Tiêu nghĩaHoặcĐại lục nhâmHoặcĐại lục nhâm tinh nghĩa nói phân giải năm

Chia sẻ

Đại lục nhâm tinh nghĩa nói phân giải năm

2 0 1 0 - 12-2 1Tiêu nghĩa

Một , thời tiết dự đoán

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí tại 《 đại lục nhâm sẽ toản chỉ nam 》 ngón giữa xuất: "Thiên tượng trước xem quá sừng tinh ( thần ) , chỉ minh chủ mưa chỉ dương con ngươi , quý đăng giáng minh ( hợi tý ) Shigure bái , đoán trước âm tình phương pháp này tinh . Rồng nhập miếu trời trong xanh ( rồng gia tăng dần ) , hổ ra núi rừng chủ liệt phong ( hổ gia tăng dần mão ) , vận tải đường thuỷ ư thiên thán lâm trạch , hỏa Ly tại mà ngửa trời trong . Phong vũ của phương đoán long hổ , phong vũ kỳ hạn tìm toàn bộ chuột . . ." .

Cái này chút ít nói đến dụng lục nhâm phán đoán thiên khí biến hóa của cơ bản nhất kinh nghiệm , chúng ta đơn giản mà đem nó giải thích xuống.

Phàm chiêm thiên tượng , đầu tiên cần phải đoán quá sừng tinh . Quá sừng tinh chính là nhị thập bát tú của mở đầu tinh —— sừng bên trong một ngôi sao , nó tại thần của vị trí , đường 《 khai nguyên xem kinh » trong nói: sừng là trời đem của cung , hai sừng ở giữa ba quang chi đạo vậy . Nam ba độ thái dương đạo, bắc ba độ thái âm đạo, nhật nguyệt ngũ tinh xuất nhập nửa đường , thiên hạ quá bình , xuất dương thêm hạn , xuất âm nhiều mưa có âm mưu" .

Tại lục nhâm của thiên địa trong bàn , liền biểu hiện ra thần gia tăng tại mười hai cung nội   , mà thần gia tăng tử , dần , thần , ngọ , thân , tuất là dương , thần gia tăng sửu , mão , tị , mùi , dậu , hợi là âm . Gia tăng dương giả thêm trời trong xanh , gia tăng âm giả đa âm hoặc mưa , đây là không đoán bốn khóa ba truyền , chỉ xem thiên địa bàn liền có thể đại khái địa âm trời trong xanh phán đoán .

Quý nhân ở hợi tý , vừa vặn chính là thanh long ở thìn tị . Thanh long là thần mưa , thanh long gia tăng thần tị ngọ vị là thanh Long Phi Thiên , Long Tại Thiên bên trên đương nhiên là mưa to lâm ly . Trái ngược nhau , thanh long tại địa hoặc nhập vực sâu thì không mưa . Vận tải đường thuỷ ư thiên, chính là hợi tý sửu gia tăng thần tị ngọ vị . Cái này biểu hiện minh thủy tại thiên bên trên. Giống nhau , hỏa Ly tại mà chính là tị ngọ gia tăng thần tị ngọ vị , biểu hiện minh hỏa tại thiên bên trên.

Nói như vậy , đoán thiên khí trước xem phía trên cái này chút ít nhân tố , sau đó lại đoán ba truyền   , truyền bên trong có hợi tý sửu thân dậu của liền có mưa . Gặp tị ngọ bính đinh là trời trong xanh , gặp dần gặp mùi thì là gió . Gặp mão thì là sét . Gặp bạch hổ có gió vân vân. Chỉ vì vẫn cần tham khảo thêm căn cứ vượng tướng hưu tù , không vong chờ các loại nhân tố để xem , như vậy mới có thể càng thêm chuẩn xác .

Ví dụ một: chúng ta lấy sắp đặt hình trình diễn miễn phí 《 đại lục nhâm chiêm nghiệm chỉ nam 》 làm thí dụ . Mậu dần tháng ba kỉ tỵ nhật ất sửu thời chiêm thiên khí , xa khắc khóa .

Chu hợp phác thảo thanh
Dần mão thìn tị   sau   Chu   tỵ   phác thảo   quan   bính dần   Chu
Tỵ sửu ngọ không   hợi   dần   sửu   thần   tài   hợi   sau  ◎
Quý tử mùi hổ   dần   tị   thần   kỷ   tử   nhâm thân   thường  ⊙
Hợi tuất dậu thân
Sau âm huyền thường

