Diêm bên trênHoặcTrạch nhậtHoặcLục nhâm bốn khóa tại trạch nhật học bên trên của ứng dụng

Chia sẻ

Lục nhâm bốn khóa tại trạch nhật học bên trên của ứng dụng

2 0 15- 0 5-27Diêm bên trên

Sắp đặt theo như: đây là đăng lại tự trên internet , này bốn khóa là dụng lục nhâm giải thích , bản thân thất chính tứ dư cùng lục nhâm liền tương thông , nguyên do cũng có thể hành vi thất chính tứ dư nghiên cứu của khóa thể . Nguyên do tại những khóa này thể tiếp sau bổ sung bên trên thất chính tứ dư của hoàng đạo bàn cho mọi người nghiên cứu học tập .

Trước mắt trạch nhật giới dụng lục nhâm đi trạch nhật của người cũng không nhiều. Nguyên nhân không có gì hơn:
Vận dịch thủy
Một , nghiên cứu tham khảo thư tịch tư liệu ít.
Hai , khó học .
Ba , không có người nào đi đại lực mở rộng .
Tại ngã cật nay của là học trong kiếp sống , còn không có gặp được một cái chuyên dụng lục nhâm trạch nhật pháp đi trạch nhật người. Cật nay ta chỉ thu tập được một bản chuyên nói lục nhâm trạch nhật học của thư tịch , đó là rõ ràng người trương cửu nghi chỗ lấy của 《 nghi độ lục nhâm chọn nhật yếu quyết 》 , khác ngã liền không thấy .
Năm gần đây thị trường bên trên nói lục nhâm của sách không biết không ngờ nhiều hơn , cũng dấy lên một số người đối lục nhâm học tập của hứng thú . Cùng chung quanh dịch hữu đồng hành cũng thường thường nói tới lục nhâm môn học , thế nhưng mà vẫn là không có nhìn thấy giảng thuật lục nhâm trạch nhật của thư tịch xuất hiện .
Sáu của ta nhâm trạch nhật học là cùng trầm vạn xuyên lão sư học . Lúc này theo trầm lão học tập thời vẫn không thấy trương cửu nghi của 《 nghi độ lục nhâm chọn nhật yếu quyết 》 nhất thư . Về sau cùng trùng khánh trần kiếm Huynh quen biết , trần kiếm Huynh nghiên tập lục nhâm mười mấy năm , rộng khắp vơ vét lục nhâm thư tịch , tư liệu , bản thảo , bí mật cập , tha nghe qua cùng không nghe thấy qua lục nhâm sách anh ấy đều có , khả năng anh ấy là đương kim trung quốc vơ vét lục nhâm sách nhiều nhất người . 《 nghi độ lục nhâm chọn nhật yếu quyết 》 quyển sách này chính là trần kiếm Huynh đưa cho ta đấy.
Được 《 nghi độ lục nhâm chọn nhật yếu quyết 》 nhất thư về sau, ngã tử tế đọc qua một lần , phát hiện ta phải đến lục nhâm trạch nhật pháp quyết cùng cái sách chỗ ghi chép ghi chép lại cùng lắm tướng đồng . Rõ ràng nhất một chút không ai qua được trương cửu nghi dụng lục nhâm là phối hợp đẩu thủ vận dụng , mà bổn môn lại là độc lập vận dụng , có thể không được đề cập đến môn phái khác của trạch nhật học .
Tại sao trương cửu nghi phải lục nhâm cùng đẩu thủ phối hợp sử dụng đây? Một số người nói: "Vậy là bởi vì đẩu xem trọng thiên can , lục nhâm thì nặng địa chi , hai cái phối hợp vận dụng mới hướng tới hoàn chỉnh , hoàn mỹ ." Thật sự là như vậy sao? Kỳ thực chúng ta có thể từ 《 nghi độ lục nhâm chọn nhật yếu quyết 》 nhất thư trong biết rõ đáp án .
《 nghi độ lục nhâm chọn nhật yếu quyết trí bộ phận 》:
Nghi độ lục nhâm hợp đẩu thủ nguyên thần nói
