Lâm phong lục nhâm phong thuỷHoặcĐại lục nhâm lý luậnHoặcLục nhâm khóa thể của —— loạn thủ khóa , người ở rể khóa

Chia sẻ

Lục nhâm khóa thể của —— loạn thủ khóa , người ở rể khóa

2 0 19- 1 0 -22Lâm phong lục nhâm . . .

Lục nhâm khóa thể của—— loạn thủ khóa , người ở rể khóa

Làm giả: Lâm phong

Loạn thủ khóa , chính là can được chi khắc , có thể phân là can gia tăng chi được chi khắc , chi gia tăng can khắc can . Loạn thủ khóa là can chi tăng theo cấp số cộng quan hệ , hoặc là can gia tăng chi được chi khắc , hoặc là chi gia tăng can khắc can , cuối cùng của cũng là nhật can tổn thương , loạn thủ khóa cũng là không soạn bài .

Can chi định vị bên trong có can là dương là tôn quý , chi là âm là ti , can làm trưởng chi là nhỏ , nguyên nhân chi gia tăng can khắc can , chính là ti nhỏ khắc tôn trưởng , vậy gọi là tới cửa loạn thủ . Xem song phương quan hệ là đối phương đến khắc ngã , lấn bị ngã , bất lợi ngã . Can gia tăng chi được chi khắc , là tự rước loạn thủ , chính mình chủ động tới cửa đi , kết quả bị làm nhục một phen , chính mình ở không đi gây sự . Nếu mưu sinh chính là chuyện tốt , đối phương sẽ quan tâm tha , chiêu đãi tha .

Tự rước loạn thủ , suy đoán sự tình thêm là sự tình phát ra nội mà bắt nguồn từ ngoại , sự việc phát sinh ở nội bộ , chuyện nguyên nhân gây ra thật là ở phía ngoài . Tỉ như nói hai vợ chồng , chồng nghe ngoại nhân nói nhà mình lão bà theo người khác có ngoại tình , sau đó hai vợ chồng về nhà đánh nhau . Trước do can bên trên khởi xướng lại thêm đến chi bên trên, can từ ngoại mang vào sau đó khắc . Tới cửa loạn thủ chủ sự phát ra ngoại mà bắt nguồn từ nội . So với như hai vợ chồng có bạo lực gia đình , một vuông trọng thương , một phương được hình phạt , kết quả sau cùng chính là án hình sự , nguyên nhân lại là nội bộ đấu tranh . Can gia tăng chi là can động , chi gia tăng can là chi động . Đương nhiên thích nhất được sinh , sau cùng thích hợp can gia tăng chi được chi sinh , hoặc giả hợp chi hoặc giả chi gia tăng can sinh can , nhưng cái này chủng tình tình hình , không được gọi là loạn thủ khóa . Tướng "Gia tăng" của quá trình , chính là một cái "Động" của quá trình , tự rước loạn thủ suy đoán sự tình lợi cho mới xuất hiện , tới cửa loạn thủ suy đoán sự tình lợi cho động trước . Tự rước loạn thủ , là can gia tăng chi được khắc , chủ động một phương bị khắc chế , nguyên do không được động trước , phải mới xuất hiện , cái này gọi là hậu phát chế nhân . Tới cửa loạn thủ là chi gia tăng can khắc can , chủ động một phe là khắc chế phương , có lợi cho động của một phương , cái này gọi là đánh đòn phủ đầu , nhưng có thời gian tới cửa loạn thủ , phần lớn là thuộc hạ tới mạo phạm lãnh đạo , dạng này đánh đòn phủ đầu sẽ không được rồi , thua thiệt hay là chính mình , không được đồ trong lòng của sảng khoái nhất thời . Mới vừa nói trước trả về là sau phát sinh , sắc nhất lính xem , đàm phán , cạnh tranh . Loạn thủ khóa cùng người ở rể khóa là trái lại , loạn thủ can là chi tài , người ở rể chi là can tài . Có thời gian can là người bị hại , lãnh đạo là quý nhân , cũng không phải nhất định cần can là tôn quý chi là ti , có thời gian cũng có thể lấy can là người bị hại , chi là sự thể , quý nhân là lãnh đạo , ngươi cảm giác được như thế nào định vị liền như thế nào định .

Người ở rể khóa , chính là can gia tăng chi khắc chi hoặc giả chi gia tăng can được can khắc , chi làm can của tài . Can gia tăng chi khắc chi , vì tìm "Tài" mà rời khỏi chính mình của bản vị .