Phân tích: đẩu là thần gia tăng mùi là âm mà có mưa tượng , quý trèo lên thiên môn , thanh Long Phi Thiên của có mưa tượng , ba truyền kiến dần là gió phát sinh dụng kỳ kạn có gió lớn . Là trước có gió lớn sau có mưa tượng . Ngày nào có mưa? Trong mạt gặp hợi thân , nguyên nhân hợi thân ngày là mưa kỳ . Nhưng kỉ tỵ tuần trong Tuần không Tuất Hợi , thân tại cung hợi , là trong mạt không vong , nguyên nhân tại bản tuần của bên trong, liền tồn tại bốn ngày của nội không mưa , đến hạ tuần giáp tuất tuần , giáp ất viết thực không vong , nguyên do ngày giáp tuất cùng ất hợi nhật hai ngày , trước có gió, sau có mưa . Sắp đặt hình trình diễn miễn phí tại sao nói giáp nhật mưa nhỏ , ất ngày càng lớn mưa đây? Bởi vì tuất mà là bên trên một tuần của không vong vừa mới được viết thực , lại thêm tuất mà là tháng ba của hưu tù của địa, bởi vì vô khí nguyên do chỉ có mưa nhỏ mà thôi . Hợi mà là thủy hương , lại được sứa thân chỗ xem , nguyên do thủy thêm nước là lớn mưa .

Phân tích: thần gia tăng hợi âm có mưa tượng; hợi tý sửu thủy sẽ thiên không hữu vân mưa . Sơ truyền tử thủy phát sinh dụng là mưa , nhưng sơ , trống rỗng vong , Tý thủy lực đừng phí không vong chi thủy . Nguyên do ứng nước mưa nhất định nhỏ. Trong truyền kiến bạch hổ gió sát , biểu thị trời mưa bắt đầu từ gió, chạy bằng khí thì mưa nhất định vi . Mưa ứng khi nào? Bởi vì giáp dần nhật là tuần thủ , tí sửu là tuần đuôi không vong , cần đợi giáp dần ngày đêm giờ tý sau đó . Mới có thể viết thực tuần không , nguyên do nên thời gian thời gian có mưa nhỏ .


Hai , nhân sự dự đoán

Nhân sự dự đến bao gồm phạm vi phi thường rộng khắp , nó bao gồm hôn nhân , thai nghén sản , tật bệnh , xuất hành , người đi đường , công danh chỗ cảnh , tiền đồ , khảo thí tuyển cử , lên chức bất luận cái gì , mua bán , cầu tài , trộm cắp , kiện cáo , tranh đấu , chiến tranh vân vân. Mỗi một tốt dự đoán , đều tồn tại bất đồng của đặc biệt điểm, ở chỗ này chúng ta không được một ví dụ một nâng , chỉ nâng mấy cái chủ yếu ví dụ , lấy mơ hồ thuyết minh đại lục nhâm dự đoán đặc điểm và mạch suy nghĩ .

Ví dụ một , chúng ta nâng từ nuôi hạo 《 đại lục nhâm kim giảo kéo 》 xem Ví dụ của đến một lần thuyết minh .

Từ nuôi hạo 《 đại lục nhâm kim giảo kéo 》 nói: "Ngã chọn chỗ ở hán tân sinh thành hơn hai mươi năm; rủ xuống thiên bán bốc , cẩu toàn bộ tính mệnh , tự cho là tỷ ban ngày có đêm , không tranh quyền thế , có đã kỷ được mây trắng lưu lại của thầm , mà sở hữu siêu thị sách , mặt phía nam vương không dễ , không ngờ thôn bom giả , hành sắp sửa vong hán . Hán khẩu bị chiếm đóng lúc trước đêm , người nhà đều tị nạn pháp giới , cá nhân ta duy nhất tiết mà không bỏ; cho là điện thủy mặc dù không , a phiến còn có . Toàn bộ bên trong vắng vẻ quỷ thú , đối qua còn có đại đồng , ngay tại năm dặm mù sương ở bên trong, làm thuộc lòng thành mượn của một giấc mộng , chợt sơ người nhà dĩ tạ kỷ của tuyển uống làm đề thúc đi , đêm đi tới pháp giới miệng , phát hiện đèn điện . Đốn ngộ đạo nghèo, tay áo xem giờ dậu bài học , phát sinh dụng hợi mã , lúc này gần hợi khắc . Chính như lưu ly con đường trong gặp, lúc này tiên đoán , bốn khóa không vậy , mà suốt đời sau cùng nghiệm của Gaza gặp lại , từ đây không trở về nhà vậy ( sau tại kháng chiến trong lúc , nằm chỗ pháp giới . Liên gia người cũng không nhập nhà này giả , các đồ lặt vặt , 20 năm tích lũy , tương đương với thân ngoại . Mà hơn hai mươi rương thiên văn , coi như số cổ tịch , cho tới nay không thể quên ) . Thành như lấy chồng của đạo , ngược lại hại phu tử , chỉ là nó tuyển , tạo cấu chỗ Kỵ muốn , sau đó nhập tạ trạch đau nhức muốn , sáng sớm mai khấu đến" .

