Lâm phong lục nhâm phong thuỷHoặcĐại lục nhâm lý luậnHoặcLục nhâm ý tưởng nguồn gốc cùng mở rộng của thiên tướng thủ tượng

Chia sẻ

Lục nhâm ý tưởng nguồn gốc cùng mở rộng của thiên tướng thủ tượng

2 0 17- 0 7-28Lâm phong lục nhâm . . .

1 0, giấu can

Nó nhãn có hai: nhất viết tạp can , nhị viết gửi can .

Dần là hỏa bó đuốc , lấy giấu bính vậy; thân nói sông trì , lấy giấu nhâm vậy; mùi là tranh tụng , tuất là ấn thụ , lấy giấu đinhVậy; sửu là thủy điền , thần là pha trì , lấy giấu quý vậy; tị mùi đều là hai họ , lấy tị gửi bính mậu , mùi gửi đinh kỷ , đều giấu hai chữ vậy .


Lâm phong theo như:Tại đây có ý tứ là địa chi trong chỗ gửi thiên can có thể dùng đến thủ tượng , tị mùi trong bao hàm hai ngày can , nguyên nhân tị không có "Lưỡng" tượng; không được qua mọi người cần thiết phải chú ý chính là , tứ trụ bên trong địa chi giấu can tại lục nhâm trong là không cần , không được hỗn dụng . Chỉ vì thìn tuất sửu mùi chính là tứ khố của địa, thần là thủy khố , tuất là hỏa khố , sửu là kim khố , mùi là mộc khố , cái này bốn giả bao hàm của ngũ hành khố là có thể dùng đến thủ tượng .


1 1, thiên tướng

Đem đều có nhà , loại bởi vì lấy vậy: hợi là chết chìm , lấy huyền vũ vậy; tuất làm nô , là lại , lấy thiên không vậy; thân là tang , lấy bạch hổ vậy; mùi làm lễ nghi , làm trưởng bên trên, là quần áo , lấy thái thường vậy; ngọ là thông nói , lấy chu tước vậy; tị là không phải ngang tai họa , lấy Đằng xà vậy; thần là tranh đấu , lấy câu trần vậy; mão vì huynh đệ , là phụ nhân , lấy lục hợp vậy lục hợp là nữ sắc; sửu là quý nhân , lấy thiên ất vậy .


Lâm phong theo như:Nói vậy nghe nói là minh thanh sau đó hình thành thần tướng một thể , tức thần tướng nhất nguyên luận , bút giả đối loại này thần tướng nhất nguyên luận cầm giữ gìn lưu lại khán pháp , thần cùng đem ở giữa không được đơn giản nói nhập làm một , lưỡng giả là vừa có khu khác lại có liên hệ đấy, tướng đồng giờ ở chỗ lưỡng giả đều có tương thông mà phương , bất đồng giờ ở chỗ thiên tướng thiên về vu biểu đạt đến sự vật của bản thể , là bây giờ sự vật , mà quý thần biểu đạt chính là chuyện tính chất cùng tính tình , là hư mô phỏng , so với như mão là trúc mộc tàu xe cửa thuyền cửa sổ giường , là thật sự của vật thật , mà lục hợp chính là hợp tác , yêu đương , giao thay , nữu vùng , cầu cống , làm môi giới , lục hợp cũng có thể là quan tài , bao bọc , nhưng mà càng nhiều là biểu đạt chuyện một loại tính chất cùng tính tình , bởi vì mọi người phải bắt được cái này lưỡng giả của khu đừng. Tại đây của 1 tháng 2 đem dụng quý thần danh tới lấy tượng , là lấy giữa hai bên của tương thông mà phương .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p