" phàm tạo táng chọn nhật , đầu tiên xem ngọn núi nào đó mỗi hướng , cái dụng nào bát tự , đều dụng đẩu thủ bắt chước . Nhất định tông đẩu thủ giả , lấy cát hung có nghiệm nguyên nhân vậy . Thứ lấy bản Sơn , bản nhật Lộc Mã quý nhân , phải dùng nghi độ lục nhâm pháp giả , lấy lịch chỉ biết hời hợt dụng Lộc Mã quý nhân , không biết phải đến Sơn đến hướng , là có nó danh mà không kỳ thực vậy . Nghi độ lục nhâm đáo sơn đến hướng , xác thực tức ứng . Không những lịch sử dụng không được thực , tức đẩu thủ sử dụng cũng không cùng nghi độ lục nhâm chân thực vậy . "
《 nghi độ lục nhâm chọn nhật yếu quyết dũng bộ phận 》:
Đại lục nhâm chọn nhật dùng được đẩu thủ tự
" tạo táng trạch nhật chi pháp , lấy nhật nguyên làm chủ , mà hợp với thời đại cùng lúc. Nhưng lịch chư gia , dừng lại gặp can chi mặt trời chói chang tức dụng , di chuyển mà không tiếp xúc . Riêng chỉ đẩu thủ lấy bản Sơn làm chủ , phải lấy làm gốc Sơn nguyên thần , làm gốc Sơn vũ khúc , làm gốc Sơn quý nhân Lộc Mã mà dụng của , phương vân chuẩn xác , cát hung có chính xác . Viên ghi chép đẩu thủ dụng pháp phía trước , như thế dụng nguyên thần dụng vũ khúc bên trong, đẩu thủ vững chắc biết lấy Lộc Mã quý nhân , lại không biết muốn lấy Lộc Mã quý nhân đáo sơn đến hướng . Mà lịch trong dừng lại dụng cửu cung xâu thay , một quẻ quản tam sơn , tại xâu thay tức phi đông nảy phương tây , loạn mà vô tự . Mà một quẻ tam sơn lại hỗn đồng không rõ , hồ đồ tham gia . Duy đại lục nhâm trong bàn mười hai cung , lần lượt lần lượt đi , lấy quý nhân Lộc Mã kề đến bản Sơn , kề đến bản hướng làm chủ , ở mà không đi , mà lại phải phát ra ba truyền , tư đẩu thủ trung nguyên thần vũ tài cùng Lộc Mã quý nhân phương được xác thực , chính là có linh nghiệm , nguyên nhân ghi chép đại lục nhâm dụng pháp kế của tại sau . Như là thì năm tháng ngày giờ tứ trụ , tức được nguyên thần vũ khúc cát ở lại , mà lục nhâm trong bàn lại được Lộc Mã quý nhân , thực đến ngọn núi nào đó , thực đến mỗi hướng , cát giả xu thế của hung giả tránh của , lựa chọn sở trường bị đã , trong lòng không hề đại là vui sướng giả quá thay ! "
Từ phía trên lưỡng thiên văn chương kể , mọi người đoán hậu ứng cái minh bạch trương cửu nghi dụng lục nhâm đẩu thủ phối hợp của nguyên nhân .
Kỳ thực mỗi một loại phương thuật đều có nó cùng nhiều phương pháp khác nhau , phương thức , đều có thể lấy một mình gánh vác một phương tự mình vận dụng , không cần tham gia khác môn phương pháp . Đương nhiên , nhiều loại phương pháp hợp tham có thể khiến tầm mắt càng rộng lớn hơn , càng có thể đem nắm huyền cơ trong đó . Một môn trạch nhật pháp sử dụng , hoặc nhiều môn tham gia , ngã tức không phản đối vậy không ủng hộ , xem mọi người là nguyên lý niệm bất đồng mà lựa chọn hắn.
Được rồi , hiện tại đến để cho chúng ta đàm đòi một cái lục nhâm trạch nhật học trong bốn khóa ứng dụng của vấn đề cùng phương pháp .
Đầu tiên chúng ta phải biết lục nhâm khóa thức là do: thiên địa bàn , bốn khóa , ba truyền , ba cái bộ phận phân tạo thành . Như sau khóa cách ――
Giáp thân năm mùng tám tháng sáu nhật giờ dần ngọ đemSửu
Tứ trụ: giáp thân Tân Mùi giáp thìn bính dần