Đây là từ nuôi hạo tiên sinh tại kháng chiến trong lúc , nhật bản xem dẫn vũ hán mà chạy nạn tại pháp tô giới lúc trước của một đoạn trải qua . Từ nuôi hạo tinh thông lục nhâm tính toán chi pháp , hắn ở đây vắng vẻ đêm tối hành tẩu của lúc, chợt sừng phát hiện đèn ánh sáng, liền cảm giác mà sau đó thông suốt , tay áo xem bài học , được khóa thức như sau:

Tỵ quý sau âm
Hợi tý sửu dần   sau   thanh   thanh   sau   tài   đinh hợi   tỵ
Chu tuất mão huyền   sửu   mùi   mùi   sửu   Huynh   mùi   thanh  ◎
Hợp dậu thần thường   mùi   sửu   sửu   kỷ   Huynh   kỷ sửu   sau  ⊙
Thân mùi ngọ tị
Phác thảo bầu trời xanh hổ

Từ nuôi hạo chính mình phán đoán nói: "Này khóa của hợi mã phát sinh dụng , khẽ động tức phá . Vừa là thời gian của mã , tuần trong đinh mã không thể , thế chỗ sẽ đến , sự tình có tất nhiên số vậy . Như thế là khẽ động , thì đầy bàn không lính . Sửu là nhà trạch , không hãm vậy , mùi là dương thần trang vật thất bại; kỷ can là người , không vậy , kho rương trù táo hết thảy giai không , này bốn khóa không vong , ba truyền ngoại trừ hợi mã chủ nhân tị nạn cũ pháp giới , nếu chó nhà có tang ngoại , trong mạt truyền không , nhất định là vĩnh viễn không vong mà thôi" .

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí tại 《 đại lục nhâm chỉ nam 》 trong nói: "Lục nhâm thông vạn biến cơ hội , đại vì nước mà thấy nhỏ là nhà , nhật thần định động tĩnh của vị , nhật là người mà thần là sự tình . Biến tức nghèo biến , thông lâu của biến , cơ phát động chỗ bởi vậy . Quốc gia phải từ địa bàn khác biệt chỗ đoán . Nếu chỉ luận gia đình thì duy tại chi bên trên đoán có thể vậy" .

Này khóa là trở lại ngâm to lớn lục xung khóa , cái gọi là lục xung giả , bốn khóa trên dưới đều là xung chính là không ổn định bất định tượng . Bởi vì nó thiên địa bàn cũng động , sự việc biến hóa thêm phương diện . Từ nuôi hạo nói: "Trở lại ngâm , tại mâu thuẫn sắc nhọn nhất lúc, vừa gặp hợp thần thì thống một bình hoành vậy , động vô cùng lấy tĩnh , này sâu hữu cầu tất ứng , cảm giác mà đuổi thông giả . Bởi vì thiên địa bàn cũng động vậy" .

Này bốn khóa không vong; biểu thị chủ nhân đã không có gì cả , từ anh ấy vừa ra khỏi cửa bắt đầu , liền có này số vậy . Tân hạnh sơ truyền hợi mã bất không , chủ nhân ngồi ngựa mà đi; trong mạt tài vật , gia đình giai không , biểu thị cũng không còn đoạt được .

Chúng ta lại nâng ví dụ một . Là từ nuôi hạo tiên sinh xem đoán .

Ví dụ ba , công nguyên nhất cửu 49 năm ngày một tháng mười , trung hoa nhân dân cộng hòa nước thành lập . Năm kỷ sửu quý dậu Nguyệt Giáp Tý nhật Giáp Tý lúc, nguyên thủ khóa .

Tỵ         huyền        hợp        sau
Thân         thần        tuất        ngọ
Nội thủy cục    thần         tử   quốc gia   ngọ        giáp   nhân dân

Tài   thần   huyền
Quan   thân   tỵ
Phụ   tử   rồng

Từ nuôi hạo đoán: "Thanh long được thủy , lục hợp liên khuê , nội cục đở nguyên , thủy hỏa tức tế . Quý nhân thuận được. Gặp mão tinh thần phấn chấn , thái dương phát sinh dụng , nhập trạch chiếu rọi . Huyền vũ hóa rồng , thủy cục sinh can , mạt trợ giúp sơ cục , thiên sau gia tăng can , rạng sáng chánh khí . Quang căn cứ càn khôn , an nội cùng ngoại , quá Pince năm .

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí 《 đại sáu chủ   cửu thiên huyền nữ chỉ chưởng phú 》 nói: "Bên trên khắc dưới là nguyên thủ , sắp xếp như ý thành trăm sự nguyên nhân thích hợp , thượng thiên dưới địa, thiên khắc địa, lý thế đều là thuận nguyên nhân trăm sự thích hợp ."

