Cỏ may mắn wrhHoặcLục nhâm cùng bấm tay thần . . .HoặcLục nhâm thần khóa suy đoán ý đồ đến

Chia sẻ

Lục nhâm thần khóa suy đoán ý đồ đến

2 0 13- 1 1- 18Cỏ may mắn wrh

Lục nhâm thần khóa suy đoán ý đồ đến

Con người dự đoán , khó khăn nhất không ai qua được suy đoán ý đồ đến . Thuật sĩ ngồi công đường xử án , thường có khách hàng chọn khó , cũng không nói phải xem chuyện gì , hỏi lại thuật sư muốn xem chuyện gì , vô luận thuật sư thủy bình cao bao nhiêu cũng không dám nhẹ ý sắt đoán . Nguyên nhân ngoài tự thân của thủy bình của ngoại , vẫn theo sở học của xem thuật có quan hệ . Câu cửa miệng , thái ất xem quốc sự , kỳ môn xem chiến sự , lục nhâm xem nhân sự . Tam thức ở bên trong , nhân gian trăm sự của xem suy đoán , chuẩn xác tỉ lệ cao nhất không ai qua được đại lục nhâm rồi, nhưng bởi vì đại lục nhâm học tập không lưu loát , nói sâu khó hiểu , mà lại chỉ là xin âm dương liền có chín đại loại , nguyên do tốt thêm thuật sĩ cũng bỏ mà khác học khác môn , kể từ đó càng không dám đoán người đến ý . Phía dưới thì đơn giản giảng một cái dụng đại lục nhâm dự đoán ý đồ đến , tức "Người vừa tới không cần hỏi" chân chính là đoán pháp .

Phàm xem ý đồ đến đấy, nhất định phải xem trọng xin âm dương thời gian cùng phát sinh dụng thần . Chính thời làm tiên phong cửa , sơ truyền là phát sinh đoan môn , cái này lưỡng giả nhất định phải kết hợp tham gia đoán , thì không sơ hở tý nào , có thể đạt tới tám chín phần mười . Lấy chính thời cùng nhật làm sinh khắc hình xung phá hại so với hợp chờ quyết định chỗ chiếm sự tình , lấy sơ truyền của vượng tướng hưu tù tử tuyệt suy chờ quyết định chuyện cát hung , quá khứ tương lai cùng hiện tại .

Nếu như chính thời được nhật xung , chủ sự thể dao động cùng người tương phạm; nếu như thời cùng nhật đồng , xuất nhập bất thuận hoặc được người ngoài ám tổn tài vật; nếu như chính thời cùng nhật tướng sinh , chính thời ngày sinh , chủ được đến kẻ khác của ân huệ , nhật đi sinh lúc, chính là ngã đi thi huệ tại người . Nếu như chính thời là Nhật mã , không được gặp thiên không không vong , lại gặp nhật bên trên, chủ có xa làm được sự tình; nếu như mã gặp chi bên trên, chủ gia trạch có biến động . Nếu như thời là Nhật lộc , chủ tìm việc vị thăng chức chờ sự tình . Chính thời là Nhật quý , chủ phỏng làm quan của người hoặc là làm quan xử lý sự tình; nếu như thời là Nhật đức , chủ được đến ban thưởng . Nếu như chính thời không vong , chủ tìm mưu khó thuận . Nếu như khi thời gian kiếp sát , chủ có cướp trộm sốt ruột chờ sự tình; nếu như thời là Nhật hình , vùng quỷ hổ Bệnh Phù chủ sinh bệnh , yếu quỷ thái âm hình nhật chủ phạm quỷ tà , tỵ gặp tị quỷ hình nhật nhất định phạm xà yêu chờ; thời gặp câu trần hình nhật tất có quan phi buồn sự tình . Thời là Nhật hại , chủ tổn hại tự đã . Thời là Nhật mộ , gặp huyền vũ chủ bị lừa , thời là Nhật phá , là tài chủ phá tài , vi huynh chủ huynh đệ sự tình , là cha mẹ chủ phụ mẫu sự tình , là tử tôn chủ tử nữ sự tình; nhân tang môn điếu khách chủ gia có tang sự; gặp Bệnh Phù chủ gia có bệnh nhân; gặp bạch hổ máu Kỵ chủ có tai nạn đổ máu; thời là hỏa quỷ nhân tỵ tước khắc can chi chủ gia có hoả hoạn; thời là tang xe kỳ kạn chủ chết bệnh; thời là trời nhãn khắc thần chủ gia trong nháo quỷ; thời là tử khí khắc can chi trong nhà có người chết; thời làm quan phù hình nhật tất có kiện cáo; thời là phá toái gia tăng trạch bên trên chủ hôn nhân bất ổn phu thê không vui . . .

Minh bạch người vừa tới muốn xem chuyện gì sau đó , lại xem sơ truyền của vượng suy tình hình xem xét luận hiện tại , quá khứ cùng tương lai , lấy quyết định chuyện cát hung , nếu vậy thì ý đồ đến phân minh , thu không chút nào kém , quỷ thần kinh hãi . Nếu như một thời gian người vừa tới quá nhiều, liền lấy bọn hắn chỗ của phương vị thượng thần đến quyết định . So với như phương tây phương liền đoán dậu bên trên thần . Nếu như tọa tướng hỗn loạn , phương vị khó cãi , liền lấy bản mệnh đến luận , chủ đoán bản mệnh của thượng thần cùng chính thời quan hệ .

Ví dụ cổ đại , Giáp Tý năm tháng tư quý mão nhật giờ ngọ thân tướng, xem sự tình ( ngọ mùi không )

TướcKhông mùiQuan quỷ

Sắp đặtẤt dậuPhụ mẫu

KhôngĐinh hợiHuynh đệ

ÂmQuýQuýTước

MãoTịTịMùi

QuýMãoMãoTị

TướcHợpSắp đặtRồng

MùiThânDậuTuất

Tỵ ngọHợi không

Quý tịTử hổ

ThầnMãoDầnSửu

SauÂmHuyềnThường

Người vừa tới hỏi "Ngươi biết ngã phải tính là gì sao ", thuật sĩ nói "Xem thời là ngọ hỏa , lại là quý nhật của thai thần , nhất định là xem thai sinh ra sự tình ." Người vừa tới hỏi "Biết là nam thai hay là nữ nhân thai sao ", thuật sĩ nói "Can bên trên là mão là quẻ chấn , làm trưởng nam , lại là màn che quý nhân . Gia tăng của ba truyền bốn khóa thuần âm , âm cực dương sinh , nhất định sinh một nam . Mà lại chi gia tăng can , chi là nhóc con , chính là ngửa đầu gặp tử tượng , sinh nhất định thuận lợi . Nhưng bốn khóa không sẵn sàng , nhất định sớm sản , dậu kim xung khắc Mão mộc , dậu gặp mùi , tháng sáu nhất định sinh . Tý thủy xung ngọ hỏa thai thần , tử bên trên gặp dần , tử nhật giờ dần nhất định sinh ."

Về sau mọi thứ như trên chỗ đoán .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>