu tử hợi dần thìn tị dậu tuất mão thân ngọ mùi
Sửu tí sửu hợi mão tị dần tuất thần thân dậu mùi ngọ
Dần hợi dần thần ngọ dậu tử mùi sửu mão tuất thân tị
Mão tuất mão sửu tị mùi tý dần hợi ngọ thân dậu thần
Thìn dậu dần thần tử tị ngọ mùi hợi sửu sửu thân tuất mão
Tị thân tị ngọ dậu thần tí sửu mão mùi tuất dậu hợi dần
Ngọ mùi dần tị ngọ hợi thần mão thân dậu tuất mão tí sửu
Mùi ngọ mùi mão thìn tị hợi dần sửu thân dậu tuất tử
Thân tị thân thần ngọ tí sửu mão mùi dậu tuất dần hợi
Dậu thần dần dậu tử hợi ngọ tị mão sửu tị mùi thân tuất
Tuất mão tuất hợi tý mùi sửu dần tị ngọ mùi thân thìn dậu
Hợi dần hợi tý sửu mão ngọ tuất thìn dậu mùi mão tị thân
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Lục nhâm ba loại hai 16 xem bói khóa [ tiểu lục nhâm ( tiền mã khóa ) tổng quyết ] [ bình phục ] thân bất động lúc, ngũ hành thuộc mộc , nhan sắc màu xanh , phương vị đông phương . Gặp thanh long , phàm mưu sự chủ một , năm , bảy . Có tĩnh dừng lại , an tâm . Cát tường của hàm nghĩa .
Thân bất động lúc, thuộc mộc , thanh long , mọi thứ chủ gặp một , năm , bảy ( dần tị thân )
Bình phục mọi chuyện xương , cầu tài tại phương khôn , vật bị mất đi không được xa, trạch bỏ bảo an khang , người đi đường thân không động , bệnh giả chủ không sao . Chiếu tướng về đồng ruộng , tử tế cùng suy tường , mất đi tại phụ cận , khả năng tây nam hướng , an cư được ngày tốt , không thể động thân tường . Làm việc đừng ra phòng , xin vay mời tự phòng , nhiễm bệnh hung hóa cát , lâu tật được an khang , tìm người tri âm thơ , khả năng quy thôn trang . Khẩu thiệt năng lượng tiêu tán , xa hành phải đề phòng , giao dịch đừng ra thôn , Ly cất giữ tinh tế suy tường , cầu tài có tám phân , được toàn bộ không ra khỏi phòng .

Người mùi quy lúc, thuộc thủy , huyền vũ , mọi thứ chủ gặp tại hai , tám , mười ( mão ngọ tử )
Lưu luyến sự tình mùi lúc , tìm sự tình nhật đừng ánh sáng, mọi thứ chỉ thích hợp chậm , đi giả mùi về hướng , vật bị mất nam phương đi , vội vã hành liền phỏng . Chặc ghi chép phòng miệng , nhân khẩu mà lại bình tường , mất đi khó tìm tìm , thiết giả lại chuyển trường , xuất hành định không được quy , lâu đi kéo dài dài. Làm việc không có kết quả đoán , dính líu lại trở về hướng về , xin vay không dễ thành , được tìm mà bàng hoàng , ngày này họa tật bệnh , mấy ngày không còn khang . Tìm người mê vụ ở bên trong, mê mẩn lại hoảng hốt , khẩu thiệt kế tiếp nối có , dây dưa lại duỗi dài , nữ nhân phương xuât giá ngày tốt , cầu tài sáu phân lượng .

Người liền đến lúc, thuộc hỏa , chu tước , mọi thứ chủ tại ba , sáu , chín ( thìn tuất mùi )
Nhanh thích thích gặp hương , cầu tài đi về phía nam phương , vật bị mất thân ngọ mùi , gặp người đường tìm tường , việc quan có phúc đức , bệnh giả không lớn tổn thương . Lục súc điền giá khánh , người đi đường có thanh âm hướng , mất đi được tin tức , vi vui vẻ tại trực tiếp bên trên, xuất hành gặp êm xuôi , nhỏ thích mà thuận lợi . Làm việc như gặp xuân , êm xuôi lại vinh ánh sáng, lượng nhỏ có thể xin vay , đại sự khó toàn bộ mạnh, bệnh lâu gặp nhỏ bình phục , nhiễm bệnh mau trở về khang , tìm người biết được gặp, khẩu thiệt gặp tiêu vong , giao dịch có thể được thành , nhưng không quá lâu dài, cầu tài có mười phần , cát thời được thuận lợi .

Việc quan hung lúc, thuộc kim , bạch hổ , mọi thứ chủ tại bốn , bảy , mười
Đỏ miệng chủ miệng tổn thương , việc quan mà lại chặc phòng , vật bị mất gấp gáp đi tìm , người đi đường có kinh hoảng , gà chó thêm tác quái , bệnh giả bên trên phương tây phương . Càng cần phòng chú nhai , chỉ sợ nhiễm ôn ương , tìm vật phạm láo miệng , tìm hỏi vô âm hướng , đi ra ngoài ngàn ngụm oán , lời nói vạn mắng tổn thương . Làm việc phạm khẩu thiệt , khó thành có ngăn cản , xin vay không toàn vẹn thuận , ngậm miệng vô sự trương , nhiễm bệnh ngàn ngụm đoán , tìm chữa bệnh vẫn không sao . Tìm người được hung âm , nhân tâm không an tường , khẩu thiệt phạm rất trọng , giao dịch khẩu thiệt phòng , cầu tài chỉ bốn phân , gặp cát mới thành lúc .

Người đến thích lúc, thuộc thủy , lục hợp , mọi thứ chủ gặp tại một , năm , bảy
Tiểu cát lành nhất xương , trên đường dễ thương lượng , âm người báo lại thích , vật bị mất tại phương khôn , người đi đường lập tức đến , giao dịch rất là mạnh . Mọi thứ đều là hợp tốt, bệnh giả bảo an khang , đại cát lại lớn thuận , vạn sự như ý tường , xuất hành có thể được thích , ngàn dặm Jihane tường . Mọi việc vừa ý thuận , có buồn đều là tiêu ánh sáng, xin vay từ trước đến nay trợ giúp , nhiều bạn bè nguyện giúp đỡ , bệnh nặng đừng phải sầu , bệnh lâu được an khang . Chưa chắc gặp nhau , không đánh tự quy trang , ngàn người hiệu khen quân , vô cùng bên trên vinh ánh sáng, giao dịch thành thịnh vượng,may mắn , mười hai phân tài lượng .

Tin tức hiếm lúc, thuộc thổ , câu trần , mọi thứ chủ tại ba , sáu , chín ( thần mùi sửu )
Không vong sự tình không dài , âm người vô chủ trương , cầu tài tâm uổng phí , người đi đường có tai ương , vật bị mất không bao giờ gặp, việc quan có hình thương . Bệnh nhân gặp tà quỷ , bệnh lâu thêm tai hoạ , vật bị mất khó tìm gặp, tìm trống rỗng , xuất hành không cát lợi , hung thêm không cát tường . Làm việc hung là nhiều, khắp nơi có ngăn cản , xin vay không được thành , thành sự hóa bại tổn thương , nhiễm bệnh hung thêm ngạc , lâu họa tuyết gia tăng sương . Tìm người vô âm thơ , tri âm biến nghĩ viển vông , vạn thanh cũng phỉ báng mắng , thuyền nhỏ bị sóng cuồng , cầu tài có hai phân , không tốt bất lợi vong