Tại lục nhâm trong bốn khóa có thể đoán ra thứ gì? Tại lục nhâm xem bói trong bốn khóa vận dụng rất thêm thời là dụng tại xem suy đoán địch ngã , song phương chờ hai cái riêng phần mình tình hình thực tế tình hình , lập trường , nguyên nhân tại xem suy đoán hôn nhân , chiến tranh chờ chuyện song phương trong bốn khóa vận dụng được rộng hơn . Mà cái khác chỉ xem suy đoán một người một chuyện tình hình thực tế tình hình bốn khóa vận dụng liền khá ít.
Lục nhâm vận dụng trong lấy nhật can khóa là ngã nam , lấy làm chủ là dương vậy . Lấy chi thần hai khóa là cái đó là sự tình là nữ là khách , lấy là âm là ngoại
Bốn khóa trong thứ nhất thứ hai khóa do nhật can định ra , thứ ba bốn khóa do nhật thần định ra . Như vậy hai cái mặt đối lập liền từ này mà triển khai . Bởi vậy chúng ta có thể biết rõ:
Thứ nhất thứ hai khóa thứ ba bốn khóa
Dương âm
Nam nữ nhân
Chủ khách
Ngoại nội
Cầu vồng kiếm chỗ lấy 《 lục nhâm 200 ở giữa 》 trong liền có một cái hỏi như vậy đáp:
" hỏi: bốn khóa có ý nghĩa gì?
Đáp: cái gọi là khóa , liền là một loại trình tự hoặc cách cục . Mỗi một khóa cũng phản ánh vậy thiên địa trong bàn mỗi một thời không khí chất cách cục . Bốn khóa vậy gọi là tứ tượng , nó là gốc rễ theo nhật cùng thời tạo thành phản ánh sự vật thời không tình trạng hiện tượng hệ thống . Bốn khóa là sự vật "Cơ vận" biến hóa của điềm báo trước , cũng là sự vật mâu thuẫn tụ tập trong thể xuất hiện . Sự vật của ở một phương diện khác liền sẽ thành là vật này vận động biến hóa của khế cơ . Bốn khóa là toàn bộ thiên địa bàn đề cương , sự vật của phát triển nhất định phải thông qua bốn khóa của diễn biến , mới có thể đi hướng nó cuối cùng kết . Nguyên do bốn khóa là chúng ta quan sát sự vật động tĩnh , có hay không , chủ thứ , trước sau các loại căn cứ , là lục nhâm phán đoán của trọng yếu nhân tố . "
Cổ nhân là làm sao ứng dụng bốn khóa đây này? Chúng ta chỉ cần đọc qua một cái cổ thư liền có thể biết rõ . Ví dụ như xem suy đoán hôn nhân , cổ thư ghi chép lại liền có:
1 , nhật là nam nhà , thần là nữ nhà . Bốn khóa có hợp , ba truyền kiến sau giả tất thành .
2 , nhật khắc thần , gia đình nhà gái không cho phép . Thần kỳ kạn , nhà trai không cho phép . Trên dưới tướng sinh . Hai nhà đều nguyện .
3 , nếu nhật thượng thần nhân thiên về sau, chi thượng thần nhân lục hợp , là chưa lập gia đình mà trước thông vậy .
4 , nhật thượng thần vượng tướng thì nam cát; chi thượng thần vượng tướng thì nữ nhân cát .
5 , nhật thượng thần nhân quý nhân , thì nam quý . Chi thượng thần nhân thái thường , thì nữ quý .
6 , nữ mệnh chiếm được chi gia tăng can , nam mệnh chiếm được can gia tăng chi , ý đồ đến đều là xem cưới .
7 , nhật thượng thần không vong , nhà trai vô ý . Thần thượng thần không vong , thì nữ nhân phương vô ý .
Từ phía trên 7 điều mọi người hẳn phải biết cổ nhân vận dụng bốn khóa phương pháp rồi, như vậy tại trạch nhật trong phải chăng có thể giá tiếp những phương pháp này đây? Nhưng thật ra là có thể , chỉ là vận dụng góc độ cùng phương pháp có chỗ cải biến mà thôi .
lục nhâm bốn khóa trạch nhật ứng dụng pháp quyết (1)
Hoạch phân nội ngoại
Phàm từ can khóa ( thứ nhất, hai khóa ) phát ra ba truyền , chỉ ra sự tình phát ra ngoại . Phàm từ chi khóa ( thứ ba, bốn khóa ) phát ra ba truyền , chỉ ra sự tình phát ra nội .
Ví dụ 1――
Địa điểm: quảng đông thiếu la định thị bao quanh cuối cùng trấn sắp đặt mỗiThiên
Dụng sự: tạo trạch
Từ hướng: tuất Sơn thần hướng gồm can tốn
Chọn dụng:
Công lịch năm 1998 ngày 12 tháng 2 giờ bắc kinh 4 giờ 15 phânLộc
Âm lịch mậu dần năm tháng giêng mười sáu ngày giờ dần tử đem quản cục
Khóa cách:
Mậu giáp canh mậu
Dần dần dần dần

