Quốc học hội tụ quánHoặcCổ tịchHoặcTiểu lục nhâm đại toàn bộ cùng học tập tâm đắc chuyển

Chia sẻ

Tiểu lục nhâm đại toàn bộ cùng học tập tâm đắc chuyển

2 0 1 0 - 0 7-3 0Quốc học hội tụ quán
Cá nhân học tập tâm đắc
Đại đạo chí giản ! Tiểu lục nhâm bởi vì đơn giản , rất nhiều người cũng không trân quý , thực sự đáng tiếc . Bản thân thu vào tụ tập cái này chút ítTư liệu, siêng năng luyện tập , suy đoán sự tình thời ở bên trong, kỹ thuật không ngừng tăng cao . Nguyên do bởi vì cái này nguyên nhân , nguyên do không ngại cực khổ , đem nó chỉnh lý hạ xuống, kính dâng cho mọi người .
Học tốt xin âm dương sau đó , chăm chú nghiên cứu quái từ , kết hợp người khác ví dụ , nữa đối căn cứ bản án suy xét , như vậy thì sẽ khắc sâu lý phân giải bản án .
Ngoài đem người khác ví dụ chăm chú nghiên cứu lấy ngoại , vẫn còn một cái phương pháp , cái này thời của ta nhanh vào chi pháp , ở chỗ này vậy cùng một chỗ nói cho mọi người . Bởi vì vì tất cả củaDự đoánSố cũng là đạo lý tương thông , như vậy ngã liền có thể dụng tiểu lục nhâm đi nghiệm chứng tất cả án lệ . Ngã dụng tiểu lục nhâm nghiệm chứng đại lục nhâm , kỳ môn , bát tự , vân vân, năng lượng mở phát sinh suy nghĩ của ngươi cùng đối bản án của nghiên cứu . Thủy bình lập tức liền có thể gấp kịch tăng cao . Nếu như kết hợp thiếu khanhLão sưLộ ra của thượng cung nắm quyết , kết hợp với địa chi của sinh khắc hình xung hợp hóa , căn cứ địa chi của sinh khắc định lục thân , vận dụng càng dễ như vậy thần nghiệm không gì so sánh được . Ngã tử tế dụng những phương pháp này cùng từ vĩ mới vừa tiên sinh 《 trong tay áo càn khôn 》 của án lệ một hợp lại tham gia , không ngừng khai ngộ , thật sự là cảm thán thần thuật giả ---- tiểu lục nhâm ! Tướng tiền trực tiếp tích lũyKinh nghiệmLạiỨng dụngTại phía sau án lệ , như vậy quả cầu tuyết , không ngừng tu chánh của nghiên cứu phương thức có thể khiến ngài lập tức tăng cao vận dụng tiểu lục nhâm của kỹ nghệ ! Đặc biệt mạo muội mới thiển xuyết một câu thơ , lấy khen tiểu lục nhâm thần thuật:
Thiên nhân khéo léo lập tiểu lục nhâm , đại đạo chí giản không phải vu nói .
Thần dịch không phương chuyên cần lĩnh hội , đếm nói thật sợ hoàn vũ !


Tiểu lục nhâm đại toàn bộ

Lục nhâm thời khóa thuần lấy ngón tay tiết đến bắt đầu quẻ , không có đặc biệt đạo cụ , phi thường phương tiện . Gặp chuyện lập tức bắt đầu quẻ , vô sự chớ xem , mọi thứ chỉ xem một thứ , lại xem không được nghiệm .
Trước từ bình phục bên trên bắt đầu tháng giêng , do nguyệt bên trên bắt đầu nhật , do nhật bên trên bắt đầu thời . ( dụng nông lịch )

Rõ ràng thí cử nông lịch ngày mười lăm tháng tám thân thì vì Ví dụ .

(1) đầu tiên căn cứ theo chiều kim đồng hồ phương hướng do bình phục bắt đầu kế là tháng giêng , thì quyến luyến chính là tháng hai , như thế suy luận tương tự , tháng tám chính là quyến luyến .

( 2 ) lại từ tháng tám cái này quyến luyến bắt đầu kế là mùng một , nhanh thích là mùng hai , như thế suy luận tương tự , mười lăm ngày chính là đỏ miệng .

( 3) do mười lăm ngày cái này đỏ miệng bắt đầu kế là tử thời , tiểu cát chính là sửu thời , như thế suy luận tương tự , theo chiều kim đồng hồ số tiếp nữa , thân thời liền rơi vào không vong bên trên .

Bình phục

Bình phục mọi chuyện xương , tìm tài tại phương khôn , vật bị mất đi không được xa , trạch bỏ bảo an khang

Người đi đường thân không động , bệnh giả chủ Vô trở ngại , tướng quân về đồng ruộng , tử tế càng suy tường

Quyến luyến
Quyến luyến sự tình khó thành , tìm mưu nhật mùi minh , việc quan phàm thích hợp hoãn , đi giả mùi trở về

Vật bị mất nam phương gặp , gấp gáp thảo phương tâm xưng , càng nên phòng khẩu thiệt , nhân khẩu mà lại bình bình

Nhanh thích
Nhanh thích thích tiến đến , tìm tài hướng nam hành , vật bị mất thân mùi ngọ , gặp người trên đường tầm

Việc quan có phúc đức , bệnh giả Vô họa xâm , điền trạch lục súc cát , người đi đường có thơ thanh âm

Đỏ miệng
Đỏ miệng chủ khẩu thiệt , quan phi tiếp xúc nên phòng , vật bị mất mau mau thảo , người đi đường có kinh hoảng

Lục súc thêm tác quái , bệnh giả xuất phương tây phương , càng nên phòng trớ chú , thành sợ nhiễm ôn hoàng

Tiểu cát
Tiểu cát lành nhất xương , trên đường dễ thương lượng , âm người tới báo thích , vật bị mất tại phương khôn

Người đi đường cho dù đến , giao quan rất là cường , mọi thứ đều là hòa hợp , bệnh giả gõ cùng thương

Không vong
Không vong sự tình chẳng lành , âm người thêm ngang bướng , tìm tài Vô lợi ích , người đi đường có nạn ương

Vật bị mất tầm vừa thấy , việc quan có hình thương , bệnh nhân gặp ám quỷ , phân giải nhương bảo an khang

Bình phục       thân bất động lúc, thuộc mộc thanh long , mưu sự chủ một , năm , bảy .
Đoán nói:    bình phục mọi chuyện xương , tìm mưu tại thần phương , vật bị mất đi không được xa, trạch bỏ bảo an khang ,
Người đi đường thân không động , bệnh giả chủ không sao , chiếu tướng về đồng ruộng , tử tế cùng suy tường .

Lưu luyến     tốt mùi trang lúc, thuộc thủy huyền vũ , phàm mưu sự chủ hai , tám , mười;
Đoán nói:    lưu luyến sự tình khó thành , tìm mưu nhật chỉ ra minh , việc quan chỉ thích hợp chậm , đi giả mùi trở về ,
Vật bị mất nam phương gặp, gấp gáp đòi phương vừa lòng , càng cần phòng khẩu thiệt , nhân khẩu mà lại bình bình .

Nhanh thích     người liền đến lúc, thuộc hỏa chu tước , phàm mưu sự lập ba , sáu , chín:
Đoán nói:    nhanh thích hỉ lai gặp , cầu tài hướng nam hành , vật bị mất thân mùi ngọ , gặp người trên đường tìm ,
Việc quan có phúc đức , bệnh giả không họa xâm , điền định lục súc cát , người đi đường có thơ thanh âm .