666 vạn sự cũng cát tường , như ý lại vinh ánh sáng, bình an gia tăng phú quý , phúc may mắn gặp hoa dương .
665 hỉ khí tự nhiên sinh , thị phi toàn tiêu tận , nếu như đợi một khắc , mà làm cát bên trên vân vân.
664 sung sướng lại bình an , phúc khí đem quân khuyên , tuy là nguyệt nhật cát , thời không động tới thân hiền .
66 tháng 3 nhật gặp tiểu cát , chậm kéo vọng quân ghi chép , mọi thứ chỉ thích hợp chậm , thành toàn bộ biến thời kỳ cuối .
662 tri âm hóa phỉ báng láo , khẩu thiệt phòng không bị thương , có phân giải cũng có trợ giúp , ngậm miệng vô sự trương .
66 1 chuyện tốt biến là hung , giờ phút này không thành công , có thành tựu cũng có bại , gặp trong càng là trọng .
65 tháng 6 tường nhật thiếu một , giờ mà gặp cát , vạn sự năng lượng vừa lòng , khắp nơi cũng như ý .
655 này hạng tính , có tin mừng trong tim , việc nhỏ có thể được thuận , đại nghiệp có thiếu hụt .
654 vi thích ở nhà nhà , giao dịch vui vẻ ưu khuyết điểm , xin vay việc nhỏ có thể , đại sự không toàn vẹn lúc .
653 mọi thứ nhiều biến thiên , thành công hóa trường chậm , nguyệt nhật bởi vì gặp thích , động tác bởi vì gió biến .
652 thuyền hành tại sông bên trong, miệng đoán sợ rỉ nước , hỉ khí không được là cát , chuyện tốt biến thành không phải .
65 1 sung sướng biến bi thương , tai họa nguy không thể cản , vốn là thành cát sự tình , giờ phút này thành không vong .
646 mọi thứ làm thần tiên , nào thời đến vận chuyển , nếu không gặp ngày này , cá vàng lên trời .
645 nhãn dưới hỉ lai gặp , việc nhỏ tương cầu thân , kết giao tạm thời thành , thành công tại bản thôn .
644 ôm cây ngây người đợi thỏ , xuất hành tài thiếu không , an cư có thể được vui vẻ , mong ngài đừng ra phòng .
643 xuất hành chậm chạp quy , giữ nhà tâm phiền tồn tại , khẩu thiệt tiếp tục tại , mê mẩn biến trở lại xa .
642 khẩu thiệt phạm lượng trọng , ở nhà lạnh như khoa , làm việc thiếu lời nói , chuyện tốt hóa ác hung .
64 1 đáy giếng xem trăng sáng , gặp ảnh lại vô hình , mọi thứ thành công ít, cẩn thủ được an bình .
636 lâu đi lại về thôn , thích trông mong mới nay , hôm nay giờ phút này tốt, gặp phúc giao phó quân .
635 sớm nhìn thời gặp thích , kéo tuyến treo cỏ địa, trích mất trong tâm vui vẻ , khắc vào vi vui vẻ cát .
634 thêm trông mong được hỉ lai , an cư tự đắc màu , mọi thứ chậm sau thành , từ nhà chờ hoa nở .
633 nguyên nhân muốn biến ảo vọng , người khoác phá lưới cá , lại tại rừng rậm hành , mong ngài phải đề phòng .
632 mong ngài còn ít lời hơn , tiểu nhân ở bên cạnh , trung nói biến ác ý , chuyện tốt lại thành muộn .
63 tháng 1 cát không tính cát , nhật lại kéo dài kỳ , giờ phút này gặp không vong , bản hạng không cát lợi .
626 thích từ oán trong đến, vui vẻ hao phí mắng trong mở, vốn là phú bên trong sinh , lại được ác ngữ chôn .
6 25 này hạng đông cây đỡ , đau khổ rơi không mở hao phí , nhìn xem xuân sắc động , dần dần phát sinh phát sinh .
624 thời gặp dung hòa trời trong xanh , suy tàn vật lại hứng , càng được vi mưa phùn , xuân sắc lại vẫn sinh .
623 tránh oán mong ngài chuyển , oán khí đã lâu họa , làm việc thay khác lúc, để phòng bị liên lụy .
622 một cái lọt thùng treo , treo ở cửa bên trên , hễ là bởi vậy qua , vậy có không mắng nói .
62 1 khẩu thiệt lại gặp hung , tai hoạ càng thêm trọng , mấy ngày nhiều nghi đoán , mọi chuyện toàn bộ biến không .
6 16 tai họa tán phúc cửa mở , khôn cùng hỉ khí đến, nhãn dưới tương ngộ chỗ , cần nên được tiền của phi nghĩa .
6 15 tiến thủ gặp thông quy , lạnh nho áo gấm về , người nào cổ này hạng , mọi thứ bất luận cái gì thi là .
6 14 từ ác đều là tiêu diệt , phương diện phúc như thế khí sinh , như người hành đêm tối , thời an đắc thiên minh .
6 13 uống thuốc đem thân an , triền miên kiện tụng ngay cả , trăm phàm thích hợp thủ cựu , làm phúc thời kéo dài .
6 12 này trong thêm hoảng hốt , kết giao ngầm mài , nghĩ sâu thành oán đi , cười nói biến mắng lưỡi .
6 1 1 tâm tư thêm bất định , tìm mưu không có thành , nhẫn nại phương thành phúc , ngậm miệng tránh tai tinh .
566 chuyện cũ nay cát tường , ý nghiệp như tâm nghĩ, làm phúc bảo an như thế , êm xuôi vậy thuận lợi .
565 tích tình được an bình , tiền tài dần dần hứng , thu nhập tiền tài tìm nhìn cát , có phúc cũng an bình .
564 tốt đức Thừa Thiên bảo hộ , cửa tuyển hỉ khí thanh tú , có người tương trợ lực , lấy được phúc yên ở thủ .
563 mà lại cát quân tử an , vật dụng tiểu nhân nói , mọi thứ đều là lúc cẩn , chuyện tốt dính líu muộn .
562 việc vui gặp khẩu thiệt , thành bên trong có khúc chiết , quý nhân đang khuyên phân giải , oán ngôn thủy trong hỏa .
56 1 phá thuyền tại giang hà , bờ lược bỏ lấy được tiền tệ nhiều, mắt nhìn hàng qua lấy , khoang thuyền bên trong có tai hoạ .
55 6 ngày xuất gặp nhật bản , xán lạn thiên hạ minh , vận dụng hòa hợp cát , trăm sự tự nhiên thành .
555 cây thực cành lá mậu , Lâm thêm cách thức cao , kinh doanh có nhiều lợi nhuận , lan huệ lại tựa như cỏ dại .
554 động tác bởi vì phong trần , tìm mưu có thể nhờ cậy người , nếu ở nhà an cư , mọi chuyện được vừa lòng .
553 vi thích chậm trong sinh , quý nhân nói tiến thành , buôn bán đem gặp thích hợp , chuyện tốt chậm chạp được.
552 tiểu cát gặp phỉ báng mắng , gặp phải không cát lời nói, giờ phút này thị phi nhiều, mầm non gặp sương hoa .
55 1 này hạng không cát tường , tai họa nguy không thể đở , mọi thứ không...nhất lợi nhuận , nhãn dưới có tai ương .
546 đại cát trong nhà có , an cư phúc trong tìm , ngày này nhà ở giữa thích , không để xa phương đi .
545 hỉ khí trang trong tồn tại , sung sướng tại cất giữ thôn , tiểu cát là tiểu thuận , việc nhỏ mới vừa gặp thật .
544 ngày này lại gặp lúc, ở nhà đơn giản là , không để nơi xa hành , an cư lại gặp đây.
543 tâm sự trông mong nhiều ngày , cửu khúc lại mười cong , khi nào được êm xuôi , cần nhất định chờ mấy sáng .
542 xuất ngoại thị phi nhiều, khẩu thiệt tại lúc này , mọi chuyện không như ý , ngôn ngữ có khắc phá .
54 1 đi xa mã lên đường chỗ , cơ người đi xa đường , tiền trình thêm ngăn trở ách , thoái hậu phúc phương không .
536 túc nhìn xa xa hương , lâu trông mong xa xa phương , gặp này một thuận , nhanh làm được cát tường .
535 tầm thường nếu trong tìm , bôn tẩu sao được đừng , nay gặp một khắc thích , gấp gáp đi thích trong lòng .
534 tâm sự trông mong đã lâu , suy mây kiến nhật đầu , cát nhà yên tĩnh tọa , không để nửa tấc đi .
533 tìm nhìn có nhiều ngày , đi tới đi lui lại biến thiên , tuy được vi thích nguyệt , biến hóa mà dính líu .
532 lý mỏng đăng băng địa, nguy càu được độ gấp gáp , trùng điệp buồn hiểm qua , chậm thành oán miệng đề .
53 1 chim kiếm thức ăn đỡ đói , gà vào trong nhà giam , ngày nào đạt được hiểm , lâu kỳ không cát lợi .
526 vội vã dụng ý tìm , dạt số không thấy rõ thanh tú , khẩu thiệt giảm xuống ít, thời cùng tự không buồn .
5 25 việc vui khẩu thiệt đến, bởi vì lạnh hao phí không ra , nay gặp khí hầu chuyển , nhanh bái kiến tươi mới màu .
524 sinh nhà ngắm cảnh đẹp, đi ra ngoài gặp nước bẩn , sung sướng không chu toàn hợp , mong ngài gấp gáp nhà quy .
523 kế hoạch tốt tuần toàn bộ , làm lên thành công muộn , oán thanh trường không cần , thành sự có hóa biến .
522 khẩu thiệt khắp nơi có , hi vọng quân mạc trốn đi , nhật thời phạm rất trọng , lời hay vậy là thù .
52 1 cây gỗ khô gặp sương giá , thuyền nhỏ gặp gió lớn , kinh tâm không thể nhìn , trăm sự không được thuận lợi .
5 16 cao danh ở lộc khánh , lồng chim được trốn sinh . Xuất nhập thêm tài bảo , càng thích hợp xa phương được.
5 15 ba họ đều tướng bạn , tường quang được cùng sinh , càng thích hợp phân tạo hóa , việc nhỏ tự nhiên thành .
5 14 ngọc trai tự châu trong tường , thạch nội ngọc tranh giành ánh sáng, thu nhập tiền tài nhà tìm nhìn , có họa không thành ương .
5 13 thương tâm rời nhà đi , được cát lại quay đầu , mất vào hố bẫy bên trong , thoát thân mấy ngày lâu .
5 12 bụi chôn đồng xanh kính , mỹ ngọc ẩn vũng bùn , ngày nào đạt được sinh , khẩu thiệt oán thanh sạch .
5 1 1 điều xa đường ở giữa , mây ngang nhật rớt Sơn , bó tâm không thể nắm , trước sau cuối cùng đều là khó .
466 bản địa được cao danh , phúc khí này mà sinh , an cư tài lộc quý , vạn sự như ý hứng .
465 tài phú tại bản hương , vừa lòng mà vinh ánh sáng, mọi chuyện cũng như ý , ở nhà được cát tường .
464 ở lâu Angie vui vẻ , xuất hành không hoan ca , nhật cát thời an cư , phía trước cửa sổ xem xa sắc .
463 trăng khuyết lên chức thượng thiên , đoán vật tử tế nghĩ, mông lung ban đêm ảnh , biết rõ ràng đợi ngày mai .
462 hảo tâm biến ác ý , láo lưỡi phải nói ghi chép , thành sự hóa tính ầm ĩ , như vịt tranh giành náo gà .
46 1 một mình xa ý tìm , vô ý hãm rãnh sâu , bởi vì không có nghe khuyên nói , có họa tự tạo thành .
456 này hạng xem sáu hòa, cầu tài hỉ khí nhiều, xa người trở về nhà hương , gặp thích cả nhà vui vẻ .
455 bản địa tìm mưu sinh , không nhất định xa phương hành , tuy nhiên phát tiểu tài , ngày ngày cũng thịnh vượng,may mắn .
454 mưa dầm tư mầm thanh tú , lo gì không rộng thu vào , an thân tâm đắc vui vẻ , trong nhà ở không buồn .
453 đi đường suy xe nát , vũng bùn có dốc đứng , phải nó thật nhọc nhằn , ném đi ném không được.
452 trong nhà gặp tiền nhỏ , trêu đến kẻ khác đoán , chuyện tốt khẩu thiệt ở bên trong, khả năng không phải nói tới.
45 1 giặt quần áo tại phơi mát , không có can gặp gió cuồng , quét đến trong đất bùn , tạo thành liều thuốc bẩn .
446 phía trước cửa sổ một chậu hao phí , thất nội bước phát triển mới mần , an cư lại gặp xuân , ấm trong tại trẻ trung phát sinh .
445 trong nhà bận bịu không ngớt , tài sinh ra từ đến tay , thất nội tất cả đều là tiền tệ , khuyên mạc viễn phương du .
444 ba loại gặp bình phục , hà tất nghĩ xuất xa, an cư được thuận lợi , thủ phòng là an nhàn .
443 sân nội bỏ gặp tranh , cây liễu treo thừng bằng sợi bông , không được lên cây phân giải , lại khó cứng rắn kéo tránh .
442 nhà giường tại mộng ở bên trong, kinh mạ ầm ĩ làm tỉnh lại , thị phi xa hoàng có , ngậm miệng vô sự tình .
44 1 ngồi chơi rót chén trà , mát chén gặp nóng nổ , bị phỏng chính mình tay , trêu đến kẻ khác mắng .
436 tọa phòng lâu trông mong tốt, giờ phút này đem cát giảo , mây đen vá trời nhật , một sẽ không thấy .
435 trong nhà nghĩ phát tài , tọa chờ tự nhiên đến, đợi bao nhiêu ngày , giờ phút này thích nhan mở.
434 gà mái một cái trứng , mấy ngày không có xuất hiện , chỉ có thể kiên nhẫn các loại, động tay gặp nguy hiểm .
433 trong phòng lúc nô người , tiếng mắng biến ầm ĩ thanh âm , trong nhà đau khổ bận rộn , oán khí được không hết .
432 người nhà lâu oán khí , không cùng nhẹ lời ý , khắp nơi phạm tiểu ngữ , ầm ĩ thời kì dài .
43 1 gian khổ học tập mùa đông lạnh , chậu hao phí một khô cho , đêm qua cuồng phong tuyết , lại bị một cửa sổ băng .
42 Lục gia trong gấp giọng không , đầu lưỡi gặp thích phú , quân đang tìm kiếm tài , sung sướng ở chỗ này .
4 25 phòng bên trong có người phụ nữ đanh đá , mắng tiêu lại rất lỗ , chỉ vì gặp nhanh thích , trên mặt có cười nôn .
424 khẩu thiệt tiếp nối tại tay , ở nhà phương là thanh tú , tại phòng thương lượng sự tình , náo gấp gáp mới có thể đừng .
423 tọa nhà tâm không yên , gấp giọng tiếp ầm ĩ âm thanh, nhiều ngày sự tình bất thuận , cuối cùng vậy không yên ổn .
422 phòng nát lại lọt phòng , mát giường nằm ma bệnh , rên rỉ bi thương gọi là , mắng ầm ĩ biến là khóc .
42 1 kế thừa ném được cứu , va li tiền có sâu mọt , trang ấp mạ tốt, lại bị sương tuyết đông lạnh .
4 16 trăng tròn lên chức thanh thiên , đêm nay căn cứ gia viên , mọi nhà dính ân trạch , trên không sạch vân yên .
4 15 đông mạch lại một lần nữa xuân , tọa mà mới vừa ướt át , nhà trong gặp cát tỉnh , phá ốc được tân môn .
4 14 cây khô lại sống lại , bản địa xuất hiện xuân sắc , bị gió lạnh đông lạnh sương , không động gian nan qua .
4 13 xuất ngoại có nhỏ tai họa , oán mắng phạm làm lại , thời gian dài không tiêu tán , bổn thôn được ầm ĩ hại .
4 12 hạng trong lan tràn khắp nơi , tiếng mắng truyền khôn cùng , tình ý thành oán đi , khẩu thiệt ngay cả thiên thiên .
4 1 1 mưa trong một bệnh chim , phi bò gặp mưa đá , gian khổ không tương trợ , ngày nào được trời trong xanh tiêu .
366 viễn hương làm buôn bán , thịnh vượng,may mắn treo cẩm y , tuy nhiên xuất nhiều năm , hay là vừa lòng địa.
365 xuất ngoại hành mua bán , mấy ngày không có trở về , bây giờ có êm xuôi lúc, sung sướng phát tiểu tài .
364 hao phí trẻ mấy ngày tài , nay nhà mới vừa gặp mở, thủ đoán sắc càng đẹp, hơn rời khỏi hàn phong tới.
36 3 giờ âm lại thời trời trong xanh , thời sương mây lẻ tẻ , nhạn thu nam phương đi , xuân tới bắc trở về .
362 ma bệnh bình phục đoán nói , tốt sau phạm dài dòng , tiếng rên rỉ âm thanh chặc , tiền trình có long đong .
36 1 lọt thuyền hành lòng sông , phát hiện thấm chìm xuống , mặc dù báo cho biết lợi nhuận lương nhật , sợ dịch dự phòng quân .
356 xa xuất hải bộ cá , cả thuyền về bờ đi , người người tại ăn mừng , nhiều năm mới thành ngọc .
355 bệnh lâu mới vừa phục khang , được cần dinh dưỡng tu bổ , mỗi ngày hải vị đẹp, ngày ngày sơn trân hương .
354 suy nghĩ nhiều đắc tài nguồn gốc , giữ nhà trông mong núi vàng , bởi vì không khách lữ hành phí , an cư tại giáp sân .
353 đi thuyền bơi ở sông , vung dưới mấy lần lưới , cái này thứ lưới treo lại , dưới thủy băng hàn mát .
352 nhiều năm hướng về một phòng , hai nhà cuối cùng tranh giành tố , tách biệt không được phân , ầm ĩ tại một chỗ .
35 1 nhiều ngày tích buội rậm , lúc này bị lửa đốt , tài đến như sương đêm , một làm theo phơi sạch tiêu .
346 cuối cùng không đi xa cửa , an đường lương gặp thần , xa bạn bè đến tương trợ , tọa giường nghênh quý nhân .
345 quý nhân tự động đến, được thích gặp tiền nhỏ , chỉ vì thân không động , sung sướng gặp dị sắc .
344 ma bệnh nay rời giường , phía trước cửa sổ nhìn xuân ánh sáng, sân nội lục sắc mới , thất nội chậu hương hoa .
343 xa hành đủ tổn thương , hồi đầu chuyển trở lại quê hương , hành tẩu thống khổ nhẫn , đến đêm khuya nhà .
342 giờ phút này đừng đi ra ngoài , đi ra ngoài gặp câm người , bệnh nhân thêm tác quái , nộ khí xông vào thân .
34 1 nhiều năm bệnh ở giường , trị liệu không còn khang , nay lại gặp tà quỷ , chỉ sợ gặp diêm vương .
336 mưa dầm được trời nắng , lúc tới có vận chuyển , muốn trông mong có mấy thu , hảo vận tại nay xuất hiện .
335 lồng chim được trốn sinh , tìm bạn tìm đồng tính , xuyến Sơn lại vượt đèo , trở lại bắt đầu Lâm trong .
334 mọi chuyện cũng không thành , trong nhà có quang minh , nhìn về nơi xa sương mênh mông , gần đoán tâm rộng vinh .
333 ba loại gặp lưu luyến , tường đoán thi đơn ống , cầu thị nhật mùi minh , mọi thứ chỉ thích hợp chậm .
332 vịt rơi lạnh giếng ở bên trong, múc nước thùng leng keng , lạnh cơ sầu du lịch di chuyển , ngày nào ra mặt cho .
33 1 người mù lại náo nhãn , cũ áo lại phá thân , lưới cá rách rưới lỗ , loạn đoàn lại khó bắt lấy .
326 thu nguyệt gặp mùa xuân , khô mầm gặp xanh mới , khẩu thiệt mới vừa tiêu tận , vi hỉ nhạc trong lòng .
3 25 phong vũ mới vừa ngừng trời trong xanh , trong tâm hỉ nhạc hứng , tìm sự tình tốn nhiều lực , tìm cát có tin mừng nghênh .
324 mắng miệng ở bên tai , trong nhà nghe không được , an nhạc tự không buồn , có người đến nhà khuyên .
323 đỏ miệng chọn lưu luyến , trước sau có dính líu , oán thanh trong tìm tốt, còn cần qua mấy ngày .
322 ngồi lâu nhà giam ở bên trong, đánh chửi đau khổ trong thương yêu , là người nhất định làm việc thiện , làm việc xấu mọi chuyện hung .
32 1 thiếu phí tính toán lưỡi , nói chuyện càng dài dòng , mọi việc thành công ít, khắp nơi tiểu nhân nhiều.
3 16 kim châm đau khổ trong mài , thời đại tuổi nhật nhiều, hôm nay vừa muốn thành , trong lòng có hỉ nhạc .
3 15 nhiều năm ngay cả không thành , vận khí sắp hứng , xua tan đầy trời mây , nghênh đón vạn dặm con ngươi .
3 14 mùa đông mới vừa đã qua , đình trong gặp kỳ sắc , bởi vì thân không động , mới có thể thích trúng được .
3 13 không vong nhận lưu luyến , trăm sự khó thành toàn bộ , ngóng nhìn xa phương đi , vận khí tại nào bờ.
3 12 phí sức mọi chuyện không , khẩu thiệt tràn đầy phương tây đông , thường buồn thở dài nhiều, cười nói đa sầu cho .
3 1 1 phúc khí từ trước đến nay tu , vận khí không có rễ do , nhiều năm lao lộc thành , một chuyện không đều là đừng .
266 bảng lưu lại đẹp danh , đắc ý hưởng quá bình , cát tường mọi chuyện tốt, lục hợp khắp nơi thông .
265 áo lộc tự nhiên đến, thiên tài có sắp xếp , như ý vừa lòng vui vẻ , xa bên cạnh đạm vụ mở.
264 an cư được an bình , thích quang thước ngắm đình , lễ nghĩa minh nghênh bạn bè , quý nhân tăng cao lên chức .
263 việc vui thành công muộn , vọng quân để tâm , gần đây sự tình lên chức hứng , quá khứ khẩu thiệt ngay cả .
262 khẩu thiệt lại quay về , hảo ý rơi khắp nơi oán , không nói vô sự náo , trung ngôn tức mong ngài .
26 1 được chuyện không như ý , khắp nơi có tiểu nhân , vốn là xuân cùng nhật , đẩy tới lạnh mây đen .
256 sau đó thuận đều là như ý , trước lành bệnh gặp thích , cát tường tăng vừa lòng , vui vẻ quần gia tăng tường cát .
255 cầu tài mười phần lượng , sẽ có quý nhân giúp , phúc vui vẻ quần trong lòng , như ý cũng thuận lợi .
254 này hạng phúc khí hứng , chỉ vì thủ vệ đình , có người đến tương trợ , tọa chờ tự nhiên thành .
253 mưu sự được bôn ba , khắp nơi phạm dài dòng , mọi chuyện bằng không lúc, mê vụ tâm tư nhiều.
252 chuyện tốt phạm khẩu thiệt , khuyên có quân nói ít , vốn là không được là đã , tình ý biến thù ác .
25 1 mầm non bị gian nan vất vả , trọng loại cuối xuân dương , phúng nói cơ nói qua , thành sự hóa bại tổn thương .
246 hỉ khí vào cao đường , rộng tài nghênh cát tường , chân trời khẩu thiệt tán , mọi chuyện như ý xương .
245 xa phương sương tiêu tận , phúc khí cả sảnh đường xuân , hi vọng quân an giường tọa , vận chuyển tự tới cửa .
244 xa thôn không mây khói , mong ngài đình trong an , hỉ nhạc sự tình sẽ có , không tại xa chân trời .
243 bệnh lâu bình phục sau họa , chỉ đợi chữa dính líu , nghi đoán mới vừa thủ khẩu , giữ nhà sự tình triền miên .
242 mong ngài mạc viễn đi , ở nhà vậy ngậm miệng , vạn sự cũng tác quái , ngàn oán nhà họa buồn .
24 1 cuối thu gặp mưa lạnh , gió lạnh xuyên thấu qua cỏ ở , phòng phá hổng thủy gấp gáp , mát đêm sao năng lượng ở lại .
236 gấp gáp khí viễn rời nhà , đắc ý gặp vinh hoa , tuy nhiên chí thành trễ, thích quang căn cứ cho hà .
235 cãi vã xuất gia vườn , hài lòng hồi hương chuyển , như ý nhiều năm tìm , cát tường căn cứ bên cạnh .
234 chân họa không cách nào hành , tiến thoái cũng không năng lượng , tìm được chuyện công muộn , chỉ có thể thủ vệ đình .
233 tù chim giữa không trung treo , hô bạn hô nhiều năm , không người nào mở lồng cửa , sao có thể trở về trong rừng .
232 đỏ miệng ngay cả đỏ miệng , sự tình thêm toàn bộ ưu sầu , phỉ báng trào cơ mắng , liên tục không tiêu đầu .
23 1 đậu hũ mất xám giường , diễn tấu bụi không được sạch , oán cầm lâu dài mắng , nhẫn nại đau khổ bi thương .
226 châm chọc tiếng va chạm ngừng, dông tố lạnh mới vừa trời trong xanh , ngậm miệng ít lời nói , cười gặp hỉ khí nghênh .
2 25 khẩu thiệt mới vừa giết thời gian , vui vẻ thích đến bên cạnh , giờ phút này được tiểu thuận , nói trở ngại tiểu nhân ngại .
224 náo ầm ĩ tiếng mắng có , khuyên nhóm ở nhà thủ , khiêm khiến không thị phi , an cư nghiêm ngậm miệng .
223 khẩu thiệt không tiêu tán , tiểu nhân không an nhàn , lượng phân giải phương là đắt , ít nói mới là an .
222 ba loại gặp đỏ miệng , tiếng mắng như nước chảy , hi vọng quân thi đơn thưởng , chi tiết mà biết xuyên thấu qua .
22 1 tên ăn mày bị chó dại , huyên náo đầu vào hiểm , hành xử sự biến không , khóc lóc được gian nan .
2 16 hoang mà cỏ sừ sạch , nhìn lại một mảnh xuân , sợi cỏ kế tiếp nối phát sinh , hi vọng quân phải dịch cảnh .
2 15 lưới rách tu bổ hợp tốt, nhỏ thích vi lượng ít, đánh cá vung mấy lưới , nhìn lại rối bời .
214 lâu tổn thương mới vừa lành miệng , ở nuôi năng lượng không buồn , thuyên chỗ có thẹo vết , để phòng viêm hồi đầu .
2 13 lãnh vũ không ngừng âm , liên miên kéo nặng nề , hành tẩu vũng bùn khó , tiến thoái lưỡng buồn phiền .
2 12 không vong bạn đỏ miệng , thút thít cùng ưu sầu , không người nào đến phân giải trợ giúp , phiêu bạt một mình du lịch .
2 1 1 sóng cuồng quyển thuyền nhỏ , bể khổ vô tận đầu , khuyên nhóm tích đức hòa hợp , là người phải trung hậu .
166 càng thay môn đình thích , lại gặp mỗi bên sự tình cát , xua tan xa thiên vân , vừa lòng lại như ý .
165 quý nhân được tương trợ , xuất hành gặp phúc lộc , tiểu nhân mới vừa an bình , hỉ khí lòng tràn đầy .
164 hi vọng quân mạc xa hành , chờ đợi sự tình tự hứng , tuy nhiên chuyện lúc trước sầu , nay đình được an bình .
163 bại họa có dư tổn thương , tạm thường có đau khổ , vọng quân ngừng nghỉ động , loạn sự tình được an tường .
162 có gió cũng có tuyết , khẩu thiệt không thấy thiếu , mọi việc khó như ý tâm , thành công biến xấu nứt .
16 1 hàn phong phá lạnh chim , liệt hỏa đốt cỏ dại , không tốt bất thuận lợi , chuyện tốt biến là hỏng bét .
15 Lục Vân tán gặp thanh thiên , mưa tạnh đoán núi xa , gió bình sóng lớn lại tĩnh , thuận lợi vạn dặm thuyền .
155 đắc chí về nhà ở bên trong, sắc mặt nhan quang đỏ , khô mầm được mưa lành , như thuốc từ khác đông .
154 độc tọa hỉ khí nhà , tọa hưởng bạn bè giúp , giờ phút này an cư cát , sửa xong trước sự tổn thương .
153 tầm thường không ngừng rỗi rãnh , mây đen ném âm ám , không gió khu mây đi , bất lực dạt sương tán .
152 phá sự phạm miệng mắng , bạch lộ thấm non nớt , tuy là không lớn tổn thương , trở ngại lạnh mầm lại phát sinh .
146 mọi chuyện cũng như ý , nhà ngoại nghênh đón thích , giờ phút này phúc lộc nhiều, cả sảnh đường xuân đại cát ,
145 vạn sự như ý dài, êm xuôi căn cứ cao đường , vinh hoa vừa lòng quý , vàng bạc có đầy kho .
144 mong ngài thủ vệ đình , không dùng xa phương hành , quý nhân từ trước đến nay trợ giúp , hỉ khí cả sảnh đường nghênh .
143 mọi chuyện thành toàn bộ muộn , cửu khúc lại ba cong , phiền muộn thời thường có , việc nhỏ thành mà biến .
142 này hạng phạm khẩu thiệt , trong nhà nháo sự nhiều, thị phi không tại xa, ngay tại bổn trang qua .
14 1 ma bệnh trong nhà nuôi , thêm không còn về khang , tài tiền cũng tiêu tán , khi nào được an tường .
136 lâu trông mong trong tim , hôm nay trở lại trả, hỉ khí đầy phòng vui vẻ , phúc quang doanh đình quần .
135 băng hóa gặp tân xuân , tuyết dung khắp nơi mới , phúc lộc đối diện đến, êm xuôi lại hài lòng .
134 trong nhà bận rộn nhiều, mọi chuyện bình thường qua , êm xuôi trong nhà có , sân nhà hát thích ca .
133 xe đẩy nửa đường bên trên, vòng không xấu chuyển hướng , tiến thoái cũng khó xử , đường trong mà bàng hoàng .
132 có bệnh tại đường ở bên trong, nhẫn đau khổ chịu đựng gian đau nhức , khẩu thiệt kế tiếp nối có , mọi chuyện không được do công .
13 1 khô mầm gặp băng tuyết , tàn băng gặp liệt dương , mọi chuyện không được vừa lòng , không vui không tốt tường .
126 tiếng mắng đã tiêu tận , giờ phút này lại vừa lòng , đông mầm gặp ấm mưa , bách thảo đến mùa xuân .
125 mê vụ mới vừa tiêu tán , gặp lại ngày nắng chói chang , mắt nhìn xuân sắc đẹp, thuận mở vạn dặm thuyền .
124 trong nhà ma bệnh tốt, hỉ khí cát tường kiều , bản địa làm việc cát , giữ nhà phương vi diệu .
123 mọi chuyện thành công muộn , dài dòng vừa phiền phức , khẩu thiệt khắp nơi có , cửu khúc ba tiếng oán .
122 một cây cầu độc mộc , hai người đối hành ầm ĩ , cùng nhau trú nhường, riêng phần mình không được khiêm tha .
12 1 chén rơi ấm trà bên trên, lưỡng giả cũng câu thương , êm xuôi sự việc ít, khuyên nhóm tinh tế suy tường .
1 16 làm việc thiện việc vui nhiều, khắp nơi có cát sắc , mây tiêu gặp trời nắng , cát tường hát hoan ca .
1 15 cây khô gặp cùng xuân , vạn tượng cát tường mới , cầu tài khắp nơi có , làm việc vậy hài lòng .
1 14 hiện tại không long đong , chỉ vì nhóm tích đức , là người nhất định phải hòa hợp , từ nhân chuyện tốt nhiều.
1 13 sự tình khó lại lâu dài , tâm muộn mênh mông mịt mù mù mịt , xảy ra chuyện không như ý , không cát một ngày sáng
1 12 yếu mầm bị gay gắt , bệnh thỏ gặp trúng tên , mù lòa lại náo mắt , què phu đủ sinh loét .
1 1 1 mưu sự khó thành nhất , tọa nhà không bình yên , bệnh nhân gặp ác quỷ , không vong dưới hung linh .
1 là không vong , 2 là đỏ miệng 3 là lưu luyến , 4 lớn hơn an , 5 là nhanh thích , 6 là tiểu cát . Theo tháng nhật bắt đầu từ đoán riêng phần mình lạc cung tra điều .