Lục nhâm cách cục:
Sáu Chu
Phác thảo mão thần tị ngọ canh ngọ quan ngọ
Thanh dần mùi quý ngọ thần Chu phụ thần sáu
Không sửu thân sau dần tử bạch tài dần thanh
Bạch tử hợi tuất dậu âm tử tuất nguyên
Thường nguyên
2 0 0 1 năm xuân nguyệt ngã đi la định kén rể lúc, người bị hại nghe nói ta tới đến , đem ra cái này khóa dụng qua sự tình của nhật khóa khiến ngã đánh giá . Nhớ kỹ ta làm thời đối anh ấy nói: "Nhật khóa dụng sau sẽ có một trường không nhỏ khẩu thiệt , là cùng người khác phát sinh , gia đình lại trái ngược nhau rất hoà thuận không xuất khẩu lưỡi . Có hay không?"
"Đúng! Dụng sau ngày thứ tư cùng người khác bởi vì ruộng đất vấn đề phát sinh qua một trường cãi lộn , là khá là kịch liệt . Gia đình xác thực dụng sự sau càng là hòa thuận , phu thê đến nay đều có rất ít cãi lộn sự tình ." Người bị hại nói.
Phán hắn cùng với ngoại phát sinh khẩu thiệt của nguyên nhân là: sơ truyền ngọ hỏa tự khóa thứ nhất phát ra , là phát ra từ can khóa , can khóa chủ ngoại . Ngọ hỏa làm quan quỷ , lại vùng tỵ chi thần . Tỵ chi thần ngũ hành cũng làm lửa, là hỏa càng thêm hỏa . Ngọ tại tháng dần cũng tuân lệnh , người gây nên hoả hoạn khẩu thiệt cãi lộn chi thần , nguyên nhân đoán ở ngoại cùng người phát sinh khẩu thiệt .
Chi khóa có Dần mộc truyền lên, Dần mộc là tài , thanh long cát thần ở của , lúc vượng của tại nguyệt lệnh , lại làm Dụng thần , càng thêm sắp đến thìn vị hướng thủ đi tới , tác dụng là cát mà lại lực lớn . Nguyên do tổng hợp mà xem là bài học cát khóa . Bởi vì chi khóa có chữ viết thượng truyền là cát , nguyên nhân đoán nó gia đình hòa thuận . Đóng chi là nội là gia đình vậy .