Học viên: loạn thủ là Quan quỷ , người ở rể là Thê tài .

Đáp: lý luận bên trên là như vậy, thực tế bên trên vẫn có một ít kém đừng, so với như đinh mão nhật , mùi gia tăng mão được khắc , cái này cũng là tự rước loạn thủ .

Hỏi: bản mệnh hành năm có thể chế loạn thủ a .

Đáp: có thể , bản mệnh hành năm làm tử tôn đến khắc chế , nhưng tai họa gần mà cứu xa, không tốt sự tình hay là sẽ phát sinh , nhưng cuối cùng có lợi , bởi vì can được khắc là trốn không được mất đấy, tai họa tại chỗ gần .

Can gia tăng chi khắc chi , chính là vì cầu được "Tài" mà rời khỏi chính mình của bản vị , so với như đi bên nhà gái tới cửa công việc hoặc giả kết hôn sau đó tại bên nhà gái phụ cận công việc vân vân. Đây chính là người ở rể khóa , nhất là lấy can gia tăng chi rõ ràng nhất , can là chủ động , đến chi chỗ của vị trí đi , dạng này khóa tại thực tiễn ở bên trong, không phải ở rể , chính là công việc mà phương Ly bên nhà gái không xa . Mà chi gia tăng can được khắc can , tài đến liền ngã , là đối phương động , loại này tượng không có chi gia tăng can rõ ràng như vậy , nhưng nếu như chi gia tăng can được can khắc phát sinh dụng , tuy là người ở rể nhưng không tốt, sự thể được khắc phát sinh dùng , được người bị hại chê mà biến động tượng . Thích nhất can chi tăng theo cấp số cộng , chi làm can tài lại hợp , lợi cho cảm tình , dạng này khóa phần lớn là can chi nội hợp , nhưng cũng dễ dàng xuất hiện tình tay ba , bởi vì người ở rể khóa , bản thân cũng là không soạn bài .

Can gia tăng chi khắc chi , ngã động đến khống chế người khác , làm việc không thể không động . Người ở rể khóa sắc nhất tại cầu tài , chủ động cầu tài hoặc giả tài đến gia tăng can tìm người tượng . Nói như vậy can chi tăng theo cấp số cộng của khóa , dễ dàng liên lụy , lưu luyến , đặc biệt là tướng sinh , đã không còn mà vẫn thấy vương vấn . Xem giao hàng , bán trạch , phần lớn là người hàng , người trạch mến nhau , khó mà bán ra bất hảo không dễ bán . Nhưng nếu như can chi tương khắc , lại phát sinh dụng , thì trái lại không lưu luyến tượng , từ bỏ , bán phá giá tượng , vãi ra .

Người ở rể khóa , là khách cầu tài tượng , thống dịch kinh lữ quẻ . Hỏa Sơn Lữ , lữ có lữ hành tượng , tại ngoại làm khách , phát hỏa xuống núi , bên trên Ly dưới cấn . Ly là hỏa , Bát Thuần Cấn , Sơn cháy rồi , thế lửa lan tràn , ắt nhất định rời khỏi , như đường trong người đi đường , vội vàng đi đường . Can gia tăng chi khắc chi , lợi cho tĩnh thủ , can gia tăng chi được can khắc , lợi cho tĩnh thủ . Người ở rể khóa can gia tăng chi , là ngồi công đường xử án tế . Người ở rể khóa xem sự tình thêm không được tự do chính là là khách cầu tài của khóa , khuất ý từ người , sự tình có dính líu .

Ví dụ 1: kiến viêm mậu thân năm tháng năm ất dậu nhật thân đem giờ mão , phùng tu chức kỷ mão sinh ba mươi tuổi xem trạch

 ChuTỵQuýSau

TuấtHợiTửSửu thanhÂmÂmHợpTàiMùiThanh

Hợp dậuDần âm mùiDầnDầnDậuPhụMậu týQuý

Phác thảo thânMão huyền dầnDậuDậuẤtTửQuý tịHổ

MùiNgọTịThần

ThanhKhôngHổThường

Học viên: chi gia tăng can khắc can , do phòng nội chạy đến cửa phòng làm hợp , bất lợi tử tôn , thê thiếp cho lang quân áp lực , bốn khóa chưa chuẩn bị , nhà cửa có khuyết giác , thượng thần thái âm , phòng nội âm ám , phòng bên trên tuế phá , phòng ốc có tổn .