Tiểu cát hạng
1 2 3 4 5 6 7 8
×
×
×
×
×
×
×
Nhanh thích hạng
9 1 0 1 1 12 13 14 15 16 17 18 19 2 0 2 1 22 23 24 25 26 27 28 29
× × × × × ×
× × × × × ×
× × × × × ×
× × × × × ×
× × × × × ×
× × × × × ×
× × × × × ×
Bình phục hạng
3 0 3 1 32 33 34 35 36 37 38 39 4 0 4 1 42 43 44 45 46 47
× × × × × × × × × ×
× × × × × × × × × ×
× × × × × × × × ×
× × × × × × × × ×
× × × × × × × ×
× × × × × × × ×

48 49 5 0 5 1 52 53 54 55 56 57 58 59 6 0 6 1 62 63 64
× × × × ×
× × × × ×
× × × × × ×
× × × × × ×
× × × × × × ×
× × × × × × ×
× × × × × × × × × × × × × × ×

Lưu luyến hạng
65 66 67 68 69 7 0 7 1 72 73 74 75 76 77 78 79 8 0 8 1 82
× × × × × × × × × × × × ×
× × × × × × × × × × × ×
× × × × × × × × × × × ×
× × × × × × × × × × × ×
× × × × × × × × × ×
× × × × × × × × × ×
× × ×

83 84 85 86 87 88 89 9 0 9 1 92 93 94 95 96 97 98 99
× × × × × × ×
× × × × × × × ×
× × × × × × × ×
× × × × × × × ×
× × × × × × × × × ×
× × × × × × × × × ×
× × × × × × × × × × × × × × × × ×
Đỏ miệng hạng
1 0 0 1 0 1 1 0 2 1 0 3 1 0 4 1 0 5 1 0 6 1 0 7 1 0 8 1 0 9 1 1 0 1 1 1 1 12 1 13 1 14 1 15 1 16 1 17 1 18 1 19 12 0
× × × × × × × × × × × × × × ×
× × × × × × × × × × × × × × ×
× × × × × × × × × × × × × × ×
× × × × × × × × × × × × × × ×
× × × × × × × × × × × × × × ×
× × × × × × × × × × × × × × × × × ×
× × × × × × × × × × × × × × ×
Không vong hạng
12 1 122 123 124 125 126 127 128
× × × × × × ×
× × × × × × ×
× × × × × × ×
× × × × × × ×
× × × × × × ×
× × × × × × ×
× × × × × × ×