Nguyên thủ khóa có nguyên thủ sừng sững , trên dưới đều là thuận tượng , này bài học biểu thị nước ta tương lai vượng phát đạt , bởi vì thái dương ( tức nguyệt tương ) phát sinh dụng mà lại lâm quốc thổ bên trên, đây là quang căn cứ bốn phương , phồn thịnh an lành tượng . Quý nhân thuận hành gặp mão , đây là biểu thị người lãnh đạo quốc gia chính một lòng đoàn kết , có như sáng sớm mặt trời mới mọc mà triều khí phồn thịnh . Nguyên do gọi là "Rạng sáng chánh khí , quang căn cứ càn khôn" ."Thanh long được thủy" chính là thanh long ở can , lục hợp liên khuê ngay hôm đó hợp dần ngọ tuất hỏa cục , thần hợp thân tý thìn kết thúc ván , lại gọi là nội thủy cục . Nhật thần hai cái tam hợp tăng theo cấp số cộng là sáu , nguyên nhân là lục hợp người . Nội cục đở nguyên chính là nội thủy cục sinh mộc , ý là quốc gia đối với người dân có lợi , "Nguyên" liền hôm ấy, vì nhân dân . Thủy hỏa do tế tức ba truyền hợp thủy cục , cùng nhật chủ thủy hỏa hỗ trợ . Thủy không được ly hỏa , hỏa không được ly thủy , đây chính là "Thiên địa là thể , thủy hỏa là dụng ", thủy hỏa qua lại tế đưa , mới có thể bổ sung cầu được hoàn thiện .

Ví dụ bốn , ( làm giả Ví dụ ) , năm 1991 đầu năm nổ tung phát chiến tranh vùng vịnh , là làm thời đại giới chú ý của nóng điểm, quay chung quanh lấy I-rắc cùng liên hiệp quốc bộ đội của chiến tranh có thể hay không khai hỏa của vấn đề . Dư luận thế giới phân tranh nói không được một , lúc làm theo , chiến tranh cùng hòa bình giải quyết của vấn đề thành là người nhóm đàm luận của tiêu giờ . Năm 91 tháng giêng ngày 3 ( dương lịch ) , làm giả đồng mấy vị bằng hữu nói chuyện phiếm, nói đến chỗ này chủ đề , mọi người cũng muốn kiểm chứng thực hạ xuống, dụng trung quốc thuật số học cái này vũ khí có thể hay không cỡi ra cái này mê , nhìn xem lục nhâm dự đoán được cuối cùng chính xác không được chính xác .

Vì vậy , ứng bằng hữu mời tức bắt đầu bài học , như sau: canh ngọ năm mậu tý nguyệt quý dậu nhật giờ tuất xem chiến tranh vùng vịnh thế cục , nguyên thủ khóa .

Bầu trời xanh hổ thường
Thân dậu tuất hợi   quý   huyền   phác thảo   tỵ   quan   mậu thìn   tỵ
Phác thảo mùi Tử Huyền   mão   tử   mùi   thần   quan   Tân Mùi   phác thảo
Hợp ngọ sửu âm   tử   dậu   thần   quý   quan   tuất   hổ  ◎
Tị thần mão dần
Chu tỵ quý sau

Khi thời làm giả của phán đoán là như vậy: bởi vì sơ truyền đằng xà ở thần sinh cung quan quỷ , nhất định chủ đại địch suy cho cùng trước mắt , thanh thế bức người . Sắp đặt hình trình diễn miễn phí nói: "Đằng xà ở thần nói tượng rồng" . Tỵ tòng long mà có hóa rồng ý chí , kỳ thế nhất định bốc lên mà uy không thể đở . Trong truyền câu trần ở mùi làm quan quỷ , nhất định là nhập giải thích qua lại , xuyên thẳng qua ngoại giao mà chiến đấu cùng bất định . Mùi truyền kiến bạch hổ ở tuất là rơi giếng mà thoát gông cùm xiềng xích của ương . Bạch hổ hung thần rơi vào địa võng ở bên trong đương nhiên bất lực tại đả thương người . Nguyên do làm giả cuối cùng của phán đoán là: bởi vì âu vực sâu mỹ quốc nội phản chiến năng lực của cố gắng cuối cùng khiến chiến tranh mùi năng lượng nổ tung phát sinh , I-rắc bởi vì thêm nước bộ đội của áp lực mà bị ép từ Cô-oét rút quân .

Các bằng hữu đối cái này phán đoán xem thường , vì vậy làm giả liền chuyên đi thỉnh giáo lão sư trần duy huy tiên sinh . Lúc này lão sư ngay tại bệnh ở bên trong, mấy ngày mùi ăn đông tây , anh ấy ráng chống đỡ lấy thân thể nhìn đoạn này khóa thức , trầm ngâm một hồi nói: "Ngươi phán đoán sai lầm đấy, hẳn là sơ truyền đằng xà ở thần chiến cùng bất định; trong truyền kiến câu trần lực cản , hay là chiến đấu cùng bất định; nhưng mạt truyền bạch hổ ở tuất kỳ kạn nhất định chủ đại chiến , có tai nạn đổ máu , chiến tranh nhất định không thể tránh miễn" . Ngã hỏi: "Như vậy chiến tranh sau bao nhiêu thời gian khai hỏa đây? Anh ấy khẳng định nói: "Ngay tại mạt truyền kiến bạch hổ của tuất nhật , ứng tại bính tuất ."