Đỏ miệng     việc quan hung lúc, thuộc kim bạch hổ , phàm mưu sự chủ bốn , bảy , mười;
Đoán nói:    xích nhật chủ khẩu thiệt , quan phi tiếp xúc phải phòng , vật bị mất gấp gáp đi tìm , người đi đường có kinh hoảng ,
Gà chó thêm tác quái , bệnh giả xuất phương tây phương , càng cần phỏng nguyền rủa , chỉ sợ nhiễm ôn hoàng .

Tiểu cát     người đến thích lúc, thuộc mộc lục hợp , phàm mưu sự chủ một , năm , bảy:
Đoán nhật:    tiểu cát lành nhất xương , trên đường dễ thương lượng , âm người báo lại thích , vật bị mất tại phương khôn ,
Người đi đường lập liền đến , quan hệ rất là mạnh, mọi thứ đều là hòa hợp , bệnh giả cầu mong trời xanh .

Không vong     thơ thanh âm hiếm lúc, thuộc thổ câu trần , phàm mưu sự chủ một , năm , bảy:
Đoán nói:    không vong sự tình không dài , âm người bé ngoan trương , cầu tài vô lợi ích , người đi đường có tai ương ,
Vật bị mất tìm không thấy , việc quan có hình trường , bệnh nhân gặp ám quỷ , nhương phân giải bảo an khang .

Phụ chú: bỗng nhiên nổi bật lão gia tử đang đàm luận 《 trong lục nhâm Thiên Cương nắm quyết 》 thời của một đoạn văn , nhưng mà cũng có thể tham khảo giúp chúng ta nghiên cứu lục thần bản án ( hoặc hiệu quái từ ) .
Bỗng nhiên nổi bật theo như: mộc sổ chủ một năm bảy . Hỏa sổ chủ hai bốn tám , kim sổ chủ tam lục cửu , số của nó của phân phối hợp đã hết . Thứ mười vị giả , mười một, mười hai mười , ba mươi . . . Hàng trăm vạn mấy cũng tận trong đó , nhưng người linh hoạt dụng hắn. Như thế tại số tự của sắp xếp tựa hồ hựu làm lấy mộc số làm một cái bốn bảy , hỏa số làm hai năm tám , kim số làm tam lục cửu , khá là trình tự sáng sủa , như đồ liệt của:

Mộc số: một năm bảy
Hỏa số: hai bốn tám
Kim số: tam lục cửu
Nếu càng làm: mộc số: một bốn bảy
Hỏa số: hai năm tám
Kim số: tam lục cửu

Há không trật tự ngay ngắn , trình tự thông suốt? Nào nguyên nhân muốn đem mộc hỏa nhị giả ở bên trong số hỗ dịch đây? Nhất định bởi vì kinh nghiệm kiểm chứng minh , dùng cái này là nghiệm . Ngoài sổ lý bởi vì cho là hỏa không được duy nhất tồn tại , nhất định kém củi truyền . Bởi vì hai mộc bên trong có hỏa số , hỏa bên trong có mộc số , được khế tự nhiên của ứng chăng ! 《 tiểu lục nhâm 》 ở bên trong, "Thái an , tiểu cát" của mộc số cũng là "Một năm bảy ", "Nhanh thích" lửa số cũng là hai bốn tám . Vẫn là mộc hỏa trong dịch số liệt . Có thể biết không phải là tùy ý sắp xếp để cầu chỉnh tề tận một , quả thật ứng dụng kinh nghiệm cuối cùng kết vậy .



( chuyển giả theo như: phương pháp này tại cổ bản 《 hộp ngọc ký » trong được gọi là "Lý Thuần Phong lục nhâm thời khóa ", thực là Lý Thuần Phong tiên sinh sáng tạo vậy . Người thời nay lại có nắm danh chư cát lỗ minh tiên sinh sở tác , gọi là "Chư cát tiền mã khóa" giả , thực lầm vậy )

Trung hoa thị thống thuật số văn hóa bác đại tinh thâm , bắt nguồn xa, dòng chảy dài . Cùng với lúc thay mặtDịch kinhNóng của hưng khởi , các loại dự đoán pháp cũng bắt đầu từDân gianĐi vào nơi thanh nhã . Dịch kinhNghiên cứuVậy từ nửa công khai , nửa ẩn nửa xuất hiện , từng bước đi hướng hiện đại hoá cùng quy phạm hoá .
Dịch kinh của khoa học tính cùng với ẩn chứa to lớn của khoa học giá trị cùng xã hội giá trị cũng được càng nhiều người chỗ tiếp thụ cùngNhận thứcTrung hoa dự trắc học hệ thống khổng lồ , lý luận nghiêm mật , phương pháp nhiều nhiều. Nó dự đoán độ chuẩn xác , khoa học tính , rộng khắp tính cùng với ẩn chứa phong phú lượng tin tức làm cho người thán là xem dừng lại , cũng để cho người là sâu nghĩ . Trung hoa dự trắc học tuy nhiên phương pháp nhiều nhiều, nhưng không được ngoại có thể phân là hai đại loại:
Chính thống như tam thức , tử vi , lục hào vân vân. Dự đoán phạm vi bao hàm toàn diện , thiên địa vạn sự không chỗ nào không được . Nó dự đoán phán đoán của chiều sâu , chiều rộng cùng độ chính xác; độ chuẩn xác đại biểu trung hoa dự trắc học tối cao tầng thứ .
Chút thành tựu cũng không khó , đại thành đồng thời không phải chuyện dễ .
Khác một suy luận tương tự tính phương pháp tương đối đơn giản , nhưng mười phần thực dụng nhanh chóng độ chuẩn xác cũng khiến người tin phục . Bản thân truyền thụ cho chính là một loại trong đó: tiểu lục nhâm dự đoán pháp; đây là chính ta tại mấy năm trước tu chân phóng đạo trong quá trình gặp một đạo nhân dạy . Sau qua lượng lớn thực tiễn , tiến một bước tăng thêm bổ sung , phong phú cùng hoàn thiện , đồng thời có chỗ sáng tạo cái mới . Xuất hiện đem nó pháp cùng quyết khiếu và cá nhân kinh nghiệm cùng tâm đắc chỉnh lý thành sách , kính dâng cho các vị đồng đạo . Theo pháp không cần mượn nhờ bất luận cái gìCông cụ, tư liệu , dự đoán thời theo tay lấy số . Bấm tay tính toán , vài giây đồng hồ của nội biết ngay kết quả . Đơn giản thực dụng hiểu biết nhưng hiệu quả thần kỳ , bản pháp đặc biệt là tại xuất ngoại ngẫu nhiên đụng phải có chuyện , hoặc đột nhiên có người tìm suy đoán lúc, càng lộ vẻ phương tiện thực dụng . Lượng lớn của thực tiễn nghiệm chứng , nó kinh người độ chuẩn xác , mỗi lần khiến người không thể không tán thưởng trung hoa thuật số văn hóa của thần kỳ cùng vĩ đại . Bản pháp bảo đảm một học liền sẽ, không phải khiến tha không có hy vọng , thuần thục nắm giữ , cả đời được lợi . Nhìn trân quý của !