六壬四课在择日学上的应用

Ví dụ 5 0 ――
Địa điểm: quảng đông thiếu đông quản thị thường bình trấn sắp đặt mỗi
Dụng sự: nhập trạch
Tọa hướng: mão Sơn dậu hướng gồm ất tân
Chọn dụng:
Công lịch 2 0 0 2 năm 1 tháng 2 1 0 nhật bắc kinh thời 4 giờ 48 phân
Âm lịch Nhâm Ngọ mùng bảy tháng mười một nhật giờ dần dần đem quản cục
Khóa cách:
Nhâm nhâm nhâm nhâm
Ngọ tử tử dần
Lục nhâm cách cục:
Sáu phác thảo
Chu tị ngọ mùi thân thanh nhâm hợi thường Huynh hợi thường
Thần dậu không hợi hợi thường Huynh tử nguyên
Quý mão tuất bạch tử tử nguyên tôn mão quý
Sau dần sửu tử hợi thường tử tử nguyênCảm giác
Âm nguyên

Dụng sau tháng Sửu , trăm vạn nguyên cự khoản được sống chung nhị nãi trộm đi , đến nay không có phá án .
Tại sao trộm đi anh ấy cự khoản chính là cùng anh ấy sống chung của nhân tình , mà không là ngoại lai của đạo tặc? Từ lục nhâm của bốn khóa trong liền có thể tuỳ tiện đất biết nói. Tha đoán: sơ truyền huynh đệ phát động , tự can khóa truyền lên, cái này hợi huynh đệ vùng chính là thái thường , thái thường là cát thần , là quang minh chánh đại hướng tha đòi tiền cái kia loại , không phải trộm cắp ngươi tài vật . Cái này nhật khóa huynh đệ vượng mà thái quá , huynh đệ bản tính khắc tài , có thể kết luận sẽ bể tài . Chi thần bên trong có tử truyền lên, tử vì huynh đệ ở vào trong truyền . Tử người huynh đệ này vùng chính là nguyên vũ , nguyên vũ là âm hiểm chi thần , là trộm cắp chi thần . Chủ phá tài của huynh đệ cùng chủ trộm cắp của nguyên vũ chạy đến cùng nhau đi rồi, khẳng định có trộm cắp tài vật sự tình phát sinh . Nói tới tử huynh đệ mới là khiến sắp đặt tiên sinh phá tài của nguyên nhân . Bởi vì là do chi khóa trong phát ra , nguyên nhân nhất định trong nhà đạo tặc trộm tiền .

六壬四课在择日学上的应用


lục nhâm bốn khóa trạch nhật ứng dụng pháp quyết ( 2 ):
Từ can khóa phát ra ba truyền , chủ tai hoạ của ứng . Từ chi khóa phát ra ba truyền , chủ tật bệnh của ứng .Mùi
Ví dụ 49――
Địa điểm: Quảng Tây khu bác bạch huyện giang ninh trấn đàm mỗi
Dụng sự: tạo trạch
Tọa hướng: thân Sơn dần hướng gồm canh giáp lôi thủy giải quẻ
Chọn dụng:
Công lịch 2 0 0 1 năm ngày mùng 7 tháng 5 8 giờ 5 0 phân
Âm lịch tân tị năm ngày mười lăm tháng bốn giờ thìn dậu đem quản cục
Khóa cách:
Tân quý canh canh
Tị tị ngọ thần
Lục nhâm cách cục:
ChuMệnh
Sáu tuất hợi tử sửu quý canh sửu quý phụ thần
Phác thảo dậu dần sau sửu ngọ bạch Huynh dậu
Thanh thân mão âm ngọ hợi Chu tài dần sau
Không mùi ngọ tị thần nguyên hợi thần nguyên
Bạch thường
Nhật khóa ứng dụng sau đó , trong nhà súc dưỡng của chim súc sinh tại một tháng nội đừng minh kỳ diệu mà trước sau chết được một không được còn lại . Người bị hại đột nhiên phát bệnh , tứ chi trầm trọng , hoa mắt chóng mặt , cho đến 2 0 0 3 năm bệnh còn không có chữa khỏi .
Lục nhâm khóa trong sơ truyền là từ chi khóa trong phát ra , chi khóa chủ tật bệnh không ứng tai hoạ . Nay thần phụ vùng nguyên nhập sơ truyền , bản vì thế khóa của cát thần . Luyến tiếc được Dần mộc tài tinh khắc , lại được dậu kim huynh đệ hao tổn tiết , nguyên do là hung . Hung mà ứng tật bệnh có dưới đây nhân tố quyết định:
Một , chi khóa nhập truyền .
Hai , Thìn thổ phụ mẫu cát chủ sức khỏe , hung thì chủ tật bệnh . Đóng phụ mẫu mà sinh dưỡng chi thần , chủ quản tật bệnh .