1 thiên phú hưng thịnh xương phúc lộc long phú cường vạn sự đều là như ý ngàn phương diện chính là cát tường
2 tiền trình vô cùng mới buôn bán thịnh vượng,may mắn cẩm phú khí doanh đại địa vận huy tràn đầy càn khôn
3 cường tráng cảnh thêm cát tốt lệ trình thích tăng hà tường quang chúc mừng phú quý thụy khí khánh vinh hoa
4 cát chiếu rọi xuân viên tốt khí khắp núi xuyên muôn tía nghìn hồng mà tài nguyên phú quý thiên
5 êm xuôi phúc khí cao như ý vạn sự tốt sự nghiệp cát quang chiếu cẩm trình phúc tinh căn cứ
6 giao dịch gặp lục hợp thịnh vượng,may mắn sinh hoan ca thích cửa dính Thái sớm nhân bên trong đắc ý thêm
7 mọi chuyện có quang vinh tài vượng tồn tại thịnh vượng,may mắn bình an chính là êm xuôi như ý đều là thuận gặp
8 phúc lộc khắp nơi cát vạn sự vừa lòng ý cảnh đẹp tiền trình cẩm tường nghiệp nhận hứng cát
9 này hạng gặp nhanh thích mọi chuyện cũng gặp cát lộc khí lâm môn đình tường quang về đại địa
1 0 vận khí xem cát hứng chư nghiệp hưng thịnh nhất lục hợp vừa lòng ý tứ hải phúc đức nghênh
1 1 cát tường phúc thêm huy tài lộc tháng sinh năm sự tình Gioan loại thuận sung sướng thích trong tim
12 vạn tượng vô cùng mới ngàn cát có vạn kim trăm phúc sinh ngàn thích mười lộc tồn trăm hâm
13 nhanh thích vận hưng thịnh phúc khí sinh phú quang lập nghiệp nhâm quân hành như ý lại cát tường
14 tìm mưu có thể được thích vạn sự vừa lòng cát cảnh đẹp tường quang cẩm tiền trình hứng như ý
15 vận khí gặp thích hứng mọi việc hưng thịnh nhất cam tâm tình nguyện được êm xuôi hạnh phúc tài vận doanh
16 vạn tượng vô cùng mới ngàn cát có hoàng kim tài nguyên khắp nơi có phúc cây như biển sâu
17 trong nhà thêm cát tường đường gặp sinh may mắn quang sự nghiệp vạn loại thích tài nguyên tràn đầy đình nhà
18 việc vui đông mới có đông bắc gặp cẩm tú sung sướng gặp đức cùng giao dịch nhâm quân tìm
19 vui vẻ như xuân quy phúc khí lại tựa như xán lạn vạn sự ngàn loại tốt ngàn tường trăm tích đống
2 0 xuất hành êm xuôi tốt quý mà gặp vui cười tìm sự tình đều có thể thành xuân quang nuôi dưỡng mầm mống
2 1 đắc tài thích trở về nhà danh vinh hiệu khen hoa quý nhân nghênh ăn mừng phúc lộc truyền cát tốt
22 may mắn quang căn cứ tiền trình phúc đức bỏ quang minh may mắn gặp quý nhân trợ giúp sung sướng tâm cao hứng
23 đầy phòng phát tài vượng doanh môn thụy khí tường thịnh vượng,may mắn thông tứ hải tươi tốt đạt đến tam giang
24 hỉ khí căn cứ nhà mới quần nói tràn đầy đình cửa đường có cây rụng tiền nhà tồn tại tụ bảo bồn
25 tiền trình lưu kim phú vườn rau kết cây tiền trong nhà bao hàm hứng ý đình nhà nhập cường tráng đồ
26 cảnh xuân tươi đẹp chiếu khắp nhà hỉ khí chiếu cát quang gia môn nghênh trăm phúc đình hộ tụ tập ngàn tường
27 thọ tinh cao căn cứ cát lộc quang gặp chiếu thích cơm no áo ấm toàn bộ an khang phúc tài đủ
28 êm xuôi tụng thích ca như ý khánh thái hòa phúc biển thọ như nhóm dao Lâm Kỳ cây thêm
29 hỉ khí doanh quân gia phúc tường tài nguyên phát sinh núi xanh khoác cẩm tú nước biếc tràn ánh sáng chói chang
3 0 an cư được lạc nghiệp mà lại đừng ra tòa đường phố chi lan nhập thất hương chậu bỏ ra nhà tạ
3 1 mong ngài thủ thất tốt tồn tại nhà trăm sự thanh nhã cát căn cứ bình an trạch phúc gặp tích thiện nhà
32 ngũ vân bàn cát khúc ba may mắn tràn thích ở lương bạn bè vào nhà chính quý nhân nhập đình ngụ
33 này hạng thích sân nhà tồn tại du tại trong phòng phú ý gia trong vui vẻ cát tường thất nội quần
34 trạch sinh như ý cỏ phòng trường cát tường mầm an cư nhà sung sướng thủ thất nhà thích cười
35 cầu tài mạc viễn hành an thủ cát tường đình quý nhân tự đến nhà ở nhà bình an hứng
36 này hạng cách đó không xa phương khôn tài nguyên đủ người nhà thọ phúc tràn đầy chậu hương hoa xuân dày
37 phòng nội chúc quang minh đình ngoài có gió thu đèn tại đường tiền sáng thất nội được an bình
38 hao phí ở trước cửa sổ hương không gió không sương lạnh sắc thu tại sơn dã cảnh xuân ở quê hương
39 cầu tài tây nam hướng không thể động thân tường xa thân tử tế tính ngàn dặm phải đề phòng
4 0 ruồi rơi vào đuôi trâu kinh động lại khởi phi tạm ổn gang tấc xa yên ổn lại tự quy
4 1 giờ phút này gắn ở nhà hà tất tẩu thiên nhai người thân bạn bè từ trước đến nay trợ giúp đường tiền mở hoa hồng
42 ở nhà tâm không yên cuối cùng nghĩ xuất ngoại hành chỉ vì đi không xa an cư tiền cảnh minh
43 nhà treo ngọn đèn lồng sáng tỏ tránh sắc đỏ mà lại mạc khai cửa sổ đề phòng chạy bằng khí vinh
44 hình anh đỉnh nhứ hao phí bởi vì không thông khí lợi nhuận một trường gió nhẹ động phân tán bốn phương vung
45 khốn long được thủy giao hỉ khí bên trên lông mày gia cư chính là như ý vận vượng trạch trong cao
46 tốt mưu mà lại tiềm ẩn xa đường tất thấy tổn thương long xà hứng biến hóa danh lợi bắt đầu hanh xương
47 nhà bạn bè đến vui mừng vận khí phúc nặng thêm nay giao thuận lợi vận giữ gìn sau không liên quan gì
48 trăng sáng lại một lần nữa viên (tròn) cành nhỏ càng cường tráng tươi mới đào viên (tròn) quy khu đường hôm nay gặp thần tiên
49 xa phương không được quang minh mong ngài mạc viễn hành an thân lại không động việc vui đến môn đình
5 0 sừ đi mầm bên trong cỏ tài bạch đem người tìm trong nhà đều là như ý vận khí chỗ gần tốt
5 1 cát tường lâm môn giảm xa ngăn trở có ngại gì xem bói dưới đi xa kế thừa giữ gìn cát xương
52 nóng khát gặp giếng sông buôn bán trong nhà cùng thủ ở có người trợ giúp xuất hành phạm dài dòng
53 bình an mà lại ở trạch đi ra ngoài ám muội động thân chủ tự hối người thân bạn bè cuối cùng khó mở
54 đình cá trong chậu vọt xáo nhà thụ hoa mùi thơm giai nhân gặp mỹ ngọc phượng vũ nhà một đường tường
55 mây đen tại thiên xa quê quán nghênh vui cười sân trong xuân tươi đẹp đình nội vận tự giao phối
56 tìm tới vận khí mạnh nhà tìm sự tình cát tường có người tự tìm tha hỉ khí đến an đường
57 thôn trang vận khí chuyển điền mà thảm cỏ xanh tươi mới thận trọng nghiệp một đường cát ngàn dặm không đi thuyền
58 chờ đợi lộc Cao Vinh xa hành phải chăng thông vô sự nghĩ có chuyện mới có thể giữ gìn dự tính ban đầu
59 hạo nguyệt có thiếu đầy đủ trường hà tồn tại trọc rõ ràng cho dù xa hành ngăn trở ngồi ngay ngắn không cần phải sợ
6 0 cất bước có khó khăn chỉ có thể nhà thủ vườn chậu hao phí sợ ngoại gió phía trước cửa sổ giữ gìn mới mẻ
6 1 ngậm nụ đem đợi bỏ giấu nụ hoa nội nôn hương trong nhà xem Mỹ Hoa hà tất xa phương nhìn
62 chở tới chuyển hỉ khí nông thôn vạn sự cát cẩn thận thủ tĩnh vui vẻ xa hành phải phòng dịch
63 tốt thời đã quá khứ chỉ có kết hôn ở lại mà lại đừng theo gió đi đình nội thích vận hơn
64 châu chôn lâu ngày sâu không minh có bụi đất đợi cho gió thổi đi lộ ra hiển chân thân
65 xanh đê quý nhân đến nửa nghi nửa buồn đoán cũ mưu trọng cải biến không đi lại không đến
66 ngu gà ấp trứng trứng vịt một cực khổ ba mươi ngày luyến trông thấy chim non nhật dắt kéo tự nghĩ trông mong
67 này hạng phạm tiểu hao mưu cầu chậm thành đến thành sự có biến hóa lại xử lý phạm lải nhải
68 tiến thoái lưỡng nghi nào trước sau phạm dài dòng khẩu thiệt không thấy tiêu an phân không chiến tranh
69 loạn tơ tằm không thấy đầu điên ba đảo tù buồn gấp rút trở lại đau khổ trường chạp chậm không được tự do
7 0 long cung tìm châm khó ngày nào được kiếm gặp trời đầy mây áo tím ẩm ướt khẩu thiệt có dính líu
7 1 tâm tư thêm bất định buồn suy nghĩ đầu không rõ ân nhân ngược lại là oán sự nghiệp muộn được thành
72 tuổi trâu ngựa kéo xe kéo xe nóng vội bất thuận tốt chỉ có thể bất luận cái gì chạp hành nửa đường đường về xa
73 phi điệp đầu mạng nhện chặc thoát bận bịu kinh hoảng chỉ vì lưới chủ ngủ mệt không có đem mệnh tang
74 cứng rắn đường sinh hạn cỏ lâu trông mong mưa lành tưới nhận hết xe ngựa tiễn thiên di không động được
75 phủ cá tư cựu vực sâu ngày nào gặp đồng bạn luyến du lịch thiển hẹp nhất tưởng niệm về hà gian
76 tâm nguyện thiên quang minh sự nghiệp lại chậm thành mọi thứ chỉ thích hợp muộn đi giả mùi đường về
77 mê mẩn lại mênh mông tìm minh cửu khúc ruột mọi thứ không có xác thực chính xác dính líu duỗi trở lại hướng về
78 hỗn tơ tằm đống loạn tuyến khó ăn hoa hồng tự đoán kéo tích như lưới rách ngày nào có đầu phương diện
79 quẻ trong thêm hoảng hốt chuyện tốt ám trong mài mộng đẹp tỉnh sau không tìm mưu không được kết hòa
8 0 tâm tư thêm bất định buồn suy nghĩ không bình yên nhẫn nại ít nói tốt say mèm ngủ không tỉnh
8 1 ngao cò tranh nhau cuồng lưỡng giả đều bại tổn thương chỉ có thể chậm khiến cát cầu gì hơn nhanh căng thẳng
82 trân châu rơi cái giếng sâu khó kiếm khó tìm tình chỉ chờ bạo hạn nhật thủy can xuất hiện vật minh
83 người về mệt mỏi đau khổ đói ẩm ướt củi thiêu lọt nồi hun khói cơm chín muộn chỉ có thể nhẫn cơ mài
84 điếc người đến xem trò vui gặp hình khó biết ý nửa thật lại nửa giả hoảng hốt nhẹ mê mẩn
85 gặp mưa áo không được can liên miên có nhiều ngày thất nội triều ẩm thấp kiên nhẫn chờ dính líu
86 ngu quả trông mong phu quy ảo tưởng ngây người ngủ mơ một ngủ ngủ nhiều ngày ai ngờ vĩnh cửu khó về
87 cách giày chặc gãi ngứa khi nào được xuyên thấu qua hưởng cây ngoại trừ này ẩn họa dây dưa bền bỉ trường
88 kiết cốc tướng hỗn hợp người mù chọn lựa cách nóng vội khó như ý ý chỉ có thể chạp trong sờ
89 tìm đường hỏi câm người trước trang chính là nào thôn lắc đầu oa nha nói người nào phân giải là nào thanh âm
9 0 ngay cả mưa không ở lều buội rậm ẩm ướt lại thanh bốn phía không lương khống nhẫn cơ kiên nhẫn chờ
9 1 gia cư ở thiên nhai không chân chỉ có thể bò đủ bệnh không tính họa hay là hai mắt mò
92 tật tay tu bổ lưới rách ngàn lỗ loạn tàn ương trăm phá chạp trong tu bổ gấp đi nữa không được kéo
93 ngây người người tọa giếng cạn tuế nguyệt chịu khổ hình ngày nào đạt được đầu đợi đem tinh đếm rõ
94 thùng đựng dầu đi đường phá sầu người thật dài dòng vị người trong nghề lại xa để lộ bất đắc dĩ nào
95 sương trong nhìn xa Sơn mây đen mê liên miên người đi đường ngày nào quy cần chờ rất nhiều ngày
96 thương nhân xa kéo hàng đường nính ngăn trở xe nát đi vậy đi không đặng chỉ dựa vào chạp dời chuyển
97 tơ tằm hỗn loạn tuyến quấy thành một đoàn đần tay tinh tế rút phân khó chọn lại khó thoát
98 mượn tiền đi trả nợ què chân chân lại lệch nghiêng ngày nào được không buồn mong ngài nhẫn nại chờ
99 loạn tuyến nhiễu loạn ma chạp túm khó rút kéo chỉ có thể nghi ngờ nhẫn nại lầm thời bị chửi rủa
1 0 0 gà chó không bình yên khẩu thiệt bốn phía doanh ầm ĩ mà lại tranh giành nói ngậm miệng vô sự tình
1 0 1 khẩu thiệt phạm khẩu thiệt khắp nơi oán thanh thêm tìm nói được lời nói dối tiếng mắng nộ khí toát
1 0 2 này hạng phòng nguyền rủa trêu đến thị phi buồn làm việc phạm khẩu thiệt ngậm miệng vô sự do
1 0 3 tàn càu bị hồng thủy gấp giọng như xích miệng ngày này thiếu làm việc sóng cuồng quyển thuyền nhỏ
1 0 4 câm người ăn thuốc đắng cực khổ không thể nói khẩu thiệt phạm rất trọng khắp nơi tiếng mắng oán
1 0 5 lạnh giường nằm bệnh nhân lạnh phòng văn rên rỉ gió từ bốn lỗ nhập ưu sầu oán khí chặc
1 0 6 bốn phía phạm khẩu thiệt làm việc có dài dòng lục xung bị phỉ báng nói chuyện thị phi thêm
1 0 7 khẩu thiệt đến môn đình nội ngoài có tiếng mắng thùng nước loạn trên dưới kênh giếng không bình yên
1 0 8 này hạng không tốt cùng ầm ĩ miệng tranh đoạt nhạt nói hóa ác ngữ bình mà gió nổi sóng
1 0 9 phá cửa sổ bị danh tiếng phá phá gặp tàn xuyên thấu qua mưa lạnh mặc lạnh phòng lọt phòng thành lưu
1 1 0 thanh ruồi nhóm tai hoạ ông gọi là tiếng huyên náo dựa mong ngài ít lời nói tất có ác muỗi tổn thương
1 1 1 quẻ tượng phạm lục xung mọi chuyện nói bất thông oán thanh nghe không hết tiếng mắng không yên ổn
1 12 khẩu ngữ ong vò vẽ hang ổ va nhau phạm dài dòng huyên náo nhóm bay lên gây thành thị phi thêm
1 13 thu cây dần dần khô héo lại bị cuồng phong tổn thương ào ào quét lá rụng yếu mầm gặp tuyết sương
1 14 người phụ nữ đanh đá mắng đường cái càng ầm ĩ kịch liệt hơn ngậm miệng không thị phi mong ngài mà lại đừng tiếp
1 15 chén bể đánh tàn bàn tạp thanh tạp âm huyên lưỡng giả va nhau đánh song phương cũng phá tàn
1 16 lương nói bên cạnh tiếng mắng khẩu thiệt phạm không nhẹ ngàn phỉ báng vạn câu oán huyên náo không bình yên
1 17 nói láo giả không thật khắp nơi khẩu thiệt văn đi ra ngoài ngàn người mắng nhà có bệnh phu thân
1 18 quật người cưới người phụ nữ đanh đá náo ầm ĩ tại cùng phòng bẩn mắng ngày ngày có oán đánh vào một chỗ
1 19 xuất hành ngàn ngày oán làm việc tiếng mắng huyên phỉ báng thời thời nghe đỏ miệng náo ầm ĩ nói
12 0 cẩu hú gà vậy gọi là huyên thanh âm loạn táo táo khẩu thiệt phạm thị phi mắng oán thêm ầm ĩ
12 1 lấy trứng chọi đá nát có đi chính là không về này hạng vạn sự hung chiến tướng khó đoạt giải nhất
122 phá thuyền đụng đá ngầm nghiêm sương tổn thương yếu mầm cuồng chồn truy cơ chuột độc tiễn đánh tàn chim
123 bàn tay mài mắt nội tàn đau nhức khó về rút thân tiếng gào kinh mã cuồng tật mài xoay nhanh
124 mọi chuyện không bình yên tìm mưu không được thành hung tang gặp không vong cũ họa gia tăng bệnh nặng
125 vớt trăng trong giếng ảnh có bóng không thấy hình si nhân nhảy giếng lấy táng thân vong cuối cùng mệnh
126 điên tật gặp lục xung bại sự trùng điệp hung ma bệnh gặp tà quỷ mọi chuyện khó thành công
127 thiên hình cuối cùng gia tăng cuồng mất phu gặp độc thương bi thương vận trùng điệp có đại hung lại không vong
128 cuồng hung gặp cắm hung tang đường bại đường nghèo tai nạn lớn gặp nạn đau khổ không vong tại bi thương trong



