Hoàng chí phongHoặcCặp văn kiện 1HoặcĐại lục nhâm nhập môn kiến thức căn bản ba truyền chín tông môn thứ sáu: khác trách pháp

Chia sẻ

Đại lục nhâm nhập môn kiến thức căn bản ba truyền chín tông môn thứ sáu: khác trách pháp

2 0 17- 1 0 - 0 6Hoàng chí phong

Đinh khách văn

Chín tông môn thứ năm nói chính là mão tinh pháp , trên dưới không khắc , vậy không xa khắc , mà lại bốn khóa toàn bộ dụng phương pháp này , nếu bốn khóa không toàn vẹn , có 2 khóa tướng đồng , thực tế chỉ có 3 khóa , dụng khác trách pháp .

大六壬入门基础知识三传九宗门第六:别责法

Nhâm

Dương nhật lấy nhật can năm hợp của thiên can gửi cung thượng thần là phát sinh dụng sơ truyền , trong truyền cho mạt truyền cũng là Nhật can thượng thần;

Ngày âm lấy nhật chi tam hợp sau một vị phát sinh dụng ( ngay hôm đó chi tam hợp cục tiếp sau cái đó địa chi , như dần nhật , dần ngọ tuất tam hợp , dần tiếp sau là ngọ , tức ngọ phát sinh dụng , ngọ thường dùng tuất , tuất thường dùng dần , còn lại cùng lý , ) trong truyền cho mạt truyền cũng đều ngày hôm đó can thượng thần .

Phía dưới cho ví dụ thuyết minh: bính thìn nhật giờ mùi thân tướng,

大六壬入门基础知识三传九宗门第六:别责法

Lục nhâm

Bốn khóa trong không khắc vậy không xa khắc , mà mà lại khóa thứ nhất cùng thứ tư khóa tướng đồng ( bính gửi tị ) , hợp khác trách pháp , bính là dương nhật , năm hợp là tân , tân gửi tuất , địa bàn tuất bên trên là hợi , thì hợi phát sinh dụng , trong mạt truyền cũng dụng tị buổi sáng hỏa .

Lại như tân dậu nhật giờ ngọ tị tướng,

大六壬入门基础知识三传九宗门第六:别责法

Nhâm bàn

Giống nhau bốn khóa không khắc không xa khắc , hai ba khóa tướng đồng , tân là âm nhật , nhật chi dậu tam hợp là tị dậu sửu , dậu sau là sửu , tức sửu phát sinh dụng , nhật bên trên là dậu trong mạt truyền .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p