Vân khởi thời P CLHoặcQuý nhân phúHoặc【 đại lục nhâm ] quý nhân phú của chu tước sửu thổ thiên

Chia sẻ

{ Bắt đầu]【 đại lục nhâm ] quý nhân phú của chu tước sửu thổ thiên

2 0 2 1- 0 6- 13Vân khởi thời P CL

Khi thiên bàn là sửu của đại cát nguyệt tương của lúc, nhân thần chu tước , quý nhân phú đã nói loại tổ hợp này , liền có đậy nhãn tượng , nhưng mà , làm vì một con bay ở thiên bên trên của sinh vật tới nói , tại sao phán đoán ánh mắt kém đây?

Từ hậu thiên lạc thư phương vị dịch lý bên trên đoán loại tổ hợp này: Ly Chu hành vi nam phương cao vị , một loại có thể làm cơ sở ngầm con ngươi dụng thần để xem , mà sửu thổ chính là bắc phương thủy địa, có hối hỏa đậy lửa phụ thuộc vu thủy của công hiệu . Thủy khắc hỏa của khắc pháp , Ly tổn thương , thương tổn hậu quả chính là chim bay ánh mắt không tốt lắm , mắt cận thị hoặc bệnh quáng gà , vừa đến hoàng hôn thời ánh sáng một ám hoặc buổi tối lúc, nên cái gì vậy không thấy được .

Từ một loại khác không giống với sinh khắc hệ thống của phương thức phán đoán để xem: ngọ sửu cùng hại , hại là giảm lực . Giảm chính là ngọ . Nhưng kỳ thực cái này hại đồng thời có thể hành vi thổ là lửa hao tổn tiết nhất đảng đến luận đấy, cũng chính là hại là sinh ra loại của hình xung hoá hợp hại , đồng thời thỏa mãn hình xung hoá hợp hại loại của phán đoán , lại thỏa mãn sinh khắc loại của phán đoán . Con mắt của thần kinh thị giác tế bào là ly hỏa hành , nhưng mà tổn hao thì trở thành bệnh trạng thái rồi, nguyên nhân con mắt có vấn đề , cận thị rồi, cuộc sống có một chút của khó khăn đấy, nguyên nhân tương đối cẩn thận .

Trở lên là hành vi ly hỏa góc độ để xem của không cát lợi của một mặt .

Quý nhân phú có nói: đậy nhãn tại sửu , dụng tĩnh được xương . Tại sao như thế khẳng định năng lượng hưng thịnh đây?

Sửu thổ là quý nhân bản gia , hiện tại nhân chu tước , sửu cái này bản gia vốn chính là tôn quý nhà tôn quý người của sinh ra . Mà người này được nam phương văn minh vượng khí bính ngọ của sinh là vượng , nguyên nhân bản gia chính là người có học thức , thích giao lưu nói chuyện trời đất người . Bình thường vậy tương đối nóng tình sinh động . Nhân duyên không tệ, loại này nhân tế quan hệ , chỉ cần duy trì , lẳng lặng của tiếp tục kéo dài , liền có thể thịnh vượng . Nói cách khác , từ sửu thổ được lợi tới nói , Ly Chu đến sinh , là phụ mẫu vượng , lợi nhuận văn nghiệp . Nguyên nhân là một cái người đọc sách tương tự tượng .

Sửu của ngũ hành là một cái chần chờ tính chậm chạp , mà chu tước là một cái tranh giành tính tình , hiện tại chu tước gặp tại tính chậm chạp của thân thể của bên trên, nguyên nhân đổi tính rồi, miệng không được quật cường rồi, khẩu thiệt cũng không sắc bén , không ra mặt , liền không dễ dàng chọc tới người . Loại này yên ổn đàng hoàng người , bao dung tính mạnh, nguyên nhân có thể hưng thịnh . Cũng chính là sửu thổ tuy nhiên hóa tiết ngọ hỏa , nhưng mà ngọ hỏa cái này Ly minh của sự vật , bản thân tới nói , cũng là chỉ thích hợp khắc , không thích hợp tăng lực đấy, bởi vì Ly ở vào chí cao vị , cang rồng của vị . Hướng xuống sinh ra ngược lại là song phương hữu ích .

Sửu là đêm khuya , nhưng mà hành vi phi cầm tới nói , buổi tối tuyệt đại đa số đều ngủ giác . Nguyên nhân chu tước ban đầu trời sinh mang theo chim trẻ gáy thanh âm của đấy, nhưng mà buổi tối còn đang kêu tước rõ ràng không nhiều , bọn chúng an tĩnh đi ngủ rồi, nhắm mắt , vì vậy thời là tĩnh . An tĩnh chim tại cây bên trên đừng tức , không có làm cho người ta chán ghét , nguyên nhân an toàn , là xương .

Tại sao chu tước dụng tĩnh mới xương đây? Bởi vì chu tước là một cái một cái tương đương dưa táo của dụng thần , tiếng ồn tụ tập tượng bên trong . Tuy nhiên náo nhiệt , nhưng mà hỗn loạn . Hiện tại đem người này tiếng ồn tụ tập bên trong đặc biệt khác che giấu thanh âm sau đó , người này rõ ràng liền có thể thích hơn nhiều. Mọi người chỉ nhớ rõ hắn tốt. Nguyên nhân chính là đem lớn nhất của khuyết điểm cho hủy ngoài . Một cái bình thường thao thao bất tuyệt nói nhảm ngay cả thiên người, đột nhiên không nói , chỉ là cắm đầu làm việc , loại này tình hình , anh ấy sẽ có rất nhiều bình thường không được sẽ chú ý đến địa phương đổi vào . Loại này tự kiểm điểm trong lòng , chính là tương lai sắp tới có thể xương của nguyên nhân . Bớt nói nhiều lời hai câu , công việc làm nhiều mấy phân , hiệu suất khẳng định cao hơn , hưng thịnh còn xa sao? Đậy nhãn , chính là nhắm nửa con mắt suy nghĩ chuyện , tính toán ưu hóa .