Đoán lấy anh ấy cật lực bộ dáng , ngã không đành lòng lại tiếp tục truy vấn anh ấy cái gì; ngã sâu là anh ấy dạy không biết mệt tinh thần cảm động . Trong lòng âm thầm hạ quyết tâm: nhất định cần đem lục nhâm học tốt , muốn đem trung quốc cổ đại truyền thống văn hóa kế thừa cùng phát sinh Dương tiếp nữa , phải tượng lão sư như thế là hồng Dương trung quốc thuật số văn hóa mà làm xuất cống hiến của mình .

Quả nhiên , chiến tranh vùng vịnh về công nguyên năm 1991 tháng giêng 1 6 ngày rạng sáng khai hỏa , theo như âm lịch can chi suy tính , vừa vặn chính là bính tuất nhật tả hữu , không nghĩ tới thuật số dự đoán đúng là chuẩn xác như vậy , ngã là trung quốc cổ đại số lẻ khác văn hóa mà cảm thấy phấn chấn , đồng thời thật sâu mà bội phục trần duy huy lão sư dự đoán thần kỳ công lực .

Hôm nay , sự việc đã qua , chiến tranh của kết cục mọi người đều rất rõ ràng , chúng ta công bố cho mọi người đấy, không phải dự đoán kết quả , mà là dự đoán quá trình , cận cung thuật số yêu thích giả tham khảo nghiên cứu mà thôi

Chúng ta về sau phân tích cặn kẽ vậy cái khóa thức , phát hiện toàn bộ chiến tranh của nguyên nhân gây ra , quá trình phát triển . Cùng kết quả cuối cùng cùng I-rắc cùng thêm nước bộ đội về sau tình hình thực tế tình hình chờ đều vô cùng mà phù hợp , dụng thuật số học quan điểm đến phân tích nó . Mọi thứ quá trình xác thực tồn tại lấy tất nhiên quy luật , cái này sợ rằng vậy là một loại "Toàn cục khó thoát đi!"

Đối sự phân tích này , chúng ta hay là lưu lại cho mọi người đi. Hàm thụ lớp học viên có thể đem chính mình phân tích kết quả gửi đến, chúng ta lại chỉ duy nhất tiến hành giao lưu .
Ba , tật bệnh dự đoán

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí tại 《 đại lục nhâm sẽ toản chỉ nam 》 trong nói: "Chứng bệnh của nguồn gốc tìm hổ quỷ , bệnh trầm kha lúc đoán sinh rồng ( rồng nhân sinh khí ) , cần phòng hổ quỷ giá mã ác , tử mộ tuyệt không là hung nhất , phúc đức ( tức tử tôn lại ) gia tăng gặp danh phân giải ách , quý chữa bệnh năm mệnh bệnh toàn bộ an" ."Quỷ hộ thích hợp quan nhân ác nhập ( nhật dưới năm mệnh gia tăng dần ) , thiên môn khôi Kỵ quý đăng gia" ."Thân thi nhân quan tài vong có thể đoán ( ngày canh thân gia tăng mão ) , lưỡng tỵ giáp mộ bệnh tật ngoại trừ ", "Tuổi mộ tại mộ đồng thời tỵ hổ , như gặp mão dậu phạm trọng tang . Lưới nhật mộ che thứ yếu , hòa hợp thần xung khắc nguy tức an" ."Cao tên gặp kim cũng quá mức hung , bồn tắm ( thần sát ) có nước còn phải Kỵ . Tự truyện sinh nguy hóa an , sơ sinh mạt mộ thêm buồn sự tình . Đầu voi đuôi chuột trọng còn nhẹ , rồng mạt hổ sơ hung biến cát . Dung chữa bệnh giết người Quan quỷ nhân , tử hào hoàn tán năng lượng liệu tật , đức tang lộc tuyệt sau cùng là hung , quý gặp phúc tụ tập họa chuyển phúc ( phúc tụ tập hào Tử tôn vậy )" .

Phàm xem tật bệnh , nhất định phải khán quan quỷ cùng bạch gan bàn tay có hổ quỷ của mà phương chính là bệnh căn nguyên . Ví dụ như mộc làm quan quỷ thì tỳ thổ tổn thương là bệnh; hỏa làm quan quỷ , thì thận thủy bị bệnh . Bạch hổ là tử thần , là huyết quang , nó là tật bệnh của nguồn gốc . Bệnh gặp bạch hổ hẳn phải chết vong , đi đường gặp bạch hổ tất thấy huyết tai vân vân.

Nói như vậy , xem quan , xem sự nghiệp thì thích gặp quan quỷ , mà xem bệnh thì ác nhất Quan quỷ . Quan quỷ biểu hiện minh khắc chiến , biểu hiện minh hao tổn . Chúng ta nói người phẩm phải tại gian khổ của vòng cảnh ở bên trong, tại sóng to gió lớn trong rèn luyện mà thành . Thuận buồm xuôi gió cùng sống an nhàn sung sướng của người rất khó có tư cách. Nhưng cái này sẽ có cái tình trạng , năng lượng qua năm quan chém sáu tướng người , nhất định phải là thân ở vượng tướng người . Nếu gặp hưu tù của bệnh trạng thái , thì chính mình ngược lại gặp nạn .