Tiết thứ nhấtCăn bảnKiến thức
1 , nguyệt phân: tháng giêng , tháng hai , . . . , mười hai nguyệt;
2 , nhật thần: mùng một , mùng hai , . . . , hai mươi tám ( hai mươi chín , ba mươi ) .
8 , giờ: dụng thập nhị chi biểu thị: ( 1 ) giờ tý (23 giờ ~ 1 giờ ); (2 ) sửu thời ( 1 giờ -3 giờ ); (2 ) giờ dần (3 giờ -5 giờ ); (4 ) giờ mão (5 giờ ~7 giờ ); (5 ) giờ thìn (7 giờ -9 giờ ) (6 ) tị thời (9 giờ ~ 1 1 giờ ); (7 ) giờ ngọ ( 1l giờ ~ 13 giờ ); (8 ) giờ mùi ( 13 giờ - 15 giờ ); (9 ) giờ thân ( 15 giờ ~ 17 giờ ); ( 1 0 ) giờ dậu ( 17 giờ - 19 giờ ); ( 1 1 ) giờ tuất ( 19 giờ ~2l giờ ); ( 12 ) hợi thời (2 1 giờ ~24 giờ
4 , lục thần . Lần lượt là lớn an , lưu luyến , nhanh thích , đỏ miệng , tiểu cát , không vong .
5 , sáu loại nắm quyết định vị .
(J ) bình phục định vị —— ngón trỏ gốc;
① lưu luyến định vị —— ngón trỏ đầu ngón tay;
(3 ) nhanh thích định vị —— ngón giữa đầu ngón tay;
(4 ) đỏ miệng định vị —— ngón áp út đầu ngón tay;
(5 ) tiểu cát định vị —— ngón áp út gốc;
(6 ) không vong định vị —— ngón giữa gốc
Bấm đốt ngón tay trình tự theo như ( 1 ) bình phục —— (2 ) lưu luyến —— (3 ) nhanh thích —— (4 ) đỏ miệng —— (5 ) tiểu cát —— (6 ) không vong , này trình tự vĩnh viễn cố định bất biến .

6 , lục thần giải thích
( 1 ) bình phục
Thân bất động lúc, ngũ hành thuộc mộc , nhan sắc màu xanh , phương vị đông phương . Gặp thanh long , mưu sự chủ một , năm , bảy . Có tĩnh dừng lại , an tâm . Cát tường của hàm nghĩa .
Quyết nói: bình phục mọi chuyện xương , tìm mưu tại đông phương , vật bị mất đi không được xa. Trạch bỏ giữ gìn bình an , người đi đường thân không động , bệnh giả chủ không sao , chiếu tướng về đồng ruộng , tử tế càng suy tường .
(2 ) lưu luyến
Người mùi quy lúc, ngũ hành thuộc thủy , nhan sắc màu đen , phương vị bắc phương , gặp huyền vũ , phàm mưu sự chủ hai , nhập , mười . Có âm vị không được minh , trì hoãn . Dây dưa . Kéo dài , dài dằng dặc của hàm nghĩa .
Quyết nói: lưu luyến sự tình khó thành , tìm mưu nhật mùi minh , việc quan chỉ thích hợp chậm . Đi giả xuyên qua xuyên lại trình , vật bị mất nam phương gặp, gấp gáp đòi phương như ý . Càng cần phòng khẩu thiệt , nhân sự mà lại bình bình .
(3 ) nhanh thích
Người liền tới lúc, ngũ hành thuộc hỏa , nhan sắc Hồng Sắc Phương vị nam phương , gặp chu tước , mưu sự chủ ba , sáu , chín . Có nhanh chóng , vui mừng , êm xuôi của hàm nghĩa . Chỉ thời cơ đã đến .
Quyết nói: nhanh thích hỉ lai gặp , cầu tài hướng nam hành , vật bị mất thân mùi ngọ ( nam hoặc tây nam ) . Gặp người trên đường tìm , việc quan có phúc đức , bệnh giả không họa xâm , điền trạch lục súc cát , người đi đường có tin tức .
(4 ) đỏ miệng
Việc quan hung lúc, ngũ hành thuộc tính kim , nhan sắc màu trắng , phương vị phương tây phương , gặp bạch hổ , mưu sự chủ bốn , bảy , mười . Không hề cát , hoảng sợ , hung hiểm , khẩu thiệt thị phi của hàm nghĩa .
Quyết nói: đỏ miệng chủ khẩu thiệt , quan phi tiếp xúc phải phòng , vật bị mất gấp gáp đi tìm , người đi đường có kinh hoảng , gà chó thêm tác quái , bệnh giả xuất phương tây phương , càng cần phòng trớ chú , chỉ sợ nhiễm ôn ương .
(5 ) tiểu cát
Người đến thích lúc, ngũ hành thuộc mộc , gặp lục hợp , phàm mưu sự chủ một , năm , bảy có hòa hợp , êm xuôi của hàm nghĩa .
Quyết nói: tiểu cát lành nhất xương , trên đường dễ thương lượng , âm người báo lại thích . Vật bị mất tại phương khôn ( tây nam ) , người đi đường lập liền đến , giao dịch rất là mạnh, mọi thứ đều là hòa hợp , bệnh giả cầu trời xanh .
(6 ) không vong .
Tin tức hiếm lúc, ngũ hành thuộc thổ , nhan sắc màu vàng , phương vị trung ương; gặp câu trần . Mưu sự chủ ba , sáu , chín . Không hề cát , không kết quả , buồn suy nghĩ của hàm nghĩa .
Quyết nói: không vong sự tình không nhường , âm người thêm quái đản , cầu tài vô lợi ích . Người đi đường có tai ương , vật bị mất tìm không thấy , việc quan có hình thương . Bệnh nhân gặp ám quỷ , tích phân giải có thể an khang .

Tiết thứ hai suy tính phương pháp
Tiểu lục nhâm dự đoán phương pháp mười phần đơn giản , dự đoán thời chỉ cần rút ra ngay lúc đó nguyệt , nhật , thời tin tức , theo như căn cứ nhất định suy tính quy tắc , dụng trái ngón cái tại sáu cái nắm quyết vị bên trên theo như thuận phương hướng kim đồng hồ lần lượt bấm đốt ngón tay biết ngay kết quả . Theo pháp lấy bình phục bắt đầu tháng giêng , nguyệt bên trên bắt đầu nhật , nhật bên trên bắt đầu thời phía dưới tường phân giải suy tính phương pháp .
Bước đầu tiên , trước xác định nguyệt phân tại nắm quyết bên trên của khởi điểm ( định vị ) , đã dậy giờ suy tính nguyệt phân rơi điểm . Bất kể là cái thứ mấy nguyệt , đều lấy "Bình phục" là tháng giêng khởi điểm , sau đó theo như theo chiều kim đồng hồ tại sáu cái nắm quyết định vị bên trên theo như lục thần thứ tự lần lượt hướng xuống số , cho đến sừng bành tường đường ư canh 72 tân phác khang huy bó đau nhức? 1 ) bình phục một (2 ) lưu lại nhanh một (3 ) nhanh thích một (4 ) đỏ miệng một (5 ) tiểu cát không còn vong một (7 ) bình phục một (8 ) lưu luyến một (9 ) nhanh thích một ( 1 0 ) đỏ miệng một , tháng mười một liền rơi vị trí tại "Tiểu cát" bên trên. Bước thứ hai , lấy nguyệt phân rơi ( cuối cùng ) giờ là Nhật thần khởi điểm , sau đó suy tính nhật thần rơi điểm . Từ nguyệt phân rơi điểm bên trên mới đầu một , giống nhau theo như theo chiều kim đồng hồ tại sáu cái nắm quyết định vị bên trên theo như lục thần trình tự lần lượt trụ dưới số , liên tục đếm tới số trời là dừng lại , này nắm quyết định vị tức là Nhật thần của rơi điểm . Như mùng mười tháng mười một , phía trước đã biết tháng mười một tại nắm quyết bên trên của rơi vị . Mùng một tiểu cát , mùng hai không vong , mùng 3 bình phục , mùng bốn lưu luyến , sơ năm nhanh thích , mùng sáu đỏ miệng , ngày bảy tiểu cát , mùng tám không vong , sơ cửu bình phục , mùng mười liền rơi vị "Lưu luyến" . Lại Ví dụ hai mươi tháng ba ba . Tháng ba rơi ở "Nhanh thích ", hai mươi ba liền rơi vị "Bình phục" . Bước thứ ba , lấy nhật thần rơi điểm là giờ khởi điểm , suy tính giờ rơi điểm . Nguyên lý đồng này không thừa thuật .