Tại nguyệt vị bên trên điểm số bắt đầu nhật , tại nhật vị bên trên điểm số bắt đầu lúc, nguyệt , nhật , thời là ba loại . Ba loại tổng luận lành dữ . Ví dụ như: tại tháng giêng sơ mấy tìm người làm việc , phải xem ngày đó từ khi nào thân cho thỏa đáng , coi như pháp: tháng giêng bắt đầu tại bình phục vị , tại bình phục vị bên trên số là mùng một , lưu luyến là mùng hai , sơ năm là nhanh ngày vui thì cát . Lại tại nhật bên trên số tử , đỏ miệng vị bên trên số sửu , tiểu cát vị bên trên số dần chính là là đại cát của lúc. Can chi ba loại số lượng hóa là bốn năm sáu , lớn hơn an nguyệt , nhanh ngày vui , tiểu cát lúc, mời xem 《 lục nhâm ba loại hai 16 xem bói khóa 》 bên trong 456 điều . Nguyệt , nhật , thời gặp tiểu cát mà làm bên trên chờ ba loại , nguyệt , nhật , thời ba loại gặp không vong là đặc biệt hung ba loại . Tỉ mỉ đoán can chi ba loại số lượng , nguyệt thì làm phó , nhật chính là làm chủ , thì chính là là trọng , chủ trọng tại giờ ở bên trong, nguyệt chi không được như trời chi , nhật chi không được như thời chi , tại lục nhâm ba loại trong tìm kiếm sắp xếp tính .

< sự tình sau tính cát hung >
Có người mà đến xem bói nói: "Trong nhà có người ở ngày mười lăm tháng bốn buổi chiều tam điểm đứng dậy đi ra , đến nay mùi quy , mời xem cát hung làm sao?" ( phép tính ): tháng tư can chi số bên trên hai , mười năm can chi số là một , giờ thân can chi số là ba , liền viết là 2 13 , nhìn kỹ 《 lục nhâm ba loại hai 16 xem bói khóa 》2 13 điều liền biết .


Lấy tiền sáu cái vỗ tay gieo ném , ba thứ thành quẻ . Lần thứ nhất lắc ra khỏi có chữ viết trực tiếp thì khác lưỡng thứ vậy ghi chép số lượng từ; lần thứ nhất lắc ra khỏi 6 cái thuộc lòng , thì khác lưỡng thứ vậy ghi chép thuộc lòng số . Sáu cái trực tiếp như nhau , bất luận chữ thuộc lòng đều là ghi chép 6 . Xem bói dĩ thành tâm chánh ý làm gốc , có cảm giác thì ứng .
< tường phân giải như sau >:
Có người mà đến xem bói tiền trình làm sao , hoặc giả bởi vì sự tình mà xem bói cát hung . Cần khiến hỏi xem giả tâm thành tĩnh tâm , súc miệng , mộc tay , rửa mặt , chính tâm thành ý dụng tiền tài sáu cái , mặc tư yêu cầu sự tình gieo tốt bỏ vung tại bàn bên trên, đoán có mấy cái chữ ghi lại sau đó lại gieo lưỡng thứ , đoán có mấy cái chữ nhớ kỹ là đủ. Ví dụ như: có người đến xem bói , lần thứ nhất lắc ra khỏi bốn chữ , thứ hai thứ năm chữ , thứ ba thứ sáu cái chữ , như vậy tại 《 lục nhâm ba loại hai 16 xem bói khóa 》 trong tra 456 điều luận cát hung .
① nếu như lần thứ nhất lắc ra khỏi quẻ bên trong có mặt chữ , thứ hai thứ không có mặt chữ thì ghi chép là 6 , không để ghi chép là 0 , thứ ba thứ có chữ viết thì ghi chép mấy chữ , sáu cái toàn bộ thuộc lòng thì ghi chép 6 .
② nếu như ba số lần cũng như nhau liền đoán thi đơn , so với như ba thứ bốc được cũng là 5 chữ mà làm ba trọng nhanh thích , phải xem thi đơn trung tốc thích khóa .
③ nếu như lần thứ nhất 6 cái thuộc lòng , sau đó lưỡng thứ toàn bộ theo như cõng đến ghi chép số , như: lần thứ nhất 6 cái thuộc lòng , thứ hai thứ 4 cái thuộc lòng , thứ ba thứ 5 cái thuộc lòng thì ghi chép là 645 , lần thứ nhất có chữ viết ba thứ nhất định phải cũng ghi chép chữ , lần thứ nhất tất cả đều là thuộc lòng , thì ba thứ cũng ghi chép thuộc lòng . Không thể một thứ ghi chép chữ , một thứ ghi chép thuộc lòng , ba thứ đều phải ghi chép đồng loại .
Gieo xong 《 lục nhâm ba loại hai 16 xem bói khóa 》 về sau, đón thêm lấy dụng tiền bảy viên , mặc tư chỗ xem sự tình , sau đó lấy tiền tài một cái chính tâm thành ý rung một cái hướng sạch sạch từ bát trong ném mạnh , đoán là chữ hoặc là thuộc lòng . Nhanh đem bảy tiền một cái một cái mà lấy mà đầu hắn. Đem mỗi bên thứ chữ thuộc lòng mỗi bên dụng , × nhớ kỹ , sau đó đoán 《 lục nhâm thi đơn bảy thứ một hai tám xem bói khóa 》 luận cát hung , sẽ cùng 《 lục nhâm ba loại hai 16 xem bói khóa 》 tổng hợp phân tích mà định ra , phán đoán luận phân giải . Nếu như lắc ra khỏi tiểu cát hạng , cái này phải tường đoán 《 thi đơn phân phân giải 》 trung tiểu cát , mặt chữ ký hiệu là , mặt sau ký hiệu là × .
Tiền tài xem bói gieo 《 lục nhâm thi đơn bảy thứ một hai tám xem bói khóa 》 thời lắc ra khỏi 7 chữ là đặc cát , 6 chữ là tiểu cát , 5 chữ là nhanh thích , 4 chữ là lớn an , 3 chữ là lưu luyến , 2 chữ là đỏ miệng , 1 chữ vi không vong .

Trước mặt 《 danh hiệu thi đơn phân phân giải 》 trong mỗi một tiêu đề phía dưới khái luận bên trong có: mọi thứ gặp tại một , năm , bảy . Như thế luận chính là này hạng nếu như tại tốt gặp tại mùng một , mười một, mười hai mười một , sơ năm , mười năm , hai mươi năm chờ chờ ngày tử bên trên mà làm sau cùng chính xác rất trọng , nếu như nguyệt số gặp này nguyệt chính là là sau cùng chính xác rất trọng không kém .


Dưới đây mỗi bên số là điểm số lục nhâm nguyệt , nhật , thời ba loại của can chi số , nguyên nhân gọi là lục nhâm ba loại . Này hạng là nguyệt , nhật , thời tổng hợp tổng luận . Lục nhâm ba loại do nguyệt can chi số cùng nhật can chi nhiều lần cùng thời can chi số mà thành , phía trước là nguyệt can chi số , ở giữa là nhật can chi số , tiếp sau là thời can chi số . Nhìn kỹ 《 lục nhâm ba loại hai 16 xem bói khóa 》 cùng 《 lục nhâm thi đơn bảy thứ một hai tám xem bói khóa 》 tổng hợp kết luận . Tường duyệt 《 lục nhâm ba loại hai 16 xem bói khóa 》 . Tại xem bói thời sơ , sơ muốn đem "Thi đơn" 《 lục nhâm ba loại hai 16 xem bói khóa 》 , 《 lục nhâm thi đơn bảy thứ một hai tám xem bói khóa 》 , 《 chư cát vũ hậu khéo léo ngay cả khóa 》 tổng hợp tinh tế xem kết luận .
------------------------------------------------------------------------------

"Lục thập Giáp Tý tính tình hỉ kỵ" cùng "Con số lành dữ" chữ viết quá hao phí không cách nào chỉnh lý gia tăng của không quá mức chỗ đại dụng , nguyên nhân lược bỏ của !

Cửa ánh sao
Tháng đủ từ dưới hướng bên trên nghịch hành điểm số nhật số
Sanh non từ bên trên hướng xuống thuận hành điểm số nhật số
Ngày một một vị điểm số gặp rỗng ruột phạm vi đại cát
Gặp điểm tâm phạm vi dưới cát gặp chữ nhân đối với người càng bất lợi
Này có thể dùng để đổi hoặc mở đại môn , cửa phòng mà dụng . Gặp điểm tâm phạm vi tổn hại lục súc ba chim , gặp người chữ tổn hại người bất lợi an khang .
Khai môn Kỵ canh dần nhật .


Mệnh sát

Đông nam tốn trong càn tây bắc 67 → 67= 13 → 13=4

Đông chấn nhẹ linh ngoại trừ chín Đoài phương tây 467=7 1 → 7 1=8
Lấy số dư ,
Tây nam khôn không được hơn là chín cấn đông bắc 67 × ? Số tuổi =? ? 85×3 = [2 ]55

Bắc Khảm Ly nam

Mệnh sát tại nam phương , không thích hợp nam phương hành , nam phương không thích hợp động thổ , động tất có không tốt .