Xem bệnh cũng là như thế . Vượng tướng , thì tự nhiên không sợ Quan quỷ , bệnh không có gì đáng ngại . Nếu chỗ hưu tù tử mộ không của địa, xem của không tốt .

Ba truyền xem bệnh phát triển truyền biến . Sơ truyền kiến hổ quỷ , trong mạt gặp hào Tử tôn , thì vì cứu thần , truyền hướng sinh khí ( vượng của mạnh vị ) thì bệnh không Kỵ , truyền hướng mộ tuyệt không của mà thì bệnh không cứu .

Thiên tại địa chi cùng người thể ngũ tạng lục phủ cùng mỗi bên khí quan có lấy đối ứng quan hệ , loại này đối ứng quan hệ chính là trong y học của toàn bộ Âm Dương Ngũ Hành lý luận , phải nhớ kỹ dưới đây ca quyết .

Giáp mật ất gan bính tiểu tràng , đinh tâm mậu dạ dày kỷ tỳ hương ,
Canh thuộc đại tràng tân thuộc phế , nhâm thuộc bàng quang quý thận giấu ,
Tam tiêu dương phủ cần quy bính , bao lạc từ âm đinh hỏa bàng .

Phế dần đại mão dạ dày cung Thìn , tỳ tị tâm ngọ nhỏ mùi ở bên trong, thân quang dậu thận màng tim tuất , hợi than cốc mật sửu gan thông .

Trở lên tại lục nhâm trong làm sao tiến hành phán đoán đây? Chúng ta tới đoán mấy cái ví dụ .

Ví dụ một ( sắp đặt hình trình diễn miễn phí Ví dụ ) tân tị tháng chín đinh hợi nhật sửu thời xem bệnh , phúc thẩm khóa .

Chu hổ không sau             so với   tị   không
Dậu thìn tị tử             tử   tuất   tỵ
Thần hợi tý đinh             phụ   mão   thường

Sắp đặt hình trình diễn miễn phí phán đoán ba ngày nội hẳn phải chết , chúng ta tới phân tích cặn kẽ một cái: bạch hổ nhân thần , là tốn gió xâm người ( thần là tốn ) , nguyên nhân là gió bệnh; nhật bên trên Tý thủy Quan quỷ khắc dưới, là thân thể nóng lạnh giao chiến . Vì vậy bệnh là gió lạnh . Lại nhật thần , nhật lộc giai không , sơ truyền kiến Dịch Mã vì thần khí du lịch tượng , trạch bỏ gặp bạch hổ là tử thần giảm gặp , nguyên nhân là chết nhanh tượng . Chết bởi khi nào? Phát sinh dụng là mã , mã nhập mộ thì vong , quá tam hợp tị dậu sửu , sửu nhật tắc ứng , nguyên do từ đinh hợi đến kỷ sửu nhật vừa vặn ba ngày .

Ví dụ hai: ( làm giả Ví dụ ) 199 0 năm ngày 17 tháng 12 ( dương lịch ) , canh ngọ năm tháng mười một quý dậu nhật thân lúc, xem người nào đó bệnh   .

Chu huyền không tỵ             quỷ   mùi   Chu
Mùi dần hợi ngọ             so với   tử   hổ
Dần dậu ngọ quý             tài   tị   quý

Đoán: khóa gặp liên quan hại nhất định thêm bệnh đan xen , truyền kiến Quan quỷ chu tước nhất định bệnh phát ra tiểu tràng , bạch hổ ở vào vượng thủy khắc hỏa , nhất định khiến tâm lực suy kiệt mà chết. Lại trung học sơ cấp truyền kiến hổ quỷ , khóa gặp Dịch Mã , chu tước ở hợi là gặp mộ phần bi ai tượng , nhất định không tồn tại lâu trên đời . Nhưng tháng mười một quý lộc quý nhân mang theo , có thể tạm giữ gìn tính mệnh . Mà mười hai nguyệt thổ vượng lộc mất của lúc, nhất định tử kỳ . Phát sinh truyền là mùi mộ lại ở bạch hổ , nguyên nhân tất ứng tận thế . Hậu quả như chỗ xem .