Tiết thứ ba biến báo lấy số pháp

Trở lên dụng nguyệt , nhật , thời lấy số suy tính là chính thống phương pháp . Từ số góc độ lý phân giải , nguyệt , nhật , thời bất quá là ba cái con số mà thôi . Chúng ta có thể dùng những phương pháp khác tùy ý lấy ba cái con số thay thế nguyệt , nhật , thời tiến hành dự đoán , hiệu quả là giống nhau . Lấy số phương pháp thiên biến vạn hóa , có thể không câu nệ bất luận cái gì hình thức . Như tùy ý viết ( báo cáo ) ba cái con số , hoặc viết ba chữ hán ( cần nhất bút nhất hoạ dụng chánh quy bút họa số ) , hoặc ngẫu nhiên rút ba lá bài xì phé mảnh nhỏ nhãn hiệu , vân vân. Cuối cùng của , chỉ cần năng lượng hóa thành số , phương pháp khả năng tùy ý thiết kế , nghĩ đến cái gì liền dùng cái gì . Nguyệt , nhật , thời lấy số pháp thực tiễn vận dụng thời có tính chất hạn chế rất lớn , như đồng một giờ nhiều người đồng thời tìm Ví dụ , nguyệt , nhật , thời lấy số pháp liền không thể ra sức . Như đồng một thời biến báo lấy số pháp có thể giải quyết cái này một buồn bực đề , lấy số càng là linh hoạt phương tiện . Qua lượng lớn thực tiễn , hiệu quả kỳ giai .

Tiết thứ tư ngẫu nhiên lấy số pháp

Tại trung hoa nhiều thêm dự đoán pháp ở bên trong, cũng vô cùng coi trọng dự đoán thời tin tức rút ra của tính ngẫu nhiên , tính ngẫu nhiên . Mạnh mức độ ấn tượng đầu tiên , cảm giác đầu tiên l , thậm chí trong nháy mắt linh cảm tính trọng yếu . Mang theo vào trước là chủ , cố ý thiết lập , tận lực của tư duy cũng sẽ ảnh hưởng dự đoán độ chuẩn xác . Nguyệt , nhật , thời lấy số pháp cùng biến báo lấy số pháp cũng là lấy ba cái con số hành vi lấy số suy tính của tiêu chuẩn . Tại biến báo lấy số pháp của căn bản bên trên, tiến một bước lĩnh ngộ , đồng thời được mỗi một dịch kinh dự pháp pháp linh cảm giác, trong nháy mắt thơ sao bắt đầu quẻ pháp của mở phát sinh . Kết hợp tự thân thực tiễn , ngã đối lấy số pháp lại làm tiến một bước tìm kiếm , mặt kiểm chứng , từng bước phát triển cùng đột thủy tinh trước hai loại lấy số pháp của trói buộc cùng tính hạn chế . Đem tiểu lục nhâm dự đoán lấy số pháp làm mức độ lớn nhất của phát triển . Đây chính là ngẫu nhiên lấy số pháp . Ngẫu nhiên lấy số pháp của lấy mấy cái số có thể không được được bất luận cái gì hạn chế . Lấy 1 cái , 2 cái , 3 cái , 1 0 cái , 2 0 cái chờ đều có thể lấy . Cho dù đối phương viết thêm thiếu số lượng chữ hoặc thêm thiếu chữ hán , đều có thể lấy theo tháng , nhật , thời lấy số pháp cùng biến báo lấy số pháp tiến hành trích chỉ suy tính cái này con mực dễ dàng hơn vậy lấy số , tăng cường lấy đếm được tính ngẫu nhiên cùng phạm vi . Tiểu lục nhâm tinh túy của — — ---- linh cảm linh động lấy số cũng đã nhận được hoàn mỹ nhất thể xuất hiện .
Ngẫu nhiên lấy số phương pháp ngàn giao vạn hóa , chỉ cần có thể biến thành số phương pháp cũng có thể tới dụng . Như rút ra số điện thoại , kỵ vị số , gian phòng số , cầm tinh ( địa chi) , tuổi tác số , bảng số phòng số , sách vở số trang , rút đánh bài , bắt đông tây các loại, muốn dùng cái gì liền dùng cái gì , tùy tâm sở dục ngẫu nhiên lấy số pháp vận dụng tự như của mấu chốt ở chỗ tìm suy đoán thời tin tức rút ra của tính linh động nhị cường mức độ ấn tượng đầu tiên , ý niệm đầu tiên tính trọng yếu , đầu não trong không thể có vào trước là chủ , tận lực của tư duy cùng do dự bất định tâm lý , nếu không sẽ ảnh hưởng dự đoán độ chuẩn xác , lấy số thời sẽ không biết làm thế nào . Nếu như mọi người lĩnh ngộ đạo lý này , ngẫu nhiên lấy số liền có thể làm đến vận dụng tự như . Là làm sâu sắc mọi người đối với phương diện này của khắc sâu lý giảng hoà lĩnh ngộ , ngã còn đem tại tiết 6: khó giờ giải thích nghi trong đối liên quan nghi điểm, kết hợp thực tế tiến hành phân tích cặn kẽ .

Tiết thứ năm ví dụ

l , mùng mười tháng tám năm ngày giờ thân có chuyện chuẩn bị đi nhà bạn , suy đoán có người hay không? Căn cứ nguyệt , nhật , thời suy tính , kết quả là "Không vong ", gọi điện thoại nhà bạn , con mẹ nó nghe báo cho biết con buổi chiều ra ngoài vẫn chưa về .
2 , người nào đó tìm suy đoán ngày mai đòi nợ thuận lợi không . Bởi vì bên hông khác lấy máy nhắn tin , sau đó khiến nó báo cáo gọi số 15 138 . Bấm đốt ngón tay kết quả là "Lưu luyến" . Báo cho biết của: ngày mai đòi nợ không thành , không thể khác kéo dài , một thời không cách nào hoàn lại . Người này có chút ít không tin , nói đúng phương một tháng trước đã nói xong , này cuối tháng trước nhất định vẫn . Sau gặp phải người, anh ấy nhếch lên ngón cái nói: "Thật chính xác" . Nguyên lai đối phương bởi vì nguyên nhân khác biến hóa , bây giờ bất lực hoàn lại , sau liên tục thi kéo duyên .
3 , mùng mười tháng tư ba giờ thìn , bằng hữu ngày mai muốn kết đồng hành bản mà phong cảnh khu , tìm suy đoán ngày mai thời tiết làm sao . ( bởi vì hôm nay trời đầy mây ) . , căn cứ nguyệt , nhật , thời suy tính , kết quả là" lưu luyến" . Đoán: ngày mai có mưa . Bởi vì lưu luyến có nước lưu không ngừng tượng , mà lại bắc phương huyền vũ cũng thuộc thủy . Quả như chỗ suy đoán , du lịch đùa không thành .
4 , lai người tìm suy đoán bất hoà có thể giải quyết hay không? Ngẫu nhiên đếm số 77234 . Suy tính kết quả là "Bình phục" đoán: bất hoà có thể thuận lợi giải quyết , không nhất định lấy tức , có quý nhân vùng trợ giúp . Quả như chỗ suy đoán , kỳ nhân bằng hữu nhờ một rừng họ người từ trong hỗ trợ , quả thuận lợi giải quyết , tất cả đều vui vẻ ."Bình phục" ngũ hành thuộc mộc , đông phương thanh rồng . Họ lâm người cùng của phù hợp , thần nghiệm .