六壬四课在择日学上的应用


Ví dụ 2――
Địa điểm: quảng đông thiếu úc nam huyện ngay cả bãi trấn luyện mỗi
Dụng sự: tạo trạch
Tọa hướng: tọa quý hướng đinh gồm thìn tuất
Chọn dụng:
Công lịch 2 0 0 0 năm ngày 18 tháng 8 6 giờ 3 0 phân
Âm lịch canh thìn năm ngày mười chín tháng bảy giờ mão ngọ đem quản cục
Khóa cách:
Canh giáp mậu ất
Thần thân thân mão

Lục nhâm cách cục:
Phác thảo sáu
Thanh thân dậu tuất hợi Chu mậu thân thanh quan dần sau
Không mùi tử thân hợi Chu phụ tị thường
Bạch ngọ sửu quý thân hợi Chu tôn thân thanh
Thường tị thần mão dần sau hợi dần sau
Nguyên âm
Quan quỷ là bệnh chủ bệnh cấp tính . Này khóa Quan quỷ do chi khóa truyền lên, chủ bệnh cấp tính của ứng . Quan quỷ là Dần mộc , đắc khí tại thời chi , ứng nghiệm nhất định nhanh chóng .
Sự thực: người bị hại tại chiều hôm ấy 18 giờ tả hữu , bên phải giường đột đỏ lên sưng , vội vàng đến bệnh viện tìm chữa .

六壬四课在择日学上的应用

Ví dụ 3――
Địa điểm: Quảng Tây khu ngọc lâm thị nam mộc lê dân mỗi
Dụng sự: xây nhà
Tọa hướng: nhâm Sơn bính hướng gồm Tý Ngọ
Chọn dụng:
Công lịch năm 1993 ngày mùng 5 tháng 4 sáng sớm 8 giờ
Âm lịch quý dậu năm ngày mười bốn tháng ba giờ thìn
Khóa cách:
Quý bính bính giáp
Dậu thần thần ngọ

Lục nhâm cách cục:
Sau âmThổ
Quý dậu tuất hợi tử nguyên bính dậu quý tài dậu quý
Thân sửu thường dậu sửu thường tôn sửu thường
Chu mùi dần bạch thần thân Huynh tị phác thảo
Sáu ngọ tị thần mão không thân tử nguyên
Phác thảo thanh
Năm 1993 thu nguyệt người bị hại lê dân mỗi tìm tới trịnh hòa hợp minh sư phó , vốn là muốn tìm trịnh sư phó đánh giá một đánh giá nhập trạch nhật khóa , nhưng muốn thi dưới nó thủy bình làm sao , trước xuất tạo khóa khiến trịnh sư phó đánh giá một đánh giá . Trịnh sư phó nhìn khóa cách về sau, nói hai câu nói:
"Nhật khóa đối lão nhân bất lợi ."
"Lão nhân sẽ ở bên ngoài ngâm nước mà chết."
Lê dân mỗi nghe về sau, miệng há thật lớn . Bởi vì sự thực xác thực như thế .
Dụng lục nhâm xem của , sơ truyền do can khóa phát ra , hình thành tị dậu sửu tam hợp kim cục của truyền , can khóa phát ra ứng hung chủ tai hoạ .
Từ lục nhâm có thể hay không nhìn ra phạm ngâm nước của hung? Năng lượng ! Tọa sơn gặp Thìn thổ đến , Thìn thổ thủy mộ vi nguyệt lệnh, lại vùng thanh long đến , đây chính là ngâm nước của nguyên nhân .
六壬四课在择日学上的应用