Tiếp nối 《 đại lục nhâm tinh nghĩa nói phân giải 》  cầu vồng kiếm

Đại lục nhâm xin âm dương cùng phán đoán ứng chú ý của vấn đề

( tiếp nối 《 đại lục nhâm tinh nghĩa nói phân giải 》 )  cầu vồng kiếm

---- , xin âm dương vấn đề

Lục nhâm xin âm dương có cố định thời cùng hoạt động thời của phân , cố định thời liền sử dụng tính thời cùng ngày cùng ngay lúc đó thiên tại địa chi . Hoạt động thời dụng sờ diêm ký cùng đổ xúc xắc chờ đến lấy thiên can địa chi . Phương pháp cụ thể là: khiến đến dự đoán lòng người muốn việc , tùy ý sờ ba đống . Đống thứ nhất diêm số là giờ , đống thứ hai diêm số là trời can , đống thứ ba diêm số là địa chi . Địa chi vượt qua mười hai số liền ngoại trừ mười hai lấy số dư , thiên can vượt qua mười mấy liền ngoài trừ cùng mười lấy số dư . Thiên tại cùng số địa chi nhất định phải đơn kiến chỉ , song gặp song , nếu không không tính . Sau đó dùng nguyệt tương gia tăng thời cùng tại chống lên khóa . Một ân tính chính mình chuyện dụng cố định thời , coi như người khác sự tình đa dụng hoạt động lúc.

Đại lục nhâm khóa thức khá khó khăn là so với dụng cùng liên quan hại , sau bao nhiêu thời gian so với , sau bao nhiêu thời gian liên quan đều có quy luật . Đầu này quy luật cuối cùng của nguyên tắc là: bốn khóa trong chỉ có 2 gram , một loại cũng dụng so với . So với phương pháp là dụng có khắc của lưỡng khóa bên trên một   tầng địa chi , cũng cùng trời can tướng so với , cùng trời can dương gặp dương hoặc âm gặp âm tắc lấy , cùng trời can âm gặp dương hoặc dương gặp âm tắc bất thủ . Nếu như 2 gram cũng cùng trời can bất đồng tính , thì dụng liên quan hại , lấy mạnh trọng .

Nếu như bốn khóa có ba cái khắc , thì tất nhiên có lưỡng bên trên khắc dưới, hoặc lưỡng dưới khắc bên trên, cái này cũng không lấy , mà chỉ lấy vậy một cái dưới khắc bên trên hoặc bên trên khắc hạ. Cái này gọi là biết bài học , này tại "Một" trong bắt đầu quyết định tác dụng .

Nếu như bốn khóa có bốn cái khắc , thì trước lấy dưới khắc bên trên; dụng mấy cái dưới khắc bên trên cùng thực tướng so với , như không được so với liền dụng liên quan hại , lấy mạnh trọng . 《 lục nhâm đại toàn bộ 》 bên trong có liên quan hại sâu thiển của vấn đề , nói chính là đồng là lưỡng dưới khắc bên trên, lại không thể cùng can tướng so với , thì đoán được khắc của hai cái địa chi tại địa trên bàn đi một vòng phân khác nhận được mấy khắc nặng , nguyên nhân là khắc sâu , như sau khóa thức , hợi cùng sửu đồng được dưới khắc , nhưng hợi tại địa trên bàn đi một vòng nhận lấy bốn trọng thổ khắc , mà sửu chỉ nhận lấy hai lần mộc khắc . Nguyên nhân lấy khắc sâu giả hợi là phát sinh dụng . Mạnh trước gặp thì cơ trước xuất hiện , trọng trước gặp thì vi trước hiển .

Hợi
Dậu     hợi sửu mão tị
Mùi     sửu mão tị đinh

Liên quan tới "Phục ngâm" khóa , có rất nhiều sách thủ pháp cũng không như nhau , chủ này phải phản ánh tại âm can thủ pháp bên trên, như ất , đinh , đã , Tân, Quý , bọn chúng cũng gửi tại tứ quý cung bên trong, có nói ất can phục ngâm thìn tuất mùi , can quý phục ngâm sửu tuất mùi , đinh tị tân trong luận phục ngâm , thần trước mùi sau mạt lấy hình , mà sắp đặt hình trình diễn miễn phí 《 đại lục nhâm chỉ nam 》 lại nói: "Phục ngâm tượng vậy. Có khắc giả lấy khắc , chỉ vì quý ất hai can mà thôi, không khắc giả dương nhật tự can bên trên phát sinh truyền , ngày âm tự chi bên trên phát sinh truyền , uốn lượn tam hình mà làm ba truyền vậy . Nếu sơ truyền lại từ hình , thì trong truyền dương nhật dụng chi , ngày âm dụng can , vẫn lấy hình là mạt truyền vậy . Nếu gặp trong truyền lại từ hình giả , mạt truyền bên trên lấy xung thần là của vậy ." Gặp dưới Ví dụ khóa thức:

Thần                        mão
Dậu dậu thần thần        dậu        mão mão tuất tuất      tử
Dậu dậu thần ất        mão        mão mão tuất tân      mão

Trở lên khóa thức bắt đầu pháp , rõ ràng chỉ ra cùng loại thứ nhất thuyết pháp không được như nhau , đến cùng lấy loại nào là chính xác? Căn cứ chúng ta thực tiễn , hay là lấy loại sau cho thỏa đáng . Cái này cũng là chính ta tại 《 đại lục nhâm tinh nghĩa nói phân giải 》 trong chỗ liệt ra của khẩu quyết , không được qua mọi người có thể hai loại phương pháp gồm tham gia , từ trúng tuyển   xuất tốt nhất bắt chước .