Bệnh tra lành dữ
Tháng đủ từ trái phía bên phải số , sanh non từ phải phía bên trái số thơ phân giải
Tháng giêng , tháng năm , tháng chín chắm sóc tới lớn nhỏ điểm số trời sinh lỗ minh định cát tường , nhiễm bệnh ngày cần ghi chép lúc

Tháng hai , tháng sáu , tháng mười chắm sóc tới lớn nhỏ điểm số minh lập bệnh nhân tai họa liền tốt , lỗ đảo thu thập gặp diêm vương

Tháng ba , tháng bảy , tháng 11 chắm sóc tới lớn nhỏ điểm số minh nghiêng có bệnh gấp gáp chữa trị , lỗ nghiêng bệnh trọng mệnh chia phòng

Tháng tư , tháng tám , tháng chạp chắm sóc tới lớn nhỏ điểm số minh đảo không cứu quy địa phủ , lỗ lập bệnh nhân thêm cát tường

Tài , thích , quý , phúc phương vị biểu hiện

Giáp cấn đông bắc cấn đông bắc khôn tây nam cấn đông bắc Khảm chính bắc
Ất khôn tây nam càn tây bắc khôn tây nam càn tây bắc khôn tây nam
Bính Đoài chính tây khôn tây nam Đoài chính tây càn tây bắc càn tây bắc
Đinh Đoài chính tây Ly chánh nam càn tây bắc Ly chánh nam càn tây bắc
Mậu Khảm chính bắc tốn đông nam cấn đông bắc khôn tây nam cấn đông bắc
Kỷ Khảm chính bắc cấn đông bắc Khảm chính bắc khôn tây nam Khảm chính bắc
Canh chấn chánh đông càn tây bắc cấn đông bắc khôn tây nam khôn tây nam
Tân chấn chánh đông khôn tây nam cấn đông bắc càn tây bắc càn tây bắc
Nhâm tốn đông nam Ly chánh nam chấn chánh đông tốn đông nam tốn đông nam
Quý Ly chánh nam tốn đông nam tốn đông nam chấn chánh đông chấn chánh đông
Dần hợi cấn đông bắc tử mão tại bản Ly thần sửu quy Khảm bên trên
Tị ngọ chánh đông quy mùi thân đông nam bên trên dậu tuất càn bên trên kiếm
Tí sửu Lâm trong xuyến dần mão tuất Lạc sườn núi thìn tị thân nhân gặp
Ngọ mùi chùa trong cách thân dậu thuận đường đi tuất hợi Lạc biển hang ổ
Tử số Khảm vị sửu dần số cấn mão số chấn cung thìn tị tại tốn
Ngọ tại Ly vị mùi thân số thân dậu ở Đoài bên trên tuất hợi tại càn


Mỗi một giờ , số không phân đến ba mươi chín phân là thời sơ , bốn mươi phân đến dưới một ít thời hai mươi phân là ở bên trong, hạ cái thời gian này hai mươi một phân đến 59 phân phương là thời mạt .
Tử: đêm khuya nửa đêm 2 3 giờ ----24 thời 59 phân ( ba canh )
Sửu: rạng sáng gà gáy 0 1 thời ---- 0 2 thời 59 phân ( bốn canh )
Dần: tảng sáng rạng sáng 0 3 giờ ---- 0 4 thời 59 phân ( canh năm )
Mão: sáng sớm mặt trời mọc 0 5 thời ---- 0 6 giờ 59 phân
Thần: hân hi ăn thời 0 7 thời ---- 0 8 thời 59 phân
Tị: buổi sáng góc trong 0 9 giờ ---- 1 0 thời 59 phân
Ngọ: giữa trưa nhật trong 11 giờ ---- 12 giờ 59 phân
Mùi: buổi chiều nhật điệt 1 3 giờ ---- 14 thời 59 phân
Thân: gần mộ mớm thời 15 giờ ---- 1 6 giờ 59 phân
Dậu: mặt trời lặn nhật nhập 17 giờ ---- 18 thời 59 phân
Tuất: buổi chiều hoàng hôn 1 9 giờ ----2 0 thời 59 phân ( canh một )
Hợi: đêm dài người định 21 giờ ----22 thời 59 phân ( canh hai )

-------------------------------------------------------------------------------
Dương công ngày giỗ ( lại gọi là "Dương công mười ba Kỵ ", gia truyền là đường thay mặt phong thuỷ tông sư Dương Quân Tùng chỗ đặt hàng định . )
Tháng giêng mười ba , tháng hai mười một , mùng chín tháng ba , mùng bảy tháng tư , đầu tháng năm năm, sáu đầu tháng ba , đầu tháng bảy một , hai mươi chín ngày
Hai mươi bảy tháng tám , hai mươi tháng chín năm , hai mươi tháng mười ba , hai mươi tháng mười một một , ngày mười chín tháng mười hai .
Ca nhật:
Tổ tiên lưu xuống ngày mười ba , hứng động có phòng cần tổn thất . Liền phải vọng động đi cầu lợi nhuận , không được bị hỏa trộm chủ hung sự .
Hôn nhân xuât giá cưới không được độ lâu , khó có được đến cùng cuối cùng không tốt . Con người xuất nhập gặp ngày này , cực khổ cực khổ xanh xanh biếc tổn thất .
An táng nếu như gặp ngày này , con cháu đời sau được không ăn .
Dương công ngày giỗ của phép tính , là lấy tháng giêng mười ba là khởi điểm , sau đó mỗi tháng thoái ngày 2 , như ngày mười một tháng hai , ngày chín tháng ba . . .

Thăm bệnh hung nhật: gặp canh ngọ , kỷ mão , Nhâm Ngọ , nhâm dần , giáp dần , ất mão nhật không thích hợp thăm bệnh ( tục hiệu giới sáu tìm )

Bốn hao tổn nhật: mùa xuân Nhâm Tý nhật , mùa hạ ất mão nhật , mùa thu mậu ngọ nhật , mùa đông tân dậu nhật .
Bốn chẳng lành nhật: chư đầu tháng bốn , mùng sáu , mười sáu . Mười chín

-------------------------------------------------------------------------------
Lục thần ca
Xây là thanh long bắt đầu phương diện thủ , ngoại trừ nguyệt minh đường hoàng đạo thanh tú
Tràn đầy thì thiên hình bình chu tước , chính là vậy Kim quỹ cát tường tìm
Cầm mà thiên đức cát trung cát , phá mà lại bạch hổ buồn là buồn
Nguy thích ngọc đường nửa như ý , thành cát thiên lao trăm thuận tuần
Cất giữ nửa bình yểm huyền vũ , mở đạt điều khiển mệnh vui vẻ trong lòng
Bế tắc câu trần khó thông suốt , chọn ngày lành tháng tốt này ca tiếp xúc nhớ kỹ


Như: ngọ nhật , giờ tý là định , sửu thời là cầm , theo chiều kim đồng hồ chuyển động .


Xây nhật tương ngộ tạo táng hung , điên cuồng loạn vũ phá gia phong .
Hành gả đi hành bên trên bất luận cái gì cát , dạy tuổi trâu dạy bảo mã việc này thông .
Xây nhật có thể mưu bản là sự tình , nếu đổi trước là không thể gặp .
Tổng cộng xây ngoại trừ bình thu vào nhật , xuất binh trảm phá rất có công .
Lại: xây nhật thích hợp thiết lập quan hệ ngoại giao , ký kết hiệp nghị , kế hoạch các loại, Kỵ mở kho , trả nợ . Nếu này xây nhật tại nguyệt kiến tướng đồng thì vượng hơn càng chính xác .


Ngoại trừ gặp cưới vợ đồng thời tạo táng , cầu quan bên trên bất luận cái gì ngăn trở tiền trình .
Buôn bán xuất hành cùng dời tỷ , khởi công động thổ rõ ràng chiến đấu tần .
Liệu bệnh bắt tặc trừ phục tốt, thích hợp hợp màn trướng ngoại trừ tà tinh .
Trảm độc đoán kiến nhét chuột huyệt , giải thích oan diễn mọi thứ linh .
Tham khốc quan lại ác nhân loại , ngoại trừ nhật báo cho biết của hỏi giả thật .


Tràn đầy thích hợp tạo kho đồng thời làm quỹ , mọi việc là chi đại cát xương .
Hôn nhân kết nghĩa hoàn toàn tốt, một vườn xuân sắc trăm ba hương .
Cổ của mãn nhật thổ ôn là, đỡ tạo có thể là táng không tốt .
Không thích hợp trồng đồng thời uống thuốc , mở hồ nước cá tràn đầy sông .


Bình thích hợp thu vào trộm cùng thu vào ôn , bóc lột ngoại trừ tai họa trăm sự hanh .
Không thích hợp hành xuât giá làm đại sự , gặp phạt gặp kim đoán tàn cây .
Tạo mai táng của đều bình qua , hơn đều là thủ phân cùng cao tăng .


Mười hai thuộc giao nhau hướng về kết hợp lại






Vùng quát số giả là sau cùng hợp , này kết hợp lại chính là thân quyến , bằng hữu , hôn nhân đều có thể đầu tâm hợp ý .

Mười hai thuộc giao nhau hướng về tương phạm






Vùng quát số tương phạm tương địch rất trọng


Trần hi di mệnh lý mười hai cung sắp xếp biểu hiện
1 cung mệnh 2 huynh đệ 3 phu thê 4 tử tức 5 tài bạch 6 tật ách 7 thiên di 8 nô bộc 9 quan lộc 1 0 điền trạch 1 1 phúc đức 12 phụ mẫu nó mạng hắn phái
1 cung mệnh 2 tài bạch 3 huynh đệ 4 điền trạch 5 nam nữ 6 người hầu thiếp ách 9 thiên di 1 0 quan lộc 1 1 phúc đức 12 tướng mạo


Tiết


Khí chính hai ba bốn năm sáu bảy tám chín mươi mười mười hai
Dần mão thần tị ngọ vị thân dậu tuất hợi tí sửu
Lập xuân nước mưa kinh trập xuân phân rõ minh cốc vũ lập hạ tiểu mãn tiết mang chủng hạ chí tiểu thử đại thử
Lập thu tiết xử thử bạch lộ thu phân hàn lộ tiết sương giáng lập đông tiểu tuyết tuyết lớn đông chí tiểu hàn đại hàn
Mỗi tiết sau cái thứ nhất nhật của địa chi cùng tháng này của nguyệt kiến địa chi tướng đồng của thời gian là xây nhật , mỗi tiết của thời gian xây tinh cùng một ngày trước tướng đồng .

Khu phép chia: lá trúc tám mảnh ( vùng nhánh ) , thanh ngưu đuôi tám cái , quấn thành xoát hình, chấm rượu tám lưỡng , thủy tám lưỡng; trăm niệm xám , chu sa tám tiền , tại ngoại trừ nhật , ngoại trừ thời vung vẩy khu của ( rượu , thủy , xám , chu sa lấy chậu đồng chín của )

Sân trong có thể tài đồng tùng bách dương liễu , thích hợp luyện công . Nhà ở sân nhà thích hợp tài cây hương thung bàn cây đồng -Cu , tên là mấy năm liên tục đồng xuân; đoàn tụ cây , cây đu tên là đoàn tụ có dư .



Trị liệu nhiều năm viêm khí quản cùng đưa tới phế tâm bệnh , có thể dùng mộc lập lô hội thêm đá kẹo cùng lương thực rượu ngâm thành dược rượu , theo cá nhân tửu lượng số lượng vừa phải uống .
Vững chắc tinh an thần , thù du , nung hình rẻ quạt , ngũ bội tử bột dụng dấm mức độ thoa tại tề ở bên trong, đắp lên giấy dầu ba tầng , ba ngày thay thuốc . Chủ trị mộng tinh , hoạt tinh , di nước tiểu .




Rễ sắn 2 0 lại thêm , cây khương hoạt 2 0 lại thêm , quế nhánh 2 0 lại thêm , lúc quy 2 0 lại thêm , dế trũi 2 0 lại thêm , ngàn năm kiện 2 0 lại thêm , xuyên tiêu 2 0 lại thêm , hết thuốc 2 0 lại thêm , đại hoàng 2 0 lại thêm , máu toàn bộ hạt 15 lại thêm , mảnh nhỏ cây nghệ 15 lại thêm , uy linh tiên 3 0 lại thêm , nhi trà 3 0 lại thêm , nhũ hương 1 0 lại thêm , 茣 thù du 1 0 lại thêm , sinh cỏ ô 2 0 lại thêm , sinh xuyên ô 15 lại thêm , sinh bán hạ 15 lại thêm , Sơn chi 15 lại thêm , cây đu đủ 15 lại thêm , sinh thiên nam tinh 1 0 lại thêm , sống một mình 15 lại thêm , đường có đường lộ 15 lại thêm , long não 1 0 lại thêm , tô mộc 1 0 lại thêm , bồ hoàng 15 lại thêm , hương chương mộc 1 0 lại thêm , xích thược 1 0 lại thêm , hoa hồng 1 0 lại thêm , ( xà phòng ám sát 3 0 lại thêm , ngả diệp 3 0 lại thêm , thông khí 3 0 lại thêm ) chờ ba mươi thêm vị thuốc mài thành cực phấn mạt , gia tăng lương thực rượu 15 cân , mễ dấm 3 cân , muối 1 cân pha thành dược dịch . Chủ trị: cốt chất tăng sinh , bên hông bàn nổi trội , xương cổ tổng hợp chứng , vai chu viêm , phong thấp viêm khớp , khớp nối đau nhức , đau lưng , đau thần kinh tọa , quần vợt khuỷu tay , chấn thương bong gân , eo cơ bắp kiếm tổn hại , lạc nhịp thở .
< công hiệu >: tiêu viêm giảm đau , hoạt huyết tiêu viêm , thư gân thông lạc , loại trừ phong thấp , cải thiện huyết dịch tuần hoàn , đẩy mạnh mỗi bên tổ chức chữa trị .
< dụng pháp >: dụng khăn mặt hoặc vải bông lưỡng ba tầng , thấm ướt thoa lên chỗ đau , lại dán bên trên túi chườm nóng tăng nhiệt độ .
< chú ý >: uốn ván , mụn nước Kỵ dụng , không để nhiệt độ cao .


Nhất bạch nhị hắc tam bích tứ lục ngũ hoàng lục bạch thất xích bát bạch cửu tử
Lá bùa: 98 mm × 65 mm khỏa lá bùa: 128 mm × 86 mm chúc mừng tường bao: 258 mm × 17 1 mm


1 3
5 15
6 18
7 2 1
8 24
1 1 33
13 39
15 45
16 48
2 1 63
3 1 93
32 96
35 1 0 5
37 1 1 1
39 1 17
47 14 1
57 17 1
6 1 183
65 195
67 2 0 1
8 1 243
85 255
86 258
87 26 1
88 264
9 1 273
95 258
96 2 88
1 0 1 3 0 3
1 1 1 333
1 12 336
1 15 345
1 17 35 1
1 19 357
Tốt thêm yêu thích đại lục nhâm của bằng hữu cũng thường nói , "Tay áo trong xin âm dương ", "Đại xoay lục nhâm ",
"Thiên địa cũng đến một chưởng trong" . . . Chờ ! Bây giờ có rất nhiều con tri kỳ danh , không biết kỳ chân chính
Dụng pháp đấy! Mà rất nhiều sách trong cũng không đề cập ! Cho dù kinh điển như "Đại lục nhâm đại toàn bộ" vân vân. . .
Cũng chút nào không tư liệu đề cập ! Thật sự là một đại hối tiếc ! Cái gọi là truy bản nghĩ nguồn gốc ! Có thể biết được cổ nhân cách làm ,
Khi năng lượng nhận thức càng sâu a ! Cái gọi là: biết sâu kiến thâm ! Có thể biết càng nhiều thì hơn càng hữu ích hơn !
Không được lấy thủ mấy bản cổ thư thì là của thiên thư ! Phải có thể biết được "Chân quyết" là thượng sách !
Bởi vì bản phái tuân theo cổ pháp , rất thêm cổ quyết may mắn không đến xói mòn ! Hôm nay đem trong đó "Thức mở đầu "
Giới thiệu cho các vị thân yêu dịch hữu nhóm ! !
Nắm trong quyết của khởi nguyên , do với cổ mốt bàn sản phẩm ít, giá tiền đắt , ngoại vùng kẹt tiền ,
Mà mà lại bởi vì theo thời theo địa" xạ phúc" ! ! Nguyên do có cần có "Nắm trong quyết" đến phụ trợ vận dụng !
Một: nhận định cung vị !