Tiết 6: khó giờ giải thích nghi

Tiểu lục sĩ dự đoán pháp đã giảng giải xong , là tăng cao mọi người dự đoán độ chuẩn xác cùng phán đoạn thủy bình , đối trọng chút vấn đề vẫn phải làm một phen triệt để phân tích . l , liên quan tới ngẫu nhiên lấy số . Ngã ở phía trước đã sáng tác vậy nói rõ chi tiết minh . Vì năng lượng khiến mọi người triệt để lĩnh ngộ ngẫu nhiên lấy số pháp chân lý , ngã đem nhằm vào một chút ít nghi . Giờ kết hợp thực tế làm một cái chút ít cẩn thận cụ thể phân tích cùng so với giáo , tự nhiên dụ như thế sáng sủa , tại thực tế trong vận dụng tự như . Phải bảo đảm ngẫu nhiên lấy đếm được độ chuẩn xác , mấu chốt ở chỗ lấy số thời của cảm giác đầu tiên hoặc thứ nhất linh động phản ứng . Như dụng số điện thoại lấy số , chúng ta dụng 7 1 1875 1 cái số này , tức có thể dùng chẵn cái dãy số lấy số , bảy vị dãy số , tại nắm bên trên bấm đốt ngón tay bảy thứ tức hỏi . Chúng ta cũng có thể tùy ý rút ra dãy số của sau một vị , hai vị , tam vị lấy số trích tính , như l , 5 1 , 75 1 , vân vân. Có người sẽ nói: "Số điện thoại ngẫu nhiên lấy số , tức có thể dùng chẵn cái dãy số , cũng có thể rút ra bộ phận phân dãy số lấy số , như vậy nó thể lấy số thời há không là làm người không thể nào lựa chọn , do dự bất định . Theo như căn cứ ngẫu nhiên lấy số pháp của nguyên lý , tìm suy đoán thời tha ngay lúc đó phản ứng đầu tiên ( tự nhiên mà vậy của ) là dụng chẵn cái dãy số , liền dụng chẵn cái dãy số lấy số , nếu như ngươi phản ứng đầu tiên là muốn lấy dãy số sau 3 vị , tự nhiên là dụng sau 3 chữ số lấy số suy tính , không cần do dự , tại trong ý nghĩ cũng không có ai là thiết lập . Lại như người nào đó viết số 27 . Theo như căn cứ chọn lý , tha tức có thể dùng số nguyên 27 bấm đốt ngón tay , cũng có thể 2 cùng 7 tách biệt trích tính lưỡng thứ , còn như làm sao lấy số , đồng thời không người nào là thiết lập , cũng là quyết định bởi tại ngay lúc đó trong nháy mắt phản ứng , dụng 27 liền bóp 27 số , hình ảnh trong là 2 cùng 7 , liền bấm đốt ngón tay lưỡng thứ . Theo tay bấm tính chính là. Nó anh ấy tình hình suy luận tương tự . Trở lên của nghi giờ tương đối điển hình , đồng dạng tại ngẫu nhiên lấy số thời cũng sẽ đụng phải . Tin tưởng đối bên trên lưỡng Ví dụ của phân tích cùng so sánh, mọi người cũng năng lượng khắc sâu lĩnh ngộ ngẫu nhiên lấy số pháp của linh hồn vị trí .
2 , liên quan tới lục thần bên trong có quan đếm được vận dụng . Phía dưới lấy bình phục làm thí dụ , nó anh ấy suy luận tương tự ."Bình phục" chủ số một , năm , bảy . Chỉ sự tình một loại phát sinh thời gian là một , năm , tháng bảy , hoặc nhật , giờ ( một hoặc năm , bảy ngày , mười lăm ngày , mười bảy ngày; một chút hoặc năm , bảy giờ ) . Số lượng bình thường là một hoặc mười , trăm , ngàn , vạn; năm hoặc năm mười , không được trăm , bảy chục ngàn; mười hoặc bảy mươi , trăm , ngàn , vạn; mười năm hoặc một trăm năm , bảy tình hình 57 hoặc 570 , ngàn , vạn . Kết quả sẽ không ít hơn trong đó một hoặc hai cái con số . Con số vận dụng bắt đầu thời có độ khó nhất định , nhưng cùng với lượng lớn của thực giảm , thuần thục sau tự nhiên biết làm đến trong lòng hiểu rõ , thậm chí tự nhiên đạt được tương ứng con số . Trọng tại thực tiễn , cuối cùng kết , thành thục có thể sinh khéo léo .
3 , tiểu lục nhâm dự đoán hai cái mấu chốt một cái ngẫu nhiên lấy số pháp , khác một là tổng hợp phán đoán vấn đề . Căn cứ suy tính của lục thần kết quả , nhằm vào bất đồng sự vật sẽ có bất đồng của giải thích . Sở dĩ chúng ta tại lợi nhuận đoán thời đối kết quả giải thích không thể chết tấm , cứng nhắc , mà là phải căn cứ cùng thể tình hình tiến hành tổng hợp , hợp lý của phân tích , linh hoạt vận dụng , mới sẽ không xuất hiện phán đoán bên trên của sai lầm . Tăng cao phán đoán của độ chuẩn xác , một muốn đối lục thần của hàm nghĩa có khắc sâu lý phân giải , đồng thời phân biệt so với giáo không đồng sự vật là không đồng hàm nghĩa , làm đến tâm dẫn thần sẽ, hai là dựa vào mọi người bình thường của thực tiễn , có thể được đến . Cuối cùng kết kinh nghiệm , tâm đắc cùng linh cảm không phải dựa vào sách trên mặt giải thích liền lớn gia vận dụng thực tiễn nhiều hơn linh cảm loại của lợi nhuận đoán . Tiếp xúc ghi chép nhận thức sâu rồi, tự nhiên năng lượng sản sinh trực quan , nhanh chóng , Ví dụ l suy đoán . Bằng hữu đi công tác tọa xe lửa tìm suy đoán có hay không kỵ vị . Bởi vì là nửa đường lên xe , cố ý suy mùng hai tháng tư giờ mùi . Suy tính kết quả là "Không vong" . Bằng hữu nhìn nói: định không kỵ vị . Ta nói "Lên xe nhất định sẽ có kỵ vị" sau bằng hữu trở về nói đến , quả như chỗ suy đoán nơi đây không vong không được giải thích là không kỵ vị .

