Phúc long vân thiênHoặcCổ đại tam thứcHoặcLục nhâm nhập môn chủ yếu thần sát , cát thần cùng hung thần

Chia sẻ

Lục nhâm nhập môn chủ yếu thần sát , cát thần cùng hung thần

2 0 15- 0 4- 1 1Phúc long vân thiên

Lục nhâm nhập môn dự đoán ở bên trong, thập nhị thần bên trong có sáu cái hung thần , tức Đằng xà , chu tước , câu trần , bạch hổ , thiên không , huyền vũ . Có sáu cái cát thần hoặc tương đối êm xuôi của thần , tức quý nhân , thanh long , lục hợp , thái thường , thiên về sau, thái âm , thập nhị thần của cát hung cùng tự nhiên của vận động quy luật quan hệ mật thiết .

Quá khứ mọi người đem thập nhị thần đoán thành là thiên bên trên của xã hội , liền tồn tại thiên bên trên của trong hoàng cung , có 12 cái thần thống trị lấy mà bề trên ở giữa của mọi thứ , hoàng cung lấy quý nhân làm chúa tể , là quân vương; thiên sau là quý nhân vợ; thái âm là quý nhân của thiếp; thiên không , Đằng xà , huyền vũ cũng là quý nhân của nô tỳ; thanh long , chu tước là văn thần; thái thường , câu trần , bạch hổ là võ tướng . Cái này chút ít thần chưởng quản lấy người của cát hung họa phúc cùng âm phủ của đại quyền sanh sát .

Thực tế bên trên 12 cái thần của định tính , hoàn toàn là căn cứ từ như thế giới có quy luật chu kỳ tính biến hóa , cùng cùng với loại này biến mà phát sinh các loại hiện tượng tự nhiên , lấy nó ý nghĩa tượng trưng mà đạt được . Trong này mặc dù có quỷ thần mê tín của thành phân , nhưng chỉ cần chúng ta dụng lý tính của thái độ đến đối đãi những hiện tượng này , vứt bỏ mê tín sắc thái của đông lưỡng , liền có thể từ trong lĩnh ngộ được rất thêm của liên quan tới nhân sinh cùng tự nhiên âm dương tăng giảm đạo lý .

Lục nhâm thần sát: xuân của thanh long , lục hợp

Mùa xuân vạn vật khôi phục , cây cối cành lá rậm rạp , cơ hội sống dạt dào , chính là mọi người vất vả cần cù cày cấy , sự nghiệp trường vào của tốt đẹp thời gian . Nguyên do , đại biểu mùa xuân của địa chi dần , Mão mộc , liền đại biểu lấy giàu có cơ hội sống , bừng bừng hướng bên trên. Dần là thanh long , mão là lục hợp , thanh long cùng lục hợp liền thành là long đằng vạn dặm , vui mừng hòa hợp của cát thần .

Thanh long là bách thần trong lành nhất lợi nhuận của thần của một . Thanh long vượng tướng thì chủ vui mừng , tài vật , ngọc lụa , mễ cốc , sinh sản , lên chức vân vân, đồng thời cũng chủ hôn nhân , tốt sẽ, tiệc rượu , thai sản các loại, chỉ cần thanh long vượng tướng mà lại sinh can , bất luận cái gì tai nạn đều gặp phải nghênh nhận mà phân giải . Nhưng nếu như thanh long hưu tù hoặc khắc can , liền thành thích bên trong có buồn .

Lục hợp chủ vui mừng , hôn nhân , hòa hợp cùng mọi thứ hợp tác , liên hợp , hội hợp , lại chủ thành tựu , yến sẽ vân vân. Mão là lục hợp , vừa là nhật nguyệt cánh cửa , là phía đông đường chân trời bên trên của người mà giao hợp , nhật nguyệt giao hợp , âm dương giao hợp , ngày đêm giao hợp . Mão vừa là tứ chính vị của một , bởi vì vừa là đông tây giao hợp , nam bắc giao hợp , thống ứng một cái "Hợp" chữ . Lục hợp vượng kết hợp lại , thì vui mừng hôn nhân thành tựu; nếu hưu tù hợp , thì có nam nữ việc ngầm mờ ám , kết hội (hùn vốn) đầu cơ giở trò , qua lại biến trạng thái , lừa gạt , minh hợp ám đấu vân vân. Cái này cũng là dương hòa hợp âm hợp của khu đừng.

