Lâm phong lục nhâm phong thuỷHoặcĐại lục nhâm lý luậnHoặcLâm phong 《 đại lục nhâm tường phân giải 》 giới thiệu nội dung

Chia sẻ

Lâm phong 《 đại lục nhâm tường phân giải 》 giới thiệu nội dung

2 0 14- 0 8-28Lâm phong lục nhâm . . .

1 , đại lục nhâm của dự đoán ưu thế , lục nhâm trọng nhân sự tình , so với dùng cho quân sự của kỳ môn lý luận hệ thống càng thêm hoàn thiện cùng áp dụng , so với lục hào cùng tứ trụ càng thêm tinh tế , lập thể hóa cùng động trạng thái hóa , nó năng lượng chính xác biểu đạt sự tình phát triển quá trình , khiến cho chúng ta ở phán đoán thời không dễ dàng xuất sai lầm . Lục nhâm mạnh nhất của ưu thế ở chỗ , lúc ngươi quen thuộc luyện sau đó , giây phút ở giữa liền biết kết quả , thẳng làm cho lấy làm kỳ . Làm giả làm làm nghề dự đoán sư , từng nghiên cứu lục hào 1 0 năm hơn , đã từng gặp được rất thêm không tin số mệnh người, tha khiến anh ấy gieo quẻ anh ấy là căn bản khinh thường trở nên , mà mà lại dù cho gieo quẻ cũng là một chuyện một suy đoán , nó độ chính xác cũng cùng gieo quẻ người cảm ứng có quan hệ , mà lại thực chiến trong thường xuyên một người tìm suy đoán rất nhiều vấn đề , dụng lục hào quá khó đối phó , mà hành vi cao tầng thứ dự trắc học của lục nhâm cùng kỳ môn năng lượng giải quyết rất dễ một vấn đề này , không cần gieo quẻ trực tiếp phán đoán .

2 , đại lục nhâm của mấy loại xin âm dương phương thức , thường dùng nhất xin âm dương phương thức chúng ta gọi là chính thời khóa , vậy gọi là trời tính , sống bắt đầu từ khóa chúng ta gọi là người tính , lục nhâm của xin âm dương phương thức quyết định vậy nó độ chính xác , chính xác của xin âm dương phương thức có thể đạt tới liệu sự như thần của tình trạng , mà sai lầm xin âm dương phương thức thì như thế nào vậy đoán không được chính xác , nguyên do hành vi lục nhâm học giả nhất định phải nắm giữ trời tính cùng người tính toán khu khác cùng đặc biệt điểm, mới có thể càng biết rõ sau bao nhiêu thời gian áp dụng trời tính , sau bao nhiêu thời gian áp dụng người tính .

3 , giới thiệu thường gặp khóa thể khóa cách , xỉa ngoại trừ bộ phận phân không được thường dùng của khóa cách , cùng với thường dùng của khóa cách khóa thể tiến hành vậy phân tích , lục nhâm khóa thể đối nhâm xem làm ra vô cùng trọng yếu tham khảo cùng nêu lên tác dụng , đồng thời đối với chúng ta phán đoán kết quả có một chút của nêu lên , nguyên do khóa cách cũng là thuộc về lục nhâm trong rất trọng yếu bộ phận phân .

4 , không vong tổng luận , lục nhâm của tuần không chỗ chiếm tỉ lệ rất cao , gần như xem 4 0 % tả hữu , nguyên do muốn đoán tốt lục nhâm khóa là nhất định phải tử tế nghiên cứu không vong đấy, sách trung tướng không vong phân là 1 0 loại loại hình , đồng thời giờ hiểu biết phân giải không phương thức .

5 , lục nhâm của bốn cái tầng thứ lý luận , quyển sách thủ thứ đề xuất lục nhâm của bốn cái tầng thứ lý luận , này lý luận cũng không là tiêu tân lập khác , mà là thực tiễn cần có , có thể nói cái lý luận của đề xuất tại thực tế đoán khóa trong làm ra nắm lấy mấu chốt, mọi vấn đề sẽ được giải quyết của tác dụng trọng yếu , lý phân giải cái lý luận sau đó liền năng lượng càng thêm rõ ràng mà nhận thức lục nhâm trong rắc rối phức tạp của sinh khắc quan hệ , khiến cho chúng ta tại nhâm khóa phán đoán thượng tầng thứ càng thêm phân minh , mạch suy nghĩ càng rõ ràng hơn .