Ví dụ 2 : người nào đó tìm suy đoán đi tứ xuyên thành cũng làm việc năng lượng thành hay không? Ngẫu nhiên viết số 99 864 , bóp năm thứ rơi vị "Lưu luyến" của hàm nghĩa bên trên lý phân giải , ứng đoán là làm việc không cách nào thành công . Nhưng kim phương thủy ( lưu luyến ) , tổng hợp phán quyết định tình có thể hoàn thành . Nhật sau gặp gỡ hỏi một chút quả như chỗ đoán là sự việc hoàn thành , quả như chỗ suy đoán . Từ "Lưu luyến" của hàm nghĩa ( thành cũng phương tây phương thuộc kim ) sinh bắc . Nhưng cũng không phải thuận buồm xuôi gió , có "Lưu luyến" mặc dù có trì hoãn , dây dưa ý nghĩa , nhưng cũng không phải mọi thứ cũng không cách nào thành công kết quả có rất lớn của thân súc tính , nguyên do sự vật cụ thể phải tổng hợp phán đoán , linh hoạt xử lý . Đồng thời , liên quan tới phương vị vấn đề , cũng không phải cũng dụng bên trên, cái dụng thì dụng , không dùng , cần linh hoạt xử lý nắm giữ , nếu không , tại phán đoán bên trên sẽ lâm vào hỗn loạn . Thêm thực tiễn cuối cùng kết qua mặt , tự nhiên vận dụng tự như .
Ví dụ 3 : mùng sáu tháng mười 1 0 giờ 55 phân , tìm suy đoán bằng hữu trả tiền hay không? Suy tính kết quả là "Lưu luyến" . Đoán: trước mắt không cách nào cầm lại , có điều, không lâu tức có thể toàn bộ trả lại . Mấy lần đi thúc đòi đều không công mà lui , qua gần một tháng toàn bộ cầm lại . Từ nơi này ví dụ phân tích , "Lưu luyến" ứng là kéo dài thời gian rất dài . Nhưng từ trên thời gian phân tích 1 0 giờ 55 phân rất mau tiến vào giờ ngọ 1 1 điểm, lưu luyến dưới một vị là nhanh thích . Tuy nhiên trước mắt tạm thời không cách nào cầm lại , nhưng không phải kéo dài thật lâu , mà lại toàn bộ cầm lại . Bởi vì nhanh thích biểu hiện thời gian nhanh mà lại vui mừng .
Ví dụ 4 : bằng hữu mùng bốn tháng chín giờ mùi tìm suy đoán buổi sáng ngày mai tìm người tại hay không? Căn cứ nguyệt , nhật , thời suy tính kết quả là "Bình phục ", đoán; ngày mai bảy giờ tả hữu có thể đụng tới , mà tại nhà mùi đi lại . Cửu nhật sơ năm buổi tối , bằng hữu bên trên nhà ta nói đến trải qua: bởi vì chỗ muốn tìm của người nhiều lần đụng không được ( mấy ngày nay hẹn xong gặp mặt ) , mà lại thường xuyên tại nhà cha mẹ vợ , sau đó quyết định sáng sớm năm giờ ngồi xe để phòng chậm đụng không được , sau tọa xe đến nó nhà cha mẹ vợ , không người nào , hỏi của cũng không biết tại nào ngoại . Sau đó gấp gáp ngồi xe đến bản thân trong nhà , xuống xe xem xét thời hỏi kém vài phút liền 7 giờ , đuổi tới nó người trong nhà , người kia đang ngồi ở trong nhà chờ bằng hữu đến, thời gian vừa vặn tại bảy giờ thêm hai phân , chánh hợp "Bình phục ", mưu sự chủ một , năm , bảy , người này ở nhà chánh hợp bình phục thân không động tâm ý thần nghiệm .
Ví dụ 5 : bằng hữu giới thiệu người nào đó tìm suy đoán ăn cơm cửa hàng êm xuôi hay không? Ngẫu nhiên rút đánh bài là mười , suy tính kết quả là "Đỏ miệng" . Ngay tại lúc này , người này không cẩn thận cánh tay đụng phải pha xong trà của cái chén , chén trà rơi địa, nát , không tốt tượng . Thủy là tiền tài , qua đi có phá tài tượng , phá tài việc nhỏ , lấy không tốt vẫn sẽ có thị phi tai hoạ , ‘ đỏ miệng" gia tăng chén trà thủy tinh nát , ý nghĩa tự minh , khuyên nó không nên mở cơm cửa hàng , người này cũng không có chỗ biểu thị . Qua nửa tả hữu , bằng hữu nói đến chuyện này , nói lên người này mùi nghe khuyên báo cho biết , cơm cửa hàng hào hùng sau buôn bán quạnh quẽ , các loại có thể dùng được tập trung vào không được ít. Sau tại ngày nào đó bởi vì cùng khách nhân tính tiền sự tình gây nên tranh giành phương diện , được người trả thù , mấy người vây công ẩu đả suy cho cùng tổn thương , sự việc đến nay chưa dứt kết .

Lời kết

Tiểu lục nhâm dự đoán pháp đã toàn bộ giảng giải xong , hy vọng mọi người cũng năng lượng rất tốt nắm giữ , đồng thời vận dụng đến thực tiễn trong sinh hoạt , đối mọi người có trợ giúp , đụng phải vấn đề vận dụng tiểu lục nhâm dự đoán , có thể tránh khỏi một chút ít tổn thất không cần thiết . Phương pháp cùng quyết khiếu ngã đã tỉ mỉ giảng thuật . Còn dự đoán thủy bình muốn đạt tới loại nào mức độ , vẫn muốn lấy quyết tại mọi người không ngừng của thực tiễn , cuối cùng kết kinh nghiệm . Sư khiến dẫn vào cửa , tu hành tại cá nhân . Nếu như không đi thực tiễn , tức khiến ngã giảng được nhiều hơn nữa cũng vô ích , kinh nghiệm tâm đắc không phải dựa vào văn bản văn tự có thể giải quyết . Hy vọng mọi người không ngừng thực tiễn , tất nhiên thủy bình tăng cao rất nhanh . Đồng thời , tiểu lục nhâm dự đoán pháp cũng cần nếu không đoán tăng thêm hoàn thiện hòa phong phú , không ngại thêm dưới giờ công phu , tất nhiên có thu hoạch mới . Hy vọng cùng mọi người cùng nỗ lực ! Nhìn được này tư liệu giả trân quý của !