Lục nhâm thần sát: hạ của Đằng xà , chu tước

Mùa hè nam phương chi thần là Đằng xà cùng chu tước , Đằng xà là tị , chu tước là ngọ , cũng là hỏa thần . Mùa hè nóng bức , hoả khí bức người , khiến cho nhân tâm phiền khí 矂 dễ dàng sinh tiết , sinh ra khẩu thiệt thị phi , phát sinh quái khác của tiết , nguyên do Đằng xà chu tước liền có cái này loại tính chất .

Đằng xà là hung nhất chi thần , Đằng xà vượng tướng của lúc, không chủ động đả kích nhân loại , can chỗ bí mật sinh sôi nẩy nở sinh nuôi dưỡng , nhưng nếu lọt vào xâm phạm thì hung không thể đở . Tại thu đông chi giao , Đằng xà tức sẽ tiến vào ngủ đông , khắp nơi kiếm ăn , hung diễm không chịu nổi . Nguyên do Đằng xà vượng thì chủ thai sản việc vui , suy thì chủ hỏa ánh sáng, sợ nghi , buồn sợ , quái khác sự tình .

Chu tước là nam phương một loại lan truyền tin tức đại điểu , nguyên do xem văn chương , khảo thí , thư , tin tức chờ cùng văn thư có liên quan sự việc nhìn thấy chu tước cũng là đại hảo sự . Chu tước là hỏa thần , đại biểu thái dương chiếu rọi của địa, chu tước gia tăng thần , đã , ngọ , mùi, thân , thì là chu tước bay lên không bay lượn , phần kết đào ra nhiều , thư thông suốt . Nhưng mà cũng có khả năng tạo thành chủ quản tụng , đấu tranh , hỏa ánh sáng, sợ khác , buồn sợ , khẩu thiệt thị phi loại cát sự tình .

Lục nhâm thần sát: thu của bạch hổ , thái âm

Mùa thu vạn vật tàn lụi , khí xơ xác tiêu điều tựa như lưỡi búa chém giết vạn vật , lại như chiếu tướng chinh chiến cát trường , nguyên do đại biểu thu lớn địa chi thân , dậu kim liền gọi là âm sát chi thần .

Bạch hổ là dương kim , đại biểu lấy đao kiếm thương qua , chinh chiến vạn vật , vu quân tử thì tính tình cương liệt , uy vũ , hùng tráng , quang minh lỗi lạc . Bạch hổ vượng tướng , thì có thể rất có hành động, đại lập kỳ công , bởi vì có Đại tướng quân của hiệu . Can tiểu nhân thì đại biểu lấy tật bệnh , tử vong , cản đường chặn giết , con đường đao kiếm , quan gia ngang cơn xoáy , tử thần vong hồn vân vân. Nguyên do , đối can người thường mà nói , bạch hổ là một cái phi thường hung ác thần .

Lưỡng là âm kim , là châu báu ngọc thạch tương tự . Lưỡng kim là chí âm chi thần , nguyên nhân hiệu thái âm . Bởi vì phụ nữ thích đeo châu bảo ngọc khí , nghệ thuần âm , nguyên do lưỡng kim tượng đi xa phụ nữ . Vượng tướng đại biểu tâm địa thiện lương , nhân từ bác ái , thêm giúp người làm niềm vui , hưu tù thì đại biểu ám muội việc ngầm , gian tà dâm loạn , tâm địa ác độc , thuộc lòng mà tổn thương đám người.

Lục nhâm thần sát: đông của huyền vũ , thiên sau

Đông thiên hàn khí bức người , là âm khí tối thịnh của lúc, mùa đông là hợi , Tý thủy thần , thủy chủ lưu động , lại biểu thị đêm phương , bởi vì liền quyết định vậy nó đêm phương chi thần của đặc biệt giờ .

Hợi là huyền vũ thuỷ thần , là âm thần . Nguyên do nó tính là tiểu nhân , đạo tặc , di vong , lạc đường , việc ngầm , gian tà các loại, là trộm cắp chi thần . Huyền vũ vào đêm phương thì đạo tặc nổi lên bốn phía; thái dương căn cứ huyền vũ , thì đạo tặc bị bắt .

Tử là trời về sau, là dương thủy . Đông chí là dương sơ sinh của địa, là vạn vật âm cực mà dương sinh . Lại như âm dương giao hợp sản sinh mới sự vật . Nguyên do tử tượng đi xa hoài thai phụ nữ , danh là trời về sau, có lấy bố thí , ân huệ , ám trợ kẻ khác của phẩm được. Nguyên nhân ngay tại can âm dương của nó của phân biệt . Âm giả là trộm , dương giả là ân . Chỉ vì nam nữ việc ngầm mờ ám , thủy tính dương hoa cũng cùng thủy có quan hệ , cái này lại tất cả ở can nó vượng tướng hưu tù của tình hình trạng thái .