Bốn ngón tay , thường tiết là một cung ! Địa bàn mười hai cung , cố định không được dời !
Hai: nguyệt tương gia tăng thời suốt ngày địa!

Công lịch 2 0 0 3 năm ngày mùng 3 tháng 6
Quý mùi đinh tị Đinh Mùi nhâm dần
Tháng năm thân tướng giáp thần tuần dần mão không

Huynh ất tị thường
Tử quý sửu phác thảo
Tử quý sửu phác thảo

Âm phác thảo âm phác thảo
Mùi sửu mùi sửu
Sửu mùi sửu đinh

Chu hợp phác thảo thanh
Hợi tý sửu dần
Tỵ tuất mão không
Quý dậu thần hổ
Thân mùi ngọ tị
Sau âm huyền thường
Để cho tiện mọi người , khóa tượng cùng nắm quyết đồng đoán ! !
Lấy cái này giờ làm thí dụ , nắm bên trong thiên địa bàn như đồ !

Ba: can chi hóa bốn khóa !


Công lịch 2 0 0 3 năm ngày mùng 3 tháng 6
Quý mùi đinh tị Đinh Mùi nhâm dần
Tháng năm thân tướng giáp thần tuần dần mão không

Huynh ất tị thường
Tử quý sửu phác thảo
Tử quý sửu phác thảo

Âm phác thảo âm phác thảo
Mùi sửu mùi sửu
Sửu mùi sửu đinh

Chu hợp phác thảo thanh
Hợi tý sửu dần
Tỵ tuất mão không
Quý dậu thần hổ
Thân mùi ngọ tị
Sau âm huyền thường
Can chi định vị do từ kỷ mà định ra đấy! Từ trái sang phải , từ phải đến trái đều có thể !
( thậm chí đồng thời trái tay nâng thiên địa bàn , phải tay nâng bốn khóa ba truyền đều có thể ! )
Là khác loại của luyện não vận động ! Học thuật số luyện đầu óc ! Khác có sở hoạch !

Bốn: ba truyền bỏ trung ương !

Công lịch 2 0 0 3 năm ngày mùng 3 tháng 6
Quý mùi đinh tị Đinh Mùi nhâm dần
Tháng năm thân tướng giáp thần tuần dần mão không

Huynh ất tị thường
Tử quý sửu phác thảo
Tử quý sửu phác thảo

Âm phác thảo âm phác thảo
Mùi sửu mùi sửu
Sửu mùi sửu đinh

Chu hợp phác thảo thanh
Hợi tý sửu dần
Tỵ tuất mão không
Quý dậu thần hổ


Thân mùi ngọ tị
Sau âm huyền thường
Đây là trở lại ngâm khóa thể ! Ba truyền tự nhiên là "Tị sửu sửu" sắp xếp tại ngón giữa !

Năm: mười hai quý thần nhân thiên gặp địa!

Công lịch 2 0 0 3 năm ngày mùng 3 tháng 6
Quý mùi đinh tị Đinh Mùi nhâm dần
Tháng năm thân tướng giáp thần tuần dần mão không

Huynh ất tị thường
Tử quý sửu phác thảo
Tử quý sửu phác thảo

Âm phác thảo âm phác thảo
Mùi sửu mùi sửu
Sửu mùi sửu đinh

Chu hợp phác thảo thanh
Hợi tý sửu dần
Tỵ tuất mão không
Quý dậu thần hổ
Thân mùi ngọ tị
Sau âm huyền thường
Mười hai quý thần phân bố mười hai đem !

Sáu: quý thần gặp bốn khóa !

Công lịch 2 0 0 3 năm ngày mùng 3 tháng 6
Quý mùi đinh tị Đinh Mùi nhâm dần
Tháng năm thân tướng giáp thần tuần dần mão không

Huynh ất tị thường
Tử quý sửu phác thảo
Tử quý sửu phác thảo

Âm phác thảo âm phác thảo
Mùi sửu mùi sửu
Sửu mùi sửu đinh

Chu hợp phác thảo thanh
Hợi tý sửu dần
Tỵ tuất mão không
Quý dậu thần hổ
Thân mùi ngọ tị
Sau âm huyền thường

Can chi có vậy quý thần mới biết tình !

Bảy: ba truyền độn can dự nhân thần !

Công lịch 2 0 0 3 năm ngày mùng 3 tháng 6
Quý mùi đinh tị Đinh Mùi nhâm dần
Tháng năm thân tướng giáp thần tuần dần mão không

Huynh ất tị thường
Tử quý sửu phác thảo
Tử quý sửu phác thảo

Âm phác thảo âm phác thảo
Mùi sửu mùi sửu
Sửu mùi sửu đinh

Chu hợp phác thảo thanh
Hợi tý sửu dần
Tỵ tuất mão không
Quý dậu thần hổ
Thân mùi ngọ tị
Sau âm huyền thường
Ba truyền xong thành có thể lập phán !

Ngàn vạn không được thiếu xem chưởng trong quyết của công dụng ! Cái gọi là: lâu ngày công phu thâm hậu !
Mọi người đem nắm trong quyết đùa thành thục sau đó , có thể tại bất động thanh sắc phía dưới,
Lập phán cát hung với vô hình ! Lớn hơn não chân chính "Thuật số vận hành" !
Cũng không phải chỉ nhìn một cách đơn thuần thể thức mà có thể so !
Ngã sớm nhất là tại hộp ngọc ghi chép trông được đến tiểu lục nhâm chi thuật , thỉnh thoảng tại trên internet trông thấy liền nhiều lưu tâm mắt nhìn . Dưới đây là ngã cất giữ chỗ có quan hệ với tiểu lục nhâm tư chất đoán , bây giờ công bố , nhìn người hữu duyên được hắn.

Tiểu lục nhâm dự đoán thật là có giá trị của lý luận , tiểu lục nhâm vậy gọi là chư cát tiền mã khóa , là gia cát lượng hành quân xuất hành lúc, theo thời chiêm toán cát hung phúc họa của giản tiện phương pháp , nguyên nhân hiệu chư cát tiền mã khóa . Bất luận cái gì lý luận đều phải có lập luận của căn cứ cùng suy luận , nếu không chính là chủ quan phỏng đoán , nhỏ như vậy lục nhâm dự đoán pháp cũng không Ví dụ ngoại . Nhưng mà lưu truyền xuống lý luận rất da thiển , mà mà lại liền trực tiếp thuyết minh lục thần , cát hung , phương pháp , không đủ cần thiết trình bày hòa luận kiểm chứng . Trải qua tinh nghĩ thành thục suy nghĩ cùng thường xuyên thực tiễn , ngã đem tiểu lục nhâm dự đoán pháp của chân tướng kính dâng xuất hiện , khiến học thuyết có thể không ngừng được phong phú cùng phát triển .
Thứ nhất, lục thần chính là ngũ hành bốn phương của khái quát

1 đông phương bình phục , thuộc mùa xuân mộc , tượng thanh long , dần mão số một , bốn , bảy
2 bốn góc lưu luyến , thuộc thổ , tượng câu trần , sửu thần số hai , năm , tám ,
3 nam phương nhanh thích , thuộc mùa hè hỏa , tượng chu tước , tị ngọ , số ba , sáu , chín
4 phương tây phương đỏ miệng , thuộc mùa thu kim , tượng bạch hổ , thân dậu , số một , bốn , bảy
5 trung ương tiểu cát , thuộc thổ , tượng lục hợp , mùi tuất số hai , năm , tám ,
6 bắc phương không vong , thuộc mùa đông thủy , tượng huyền vũ , hợi tý số ba , sáu , chín
Cái này lục thần là theo như căn cứ bốn phương bốn mùa bát quái của trình tự sắp xếp Ví dụ , là có khách quan căn cứ đấy, ở giữa gia nhập bốn chiều thổ cùng trung ương thổ . Tiểu lục nhâm dự đoán chính là theo như căn cứ đông mộc -- nam hỏa -- tây kim ---- bắc thủy của hình thức tạo dựng lên , trong đó gia nhập trung ương thổ cùng bốn bao quanh thổ , cái này đồ thức mười phần hợp lý , phù hợp quy luật tự nhiên , không phải do tùy ý chủ quan quy định .
Tiểu lục nhâm nắm đồ
Lưu luyến bốn góc thổ nhanh thích nam phương hỏa đỏ miệng thuộc hướng tây kim
Bình phục đông phương mộc không vong bắc phương thủy tiểu cát trung ương thổ
Truyền thống lý luận đem lưu luyến coi như thủy huyền vũ , đem không vong coi như tại thổ câu trần , cái này là sai lầm đấy, không phù hợp bốn phương bốn mùa bát quái của trình tự , không đủ căn cứ . Cần phải đem lưu luyến coi như bốn góc thổ , đem không vong coi như tại bắc phương thủy , mới phù hợp đông xuân ---- nam hạ ---- phương tây thu -- bắc đông của trình tự , đông tây tương đối , nam bắc tương đối , đây là đối với tự nhiên của mô phỏng , rất có căn cứ , trải qua ở cân nhắc .
Thứ hai, lục thần của cát hung quyết định
Cổ nhân cho rằng chuẩn mực phương vị là mặt quay về hướng nam lưng đưa về hướng bắc , phía trước là nam phương chu tước , tiếp sau là bắc phương huyền vũ , bên trái là đông phương thanh rồng , mặt phải là phương tây phương bạch hổ .
Đông phương , nam phương thuần dương là ban ngày , dần mão đại biểu mùa xuân , sinh mệnh trẻ trung phát sinh hướng bên trên, tị ngọ đại biểu mùa hè , sinh trưởng tươi tốt , chủ sinh chủ vào chủ thành là cát .
Phương tây phương , bắc phương thuần âm là đêm , thân dậu đại biểu mùa thu , vạn vật cỏ khô , hợi tý đại biểu mùa đông , vạn vật co vào , chủ chết chủ thoái chủ bại là hung .
Thổ thì một lành một dữ , lấy trung ương tiểu cát thổ , thống soái bốn phương , mùi tuất có hỏa khí độ thuần dương , là lục hợp quý , lấy lưu luyến thổ ở bốn phương , sửu thần có kim thủy khí độ thuần âm , là câu trần tiện .
Bình phục thanh long: chánh đại quang minh , an nhiên có lợi , có quân tử hiền nhân ý nghĩa .
Lưu luyến câu trần: trệ lưu lại bị ngăn trở , cưu kéo dính líu , kéo dài bị liên lụy , tranh tụng quái khác .
Nhanh thích chu tước: nhanh thích có tài , thuận buồm xuôi gió , văn chương có thành tựu , tín vật có chính xác .
Đỏ miệng bạch hổ: đỏ miệng là độc , bạch hổ là tang , tuyển thị phi , gặp tai tinh , được vất vả .
Tiểu cát lục hợp: lục hợp làm thiện , bốn phương vừa lòng , gặp quý nhân ,
Không vong huyền vũ: không thì nhẹ , vong thì mất , phạm âm tặc tiểu nhân , trộm cướp kinh hoàng , sợ nghi nhiễu loạn .

Lý Thuần Phong tiểu lục nhâm thời khóa
Bình phục lên đường đở lên ngựa nhanh thích hoàng ân đồng thời đại xá tiểu cát song nhạn nhập mây xanh
Đỏ miệng dây gai tự trói thân lưu luyến mang gông cần vào tù không vong dây cung nửa chiết minh

Bình phục thân bất động , bình phục mọi chuyện xương , cầu tài tại đông phương , vật bị mất đi không được xa, trạch bỏ bảo an khang , người đi đường thân không động , bệnh giả chủ không sao , chiếu tướng về cũ bắt đầu , tử tế càng suy tường .
Thời thuộc hướng đông mộc , phàm mưu sự chủ một năm bảy .
Lưu luyến tốt mùi quy , tìm mưu sự khó thành , việc quan chỉ thích hợp chậm , đi giả mùi trở về , vật bị mất nam phương gặp, gấp gáp đòi phương tâm hiệu , càng cần phòng khẩu thiệt , nhân khẩu mà lại bình bình .
Thì thuộc tứ mộ thổ , phàm mưu sự chủ hai tám mười .
Nhanh khả quan liền đến , nam phương hỉ lai gặp , vật bị mất ngọ mùi thân , gặp người trên đường tìm , việc quan có phúc đức , bệnh giả không họa xâm , điền trạch lục súc cát , người đi đường có thơ thanh âm .
Thời thuộc hướng nam hỏa , phàm mưu sự chủ ba sáu chín .
Đỏ miệng trăm sự hung , quan phi khẩu thiệt động , vật bị mất gấp gáp đi đòi , người đi đường có quấy nhiễu , gà chó thêm tác quái , bệnh giả xuất phương tây phương , càng cần phòng trớ chú , chỉ sợ nhiễm ôn hoàng .
Thì thuộc thuộc hướng tây kim , phàm mưu sự chủ bốn bảy mười .
Tiểu cát người đến thích , lục hợp lành nhất xương , trên đường dễ thương lượng , có người đưa phúc chí , vật bị mất tại phương khôn , người đi đường cho dù đến , quan hệ rất là mạnh, mọi thứ đều là hòa hợp , bệnh giả bảo hộ trời xanh .
Thời thuộc trung ương thổ , phàm mưu sự chủ một năm bảy .
Không vong sự tình chẳng lành , âm người thêm quái đản , cầu tài vô lợi ích , người đi đường có tai ương , vật bị mất tìm không thấy , việc quan có hình thương , bệnh nhân gặp ám quỷ , cầu nhương bảo an khang .


