Giác giả tu chânHoặcLục nhâm dịch biếtHoặcĐại lục nhâm phán đoán nhập tay 6

Chia sẻ

Đại lục nhâm phán đoán nhập tay 6

2 0 1 0 - 1 1- 17Giác giả tu chân
Đại lục nhâm phán đoán nhập tay 6
2 0 0 8- 12-28 2 1:35
Thứ sáu nói lại bàn về "Loại đều có xem , xem đều có loại "

  
Tại đây bát tự ở bên trong, hai cái "Loại ", "Xem" ý nghĩa cũng không tướng đồng .

  
"Loại đều có xem" ở bên trong của "Loại" chỉ là không cùng loại loại sự thể của xem đoán , "Xem" chỉ là phán đoán phương pháp . Giống nhau một cái khóa thể , xem này ắt là cát , xem cái đó thì hung , đây chính là "Loại đều có xem" .

  
"Xem đều có loại" ở bên trong của "Xem" chỉ lục nhâm xem đoán lúc phân sự tình loại đến đoán , "Loại" chỉ là tương quan loại thần cùng khóa thể . Bất đồng chuyện thể , xem này ắt là loại này khóa thể hoặc loại thần có tác dụng , xem cái đó thì cái đó loại loại thần có tác dụng , không thể tướng hỗn .

  
Cầu vồng kiếm đại sư đã từng nói qua phía dưới một đoạn văn:

  
Sự vật cũng là ngàn kém vạn khác , bất khả năng cũng là giống nhau một loại phán đoán , chúng ta nhất định cần căn cứ bất đồng sự tình , cùng yêu cầu của vấn đề tìm đến . Chúng ta chỗ tìm ra của tin tức , nhất định cần cùng yêu cầu của vấn đề , cùng nó ngay lúc đó chỗ cảnh tương phù hợp , hỏi cái gì thì tìm cái gì , không được muốn nhân gia hỏi có hay không tài nguyên . Tha lại đem "Quý trèo lên thiên môn" chuyển đi tới , lúc này "Quý trèo lên thiên môn "Là không dùng được của tin tức . Mà cần phải người ta hỏi có hay không phát triển tiền đồ , tha tìm trường sinh mạt dục , đoán nó "Già non" của mức độ , cùng đoán nguyệt tương rơi vào ban ngày hoặc đêm tối , đoán nó có hay không tiền đồ quang minh vân vân. Lại xem ba truyền đi tới đâu bên trong , đi đến quang minh thì sắp xoay người , đi đến đen ám thì khả năng phải lật thuyền; xem bệnh kiến trường sinh đế vượng thì thì phải đưa đầu , gặp tử mộ tuyệt không thì sắp chen chân vào . Cuối cùng hắn. Sự việc cùng cái gì có quan hệ liền tìm cái gì . Không liên quan của liền kiên quyết vứt bỏ .

  
So với như loại thần của một cái loại hình —— thần sát .

  
Một tuần lễ trước, hơn một năm của dịch hữu , nguyên là làm tứ trụ cùng lục hào đấy, đột nhiên theo tới hỏi thuê phòng sự việc , đồng thời nói hai ngày này đang học lục nhâm , nhưng đoán tới đại đoạn của phán đoán cùng thần sát liền phạm choáng , chỉ là thần sát cứ như vậy nhiều, đến cùng đoán cái nào là đúng ni , cùng nhau khóa trong đầu liền thành bột nhão , căn bản liền không phân rõ cái nào là cái gì thần làm giảm .

  
Không phải không thừa nhận chính mình là tương đối đần đấy, bởi vì nói thật , ngã đã từng qua thời gian dài suy xét vấn đề này , đợi đến nhìn cầu vồng kiếm tư chất đoán , mới hiểu được "Xem đều có loại" ý nghĩa . Một cái khóa bắt đầu xuất hiện , thần sát đương nhiên có thể tìm xuất không được ít, có lúc là mấy chục cái , "Cẩn thận tỉ mỉ" của người có thể tìm được trên trăm tên . Nhưng chủ yếu đoán phải không là cái này "Xem" gấp gáp cần "Loại" .

  
So với như bồn tắm .

  
《 đại lục nhâm chỉ nam 》 nói: "Cuối kỳ sát , thần mùi tuất sửu , bồn tắm thiên mục long thần vị ."

  
Bồn tắm của thiên bàn gặp hợi tý , hoặc bồn tắm chi khiên Nhâm Quý , đều là bồn tắm có nước .