Ví dụ 4――
Địa điểm: Quảng Tây khu ngọc lâm thị la mỗi
Dụng sự: tạo trạch
Tọa hướng: Tử Sơn ngọ hướng gồm nhâm bính
Chọn dụng:
Công lịch năm 1987 ngày mùng 6 tháng 5 13 giờ 5 0 phân
Âm lịch đinh mão năm mùng chín tháng tư nhật giờ mùi dậu đem quản cục
Khóa cách:
Đinh ất ất quý
Mão tị mão mùi
Lục nhâm cách cục:
Quý sauHuyền
Mùi thân dậu tuất âm ất ngọ Chu quan thân quý
Chu ngọ hợi nguyên ngọ thân quý tài tuất âm
Sáu tị tử thường mão đã sáu phụ tử thường
Phác thảo thần mão dần sửu bạch tị mùi
Thanh không
Dụng sau năm đó tháng mười, người bị hại bởi vì cùng người cãi lộn tiến tới đánh nhau , lại mất tay đem người khác đánh chết , sau chộp tới , hình phạt mười năm .
Tại sao sẽ ứng lao ngục? Bởi vì khóa trong thân truyền Quan quỷ là do can khóa phát ra , nguyên nhân chủ tai hoạ . Thân Quan quỷ là hung thần mà lại ở vào hướng thủ , tác dụng lực lớn vậy. Nguyên nhân nhất định phạm việc quan .
Tại sao giết người không chí tử lỗi? Thân kim Quan Sát không làm vượng của nguyên nhân . Không được vượng tự nhiên phạm hung không lớn , nguyên nhân không đến mức tội chết vậy .

六壬四课在择日学上的应用


lục nhâm bốn khóa trạch nhật ứng dụng pháp quyết ( 3):
Can khóa trong phát ra ba truyền , chủ cùng người ngoài phát sinh sự tình . Chi sự tình trong phát ra ba truyền , chủ cùng thân nhân phát sinh sự tình .
Ví dụ 1――
Địa điểm: quảng đông thiếu mới phát huyện thiên đường trấn hoàng mỗi
Dụng sự: nhập trạch
Tọa hướng: khôn Sơn cấn hướng gồm thân dần
Chọn dụng:
Công lịch 2 0 0 1 năm ngày 28 tháng 6 bắc kinh thời 17 giờ 45 phân
Âm lịch tân tị năm mùng tám tháng năm nhật giờ dậu chưa đem quản cục
Khóa cách:
Tân giáp nhâm kỷ
Tị ngọ tuất dậu
Lục nhâm khóa cách:
Quý
Chu mão thần tị ngọ sau nhâm dậu thường tài ngọ sau
Sáu dần mùi âm dậu mùi âm quan thần
Phác thảo sửu thân nguyên tuất thân nguyên tôn dần sáu
Thanh tử hợi tuất dậu thân ngọ sauĐường đường tuất
Không bạch thường


Sơ truyền ngọ hỏa Thê tài vùng thiên về sau, là cát dụng chi thần . Mà lại ngọ hỏa tài tinh vòng phi đến tọa sơn thân vị , nó chỗ chủ sự tình tất ứng . Ngọ hỏa Thê tài do chi khóa truyền lên, chi khóa của tài có phải là hay không thân nhân của tài đây? Sẽ được thân nhân tài sao?
Sự thực: dụng hậu trạch chủ xây nhà chỗ nợ ắt từ xa ở tha hương về nhà đi khánh của đại ca một một trả hết nợ .