Bút giả: đoán không tệ , này khóa xem trạch , can là người chi làm nhà , gần trạch gia tăng can khắc can , là trạch bất lợi người , dậu là tử thần , làm trạch là can quỷ , là ở này trạch muốn chết người tượng , mà chi âm là tuổi phá , đại hao gia tăng trạch , vừa là nhật lưỡi , khắc tài phát sinh dụng .

Hỏi: ất gửi thần , thần cùng dậu hợp , làm sao lý phân giải?

Đáp: nếu kết hợp lại , chính là người trạch kết hợp lại , tức lẫn nhau cảm mến , thì khó mà bán ra , rời đi , nói cách khác cái này trạch , phi thường không tốt .

Học viên: phu thê cãi lộn đến cửa khẩu , lại bị kéo trở về phòng nội .

Bút giả: đối, rõ ràng trạch bất lợi , mà lại hay là bản mệnh quỷ chỗ . Dậu hợp là tử thần khắc can , can là người , lại tử thần gia tăng can , người tất có chết. Hợp có thể là gia đình hòa thuận , hài hòa , lại có thể là hôn nhân , vẫn còn tốt là con cái . Nguyên do nếu trạch nhân hợp , gia tăng can khắc can , liền nói minh này trạch bất lợi cho gia đình hòa thuận , bất lợi hôn nhân , bất lợi con cái . Vùng tử thần , dễ chết người , lại là mệnh quỷ chỗ , tương xung , nó hung có thể thấy được . Xem người là kỷ mão mệnh , dậu là mệnh quỷ . Như thế chi bên trên thấy lớn hao tổn gia tăng can , lại là nhật lưỡi chỗ , âm thần lại gặp tài nhân thanh long , nguyên do này trạch bất lợi tài , bất lợi nữ nhân , đây là trạch cùng bản mệnh quan hệ , không nhìn bầu trời địa bàn .

Suy đoán trạch sau cùng Kỵ tuổi phá tại chi bên trên lưỡng khóa , nếu gia tăng nhất định phá tài chắc chắn , còn làm phiền mệt mỏi không được an bình . Dậu làm thiếp , thái âm vậy làm thiếp , nhân tử thần khắc can , lại thái âm hóa không , nguyên nhân bất lợi thiếp . Tử quý nhân hãm không chủ bất lợi tôn trưởng , lại thái âm chủ mẫu , truyền không , lại chủ bất lợi mẫu . Tử cũng là con cái , mạt truyền hào Tử tôn độn ngậm miệng nhân hổ , âm thần gặp tử tôn của tuất mộ , tuất lại là tử khí , cũng không lợi nhuận tử . Này khóa xem trạch , trạch đến khắc can , lại bốn khóa hỗ khắc , chiều dài ách khóa , ba lan truyền khắc , không có một chút cát . Thanh long cho dù bất không , cũng là tọa dưới dần quỷ của địa, lại là đại hao gia tăng trạch như thường phá tài .

Bản mệnh mão bên trên gặp thân phác thảo , mệnh quỷ , nhật quỷ , nhất định vẫn còn tụng , ngục sự tình , nhưng cũng may thân là nguyệt tương , mạt truyền tị đến khắc hợp thân quỷ có thể cứu , tuy có cứu nhưng bất lợi thân , thân ngày hôm đó đức , vậy là mẫu thân tượng . Chợt xem xét , toàn bộ là không tốt của mà phương .

Thiệu tiên sinh nói: này khóa chi đến gia tăng can , danh tới cửa loạn thủ; lại dụng thần lúc tù chết , đẩu cương hệ nhật bản gia tăng dần , danh thiên ngục , không khỏi đại phục , tất có đại họa . ( trạch đến khắc nhân , tử thần gia tăng can , không...nhất lợi nhuận người . )

Thiệu tiên sinh lại nói: chi thần phạm nhật , dậu làm tỳ thiếp , sợ tỳ thiếp tử vong là mệt mỏi . Trung học sơ cấp truyền lục hại , quý nhân hành năm lại gia tăng nó bên trên; giáp ất lấy tử là cha mẹ , chủ trước bị ngang nhiễu , thứ giá trị hung tang . Lại phòng cháy , này hung khóa vậy . ( này khóa dậu hay là thiên quỷ sát , hỏa quỷ sát . )