6 , bốn khóa âm thần dương thần luận , chỉ hiểu biết bốn khóa ở giữa ai nhẹ ai nặng vấn đề , thứ nhất, ba cùng hai , bốn cái nào vấn đề trọng yếu hơn , muốn đoán tốt khóa nhất định phải hiểu được can chi âm dương lưỡng tính của nhẹ trọng vấn đề , đây là chúng ta phán quyết định tình bề ngoài cùng thực chất mấu chốt giờ chỗ , nguyên do đoạn mấu chốt này nội dung cũng là nhâm khóa của nơi mấu chốt .

7 , bốn khóa của tác dụng lộ tuyến , liên quan tới bốn nghỉ giữa khóa của tác dụng lộ tuyến , chư sách trong không thấy có vừa nhắc tới , mà chỉ vẹn vẹn có 《 nhâm quy 》 , 《 lục nhâm đại toàn bộ 》 trong gần tỉ mỉ của luận thuật vậy bốn khóa ở giữa tác dụng quan hệ , nhưng đồng thời chưa hề luận thuật bốn khóa ở giữa tác dụng lộ tuyến , 《 tất pháp phú 》 cũng có chút ít của kết luận liên quan đến bốn nghỉ giữa khóa của tác dụng lộ tuyến . Quyển sách trong bốn khóa tác dụng lộ tuyến lý luận của đề xuất , cũng không phải là tiêu tân lập khác , mà là thực tiễn cần có , này lý luận của đề xuất ở quy định mức độ bên trên làm rõ vậy bốn khóa ở giữa tác dụng quan hệ , khiến cho phán đoán càng rõ ràng hơn , trọng điểm nổi trội .

8 , bốn khóa của tác dụng quan hệ luận , đoạn mấu chốt này chỉ ra can bên trên lưỡng khóa của tác dụng quan hệ , chi bên trên lưỡng khóa của tác dụng quan hệ , can chi giao nhau tác dụng quan hệ cùng can chi tăng theo cấp số cộng quan hệ , đoạn mấu chốt này nội dung cũng là nhâm khóa phán đoán trọng điểm chỗ .

9 , ba truyền luận , ba truyền là sự vật cát hung của quá trình biến hóa , nó đã là bốn khóa uấn gây của sản phẩm , vậy phản ứng sự tình phát triển quá trình , nguyên do ba truyền là phán quyết định tình cát hung của mấu chốt bộ phận phân .

1 0 , loại thần luận , đoạn mấu chốt này giới thiệu nhân sự vật của loại thần , như đồng tứ trụ lục hào bên trong lục thân cùng sự vật của dụng thần đồng dạng. Loại thần là chúng ta xem quyết định vật của mấu chốt giờ chỗ , loại thần không cách nào bắt lấy , phán đoán liền khó mà chính xác định vị , đồng thời loại thần cũng là xem suy đoán vật bị mất của nơi mấu chốt , so với như chúng ta suy đoán cha và mẹ của thân thể làm sao? Suy đoán ấm nước hoặc chân không chén để ở chỗ nào? Cái làm sao lựa chọn sử dụng loại thần đâu.

1 1 , lục nhâm phán đoán căn bản mạch suy nghĩ , đoạn mấu chốt này tỉ mỉ giảng giải nhâm khóa của phán đoán mạch suy nghĩ , rất thêm dịch hữu tại lục nhâm phán đoán thời không biết làm sao dưới tay , không có mạch suy nghĩ liền không cách nào tiến hành phán đoán , nguyên do xem đoán mạch suy nghĩ là tiến hành phán đoán của chỗ căn bản .

12 , phân loại dự đoán , chương này nội dung đối thường gặp dự đoán loại khác ( như hôn nhân , tài vận , công việc sự nghiệp , khảo thí chờ chờ ) tiến hành vậy phân loại nghiên cứu , đồng thời đặt vào vậy lượng lớn của phán đoán kinh nghiệm cùng kỹ khéo léo , dễ dàng cho đọc giả xem đoán tham khảo cùng học tập , thường tiết đều có kèm án lệ tiến hành tỉ mỉ phân tích , chương này là cuốn sách này của chỗ tinh hoa , hướng về hữu duyên giả trân quý .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p