Bản thân tới nói , ngọ hỏa chính là quá cao vị , quá cực đoan . Cần có lui bước mới cát tường . Giống như một cái rất vượng của mệnh cục , dụng thần chính là muốn tìm hao tổn tiết nhật làm thực thương phải dùng mới tốt . Mà cái này dụng thần nếu như tại ngồi xuống, không thể nghi ngờ là cực kỳ của êm xuôi . Nguyên do , chu tước gặp tại sửu , liền là một loại nguyên khí lưu thông của tượng . Bởi vì sửu là hỏa làm được thực thương , nguyên nhân sửu là thông minh , nôn thanh tú tượng . Mà chu tước bản thân liền là văn hóa , học thức của một cái dụng thần , hiện tại lại tọa dưới làm thức ăn tổn thương , thực thương làm lộ thanh tú , vì vậy người tốt học , mà mà lại thông minh , sáng tác tính mạnh . Là một cái nhân tài . Lại thêm bên trên không nói người là không phải , không nói người tốt xấu , đậy nhãn tự kiểm điểm trong lòng . Nguyên nhân là cát .

Sửu là kim của mộ chỗ . Là cất giữ kim làm được một cái nhà kho . Nguyên nhân chu tước gặp sửu lúc, sửu trong giấu kim là chu tước của tài . Mà sửu trong giấu quý thủy là chu tước của quan , nguyên nhân chu tước cũng có tài quan loại . Trong nhà có chút ít nội tình đấy, xoay người thời lật của cũng mau . Mà cái này mộ , cũng là hành vi thanh âm nguồn gốc của kim hành lâm nguy của một cái mà phương , nguyên do , sửu trầm mặc ít nói . Mà nhân sinh tín điều là im lặng là vàng người, là có thể tại tiếp sau xuất đại lực kỳ tích .

Trở lên là hành vi sửu hành vi được sinh của phương của nhân vật chính để xem của êm xuôi một mặt .

Nguyên do , dụng tĩnh được xương . Cái này dụng tĩnh , chính là sửu của phong phú nội hàm tự quyết định con đường .

Chu tước là sửu thổ lúc, nhật làm quý nhân tất nhiên đồng thời là âm chi . Nguyên nhân là mão hoặc hợi .

Cũng chính là nhật can khả năng là Nhâm Quý thủy , cũng có thể năng lực bính đinh hỏa . Nhâm Quý thủy của quý nhân tất nhiên đảo ngược sắp xếp , mà bính đinh lửa quý nhân tất nhiên chính kim đồng hồ sắp xếp , mới có cái này chu tước là sửu của thần bàn vị trí xuất hiện .

Như vậy , chúng ta lại phân tích hạ xuống, Nhâm Quý thủy , quý nhân là giờ mão , rơi vào nam phương hoặc phương tây phương của địa, mới có thể ngược lại sắp xếp , nguyên do , Nhâm Quý thủy của quý nhân nhất định không được được địa lợi . Quý nhân không phải rất cường lực tình hình thực tế tình hình dưới, chu tước là sửu , đồng thời cũng là Nhâm Quý thủy của hào Quan quỷ , cái này chu tước là kỳ kạn làm , như vậy , cái này loại thần trên thực tế là cái có vấn đề đông tây . Nguyên nhân dụng tĩnh mới êm xuôi . Mà sửu thổ vậy vừa vặn là an tĩnh , nguyên nhân vấn đề này mặc dù có vấn đề tồn tại , nhưng là vấn đề không lớn , Nhâm Quý thủy mới có thể an tâm .

Mà bính đinh hỏa , quý nhân là hợi , hợi rơi vào bắc phương , đông phương của địa, mới có thể theo chiều kim đồng hồ sắp xếp thần bàn . Nguyên do , hợi cái này quý nhân là cường lực quý nhân , lúc này chu tước là sửu , đồng là bắc phương nhất đảng , quý nhân một mạch sinh ra kết đảng , tuy nhiên sửu cùng hợi quan hệ dường như tồn tại thổ khắc thủy một loại , nhưng mà , đây là sẽ một phương khí độ của giáp cục , khắc chỉ là biểu hiện trên mặt đông tây , mà tụ loại mới là tầng sâu của đông tây , nguyên nhân sửu là ám trúng được đến quý nhân thưởng thức , mới học là có thể , cũng là có thực học người, loại này lại có người mạch , lại có thực lực của chu tước , hành vi bính đinh lửa thương thực loại lục thân tới nói , cũng là cái tính sáng tạo rất mạnh thuộc tính , như vậy , một cái người đọc sách , có thượng tầng quan hệ , thực lực của chính mình văn bằng là quá cứng đấy, lại thêm bên trên là một cái mài phát sinh loại của người mới , như vậy , tha ngược lại là nói một chút , bính đinh hỏa của hiếm không có thèm cái này đông tây?

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p