Điều tra tội chứng: thời phùng làm chủ bộ , mùng hai tháng năm nhật bói thẻ , mười bảy tháng sáu ( vừa làm tháng bảy ) nhật , tiểu tỳ tranh thủ tình cảm , bởi vì trách của , sau đó treo cổ tự tử , huyện úy cùng chủ bộ không đủ , theo nếp đoán nghiệm , thân châu bị câu , tại năng lượng nhân chùa đem cùng tháng một; mẫu vong , sau đó được đinh buồn mà đi . Đóng chi thần phạm nhật , chính là dưới phạm bên trên vậy . Dậu làm tỳ , lục hợp là người miệng . Tháng năm hỏa quỷ tại dậu , nguyên nhân tỳ đột tử; dậu kim khắc ất mộc , nguyên nhân là mệt mỏi . Quý nhân lục hại , nguyên do bị câu . Lại mùi là thân thuộc , bản cung bên trên gặp tử là cha mẹ , mẫu được thổ khắc , lại được mùi hại , hành năm gia tăng của , khắc nặng trọng hại , nguyên do mẫu vong . Tháng năm lấy tị vi nguyệt Bệnh Phù , đi vào mạt truyền , nhân hổ gia tăng mẫu về bản cung , quy tang vu gia vậy . Lại hai tháng mẫu của muội lại không , này là phùng của dì , cung cấp nuôi dưỡng ở nhà giả vậy; mùi táng mà trù hạ hỏa phát sinh , cháy lan đem cùng đường tiền mất . Hết thẩy hỏa quỷ khắc nhân , không phải một cái có thể làm . Lục hợp là quan tài , mão thần cũng là , nguyên do một năm của nội ngay cả tang ba người .

Học viên: thiên quỷ làm quỷ chủ gia phá người Ly , chết bệnh sản chết.

Bút giả: mọi người đoán phản hồi là được, sau theo như là hậu nhân đặt cược đi tới . Này khóa phản hồi: thiếp tranh thủ tình cảm , bởi vì trách của , sau đó treo cổ tự tử , xâu chết rồi, sau đó người bị hại vào tù , sau bởi vì mẫu chết mà được đặc xá ra ngục giữ đạo hiếu , hậu sự chủ dì lại chết , mùi táng mà trù hạ hỏa phát sinh , cháy lan đem cùng đường tiền mất . Tử thần tịnh thiên quỷ sát , là thiên muốn tiêu diệt người . Dần âm là dì tượng .

Học viên: mùi thân thuộc , tử tị chữ chết , truyền bên trên thân thuộc chết , toàn âm tính nữ nhân , tháng Mùi phát sinh dụng tức ứng .

Bút giả: đúng vậy, dần là nhà dài, thái âm chính là phụ nữ .

Học viên hỏi: tại sao không phải người bị hại chính mình của mẹ?

Bút giả đáp: ta sự tình sau luận , không được như lúc trước đoán khóa rõ ràng , sự tình sau là vỏ khóa , này khóa thiệu hình cũng không đoán xuất chết dì , nhưng nói bất lợi phụ mẫu , thứ giá trị hung tang . Ta cảm thấy nếu như không phải đoán , ta cảm thấy cần phải như vậy lý phân giải , dậu hợp hỏa quỷ sát gặp trạch , âm thần gặp dần âm , bốc cháy của lúc, bỏ lấy chính là dì hòm quan tài phẩm .

Học viên hỏi: vì sao toàn bộ trôi qua của phụ nữ mà không có người nam này đây?

Bút giả đáp: này khóa chi bên trên của tượng quá rõ ràng , bất lợi nữ nhân .

Bút giả sau theo như: đoán khóa cùng sự tình sau vỏ khóa , vẫn có chút ít không được như nhau , ta cảm thấy chúng ta đem đoán khóa nắm giữ tốt liền được . Vỏ khóa chỉ có càng vỏ càng mơ hồ . Quý nhân , dần , cái này chút ít cũng có thể là người nam này , dùng cái gì mùi ứng? Ta cảm thấy phải xem biến thể cửa , mão mệnh bên trên gặp thân phác thảo làm quỷ , thân là khôn vị , câu hồn phác thảo đi tất cả đều là nữ mệnh , nhưng lúc trước đoán khóa ai cũng không dám đoán chết hết nữ nhân , nhưng bất lợi phụ nữ rất rõ ràng . Sự tình sau vỏ khóa , khó tránh khỏi gượng ép bổ sung sẽ, nguyên do mọi người sự tình sau sẽ không dụng cưu kết vì sao cái tượng này tìm không được , đem đoán khóa phải giờ nắm giữ tốt liền được , cơ bản bên trên theo đoán của không kém được thêm ít, lục nhâm khóa của cát hung vẫn rõ ràng nhất .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>