Lục nhâm thần sát: bốn mùa của chuyển sang

Tuất , thần , sửu , mùi bốn mùa là xuân phục thu đông của chuyển sang giai đoạn , bọn chúng phân đặc biệt có bản cuối kỳ tính chất nhưng lại là bản cuối kỳ của cuối cùng kết hòa dưới cuối kỳ của bắt đầu , bởi vì , vẫn gồm có từng cái mùa vụ ở giữa tính chất , cũng chính là cái gọi là "Cùng trong" . Bọn chúng là bốn phương mộ , lại là ngũ hành mộ . Mộ chính là cuối cùng kết hòa quy ngậm , sự vật rơi vào Tuất , thần của địa, thì thêm hung hiểm , mà rơi vào sửu , mùi của địa, thì thêm may mắn . Bởi vì thần là thiên la , Tuất là địa võng . Thần là câu trần , là một thành viên võ tướng , chuyên quản đuổi bắt , tập lấy , chiến đấu , tranh tụng sự tình . Câu trần nhân vượng thì chế huyền vũ . Đồng thời , câu trần lại chủ ấn thụ , là lãnh tụ chi thần . Cơ là thế nào mất thời mất mà thì tàn nhẫn bất nhân , chi tiết ngang sinh , âm mưu phác thảo kết , oan khuất người ba phải , nguyên do câu trần lại là một cái hung thêm mà cát thiếu của thần .

Tuất gọi thiên không , là một cái đối diện lấy thiên ất quý nhân của vô ảnh vô hình của thần , thực nguyễn bên trên chính là không vong chi thần . Chuyên chủ hư , không , lừa dối , ngụy , không được thực cùng lừa gạt , đùa giỡn , hãm hại , úc nói vân vân. Thiên không là một cái hư tổn chi thần , đối với người thì chủ giả dối lừa gạt , đối mình thì có thể lý phân giải là có trí tuệ , có sách lược , tổn hại kỷ cùng chế nhân tất cả ở can nó vượng tướng hưu tù của tình hình trạng thái .

Sửu là quý nhân , là bách thần vua . Nó có thể là quân vương , cũng có thể là lãnh đạo , hoặc giả đại biểu danh vọng rất cao người . Quý nhân có âm quý dương quý của phân , dương quý chủ ban ngày , âm quý chủ đêm . Dương quý chủ thị , âm quý là rỗi rãnh . Quý nhân sau cùng sợ không sợ rỗi rãnh . Quý nhân thuận hành thì xử lý tiết thuận lợi , nghịch hành thì thêm cách trở . Quý nhân là quân chủ , có thống tỉ lệ toàn cục trách nhiệm , bởi vì , quý nhân thanh minh thì quốc thái dân an , quý nhân ngu ngốc thì họa phương diện nổi lên bốn phía , quý nhân không hãm thì vô sở y bằng , quý nhân trèo lên thiên môn thì vạn sự có thành tựu .

Mùi là thái thường , là áo gấm vóc của quan , là bốn thời niềm vui thần . Quá hợp chủ tiệc rượu , chúc mừng , hôn nhân xuât giá cưới , phụ mẫu ấn dạy các loại, là một cái may mắn chi thần .

Hung thần cùng cát thần đại biểu hàm nghĩa phải xem các phương diện của nhân rối , không thể kết luận bừa . Sắp đặt hình trình diễn miễn phí tại 《 đại lục nhâm chỉ nam 》 trong tổng kết ra như vậy một chút ít nguyên tắc: "Hung thần hình hại tai hoạ liên miên , cát đem tướng sinh hân hoan không thôi . Hung thần hòa hợp , gặp tai họa không đến sâu nguy , cát đem gặp tổn thương , chúc phúc nhất định không phải toàn mỹ; cát thần gặp hung quẻ ở bên trong không phán tranh giành của đạo , ác sát gặp cát quẻ của nội không hân hoan lý lẽ . Sát vung ác sinh ngã thì nó thích cuối cùng đến; đem nhanh chóng lương khắc ngã thì buồn khó không thôi . Hung thần không cát vậy. Hợp can thì tụng đừng , cát thần không hung vậy. Kỳ kạn thì họa bắt đầu" ; "Cát thần vượng tướng sự tình đều là cát , hung thần vượng tướng sự tình nhất định hung" các loại, có thể cung cấp tham khảo .

( bài này chuyển nước mình dịch nhà )

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p