Thời thuộc hướng bắc thủy , phàm mưu sự chủ ba sáu chín .
Thứ ba, lục thần bắt đầu của vị trí
Tháng giêng bắt đầu bình phục , tháng giêng chính là một năm đứng đầu , vị trí ngay tại đông phương , phù hợp "Đế vượt quá chấn , đủ ư tốn" thuyết pháp . Tháng hai bắt đầu lưu luyến , tháng ba bắt đầu nhanh thích , tháng tư đỏ miệng , lần lượt hoãn lại . Nguyệt bên trên mới đầu một , mùng hai mùng 3 lần lượt hoãn lại . Nhật bên trên khởi giờ tý , sửu dần giờ mão lần lượt hoãn lại . Cuối cùng lấy giờ rơi chỗ định cát hung .
Ví dụ như: 2 0 0 0 năm mùng tám tháng giêng tị lúc, tháng giêng là lớn an , lại khởi mùng một ( bình phục ) , thuận xếp tới mùng tám là ( lưu luyến ) , tại lưu luyến chỗ khởi giờ tý , thuận xếp tới tị thời là , nguyên do 2 0 0 0 năm mùng tám tháng giêng , tị thời là lớn an .
Thứ tư , coi trọng tính ngẫu nhiên
Thiên nhân hợp nhất , vạn vật tương thông , là trung quốc truyền thống tư tưởng của căn bản , mỗi bên phương diện phát sinh tin tức , cũng là đồng bộ của thống một của tương quan , tiểu lục nhâm dự đoán pháp coi trọng ngẫu nhiên của tin tức , mạnh mức độ thứ nhất kiến thức , cảm giác đầu tiên , thậm chí trong nháy mắt linh cảm , kết hợp xuất hiện trường kiến thức đến phân tích cùng dự đoán .
Thứ năm , lấy số
Nghe thấy chính mắt thấy , tâm có chút suy nghĩ , đều có thể dự đoán . Lấy chạm đến sự vật số lượng khởi dụng xem bói , hoặc gặp vật đếm số , hoặc sách chữ tính bút họa , hoặc gieo quẻ ( theo như căn cứ chu dịch dự đoán phương pháp ném đồng tiền bắt đầu quẻ , tung quẻ + quẻ hạ + hào động vị ) , phàm mọi thứ con đường phải tính , ngoài trừ cùng 12 , đi số dư làm giờ , nguyệt nhật tức dụng lịch thư chỗ chở là chính xác . Nếu như theo như căn cứ tùy ý lấy số , tùy ý phân đoạn , tùy ý tính nguyệt nhật lúc, ngã cho rằng bởi vì quá mức không quy luật , làm cho không biết làm thế nào , ngược lại không tốt .
Thứ sáu , lục thần can chi
Lấy nhật thời thiên can là trời bàn . Lấy nhật thời địa chi là địa bàn . Lấy lục thần là người bàn .
Thứ nhất, nhân bàn lục thần cát hung
Lục thần quyết định suy đoán sự thể cát hung , đây là nguyên tắc căn bản nhất . Lục thần gặp cát , đại biểu nhân sự là cát; gặp hung , đại biểu nhân sự là hung . Nhân bàn quyết định gần đây , xa xưa còn phải tổng hợp đoán tam bàn .
Lục thần dương thời dụng dương chi , âm thời thời dụng âm chi:
Bình phục dần mão , lưu luyến thần sửu , nhanh thích tị ngọ đỏ miệng thân dậu lục hợp mùi tuất , huyền vũ hợi tý

Thứ hai, thiên bàn nhật thời thiên can cát hung
Theo như căn cứ kỳ môn độn giáp của nhật thời can chi dự đoán lý luận , lấy nhật can là ngã , thời can là anh ấy là vật là ngoại là sự tình , phân vượng suy , luận sinh khắc . Địa chi là lưỡng giả của ở giữa vật . Địa chi là thiên can nơi chốn , vòng cảnh , thuộc dưới, chở thể , người trung gian , quá trình , sự kiện , liên quan . Nhật can suy mà lại thời can vượng , ngã yếu anh ấy mạnh trăm sự bất thuận .
Nhật thời tương khắc chủ chiến đẩu , là sự tình có ngăn trở . Nhật khắc lúc, ngã vào anh ấy thoái; thời kỳ kạn , anh ấy vào ngã thoái . Nhật thời bỉ hòa , đồng đạo bình hoành . Nhật thời tướng sinh có tình nghĩa , là sự tình thuận như ý . Nhật sinh lúc, ngã lợi nhuận anh ấy; thời ngày sinh , anh ấy lợi nhuận ngã . Nhật thời xung chủ Ly khác sinh oán , nhật thời hợp chủ tình đầu ý hợp .
Thứ ba, địa bàn nhật thời địa chi cát hung
Nhật thời địa chi so với đồng chủ tương thông , hình chủ tổn thương xử phạt , xung chủ hung biến đả kích , mộ chủ phong bế khốn cảnh không còn chút sức lực nào , tuyệt chủ gian khổ đoạn tuyệt , hợp chủ hòa tốt trợ giúp , không chủ nhọc nhằn nhẹ lừa dối , lộc chủ phú cường , mã chủ nhanh chóng , xuất ngoại , vinh quang , quý nhân chủ cát tường trợ giúp , văn xương chủ thông minh có phúc , đào hoa chủ tú mỹ tà dâm . Nhật thời địa chi đoán ngũ hành thuộc về vượng tướng hưu tù .
Thứ tư , tam bàn tổng hợp đoán
Lấy nhật can là ngã , đoán thời can , nhật chi , thời chi , lục thần chi thuộc về tử phụ tài quan lục thân của một . Thiên bàn địa bàn lục thân gặp vượng tướng , được sinh trợ , lục thân cát vượng nộ; thiên bàn địa bàn lục thân gặp hưu tù chết , bị khắc chế , lục thân hung suy bất lực . ( nhân bàn lục thần cát , may mắn gặp vượng tướng , được sinh trợ; nhân bàn lục thần hung , may mắn gặp hưu tù chết , bị khắc chế . ) thiên bàn địa bàn cùng nhau có sinh khắc , cũng có thể sinh khắc nhân bàn , nhân bàn không thể sinh khắc thiên bàn địa bàn , nhật can ngoại trừ ngoại .
Lục thân không ra xuất hiện , đoán tiểu lục nhâm nắm đồ bên trong tương ứng lục thần , sau đó đồng nhân bàn sử dụng .

Sự tình loại:
Phụ mẫu sự tình loại: phụ mẫu trưởng bối , người hầu chủ nhân , thiên địa tường thành , trạch bỏ tàu xe , quần áo vải vóc , văn chương thư , khế ước hợp đồng , đơn vị vòng cảnh , khảo thí công trạng , vất vả cách tài , khắc tử tôn , mất bình an .
Quan Sát sự tình loại: công danh chức vụ , quan phủ trưởng quan , lôi đình quỷ thần , thê phu quân , nam bạn bè , loạn thần trộm cướp , bệnh dịch , sự cố tai nạn , câu chế tổn thương .
Huynh đệ sự tình loại: huynh đệ tỷ muội , tỷ muội phu quân , đồng sự kết đảng , kết hội (hùn vốn) cạnh tranh , phá tài hao phí .
Thê tài sự tình loại: thê thiếp bạn bè nữ , tôi tớ , giá hàng hàng tài , tiền tài châu báu , nhà kho , đồ dùng trong nhà các đồ lặt vặt , tổn thương phụ mẫu .
Tử tôn sự tình loại: tử tôn bối phận, cửa sinh , trung thần lương tướng , y dược , tăng đạo quân tốt , lục súc cầm thú , tổn hại công danh , lầm công chức , giải khốn dìu dắt , ép sát bắt giữ .
Lục thân lợi nhuận giả , dùng cái này lục nhâm cung đại biểu can chi thời gian không gian là cát lợi nhuận , thích hợp từ hắn.
Lục thân bất lợi giả , dùng cái này lục nhâm cung đại biểu can chi thời gian không gian là hung , thích hợp tránh hắn.

Đối với tiểu lục nhâm có chút ít chiếm được sư truyền của dịch hữu còn tại lượng lớn thực tiễn cùng ứng dụng , tuy nhiên lưu thông phạm vi phi thường nhỏ , nhưng mà phải nói tại ứng dụng dịch học phạm vi này bên trong, sự nhanh chóng chính xác chính xác nghiệm của mức độ không được so với bất luận cái gì dự đoán pháp môn kém , trước mắt lưu truyền của một chút ít khẩu quyết chỉ là chút ít một bộ phân , xuất hiện bản thân lại đem khác một ít bộ phận phân công bố xuất hiện , cung cấp yêu thích giả tham gia đùa .



Tiểu lục nhâm khẩu quyết rõ ràng dễ hiểu , tự ý ngay thẳng hiếu học , chỉ cần dưới một chút công phu đọc thuộc lòng , liền có thể ứng dụng như thần . Bên ngoài tiểu lục nhâm đối với chọn ngày lành tháng tốt , xuất hành , trở lại như cũ sự việc phát sinh thời của xuất hiện trường chờ chờ cũng là đàn vô hư phát sinh , có nhiều diệu dụng , các bằng hữu có thể chính mình nhận thức .

Pháp quyết này tặng cho người hữu duyên .

Tư liệu công bố thuyết minh: mọi thứ đều là duyên phận , đối với người hữu duyên đến nói vô luận tư liệu chôn sâu ở chỗ nào , anh ấy cũng có thể tại đặc biệt thời gian theo không gian nội được anh ấy , này gọi là định số . Mà vô duyên sử dụng giả cũng là cưỡi ngựa xem hoa mà thôi, chính cái gọi là hữu dụng giả coi như tiền tệ , vô dụng giả coi như thảo, nguyên nhân chính là là mọi thứ đều là duyên phân gây nên , chúng ta hà tất che che lấp lấp . Nếu năng lượng rơi vào người hữu tâm của tay đem nó phát dương quang đại tạo phúc chúng sinh cũng là chuyện tốt một món .

Bình phục:
Bình phục sự tình an xương cầu tài tại phương khôn vật bị mất đi không được xa trạch bỏ bảo an khang
Người đi đường thân không động bệnh giả chủ không sao chiếu tướng về đồng ruộng tử tế càng suy tường
Lại nói:
Sinh thời rơi bình phục chủ miếu thần , trùng phùng chính là thật đồng tử .
Bệnh cũ gặp nguy sợ bình phục , danh nhật quy miếu đường .
Khác chú thích:
Lại lại chủ quan quý , quý nhân bình ổn , thân mệnh gặp bình phục , không khắc chủ có quan chức ,
Xuất hành gặp của không có ngăn trở dừng lại , cố định mạnh động , xem bệnh là gan mật của bệnh đỉnh đầu bệnh .
Có tĩnh dừng lại , an tâm , cát tường của hàm nghĩa .
Lưu luyến:
Lưu luyến sự tình khó thành tìm mưu nhật mùi minh việc quan chỉ thích hợp chậm đi giả mùi trở về
Vật bị mất nam phương gặp gấp gáp đòi phương thừa dịp tâm càng cần phòng khẩu thiệt nhân khẩu chỉ bình bình
Lại nói:
Sinh thời gặp chi chủ nhà tiên , trùng phùng chính là đệ tử . Gặp đỏ miệng chính là nhà tiên .
Khác chú thích:
Thân mệnh gặp ngày thân sinh chính là võ chức người , yêu đương gặp của sự bất thành ,
Muốn ngừng không được triền miên tượng , xem bệnh là loét dạ dày của bệnh hôn mê ,
Chủ bệnh không thể đi cây , nhẹ bệnh là âm người hoặc cỏ tiên thêm là trong nhà .
Có âm vị không được minh , trì hoãn , dây dưa , kéo dài , dài dằng dặc của hàm nghĩa .

Nhanh thích:
Nhanh thích hỉ lai gặp cầu tài hướng nam hành vật bị mất thân ngọ mùi gặp người trên đường tìm
Việc quan có phúc đức bệnh giả không họa xâm điền trạch sáu giữ cát người đi đường có thơ thanh âm
Lại nói:
Nhẹ bệnh có nhà nữ nhân , bệnh cũ đột phát sinh sợ nhanh thích danh cướp tràn đầy .
Sinh thời gặp của trọng giả , chính là có xe trước mã sau quan .
Khác chú thích:
Xem thân mệnh chủ có văn ấn , xem bệnh là giả hỏa bên trên viêm hoặc ngoại đốt bị phỏng ,
Bệnh lâu nhất định bệnh tim , nhẹ bệnh là nhà trung nữ quỷ thích hợp nam hoặc phương tây phương tế trả lại nguyện .
Có nhanh chóng , vui mừng , êm xuôi của hàm nghĩa , chỉ thời cơ đã đến .

Đỏ miệng:
Đỏ miệng chủ khẩu thiệt quan phi tiếp xúc phải phòng vật bị mất mau mau đòi người đi đường có kinh hoảng
Lục súc thêm tác quái bệnh giả xuất phương tây phương càng cần phòng nguyền rủa thành sợ nhiễm ôn hoang
Lại nói:
Đỏ miệng chủ có hồ ly hoàng trường tiên tác quái , hoặc trên đường đụng ác tà .
Lại chủ xem thọ cùng bệnh cấp tính giả sợ đỏ miệng , sinh thời trùng phùng giả phạm ngũ quỷ đêm hành loại .
Bạch hổ quan gia nhà bất an , có mối hận cũ mùi vẫn tồn tại ngoại nam quỷ .
Không hề cát , hoảng sợ , hung hiểm , khẩu thiệt thị phi của hàm nghĩa .

Tiểu cát:
Tiểu cát lành nhất xương trên đường dễ thương lượng âm người báo lại thích vật bị mất tại phương khôn
Người đi đường cho dù đến quan hệ rất là mạnh mọi thứ đường phố hòa hợp bệnh giả gõ bầu trời
Lại nói:
Tiểu cát chủ ngũ quỷ bệnh tà , lại chủ ngoại nữ quỷ thích hợp tế đưa cát .
Sinh thời trùng phùng giả , chánh phạm thủy hỏa quan thích hợp nhương phân giải .
Có hòa hợp , êm xuôi của hàm nghĩa .

Không vong:
Không vong sự tình chẳng lành âm người thiếu quái đản cầu tài vô lợi ích người đi đường có tai ương
Vật bị mất tìm không thấy việc quan có hình thương bệnh nhân gặp ám quỷ phân giải nhương giữ gìn bình an
Lại nói:
Bệnh tà chủ đụng lục sát đỏ trắng sát , quỷ chính là nhà nam .
Thiếu bệnh sợ không vong danh đánh ngỗ , sinh thời trùng phùng chủ quan khẩu trùng điệp .
Không hề cát , không kết quả , buồn suy nghĩ của hàm nghĩa .

Suy đoán thời tiết

Bình phục âm tình nhật , thanh phong đưa thoải mái cành dương liễu . Lưu luyến mưa kéo dài , hạn mầm mưa vui tại lúa điền . Nhanh thích nghê hồng xuất hiện , mặt trời rực rỡ cao căn cứ ở nhân gian . Đỏ miệng lạnh như đao , dông tố sương tuyết gồm mưa đá . Tiểu cát trăng sao hiếm , âm dương thiên lý âm dương kỳ . Không vong sương mênh mông , không thấy nhật nguyệt biển trời trường

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>