Liên quan tới bắt đầu quý nhân , bất đồng của sách cũng có không đồng của bắt đầu pháp . Ví dụ như: Vi Thiên Lý của 《 lục nhâm bí kíp 》 ở bên trong, đi tiểu đêm quý nhân ca: "Giáp dương mậu canh tuổi trâu , ất chuột kỷ khỉ hương , bính heo đinh gà vị , nhâm tỵ quý thỏ giấu , sáu tân gặp ngọ mã , âm quý đêm thời lúc" . Tại đây của ngày đêm quý nhân bắt đầu pháp , cùng Viên Thụ San của 《 đại lục nhâm tìm bắt đầu 》 của quý nhân bắt đầu pháp hoàn toàn như nhau , bọn chúng đại khái cũng xuất phát từ 《 lục nhâm đại toàn bộ 》 .

Nhưng 《 tứ khố toàn thư ngự định lịch tinh tú khảo thi bắt đầu 》 ở bên trong, ngày đêm quý nhân của bắt đầu pháp có hứa thêm vừa vặn điên đảo đấy, khẩu quyết của nó là như vậy: "Giáp mậu canh tuổi trâu dương , ất kỷ chuột khỉ hương , bính đinh heo gà vị , Nhâm Quý thỏ tỵ giấu , sáu tân gặp qua loa , này là quý nhân phương ."Tại từ nuôi hạo của 《 đại lục nhâm kim giảo kéo 》 trong cùng này cơ bản tướng đồng , duy nhất không đồng chính là "Nhâm Quý thỏ tỵ giấu" một câu , hắn là "Nhâm Quý tỵ thỏ giấu" . Chúng ta nhìn xem sắp đặt hình 《 đại lục nhâm chỉ nam 》 nhất thư , cũng cùng từ nuôi hạo của tướng đồng . Liên quan tới ngày sáng đêm tối , lúc hết thảy lấy mão dậu làm hạn định , từ dậu đến dần là đen đêm , từ mão đến thân là trắng thiên .

Từ nuôi hạo tiên sinh là đem tất cả cổ tịch lục nhâm sách toàn bộ tổng hợp , cùng sử dụng chính mình hắn phong phú thiên văn lịch toán kiến thức , mà tạo thành chính mình hắn của một bộ đặc biệt của hoàn thiện phương pháp , chúng ta tài liệu giảng dạy 《 đại lục nhâm tinh nghĩa nói phân giải 》 chính là căn cứ hắn tay lấy cùng trần duy huy tiên sinh của thân truyền mà viết thành . Bởi vì , phàm học tập bản giáo phẩm giả , dùng tốt nhất quyển sách bên trên của bắt đầu quý nhân pháp .

Thực tế bên trên, âm quý dương quý là có thể qua lại tham khảo thêm đấy, dương quý là hiển , là động , âm quý nhân nằm , dương quý có thể chuyển là âm quý , âm quý có thể chuyển là dương quý . Chức quả tại khóa truyền trong âm dương quý nhân đồng thời xuất hiện , tất có ngoài sáng của quý nhân tướng đở , đồng thời cũng có ngầm của quý nhân giúp đỡ , cái này thế nhưng mà đại cát đặc cát .
Hai , phán   đoán

Đại lục nhâm khó khăn nhất chính là phán đoán , bởi vì thư của nó tức lượng quá phong phú rồi, chúng ta rất khó bắt ở nó chủ yếu mâu thuẫn . Sự vật tại vận động quá trình phát triển ở bên trong, bản thân vậy là phi thường phức tạp đấy, đại lục nhâm của ba truyền xuất hiện sau đó , nó có thể chỉ ra hợi sự vật sẽ hướng phương hướng nào phát triển , cùng nó phát triển kết cục .

Nhưng mà , chúng ta phải từ đơn giản của thiên can địa chi lục thân thần tướng trong bắt lấy sự vật của tin tức cùng đạt được chính xác phán đoán , lại nói nghe thì dễ . Chúng ta đoán vậy lục nhâm sách càng nhiều, lại càng hồ đồ . Bởi vì bọn chúng đem chân chính đường tắt cũng ẩn núp , mà đem vậy chút ít không liên quan chặc muốn tin tức liều gom lại ứng phó người đời , lấy vớt tiền tài hoặc đạt tới cái khác mục đích .

Hôm nay chúng ta mưu cầu để lộ đại lục nhâm của màn che mặt bí ẩn , khiến nó khoa học tính đầy đủ hiện ra ở mọi người trước mặt , khiến càng nhiều người có thể được rồi giảng hoà vận dụng đại lục nhâm , đây đối với hoằng Dương tổ quốc truyền thống tuấn tú văn hóa gồm có cực kỳ sâu xa lịch sử ý nghĩa cùng ý nghĩa thực sự .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>