六壬四课在择日学上的应用


Ví dụ 2――
Địa điểm: quảng đông thiếu mới phát huyện thiên đường trấn hoàng mỗi
Dụng sự: tạo trạch
Tọa hướng: tuất Sơn thần hướng gồm can tốn
Chọn dụng:
Công lịch 2 0 0 1 năm ngày mùng 6 tháng 2 bắc kinh thời 9 giờ 5 0 phân
Âm lịch tân tị năm tháng giêng mười bốn ngày hợi thời tử đem quản cục
Khóa cách:
Tân canh canh đinh
Tị dần tử hợi
Lục nhâm khóa cách:
Quý sau
Ngọ mùi thân dậu âm canh dậu âm tài dần thanh
Chu tị tuất nguyên dậu tuất nguyên tài mão phác thảo
Sáu thần hợi thường tí sửu không phụ thần sáu
Phác thảo mão dần sửu tử sửu dần thanh
Thanh không bạch
Này khóa tài là hung thần , vượng mà truyền lên, tất có phá tài của ứng . Nay tài từ chi khóa phát ra là truyền , phải chăng phá tài tại thân nhân trên người đây?
Đúng! Dụng sau mão nguyệt , người bị hại đại nhi tử cùng nhỏ thím cãi lộn , một mạch phía dưới đại nhi tử đánh một quyền nhỏ thím , nhỏ thím thừa cơ bắt chẹt tiền tài . Liền một quyền này bồi thường 2 vạn nhiều thực thể của tiền thuốc men . Nhỏ thím từ bệnh viện xuất hiện sau so với trước kia không biết béo trợn nhìn bao nhiêu.

六壬四课在择日学上的应用


Ví dụ 3
Địa điểm: Quảng Tây khu hợp phổ huyện công quán trấn tỵ mà thôn lý mỗi
Dụng sự: hạ táng
Từ hướng: can Sơn tốn hướng gồm hợi tị
Chọn dụng:
Công lịch 2 0 0 0 năm ngày mùng 3 tháng 12 6 giờ
Âm lịch canh thìn năm mùng tám tháng mười một giờ mão dần đem quản cục
Khóa cách:
Canh đinh ất kỷ
Thần hợi mùi mão
Lục nhâm khóa cách:
Phác thảo sáu ChuThần
Thần tị ngọ mùi ất mão thanh tài tuất âm
Thanh mão thân quý mão dần không Huynh mão thanh
Không dần dậu sau mùi ngọ Chu tôn ngọ Chu
Bạch sửu tử hợi tuất ngọ tị sáu
Thường nguyên âm
Dụng khóa sau tháng Sửu , ngày nào đó người bị hại được một đám người xung vào trong nhà đừng minh kỳ diệu mà ra sức đánh một trận , đem người bị hại đánh cho ngất đi , tỉnh lại phát hiện song tai đã bị đánh điếc . Về sau mới biết thân là thầy thuốc chuyện chủ tại đêm khuya tiếp chữa bệnh vậy một vị mắc ung thư thời kỳ cuối của lão phu nhân , đánh nhất châm trở về sau lão phu nhân liền chết. Tang gia giận dử , một vận may kết mời một nhóm xã hội lưu manh đến đánh hắn một trận .
Từ nó sử dụng táng khóa ở bên trong, chúng ta có thể biết rõ phát sinh như vậy sự việc là chuyện đương nhiên . Tha đoán: mão mộc huynh đệ là Kỵ thần thượng truyền . Huynh đệ là tranh đấu chi thần , chủ đả đẩu , khẩu thiệt , phá tài của hung . Nay Mão mộc do can khóa truyền lên, nhất định cùng người ngoài , người xa lạ phát sinh sự tình . Bởi vậy có thể thấy được được người ngoài đánh cho một trận là có lý .

六壬四课在择日学上的应用

六壬四课在择日学上的应用


Liên quan tới lục nhâm bốn khóa ứng dụng chủ đề liền trước đàm đến nơi đây . Trở lên của lục nhâm bốn khóa quyết định phương pháp chỉ là đại khái phương pháp , tuyệt không là trăm phần trăm của tín điều cùng tử quy cự , hy vọng các vị tại vận dụng trong phải linh hoạt nắm giữ , không cần loạn vỏ .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>