Lục nhâm thời khóa của ứng dụng cùng nghiên cứu thảo luận 2 0 0 2 năm tháng 6 của một ngày , cảm xúc phun trào , quải niệm râu chí đạt lão sư của tình hình gần đây , lập tức sạch tay , bình tâm dính phải đàn hương , hướng lên trời cầu mong báo cho biết: thiên địa huyền hoàng , vũ trụ hồng hoang nhật nguyệt doanh trắc , thần ở lại liệt trương , bây giờ có việt sông học sinh trương quý , quải niệm chiết giang thiếu long tuyền thị râu chí đạt lão sư tình hình gần đây , kính thỉnh trực nhật tinh quân , chỉ giờ sai lầm , tại lục nhâm thời khóa trong hiển xuất hiện thần quẻ , chỉ lần này , đồng thời gửi lời chào lễ . Tại điều khiển hoàn tất , được 《 đỏ miệng 》 khóa quẻ . Cho nên biết được hồ lão sư của "Người lớn" ( song thân hoặc tổ phòng ) kim thần , bị thất sát ( sát ) đông phương mão của thế lực xúc phạm . Nhưng hồ lão sư bản thân bình an , hồ lão sư lúc này ở vào đông phương quý người thời không phương vị . Bởi vì bản thân công lực thiển , mùi năng lượng từ tầng sâu giải thích 《 đỏ miệng 》 quái từ . Lập tức lại dùng linh kỳ qua suy đoán được một trong hạ xuống, cẩn thận quẻ . Lại lại dùng chư cát thần sổ suy đoán được 《 một thất thất 》 bạch ngọc bị long đong , hoàng kim chôn thổ , thật lâu xán lạn , vậy cần người nâng . Hướng trời xanh tạ lễ về sau, ngay hôm đó gửi thư cho hồ lão sư .
Hồ lão sư tại hắn 《 dễ tin 》 trong biểu lộ việc này , gây nên thiếu khanh lão sư nhã hứng , phát tới thảo luận 《 lục nhâm thời khóa 》 của quý giá gặp phân giải , gia tăng thêm của ta đáp tạ , thành một tổ học thuật mài đòi bản thảo .
Học thuậtGiao lưuÂn thiếu khanh lão sư văn chương
Suy cho cùng trương quý tiên sinh 《 lục nhâm thời khóa 》 thảo luận
《 tiểu lục nhâm thời khóa 》 xác thực thuộc Lý Thuần Phong sáng tác , dân gian lưu truyền của nửa bên nắm chính là này khóa quyết . Một chút ít truyện sau giả hỗn tên là: chư cát tiền mã khóa . Bút giả năm 90 tại thiểm nam tần lĩnh chỗ sâu , được một viết tay cổ bản , ngoại trừ trương quý tiên sinh chỉ ra khẩu quyết ngoại , có khác thượng cung nắm quyết dùng được:
Tý Ngọ nhật tại bình phục , nói: Tý Ngọ hoàng ân đồng thời đại xá .
Sửu không tại lưu luyến , nói: sửu mùi song gấu nhập thanh thất .
Dần thân tại nhanh thích , nói: dần thân lên đường thúc của mã .
Mão dậu tại đỏ miệng , nói: mão dậu dây gai tự quấn thân .
Thìn tuất tại tiểu cát , nói: thìn tuất khoác gông tự vùng khóa .
Tị hợi ở trên không vong , nói: cung Tị Hợi trong nửa chiết minh .
Trương quý tiên sinh xa xem râu chí đạt lão sư nhâm khóa vi nguyệt khóa tiểu cát , thời khóa đỏ miệng . Bắt đầu khóa thời gian là bính ngọ nguyệt , ất mão nhật , Nhâm Ngọ lúc. Đỏ trong miệng thượng cung nắm quyết: mão dậu dây gai tự quấn thân . Nhật chi mão , nhật can là mão ra mặt ất , Mão mộc đi xung dậu , dậu là quẻ đoái cùng tiểu nữ , kim loại chỗ thủng tượng có quan hệ , ngọ ( mùi ) tuổi , ngọ nguyệt , mão nhật , giờ ngọ , toàn bộ mộc hỏa tượng , lửa mạnh sinh diễm của suy nghĩ . Quyết bên trong dây gai nhìn thấy là lúc công văn khẩn tuyến . Quấn chữ có thể lý phân giải mộc ngay cả mà sinh hỏa . Thuyết minh hồ lão sư nhà bốc cháy của nguyên nhân: ( 1 ) dây điện bốc cháy , (2 ) mão nhật mộc sinh hỏa , bắt nguồn từ đồ gỗ quần áo tương tự . Lại từ đỏ miệng bắt đầu nguyệt kiến , nhanh thích tại tháng Hợi , thuyết minh hồ lão sư tiến vào âm lịch tháng mười đem mọi thứ khôi phục nguyên khí . Đỏ trong miệng một câu: càng cần phòng nguyền rủa , có thể lý phân giải là có ám trong đến thúc cười chú của ngại .
Lý Thuần Phong của 《 lục nhâm thời khóa 》 cùng Viên Thiên Cương của 《 đẩu vị Thiên Cương 》 có cách làm khác nhau nhưng kết quả lại giống nhau đến kì diệu , nguyên bản bản không thể nào khảo tra , mỗi bên sách tra cứu chí không chở , cũng là dân gian di lưu lại chép tay truyền lại , lý của nó thâm ảo , theo pháp nhanh giản , thiếu khanh tại lâm trận ở bên trong, dụng có chính xác . Nguyện cùng đồng nghiệp giao lưu , bổ sung dài ngắn , cùng đồng học tập .
Chú thích: ân thiếu khanh lão sư vì quốc tế dịch kinh học việnDịch họcGiáo sư .
Râu chí đạt lão sư gia đình , kỵ bắc sớm nam . Mộc tài kết cấu của kiểu cũ đường phố phòng xá , láng giềng gian thứ hai bánh nướng lô bốc cháy , hai thời gian này bên trong, mười ba hộ ba mươi gian phòng hóa là tro bụi .
Cảm tạ ân thiếu khanh lão sư đượm tình đọc "Thơ" giáp (57 ) ân lão sư của 《 tiểu lục nhâm thời khóa thảo luận 》 văn của đáp tạ . Ngã nguyên lai đối 《 tiểu lục nhâm thời khóa 》 không thèm để ý . Tuy nhiên năm trước , râu chí đạt lão sư tại dịch "Thơ" trong triển khai chỉ ra , giới thiệu vắn tắt . Năm gần đây chính ta tại kế tiếp nối nghiên cứu 《 thái huyền 》 bắt đầu lấy , từ phía trên vườn , mà phương , đến 《 hà đồ 》 , 《 lạc thư 》 , từ nhật, nguyệt , mà của tổ hợp , bắc đẩu , kim, mộc, thủy, hỏa, thổ ngũ tinh nhị thập bát tú , có thứ tự vận hành , phát lạnh một nóng , lưỡng đến lưỡng phân , nhuận hơn thành tuổi . Từ hán thái sơ trải qua của liệt kê từng cái chặt chẽ kỷ , đến luật lữ lỗ u . Lại quay đầu đối 《 tiểu lục nhâm thời khóa 》 của sáu tổ thời khóa suy xét , cảm thấy 《 tiểu lục nhâm thời khóa 》 thực là trải qua độ cao giản hóa tương tự 《 thái huyền 》 dịch lý của nhanh chóng xem bói . Tại thêm thứ ứng dụng ở bên trong, cũng năng lượng nhanh chóng linh nghiệm . Nhưng có một chút không đủ của tiếc nuối , ngã mùi năng lượng gia tăng giải thích thường hạng thời khóa của khóa từ . Ví dụ như , bản thứ đo cự ly xa hồ lão sư tình hình gần đây , được đỏ miệng khóa , ngã từ mặt chữ nguyên ý biết được người đi đường , bị kinh sợ láo mà vô hại . Người đi đường tức hồ lão sư . Bởi vì bản khóa thuộc kim , quý nhân tại đông phương . Hồ lão sư chỗ của đông phương an toàn , là nguyên nhân gì chấn kinh đây? Từ khóa từ triển khai chỉ ra , đánh vào phương tây phương , đánh vào kim thần , mà năng lượng hướng kim thần khiêu chiến đấy, chính là bính đinh chúc dung mão của con trai , là hỏa tướng quân . Đến đây là dừng lại . Là tương đối bó thống . Trùm thưởng thức không rõ . Nay thứ qua ân lão sư của chỉ điểm , sơ bộ cỡi ra sai lầm . Ngã cảm giác sâu sắc thật là đáng ngưỡng mộ . Ngã bởi vì lại tiến một bước suy nghĩ 《 tiểu lục nhâm thời khóa 》 của thường khóa của trị số triển khai chỉ ra ở bên trong, ngã đang tìm , suy tư . Ví dụ như: đỏ miệng khóa , "Phàm mưu sự bốn , bảy , mười ." Tại Tiên Thiên đồ của vị trí là mão , mùi , dậu . Cái này không là tam hợp của mão mùi hợi . Cũng không là cửu tinh phi phục của lượng thiên xích phép tính . Ngã liên tưởng đến luật lữ trị số tính toán , là mão vị giáp chuông . Ngũ hành của tam hợp là mão , mùi , hợi . Nhưng luật lữ không phải cái trò này , mà là giáp chuông sinh vô xạ . Định vị trí tại tuất , cái trò này là luật lữ . Đến lục thập Giáp Tý nạp âm của ba vào số loạt của tầng sâu tính toán . Mỗi một khóa đều có diễn hóa cùng biến thay , như "Bình phục" khóa , triển khai chỉ ra của trị số là một năm bảy , mà ngũ hành thuộc mộc , là thanh long ."Tiểu cát" khóa triển khai chỉ ra của trị số cùng là một năm bảy , cũng là thuộc mộc , mà đem thần không phải thanh long , mà là lục hợp . Đây là lục thập Giáp Tý nạp âm của biến thay diễn hóa . Ngã lại liên tưởng đến 《 tiểu lục nhâm thời khóa 》 là cao tầng của xem bói . Thường khóa của từ , bói cũng là dụng cao tầng gia tăng diễn tính đoạt được , không phải tùy ý do sở tác .Trung quốcCủa dịch văn hóa , là khoa học lý niệm , phương tây mới có chút ít tinh minh nhà khoa học , cũng đang nghiên cứu cùng ứng dụng trung quốc của dịch lý . Đức , nước mỹ nhà khoa học đang nghiên cứu Mã Khắc Tư của 《 vốn liếng luận 》 trong tam đại chuyên đề: thương phẩm mậu dịch , thế giới thành phố lớn trường , vốn liếng của giá trị thặng dư tranh đoạt . Tranh đoạt lợi ích , hình thành giai cấp mâu thuẫn giai cấp bóc lột . Tàn khốc đấu tranh giai cấp . Vũ trang cướp đoạt chánh quyền; vũ trang bảo vệ cùng kiến thiết vốn liếng thống một thị trường; phát triển vốn liếng thị trường . Nhưng chúng ta đối vốn liếng của thế giới thống một thị trường mới mở bắt đầu gia nhập thế mậu . Phương tây phương nhà khoa học , đối trung quốc dịch văn hóa của có sinh tại không , đã có một lần tức có lần thứ hai mà thành ba chân lý , đã sớm đang nghiên cứu Mã Khắc Tư của 《 vốn liếng luận 》 thời cụ thể vận dụng cùng phát triển . Đồng thời đem 《 vốn liếng luận 》 xem là tư bản chủ nghĩa của 《 thánh kinh qua 》 . Phương tây phương nhà khoa học đang nghiên cứu vận dụng dịch văn hóa lúc, là theo lấy sự phát triển của thời đại; bọn hắn không thể không công nhận trung quốc văn hóa của trước vào . Gần nhất có một vị phương tây phương nhà khoa học , kỵ xe lăn đến trung quốc mở sẽ, hắn là Bern Tư Thản của học sinh , danh gọi là Steven hoắc kim . Tại trung quốc phát biểu mấy cái học thuật báo cáo báo cho biết , nói dây của lý luận; m lý luận; màng của kỳ diệu; vũ trụ lỗ đen cùng cơ học lượng tử , tương đối luận các loại, nói đến vũ trụ bên trong có năm loại hỗ không được dung nạp lẫn nhau của vật lý . Tương tự chúng ta ngũ hành tương khắc dịch lý văn hóa . Trung quốc dịch văn hóa bên trong con số rất thần kỳ , đối ba , năm , tám có ý nghĩa đặc biệt . Trong cùng mười sáu thứ đại hội ba đại biểu lý luận sâu bao hàm huyền cơ . Trở lại 《 tiểu lục nhâm thời khóa 》 chính đề , ngã lần thứ hai ngỏ ý cảm ơn ân lão sư chỉ giờ sai lầm , ngã đem tiếp tục cố gắng . Đang nghiên cứu 《 thái huyền 》 đồng thời nghiên cứu ứng dụng 《 tiểu lục nhâm thời khóa 》 , ở đây hướng ân lão sư ngỏ ý cảm ơn . Mời kế tiếp nối cho chỉ giáo .