  
Bồn tắm có nước, xem sản đại cát , bởi vì sản sau nhất định tẩy; xem bệnh đại hung , bởi vì chết sau cũng nhất định tẩy . Hai cái này tẩy , một cái đi vào thế gian , một cái đi đến âm phủ .

  
Nhưng có người hỏi: "Xem tài gặp được bồn tắm làm sao bây giờ?", như vậy anh ấy thuần túy là ăn nhiều chết no .

  
Giống nhau , chúng ta có thể đem khóa cách coi như là loại thần một loại đặc biệt hình thức hoặc là cao cấp hình thức . Bởi vì loại thần chỉ là mỗi một can chi , mà khóa cách chính là mấy cái can chi hoặc là nó hỗ trợ lẫn nhau .

  
Đồng một cái khóa thể tại không đồng sự trong cơ thể đương nhiên là bắt đầu bất đồng tác dụng .

  
Chúng ta nâng một cái ví dụ , 2 0 0 1 năm bạch lộ ngày đó , một đồng sự ngay tại điều khiển liên hệ một đơn vị đổi nghề , hỏi có thể thành công không , bính thìn năm nữ mệnh .

  
Tân tị năm quý dậu ngày tỵ thời sửu đem

  
Tài kỉ tỵ quý

  
Quỷ ất sửu phác thảo

  
Phụ quý dậu thường

  
Phác thảo quý quý thường

  
Sửu tị tị dậu

  
Tị dậu dậu quý

  
Sửu dần mão thần

  
Tý tị

  
Hợi ngọ

  
Tuất dậu thân mùi

  
Ngay lúc đó quen thuộc , cũng là hiện tại thói quen là trước thuộc lòng thuộc lòng 《 khóa kinh » cùng 《 tất pháp 》 .

  
Này khóa thuộc không sẵn sàng có khắc , thuận lợi , long đức .

  
《 tất pháp 》 trong là "Ba lan truyền sinh ra tiến cử ", "Cái đó tìm chuyện ta chi truyền can" .

  
Thái tuế tác nguyệt đem nhân quý nhân phát sinh dụng , mà lại là Nhật đức , ba lan truyền ngày sinh can , thiên tướng trợ giúp truyền hợp cục sinh can , "Tốt đẹp sơn hà , tình hình một mảnh tốt đẹp !" Đại cát khóa .

  
Nhưng chính là như vậy khóa , vẫn vừa vặn không làm được sự tình !

  
Nguyên nhân ở chỗ:

  
"Thường xem không ứng gặp cát tượng" ! Này khóa xem quan vận đại cát , báo biến long phi , quan cao hiển hách củng tay mà được . Nhưng "Loại đều có xem ", quan vận khóa của đại cát khóa , một loại của tiểu quan cũng nhận không khởi , huống chi là một cái nhân viên quèn của điều động , chỗ nào dùng đến lấy như vậy đại khí thế của khóa?

  
Đổi nghề nhất định động , động thì thích gặp khôi cương , hai mã , tuần đinh , không thích gặp ba lục hợp , mộ thần .

  
Này khóa không hai mã , không tuần đinh , không khôi cương , mà lại khóa truyền tam hợp .

  
Can là người , chi làm nhà , can chi tăng theo cấp số cộng , nơi ở yên tĩnh . Xử lý điều động , chi gia tăng can mà sinh đánh bại can , là mặc dù không thích bản đơn vị , bởi vì ba truyền hợp chi cục mưu sinh can , là người thêm mà cạnh tranh mãnh liệt , nhưng trạch người yêu , mà can của tài đức đều tại chi bên trên, nào có thể hành động?

  
Ba truyền lại từ chi truyền can , hỏi người đi đường sẽ đến , nhưng hỏi hành động , chi là bên trong, can là ngoại , là có xuất ngoại tượng , mà truyền lại của can thượng thần cũng là chi , thực tế bên trên xuất ngoại hay là trở về đến trạch ở bên trong, không thể động vậy .

  
Can bên trên từ khôi bại khí thái thường , là người không chí hướng , an tại xuất hiện hình, càng không tích cực hành động tâm ý .

  
Cuối cùng của , tình trạng quá mức an , không bức bách , không đánh vào , quyết không sẽ đi .

  
Kết quả: đến quý năm mùi còn chỉ ra động .

  
Đây là cực là điển hình phân loại chiếm ví dụ .

  
( đợi tiếp nối )

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>