Tiểu lục nhâm chân truyền đoạn tích
Suy đoán bệnh pháp
Bình phục không bệnh lâu rời giường . Lưu luyến không bệnh lâu không chịu nổi . Tiểu cát thời trong là cát lợi nhuận . Bạch hổ của thời là trọng suy . Nhanh thích nam nhẹ nữ nhân liền trọng . Không vong rốt cuộc là không vong .
Quan phi pháp đoán
Bình phục sự bất thành . Lưu luyến thực là buồn . Nhanh khả quan cùng tán . Bạch hổ gặp quan phương . Tiểu cát cần tiêu tán . Không vong tức không ngại .
Tiền mã khóa; là tại sự vật mùi phát động , mùi hình thành cát hung lúc trước một loại đo lường tính toán phát sinh pháp .
Mã sau khóa; là tại cát hung kết cục đã định sau đó , đo lường tính toán cát hung căn nguyên , bổ cứu không đủ một loại đo lường tính toán phương pháp .

Xem ý bệnh pháp
Một cái bình phục một cái lưu luyến , trong nhà có bảo gia tiên . Một cái lưu luyến một cái không vong một cái bạch hổ , là cầu nguyện mùi trả, một cái bình phục một cái không vong , lão bối nữ nhân . Một cái bình phục một cái tiểu cát , lão bối nam nhân . Bình phục miếu thần lân giáp . Lưu luyến quỷ nam miệng nguyện . Nhanh thích ngây thơ . Bạch hổ nữ quỷ tổn thương linh . Tiểu cát tóc loại . Không vong sân nội thằng lùn .
Bàn tay quyết pháp
1 đi , 2 nói chuyện , 3 thanh long , 4 yên tĩnh tọa tại vậy, 5 tai họa quan rất ấm ức , 6 lục hợp ( xem bình phục là thanh long dẫn đường , xem lưu luyến là lục xung ) , 7 vụn vặt , 8 quan phủ áp vận , 9 lâu khắc có chậm , 1 0 mười lấy chín chính xác , 1 1 phá tài , 12 định giờ . Theo pháp chỉ dùng nhật số thời số , đảo suy nghịch về . Này nắm quyết cùng tiểu lục nhâm đồng thời bắt đầu quẻ .
Phương pháp này nhật số gia tăng thời số từ 1 bắt đầu thuận đi đến 12 . Tại từ 12 nghịch hành trở về .
Ví dụ như: âm lịch hai mươi giờ thìn đo lường tính toán kiện cáo
4     3      2      1

5      6     7    8
12    1 1       1 0    9
2 0 gia tăng thời số 5 tổng số là 25 , theo như chính hành nghịch quy .9 là xem cung . Lâu khắc có chậm , này kiện cáo tất thắng . ( trả lại của thời gian 12 tiếp 5 , 8 tiếp 1

Tiểu lục nhâm chân quyết:
Bên trên tăng dưới giảm , dương thuận âm nghịch
Pháp quyết này chiếm đượcChu dịchHuyền sư phó , năm đó tây an sắp đặt đỉnh long sư tôn quý từ một vị cao nhân được pháp quyết này , sau sắp đặt đỉnh rồng chi tử sắp đặt rất có tại 2 0 0 8 năm truyền cho chu dịch huyền sư phó

Tiểu lục nhâm ---- bệnh danh luận phạm pháp
Phương pháp này dụng bệnh giả chi năm sinh , tại nắm trong 12 địa chi vị bản chi bên trên bắt đầu nguyệt nhật . Lấy hỏi sự tình của thời gian là lạc cung , lại từ lạc cung bắt đầu .


Nam thuận nữ nhân nghịch một cung một chữ , đếm tới chỗ bị bệnh vị dừng lại . Lấy chỗ dừng lại của cung luận đoán .
Nam thuận bắt đầu đủ , đầu gối , eo, bụng , tay , cái cổ , tâm , miệng , tai , mũi , mắt , đầu .
Nữ nhân thuận khởi đầu , mắt , mũi , tai , miệng , tâm , cái cổ , tay , bụng , eo, đầu gối , đủ .


Cung Tý gạch đá nhét cừ kênh .
Sửu cung táo trù tu họa tuyển .
Cung Dần điền gạch đá thổ .
Cung Mão vách đinh treo ngược câu .
Cung Thìn gỗ đá tốn phương bên trên.
Cung tị tường bên trên đinh là ương .
Cung Ngọ đông phương ngang trúc mộc .
Cung Mùi không ngại không phạm phương .
Cung thân trung đình vật là phạm .
Cung dậu vạc nước nhập địa tàng .
Tuất trước cửa cung có xạ hình .
Cung hợi tường ly họa đến Dương

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>